Girlgroup Cao Thu Hoc Duong Cover Edit Chap 81 Khong Den That Hua

5 phút sau ....

Mọi chỗ ngồi đã được sắp xếp đâu vào đấy , đèn trên sân khấu bật sáng . MC bước ra trong tràng pháo tay nồng nhiệt của học viên toàn học viện .

- Thưa tất cả các quý thầy cô và các bạn thân mến , những cánh phượng hồng đã gấp lại trong trang sách , tiến ve ồn ã đã vội vã chia tay mùa hè ,  lại đến tháng Chín nô nức tưu trường , tà áo trắng tinh khôi lại dập dìu bay trong gió mùa thu . Hôm nay , dưới ngôi trường đã tròn năm thập kỷ này , cuộc thi " Nữ sinh thanh lịch " được tổ chức ngue một kỉ niệm đáng nhớ thời học sinh , tôn vinh vẻ đẹp thanh khiết của những thiếu nữ đang ngồi trên ghế nhà trường . Như một lần chạm vào kí ức của sự trong sáng hồn nhiên đầy mộng mơ .......

Dân Văn có khác . Trong khi tất cả các học viên đang chìm đắm trong không gian do chị MC Solar vẽ ra ấy thì lớp Toán lại hoàn toàng khôn ổn .Mina liên rực nhìn đồng hồ , hai con mắt nhỏ mỏi nhừ . Chaeyoung đi qua đi lạu , trong lòng như bị ngàn con kiến cắn , ruột gan tâm can đứa nào đứa nấy đều như ngồi trên đống lửa . Một lần nữa chị MC Solar lại lên tiếng :

- Tiếp theo chương trình là phần thi trang phục , phần này sẽ để cho thí sinh tự do bộc lộ cá tính của mình , mỗi thí sinh được tối đa mười điểm .

Lời MC Solar vừa dứt , ánh đền sân khấu chợt bừng sáng lên .

- Thí sinh thứ nhất : Mcdonie Nancy , lớp mười Văn .

.........

- Thí sinh thứ hai mươi chín : Kim Jisoo , học viên lớp mười một Anh .

Jisoo duyên dáng bước ra trong bộ trang phục màu vàng nhạt vô cùng đáng yêu . Khác với các thí sinh trước , Jisoo không cầu kì trong quần là áo lượt , chỉ đơn giản là một bị cánh nhưng nếu nhùn kỹ sẽ thất các hình tiết hoa văn trên váy vô cùng tinh xảo. Trong bộ váy đó , cô bé lớp trưởng lớp mười một Anh vô cùng thánh thiện và trong sáng , tất cả những " khán giả" phía dưới không kìm nổi mình mà ngây dại . Nụ cười tươi như hoa hiện lên rạng rỡ kèm theo một cái nháy mắt càng làm cho toàn học viên .....điêu đứng .

- Vâng , rất cảm ơn phần trình diễn ấn tượng của bạn Jisoo .

Cái này chắc chắn nằm ngoài kịch bản , chắc chắn là thế , ngay cả một chị gái xinh xắn lớp mười hai Văn mà còn mê tít cái phong cách nữa ấy nữa là ......

Nhưng dù sao chị MC Solar cũng còn đủ tỉnh táo để gọi tên người cuối cùng .

- Thí sinh cuối cùng : Im Nayeon , lớp mười một Toán .

Dưới khán đài bắt đầu nhao nhao, cái tên này đúng là lạ thật , lớp học thần tượng của họ , họ nhớ rõ từng cái tên , sao lại có cái tên mới lạ hoắc như thế, vậy mà cứ nghĩ sẽ được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của nữ lớp trưởng Minatozaki Sana cơ chứ . Nhưng một phút sau đó , sân khấu vẫn vắng lặng , MC Solar kiêm nhẫn đọc lại thêm một lần nữa :

- Im Nayeon,  lớp mười một Toán .

Hai phút nữa trôi qua , vẫn không có động tĩnh gì , cô giám thị Taeyeon bên dưới khẽ nhắc nhở , chị MC Solar gật đầu và khóe nỡ một nụ cười gượng gạo :

- Vì một số lí di , thí sinh lớp Toán chậm trễ vòng thi này , vì thế bạn ấy chưa có điểm .

Đèn sân khấu mờ đi , Jisoo khẽ giấu một nụ cười đắc ý , lớp Toán lo lại càng lo hơn . Phần thi ứng xử, mỗi bạn trả lời một câu hỏi và đương nhiên với sự chuẩn bị kĩ càng Jisoo đạt được con mười tuyệt đối từ ba vị giám khảo nguồi dưới kia. Cô Seulgi mỉm cười hài lòng với thành tích mà cô lớp trưởng đạt được . Lại một lần nữa phần thi ứng xử của lớp mười một Toán lại không có thí sinh tham gia , ngậm ngùi nhận lấy thêm một điểm không tròn trĩnh.

Từng giờ từng phút lớp Toán như đang nóng lẻn , cô Irene sốt ruột len qua đám học trò , chạy đến chỗ tụi ní , giọng vội vã :

- Nayeon , em ấy vẫn chưa đến à ?

- Chưa cô ạ , đáng nhẽ ra thứ bảy em nên bảo cậu ấy ở lại kí túc xá mới đúng , tại em cả .

Chaeyoung bắt đầu thút thít :

- Lỡ nhue có chuyện gì thì sao ạ ?

Cô Irene trần an :

- Không sao đâu , chắc bạn ấy có việc gì đó thôi . Em đừng lo !

Lòng cô bây giờ cũng đang rất khó chịu . Trong khi đó cuộc thi lại tiếp tục diễn ra , sắp tới phần thi tài năng của Jisoo , và theo nhiều người dự đoán , vương miện hoa khôi thanh lịch sẽ thuộc về cô bạn lớp trưởng chả lớp mười một Anh chuẩn mực này .

___________

[ 25/01/2018 ]

loading...