Chap 69 : Sắp chia tay

Trời tháng năm nắng đã oi bước , cảm tưởng như có thể thiêu cháy bất cứ ai nếu họ ở ngoài nắng quá lâu .Mina ngồi ôm cuốn sách Vật lý trong tay , dõi ánh mắt mộng mơ ra ngoài cửa sổ , gần cuối nắm học rồi , trong lòng nhỏ xen lẫn một cảm giác khó chịu . Ba tháng hè sắp tới , nhỏ sẽ không được gặp lại bạn bè , à không chỉ có mình nhỏ , tất cả các học viên trong cái lớp này đều không được gặp mặt nhau. Momo đi từ ngoài của vào , miệng cười tươi như hoa , cậu đánh mắt sang nhìn Mina một chút , nhỏ vẫn bâng quơ, lơ đừng ngắm bầy trời trong veo ngoài kia . Cây phượng già đã cháy rực cả một góc trời mùa hạ , cảm giác bâng khuâng ào về khiến tâm trạng của tất cả học viên đều đượm buồn .

- Sao hôm nay mặt ai cũng như đưa dám thế này ?

Momo nhíu mày , cậu quý sang hỏi Chaeypung đang rúc mặt vào cuốn chuyện Doraemon yêu thích .

- Gần hè rồi còn gì.  Chán chết đi được .

Chaeyoung cũng chẳng thèm để ý tới cuốn truyện nữa , nhỏ ngước khuôn mắt mình lên , ủ rũ trả lời Momo , giọng xen chút buồn vương vấn . Momo chớp mắt , cậu không nói gì nữa , lặng lẽ ngồi xuống , vặn cây bút trong tay .Tzuyu thở dài , vừa vào lớp đã thế này rồi. Cậu đi thẳng xuống chỗ Sana nhẹ giọng :

- Có điểm thi rồi đấy , lớp mình đứng thứ ba .

Đón lấy tờ danh sách Tzuyu đưa , Sana cắn môi nhạ , cả lớp vừa mới trải qua kì thi cuối năm , nhưng chẳng ai quan tâm đến chuyện điểm chác , tất cả những con người ngồi đây đều như vậy , trừ hai người . Ừ thì nhờ có Jungyeon và Jihyo nên thành tích của lớp mới tăng lên như vậy , nhưng cũng chẳng là gì sất , cho dù có đứng thứ nhất thì cái lớp này vẫn vậy , vẫn ngang bướng, không có thể tìm thấy một niềm vui len lỏi trong cái bảng thành tích ấy .

- Còn mấy ngày nữa là nghỉ hè nhỉ ?

Sana đưa mắt nhìn ra phía trước hỏi nhẹ .

- Khoảng một tuần nữa .

- Thế các cậu có dự định gì chưa ?

Mina hơi cười khi nghe câu hỏi của nhỏ bạn , một cảm giác đắng xót nghẹn ứ trong cổ họng , nhỏ bẻ ngón tay răng rắc :

- Cậu nghĩ xa với quá rồi đấy , có lúc nào được tự quyết định đâu .

Khẽ liếc đầu , Sana liếc qua đôi bàn tay của bạn .

- Sẽ có lúc chúng ta được là chính mình.

___________

[ 08/01/2018 ]

loading...

Danh sách chương: