Girlgroup Cao Thu Hoc Duong Cover Edit Chap 63 Bi Lo Khong

Cô giám thị Taeyeon nhanh chóng có mặt tại hiện trường , tiến chuông báo hiệu ấy là đã làn cô tỉnh giấc ngủ trưa sớm . Hiện tại tâm trạng cô đang rất tệ . Đứng trước cửa phong lớp Toán , cô giám thị Taeyeon tròn mắt , hai hàm răng nghiến chặt . Cái lớp rắc rối này sao bảo lúc sáng đã đi đâu rồi mà , chẳng nhẽ tụi nó lại phải về sớm để gây chuyện ? Trong lòng cô đang đinh ninh điều đó. Xoay người vài cái để vận hành cái cơ thể mảnh khảnh một chút , cô tung chân đạp vào cửa , lâu lắm rồi không taapj võ nên tay nghề có chút kém đi , bằng chúng là cô sẽ ngã chúi về phía trước nếu không đâm sầm vào cô Seulgi . Cố ho khan vài tiếng , cô giám thị Taeyeon đứng dậy , lấy lại tư thế rồi phủi phủi tay :

- Cô Seulgi đi dạy hả ?

- Vâng , cô lên đây làm gì vậy ạ , chẳng nhẽ cái lớp Toán ấy lại gây ra chuyện gì hả ?

Cô Seulgi ngờ vực hỏi , đôi mắt liếc xung quanh .

- Hình như là vậy , cô có nghe thấy tiếng chung reo lúc nãy không , tôi nghe nó phát ra từ đây .

- À đúng rồi , lúc nãy tôi có nghe , đúng là phiền phúc thật . Tôi nghĩ cô giám thị nên có hình phạt thích đang , dù chúng nó có muốn quậy cũng không nên làm ảnh hưởng tới người khác như vậy .

Nhác thấy sự khó chịu của cô giám thị Taeyeon , giọng cô Seulgi dịu hẳn đi , những vẫn không tránh khỏi sự bất mãn hiện lên khuôn mắt nghiêm khắc của mình . Cô Taeyeon gật đầu , rồi cùng cô Seulgi bước vào lớp ,và ..... cả hai người hoá đá . Sau vài giây sững sờ trước những gì mình nhìn thấy , cô giám thị Taeyeon hít vào thở ra đều đặn để lấy lại tinh thần sau cú sốc . Từ từ lướt bàn tay nhỏ nhắn xuống dưới lớp , cô chau mày :

- Sao lại thế này ? Sao các em lạiowr trong phong của lớp Toán ?

Jisoo cắn môi ,nhỏ đứng dậy , trong lòng dấy lên một dụe cảm bất an , nhưng vẫn cố nở ra một nụ cười :

- Thưa cô .....tại hôm nay ......hôm nay .....

Cô giám thị Taeyeon nhướn mày , cố gắng nghe cho rõ những gì nhỏ muốn nói . Cô Seulgi ý nhị liếc mắt nhìn Rose ra hiệu , cô cũng rất đang bực mình , nhưng phải đối phó với cô giám thị trước đã.

- Thưa cô , sáng nay lớp em nhận được nhiều quà quá , như cô biết đấy , lớp em luôn được mọi người dành tình cảm đặc biệt mà .

Rose khép nép dù người cũng run bắn lên nhưng vẫn dịu giọng trả lời cô thay cho cô bạn lớp trưởng vẫn đang đứng lóng nghe lóng ngóng . Cô giám thị Taeyeon liếc sang nhìn cô Seulgi , mặt cô vẫn không có lấy một tí cảm xúc gì cả .

- Vậy thì để cô sang xem lớp các em thế nào, dù sang thì cũng không được tùy tiện vào lớp Toán như vậy khi các em chưa được sự đồng ý của các bạn ấy .

Nén một tiếng thở dài , cô Taeyeon chép miệng :

- Thảo nào chuông nó reo inh ỏi lên thế .

Jisoo siết chặt bàn tay , nhỏ nheo mặt hỏi cô bằng cái giọng khó hiểu :

- Ý cô là sao ạ , sao chuông lại reo ạ ?

Cô giám thị Taeyeon đăm chiêu một chút rồi từ từ giải thích :

- Lớp Toán có một hệ thống chuông định vị , khi có ai đột nhật vào sẽ bị phát giác ngay lập tức nếu các em chạm vào bàn hay ghế trong lớp . Nhưng mà thôi , không nói nhiều nữa , để có sang xem lớp các em như thế nào. Nếu nhỡ lớp Toán về lại không thu xếp được phòng học .

___________

[ 01/01/2018 ]

Chúc mừng năm mớiiiii 🎉🎉🎉🎉🎉 .

loading...