Girlgroup Cao Thu Hoc Duong Cover Edit Chap 47 Dem Cuoi Cung

Màn đêm nhanh chóng buông xuống , chỉ còn những ánh sao lấp lánh trên bầu trời. Các học viên lớp Toán đang ngồi quanh bên bếp lửa , gió thì thầm vào tai những lời du mượt mà. Bên ngọn lữa bập bùng , Jungyeon cầm đàn guitar, miệng nở một nụ cười :

- Hát đi nào mọi người !

Cả lớp vỗ tay ầm ầm :

- Lớp trưởng hát một bài đi nào !

Sana hơi nheo mắt lại , nhỏ nhìn bâng quơ, lại một lần nữa cả lớp reo lên :

- Lớp trưởng hát đi nào !

- Để tao cho !

Momo đưa tay lên xin phép nói , nhưng mà có vẻ chưa có ai cho cậu nói cậu đã nói rồi thì phải. Dahyun gạt tay Momo ra , trề môi :

- Thôi đi mày ,tao không muốn ói ra giữa một nói đẹp thế này đâu .

- Ớ ...thôi... thôi thì thôi!

- Sana cậu hát đi !

Tzuyu nhìn Sana mỉm cười , nhỏ cũng đắp lại nụ cười đẹp tan trong không gian , xoa dịu những tâm hồn lạnh giá .Giọng hát trong veo cất lên tựa nhue một cõi mơ hồ nào đó , sóng dập dùi đưa nhau vào bờ cái , khỏang cách giữa những trái tim sát lại .

" Seollenda Me Likey Me Likey Likey
Me Likey Likey Likey
Me Likey Likey Likey
Dugeundugeundugeun Heart Heart
Me Likey Me Likey Likey Likey
Me Likey Likey Likey
Dugeundugeundugeun "

Jungyeon như một pho tượng , cậu ngơ ngẩn ngồi đó , giọng hát ấy đã cuốn hút tâm hồn cậu mất rồi , nhẹ nhàng và thật êm ái .

Trời về khuay , gió lạnh hơn, Sana run lên nhè nhẹ . Không chỉ có nhỏ,ngay cả mấy đứa còn lại cũng vậy . Thấy tình trạng không ổn , Tzuyu cùng các bạn đứng lên và bắt đầu sửa soạn đi về trại .

Lạnh...lại một đêm nữa , đêm cuối cùng cậu phải rời xa nơi này , lại trở về nơi đó , trở về với trốn náo nhiệt thâu đêm suốt sáng , trở về với những con người giả tạo không có lấy một nụ cười tự nhiên . Tzuyu trở mình , cậu không ngủ được , gió luồn qua những kẻ hở của lều phả vào mặt , ngọn gió cuối ngày hơi lạnh nhưng rất trong lành .

____________

[ 17/12/2017 ]

Với miền Bắc lúc này , phải đi trực trường vào 6h sáng là một nỗi ám ảnh , mà còn vào Chủ Nhật nữa chứ, lạnh vlerrrrr ...

loading...