Girlgroup Cao Thu Hoc Duong Cover Edit Chap 39 Chuyen Ma Va Chuot


- Tao nghĩ là kể chuyện ma !

Momo nhảy xen vào , chen ngang ý tưởng của Dahyun . Tzuyu trợn mắt nhìn Momio , cậu này cúi mặt chuẩn bị một cú đấm dã man tàn bạo vô nhân đạo mà bạn bí thư chuẩn bị ban cho . Nhưng ngoài dự kiến của Momio , Tzuyu đưa tay xoa đầu cậy , giọng nhẹ nhàng nhưng kém phàn rùng rợn :

- Tiểu bảo bối , hôm nay mày ăn gì mà thông minh vậy ?

Momo còn đang há miệng vì ngạc nhiên thì Tzuyu đã nhét luôn miếng bánh mình vào miệng cậu .

- Đúng đó ! Kể chuyện ma đi .

Mấy đưa công thì hăm hở đăng kí còn mấy chị thụ thì nhăn mặt sợ hãi . Chaeyoung lắc lắc cái đầu , nhỏ chu môi phụng phịu :

- Ứ , không chịu đâu , tớ sợ ma lắm , đứng kể chuyện ma nha Tzuyu !

Tzuyu lắc đầu dứt khoát , Chaeyoung quay sang Sana năn nỉ :

- Sana , cậu nói bí thư đừng kể chuyện ma nữa đi.  Sana !

- Tớ thấy ý kiến này cũng đâu có tồi !

Chaeyoung nhăn mặt giận dỗi Sana , còn Tzuyu và Momo thì hứng chí ra mặt . Dahyun e hèm một tiếng rồi sau đó chen chân vài ngồi giữa , cậu lấy lại giọng , bắt đầu kể :

- Ngày xửa ngày xưa , ở một bãi cỏ nọ , mà hiện nay chính là chỗ chúng ta đang ngồi , có một người con gái có vẻ đẹp kiêu sa " Hoa cười ngọc thốt đoan trang , Mây thua màu tóc , tuyết nhường màu da "

- Kể chuyện ma mà như kể chuyện Kiều không bằng - Mina bất mãn lên tiếng .

- Đó là Thúy Vân mà .

Dahyun cảnh cáo ý " đừng xen vào " . Mina rụt cổ về , nhỏ không muốn bị đánh oan ưởng . Dahyun bắt đầu hít vào thở ra đều đặn , cố tình tạo ra âm khí lạnh hơn :

- Một ngày nọ ...người con gái đó gặp một người đẹp vô cùng ...như tôi vậy nè !

- Ôi , tội nghiệp cô ấy quá , lại gặp phải một tên thần kinh có vấn đề .

Lại là ý kiến của Mina , chín đứa thụ còn lại gật đầy tán thưởng . Dahyun bối rối , cậu thở hắt ra , cố lấy lại giọng điệu u ám hơn :

- Và rồi một ngày nọ , cô gái đó giết chết một con chuột , linh hồn con chuột trở về và đọi báo oán .

- Á , chuột , chuột !!!!!!

Một tiếng hét vang lên kinh hãi , tiếp theo đó là một cảnh tượng có một không hai , Chaeyoung nhảy cẫng lên ôm lấy Dahyun , cậu há hốc mồm , cố lấy lại bình tĩnh , ôm chặt cô gái kia hơn , sao đó nghĩ : " chẳng nhẽ Chaeyoung lại dị ứng với chứ ấy sao ? " Nhưng không , chưa đầy ba giây sau tất cả học viên nự thụ của lớp mười Toán đã cùng nhau nhảy múa loạn xạ , miện thì không ngừng kêu tên một chú chuột nào đó . Cũng như Chaeyoung, các chị thụ cũng tìm tới mấy "anh" công :  Mina cũng chạy lại nhảy lên lưng Momo , Tzuyu thì bế Sana kiểu công chúa , Yeri thì ôm chặt cũng Joy , ........một không gian hỗn loạn không tả nổi . Tzuyu dù bế Sana nhưng vẫn cố gắng nhìn xuống phía dưới chân , nơi mà hơn mười mấy con chuột béo ục ịch đang bò tự do .

_________

[ 11/12/2017 ]

loading...