Girlgroup Cao Thu Hoc Duong Cover Edit Chap 21 Bi Bat

Cả sáu đứa khom lưng rón rén đi về kí túc xá , tâm trạng căng thẳng , bây giờ đã gần hết một tiết nên tụi nid định ra chơi rồi mới lên lớp . Nhưng có một tiếng nói làm cho cả nhóm giật mình quay lại :

- Các em định đi đâu ?

Từ từ xoay người về phía sau , sáu đứa gần như chết sững ...là cô Taeyeon và hai mươi tư học viên . Cô giám thị đi vòng quanh cả nhóm , tụi nó im thít chẳng dám động đậy một tí nào . Bằng cái giọng ca khỏe mạnh của mình , cô tiếp túc tra hỏi :

- Tôi hỏi , các em vừa đi đâu về ?

Mina mím môi , nhỏ đang lạy tròi lạy đất mong rằng cô không phát hiện ra là tụi nhỏ không ở trường cả đêm qua . Trong khi đó Sana đã nhận được một bức thư cứu trợ vô hình từ Yeri . Khẽ gật đầu , nhỏ biết trong trường hợp như thế này học viên trong lớp sẽ biết cách ứng phó với giáo viên . Ngưng lại một giây để quan sát , cô Taeyeon đến trước mặt Sana , nhìn nhỏ với ánh mắt không mấy thiện cảm cho lắm :

- Nói cho tôi biết , các em đã làm gì mà không đến lớp đầu giờ sáng , có phải các em tự ý ra ngoài học viện không ?

Câu nói của cô Taeyeon khiến Sana hơi chột dạ , nhưng nhanh chóng nhỏ đã lấy lại được sự bình tĩnh , nhỏ nhìn cô giám thị trả lời rất tự tin :

- Thưa cô , sáng nay tụi em bị ôm nên lên phòng ý tế ạ !

- Nói láo

Cô Taeyeon nổi xung , chỉ tay thẳng vào mặt Sana :

- Em định gạt tôi đó hả , tôi vừa mới từ phòng y tế xuống , cô Lan nói hoàn toàn không có học viên lớp Toán nào vào đấy . Em và cả cái lớp này nói dối giỏi thật nhỉ , qua mắt được cô Chungha chứ không qua được con mắt của tôi đâu .

Sana thở dài , đúng là cô giám thị có khác , chỉ còn một phương án cuối cùng , dù sao cũng bị phạt nên phạt nhẹ còn hơn phạt nặng , sáu đứa bị còn hơn cả lớp :

- Em xin lỗi cô , tại lúc sáng bọn em hơi mệt nên bảo các bạn là sẽ xuống phòng y tế , chứ thực ra các bạn ấy không có ý nói vậy đâu ạ !

Cô giám thị quắc mắc nhìn Sana :

- Cuối cùng thì em cũng nhận , được thôi , tôi sẽ phạt các em vì tội không lên lớp , coi thường kỉ luật , tội coi thường giáo viên thì không thể tha thứ , tất cả đều bị phạt .

Lại chuyện gì nữa đây, Sana liếc mắt sang nhìn các bạn ngơ ngác ...hai mươi tư đứa lắc đầu ngao ngán. Điều này cho thấy có chuyện gì đó không hay đã xảy ra .

___________

[ 02/12/2017 ]

loading...