Girlgroup Cao Thu Hoc Duong Cover Edit Chap 147 Nhung Noi Long Kho Noi

Trời quang đãng , những đám mây trắng xóa bồng bềnh trôi. Jisoo ngồi trầm ngâm bên khung cửa sổ kí tú xá . Lặng mình trước vẻ đẹp ôn hòa của mùa đông , nhỏ thực sự cảm thấy mệt mỏi và chán nản . Đã từ lâu rồi , nhỏ chẳng biết đánh vần trọn vẹn hai chữ niềm vui , chỉ có cảm giác ghen tị là cứ lớn dần , lớn dần, ăn mòn trái tim và tâm hồn nhỉ . Đưa hai mắt nhìn về phía trước , nhỏ nhìn chằm chặp vào hàng hoa sữa trong sân , mơ hồ . Rose bước tới gần , nhỏ đứng yên một lát , khóe miệng khẽ cong lên , nụ cười mỉa mau tỏa ra từ khuôn mặt xinh đẹp:

- Mày làm gì mà ngồi thẫn thờ vậy ?

Có chút giật mình , Jisoo quay lại nhìn Rose , mắt chớp liên tục :

- Không.....không có gù !

Hơi nghiêng đầu , Rose cố rướn người về phía trước :

- Mày khóc à Jisoo ?

- Đừng có điên như vậy , mày nghĩ tao là ai ....

Quệt ngang dòng nước mắt chưa kịp rơi xuống má , Jisoo cố tỏ ra cứng rắn dù hai mắt đã đỏ hoe . Rose tiến lại gần hơn , nhỏ ngồi lên chiếc ghế gỗ gần đó , cau mày :

- Nói đi , có chuyện gì , đã có chuyện gì sảy ra ?

Bỏ qua giọng điệu quan tâm của Rose , Jisoo nghiến răng quát xối xả :

- Tao đã bảo là không có gì rồi mà , sao mày lắm chuyện thế ?

Nhưng Rose không chịu bỏ qua , nhỏ vẫn cố gặng hỏi cho bằng được :

- Nói đi , nếu không có chuyện gì thì làm sao mày lại như thế chứ ?

Jisoo đứng phắt dậy , nhỏ nhìn bạn trừng trừng, đáy mắt khẽ lay động , một dòng nươc chảy dài từ khóe mi:

- Không có chuyện gì hết , mày thỏa mãn chưa ?

Ngồi phịch xuống , Jisoo ôm mặt khóc tức tưởi , những giọt nước mắt cuốn trôi cả tâm hồn chai sạn . Cứ thế , Jisoo khóc , khóc cho những ngày tháng tăm tối mà nhỏ đã trải qua, khóc cho trái tim mới lớn phải nhện một cú sốc rung động ban đầu . Rose từ từ ôm chầm lấy nhỏ , vỗ vỗ vào vai Jisoo , gật nhẹ đầu :

- Khóc đi  , mày cứ khóc đi , khóc cho đến lúc nào mày không thể khóc được nữa ấy .

- Tao khổ lắm Rose ơi , chưa bao giờ tao cảm thấy đau đớn đến mức này .

Đôi mắt lướt qua bầu trời xanh thẳm , Jisoo thốt lên bi thương và chua chát . Rose ôm Jisoo chặt hơn , giống nhue đang phải gồng mình trốn chạy một thứ gì đó kinh khủng lắm .

- Tao biết !

- Mày biết sao ? Cuộc sống của mày quá đầy đủ , mọi thứ đối với mày đều hoàn hảo .

Jisoo ngước lên nhìn Rose một hồi lâu sau đó lại gục mặt xuống khóc . Rose khẽ nở một nụ cười nhạt nhếch , đôi mắt vô hồn chợt trở nên buồn bã :

- Bố mẹ tao ly dị tuần trước rồi ....

Đôi lông mày thanh tú nhíu lại , khuôn mặt sa sầm đi vì ngạc nhiên . Jisoo ngồi hẳn dậy , nhìn thẳng vào mắt Rose :

- Mày nói láo .

- Thật , tại họ sợ thiên hạ dị nghị nên vẫn không nói ra thôi .

Buông tay khỏi người Jisoo, Rose cười trong vô thức :

- Mày nghĩ tạo không biết đau sao ? Từ lúc mười tuổi tao đã biết sự ghẻ lạnh là gì , đã bao giờ mày biết cái cảm giác đau đớn , muốn dụi cho hai cob mắt mù hẳn đi khi thấy cảnh cả bốn người cùng ngồi trong phòng khách , trong đó hai người lạ chính là bồ của bố và người tình của mẹ chưa ?

Jisoo giật mình , nhỏ nhìn kĩ Rose . Cô bạn ấy , với một vỏ bọc hoàn hảo, chẵng lẽ lại có cả một quá khứ nhiều nước mắt đến như vậy sao ? Thế mà Jisoo vẫn không biết đấy , dù nhỏ và Rose đã chơi chung với nhau hơn mười năm trời . Thật đáng hổ thẹn . Cố ngăn dòng nước mắt , Rose lại cười , nụ cười đau đớn đến xé lòng :

- Mày nghĩ tao muốn tỏ ra mạnh mẽ , lúc nào cũng giả tạo vậy sao ? Từ nhỏ tao đã được ba mẹ dạy cho cách sống giả dối ấy rồi . Ha ha ....mày đừng có nhìn tao như vậy , chẳng phải lúc nào mày cũng thắc mắc , tại vì sao trước mặt lớp Toán tao luôn tỏ ra nhu mì ? Là vì tao đã sợ , tao căm ghét những ai có hạnh phúc , tao muốn chà đạp lên thứ tình cảm xa hoa đó mày hiểu không , tao căm ghét cái thứ tình cảm ấy .

Rose ngưng lại , nụ cười đóng băng . Nhỏ lướt ánh mắt vô cảm nhìn Jisoo , miệng nhếch lên xảo trá :

- Vì vậy mới có Rose của ngày hôm nay .

Jisoo rơn người , đã tự bao giờ trong trí óc của Rose hình thành những suy nghĩ , âm mưu ghê rơn ấy . Đã từ bao giờ nhỏ trở nên quỷ quyệt như vậy , vì ai ?

_____________

[ 15/07/2018 ]

Chúc mừng sinh nhật Chengxiao (WJSN) 🎉🎉🎉

loading...