Girlgroup Cao Thu Hoc Duong Cover Edit Chap 119 Con Thinh No Cua Mina Bung No

Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, bệnh nhân được chuyển đến phòng riêng .Nayeon bước vào .Mọi người đã có mặt đông đủ , bàn chân nhỏ đông cứng trước cửa phòng .

Bốp !

Một cái tát không mấy nhẹ nhàng . Mina mắt đỏ lừ lên z vì khóc nhiều quá hay là vì tức giận ? Jungyeon bước theo sau , cậu cũng khá bất ngờ với hành động của Mina.

- Cậu thỏa mãn chưa ?

- Có chuyện gì nới sau đi Mina .

Sana kéo tay nhỏ , đôi mắt khép hờ , Mina giằng tay lại , mặt đỏ dần lên nhue là phải kìn nén một cái gì đó ghê gớm lắm .

- Tớ phải nói ngay lúc này , ngay bây giờ , ngay trước khi nếu cô Irene rời chúng ta mà đi .

Nayeon hiểu tại sao Mina lại làm như vậy , nhỏ cũng thừa biết chuyện cả lớp Toán hiểu lí do vì sao cô Irene lại bị sa thải . Vì họ là lớp Toán . Nhưng có vẻ Jungyeon là người duy nhất chưa nắm bắt được mọi chuyện , cậu khó chịu nhìn Mina :

- Mina sao thế ? Từ từ nói chuyện , Nayeon mới .....

- Cậu có biết chúng tôi đã sung sướng như thế nào ngay ngày đầu cậu vào nhập học hay không ? Cậu có hiểu được cảm giác quan tâm lo lắng của chúng tôi mỗi khi cậu gặp chuyện hay không ? Cậu có biết được là cái tình bạn ấy nó thiêng liêng với chúng tôi như thế nào hay không ? Tôi đã hằng ngày hằng đêm cầu mong cho cô Irene rằng cô ấy không sao để chuyện này có thể lãng quên vào quá khứ , để cậu có thể vứt bỏ cái hận thù nhỏ mọn ấy mà cùng chúng tôi bước tiếp quãng đường học sinh còn lại , nhưng lúc này đây , tất cả đã sụp đổ . Cô ấy có tội tình gì chứ , sao cậu lại nhẫn tâm làm một việc nhue thế ? Cậu còn có tình người không vậy ?

Nayeon rơi vào im lặng , nhỏ đưa mắt nhìn xa hơn, nơi mà bà Chủ tịch đang ngồi . Bà chị mi mắt xuống , một mỏi âm thầm nhỏ từng giọt lệ nơi khóe mi .

- Không phải là lỗi của con bé , là lỗi của ta , chỉ tại ta là một người mẹ độc ác .

Mina cười cười , thứ tình cảm ấy xa xỉ tới mức nào chẳng nhẽ nhỏ không hiểu hay sao , nhưng mà nhỏ không thể kìm lòng được nữa .

- Đau đớn quá , tôi ân hận vì những gì đã bỏ qua cho cậu, vì đã nhận cậu vào lớp Toán và xem cậu như một người bạn thực sự ......

Nayeon cắn nhẹ môi , nhỏ cúi đầu . Tất cả những gì Mina nói đều là sự thật , tại nhỏ quá tàn nhẫn và ích kỉ , nếu không có nhỏ thì cuộc đời này sẽ không có nhiều chua chát đến thế . Nhỏ hận mình , hận tới xương tủy. Tại sao năm xưa con người ấy lại xinh ra nhỉ , để bây giwof lại khiến nhỏ bất hạnh như thế này . Mina đưa sợi dây chuyền có mặt cánh chim bồ câu ra , rồi bật cười thật lớn :

- Nhớ không  ? Cậu có biết cái này là cái gì không ? Haha , buồn cười thật , thứ này đối với cậu có đang là cái gì đâu ? Đối với cậu có lẽ nó rẻ tiền và xấu xí , nhưng cậu có biết không , cậu có biết rằng đối với chúng tôi nó là cả một kho báu mà mấy người đã đạt được . Cậu đùa với tình bạn của chúng tôi chẳng sao , bỏ xó sự quan tâm ấy cũng chẳng sao , nhưng xin cậu đùng chà đạp và làm tổn thương cô ấy . Cô Irene không có tội tình gì cả , cậu biết mà , cậu biết mà phải không ?

Nỗi buồn kéo dài , đau đớn đến vô tận , Nayeon đăm đăm nhìn Mina :

- Mina à , tớ xin lỗi , xin lỗi cậu , xin cậu mà Mina .

Không ai nói với ai cậu nào , nước mắt đã cạn . Sana kéo Mina ngồi vào ghế , nhỉ nhìn lại cô Irene , có thể chỉ một vài phút nữa thôi là cô sẽ rời xa tụi nó vĩnh viễn .........

__________

[ 26/05/2018 ]

loading...