Giao Dich Danh Mat Trai Tim Cua Trum Xa Hoi Den An Tam Hoi 9 Am Muu

CHƯƠNG 130: NIẾP NGÂN ĐẾN

Những mưu mô toan tính theo dòng thời gian sẽ dần hiện lên.

Như đóa hoa anh túc kinh diễm.

Sau khi mê đắm thì chỉ còn lại đau thương.

Sau cơn mưa trời lại nắng, những mưu mô dần được hóa giải.

Nhưng tại sao lại gặp người.

Toàn bộ mọi chuyện vốn theo quỹ đạo giờ lại lặng lẽ thay đổi...

***

Thượng Quan Tuyền có thể biết được rõ ràng là mình đang bị theo dõi, nhưng cô cảm nhận được người này không hề có ác ý gì.

Sân bay tấp nập người qua lại, cảnh tượng hết sức rộn ràng. Cô hơi nhíu mày, lúc này cặp kính râm trên mặt đã che đi đôi mắt xinh đẹp của cô... Đây không phải là cặp kính bình thường mà là một thứ đồ tinh vi có gắn tia hồng ngoại để quan sát.

Rất nhanh sau đó, tầm mắt của Thượng Quan Tuyền rơi vào một người... đôi môi đỏ khẽ cong lên. Sau đó, cô xoay người, nhanh chóng rẽ vào một góc có ít người qua lại.

Quả nhiên, người kia đi theo sát cô. Khi anh ta đi vào ngã rẽ liền bị đạp mạnh một cái, cả người ngã dúi về đằng trước...

Thượng Quan Tuyền từng bước từng bước đi lên trước, hai tay khoanh trước ngực, từ trên cao nhìn xuống anh ta: "Đi theo tôi làm gì?"

Rốt cuộc anh ta là ai?

Anh ta khá trẻ tuổi, nhưng dù như vậy nhưng trên mặt vẫn toát lên vẻ sành sỏi. Anh ta vẫn chưa hoàn hồn sau cú ngã, chỉ chậm rãi đứng dậy. Khi nhìn quanh thấy ít người qua lại, anh ta cong môi như cười như không.

Đang lúc Thượng Quan Tuyền nhìn vẻ mặt kì quái của anh ta thì anh ta đặt tay phải lên vai trái, sau đó ngẩng đầu lên. Cả quá trình anh ta đều nhìn chằm chằm Thượng Quan Tuyền, không hề chớp mắt.

Khi Thượng Quan Tuyền thấy anh ta làm động tác đó, ánh mắt hơi ngạc nhiên, hàng lông mày hơi chau lại... anh ta là người của tổ chức?

Người trẻ tuổi kia lên tiếng: "Chủ thượng muốn gặp cô".

- Ngài ấy ở đâu? – Thượng Quan Tuyền thấp giọng hỏi.

- Ở Hy Lạp! – Anh ta trả lời.

Thượng Quan Tuyền thoáng run lên, không ngờ Niếp Ngân đã tới Hy Lạp. Là vì câu nói của Lãnh Thiên Dục sao?

Vừa hay cô đang muốn đi tìm Niếp Ngân, vậy là đỡ mất công đi tìm rồi.

- Dẫn đường đi! – Đôi mắt cô khôi phục lại sự bình tĩnh vốn có, giọng nói cũng nhàn nhạt vang lên.

Bóng dáng hai người nhanh chóng biến mất ở sân bay

***

Bên bờ biển Aegean

Lãnh Thiên Dục nhàn nhã ngồi tựa lưng trên sofa, cả người mặc bộ vest sang trọng toát ra sự lạnh lùng, ly rượu thủy tinh trong tay hắn cũng bắn ra những tia băng hàn, vẻ lạnh lẽo cũng ngập tràn trong đôi mắt...

Phong đứng ở một bên, áo sơ mi chỗ đầu vai hơi đỏ, rõ ràng anh ta đã băng bó lại vết thương.

Lãnh Thiên Dục đặt ly rượu lên bàn, đôi mắt quét qua Phong, nói: "Bao nhiêu năm rồi chưa bị đả thương?"

Phong nghe xong, sắc mặt càng trở nên căng thẳng, vội quỳ một gối xuống...

- Thuộc hạ làm việc bất cẩn, mong lão đại thứ tội.

Vẻ mặt lạnh lùng của Lãnh Thiên Dục khiến người ta không nhìn ra hắn đang suy nghĩ gì. Hắn lạnh lùng nhìn sắc mặt hơi sợ hãi của Phong, lãnh đạm lên tiếng: "Đứng lên đi".

- Vâng, lão đại.

Lãnh Thiên Dục chậm rãi đi đến bên cửa sổ, nhìn phong cảnh mỹ lệ bên dưới. Cảnh vật lúc này đẹp như trong mộng ảo nhưng cũng chẳng khiến hắn để tâm...

- Tra được chỗ của Thượng Quan Tuyền rồi hả? – Đưa lưng về phía Phong, Lãnh Thiên Dục mở miệng hỏi.

- Vâng, lão đại, tôi đã tra được Thượng Quan Tuyền đã trở lại Athen, nhưng cô ấy không về khách sạn! – Phong cung kính nói.

Lãnh Thiên Dục không nói gì, chờ Phong nói tiếp.

- Lão đại... Niếp Ngân cũng đã tới Hy Lạp!

- Tốt lắm.

Giọng nói lạnh như băng của Lãnh Thiên Dục vang lên. Hắn xoay người, ánh mắt cực kì sắc bén: "Rốt cuộc anh ta cũng đến! Tôi đợi ngày này lâu rồi!"

Lời vừa dứt, hắn cong môi cười lạnh, ánh mắt thoáng qua tia nguy hiểm.

- Rõ ràng tổ chức BABY-M buộc phải lấy được con chip, lần này đến cả Niếp Ngân cũng tự mình ra tay rồi! – Ánh mắt Phong ánh lên tia lạnh lùng nhưng nhanh chóng được giấu đi...

Lãnh Thiên Dục cười lạnh: "Chuyện lấy lại con chip đối với người muốn cướp nó cũng không phải là bí mật gì, nhưng Niếp Ngân đúng là cao tay, nhanh như vậy đã biết chúng ta thay đổi thời gian giao dịch".

Phong lên tiếng: "Lá gan em trai của Thượng Sư Đạt Lai cũng chẳng nhỏ, dám cò kè mặc cả với ngài, tôi cho rằng trong chuyện này nhất định ẩn giấu chuyện kì lạ khác".

- Cũng bình thường thôi, chỉ cần có người muốn mua thì ông ta hoàn toàn có quyền đó! – Đáy mắt Lãnh Thiên Dục không hề gợn sóng, hắn chậm rãi lên tiếng.

- Nhưng, có một chuyện tôi vẫn chưa rõ... – Phong hơi nghi ngờ.

Lãnh Thiên Dục nhìn Phong.

- Lão đại, ngài đã biết chỗ của ông ta, tại sao không để tôi trực tiếp giải quyết luôn cho nhanh, còn muốn giao dịch gì nữa?

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục đầy lạnh lẽo, đôi mắt thâm trầm như biển cả không khó để nhận ra hắn là người có lòng dạ thâm sâu đến mức nào. Hắn nhàn nhạt lên tiếng: "Nếu có thể dùng tiền bạc để giải quyết thì cứ làm như vậy, không cần phức tạp hóa vấn đề".

- Tôi rõ rồi.

- Lập tức chuẩn bị máy bay về Athen, tăng số người phòng bị, khi chúng ta tiến hành giao dịch không cho phép xảy ra chuyện bất trắc! – Cửa kính phản chiếu vẻ mặt lạnh lẽo của Lãnh Thiên Dục.

- Vâng, tôi rõ rồi! – Phong đáp.

CHƯƠNG 131: LÒNG ĐỐ KỴ

Biệt thự LATIKOU tọa lạc ở ngoại ô thành phố Athen, là một biệt thự cực kì sang trọng, cây cối xanh tốt bao bọc lấy tòa biệt thự trắng.

Một chiếc xe thương vụ màu đen dừng trước cổng biệt thự, hệ thống kiểm tra tự động quét một lượt rồi cổng được mở ra, chiếc xe đi thẳng vào trong...

Đêm, càng ngày càng tối, bóng tối như một bàn tay to lớn bao phủ lấy tất cả, bao trùm lên mọi vật.

Tâm trạng Thượng Quan Tuyền dường như cũng bị bóng đêm che kín, mỗi bước đi về phía trước là mỗi lần lòng cô thêm nặng nề.

Lãnh Thiên Dục như ma như quỷ, không lúc nào không hiện lên trong đầu cô. Tuy hắn không nói ra hung thủ giết chết Bùi Tùng nhưng cũng không khó để có thể đoán ra, người đó chính là Niếp Ngân!

Niếp Ngân... đã giết người cha nuôi mà cô rất kính trọng!

Trái tim cô như bị một bàn tay bóp nghẹn lại, cô phải làm như thế nào bây giờ?

Thượng Quan Tuyền theo chân người đàn ông đi đến trước một căn phòng, sau khi dừng lại, anh ta cung kính gõ vài cái lên cửa...

- Vào đi! – Giọng nói trầm thấp tao nhã của Niếp Ngân trong phòng vang lên.

Người đàn ông mở cửa ra, sau đó nghiêng người nhường đường cho Thượng Quan Tuyền: "Chủ thượng ở trong phòng, cô vào đi".

Thượng Quan Tuyền hít sâu một hơi, vẻ mặt nghiêm túc đi vào trong.

Cửa...

Chậm rãi đóng lại sau lưng cô!

Bầu không khí vốn an tĩnh trong nháy mắt lại càng thêm tĩnh mịch!

Thượng Quan Tuyền ngẩng đầu, nhìn Niếp Ngân đang ngồi trên sofa, hơi cúi người xuống nói: "Chủ thượng".

- Ừ!

Niếp Ngân đứng dậy, chiếc áo sơ mi làm tôn lên thân hình hoàn mỹ của anh ta. Anh tao nhã bước đến trước mặt Thượng Quan Tuyền, bên môi cong lên nụ cười...

- Mấy ngày phải ở bên cạnh Lãnh Thiên Dục... vất vả cho em rồi!

Giọng nói trầm thấp nhưng chứa đầy hàm ý...

Thượng Quan Tuyền tất nhiên hiểu hàm ý trong lời nói của Niếp Ngân, ánh mắt cô hơi mất tự nhiên, đôi môi anh đào mấp máy nhưng không nói gì.

Bởi vì mấy ngày nay cô vẫn ở bên Lãnh Thiên Dục, bị hắn bắt phải mặc mấy bộ quần áo bằng lụa mỏng đầy nữ tính. Vậy nên lúc này, cô đang mặc một bộ quần áo bằng lụa đơn giản, tính chất mềm nhẹ của lụa càng làm nổi bật dáng người tuyệt mỹ của cô. Những hàng đá quý được gắn bên eo càng cho thấy giá trị xa xỉ của nó.

- Xem ra em đã lấy được tín nhiệm của Lãnh Thiên Dục! – Niếp Ngân nhìn cô, trong lòng nổi lên sự ghen tuông.

- Thuộc hạ làm việc bất cẩn, Lãnh Thiên Dục vẫn luôn cẩn thận, muốn lấy được tín nhiệm của anh ta không phải là chuyện dễ dàng! –Thượng Quan Tuyền né tránh ánh mắt của Niếp Ngân, cô nhẹ giọng nói.

- Nếu đã như vậy thì em cũng không cần phải cố gắng nữa! – Niếp Ngân nói.

Thượng Quan Tuyền đột nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt đầy nghi hoặc...

- Tại sao?

Niếp Ngân có vẻ đăm chiêu nói: "Mục đích tôi gọi em là muốn em tạm dừng nhiệm vụ. Về chuyện con chip, tôi sẽ tự mình xử lý".

- Em không hiểu! – Thượng Quan Tuyền lập tức lên tiếng.

- Em không cần hiểu, chỉ cần biết mình phải làm gì là được! – Niếp Ngân khoát tay.

- Chủ thượng, anh chưa từng như vậy...

- Con người, khi hoàn cảnh thay đổi thì cũng sẽ thay đổi theo, không phải em cũng như vậy sao? – Niếp Ngân ngắt lời Thượng Quan Tuyền, ánh mắt đột nhiên trở nên lạnh lẽo...

Thượng Quan Tuyền cảm thấy tim đập thình thịch, hôm nay Niếp Ngân có vẻ hơi kì lạ.

- Em không rõ ý tứ của chủ thượng.

Lời vừa dứt, Niếp Ngân đã túm lấy tay cô, ôm cô vào trong lòng anh ta.

- Chủ thượng! – Thượng Quan Tuyền thất thanh kêu lên, trong lòng hơi bối rối.

Không biết vì sao, hơi thở trước nay đầy quen thuộc với cô lúc này đây lại khiến cô cảm thấy cực kì bất an.

Niếp Ngân mím đôi môi mỏng, bàn tay men theo từng đường cong duyên dáng trên người cô, mọi biến hóa của tâm tư đều được giấu kín trong đôi mắt sâu thẳm...

- Tuyền, em muốn rời khỏi tôi, không phải sao?

- Không, em không... – Đôi mắt đẹp của Thượng Quan Tuyền mở to...

- Biết kết cục của việc phản bội tôi thì sẽ thế nào rồi chứ? – Niếp Ngân lạnh lùng cắt ngang lời cô, tàn nhẫn hỏi.

- Em không phản bội, không...

Thượng Quan Tuyền vừa vùng vẫy vừa đáp lời. Tuy cô thật sự rất muốn biết liệu có phải Niếp Ngân đã giết cha nuôi không nhưng cô chưa hề có ý nghĩ muốn phản bội.

Sắc mặt Niếp Ngân càng thêm xanh mét, nhất là khi nhìn thấy sự kinh hoàng trong đôi mắt Thượng Quan Tuyền. Anh ta không khống chế được nữa, quét toàn bộ tài liệu trên bàn xuống đất, sau đó dồn Thượng Quan Tuyền lên mặt bàn...

- Chủ thượng... anh... anh muốn làm gì? – Thượng Quan Tuyền cảm thấy máu trong người đang chảy ngược, cô kinh hoảng nhìn Niếp Ngân như đang nhìn một con dã thú đang bộc phát thú tính.

Trong ấn tượng của cô, Niếp Ngân chưa bao giờ hành động lỗ mãng như vậy, sự khác thường này của anh ta rất xa lạ với cô.

Cơ thể cường tráng của Niếp Ngân đè chặt Thượng Quan Tuyền, anh ta vươn tay giữ chặt hai tay đang vùng vẫy của cô, trong mắt bùng lên những ngọn lửa tức giận...

- Tại sao? Tại sao em lại yêu Lãnh Thiên Dục? – Thanh âm của anh ta khiến người khác cực kì sợ hãi, lửa giận trong mắt như muốn thiêu đốt cô...

Thượng Quan Tuyền giật mình, sau đó cô nhanh chóng lắc đầu...

- Không, em không thích anh ta, không yêu anh ta.

Niếp Ngân không thể nghe nổi lời cô nói nữa, anh ta sắp bị lửa giận trong lòng thiêu đốt rồi. Ngay từ lúc nói chuyện qua điện thoại với Lãnh Thiên Dục, anh ta đã hiểu rõ mọi chuyện...

Tuyền của anh ta, người con gái anh ta yêu nhất lại ở bên Lãnh Thiên Dục...

- Chủ thượng, anh sao vậy? Tại sao lại như vậy? – Thượng Quan Tuyền không hiểu tại sao một Niếp Ngân luôn dịu dàng với cô lại biến thành như thế này.

Sự phản kháng của Thượng Quan Tuyền càng châm lên ngọn lửa tức giận của Niếp Ngân hơn...

- Tôi làm sao ư?

Ánh mắt Niếp Ngân lóe lên tia đau xót nhưng nhanh chóng được thay thế bằng sự lạnh lẽo.

- Em đang thử thách tính nhẫn nại của tôi phải không? Chẳng lẽ em thật sự cho rằng chuyện Lãnh Thiên Dục làm với em thì tôi không dám làm sao?

Giọng nói lạnh lẽo của anh ta vang lên bên tai cô, hơi thở đàn ông nóng bỏng bao vây lấy Thượng Quan Tuyền.

Cô hít vào từng hơi lạnh lẽo, bầu ngực cao vút cũng lên xuống phập phồng theo từng hơi thở dồn dập. Anh có ý gì?

- Tôi đã ra lệnh cho em phải giết người đàn ông đó, vậy mà... em lại một lần nữa dâng cơ thể mình cho hắn hưởng thụ, lại còn dám nói dối tôi! – Thanh âm của Niếp Ngân ngày càng trở nên sắc bén.

Anh ta cũng là đàn ông, hôm đó những âm thanh mờ ám bay vào lỗ tai anh ta, tuy đã cố gắng huyễn hoặc bản thân rằng đó chỉ là do sóng điện thoại chập chờn nhưng anh ta không lừa được trái tim mình. Anh ta biết rõ hai người lúc đó đang làm gì, anh ta có thể tưởng tượng được cảnh người phụ nữ mình yêu nhất nằm dưới thân Lãnh Thiên Dục thở gấp...

Sắc mặt Thượng Quan Tuyền đột nhiên trở nên trắng xanh...

Anh đã biết rõ, mọi chuyện anh đều biết!

Cô cảm thấy mọi thứ trước mắt như tối đi, dường như có một bóng ma đang ra sức gào thét muốn xé nát cơ thể cô ra.

Lát sau, Thượng Quan Tuyền ngẩng đầu lên, vẻ mặt nghiêm nghị nhìn Niếp Ngân, anh ta đang trút giận lên người cô sao? Chẳng phải cô ở hiện tại đều là do anh ta tạo ra sao?

- Lúc trước chính anh đã đẩy em cho anh ta, chẳng phải anh đã quyết định để em dùng thân thể của mình để hoàn thành nhiệm vụ sao? Đáng lẽ anh phải sớm chuẩn bị tâm lý chứ?

Niếp Ngân nghe lời phản bác của Thượng Quan Tuyền, đôi mắt càng hừng hực lửa giận. Bàn tay to nắm chặt lấy cằm cô, thanh âm trầm thấp ma mị vang lên bên tai cô: "Thì ra em đã sớm biết người đàn ông đêm đó là Lãnh Thiên Dục!"

Thượng Quan Tuyền ngẩn người nhìn Niếp Ngân. Lát sau, cô mới hiểu được mọi chuyện, lập tức cười lạnh: "Giờ thì em đã hiểu tại sao anh nhất định muốn em giết chết Lãnh Thiên Dục. Thật ra anh cũng đã đã biết người đêm đó là anh ta, cho nên anh muốn để anh ta chết trong tay em".

- Đúng, tôi nói rồi, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho người chạm vào em, em là của tôi, không phải của Lãnh Thiên Dục, cũng không phải của bất kì người đàn ông nào khác, cả đời này em đều là người của tôi! – Niếp Ngân hung dữ nói, sự nóng nảy lúc này của Niếp Ngân Thượng Quan Tuyền chưa bao giờ thấy.

- Anh... thật ích kỉ! – Thượng Quan Tuyền cảm thấy trái tim mình đã đóng băng lại rồi.

- Đúng, tôi ích kỉ, cho dù là như vậy thì cũng không thể thay đổi được sự thật em là của tôi! – Ánh mắt Niếp Ngân càng trở nên lạnh lùng.

- Thuộc về anh?

Thượng Quan Tuyền nghe vậy chậm rãi ngẩng đầu lên, đôi mắt trong veo đầy bi thương nhìn Niếp Ngân: "Trong lòng anh em cũng chỉ là một thứ công cụ mà thôi, anh không cho phép em phản bội vì anh sợ cảm giác thất bại trong lòng mình".

- Ngậm miệng lại! – Niếp Ngân siết chặt tay, lạnh lùng nói.

- Em muốn nói.

Thượng Quan Tuyền quật cường, ánh mắt cũng đầy sắc bén: "Anh thật sự là rất ích kỉ, ích kỉ đến mức chỉ muốn làm theo ý mình, không hề nghĩ đến cảm nhận của em. Cho nên, ngài chủ thượng đáng kính à, cho dù em có thật sự phản bội anh thì cũng là do bị anh dồn ép".

Lúc này, rốt cuộc cô cũng không còn quá để tâm đến chuyện người đàn ông đứng trước mặt cô có phải hung thủ đã giết cha nuôi hay không. Thật ra cô muốn trực tiếp hỏi anh, nhưng cô biết... lúc này chưa phải thời điểm thích hợp.

- Được, tốt lắm!

Thấy Thượng Quan Tuyền nói vậy, Niếp Ngân chậm rãi cong môi cười, đáy mắt đầy yên tĩnh khiến người ta không thể nhìn ra tâm tư của anh ta. Anh ta từ từ đứng lên, cả người toát lên vẻ lạnh lẽo.

- Tuyền, em là đặc công tôi rất coi trọng, tôi thà hủy diệt em chứ không cho phép em phản bội tôi.

Thượng Quan Tuyền cũng đứng dậy, đôi mắt đầy bình tĩnh nhìn vào đôi mắt tối đen của Niếp Ngân!

- Anh không cảm thấy tiếc khi từ nhỏ đã nuôi dạy em, huấn luyện em thành một đặc công sao...

Giọng nói trong trẻo và lạnh lùng vang lên, cô cảm thấy trái tim đang rất đau đớn. Sau đó, cô đưa khẩu súng lục mang theo bên người ra...

- Chủ thượng, xin anh giết em đi!

Lời vừa dứt, ánh mắt của Niếp Ngân đột nhiên tối lại. Anh ta nhìn vẻ mặt của Thượng Quan Tuyền, sắc mặt đã trở nên xanh mét...

Anh ta tao nhã cất khẩu súng đi, cảm giác tàn độc lặng lẽ nhuốm đầy gương mặt.

- Yên tâm, tôi sẽ không giết em! – Giọng điệu bình tĩnh như đang ẩn giấu sự nguy hiểm vang lên – Em là người tôi đã dày công huấn luyện, sao có thể giết em dễ dàng như vậy được chứ!

Thượng Quan Tuyền còn chưa kịp hiểu hàm nghĩa trong lời nói của Niếp Ngân đã thấy anh ta ra tay. Anh ta mạnh mẽ rút cà vạt ra, lập tức trói tay cô lại...

- Đừng... – Tuy Thượng Quan Tuyền không biết anh ta muốn làm gì nhưng lúc này sự khác thường của Niếp Ngân khiến cô rất sợ hãi.

Sau đó, cô bị Niếp Ngân bế lên...

Thượng Quan Tuyền đột nhiên cảm thấy choáng váng, cô bất lực vùng vẫy nhưng không hiệu quả chút nào.

Rầm...

Cửa phòng ngủ bị Niếp Ngân đá bật ra... mang theo sức mạnh ngông cuồng ...

Cả người Thượng Quan Tuyền bị ném xuống giường như một chiếc bao tải, không hề thương tiếc chút nào...

Cơ thể Thượng Quan Tuyền va đập mạnh lên giường, cảm giác đau đớn lan tràn khắp toàn thân cô...

- Anh... – Cô khó khăn hít thở.

Niếp Ngân không nói gì, chỉ lạnh lẽo nhìn Thượng Quan Tuyền, sau đó xoay người lại...

Rầm... Tiếng đóng cửa vang lên, sau đó cô nghe được loáng thoáng tiếng của Niếp Ngân ở bên ngoài...

- Phái thêm người lại đây, canh chừng Thượng Quan Tuyền cho tôi. Nếu cô ấy chạy thoát thì các anh không cần sống để gặp tôi nữa.

- Vâng, thuộc hạ tuân lệnh!

Thượng Quan Tuyền ngồi dậy, khuôn mặt nhỏ nhắn vốn trắng xanh giờ càng thêm nhợt nhạt và trắng bệch...

Dần dần, ánh mắt cô trở nên trống rỗng, cảm giác bi thương lan tràn khiến viền mắt cô dần ngân ngấn nước...

CHƯƠNG 132: NIẾP NGÂN SAY RƯỢU

Thượng Quan Tuyền lẳng lặng ngồi ở mép giường, không biết đã qua bao lâu nhưng cô vẫn ngồi yên như vậy.

Cánh tay thon dài ôm lấy đôi chân, mái tóc dài mềm mại như nước xõa xuống đầu vai, cô đang cực kì mỏi mệt nhưng lại không hề buồn ngủ, cô dựa người vào đầu giường nhìn ánh trăng ảm đạm ngoài cửa sổ.

Trăng trên đỉnh đầu tản ra ánh sáng mờ mờ, dường như bầu không khí xung quanh được bao phủ bởi một vầng sáng mờ mờ ảo ảo.

Tòa biệt thự có thiết kế xa hoa mỹ lệ càng nổi bật dưới ánh trăng, chiếc giường lớn được làm bằng gỗ quý, trên thành giường và chân giường đều được điêu khắc những đóa hoa nở rộ.

Đài sen tượng trưng cho sự sung túc, long phượng bay lượn, kỳ lân cưỡi mây, những con kỳ lân được điêu khắc hết sức tỉ mỉ... Tất cả những hoa văn trên đó tạo nên cảm giác hòa thuận, vui vẻ và an tĩnh.

Thượng Quan Tuyền không khó để đoán ra bên ngoài cửa có rất nhiều người theo dõi cô. Niếp Ngân đã nuôi cô từ nhỏ, vậy nên anh ta biết rất rõ bản lĩnh của cô, cũng vì lý do này nên cô mới có thể kìm chế không chạy trốn.

Nhưng dù cô có thể chạy cũng sẽ không chạy, vì cô muốn biết rất nhiều điều, có rất nhiều nghi vấn cần được giải đáp, cô cần một câu trả lời chân thật.

Vẻ mặt của Niếp Ngân hôm nay cô chưa từng được thấy qua, vẻ mặt đó đã khiến cô rất sợ hãi. Tuy ngoài mặt cô vẫn có vẻ ung dung nhưng thật ra trong lòng đang nổi từng cơn sóng lớn đến cỡ nào chỉ có mình cô biết.

Cô nhắm mắt lại cũng có thể thấy được đôi mắt lạ lùng của Niếp Ngân, đôi mắt như nhuốm đầy màu tươi, hơi thở lạnh lẽo đó hoàn toàn bao vây lấy cô.

Cô đang mơ mơ màng màng nhớ lại thì chợt nghe thấy một tiếng rầm...

Cửa bị đẩy mạnh ra, sau đó thân hình cao lớn của Niếp Ngân bước vào...

Hơi thở nồng nặc mùi rượu, Niếp Ngân lạnh lùng nhìn bóng hình nhỏ xinh ngồi bên giường, đôi mắt lại càng tối xuống.

Cô rất biết cách ẩn giấu chính mình, cô chỉ ngồi yên lặng ở đó, xung quanh như bị một màn sương mù bao phủ khiến người ta khó chú ý được sự tồn tại của cô.

Khóe miệng anh ta nhếch lên ý cười cợt, Niếp Ngân loạng choạng đi đến bên giường.

Tiếng bước chân mạnh mẽ trong đêm vắng lặng lại càng rõ ràng như đánh thức tâm tư đang trầm xuống của Thượng Quan Tuyền.

Cô hoàn hồn, nhìn Niếp Ngân đang chếnh choáng say rượu. Nhưng khi nhìn vào đôi mắt sắc bén đó, cô không rõ lúc này Niếp Ngân say thật hay vẫn tỉnh.

- Chủ thượng, anh...

Thượng Quan Tuyền vô thức rụt người lại, cô có thể cảm nhận được áp lực từ trên đỉnh đầu mình.

Trong trí nhớ của cô, Niếp Ngân chưa từng say rượu như vậy. Anh ta là một người cực kì cẩn thận, dù có uống rượu cũng biết điểm dừng, nhưng hôm nay...

Không biết tại sao nhưng trong lòng Thượng Quan Tuyền cảm thấy rất căng thẳng.

Chiếc áo sơ mi tôn lên dáng vẻ hoàn mỹ của Niếp Ngân. Không biết có phải do say rượu không mà cổ áo hơi mở ra làm lộ ra lồng ngực khêu gợi càng khiến anh ta cực kì gợi cảm và quyến rũ.

- Tuyền... – Ngón tay thon dài của anh ta nắm lấy cằm cô, giọng nói của Niếp Ngân dịu dàng đến kì lạ.

Thượng Quan Tuyền hơi nhíu mày, Niếp Ngân như vậy hoàn toàn xa lạ với cô, cô cũng không thích anh ta như vậy.

Lúc này, trong bầu không khí quanh quẩn cảm giác ái muội như tơ nhện giăng khắp nơi khiến Thượng Quan Tuyền có ý nghĩ muốn bỏ trốn.

- Chủ thượng, anh say rồi! – Thượng Quan Tuyền đè nén giọng nói của mình, buộc bản thân phải bình tĩnh đối mặt với Niếp Ngân.

- Sao, không thích à?

Niếp Ngân nghe vậy, đôi mắt càng trầm xuống như một xoáy nước sâu thẳm, những người quen thuộc đều biết đây là dấu hiệu anh ta đang tức giận.

Bàn tay to lớn của anh ta càng nắm chặt cằm cô hơn, Thượng Quan Tuyền cảm thấy rất đau đớn, dường như cô cảm thấy chiếc cằm không phải là của mình nữa...

Khuôn mặt xinh đẹp trước mặt hơi nhăn nhó, biểu cảm ngơ ngác vô tội của cô như đóa hoa mùa xuân, trong sáng và thuần khiết.

Lửa giận trong lòng Niếp Ngân dần tắt đi, bàn tay kia của anh ta khẽ vuốt gò má cô như muốn thay đổi biểu cảm vô tội đó.

Những vết chai trên tay anh ta lướt trên da mặt cô, lướt tới đâu đều khiến Thượng Quan Tuyền run rẩy. Cô vô thức muốn chống cự nhưng lại bị anh ta giữ chặt, không thể động đậy.

- Chủ thượng... – Thanh âm Thượng Quan Tuyền hơi run run.

Cô không biết Niếp Ngân có làm hại mình không, nhưng không biết tại sao khi thấy Niếp Ngân như vậy, cô cảm thấy anh ta rất xa lạ với mình.

Khi cô còn đang căng thẳng...

- Tuyền, em đang sợ tôi? – Niếp Ngân thấp giọng hỏi.

Bàn tay tà ác của anh ta trượt xuống chỗ cổ áo cô, từng cúc áo được mở ra, lộ ra xương quai xanh khêu gợi, đến đầu vai trắng mịn quyến rũ, tay anh ta vuốt ve phần cổ trắng như ngọc của cô.

- Chủ thượng, anh muốn làm gì?

Chỉ trong nháy mắt, sắc mặt Thượng Quan Tuyền đã tái xanh cả lại, giọng nói cô run rẩy đầy sợ hãi, tình huống như vậy cô chưa từng trải qua bao giờ.

- Em nói thử xem.

m thanh tà ác vang lên trầm thấp bên tai cô, hơi thở nóng bỏng đầy mùi rượu phả vào vành tai cô.

- Buông... – Thượng Quan Tuyền như một chú thỏ nhỏ đang sợ hãi, ra sức tránh thoát khỏi anh ta.

- Tuyền, xem ra tôi đã xem nhẹ em rồi, em muốn lạt mềm buộc chặt để dụ dỗ Lãnh Thiên Dục à?

Thanh âm lạnh lùng mang theo sự khinh thường vang lên, Niếp Ngân cười càng sâu nhưng trong mắt lại đầy lạnh lẽo.

- Không... em không có...

Thượng Quan Tuyền há hốc mồm, cô muốn giải thích nhưng khi nhìn vào đôi mắt đầy tức giận và khinh thường của Niếp Ngân, cô chỉ có thể hít vào từng hơi lạnh.

Rốt cuộc tại sao Niếp Ngân lại mất hết lý trí như vậy?

Đêm nay anh lại gán cho cô một tội danh, cô thật sự muốn biết anh còn định làm gì nữa.

Còn nữa, trước cảm giác sợ hãi của chính mình, Thượng Quan Tuyền cũng phải cảm thấy hoảng sợ. Chẳng phải cô vẫn luôn thích Niếp Ngân sao? Tại sao khi anh động vào cô, cô lại kháng cự?

Chẳng phải cô là người của anh sao?

Từ nhỏ anh đã nuôi cô lớn, chỉ cần anh muốn cô nhất định sẽ thực hiện mà không oán hận chút nào... tại sao hiện tại lại không như vậy nữa?

Thượng Quan Tuyền chưa từng cảm thấy mâu thuẫn như vậy.

- Còn muốn nói dối nữa sao? – Niếp Ngân cất giọng đầy lạnh lẽo.

Thượng Quan Tuyền có thể nhìn thấy rất rõ ràng sự tức giận và tàn nhẫn trên mặt anh ta. Anh ta tiếp tục nói: "Em chỉ có thể là của tôi, cả đời này người em phải hầu hạ cũng chỉ có một mình tôi, em muốn làm ấm giường Lãnh Thiên Dục ư? Đừng mơ tưởng!"

- Chủ thượng... – Thượng Quan Tuyền hoảng sợ lùi người về sau.

Lúc này ánh mắt của Niếp Ngân thật quá đáng sợ, vừa ngông cuồng vừa tràn đầy ý cười khinh thường nhưng cũng rất lạnh lẽo, dường như là đang cười nhạo cô vậy. Trái tim cô như vỡ vụn...

- Sao? Em nên gọi tôi là Niếp Ngân mới đúng, bởi vì... từ nhỏ trong lòng em đã có tôi rồi, không phải sao?

Niếp Ngân lúc này hoàn toàn bị lòng đố kỵ chi phối. Lúc này anh ta chỉ có một ý nghĩ, đó là... không từ thủ đoạn nào để giữ cô gái này bên cạnh mình!

Một câu nói đã làm sáng tỏ bí mật được giấu kín trong lòng Thượng Quan Tuyền bấy lâu nay!

Cô kinh ngạc, giật mình nhìn lại, quên cả vùng vẫy!

Anh biết, anh biết rất rõ tâm ý của cô, nhưng tại sao... anh đã biết rõ mà lúc trước lại giao cô cho Lãnh Thiên Dục? Cũng vì sự nhẫn tâm của anh mà cô mới gặp phải người đàn ông ma quỷ đã cướp đi đêm đầu tiên.

- Không phản đối nữa sao?

Niếp Ngân nhìn vào đôi mắt đẹp đầy mờ mịt của cô, trong lòng dâng lên từng hồi sóng. Anh ta ấn cô nằm xuống dưới, ôm lấy người cô.

Anh ta hôn cô như đang trừng phạt, đầy mạnh mẽ và hung ác, một tay siết tay cô ngày càng chặt hơn...

Cô không hề giống với những người phụ nữ mặt trát đầy phấn khác, đôi môi cô có mùi hương thơm ngát, như mùi hương nhẹ nhàng tươi mát sau cơn mưa khiến người ta phải lưu luyến.

- Đừng... ưm...

Đột nhiên bị anh cuồng dã hôn, hơi thở nóng bỏng tràn ngập khoang miệng khiến Thượng Quan Tuyền như bị sét đánh. Cô cố gắng tránh thoát nhưng cánh tay như kìm sắt của Niếp Ngân càng siết chặt cô hơn.

Đầu lưỡi anh ta xâm nhập vào khoang miệng cô, khuấy đảo điên cuồng trong đó...

Đôi môi nóng bỏng của anh ta như tàn phá những cánh hoa đẹp, anh ta khao khát muốn hút hết mọi thứ. Thật lâu sau, Niếp Ngân mới khắc chế được cảm xúc nóng bỏng, đẩy cô ra.

Bất ngờ bị đẩy ra khiến Thượng Quan Tuyền hơi choáng váng, cô ngẩng đầu lên, đôi mắt trong như nước lúc này tràn đầy sợ hãi.

- Chủ thượng... xin anh... đừng như vậy!

Thượng Quan Tuyền tha thiết cầu xin, sự kiên cường và bình tĩnh của cô chỉ có thể bày ra cho người khác xem, dù sao anh ta cũng nuôi cô từ nhỏ, anh ta hiểu rõ cô hơn ai hết.

Bụng dưới truyền đến cảm giác nóng bỏng, xuyên thẳng lên đỉnh đầu.

- Chết tiệt! – Niếp Ngân thấp giọng chửi thầm một tiếng.

Không nghĩ tới cô gái này lại có thể dễ dàng khơi lên dục vọng của anh ta như vậy. Hơn nữa, đôi môi thơm ngọt của cô như mật ngọt khiến anh ta không nhịn được lại cúi xuống hôn, rốt cuộc anh ta đã hoàn toàn quên đi mục đích ban đầu của mình, muốn trừng phạt cô nhưng sau cùng lại xuất phát từ chính nhu cầu sinh lý của mình.

Sự việc biến chuyển không theo dự tính của anh ta, trên mặt Niếp Ngân như được phủ một lớp sương mù, đôi mắt hẹp dài hơi nheo lại đầy lạnh lẽo, anh ta từng bước lại gần cô.

- Chủ thượng, anh muốn làm gì?

Thượng Quan Tuyền muốn lùi lại phía sau nhưng lúc này chân cô như mềm nhũn cả ra, không nghe theo sự sai khiến của đầu óc, thân thể nhỏ xinh như chiếc lá trong cơn gió mạnh, khẽ đong đưa không thể phản kháng.

Cô rất sợ, người đàn ông trước mặt này hoàn toàn toát ra khí phách và tà khí. Trong tiềm thức của cô, Niếp Ngân khác Lãnh Thiên Dục. Lãnh Thiên Dục tuy lạnh lẽo khiến tim cô đập nhanh nhưng lúc này, Niếp Ngân lại càng khiến cô thêm sợ hãi! Lần đầu tiên cô thấy một Niếp Ngân như vậy, lần đầu tiên cô không nhìn ra được suy nghĩ trong đầu anh ta!

Bầu không khí trong phòng càng thêm nồng đậm, ánh đèn trên cao tản ra ánh sáng mờ mờ càng tăng thêm sự ái muội.

- Em nói xem tôi muốn làm gì?

Đôi mắt sắc bén của anh ta càng thêm thâm trầm trong bóng đêm, lạnh lẽo như băng, cánh tay to lớn mạnh mẽ xé rách quần áo cô, lúc này anh ta như ma quỷ vậy...

Thượng Quan Tuyền cảm thấy lành lạnh ở đầu vai, bộ váy trắng như những cánh bướm bay tán loạn, rơi xuống mặt đất.

- Không... chủ thượng... – Do không thể tránh đi nên cô chỉ có thể quay khuôn mặt đang hết sức kinh hoàng ra chỗ khác, ánh mắt dần long lanh nước đầy mông lung.

- Em cho rằng loại chuyện đó chỉ có Lãnh Thiên Dục mới có thể làm ra sao? Hôm nay tôi muốn biến em thành người phụ nữ của tôi, tôi phải giữ em lại bên cạnh, trở thành người phụ nữ của tôi. Hiểu không? – Niếp Ngân càng ngày càng mất đi lý trí, gầm to lên.

Khuôn mặt cô giờ đầy bi thương và bất lực lại càng kích thích lửa giận trong lòng anh ta. Lửa giận như thủy triều dâng lên, chỉ trong nháy mắt đã ngập tràn trái tim anh ta, mùi hương thơm ngát trên người cô lại càng khiến anh ta khao khát muốn lập tức chiếm giữ lấy cô.

Lúc này anh ta dường như biến thành một tên lưu manh! Cô gái chết tiệt, không ngờ lại có thể ảnh hưởng lớn đến anh ta như vậy, anh ta nhất quyết không cho phép...

Bàn tay tà ác bắt lấy mắt cá chân của cô, lúc này trong mắt anh ta, Thượng Quan Tuyền như một chú kiến nhỏ không còn đường thoát.

Không tránh thoát được, Thượng Quan Tuyền bị Niếp Ngân khóa chặt dưới thân, hơi thở nam tính của anh ta bao vây lấy cô, sức nặng của toàn thân cũng đè lên người cô. Cô nhíu mày, ngẩng đầu chống lại ánh mắt anh ta, đôi mắt lạnh lẽo như thiêu đốt dục vọng đang hừng hực...

CHƯƠNG 133: CẢ ĐỜI XIỀNG XÍCH

Thượng Quan Tuyền chưa bao giờ cảm thấy kinh hãi như lúc này, cô rất hi vọng đây chỉ là một cơn ác mộng, chỉ tiếc đây lại là sự thật...

Niếp Ngân đã sớm bị sự tức giận và dục vọng chi phối, bàn tay tà ác mơn trớn trên người cô, mang theo sự ngông cuồng không cho phép kháng cự.

Bàn tay Thượng Quan Tuyền nắm chặt lấy ga giường, cả người cô run lên, lạnh đến thấu xương, sự sợ hãi giống như thủy triều lúc chạng vạng không ngừng dâng lên trong lòng cô, đợt sóng này nối tiếp đợt sóng kia.

Nếu là trước kia cô cũng sẽ có cảm giác như thế này sao? Lúc này cô thật sự nghi ngờ liệu mình có yêu người đàn ông này không?

Vậy mà lúc này Niếp Ngân lại do dự, sự bất lực của cô như từng lớp sóng nối tiếp dâng lên trong lòng anh ta, nhấn chìm anh ta, làm sao có thể?

Anh ta thô bạo hôn lên thân thể trắng trẻo của cô, da thịt cô trơn bóng nhẵn nhụi khiến anh ta yêu thích không muốn buông tay, bụng dưới lại truyền đến từng đợt nóng bỏng, đôi mắt anh ta càng thêm u ám...

Từng giọt nước mắt chảy xuống, khuôn mặt anh tuấn của Niếp Ngân hiện lên tia ẩn nhẫn... bàn tay to của anh ta đột nhiên siết chặt lại!

Tại sao?

Tuyền của anh ta lại phản bội anh ta, còn anh ta lại không nhẫn tâm hành hạ cô?

- Tuyền...

Giọng nói của Niếp Ngân đột nhiên tràn đầy đau buồn và vô lực, do say rượu nên anh ta càng thêm khác thường.

Thượng Quan Tuyền ngơ ngẩn nhìn vào đôi mắt đầy đau khổ của Niếp Ngân, nghe thấy giọng điệu chua xót của anh ta làm lòng cô cũng dâng lên cảm giác đau đớn, tùy ý để bàn tay anh ta vuốt ve gương mặt cô.

- Tôi là một người lãnh đạo thất bại, lại đi yêu đặc công do một tay mình bồi dưỡng... thật sự là nực cười... – Giọng điệu của anh ta thấp đến mức không thể thấp hơn, men say khiến anh ta nói ra những tâm sự trong lòng nhiều năm qua.

- Không...

Lời nói của Niếp Ngân khiến Thượng Quan Tuyền hoảng sợ, dường như một trái bom đang nổ tung trong lòng cô. Hai mắt cô mở to, đôi mắt trong trẻo hiện ra tia kinh ngạc.

Chủ thượng... Niếp Ngân yêu cô?

Chuyện này... làm sao có thể?

- Tuyền, trong lòng tôi, không ai có thể thay thế được em. Tôi yêu em, người nhỏ tuổi hơn tôi rất nhiều. Em nói tôi ích kỷ cũng được, bá đạo cũng được, đêm nay tôi buộc phải làm như vậy, tôi tuyệt đối không giao em cho Lãnh Thiên Dục một lần nữa... – Ngón tay thon dài của anh ta dịu dàng lau đi những giọt nước mắt của cô, đôi mắt tràn ngập sự ưu thương, anh ta khẽ thở dài.

- Tại sao... tại sao lại như vậy?

Thanh âm yếu ớt mong manh như tơ nhện của Thượng Quan Tuyền vang lên, cô cảm thấy mình đang lạc lối rồi, không thể tìm được đường về nữa...

Nếu là trước đây, khi nghe những lời này cô hẳn sẽ rất vui mừng, phải không?

Không phải cô vẫn luôn hy vọng Niếp Ngân yêu mình sao?

Nhưng ngay lúc này, khi Niếp Ngân thật sự thổ lộ với cô, trái tim cô vì sao lại bình tĩnh đến vậy? http://diendanlequydon.com

Nhưng chỉ trong giây lát, sự bình tĩnh vốn đang chế ngự trái tim cô lại được thay thế bằng một thứ cảm giác khác...

Cảm giác bi thương chôn giấu nơi đáy lòng bỗng trào dâng lên, chẳng mấy chốc hóa thành nỗi căm hận, cảm giác đau đớn trong lòng dần lan tràn khắp toàn thân cô.

Cô quay mặt thoát khỏi bàn tay anh ta, hai mắt đầy lửa giận nhưng khó có thể che giấu được sự đau thương. Cô nhìn thẳng vào anh ta: "Tình yêu của anh... thật ích kỷ! Chỉ vì tổ chức và quyền uy của anh mà anh sẵn sàng dâng em cho người đàn ông khác".

Cảm giác chua xót tràn ngập trong lòng Thượng Quan Tuyền, đôi mắt lúc này đã ướt đẫm nước mắt. Cô không giãy giụa nữa, chỉ yên lặng hưởng thụ vòng ôm không thuộc về mình. "Chỉ một chút thôi" – Cô tự nhủ với chính mình.

- Tuyền, do tình thế bắt buộc, tôi cũng không muốn thế, hãy tin tôi...

Giọng nói trầm thấp vang lên bên tai cô, anh ta vùi đầu vào mái tóc mềm mại của cô, hít thở hương thơm thoảng qua của cô.

Nhìn anh ta đau khổ, trái tim Thượng Quan Tuyền như bị con dao đâm xuyên qua, cảm giác đau đớn như muốn xuyên thấu cả cơ thể cơ, rốt cuộc thì trái tim cô vẫn đau lắm...

- Tuyền... – Niếp Ngân thâm thúy nhìn Thượng Quan Tuyền, đôi mắt đen thâm trầm như đắm chìm vào bóng đêm tĩnh lặng khiến người khác như bị xoáy vào, không thể thoát khỏi...

- Em yêu tôi sao? – Anh ta trực tiếp hỏi, giọng điệu pha lẫn chút men say vang lên.

Thượng Quan Tuyền cảm thấy trái tim mình như bị bóp nghẹn, cô dường như quên cả hít thở, đôi mắt trong veo giờ tràn ngập sự kinh ngạc và hoảng sợ.

Cô... yêu Niếp Ngân sao?

Chuyện này từ trước đến giờ cô chưa từng nghi hoặc, nhưng... hiện giờ, vì sao cô lại không dám khẳng định?

Cho tới nay, tình cảm của cô dành cho Niếp Ngân là tình yêu sao? Vì sau sau khi gặp Lãnh Thiên Dục, cô lại cho rằng tình cảm của mình đã thay đổi?

Vì sao? Tại sao lại như vậy?

Thấy Thượng Quan Tuyền kinh ngạc, đáy mắt Niếp Ngân đột nhiên lạnh đi... Anh ta không cần câu trả lời nữa, vì giờ phút này vẻ mặt cùng sự do dự của cô đã là câu trả lời rõ ràng nhất rồi.

- Quả nhiên là vậy! – Niếp Ngân đứng dậy, cười đầy đau khổ, tiếng cười đau buồn dường như vang lên khắp căn phòng.

- Tuyền của tôi, quả nhiên em đã yêu Lãnh Thiên Dục.

- Chủ thượng...

- Câm miệng! – Nụ cười đau đớn bên môi Niếp Ngân chợt tắt, anh ta lạnh lẽo nhìn Thượng Quan Tuyền, ngắt lời cô – Em yêu hắn? Thậm chí còn muốn rời bỏ tôi?

Anh ta lại đến gần, nở nụ cười tà ác, nâng cằm cô lên, đem hơi thở nguy hiểm bao vây lấy cô.

- Tôi nói rồi, tôi rất ích kỷ... - Lời còn chưa nói xong, tay anh ta đã giơ lên...

Hai tiếng "Rắc rắc" vang lên, hai tay của Thượng Quan Tuyền bị một chiếc còng sắt khóa chặt trên đầu giường!

- Chủ thượng – Cô giật mình, còn chưa kịp kêu lên đã bị còng sắt khóa chặt lại.

- Tuyền, vì yêu em, tôi không ngại làm trái quy tắc của tổ chức, còn muốn cho em tự do, đáng tiếc... em lại đem lòng yêu một người đàn ông khác! – Đáy mắt Niếp Ngân lộ ra tia tình yêu nồng đậm nhưng cũng đầy tuyệt vọng.

- Tuyền, em là người tôi yêu thương nhất, cho nên tôi sẽ không hủy diệt em, nhưng... tôi sẽ khiến em đeo trên lưng xiềng xích, cả đời chỉ có thể ở lại bên tôi.

Niếp Ngân nói xong liền đứng dậy, nhìn Thượng Quan Tuyền một lát, Sau đó trong tay anh ta cầm một thứ... một ống tiêm có chứa dung dịch... dưới ánh đèn thủy tinh càng toát ra sự lạnh lẽo đến thấu xương.

- Không... chủ thượng, anh muốn làm gì?

Thượng Quan Tuyền kinh hãi nhìn Niếp Ngân đang tiến lại gần mình, cô vặn vẹo cơ thể nhưng chiếc còng sắt khiến cô không thể lui được.

Niếp Ngân chẳng nói chẳng rằng, lạnh lùng cầm ống tiêm, chậm rãi... đưa lại gần tay cô.

- Đừng... – Thượng Quan Tuyền vô thức hét to phản kháng, tuy cô không hiểu hàm nghĩa trong lời nói vừa rồi của Niếp Ngân, cũng không biết thứ dung dịch trong ống tiêm là gì, nhưng... trong lòng cô dâng lên cảm giác sợ hãi đến tột cùng!

Niếp Ngân đem ống tiêm châm vào tĩnh mạch chủ trên cánh tay Thượng Quan Tuyền, đôi mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào cô...

- Em... chỉ có thể thuộc về tôi! – Nói xong, anh ta cắm sâu mũi tiêm vào tay cô...

- A...

Cơn đau nhói qua đi, Thượng Quan Tuyền cảm thấy mí mắt ngày càng trĩu xuống, khuôn mặt anh tuấn của Niếp Ngân trước mắt cũng dần trở nên mơ hồ...

- Chủ thượng... – Cô còn chưa nói hết câu đã mê man lịm đi...

CHƯƠNG 134: ÂM MƯU BÍ MẬT

Không biết đã qua bao lâu, khi Thượng Quan Tuyền tỉnh lại chỉ cảm thấy đau, đôi mắt màu hổ phách bắt đầu dần có tiêu cự, cô đột nhiên ngồi bật dậy...

Đã có chuyện gì xảy ra?

Tại sao đầu cô lại đau như búa bổ thế này?

Cô mờ mịt nhìn bốn phía, nhận ra đây là căn phòng Niếp Ngân nhốt cô, cảm giác xa hoa khiến trái tim người ta lạnh giá đi, xung quanh chỉ tràn ngập bầu không khí xa hoa lạnh lẽo.

Đại não Thượng Quan Tuyền nhanh chóng xoay chuyển, cô nhớ Niếp Ngân tiêm cho cô một thứ thuốc nào đó, sau đó cô lịm đi. Chẳng lẽ là thuốc mê?

Nhưng... tiêm thuốc mê để làm gì?

Cô vừa động đậy người chợt cảm thấy cảm giác nhói đau len lỏi vào khắp tế bào trong người cô.

Cơ thể của cô...

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện đáng sợ gì?

Thượng Quan Tuyền run rẩy sờ vào chỗ thấy đau... càng ngày càng cảm thấy kì lạ!

Cô lập tức lao vào nhà vệ sinh!

Mặt kính to phản chiếu khuôn mặt nhỏ nhắn trắng xanh của Thượng Quan Tuyền và quần áo xộc xệch trên người cô.

Cô hít sâu một hơi, chậm rãi xoay người lại...

- A... – Chỉ trong chốc lát, trong nhà vệ sinh truyền ra tiếng hét chói tai kinh hãi.

Lúc này, Thượng Quan Tuyền đang đứng trước gương, cô thấy trên bờ vai vốn trơn bóng của mình xuất hiện... một hình xăm!

Là hình một người phụ nữ đầu rắn!

Từng đường nét đều rất sống động, người phụ nữ như đang nhìn Thượng Quan Tuyền bằng con mắt ngạo mạn lạnh lùng!

Hình xăm như thần thoại Hy Lạp!

Thượng Quan Tuyền cảm thấy cả thể xác lẫn tinh thần đều rối loạn, bàn tay mảnh khảnh chống vào bức tường bóng loáng...

Hình xăm này... có ý nghĩa gì? Tại sao cô lại cảm thấy bất an như vậy?

Rõ ràng là Niếp Ngân tiêm thuốc mê cho cô với mục đích xăm hình lên người cô. Rốt cuộc mục đích thật sự của việc này là gì?

- Tuyền, em là người phụ nữ tôi yêu thương, cho nên tôi sẽ không hủy diệt em, nhưng... tôi muốn cả đời này em phải đeo trên lưng xiềng xích, chỉ có thể vĩnh viễn ở bên tôi.

Lời nói điên cuồng và lạnh lẽo của Niếp Ngân lập tức vang lên bên tai Thượng Quan Tuyền, cô ngẩn ra...

Cả đời xiềng xích?

Niếp Ngân nói vậy là có ý gì? Chẳng lẽ có liên quan đến hình xăm này?

Hình xăm này rốt cuộc có ý nghĩa như thế nào?

Còn nữa...

Thượng Quan Tuyền dũng cảm nhìn vào hình xăm trên đầu vai mình, càng nhìn cô lại càng cảm thấy quen mắt, một cảm giác khác thường dâng lên trong lòng cô.

Medusa!

Cô lập tức nghĩ đến hình xăm trên người Phong!

Nhưng hình xăm của cô hình như không phải là Medusa, cũng có hình con rắn nhưng thiết kế và kiểu dáng thì không phải là Medusa...

Cô nhìn đi nhìn lại... rốt cuộc cũng phát hiện được chút manh mối!

Cô phát hiện một con rắn trên đầu của người phụ nữ giống hệt hình con rắn được xăm trên người Phong!

Nói cách khác...

Ánh mắt Thượng Quan Tuyền chợt lóe lên... dù là Medusa hay hình xăm trên người cô đều chỉ có tác dụng che giấu mà thôi, trọng điểm chính là... hình con rắn.

Cô càng nghĩ càng thấy lâm vào ngõ cụt, chắc chắn điều này rất quan trọng... nhưng rốt cuộc là có ý nghĩa gì?

Còn nữa... trên người Phong cũng có dấu hiệu này, chẳng lẽ anh ta có liên quan đến tổ chức BABY-M?

Nếu đã như vậy thì tại sao anh ta lại gia nhập vào Mafia, hơn nữa còn trở thành trợ thủ đắc lực cho Lãnh Thiên Dục?

Có thể trở thành người được Lãnh Thiên Dục tín nhiệm nhất trong nhiều năm như vậy, là Phong phản bội tổ chức hay... còn có mục đích khác nữa?

Nếu đây thật sự là một dấu hiệu của tổ chức BABY-M, vậy thì tại sao Niếp Ngân lại chỉ xăm lên người cô mà Yaelle và Mạt Đức lại không có hình xăm thế này?

Thượng Quan Tuyền nghĩ mãi không ra. Cô hít sâu một hơi, nhìn bầu trời tối đen như mực ngoài cửa sổ rồi nhanh chóng sửa sang lại quần áo, rón rén bước tới gần cửa, áp tai vào nghe động tĩnh bên ngoài...

Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân rất nhỏ của những vệ sĩ giám sát bên ngoài, Thượng Quan Tuyền đưa mắt nhìn về phía cửa sổ...

Không nghĩ nhiều nữa, cô đi tới bên cửa sổ... Không tồi, nơi này là biệt thự, nếu dùng khăn trải giường để đu xuống thì cũng không phải là không thể.

Nghĩ tới đây, Thượng Quan Tuyền lập tức hành động. Cô không muốn mình lại phải ngồi chờ chết giống như bị giam cầm trong nhà tù như vậy. Sự việc phát triển càng ngày càng không giống với những gì cô dự đoán.

Hôm nay cô mới phát hiện ra Niếp Ngân và tổ chức BABY-M đối với mình là hoàn toàn xa lạ!

Biệt thự tọa lạc ở vùng ngoại ô, vì đêm càng khuya nên bóng đêm đen đặc dường như đã che giấu được thân hình nhỏ nhắn của Thượng Quan Tuyền, càng có lợi cho cô chạy trốn...

Khi Thượng Quan Tuyền đu đến gần tầng hai... thì thấy có ánh đèn hắt ra từ một căn phòng.

Đây hình như là vị trí của... phòng sách?

Thượng Quan Tuyền nhanh chóng xoay người, nhẹ nhàng nhảy xuống cửa sổ bên cạnh, nương theo ánh đèn hắt ra, cô cẩn thận nhìn vào bên trong phòng...

Quả nhiên là phòng sách!

Phòng sách rộng như vậy, ngoài Niếp Ngân thì còn có hai người khác nữa, một già một trẻ, hình như bọn họ đang thảo luận chuyện quan trọng gì đó!

Người trẻ tuổi kia... Thượng Quan Tuyền chỉ cần liếc mắt một cái đã thấy cực kì quen!

Cô nhanh chóng suy nghĩ... rồi đột nhiên nhớ ra!

Thì ra là anh ta!

Người trẻ tuổi này không phải ai khác, chính là người trong tiệc sinh nhật của Phỉ Tô đã đối đầu với Lãnh Thiên Dục... Sax n!

Anh ta chính là con trai của giáo phụ Mafia Italy – Nhân Cách!

CHƯƠNG 135: BÍ ẨN

Ngọn đèn nhu hòa trong phòng sách tản ra ánh sáng nhè nhẹ tạo cảm giác ấm áp nhưng vì những người đang ngồi trong phòng sách mà căn phòng trở nên cực kì lạnh lẽo.

Toàn bộ căn phòng đều được bao phủ bằng lớp kính thủy tinh, khó có thể nghe được cuộc nói chuyện của bọn họ.

Cũng may là diện tích phòng sách khá lớn, ba người lại ngồi cách xa cửa sổ nên không phát hiện ra Thượng Quan Tuyền.

Nhưng vì bọn họ ngồi cách xa nơi Thượng Quan Tuyền đang đứng nên dù cô có nhìn khẩu hình miệng của họ cũng khó có thể đoán được nội dung. Vậy nên cô bí quá hóa liều...

Thượng Quan Tuyền cầm chiếc vòng đeo trên cổ lên, ám khí được giấu trong đó hiện ra...

Cỏ bốn lá là ám khí cực kì lợi hại để giết người khác. Nó được chế tạo bằng chất liệu rất đặc biệt, thừa sức cắt đứt xương cốt của người, vậy nên việc cắt một khối thủy tinh là quá dễ dàng.

Lưỡi dao sắc bén mài một đường trên cửa kính thủy tinh mà không hề phát ra bất cứ âm thanh nào hết. Chỉ vài giây sau, cửa kính thủy tinh vốn chắc chắn đã bị Thượng Quan Tuyền cắt một khoảng, đủ để cô có thể nghe được cuộc nói chuyện của ba người ngồi bên trong.

Ba người đều ngồi trên sofa trong phòng sách, Niếp Ngân ngồi giữa, bên trái là người luôn đối địch với Lãnh Thiên Dục – Sax n, còn bên phải là một ông già. Diện mạo của ông già này rất điềm đạm, bộ râu trắng dài đến gần ngang ngực, nhưng đôi mắt quắc thước lại đầy gian xảo khiến Thượng Quan Tuyền không khó để nhìn ra ông già này là người có lòng dạ thâm trầm, khó đối phó.

Lúc này, Sax n lên tiếng, giọng nói cũng như tính cách của anh ta đều rất hung hãn: "Tôi cho rằng việc Lãnh Thiên Dục thay đổi thời gian giao dịch con chip chẳng qua là tung hỏa mù thôi, không thể tin được".

Niếp Ngân nghe xong cũng không vội trả lời ngay, từ trước đến nay anh ta vốn là người có tính nhẫn nại. Vậy nên lúc này anh ta cầm chén trà trước mặt lên, tao nhã ngửi mùi hương thơm ngát của lá trà.

Ông già ngồi bên cạnh cũng mở miệng, giọng nói trầm ổn mà mạnh mẽ, vừa nghe là biết ông ta đã trải qua rất nhiều sóng gió của cuộc đời: "Đúng, tôi nghĩ việc này Niếp tiên sinh cũng hiểu rất rõ".

Ông già nói xong, đôi mắt trầm ổn nhưng đầy tâm kế quay sang nhìn Niếp Ngân.

Niếp Ngân sau khi nghe ông ta ta nói vậy, đôi môi mỏng cong lên nụ cười. Anh ta nhẹ nhàng đặt tách trà xuống, mỗi động tác giơ tay nhấc chân đều thể hiện được là một người đàn ông cương nghị và hấp dẫn.

- Với tin tức đó, tôi cũng không muốn giải thích gì nhiều với hai vị, nhưng tôi có thể khẳng định, tôi nhất định sẽ giành lấy con chip về tay mình.

Sax n nghe Niếp Ngân nói vậy mới biết thái độ vừa rồi của mình hơi quá, anh ta hắng giọng nói: "Đó là chuyện đương nhiên, dù sao đây cũng là tổ chức đặc công cấp thế giới, nếu tổ chức BABY-M còn không tin được thì liệu còn có thể tin vào ai được nữa chứ?"

Niếp Ngân nghe xong chỉ lạnh lùng cười, không nói gì nữa.

Thượng Quan Tuyền nghe cuộc đối thoại từ ngoài cửa sổ rốt cuộc cũng hiểu người ủy thác cho tổ chức BABY-M lấy con chip chính là Sax n. Cô thật sự không nghĩ tới lại là người trong tổ chức Mafia, nhưng... ông già kia là ai?

Ánh mắt cô tràn đầy nghi hoặc!

Lát sau, ông già kia lại mở miệng: "Niếp tiên sinh, theo thông tin thuộc hạ của tôi báo về, mấy ngày gần đây cô Thượng Quan Tuyền luôn ở bên cạnh Lãnh Thiên Dục, xem ra mối quan hệ giữa hai người đó không hề đơn giản, không biết cô ta...".

- Về chuyện này thì giáo phụ Nhân Cách không cần phải lo lắng, cô ấy là đặc công do tôi dày công bồi dưỡng, sẽ làm theo yêu cầu của tôi! – Niếp Ngân không chút khách khí cắt ngang lời ông già.

Thượng Quan Tuyền ở ngoài cửa sổ nghe xong, ánh mắt hơi ngạc nhiên.

Giáo phụ Nhân Cách?

Ông già đó chính là giáo phụ Nhân Cách!

Nói như vậy thì Sax n có gan đối địch với Lãnh Thiên Dục là do có cha chống lưng? Nhưng cô nghe nói trong tổ chức Mafia, giáo phụ Nhân Cách là người luôn được kính trọng, Lãnh Thiên Dục cũng rất tôn trọng ông ta nên mới nhiều lần tha cho Sax n như thế.

Chẳng lẽ ngoài mặt thì ông ta đều bày ra bộ mặt giả dối trước Lãnh Thiên Dục và các gia tộc khác trong Mafia, sau lưng lại có dã tâm lớn đến vậy?

Thượng Quan Tuyền vô thức lắc đầu, trong xã hội này đều là ngươi lừa ta gạt, huống chi là tổ chức Mafia phức tạp như vậy.

Nghĩ tới đây, cô lại thấy lo lắng cho an nguy của Lãnh Thiên Dục. Qua vài câu nói đơn giản vừa rồi, cô không khó để đoán ra mục đích của giáo phụ Nhân Cách và con trai của ông ta là đoạt được con chip, không phải muốn lấy mạng của Lãnh Thiên Dục, vậy nên kẻ theo dõi bọn họ tại khách sạn là người của ông già này phái đến, do đó mới biết cô và Lãnh Thiên Dục ở cùng một chỗ với nhau.

Nhưng...

Thượng Quan Tuyền nhíu chặt hai đầu mày...

Kẻ theo dõi bọn họ ở công viên là do ai phái tới? Kẻ đó còn mang theo cả súng, rõ ràng là muốn giết chết Lãnh Thiên Dục. Là ai? Rốt cuộc là ai lại muốn lấy mạng Lãnh Thiên Dục?

Còn nữa...

Lần trước khi cô trốn thoát khỏi mật đạo của Lãnh Thiên Dục, ai là người nổ súng bắn cô?

Những nghi hoặc trong lòng luẩn quẩn trong đầu Thượng Quan Tuyền, càng nghĩ lại càng thấy kì quái.

Tại sao gần đây cô cảm thấy mọi chuyện đều thay đổi?

Không chỉ bản thân cô, còn có cả Niếp Ngân và tổ chức vốn tưởng rằng rất quen thuộc với cô lại đột nhiên trở thành xa lạ, còn có Phong – người luôn bên cạnh Lãnh Thiên Dục, anh ta có quan hệ gì với tổ chức?

Cô càng nghĩ càng muốn suy đoán thêm, nếu người muốn giết Lãnh Thiên Dục là Phong, vậy thì nhiều năm đi theo Lãnh Thiên Dục như vậy, anh ta có rất nhiều cơ hội để xuống tay, tại sao vẫn trung thành và tận tâm ở bên cạnh hắn?

Hay... anh ta thật sự phản bội tổ chức BABY-M?

Thượng Quan Tuyền trầm tư suy nghĩ, mãi đến khi tiếng cười lạnh của Sax n truyền ra từ phòng sách mới cắt đứt dòng suy nghĩ miên man của cô.

Sax n nhìn Niếp Ngân, nụ cười lạnh bên môi hàm chứa tia ái muội: "Niếp tiên sinh, chúng tôi đều biết Thượng Quan Tuyền là tâm phúc của anh, nhưng dù sao Lãnh Thiên Dục cũng là kẻ cực kì hấp dẫn các cô gái. Cho dù hắn không làm gì, chỉ ngồi yên một chỗ cũng khiến rất nhiều cô gái phải điên cuồng. Tôi thấy cái cô Thượng Quan Tuyền đó có thể làm ra những chuyện anh không biết được đâu. Thật là uổng phí tâm huyết bao năm qua của anh".

Niếp Ngân nghe vậy, ánh mắt lướt qua tia không vui nhưng lại nhanh chóng được che đi. Anh ta vẫn bình tĩnh ngồi yên nhưng giọng nói lại trở nên lạnh lẽo.

- Xem ra anh không hề tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của tổ chức BABY-M.

Thấy bầu không khí trở nên mất tự nhiên, giáo phụ Nhân Cách vội hòa giải: "Niếp tiên sinh, Sax n cũng không phải có ý đó. Thật ra nỗi lo lắng của nó cũng là lo lắng của tôi, dù sao cô gái đó cũng đang ở độ tuổi còn rất trẻ, chúng ta không thể khống chế được trái tim cô ta, nhỡ đâu lại khiến nhiệm vụ thất bại".

- Tôi thấy về điểm này, giáo phụ Nhân Cách có thể hoàn toàn yên tâm, nếu như ngay cả cửa ải tình ái nho nhỏ này mà còn không qua được, vậy làm sao cô ấy có thể trở thành chủ thượng tiếp theo của tổ chức BABY-M được chứ?

Niếp Ngân nhàn nhã dựa người vào thành ghế sofa, vẻ mặt bình thản không nhìn ra anh ta đang vui hay đang giận dự, hơi thở đầy nguy hiểm dần tản ra xung quanh.

Cái gì?

Những lời nói này của Niếp Ngân đã khiến cả ba người hoàn toàn sững sờ.

Giáo phụ Nhân Cách, Sax n, còn có cả... Thượng Quan Tuyền đang nghe lén nữa!

- Tại sao Niếp tiên sinh tuổi còn trẻ như vậy đã có ý định muốn rút lui? – Giáo phụ Nhân Cách thấy khó hiểu liền hỏi ngay.

Niếp Ngân nhẹ nhàng cười: "Đây là chuyện nội bộ của tổ chức, tôi không tiện giải thích nhiều".

Giáo phụ Nhân Cách cũng phát hiện ra câu hỏi vừa rồi quá mạo phạm nên cười gượng: "Niếp tiên sinh nói phải".

Tổ chức BABY-M quy tập rất nhiều đặc công sát thủ có đẳng cấp, có thể nói là tổ chức đối kháng thế lực với Mafia. Từ ngày tổ chức BABY-M ra đời, hoạt động của các đặc công không phân biệt chức vị, chỉ nghe theo mệnh lệnh của một người. Người này là người cầm lái cho cả tổ chức, được gọi là chủ thượng!

Từng nhóm đặc công được phân chia nhiệm vụ và chức trách rõ ràng, phân bổ ở trên toàn thế giới. Nhưng chỉ cần người đứng đầu ra lệnh thì tất cả các đặc công trên khắp thế giới sẽ cùng hành động, thế lực lớn đến mức khiến người ta phải kinh hãi. Đây cũng là nguyên nhân khiến mỗi lời nói và hành động của giáo phụ Nhân Cách đều hết sức cẩn thận.

Cho tới bây giờ, ông ta không hề sợ rằng Niếp Ngân sẽ tiết lộ thân phận của mình. Trên thực tế, dù ông ta có muốn giấu diếm cũng không được. Tổ chức BABY-M đặc biệt ở chỗ họ tiến hành điều tra rất cẩn thận về người ủy thác rồi mới suy xét xem có tiếp nhận nhiệm vụ hay không. Nhưng đối với thân phận và nhiệm vụ do người ủy thác giao phó, bọn họ tuyệt đối giữ bí mật.

Thượng Quan Tuyền đứng ngoài cửa sổ hoàn toàn sững sờ.

Chủ thượng?

Niếp Ngân muốn cô làm chủ thượng tiếp theo của BABY-M?

Chuyện này...

Làm sao lại có thể chứ?

Tuy cô được coi là đặc công xuất sắc của tổ chức nhưng cô biết bản thân mình còn lâu mới có thể ngồi lên vị trí của người đứng đầu. Cô cũng biết, việc tiếp nhận một chủ thượng mới là chuyện cực kì bí mật và phải trải qua nghi thức cực kì đặc biệt.

Thượng Quan Tuyền không biết nghi thức đó như thế nào vì... từ ngày cô trở thành đặc công, cô chẳng hề có suy nghĩ sẽ trở thành người đứng đầu cao nhất. Nhưng cô biết Yaelle và Mạt Đức cực kì mong chờ vị trí đó.

Cô chẳng có suy nghĩ đó, cho tới nay, trong lòng cô chỉ muốn có được tình yêu của Niếp Ngân mà thôi.

Nhưng Thượng Quan Tuyền không thể ngờ được rằng Niếp Ngân lại chọn cô vào vị trí đó. Cô nghĩ tới hình xăm kì lạ trên người mình, cũng nghĩ đến câu nói lạnh lẽo của Niếp Ngân...

"Tuyền, em là người tôi yêu thương, cho nên tôi sẽ không hủy diệt em, nhưng... tôi muốn cả đời này em phải đeo xiềng xích trên người, cả đời chỉ có thể ở bên cạnh tôi".

Cô rùng mình một cái... xiềng xích trong lời nói của Niếp Ngân chẳng lẽ là chỉ hình xăm này, cũng là ám chỉ... vị trí người đứng đầu?

Không...

Thượng Quan Tuyền hoàn toàn phản đối. Cô biết một khi trở thành người đứng đầu thì sẽ vĩnh viễn tiến vào vực sâu... không thể nào thoát khỏi!

Đời này bàn tay cô đã dính quá nhiều máu rồi!

Cô không cần và không muốn cuộc sống kiểu đó!

Cô thậm chí còn cho rằng linh hồn mình sẽ không thể nào siêu thoát được nữa.

Về nguyên nhân khiến giáo phụ Nhân Cách phải cẩn thận và lo ngại, Sax n là phận làm con đương nhiên không hiểu rõ dụng tâm trong đó. Tuy anh ta cũng có đôi phần nể sợ Niếp Ngân, nhưng bản tính trời sinh cuồng ngạo khiến anh ta không quen nhìn cha mình "yếu đuối". Anh ta hừ lạnh một tiếng nói:

- Niếp tiên sinh, tuy nói là không nên can thiệp vào chuyện nội bộ của tổ chức nhưng tôi và cha tôi cũng quen biết anh nhiều năm nên phải nhắc nhở anh câu này, không nên đưa ra một quyết định trọng đại quá sớm, nếu không người chịu thiệt cũng chỉ có Niếp tiên sinh mà thôi.

- Sax n! – Mặt giáo phụ Nhân Cách biến sắc, ông ta lập tức quát con trai.

Niếp Ngân chỉ cong lên nụ cười lạnh lẽo, nhưng vẻ mặt vẫn rất tao nhã, anh ta ung dung dựa một cánh tay lên thành ghế sofa, đôi mắt sâu thẳm như hồ nước hơi nheo lại đầy nguy hiểm.

- Sao? Chẳng lẽ tôi nói sai à? – Sax n chẳng hề để ý đến tiếng quát của cha, tiếp tục hung hãn lớn tiếng nói.

- Tôi chỉ lo vì quyết định sai lầm của Niếp tiên sinh mà sẽ hủy diệt quan hệ hợp tác sau này của đôi bên mà thôi. Tôi công nhận năng lực của Thượng Quan Tuyền rất xuất sắc nhưng Niếp tiên sinh à, anh không sợ sau này cô ta sẽ phản bội lại anh sao?

Nói xong, Sax n lạnh lẽo cất tiếng cười đầy quái dị, đôi mắt màu lam ánh lên tia khoái chí. Anh ta không tin sau khi Thượng Quan Tuyền biết toàn bộ chân tướng sự việc sẽ vẫn một lòng đi theo Niếp Ngân.

- Anh muốn nói cái gì? – Niếp Ngân mở miệng, giọng điệu bình tĩnh nhưng đầy tính uy hiếp vang lên.

Vậy mà Sax n từ đầu đến cuối vẫn chẳng nghe ra được sự tức giận trong giọng nói của Niếp Ngân, lại càng không để ý đến ánh mắt đầy cảnh cáo của cha, anh ta vẫn cao ngạo lên tiếng: "Về việc hành động cũng như thực hiện nhiệm vụ của Thượng Quan Tuyền tôi từ chối cho ý kiến, nhưng tôi không biết một khi Thượng Quan Tuyền biết hung thủ giết hại cha nuôi của mình ngày đó thì liệu cô ta có thể giữ vững tinh thần và lập trường được không nữa".

Những lời của anh ta vừa nói ra, nhiệt độ trong phòng dường như ngay lập tức xuống thấp, sắc mặt của Niếp Ngân cũng hoàn toàn thay đổi, đôi mắt ánh lên tia tàn khốc, dường như có thể giết chết đối phương.

Thượng Quan Tuyền ngoài cửa sổ đột nhiên trừng lớn hai mắt, cô cảm thấy tim mình đang nhảy lên nhảy xuống không ngừng.

Hung thủ giết chết cha nuôi?

Tại sao Sax n lại nói như vậy?

Tại sao anh ta lại biết cha nuôi của cô chết như thế nào?

Chẳng lẽ?

Chẳng lẽ... cái chết của cha nuôi thật sự có liên quan đến mấy người này?

Cô nắm chặt tay lại, căng tai lên nghe ngóng thông tin bên trong phòng.

Một lát sau, Niếp Ngân chậm rãi đứng dậy, thân hình cao lớn lại ngang tàng ăn vận một bộ vest xa hoa. Anh ta sải bước lên, túm chặt lấy cổ áo Sax n...

- Tôi không biết anh nói những lời này là muốn uy hiếp hay còn có mục đích gì khác, nhưng không ngại nói cho anh hay, khi tôi quyết định giết chết Bùi Tùng thì đã sớm nghĩ đến những chuyện sau này rồi, cho nên... tốt nhất là anh nên quan tâm đến chuyện của chính mình thì hơn.

Niếp Ngân nói xong, đẩy mạnh tay ra, cả người Sax n gần như ngã vật trên sofa.

- Niếp Ngân, anh... khụ khụ...

Sax n thở hổn hển, định đứng dậy phản kích nhưng do Niếp Ngân đẩy quá mạnh nên khiến anh ta ta ho khan sặc sụa.

- Thôi nào... chúng ta đều cùng hội cùng thuyền cả, không cần vì chuyện năm xưa mà ảnh hưởng đến tình hữu nghị của đôi bên! – Giáo phụ Nhân Cách vừa thấy vậy cũng lập tức đứng dậy khuyên giải hai người.

- Hừ.

Sax n cũng biết về chuyện đấu đá thì bản thân không phải là đối thủ của Niếp Ngân, mà đây dù sao cũng là địa bàn của Niếp Ngân nữa, nếu động thủ thì chỉ có anh ta chịu thiệt mà thôi. Anh ta phẫn hận sửa sang lại quần áo hỗn độn của mình, hung tợn hừ lạnh một tiếng.

Niếp Ngân xem ra cũng nể mặt giáo phụ Nhân Cách, sự tức giận trên gương mặt nhanh chóng được che giấu đi.

Giáo phụ Nhân Cách đi đến bên người Niếp Ngân, giọng nói tuy của người già nhưng lại mang đến cảm giác áp bức: "Niếp tiên sinh, về chuyện của Bùi Tùng tôi cũng biết, mà mới vừa rồi Lãnh Thiên Dục cũng đã sai người đi tìm hiểu chuyện này, tôi thấy... anh không thể không tính toán kỹ càng".

Đôi mắt Niếp Ngân ánh lên tia kinh ngạc không dễ phát hiện nhưng trong nháy mắt đã bị sự bình tĩnh che đi. Anh ta mở miệng, gằn từng tiếng, mỗi câu nói đều khiến Thượng Quan Tuyền ở ngoài cửa sổ cảm thấy hoàn toàn thất vọng và đau khổ.

- Chuyện của Bùi Tùng chẳng qua là ngoài ý muốn. Nếu năm đó không phải ông ta cứ khăng khăng đòi gặp Thượng Quan Tuyền thì sẽ không phải chết dưới tay tôi. Người có thể trở thành đặc công của tổ chức BABY-M nhất định phải đoạn tuyệt mọi mối quan hệ thân nhân, mà Thượng Quan Tuyền là người tôi xem trọng, vậy nên cô ấy nhất định phải loại bỏ điểm yếu của mình. Đây là số mệnh của cô ấy, cũng là số mệnh của tất cả đặc công trong tổ chức BABY-M.

Giáo phụ Nhân Cách đồng ý, gật đầu.

Niếp Ngân cầm tách trà lên uống một hớp, sau đó ngồi xuống ghế sofa, trong mắt hiện lên tia trầm tư.

Thật ra dù đã qua nhiều năm như vậy nhưng anh ta không thể quên được ánh mắt tuyệt vọng của Bùi Tùng trước khi chết. Đã nhiều năm rồi nhưng ánh mắt đó vẫn luôn quanh quẩn trong đầu anh ta, như hiện lên trước mắt anh ta, nhất là khi anh ta đối mặt với Thượng Quan Tuyền.

Năm đó, Niếp Ngân vì muốn che giấu thân phận nên giả làm Hoa kiều đến cô nhi viện Mary xin nhận nuôi Thượng Quan Tuyền. Việc giả mạo một người với Niếp Ngân là chuyện chẳng khó khăn gì, nhưng Niếp Ngân lại không ngờ được rằng vì Thượng Quan Tuyền từ nhỏ đã do Bùi Tùng chăm sóc nên giữa hai người nảy sinh tình cảm cha con.

Bởi vậy sau khi Thượng Quan Tuyền được nhận nuôi hai năm, Bùi Tùng đã nghe phong thanh được hành tung của Thượng Quan Tuyền, ông ấy cũng tra ra thân phận giả mạo của Niếp Ngân.

Bùi Tùng luôn yêu thương Thượng Quan Tuyền nên chuyện này là đả kích rất lớn với ông, nhất là khi biết rõ mục đích Niếp Ngân nhận nuôi Thượng Quan Tuyền là muốn bồi dưỡng cô trở thành một đặc công quốc tế.

Vì muốn đưa Thượng Quan Tuyền về, Bùi Tùng không quản ngại xa xôi, lợi dụng mọi mối quan hệ và thủ đoạn, thậm chí còn đăng cả lên báo để tìm Niếp Ngân. Hành động điên cuồng như vậy rốt cuộc cũng thu hút được sự chú ý và cảnh giác của Niếp Ngân. Đối với anh ta, Thượng Quan Tuyền tuy còn nhỏ nhưng lại rất có tố chất, vậy nên anh ta tuyệt đối không để cho ông ấy đưa Thượng Quan Tuyền đi, hơn nữa nếu Bùi Tùng đưa Thượng Quan Tuyền đi thì nơi bí mật huấn luyện của tổ chức cũng sẽ bị lộ.

Là giết Bùi Tùng hay là giết chính Thượng Quan Tuyền?

Niếp Ngân lúc ấy còn trẻ tuổi nông nổi, không nghĩ ra biện pháp nào khác. Đối với anh ta mà nói, Thượng Quan Tuyền như viên ngọc quý mà khó khăn lắm anh ta mới tìm được, vậy nên dù có thể nào anh ta cũng không thể để cô rời đi. Bởi vậy chỉ có thể khiến Bùi Tùng ngậm miệng, mà muốn ông ấy ngậm miệng thì biện pháp duy nhất là...

Giết người diệt khẩu!

Vì vậy, Niếp Ngân đã dày công dựng lên màn kịch "bắn nhau ngoài ý muốn" để giết hại Bùi Tùng.

Nhưng không may Sax n lại vô tình biết được chuyện này, tuy lúc ấy Niếp Ngân rất muốn giải quyết hết những người có liên quan nhưng suy đi nghĩ lại, anh ta cũng không phải người bình thường mà là người của tổ chức Mafia, quan trọng hơn chính là anh ta là con trai của giáo phụ Nhân Cách, nếu anh ta chết thì sẽ thu hút sự chú ý của Lãnh Thiên Dục.

Niếp Ngân biết Lãnh Thiên Dục không phải là kẻ dễ chơi, tuy hồi đó Lãnh Thiên Dục bị truy đuổi nhưng vẫn có thể thoát thân đã chứng tỏ sự nguy hiểm và đáng sợ của Lãnh Thiên Dục.

Ngọn đèn chiếu sáng khiến khuôn mặt anh tuấn của Niếp Ngân, nhưng... đối với Thượng Quan Tuyền mà nói thì lúc này trông anh ta thật đáng sợ.

Cô che miệng lại, đè nén cảm giác muốn thét lên.

Nước mắt từng giọt lại từng giọt rơi xuống.

Trái tim trong nháy mắt bị xé nát.

Thì ra...

Thì ra hung thủ thật sự giết hại cha nuôi lại là ... Niếp Ngân! Vậy mà cô còn ôm lấy tia hy vọng nhỏ nhoi!

CHƯƠNG 136: ĐUỔI GIẾT

Thượng Quan Tuyền đem cả hai tay lên che miệng lại, thân thể cô lúc này như con bươm bướm xinh đẹp đang gục ngã.

Cô có thể cảm giác được đầu móng tay đang đâm sâu vào lòng bàn tay mình nhưng lại chẳng hề thấy đau đớn chút nào, vì trái tim cô đã quá đau đớn rồi.

Tại sao?

Tại sao lại là Niếp Ngân?

Tại sao người giết chết cha nuôi lại là người cô tín nhiệm nhất?

Lúc này, cô cảm thấy mình như một tội đồ, nếu không vì cô thì cha nuôi sẽ không chết, Vận Nhi cũng sẽ không mất đi người cha luôn yêu thương.

Cô...

Xin lỗi cha nuôi, xin lỗi Vận Nhi. Cô chẳng còn mặt mũi nào để có thể tươi cười trước mặt Vận Nhi nữa rồi!

Chỉ hít thở thôi cũng thấy đau đến nát lòng!

Vận mệnh của cô là do Niếp Ngân sắp đặt sao?

Không...

Thượng Quan Tuyền đau đớn gào thét trong lòng, thân thể nhỏ nhắn cũng vì đau thương và phẫn nộ mà run rẩy.

Nhưng đúng lúc này...

- Ai?

Giọng nói lanh lảnh vang lên phá vỡ sự yên lặng trong đêm. Ngay sau đó, Thượng Quan Tuyền nghe thấy những tiếng bước chân đang lại gần phía cô.

Cô bị phát hiện rồi!

Thượng Quan Tuyền kinh hãi, cô chẳng quan tâm đến chuyện gì nữa, mượn lực của tấm ga trải giường để đu xuống dưới, sau đó nhanh chóng đứng dậy, chạy về phía vườn hoa trong biệt thự.

Cô muốn nhanh chóng thoát khỏi biệt thự này, nếu không...

- Mau, đuổi theo, hình như là Thượng Quan Tuyền! Đuổi theo! – Giọng nói ra lệnh vang lên, các đặc công nhanh chóng đuổi theo phía sau cô.

Sự ồn ào bên ngoài đã kinh động đến ba người trong phòng sách, nhất là Niếp Ngân. Khi anh ta phát hiện ra chuyện này, khuôn mặt anh tuấn hoàn toàn chấn kinh.

Thượng Quan Tuyền?

Chẳng lẽ vừa rồi Thượng Quan Tuyền đã nghe thấy tất cả?

Khốn nạn!

Niếp Ngân nắm chặt tay lại, tách trà trong tay anh ta vỡ vụn.

Giáo phụ Nhân Cách cũng nhận ra sự kì lạ, ông ta đứng lên, nhìn về phía Niếp Ngân: "Niếp tiên sinh, tại sao có thể như vậy..."

Vẻ mặt ông ta đầy cảnh giác, còn đôi mắt lại đầy âm trầm và lạnh lẽo.

Niếp Ngân nhẹ nhàng khoát tay, ngắt lời giáo phụ Nhân Cách. Ngay sau đó, anh ta cầm điện thoại lên...

- Mạt Đức, nhanh chóng tìm Thượng Quan Tuyền ngay, nhớ kỹ, phải bắt sống cô ấy.

- Vâng, chủ thượng! – Điện thoại từ nơi khác truyền đến giọng nói cung kính của Mạt Đức.

Cất điện thoại đi, Niếp Ngân đưa mắt nhìn ra bóng đêm ngoài cửa sổ. Đôi mắt đầy thâm trầm... Tuyền, em nhất định phải chạy thoát khỏi tôi sao?

Nếu thật sự như vậy...

Em đừng trách tôi vô tình.

Bóng đêm dường như che giấu đi mọi thứ.

Thượng Quan Tuyền khéo léo tránh được những đặc công truy đuổi theo mình, đồng thời cũng né được các máy quay. Cô thuận lợi trốn ra khỏi biệt thự, vì từ nhỏ cô đã lớn lên cùng các đặc công khác nên rất hiểu tác phong truy đuổi của bọn họ, đây cũng là lý do khiến cô có thể nhanh chóng chạy trốn.

Không khó để biết Niếp Ngân đã nhận ra cô chạy trốn, chính vì như vậy nên Thượng Quan Tuyền cảm thấy sự việc hơi khó giải quyết. Không phải vì Niếp Ngân mà là vì hai người kia, giáo phụ Nhân Cách và Sax n. Hai người họ biết cô đã nghe được nội dung cuộc nói chuyện vừa rồi thì nhất định sẽ truy cùng giết tận.

Tuy hiện tại Thượng Quan Tuyền rất muốn đối mặt chất vấn Niếp Ngân nhưng cô biết... lúc này không phải thời điểm thích hợp.

Lợi dụng màn đêm đen đặc, cô nhanh chóng di chuyển, nhưng cô chợt phát hiện mình đã phạm phải một sai lầm rất lớn, cô đang mặc quần áo... màu trắng.

Nếu muốn trốn các đặc công khác thì tuyệt đối không có vấn đề gì, nhưng mà...

Thượng Quan Tuyền vừa nghĩ tới đây thì cảm thấy một cơn gió lành lạnh thổi qua. Ngay sau đó, một luồng ánh sáng lóe lên trước mắt cô...

Trong lòng cô đầy kinh hãi, vội vàng nhanh chóng xoay người thoát khỏi ám khí, đôi mắt nhìn chăm chú về phía người vừa ra tay.

- Thượng Quan Tuyền, theo tôi về gặp chủ thượng.

Mạt Đức đứng đó, trên mặt nở nụ cười quỷ dị.

Thượng Quan Tuyền cười lạnh một tiếng, chậm rãi đứng lên: "Dựa vào anh? Anh có khả năng đó sao?"

Trên mặt Mạt Đức hiện lên tia tức giận nhưng rất nhanh được che đi, anh ta bước đến gần Thượng Quan Tuyền và nói: "Tôi rất thích đấu với cô! Yên tâm, chúng ta lớn lên cùng nhau từ nhỏ, tôi sẽ không nổ súng giết cô đâu, huống chi mệnh lệnh của chủ thượng là... bắt sống!"

Vừa dứt lời, anh ta xòe tay ra, ánh trăng chiếu xuống vũ khí trong tay anh ta, đó là một thanh đoản kiếm sắc bén, nó ánh lên luồng sáng lạnh lẽo khiến người ta không rét mà run.

Vũ khí này Thượng Quan Tuyền hiểu rất rõ, nó cùng với cỏ bốn lá của cô đều giống nhau... đều là ám khi một chiêu trí mạng.

- Giờ đi theo tôi còn kịp, Tuyền thân mến ạ, đừng làm trái lời chủ thượng! – Bên môi Mạt Đức cong lên nụ cười đầy lạnh lẽo, trong mắt hiện lên tia ác độc.

Thượng Quan Tuyền biết anh ta chẳng có lòng tốt gì, từ nhỏ đến lớn đã coi cô là cái đinh trong mắt, sao có thể không lợi dụng cơ hội này chứ?

Vì thế cô cũng chậm rãi lấy ám khí của mình ra, giọng nói trong trẻo mà lạnh lùng đầy châm chọc vang lên: "Bắt sống? Mạt Đức, từ nhỏ tôi đã quá biết anh rồi, tâm tư của anh tôi cũng nhìn thấu cả. Chỉ sợ dù tôi có muốn ngoan ngoãn trở về thì thứ chủ thượng nhìn thấy cũng chỉ có thi thể của tôi mà thôi".

- Haha... – Mạt Đức ngửa đầu cười to. Ngay sau đó, nụ cười bên môi tắt đi, vẻ mặt đầy phẫn hận nhìn Thượng Quan Tuyền.

- Cô đúng là quá thông minh, không uổng chủ thượng yêu quý cô. Đáng tiếc, càng là người thông minh thì càng không thể tồn tại trên cõi đời này.

Thượng Quan Tuyền cười lạnh: "Rốt cuộc anh cũng nói ra suy nghĩ trong lòng rồi".

- Đúng!

Trong bóng đêm, Mạt Đức có vẻ cực kì âm trầm, ánh mắt anh ta như lưỡi kiếm sắc bén nhìn thẳng vào Thượng Quan Tuyền.

- Cô, tôi và cả Yaelle đều là ba đặc công xuất sắc của chủ thượng, tại sao chủ thượng lại bất công, chỉ chọn cô? Thậm chí... còn muốn giành vị trí đứng đầu tổ chức cho cô? Dựa vào cái gì? Cô dựa vào cái gì? – Anh ta lớn tiếng gào lên, vẻ mặt như sắp phát điên.

Nhìn thái độ điên cuồng của Mạt Đức, Thượng Quan Tuyền đột nhiên cảm thấy đau xót trong lòng.

- Mạt Đức, từ trước tới nay Thượng Quan Tuyền tôi chưa hề có dã tâm với vị trí chủ thượng, lại càng không muốn làm người đứng đầu gì đó.

- Nói linh tinh ít thôi! – Mạt Đức thô lỗ ngắt lời Thượng Quan Tuyền, sau đó, ám khí trong tay anh ta lóe sáng...

- Cô chết rồi tôi mới có thể yên tâm.

Thượng Quan Tuyền cũng chẳng muốn giải thích gì nhiều với Mạt Đức, lòng dạ con người là thứ khó có thể đoán được.

Cô nhanh chóng xoay người tránh đòn tấn công của Mạt Đức, cũng ra tay tấn công anh ta.

Bàn tay mạnh mẽ vung lên nhưng nhanh chóng bị Mạt Đức ngăn lại. Sau đó Thượng Quan Tuyền quét chân một cái, thừa dịp Mạt Đức tránh né liền ra đòn từ bên trái.

Nhưng lúc cô chuẩn bị ra tay thì Mạt Đức giơ đoản kiếm lên, lưỡi kiếm sắc bén hướng về phía tay phải của Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền thu tay lại, rút cỏ bốn lá ra.

Chiếc vòng cổ tinh xảo biến thành một thứ vũ khí sắc bén có độ đàn hồi...

Cỏ bốn lá sắc bén đọ chiêu cùng đoản kiếm của Mạt Đức, hai người đồng thời dùng lực, hai thứ vũ khí cũng lóe sáng...

- A... – Thượng Quan Tuyền và Mạt Đức khẽ hô một tiếng.

Tay của hai người đều bị lưỡi dao sắc bén cứa vào, may mà né tránh kịp thời nên chỉ bị thương ở ngoài da, nếu không thì...

Lúc Mạt Đức thay đổi tư thế tấn công Thượng Quan Tuyền thì trong không khí vang lên tiếng súng rét lạnh.

Sau đó, lúc Thượng Quan Tuyền còn chưa kịp phản ứng lại đã thấy Mạt Đức rên lên.

- Chết tiệt! – Mạt Đức chửi thề, đầu vai anh ta bị trúng đạn đang chảy máu ròng ròng. Sau đó anh ta lập tức rơi vào hôn mê.

Xem ra viên đạn này có bỏ thêm thành phần gây mê.

Lúc này một người mặc đồ đen nhanh chóng đi lên trước mặt Thượng Quan Tuyền.

- Đi mau!

Ánh mắt Thượng Quan Tuyền đầy kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn người vừa đến.

Là một cô gái, tuy che mặt nhưng cô vẫn cảm thấy quen thuộc.

- Đi! Còn do dự gì nữa! –(Edit bởi Diễn đàn Lê Quý Đôn). Người mặc áo đen thúc giục.

Là cô ấy?

Cả người Thượng Quan Tuyền run lên.

- Yaelle... – Cô không thể tin nổi khi nhìn vào người mặc áo đen trước mặt.

Người đó hơi dừng lại, nhìn Thượng Quan Tuyền một chút rồi kéo khăn che mặt xuống.

Đúng, chính là Yaelle.

- Kêu gì? Muốn dẫn các đặc công khác tới đây à, đi mau! – Yaelle nhíu mày, lạnh lùng nói với Thượng Quan Tuyền.

- Thật sự là cô sao? – Thượng Quan Tuyền vẫn không tin vào hai mắt mình. Yaelle ư? Tại sao cô ấy lại tới cứu cô chứ?

- Này, Thượng Quan Tuyền, cô dông dài quá đấy, còn không đi thì sẽ bị Niếp Ngân bắt về đó. Đến lúc đó tôi cũng chẳng bận tâm đến cô nữa đâu.

Yaelle kéo cánh tay Thượng Quan Tuyền, giọng nói tuy không kiên nhẫn nhưng vẫn có thể thấy được sự quan tâm.

- Từ từ đã...

Thượng Quan Tuyền nhìn về phía Mạt Đức đang hôn mê: "Với anh ta mà cô cũng chẳng hạ thủ lưu tình gì cả, xem ra lâu không gặp, tính tình cô chẳng tốt lên chút nào".

Yaelle nhếch mép: "Nếu anh ta chết thì món nợ này tính lên đầu cô".

Thượng Quan Tuyền cảm thấy có dòng nước ấm chảy vào trong lòng.

- Sao rồi? Vết thương không sao chứ?

Trở lại xe, Yaelle quan tâm hỏi han.

- Không sao, dù sao vết thương của Mạt Đức cũng nặng hơn tôi! – Thượng Quan Tuyền nhận lấy chai nước Yaelle đưa cho, xử lý vết thương đang chảy máu trên tay.

- Sau này cô có dự định gì không? Vừa rồi tôi nghe Mạt Đức nói, chủ thượng đã quyết định nhường vị trí lại cho cô, tại sao còn muốn chạy trốn? – Yaelle nhàn nhạt hỏi han.

- Một lời khó nói hết, tóm lại hiện tại tôi không thể gặp Niếp Ngân.

Ánh mắt Thượng Quan Tuyền dần ảm đạm. Cô không thể gặp Niếp Ngân không phải vì sợ mất mạng, mà là sợ... trong lòng cô sẽ mất đi sự tôn trọng đối với anh ta.

Dù sao... anh ta cũng là hung thủ giết chết cha nuôi, không phải sao?

Thượng Quan Tuyền căm hận chính bản thân mình, dù đã biết rõ chân tướng nhưng vẫn không thể nhẫn tâm xuống tay giết chết Niếp Ngân. Mà chính Lãnh Thiên Dục cũng đã từng dự đoán như vậy...

Nhìn vẻ mặt bi thương của Thượng Quan Tuyền, Yaelle cũng không tiện hỏi nhiều. Cô biết nhất định đã có chuyện xảy ra, mà chuyện đó có liên quan đến chủ thượng.

Cô thở dài một hơi, nói: "Tôi biết chủ thượng ra lệnh cho cô cướp con Chip trong tay Lãnh Thiên Dục, đây là thời gian và địa điểm giao dịch của bọn họ. Đi hay không đi là tùy cô, nhưng phải nhớ kỹ, cô phải lựa chọn cuộc sống cho chính mình".

Nói xong, Yaelle lấy một tờ giấy nhỏ đưa cho Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền nhìn vào địa chỉ ghi trong tờ giấy, ánh mắt hơi đờ đẫn, nhưng ngay sau đó cô như nhớ ra điều gì, lập tức kéo tay Yaelle.

- Sao vậy? – Yaelle thấy kì lạ.

Thượng Quan Tuyền kéo kéo áo, để lộ hình xăm trên vai mình, sau đó hỏi: "Trước kia cô từng thấy hình xăm này chưa?"

Ánh mắt Yaelle hiện lên tia nghi hoặc, cô nhíu mày lại rồi nhìn chăm chú hình xăm được vẽ rất sống động trên vai Thượng Quan Tuyền, chậm rãi lắc đầu: "Chưa từng thấy qua! À, đợi chút..."

Trong mắt cô đột nhiên lóe sáng, Thượng Quan Tuyền cũng lập tức quay đầu lại: "Cô nghĩ ra cái gì rồi phải không?"

Yaelle suy nghĩ một chút rồi nói: "Hình xăm này không phải là Euryale sao?"

CHƯƠNG 137: NHỮNG LỜI NÓI CỦA YAELLE

Phát hiện này của Yaelle khiến Thượng Quan Tuyền rất ngạc nhiên.

- Euryale?

Cô thì thầm lặp lại cái tên đó, hình như là tiếng Hy Lạp, nhưng hiểu biết của Thượng Quan Tuyền về nền văn minh của Hy Lạp thì chẳng có mấy.

Yaelle nhìn dáng vẻ mờ mịt của Thượng Quan Tuyền, có lòng tốt giải thích: "Euryale là một trong ba nữ thần tóc rắn của thần thoại Hy Lạp, ngoài ra còn có Medusa và Stheno. Họ được người đời sau gọi là Gorgon, đều tượng trưng cho những ý nghĩa rất đặc biệt".

- Nữ thần tóc rắn trong thần thoại Hy Lạp tôi chỉ biết Medusa, hóa ra còn có Euryale và Stheno nữa.

Thượng Quan Tuyền đưa tay nhẹ nhàng chạm vào hình xăm trên bả vai. Dù không nhìn nhưng thông qua đầu ngón tay cô cũng có thể cảm nhận được loại cảm giác mạnh mẽ.

Yaelle gật đầu: "Tôi thấy hình xăm trên người cô có ý nghĩa cường điệu".

- Ý nghĩa? – Thượng Quan Tuyền khó hiểu hỏi lại.

- Đúng vậy, Medusa là hoàng hậu, tượng trưng cho quyền thế; Stheno biểu hiện cho năng lực; còn Euryale trên người cô trông về phía xa xa, rõ ràng là tượng trưng cho... hy vọng! – Yaelle giải thích.

Thượng Quan Tuyền nghe xong lại càng thêm nghi hoặc. Sau đó cô hỏi: "Vậy ba hình xăm này có liên quan gì đến tổ chức?"

Yaelle cũng mờ mịt, cô không nghĩ ra điểm này.

- Tuy tôi không biết có chuyện gì đã xảy ra nhưng nếu chủ thượng đã chọn cô tức là vị trí của cô trong lòng ngài ấy là không hề nhỏ, tôi không hiểu tại sao cô lại cự tuyệt? –Yaelle hỏi Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền cười khổ.

- Trước giờ tôi luôn cho rằng mình rất hiểu Niếp Ngân và tổ chức, nhưng hôm nay mới phát hiện ra bao nhiêu điều xa lạ. Với cái vị trí đầy quyền lực này, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ muốn đạt được cả.

Yaelle nghe vậy, đôi mắt màu lam nhìn chằm chằm vào cô. Lúc lâu sau mới thở dài một hơi: "Kì thật cô có nghĩ tới hay không thì với chính bản thân mình cô cũng đều thấy xa lạ cả".

Ánh mắt Thượng Quan Tuyền hơi ngẩn ra, lập tức hỏi lại: "Tại sao cô lại nói vậy?"

Yaelle mỉm cười, tay đặt lên vị trí trái tim: "Cô phải hỏi lòng mình, xem tại sao lại không muốn ngồi lên vị trí đó".

- Tôi... – Thượng Quan Tuyền muốn nói gì đó nhưng lại thôi.

Yaelle lắc đầu, nói một câu: "Thật ra, cô đã yêu Lãnh Thiên Dục, không phải sao?"

- Không, tôi không có... – Thượng Quan Tuyền theo phản xạ có điều kiện vội vàng phủ nhận, ánh mắt cũng hiện rõ tia bối rối.

- Không cần phải vội phủ nhận như vậy, tôi chỉ giúp cô nhìn rõ tấm lòng của mình mà thôi! – Yaelle ngắt lời Thượng Quan Tuyền. Đây gọi là người trong cuộc thì u mê, phản ứng vừa rồi của Thượng Quan Tuyền đã là câu trả lời chính xác nhất rồi.

- Nếu không phải cô động lòng với anh ta thì dựa vào bản lĩnh của cô, dù có là người khó đối phó đến mấy cô cũng nghĩ ra cách đối phó, nhưng mỗi khi đối mặt với anh ta cô đều thất bại.

- Đó là bởi vì... bởi vì Lãnh Thiên Dục thật sự rất khó đối phó! – Thượng Quan Tuyền lo lắng đáp trả.

- Đừng tự lừa mình nữa, Thượng Quan Tuyền, nếu không như vậy, tại sao cô không ngoan ngoãn tiếp nhận vị trí chủ thượng đã sắp xếp? Bởi vì cô biết một khi trở thành người đứng đầu tổ chức BABY-M thì sẽ phải độc thân cả đời này, cô được phép yêu, nhưng... tuyệt đối không được kết hôn! – Yaelle nhìn Thượng Quan Tuyền, nói từng câu từng chữ.

- Đủ rồi, đừng nói nữa.

Thượng Quan Tuyền lấy tay che hai tai lại, ra sức lắc đầu. Cô không muốn nghe Yaelle nói tiếp, tuy những lời cô ấy nói đều là sự thật.

Yaelle bất đắc dĩ lắc đầu. Lúc lâu sau cô mới mở miệng nói: "Thượng Quan Tuyền, tôi với cô lớn lên cùng nhau từ nhỏ, tuy không phải là bạn thân nhưng có thể nói là tương đối hiểu biết lẫn nhau. Năng lực của cô cao hơn hẳn các đặc công khác nhưng điểm yếu trí mạng của cô đó là cô có quá nhiều tình cảm, điều này khiến cô trở thành một người bình thường như bao người khác".

Thượng Quan Tuyền không nói gì nữa, câu nói này của Yaelle như chiếc búa đập thẳng vào nội tâm cô. Thật ra thì làm sao cô có thể không biết bản thân còn bị ràng buộc về tình cảm nhiều đến mức nào chứ.

Khẽ thở dài một hơi, cô cúi đầu nhìn tờ giấy trong tay mình. Thôi, không nghĩ nhiều nữa, việc quan trọng trước mắt không phải là con chip này sao?

Theo như nội dung cuộc nói chuyện giữa Niếp Ngân và giáo phụ Nhân Cách của Mafia, khi bọn họ đoạt được con chip thì nhất định sẽ mượn nó để đả kích Lãnh Thiên Dục. Nhưng nếu Lãnh Thiên Dục lấy được con chip này thì Niếp Ngân cũng phải chịu đả kích trí mệnh...

Yaelle nhún vai: "Không cần phải cảm kích như vậy, tôi chỉ là trả lại ân tình của cô mà thôi". Nói xong, cô nhấn ga, lái xe đi.

Thượng Quan Tuyền ngồi trên xe, trong lòng cảm thấy ấm áp. Cô chưa từng nghĩ đến sẽ có một ngày cô có thể yên ổn ở cùng một chỗ với Yaelle như thế này. Trước kia mỗi khi hai người gặp nhau, chỉ chưa đầy năm phút đồng hồ thì kiểu gì cũng sẽ có "chiến tranh" xảy ra.

Tình cảm của con người... thật kì diệu, không phải sao?

Mà tình cảm của cô với Niếp Ngân, với tổ chức, với cả... Lãnh Thiên Dục nữa, rốt cuộc là gì?

CHƯƠNG 138: GIAO DỊCH

Bầu trời lúc này âm u đến đáng sợ, dường như đang chuẩn bị mưa, mây đen giăng kín bầu trời. Tại một nơi ở vùng ngoại ô, trong một nhà máy bỏ hoang, cây cối hai bên đường lắc lư trong gió.

Tuy sắc trời tối như vậy nhưng ai cũng biết, trời mới chỉ âm u mà thôi, muốn mưa... thì hơi khó!

Không bao lâu sau, một đoàn xe thương vụ chậm rãi dừng lại trước cổng nhà máy, cửa xe mở ra, sau đó khoảng hơn hai mươi người mặc quần áo đen đứng nghiêm trang ở hai bên. Hai người trong số đó chạy lại gần một chiếc xe, cung kính cúi người mở cửa xe ra.

- Lão đại, mời ngài!

Lãnh Thiên Dục hơi cúi người, đưa chân bước ra ngoài. Bộ vest màu đen càng tôn lên dáng vẻ của hắn, tư thái đầy ngạo nghễ, lạnh lùng và tàn độc, khuôn mặt anh tuấn tĩnh lặng, sự mãnh liệt toát ra từ vầng trán khiến người khác không thể bỏ qua.

Màu đen là màu của sự nguy hiểm, nổi bật giữa nền trời đang u ám, nhưng từ con người hắn toát lên sự tự tin và khí thế, bộ quần áo màu đen trên người hắn lúc này lại càng thêm thâm thúy mà mạnh mẽ khiến người ta không thể rời ánh mắt.

- Phong... – Lãnh Thiên Dục gọi.

- Lão đại! – Phong lập tức tiến lên, hơi cúi người xuống.

- Người tới chưa?

- Rồi ạ, ông ta đã ở bên trong, nhưng... – Phong hơi dừng lại.

Lãnh Thiên Dục thâm thúy nhếch mày, lạnh lùng liếc qua Phong rồi lại đưa mắt nhìn về phía xa xa.

- Nhưng gì?"

Phong hơi ngẩng đầu, nói: "Người đó muốn một mình ngài vào giao dịch, còn muốn chúng ta đảm bảo sự an toàn của ông ta".

Đôi môi mỏng lạnh lẽo của Lãnh Thiên Dục khẽ cong lên: "Hôm nay, tôi chỉ gặp một người".

Nói xong, hắn duỗi tay ra...

Phong lập tức hiểu ý, vỗ tay hai cái. Ngay sau đó, một người từ phía sau đưa một chiếc vali đen lên.

- Lão đại, đã chuẩn bị cả rồi! – Phong đưa vali cho Lãnh Thiên Dục, cung kính nói.

Lãnh Thiên Dục nhìn vali, gật đầu sau đó một mình đi về phía trước.

- Lão đại! – Phong gọi.

- Không có mệnh lệnh của tôi, không ai được tự ý hành động.

- Vâng.

Cánh cổng sắt đã bị gỉ từ từ mở ra, bên trong đậm mùi dầu mỡ của máy móc.

Lãnh Thiên Dục bước vào, cổng chầm chậm đóng lại.

Hắn bình tĩnh nhìn tình hình xung quanh, thấy nơi này rất lớn, ước chừng khoảng ba tầng, bên trong đều là những máy móc dụng cụ đã bị bỏ đi, còn có cả cầu thang xoáy tròn cũ nát. Nơi này hẳn là đã bị vứt bỏ đã lâu, hoang tàn vắng vẻ.

Lãnh Thiên Dục không sốt ruột tìm em trai của thượng sư mà chỉ lạnh lùng đứng yên, hết sức nhẫn nại.

Quả nhiên, không bao lâu sau, tại cầu thang xoay tròn truyền đến tiếng bước chân, Nghe thì có thể thấy người này cực kì cẩn thận nhưng vẫn mang theo tia khiếp sợ.

- Xuất hiện đi, không phải ông muốn giao dịch với tôi sao? – Lãnh Thiên Dục nói, vẻ mặt toát lên sự không kiên nhẫn và khinh thường.

Rốt cuộc em trai của thượng sư cũng đã xuất hiện, diện mạo cực kì bỉ ổi, ông ta lấm la lấm lét nhìn Lãnh Thiên Dục. Sau đó lập tức tươi cười, tuy nhiên nụ cười này còn khó coi hơn là khóc.

- Ngài lão đại quả nhiên là giữ lời.

Thấy xung quanh an toàn, ông ta mới nghênh ngang đi ra, giọng nói xun xoe khó nghe.

- Đồ đâu? – Lãnh Thiên Dục chẳng muốn dông dài nhiều, dứt khoát hỏi.

Người vì lợi ích mà có thể giết hại anh trai mình khiến Lãnh Thiên Dục rất khinh thường.

Ánh mắt của em trai thượng sư toát lên sự tham lam nhưng vẫn cực kì cẩn thận. Ông ta không trực tiếp trả lời câu hỏi của Lãnh Thiên Dục mà hỏi lại: "Tôi muốn nhìn thấy tiền trước".

Ông ta biết người đàn ông đứng trước mặt mình vô cùng hiểm ác, đứng đầu Mafia, một tay che trời. Cò kè mặc cả với người như vậy là tự tìm đường chết, nhưng ông ta không sợ, vì trong tay ông ta có thứ Lãnh Thiên Dục muốn.

Lãnh Thiên Dục thấy ông ta hỏi vậy, đôi mắt chim ưng nheo lại đầy nguy hiểm, trong mắt toát ra sự mạnh mẽ và tàn độc khiến em trai thượng sư không rét mà run.

Dù ông ta đang run rẩy cả người, cảm giác lạnh lẽo từ sống lưng lan tràn khắp toàn thân nhưng vẫn cố gắng đứng thẳng, nhìn Lãnh Thiên Dục, mạnh mẽ nói một câu: "Không đồng ý sao? Đường đường là lão đại thì không nên lật lọng chứ..."

Bốp!

Ông ta còn chưa nói xong, Lãnh Thiên Dục đã quăng chiếc vali trong tay xuống đất.

- Đây là của ông, đưa đồ cho tôi.

Thanh âm của Lãnh Thiên Dục đã trở nên cực kì mất kiên nhẫn, nếu không phải do bắt buộc thì hắn nhất định đã rút súng ra giải quyết từ lâu rồi.

Nhưng... dù sao đây cũng là nguyện vọng của cha, hắn không muốn lại sinh ra chuyện phiền phức gì.

Em trai của thượng sư vừa thấy chiếc vali, đôi mắt lập tức sáng lên, nhưng để phòng ngừa hậu họa, ông ta bí quá hóa liều.

- Tôi muốn lão đại tự mở nó ra. Đừng trách tôi, ngài lão đại à, dù sao bên ngoài đều là người của ngài, tôi không muốn bỏ mạng sớm như vậy! – Ông ta lấy ra một khẩu súng, nhắm thẳng về phía Lãnh Thiên Dục.

Lãnh Thiên Dục cong môi cười đầy lạnh lẽo, nhưng đáy mắt toát ra sự sắc bén như lưỡi dao khiến người ta không dám động vào. Hắn chậm rãi tiến lên, mỗi bước tiến của hắn là từng ấy bước lùi của em trai thượng sư, ông ta như con thú bị thương đang run rẩy.

- Lá gan của ông... so với anh trai mình thì cũng không nhỏ chút nào! – Giọng điệu rét lạnh đầy khinh thường và trào phúng của Lãnh Thiên Dục vang lên.

Nói xong, hắn cầm vali lên, mở ra...

Từng xấp từng xấp đô la được xếp ngay ngắn trong vali, tản ra sự mê hoặc của đồng tiền.

- Thấy chưa? – Lãnh Thiên Dục lấy một xấp tiền ra rồi nói.

- Đương nhiên rồi, đương nhiên rồi! – Em trai thượng sư tươi cười, nhìn thấy xấp tiền mà thèm muốn nhỏ rãi, nhiều tiền như vậy thì sống đến mấy đời cũng chả hết.

Lãnh Thiên Dục khinh thường nhìn bộ dạng tham lam của ông ta, bóng dáng cao lớn đột ngột tiến lại gần, không để ý đến khẩu súng đang chĩa về phía mình...

- Con chip! – Hắn duỗi tay ra, lãnh đạm nói.

Em trai thượng sư rùng mình một cái, tay cũng run run...

- Con chip tôi sẽ giao cho ngài, nhưng mà... ngài bảo đảm an toàn cho tôi như thế nào?

- Hừ!

Đôi mắt sâu thẳm của Lãnh Thiên Dục đột nhiên như phủ đầy mây đen, sau đó hắn nhìn ông ta bằng ánh mắt đầy sắc bén...

- Nếu tôi muốn giết ông thì căn bản là ông chẳng có cơ hội đứng trước mặt tôi đâu.

- Nhưng... bên ngoài toàn là người của ngài...

- Nói nhảm ít thôi, giết ông lại làm bẩn tay tôi. Yên tâm đi, tôi chẳng có hứng thú với cái mạng của ông! – Lãnh Thiên Dục lạnh lẽo cắt ngang lời ông ta.

- Được, được, ngài lão đại đã nói vậy thì tôi yên tâm! – Mặt mày em trai thượng sư hớn hở, vừa dứt lời, ông tay cho tay vào tui lấy rồi một cái hộp rất đẹp...

Chiếc hộp từ từ được mở ra, con chip cực kì bé hiện ra trước mắt Lãnh Thiên Dục.

- Tôi nghĩ con chip này đối với ngài lão đại là quá quen thuộc rồi, là thật hay giả chỉ cần liếc mắt cũng có thể thấy được! – Ông ta nói.

Lãnh Thiên Dục chỉ cần nhìn qua cũng biết con chip này nhất định là thật, đây đúng là tâm huyết bao năm của cha hắn.

Em trai thượng sư cẩn thận đóng nắp hộp lại, đưa cho Lãnh Thiên Dục...

- Nếu ngài lão đại nói lời giữ lời vậy thì tôi giao con chip... A...

Ông ta còn chưa nói hết, vẻ mặt vốn cười đầy bỉ ổi bỗng thay đổi. Từ trán ông ta chảy ra một dòng máu đỏ, theo vạt áo chảy dần xuống. Ngay sau đó, ông ta ngã xuống đất.

Sự việc trong nháy mắt đã đột nhiên thay đổi...

Trong mắt Lãnh Thiên Dục hiện lên tia kinh ngạc, rõ ràng là người này đã sử dụng súng giảm thanh, một phát bắn trí mạng. Hắn không nghĩ nhiều nữa, lập tức muốn tiến lên cướp con chip trong tay em trai thượng sư, nhưng...

Vút! Ngay lúc Lãnh Thiên Dục vừa định cúi người xuống thì một con dao sắc bén đột nhiên phi thẳng về phía hắn.

Lãnh Thiên Dục vội xoay người tránh được, khi hắn thấy con dao này hướng đến con chip liền vội vã xông lên...

Bàn tay to nắm chặt lấy con dao...

Con dao đang được phi đến với một lực rất mạnh đột nhiên bị chặn đứng phát ra tiếng "Phập".

- Niếp Ngân, rốt cuộc chúng ta cũng gặp nhau rồi.

Lãnh Thiên Dục chậm rãi nghiêng nghiêng người, bên môi cong lên nụ cười lạnh lẽo nhưng đáy mắt đầy sắc bén khiến người ta không rét mà run...

Ầm ầm... Bầu trời vang lên tiếng sấm rền, từng tiếng từng tiếng như đâm thẳng vào lòng người.

Tầm mắt lại càng trở nên u ám, rõ ràng là ban ngày nhưng những đám mây đen che kín bầu trời khiến cảnh vật như bị mơ hồ đi.

Nhưng...

Lãnh Thiên Dục vĩnh viễn không quên được khuôn mặt của Niếp Ngân.

Còn Niếp Ngân cũng vĩnh viễn không quên đôi mắt chim ưng lạnh lẽo của Lãnh Thiên Dục.

Niếp Ngân mặc bộ đồ đen đứng khoanh tay, hàng lông mày kiếm, mắt sáng, khí chất tinh anh, tuy đối mặt với Lãnh Thiên Dục lạnh lùng nhưng anh ta vẫn toát lên vẻ tao nhã của vương tử và sự bình tĩnh.

Đôi mắt tối đen sâu không thấy đáy như một hồ nước tĩnh lặng đối mặt với đôi mắt đen sắc bén của Niếp Ngân đầy kiêu ngạo và chín chắn, thật không gì sánh nổi.

Hai người đàn ông, một lạnh lẽo lãnh đạm, một chín chắn ôn nhã.

Hai người đàn ông cực kì xuất sắc đứng ở cùng một nơi tạo nên cảm giác kích thích thị giác. Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân chỉ đứng yên nhìn nhau, đôi mắt đánh giá đối phương...

Tính cách khác biệt, diện mạo cũng chẳng giống nhau...

Nhưng lại chung một mục đích...

- Muốn con chip sao? Để xem anh có bản lĩnh đó không! – Lãnh Thiên Dục bỏ con dao ra, giơ chiếc hộp nhỏ trong tay ra, lạnh lẽo tuyên chiến với Niếp Ngân.

Niếp Ngân không vội ra tay, bên môi cong lên nụ cười đầy trào phúng, nói từng câu từng chữ: "Tôi có bản lĩnh hay không chính cậu là người rõ ràng hơn cả, đừng quên, năm đó cha mẹ cậu là do tôi bắt đi".

Trên mặt Lãnh Thiên Dục đột nhiên biến hóa, từng hình ảnh trong mùa thu mười năm về trước như hiện lên ngay trước mắt hắn, bàn tay to đột nhiên nắm chặt lại...

- Niếp Ngân, xem ra món nợ này hôm nay chúng ta phải tính toán một chút rồi...

Niếp Ngân lạnh lùng cười: "Mười năm nay những người đáng chết cũng đã bị giết cả rồi, cậu hẳn là phải rất kiên nhẫn đi khắp thế giới để tìm tôi. Được, nếu hôm nay tôi đã đến đây thì cũng tiện tay đưa cậu đi gặp cha mẹ luôn".

- Lá gan cũng to đấy! Được, vậy hôm nay tôi cũng muốn thỉnh giáo ngài chủ thượng đã huấn luyện Tuyền từ nhỏ xem rốt cuộc bản lĩnh đến đâu! – Lãnh Thiên Dục cố ý nói ra tên Thượng Quan Tuyền.

Ai ngờ...

Ngay khi cái tên đó được bật ra từ miệng Lãnh Thiên Dục, sắc mặt Niếp Ngân đột nhiên thay đổi...

- Tuyền?

Giọng nói của anh ta đột nhiên trở nên rét lạnh: "Là người đàn ông đã tàn nhẫn cướp đoạt đêm đầu tiên của cô ấy, cậu có tư cách gì gọi cô ấy như vậy?"

Cảm giác lạnh như băng dần ngưng tụ trong mắt Lãnh Thiên Dục...

- Cô ấy là người của tôi, xưng hô thế nào là việc của tôi!

Một câu nói lạnh lùng mà bá đạo vang lên, giống như là đang tuyên bố một sự thật!

- Người của cậu? À... quên nói cho cậu biết, Thượng Quan Tuyền sắp trở thành người đứng đầu của tổ chức BABY-M rồi, người của cậu... chỉ có thể trung thành cả đời này với một mình tôi.

- Cái gì? – Ánh mắt Lãnh Thiên Dục đột nhiên trở nên sắc lạnh. Khốn nạn thật!

CHƯƠNG 139: TRANH ĐẤU

Bầu không khí ngày càng trở nên căng thẳng và sặc mùi nguy hiểm. Ngay sau đó, Lãnh Thiên Dục rút ra một khẩu súng...

Pằng!

Viên đạn xé gió bay thẳng về phía Niếp Ngân. Niếp Ngân nhanh chóng xoay người tránh viên đạn, sau đó núp sau mấy chiếc máy móc cũ đã gỉ sét để tấn công.

Anh ta cũng nhanh chóng rút súng ra nhắm vào Lãnh Thiên Dục, Lãnh Thiên Dục lắc người trốn sau một chiếc máy khác, sau đó chạy về phía cầu thang xoay bằng tốc độ nhanh nhất....

Pằng, pằng, pằng... Súng của Niếp Ngân chẳng phải khẩu súng bình thường mà là loại súng đã được cải tiến, cực kì nhẹ nhưng lực bắn thì siêu mạnh, từng phát đạn bay thẳng tắp về phía Lãnh Thiên Dục.

Lợi dụng các loại máy móc ngổn ngang để né mình, Lãnh Thiên Dục nhanh chóng lách người tránh làn đạn đang bay tới rồi cũng nhanh chóng chĩa súng bắn vào Niếp Ngân.

Niếp Ngân không né tránh chút nào, chỉ chuyển vị trí khẩu súng...

Một tiếng "Bùm" vang lên, sau đó một chiếc thùng sắt đột nhiên nổ tung lên.

Lợi dụng cơ hội này, Lãnh Thiên Dục dẫm chân lên một chiếc máy, nhảy lên, nhằm thẳng về phía Niếp Ngân đang đứng, chân phải đạp mạnh xuống, cơ thể to lớn mạnh mẽ xông lên, tay trái cầm súng xoay lại đầy dứt khoát, hướng người về phía Niếp Ngân, lực vừa mạnh lại vừa nhanh.

Niếp Ngân lập tức nghiêng đầu, sau đó bàn tay cầm súng vung lên, khẩu súng bị văng ra tận xa.

Anh ta né tránh đòn tấn công của Lãnh Thiên Dục, rồi nhanh chóng xoay người lại, chân trái trụ vững, phần hông và vai hơi nghiêng về bên phải, khuỷu tay trái vung lên đánh về phía Lãnh Thiên Dục đang xông tới.

Tiếng đánh nhau bên trong khiến những người ở bên ngoài cảnh giác, có mấy người không kìm chế được, chạy đến gần Phong...

- Chấp pháp Phong, hình như bên trong có tiếng đánh nhau!

Phong đứng khoanh tay, bộ quần áo màu đen trên người cũng lạnh lùng y như vẻ mặt của anh ta lúc này, đôi mắt hiện lên những tia sáng khiến người ta không thể khinh thường.

Anh ta nhìn chằm chằm vào chiếc cổng lớn, bộ dạng đăm chiêu.

- Thưa... – Một thuộc hạ không kiên nhẫn lại lên tiếng.

- Tôi nghe thấy rồi! – Phong không kiên nhẫn cắt ngang lời anh ta.

- Chúng ta có nên xông vào không? – Các thuộc hạ khác cũng không kìm nén được nữa, nhao nhao cả lên, đồng thời rút súng bên người ra, chỉ chờ Phong ra lệnh là lập tức xông vào hỗ trợ.

- Chẳng lẽ mấy anh quên lời lão đại nói rồi sao? Không có mệnh lệnh của ngài ấy thì không kẻ nào được phép hành động thiếu suy nghĩ! – Phong nổi giận, gầm lên một tiếng, đôi mắt lạnh lẽo đảo qua từng gương mặt đang nóng lòng của các thuộc hạ.

- Nhưng, bên trong... – Một thuộc hạ chau mày nói.

- Câm miệng! Tôi tự biết! – Thanh âm của Phong cực kì lãnh đạm.

Tất cả các thuộc hạ câm như hến, chuẩn bị tản đi.

Nhưng, đúng lúc này...

Pằng, pằng, pằng...

Một tràng súng mãnh liệt đột nhiên vang lên, mọi người cả kinh, lập tức núp phía sau xe, có mấy người không tránh kịp bị trúng đạn ngã xuống.

Bốn phía vang lên tiếng súng bắn rợp trời, thuộc hạ của Lãnh Thiên Dục lập tức chuẩn bị tinh thần đáp trả. Bên ngoài, hai phe quyết sống mái với nhau. Còn bên trong, Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân cũng đang kịch liệt đọ sức.

Bầu không khí càng ngày càng nặng nề khiến người ta không rét mà run, từng cơn gió thổi qua lại càng khiến cho nơi này thêm hoang vu lạnh lẽo.

Hai người đàn ông ở bên trong không khó để nghe thấy tiếng bắn nhau kịch liệt ở bên ngoài...

- Niếp Ngân, những người bên ngoài là do anh đưa đến để tăng thêm dũng khí cho mình à?

Đôi mắt Lãnh Thiên Dục đã sớm tràn đầy sự lạnh lẽo và u ám, nhất là khi nghe được tiếng súng bên ngoài, khóe môi cương nghị của hắn khẽ nhếch lên nụ cười lạnh.

Niếp Ngân giơ chân phải lên, người hơi nghiêng đi tránh được một chiêu tàn độc của Lãnh Thiên Dục. Anh ta hừ lạnh một tiếng, nói: "Lãnh Thiên Dục, muốn đối phó với cậu đâu chỉ có mình tôi, xem ra hôm nay không chỉ có tôi muốn tới xem náo nhiệt, hóa ra còn có người nóng vội hơn cả tôi, muốn nhanh chóng diệt trừ cậu".

- Tôi thì lại muốn xem rốt cuộc các người có mục đích gì đấy!

Từ trước đến nay Lãnh Thiên Dục đâu phải là người dễ bị uy hiếp, những tình huống kiểu này suốt mười năm nay hắn đã trải qua vô số lần, người bình thường chẳng thể chịu đựng nổi, chuyện sống hay chết hắn chẳng để ý nhiều nữa.

Hắn vừa dứt lời, cả người nhanh chóng vọt lên trước, hơi nghiêng về bên trái, chân phải quét về phía Niếp Ngân, sau đó tung một chiêu...

Niếp Ngân nhanh chóng lách người, tay trái giơ lên ngăn lại một quyền mạnh mẽ kia, chân trước đạp mạnh xuống đất, mượn lực để chống đỡ cơ thể. Sau đó, chỉ trong nháy mắt, anh ta đem trọng tâm cơ thể dồn về phía sau, lui mấy bước rồi nhanh chóng nhảy lên, phản kích Lãnh Thiên Dục.

Lãnh Thiên Dục giơ tay lên đập vào cổ tay Niếp Ngân, dùng lực ngăn cản lực của Niếp Ngân...

Vì cả hai người từ nhỏ đã trải qua những huấn luyện nghiêm khắc nên dù có tranh đấu quyết liệt cũng không phân được thắng thua. Thời gian trôi qua từng giây từng phút, hai người vẫn đấu với nhau như vậy, không ai có lợi thế hơn cả, mà bên ngoài vẫn vang lên tiếng súng ngày càng kịch liệt.

Đang giao đấu với nhau, cả Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân đồng thời nhặt khẩu súng dưới đất lên, bóp cò...

Pằng! m thanh lạnh lẽo vang lên, hai viên đạn nhằm thẳng về phía đối phương.

Kỹ thuật bắn súng của cả hai người đều cực kì chuẩn xác, đều nhắm thẳng vào những vị trí cực kì hiểm của người kia. Hai viên đạn được bắn ra lại va chạm vào nhau trong không trung... khiến chúng bị lệch hướng bay...

Niếp Ngân nhanh chóng xoay người tránh viên đạn, Lãnh Thiên Dục cũng linh hoạt lắc người thoát khỏi, viên đạn bay thẳng vào một cái ống phía sau Lãnh Thiên Dục...

Xì...! Một âm thanh rất nhỏ vang lên trong không khí.

Thì ra Niếp Ngân đã bắn trúng vào ống dẫn khí than, tuy nhà máy đã bị bỏ hoang nhưng rõ ràng là người ta đã hoàn toàn quên cái ống dẫn khí than này, giờ nó lại đang phát huy giá trị của bản thân nó.

Ống dẫn bị vỡ, khí than thoát ra ngoài, hai người đàn ông vốn đang tranh đấu lại chẳng hề hay biết.

Nguy hiểm đang dần bủa vây lấy hai người, may mà viên đạn không làm thủng lỗ quá lớn, nếu không nhất định sẽ khiến nơi này nổ tung.

Từng làn khói bắt đầu xuất hiện lờ mờ trong bầu không khí, nhưng do nơi này quá rộng nên trước mắt hai người không cảm nhận được gì, nhưng...

Thời gian càng trôi đi, khí than phun ra ngày càng nhiều, dần dần tràn ngập khắp mọi nơi.

Trên trán Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân cũng bắt đầu lấm tấm mồ hôi lạnh, hô hấp dần rối loạn...

Một là vì thời gian hai người đấu với nhau quá dài, hai là hai người đã bắt đầu hít vào một lượng khí than không nhỏ...

Chết tiệt! Lãnh Thiên Dục khẽ rủa thầm một tiếng, rõ ràng là hắn đã cảm nhận được sự khác thường trong không khí.

Vì diện tích quá lớn nên bây giờ hai người bọn họ mới có phản ứng.

- Ông trời quả thật là có lòng thương đối với hai kẻ oan gia chúng ta, theo tình hình lúc này thì chúng ta có vẻ sẽ chết cùng nhau đấy! – Niếp Ngân cười lạnh, hô hấp của anh ta cũng bắt đầu trở nên dồn dập, dần xuất hiện cảm giác chóng mặt.

Lãnh Thiên Dục cũng chẳng khá hơn là bao, hắn cảm thấy hít thở ngày càng khó khăn, muốn tấn công nhưng chẳng còn mấy sức lực, cơ thể to lớn hơi dựa vào máy móc lạnh lẽo bên cạnh.

Chiếc hộp gỗ đựng con chip rơi xuống, Lãnh Thiên Dục nhìn thấy mà Niếp Ngân cũng biết, hai người cố nén cảm giác choáng váng, cố động đậy người để lấy lại con chip...

Nhưng khí than trong không khí ngày càng dày đặc, khi hai người cùng cố gắng cúi xuống lấy con chip thì rốt cuộc cả Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân không thể chống cự nổi nữa...

Hai cơ thể to lớn lảo đảo...

- Ưm...

Niếp Ngân vùng vẫy tay chân, nhưng khi anh ta càng giãy giụa thì lượng khí than hít vào lại càng nhiều, tầm mắt của anh ta bắt đầu mờ nhòa, ý thức càng ngày càng mơ hồ...

- Vô dụng thôi, anh... vùng vẫy như vậy thì cũng là sớm đưa tiễn bản thân...

Lãnh Thiên Dục cũng bắt đầu mơ hồ, tuy nhiên ý chí của hắn lại cực kì kiên cường...

Khi hai người sắp mất đi ý thức thì chợt thấy trong không khí mờ mờ ảo ảo xuất hiện một bóng dáng mảnh khảnh. Hai người cố mở to mắt ra xem là ai nhưng chẳng còn chút sức lực nào.

Người tới là Thượng Quan Tuyền, cô chậm rãi bước lên phía trước, khi nhìn rõ hai người đàn ông, trên mặt lộ ra sự đau lòng...

Chiếc hộp gỗ tinh xảo ở ngay dưới chân, cô không do dự cầm lên cất đi.

Địa điểm giao dịch lần này quá quen thuộc với cô nên cô biết có cửa sau, vậy nên mới có thể tự nhiên đi vào như vậy. Nhưng không ngờ sau khi vào cô mới phát hiện ra hai người đánh nhau đã khiến ống dẫn khí than bị vỡ.

- Chủ thượng...

Thượng Quan Tuyền nhìn Niếp Ngân, lắc lắc người anh ta rồi lại lập tức đưa mắt sang Lãnh Thiên Dục ở bên kia.

- Này, Lãnh Thiên Dục, tỉnh lại đi! – Thượng Quan Tuyền vội chạy tới, dùng sức đẩy đẩy người Lãnh Thiên Dục.

Không biết vì sao nhưng khi cô thấy Lãnh Thiên Dục đang dần mất đi ý thức, trong lòng lại cảm thấy đau đớn.

Nhìn tình trạng của hai người, Thượng Quan Tuyền biết nếu lúc này không đưa bọn họ ra ngoài thì tính mạng của họ sẽ gặp nguy hiểm. Thật đúng là...

Thượng Quan Tuyền không khó để nghe thấy tiếng đánh nhau và đạn bắn ở bên ngoài. Cô chẳng nghĩ nhiều nữa, cũng chẳng quan tâm rốt cuộc đối phương là ai, cô lập tức mở cửa sau ra, sau đó lao vào đưa Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân ra ngoài...

Rốt cuộc cũng đưa được hai người ra ngoài, cô thở hổn hển, cố gắng hấp thụ bầu không khí trong lành bên ngoài.

Hai người này thật đúng là...

Cô không ngờ mình lại khỏe như lực sĩ vậy, có thể khiêng hai người đàn ông cao lớn này ra ngoài.

Thượng Quan Tuyền vừa thở hổn hển vừa nhìn Niếp Ngân và Lãnh Thiên Dục đang nằm dưới đất. Mí mắt của hai người dần động đậy và mở ra, có thể thấy con ngươi đang dần chuyển động...

May quá, hai người vẫn chưa hoàn toàn mất đi ý thức, chỉ là cơ thể vô lực không nhúc nhích được mà thôi, lúc này điều quan trọng là phải mau chóng đưa hai người đi chữa trị.

Thượng Quan Tuyền không có nhiều thời gian suy nghĩ, cô vừa định hành động thì nghe thấy những tiếng bước chân dồn dập. Cô cảnh giác đứng dậy...

- Lão đại...

Tiếng của Phong từ xa vọng đến, giọng nói đầy lo lắng.

Ánh mắt Thượng Quan Tuyền lập tức đầy cảnh giác, đưa tay chậm rãi sờ lên khẩu súng lục trên người mình.

Quả nhiên ngay sau đó, Phong xuất hiện ở cửa. Khi anh ta thấy hai người nằm dưới đất ở cách đó không xa, đôi mắt thoáng sững sờ nhưng nhanh chóng được che đi, lập tức chạy tới...

- Lão đại...

- Niếp Ngân?

Khi Phong vừa chạy đến gần hai người, còn chưa kịp hành động gì đã cảm thấy hơi kì lạ...

Anh ta vừa định quay đầu lại thì đã bị một khẩu súng chặn ở sau gáy!

- Khôn ngoan thì không nên cử động! – Thượng Quan Tuyền bình tĩnh nói với Phong.

- Thì ra là cô! – Phong không cần xoay người cũng nghe ra giọng nói của cô – Cô muốn thế nào?

- Rất đơn giản, tôi chỉ muốn đưa Niếp Ngân rời khỏi nơi này! – Thượng Quan Tuyền nói.

Phong lạnh lùng cười, dường như đang nghe được chuyện rất nực cười.

- Nơi này đều có người của chúng tôi, cô cho rằng hôm nay có thể thoát được sao?

- Anh lo quá nhiều rồi, trước tiên hãy quan tâm đến cái đầu của anh đi đã! – Đôi mắt trong veo của Thượng Quan Tuyền hiện lên tia tàn độc.

Ngay lúc Phong định mở miệng nói gì thì lại có từng đợt âm thanh ồn ào truyền đến. Ngay sau đó, hai người mặc áo đen, máu me be bét chạy vào.

Khi họ nhìn thấy tình cảnh trước mặt, gương mặt đầy vẻ sững sờ...

CHƯƠNG 140: CANH GÁC Ở SÂN BAY

- Đã xảy ra chuyện gì? – Phong hơi nghiêng nghiêng đầu, tuy bị súng chĩa vào sau gáy nhưng anh ta vẫn đầy bình tĩnh.

Hai người vừa chạy vào lo lắng nói: "Chấp pháp Phong, người của đối phương tới ngày càng nhiều, chúng tôi sắp không trụ nổi nữa, mau rút lui thôi".

Sắc mặt Phong đột nhiên trở nên khó coi...

Thượng Quan Tuyền cười lạnh một tiếng: "Xem ra ngay cả tính mạng của các anh cũng khó bảo toàn, không phải sao?"

Phong phẫn hận nheo mắt lại!

Thượng Quan Tuyền lạnh lùng đưa mắt nhìn hai người vừa vào, ra lệnh: "Hai anh... đỡ người này ra xe cho tôi. Nhắc nhở các anh chút, đừng có giở trò gì với tôi, nếu không ngài lão đại kính yêu và cả chấp pháp Phong cũng sẽ có chuyện đấy".

Hai người mặc áo đen ngẩn ra, nhìn Lãnh Thiên Dục đang nằm dưới đất rồi lại nhìn khẩu súng đang nhắm thẳng vào Phong, chỉ có thể bất đắc dĩ nghe theo mệnh lệnh của Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền cắn chặt môi, đưa mắt nhìn về phía Lãnh Thiên Dục, khi cô thấy hắn đang cố gắng mở mắt, trái tim lại đột nhiên đau xót!

Nhưng cô nhất định phải đưa Niếp Ngân đi, cô biết nếu Niếp Ngân còn ở đây sẽ bị người của Mafia đưa đi. Theo tính cách của Lãnh Thiên Dục thì nhất định sẽ không để yên cho Niếp Ngân.

Tuy cô biết Niếp Ngân chính là hung thủ đã giết cha nuôi nhưng cô không thể trơ mắt nhìn anh ta đi vào đường chết được.

Thấy hai người mặc áo đen đưa Niếp Ngân vào xe, Thượng Quan Tuyền chậm rãi lùi người về phía xe, khẩu súng vẫn nhằm vào Phong.

- Chấp pháp Phong...

Phong giơ một tay lên ngăn cản...

- Cứ để bọn họ đi, hiện tại phải cứu được lão đại trước đã.

- Vâng.

Thượng Quan Tuyền lên xe, nhìn thoáng qua Lãnh Thiên Dục, ánh mắt đầy khác thường. Rồi cô nhanh chóng khởi động xe phóng đi.

- Rút lui!

Phong cõng Lãnh Thiên Dục lên, quyết đoán ra mệnh lệnh.

Khi bọn họ ra đến cửa, Phong nhặt khẩu súng dưới đất lên, nã đạn về phía nhà máy...

Bùm! Tiếng nổ lớn vang lên, ngay sau đó toàn bộ nhà máy nổ tung!

- A...

Trong nháy mắt, ngọn lửa dữ dội bùng lên, lan ra bốn phía, rất nhiều người đang mải chém giết bên trong bị vùi trong biển lửa.

Đám người nhanh chóng lên xe, rời khỏi hiện trường.

- Truyền mệnh lệnh, đặc biệt chú ý tới toàn bộ hành vi của Thượng Quan Tuyền và Niếp Ngân, nếu có động tĩnh gì lập tức phải báo cáo! – Phong lạnh lẽo ra mệnh lệnh cho thuộc hạ.

- Vâng.

***

Sân bay quốc tế Athen

Không khí ở sân bay quốc tế Athen rất náo nhiệt.

Xe buýt chậm rãi dừng ở cửa Tây của sân bay*, một cô gái bước xuống.

* Sân bay quốc tế của Hy Lạp chia thành hai trạm chính, cửa Đông và cửa Tây. Cửa Tây là cho những hoạt động quốc tế, còn cửa Đông chuyên cho hoạt động quốc nội.

Cô gái có làn da trắng trẻo, chiếc mũi xinh xắn, đôi môi anh đào hé mở, trên đầu đội một chiếc mũ lưỡi trai, ăn mặc khá thoải mái, dáng người đẹp miễn bàn, nhất là chiếc quần jeans bao lấy đôi chân dài quyến rũ của cô, chiếc cổ dài và trắng, trên tay đeo mấy chiếc vòng hình dây xích, là một cô nàng ngổ ngáo điển hình.

Cô gái này không phải ai khác, chính là Thượng Quan Tuyền sau khi đã cải trang.

Hôm nay cô muốn rời khỏi Hy Lạp, đồng thời cũng mang con chip quý giá đi theo.

Khi Thượng Quan Tuyền bước vào sảnh sân bay, cô liền cảm thấy rất rõ ràng một loại cảm giác căng thẳng. Có lẽ những du khách bình thường khác không nhận ra nhưng cô bẩm sinh là người nhạy cảm, dễ dàng nhận ra được bầu không khí này.

Cô rất tự nhiên nhìn toàn bộ khung cảnh bên trong sảnh sân bay, rốt cuộc cũng phát hiện ra ba người mặc cảnh phục đứng ở khu kiểm tra, thỉnh thoảng lại quan sát các du khách xung quanh, bên trong cũng có rất nhiều cảnh sát đi qua đi lại tuần tra.

Thượng Quan Tuyền cười lạnh trong lòng, cô không khó để biết đây nhất định là do Lãnh Thiên Dục lợi dụng thế lực của mình, khiến cảnh sát địa phương phải tăng cường phòng tra.

Từ sau ngày hôm đó, Thượng Quan Tuyền bí mật đưa Niếp Ngân về biệt thự. Cô biết chỉ cần Niếp Ngân về đó thì nhất định sẽ có bác sĩ chữa trị cho anh ta rồi lặng lẽ rời đi.

Trong những ngày tiếp theo, cô biết có rất nhiều người dồn sự chú ý vào cô, vì con chip tự dưng biến mất, mà động cơ của cô là rõ ràng nhất.

Thượng Quan Tuyền tìm một ghế trống để ngồi xuống, thời gian còn khoảng gần một tiếng nữa. Nhìn qua thì cô cực kì nhàn nhã xem tạp chí nhưng thật ra đang rất cảnh giác quan sát từng động thái trong sân bay.

Rất nhanh sau đó, cô phát hiện ra ngoài cảnh sát còn có rất nhiều người khác cũng chú ý đến các du khách. http://diendanlequydon.com

Nhóm người này là do ai phái tới?

Thượng Quan Tuyền nghi hoặc, rõ ràng không phải người của tổ chức, vì nếu là tác phong của người trong tổ chức thì cô chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn ra ngay, nhưng nhóm người này... không phải!

Xem ra cũng không phải là người của Lãnh Thiên Dục.

Vậy... còn có người nào chú ý đến cô nữa?

Thượng Quan Tuyền nhanh chóng suy nghĩ...

Mục đích của nhóm người này chỉ có hai, một là con chip quan trọng trong tay cô, thứ hai là... muốn tính mạng của cô!

Rốt cuộc còn có người nào đang ẩn giấu trong bóng tối nữa?

Nghĩ tới đây, ánh mắt Thượng Quan Tuyền đột nhiên sáng lóe lên... chẳng lẽ là bọn chúng?

Thượng Quan Tuyền lập tức nghĩ đến hai người trong phòng sách của Niếp Ngân đêm đó.

Chính là giáo phụ Nhân Cách của Mafia và Sax n!

Dã tâm của bọn họ chính là muốn đạt được con chip đỉnh cao công nghệ này, chỉ cần có được nó là có thể nắm trong tay nguồn công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới. Vậy thì bọn họ không chỉ có thể đả kích tới Lãnh thị mà còn có thể làm lung lay địa vị và quyền thế của Lãnh Thiên Dục trong tổ chức Mafia nữa.

Có lẽ bọn họ chưa muốn tính mạng của Lãnh Thiên Dục ngay, nhưng âm mưu của bọn họ so với việc giết Lãnh Thiên Dục còn tàn nhẫn hơn!

Trong thế giới hắc đạo, chuyện ngươi lừa ta gạt Thượng Quan Tuyền đã nhìn thấu từ lâu, cô sớm đã vô cảm nhưng không biết tại sao, khi nghĩ đến việc Lãnh Thiên Dục sẽ bị tổn hại, trong lòng cô lại dâng lên nỗi đau đớn.

Nhất là khi cô đưa Niếp Ngân đi vào hôm đó, cô luôn có cảm giác Lãnh Thiên Dục vẫn luôn nhìn cô, nhìn thấu mọi suy nghĩ trong lòng cô.

Loại cảm giác này khiến cô cực kì không thoải mái.

Nhưng cô không thể không lấy đi con chip, vì nếu cô không lấy con chip đi, dựa vào tình cảnh ngày hôm đó thì con chip này nhất định sẽ rơi vào tay Phong. Người này... Thượng Quan Tuyền cảm thấy rất nghi hoặc, vừa tốt vừa xấu khiến cô rất khó đánh giá.

Nếu anh ta đưa con chip cho Lãnh Thiên Dục thì Niếp Ngân cũng sẽ phải chịu đả kích, điều này... Thượng Quan Tuyền cũng không muốn thấy.

Nhìn những người khả nghi trong sân bay, Thượng Quan Tuyền càng thêm khẳng định suy nghĩ của mình là chính xác. Thật ra mục đích giáo phụ Nhân Cách phái bọn họ đến đây là rất rõ ràng, ông ta muốn giết người diệt khẩu, nguyên nhân là... đêm hôm đó cô đã nghe lén bọn họ nói chuyện, cũng biết rõ thân phận của bọn họ.

Thượng Quan Tuyền vươn vai, duỗi cái lưng mỏi, nhìn liếc qua đám người đó, trong lòng không khỏi cười thầm. Trên thế giới này chỉ có một mình Lãnh Thiên Dục chỉ cần liếc mắt cũng có thể nhận ra kỹ thuật cải trang của cô mà thôi.

Cô không tin mình đã cải trang thành như vậy rồi mà bọn họ còn có thể nhận ra cô được nữa.

Thượng Quan Tuyền rất thoải mái, đem gương trong túi ra soi, cô cong môi cười đầy thỏa mãn.

Thủ tục kiểm tra của sân bay cực kì phức tạp và phiền phức.

Thượng Quan Tuyền chẳng có hành lý cồng kềnh gì, trên người chỉ có một chiếc túi xách to, đương nhiên còn có đống trang sức vòng cổ các loại khiến nhân viên kiểm an hoa cả mắt.

- Thưa cô, xin cô xuất trình chứng minh thư và hộ chiếu, cám ơn! – Nhân viên kiểm an mỉm cười nhìn Thượng Quan Tuyền, nói.

Đôi mắt Thượng Quan Tuyền lóe sáng, không khó để biết nhóm người kia đã bắt đầu lại gần cửa kiểm an, kiểm tra từng du khách một.

Thượng Quan Tuyền chỉ mỉm cười giao "chứng minh thư" của mình ra.

Đương nhiên đây chỉ là chứng minh thư giả, loại hàng nhái này cũng không đơn giản gì, cô phải phá giải hàng phòng mật trong công tác thống kê của nhân viên quốc gia, tùy ý chọn đại một người để mình ngụy trang thành, cái kiểu nửa giả nửa thật này ngay cả dụng cụ tinh vi cũng khó có thể tra ra được.

- Cô Long Tĩnh phải không! – Nhân viên kiểm an nhìn chứng minh thư, sau đó xác nhận lại.

- Đúng vậy, tôi là Long Tĩnh.

Thượng Quan Tuyền cố ý cất tiếng lanh lảnh, lần này cô cải trang thành một người Nhật Bản, cô cũng chẳng biết cô gái Long Tĩnh này có tính cách thế nào nhưng qua điều tra sơ bộ, cô biết đây là một nhiếp ảnh gia nên trong túi xách cô được nhét đầy các loại máy ảnh chuyên nghiệp.

- Mời cô đứng sang một bên, để túi xách lên đây! – Nhân viên kiểm an nói với Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền nghênh ngang đứng ở một bên, để mặc các loại máy móc kiểm tra. Một nhân viên kiểm an tiến lên, trong tay cầm một thanh kim loại dò xét trước người Thượng Quan Tuyền, từ đầu đến chân không bỏ sót chỗ nào, sau đó đeo găng tay trực tiếp sờ tới sờ lui trên người cô.

- Này, các người làm gì vậy?

Khi Thượng Quan Tuyền thấy nhân viên kiểm an lấy máy ảnh trong túi xách của mình ra, cô lập tức kêu lên, cố ý khoa trương la hét ầm ĩ.

- Xin lỗi cô, đây là công việc của chúng tôi! – Nhân viên kiểm an xoa xoa lỗ tai bị Thượng Quan Tuyền hét to mà đau nhức, không vui lên tiếng.

- Mắt các anh mù à? Đây là loại máy ảnh chuyên nghiệp, nhỡ các anh làm hỏng thì có đền được không? Hơn nữa cái này nhìn cũng biết là máy ảnh, còn muốn kiểm tra gì nữa? – Thượng Quan Tuyền cất cao giọng, cố ý cao ngạo và tức giận hét lên.

- Rất xin lỗi, chúng tôi nhận được lệnh từ bên trên, phải tiến hành kiểm tra cẩn thận, dù là máy ảnh cũng không thể bỏ qua! – Nhân viên kiểm an rõ ràng đã bị Thượng Quan Tuyền làm cho mất hết kiên nhẫn, giọng điệu đầy không vui.

Nói xong, anh ta mở từng bộ phận của máy ảnh ra kiểm tra.

- Sao? Có tìm ra được gì không? – Thượng Quan Tuyền nhất quyết không tha, ánh mắt đầy cao ngạo, trông thế nào cũng không thấy dáng vẻ của một cô gái gì cả.

Nhân viên kiểm an không nói gì, bọn họ chẳng muốn đáp lời với một người như vậy.

- Sao? Sao không nói gì thế, thái độ của anh kiểu gì vậy? Tôi cảnh cáo các anh, không xin lỗi tôi thì tôi sẽ đi báo lên cấp trên các anh! – Hai tay Thượng Quan Tuyền chống nạnh, lớn tiếng kêu lên.

Khi cô nhìn thấy dáng vẻ không kiên nhẫn của mấy người theo dõi, trong lòng thầm cười trộm, dụng ý của cô chính là như vậy, làm loạn lên khiến bọn họ không hoài nghi gì nữa.

Con chip đúng là được giấu trong túi, nhưng không bị máy móc phát hiện là do cô đã xử lý lại một chút, mỗi loại máy móc đều có sơ hở, cô chỉ cần lợi dụng điểm này là xong.

Thấy bộ dạng vô lễ của cái cô gái tên Long Tĩnh này, mấy nhân viên kiểm an cũng muốn đùa giỡn ngang ngược một chút nhưng thấy vẻ mặt không kiên nhẫn của các du khách ở phía sau, bọn họ chỉ có thể nhượng bộ, để cô đi vào trong.

Thượng Quan Tuyền đi vào trong, ngoảnh mặt lại nhìn qua tấm kính thủy tinh, mỉm cười...

Tạm biệt Hy Lạp, tạm biệt đám người ngốc nghếch!

CHƯƠNG 141: CHỐN AN THÂN

Gió thổi nhè nhẹ, đêm lạnh, ánh trăng nhàn nhạt chiếu xuống, đồng thời cũng chiếu vào người đàn ông lạnh lùng ngồi trên ghế sofa.

- Phong, xác định con chip không có trong tay Niếp Ngân sao? – Vẻ mặt Lãnh Thiên Dục đầy cương nghị, không nhìn ra biểu cảm gì, giọng điệu lại đầy lạnh lẽo.

- Lão đại, hôm đó chỉ có Thượng Quan Tuyền xuất hiện ở hiện trường, tôi cho rằng Thượng Quan Tuyền đã lấy con chip nhưng không giao cho Niếp Ngân! – Phong hơi nhíu mày lại đáp lời.

Lãnh Thiên Dục trầm tư, hắn không phải không biết, nếu Niếp Ngân đã có con chip trong tay thì nhất định phải có động tĩnh mới đúng.

Hắn chậm rãi đứng lên, đến gần cửa sổ. Chiếc rèm mềm nhẹ theo làn gió thoảng qua như múa bên cửa sổ càng khiến trong lòng Lãnh Thiên Dục thêm lo lắng.

- Nhóm người ngày hôm đó đã tra ra chưa? – Hắn lại hỏi.

- Chuyện này... Chẳng lẽ không phải người của Niếp Ngân sao? – Phong nghi hoặc hỏi lại.

Lãnh Thiên Dục hừ lạnh một tiếng: "Tuy tôi với anh ta như nước và lửa nhưng anh ta là người làm việc quang minh chính đại, nhóm người đó tuyệt đối không phải người của anh ta".

Phong nghe xong, lập tức quỳ một gối xuống: "Xin lão đại trừng phạt, thuộc hạ làm việc không tốt, chưa tra ra được thân phận của nhóm người đó".

Lãnh Thiên Dục xoay người nhìn Phong, đôi mắt chim ưng hơi nheo lại, hắn không trả lời Phong ngay mà chỉ nhìn anh ta. Một lúc lâu sau mới chậm rãi lên tiếng: "Phong, cậu đi theo tôi nhiều năm như vậy, những chuyện nên học nên nhìn cũng đủ rồi".

Phong đột nhiên ngẩng đầu lên!

- Lão đại, tôi chưa hiểu ý tứ của ngài, dù có đi theo ngài cả đời thì Phong cũng không bằng một nửa của ngài!

Nhìn nét mặt lo lắng của Phong, Lãnh Thiên Dục không nhanh không chậm nói: "Gần đây tôi nghĩ khá nhiều, nếu có một ngày tôi gặp phải chuyện ngoài ý muốn, người có đủ tư cách ngồi lên vị trí lão đại cũng chỉ có mình cậu".

Phong vừa nghe vậy, cả người run lên, lập tức kinh hãi nói: "Tôi không dám".

- Có gì không dám?

Lãnh Thiên Dục cười lạnh: "Năng lực không phải một sớm một chiều là có thể có được, nhưng muốn ngồi lên vị trí này nhất định phải có sự kiên định, cậu nói phải không?"

- Lão đại nói phải! – Phong lập tức đáp lời.

Lãnh Thiên Dục không nói gì nữa, liếc mắt đảo qua khuôn mặt Phong. Hắn xoay người lại: "Trong tứ đại chấp pháp, cậu là người tôi tin tưởng nhất. Lôi là trợ thủ không thể thiếu trên thương trường của tôi, còn Vân và Vũ tuổi còn trẻ, cần phải bồi dưỡng thêm. Cho nên Phong à, hy vọng cậu không để cho tôi phải thất vọng".

Phong ngẩng đầu nhìn bóng lưng cao ngạo của Lãnh Thiên Dục, cung kính đáp: "Vâng, Phong nhất định sẽ không khiến lão đại thất vọng".

- Được rồi.

Cửa kính thủy tinh phản chiếu đôi mắt thâm trầm và uy nghiêm của Lãnh Thiên Dục: "Sáng sớm mai chúng ta về nước, tăng số người tìm Thượng Quan Tuyền lên".

- Vâng! – Phong lập tức đáp lời.

Lãnh Thiên Dục không nói gì thêm, nhìn bóng đêm ngoài cửa sổ, trái tim hắn dần dâng lên cảm giác đau xót.

Hắn biết hôm đó cả hắn và Niếp Ngân đều hít phải khí than, tuy lúc ý thức hắn dần trở nên mơ hồ nhưng hắn vẫn nhớ rõ Thượng Quan Tuyền đã cứu Niếp Ngân đi!

Thượng Quan Tuyền, chẳng lẽ trong lòng em, người đàn ông đó quan trọng đến vậy sao? Quan trọng đến mức dù anh ta có giết cha nuôi của em, em cũng không quan tâm sao? Còn liều lĩnh cướp con chip để giúp anh ta?

Bàn tay to của hắn đột nhiên đập mạnh lên cửa sổ?

Lãnh Thiên Dục cắn chặt răng, cô gái đáng ghét! Hiện tại quanh quẩn trong đầu hắn toàn là nụ cười xinh đẹp của cô!

Nhưng... cô lại đem tất cả cho Niếp Ngân!

Thượng Quan Tuyền!

Dù em có đi đâu tôi cũng sẽ tìm ra em, bởi vì...

Em nợ tôi một lời giải thích!

Cũng trong đêm tối, một chiếc xe chậm rãi tiến vào một biệt thự. Nơi đây cực kì tao nhã, bốn phía còn tản ra mùi thơm của rừng trúc.

Không bao lâu sau, chiếc xe dừng lại, một bóng dáng nhỏ nhắn bước ra, nhìn ánh đèn bên trong biệt thự, trong lòng tràn ngập cảm giác ấm áp.

Cô hít sâu một hơi, đi tới cổng, bấm chuông.

Không lâu sau, cánh cổng từ từ mở ra, một khuôn mặt anh tuấn dịu dàng xuất hiện.

- Tiểu Tuyền?

Vẻ mặt người đàn ông từ nghi hoặc lập tức chuyển sang vui mừng, giọng nói trầm thấp lộ vẻ khó tin: "Đúng là em rồi, Tiểu Tuyền".

Thượng Quan Tuyền lười biếng dựa đầu vào cửa, toàn thân mệt mỏi, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp đầy đáng thương và tội nghiệp. Cô nói: "Anh Thiên Hi, em không có nơi nào để đi cả. Anh cho em ở nhờ một đêm, được không?"

- Đương nhiên là được, vào đi, rất hoan nghênh em. Đừng nói một đêm, em muốn ở cả đời cũng được! Mau vào đi!

Lãnh Thiên Hi nhìn dáng vẻ mệt mỏi của Thượng Quan Tuyền, đáy mắt đầy đau lòng. Anh không nói gì nhiều, vươn tay kéo Thượng Quan Tuyền đi vào.

Cánh cổng lớn đóng lại phía sau, thân thể nhỏ nhắn của cô đột nhiên run lên...

- Tiểu Tuyền!

Lãnh Thiên Hi lập tức kinh hãi, ngay sau đó ôm cả người cô vào lòng, rồi bế cô lên.

- Anh Thiên Hi, cám ơn anh! – Thượng Quan Tuyền yếu ớt lên tiếng.

Vừa mới về nước, ngày nào cô cũng phải tránh né mấy người truy đuổi. Cô khẳng định nhóm người này do giáo phụ Nhân Cách phái tới, khiến cô vì trốn mấy người đó mà kiệt quệ.

Vì thế cô mới nghĩ tới Lãnh Thiên Hi, nơi này cực kì bí ẩn, vì con chip nên cô cần phải tìm một nơi an toàn.

Đương nhiên những điều này không thể nói với Thiên Hi. Tuy cô cảm thấy hơi có lỗi nhưng cũng chẳng còn cách nào.

CHƯƠNG 142: NHÀ CỦA LÃNH THIÊN HI

Thượng Quan Tuyền ăn ngấu nghiến hết sạch bách đồ ăn trên bàn, sau đó thoải mái vỗ vỗ bụng, cả người đã có tinh thần hơn, không tái nhợt như trước nữa.

Lãnh Thiên Hi đưa tay vuốt vuốt tóc, nhìn bộ dạng Thượng Quan Tuyền như vậy, lâu sau mới trầm thấp mở miệng nói: "Đúng là thật đáng thương, em vừa mới theo dân tị nạn trốn đến à?"

Sao lại có thể để bụng đói đến mức đó chứ?

Nghĩ đến bộ dạng muốn ngất xỉu lúc mới vào cửa của Thượng Quan Tuyền, đến bây giờ trong lòng anh vẫn còn thấy sợ hãi.

Thượng Quan Tuyền cầm bát canh lên, tham lam húp nốt, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Tình cảnh của em so với dân tị nạn còn thê thảm hơn". Nói xong, cô uống một hớp canh lớn, tán thưởng: "Anh Thiên Hi, không nghề tay nghề nấu ăn của anh tốt như vậy, món ăn nào cũng ngon cả".

- Cuộc sống của con người vốn chẳng dễ chịu gì, đương nhiên cần phải tạo cảm giác thoải mái cho bản thân rồi! – Lãnh Thiên Hi trả lời, sau đó rút một tờ khăn giấy ra, nhẹ nhàng lau miệng cho Thượng Quan Tuyền.

- Thiếu gia nhà giàu như anh cũng cảm thấy không dễ chịu, vậy thì người khác phải sống thế nào chứ? – Tinh thần Thượng Quan Tuyền rất tốt, để mặc anh lau miệng cho mình.

Cảm giác khi ở cùng Lãnh Thiên Hi rất tốt, đó là một loại cảm giác nhẹ nhàng. Tuy anh sống trong nhà giàu có nhưng chẳng hề kênh kiệu mà lại rất dịu dàng ôn nhã, khiến Thượng Quan Tuyền cảm thấy cực kì thoải mái.

- Được rồi, cô bé, anh đã chuẩn bị phòng cho em rồi, cứ yên tâm ở lại đây đi! – Lãnh Thiên Hi vươn tay vuốt nhẹ đầu như đang trấn an cô.

Thượng Quan Tuyền sau khi nghe xong, ánh mắt hơi mất tự nhiên, sau đó nói: "Tại sao anh lại như vậy?"

- Cái gì?

Lãnh Thiên Hi hơi không hiểu câu nói của Thượng Quan Tuyền nhưng rất nhanh sau đó đã nghe ra hàm ý của cô, anh dịu dàng cười: "Anh còn có thể làm thế nào nữa, chẳng lẽ giao em cho anh cả à?"

Thượng Quan Tuyền cắn cắn môi, đôi mắt trong veo lướt qua tia bi thương, cô hờ hững nói: "Anh đã biết rõ mọi chuyện, chẳng lẽ không quan tâm con chip đang ở đâu sao?"

- Quan tâm, đương nhiên là quan tâm rồi.

Lãnh Thiên Hi mở miệng nói: "Con chip này là tâm huyết nhiều năm của cha anh, cũng là điều duy nhất anh và anh cả có thể làm để hoàn thành tâm nguyện của cha. Cách nghĩ của anh và anh cả đều giống nhau, không muốn phải đổ máu để đạt được con chip này".

- Hiện tại có tổng cộng ba thế lực đang truy tìm em, mục đích chính là vì con chip này. Bọn họ cho rằng em đã lấy con chip đi! – Thượng Quan Tuyền đi thẳng vào vấn đề.

- Ba thế lực? Ngoài Niếp Ngân và anh cả ra còn có ai nữa? – Ánh mắt Lãnh Thiên Hi ánh lên tia cảnh giác.

Thượng Quan Tuyền vừa định nói gì nhưng lại lập tức lắc đầu cười khổ. Dù sao muốn nói ra đối phương cũng cần có căn cứ chính xác, lúc này cô chỉ có thể liều lĩnh phán đoán mà thôi, đối phương chỉ cần phủ định thì cô cũng chẳng thể làm gì.

- Thôi, đây là chuyện của em, em sẽ tự giải quyết! – Cô điềm đạm lên tiếng.

Lãnh Thiên Hi nắm chặt hai vai Thượng Quan Tuyền lại, ánh mắt đầy chân thành tha thiết: "Tuyển Tuyền, vậy anh hỏi em, hôm đó em có lấy con chip đi không? Chỉ cần em nói không, anh nhất định sẽ tin em".

Cảm giác chân thành tha thiết đập thẳng vào mắt cô, xuyên vào trong lòng cô. Cô giật mình, hít sâu một hơi. Thật lâu sau, Thượng Quan Tuyền ngẩng đầu nhìn Lãnh Thiên Hi, nói: "Xin lỗi, anh Thiên Hi, chính em đã lấy con chip đi".

- Thật là em lấy sao? – Lãnh Thiên Hi hỏi lại.

- Đúng vậy! – Thượng Quan Tuyền gật đầu, cô không muốn giấu diếm chuyện này với Lãnh Thiên Hi, nhưng...

- Anh Thiên Hi, em biết con chip này rất quan trọng với cả anh và anh trai anh, nhưng nó cũng rất quan trọng với em. Em đã để con chip ở nơi rất an toàn, cho nên trong khoảng thời gian này dù có thế nào em cũng không giao con chip ra, hy vọng anh hiểu cho em.

- Sao vậy? Tiểu Tuyền, rốt cuộc em gặp phải chuyện gì rồi? – So với con chip, Lãnh Thiên Hi càng lo lắng đến an nguy của Thượng Quan Tuyền hơn.

- Anh Thiên Hi, em lấy tính mạng của mình ra đảm bảo, hãy cho em thời gian. Vì em có chuyện quan trọng cần phải tìm hiểu, sau một thời gian em nhất định sẽ trả lại con chip, được không? – Thượng Quan Tuyền khẩn cầu.

- Tiểu Tuyền! – Lãnh Thiên Hi vỗ nhẹ vào lưng cô, khuôn mặt anh tuấn đầy tình cảm, anh không muốn ép buộc cô gì cả, nhưng khi thấy bộ dạng này của cô anh lại cực kì đau lòng.

- Anh luôn coi em là em gái, cho nên rốt cuộc có chuyện gì xảy ra thì hãy nói cho anh được không? Nếu con chip thật sự trong tay em, anh tuyệt đối yên tâm, nhưng anh chỉ sợ lại có chuyện ngoài ý muốn xảy ra với em.

Thượng Quan Tuyền gật đầu, trong lòng cảm thấy ấm áp, đôi mắt cô dần ngân ngấn nước. Cô khịt mũi, nén những giọt nước mắt chực trào ra, trên mặt lộ ra nụ cười sáng lạn:

- Anh Thiên Hi, chỉ cần anh tin tưởng em là được rồi. Còn nữa, mong anh quan tâm đến Vận Nhi thay em, cô ấy là người đơn thuần lại tốt bụng, em không muốn để cô ấy bị tổ chức hay Mafia làm ảnh hưởng.

- Yên tâm đi, anh sẽ quan tâm đến Vận Nhi! – Lãnh Thiên Hi thực lòng hứa.

Thượng Quan Tuyền hơi thả lỏng, cô nhìn khuôn mặt anh tuấn dịu dàng của Lãnh Thiên Hi, cảm thán: "Anh và anh trai anh đều có khuôn mặt gần giống nhau nhưng tại sao tính cách lại khác biệt nhiều như vậy chứ? Anh ta thì lạnh lùng như vậy..."

Lãnh Thiên Hi cười cười, lắc đầu. Anh không trực tiếp trả lời vấn đề này của cô mà lại nói: "Thật ra anh thấy, tuy nói là anh cả tìm em là vì con chip nhưng đây cũng không phải là mục đích chính".

- Anh ta còn muốn gì nữa? Em chỉ lấy con chip đi thôi mà, có lấy gì của anh ta nữa đâu?

Thượng Quan Tuyền thấy Lãnh Thiên Hi nói vậy, cảm thấy rất nghi hoặc. Chẳng lẽ Lãnh Thiên Dục còn muốn vu oan cho cô sao?

Lãnh Thiên Hi nghe vậy, dở khóc dở cười, đôi khi anh rất nghi ngờ tại sao cô bé này lại có thể trở thành một đặc công ưu tú được chứ, tại sao lại có thể không nhạy bén đến vậy?

- Em nghĩ kĩ lại xem đã lấy cái gì của anh trai anh đi! – Anh bị sự ngây ngốc của cô làm cho chết cười rồi.

Ai mà biết được, Thượng Quan Tuyền lại nghiêm túc ngẫm nghĩ, hàng lông mày hơi nhíu lại đầy suy tư, nhưng khổ nỗi nghĩ mãi cũng chẳng nhớ ra được cái gì.

- Em thật sự không lấy gì của anh ta nữa cả.

Nói xong, cô hơi xịu mặt xuống: "Lãnh Thiên Dục cũng thật quá đê tiện đấy. Cái gì không thấy là đổ lên đầu em, em là đặc công, không phải kẻ trộm".

Lãnh Thiên Hi cảm thấy trên trán đang toát đầy mồ hôi lạnh, anh cảm thấy hơi hơi thương cho anh trai mình rồi.

- Anh thấy em là kẻ trộm lơ mơ nhất trên thế giới này đó.

- Em không hiểu anh đang nói gì! – Thượng Quan Tuyền càng thêm mơ hồ - Vậy anh nói đi, em lấy trộm cái gì của anh trai anh rồi hả?

Lãnh Thiên Hi cong môi cười, ánh mắt cũng lấp lánh ý cười, nói từng câu từng chữ: "Em trộm... trái tim của anh trai anh".

Hả?

Thượng Quan Tuyền cảm thấy tim mình đang đập thình thịch!

- Cái... cái gì... Trái tim của anh ta ư? Em không có... – Vẻ mặt cô hơi mất tự nhiên, ánh mắt cũng bắt đầu trở nên né tránh.

Thật sự là không hiểu anh Thiên Hi đang nói gì nữa.

- Không có sao? Nhưng theo anh thấy, anh cả gần đây khác hẳn ngày trước! – Lãnh Thiên Hi cố ý trêu chọc nói.

- Đó là chuyện của anh ta, chẳng liên quan gì đến em... – Thượng Quan Tuyền cắn cắn môi, dấu răng lờ mờ lưu lại trên đôi môi anh đào.

- Anh rất hiểu anh trai mình, anh ấy chưa từng để ý một cô gái nào như vậy cả! – Lãnh Thiên Hi không tin trong lòng Thượng Quan Tuyền không có cảm giác gì.

Dựa vào dự cảm của anh, hai người này nhất định là cảm mến nhau rồi.

- Hừ, anh ta để ý đến người khác kìa.

Thượng Quan Tuyền lập tức nhớ lại cảnh tượng ở Hy Lạp lúc đó, cô gái xinh đẹp kia nũng nịu kéo tay Lãnh Thiên Dục, đến giờ mỗi lần nhớ lại cô vẫn cảm thấy đau xót trong lòng.

Những lời này của cô vừa nói ra đã khiến Lãnh Thiên Hi thấy mơ hồ. Sao từ miệng của cô, anh cả lại trở thành người quá quắt như vậy chứ? Anh biết bên cạnh anh cả không thiếu phụ nữ nhưng anh khẳng định chưa từng có người phụ nữ nào khiến anh cả quan tâm đến mức như vậy.

- Hai người có hiểu lầm gì nhau không? – Sau một lúc lâu, Lãnh Thiên Hi hỏi.

- Hiểu lầm gì chứ, chính em tận mắt thấy mà. Lãnh Thiên Dục giống như lợn giống vậy, dù có đến Hy Lạp cũng không thiếu tình nhân.

Thượng Quan Tuyền giận dữ nói, bàn tay nắm chặt lại, nếu Lãnh Thiên Dục mà ở đây, cô có thể bóp chết hắn cũng được.

- Hả? – Lãnh Thiên Hi càng thêm mông lung.

Cô ấy đang nói gì vậy?

Chuyện này tuyệt đối không bao giờ xảy ra, anh cả luôn coi phụ nữ là chuyện phiền phức, tuyệt đối không có khả năng anh ấy đến Hy Lạp để gặp người phụ nữ khác, đương nhiên là không tính Thượng Quan Tuyền.

- Còn nói cái gì mà cực kì hiểu anh trai chứ! – Thượng Quan Tuyền nhìn vẻ mặt mờ mịt của Lãnh Thiên Hi, lẩm bẩm nói.

- Thôi quên đi, chả cần biết quan hệ lằng nhằng của Lãnh Thiên Dục làm gì, em đi ngủ.

Nói xong, cô đứng dậy đi về phòng ngủ, trong lòng cảm thấy bực bội, bỏ lại sau lưng vẻ mặt ngơ ngác của Lãnh Thiên Hi.

***

Đêm dần khuya, bốn phía yên tĩnh.

Thượng Quan Tuyền chẳng hề buồn ngủ, trong phòng có rất nhiều cửa sổ, những cơn gió nhẹ nhàng thổi vào từng góc trong căn phòng khiến những tấm rèm bay lên bay xuống, mùi hương hoa thanh nhã cũng theo làn gió đêm thoảng vào bên trong khiến khung cảnh hết sức lãng mạn.

Không biết đã ngồi yên lặng bao lâu, rốt cuộc cô cũng đứng dậy...

Thượng Quan Tuyền rón rén mở cửa phòng đi ra, xung quanh rất yên tĩnh, xem ra Lãnh Thiên Hi đã ngủ rồi. Cô lại trở về phòng, lấy chiếc hộp gỗ tinh xảo trong túi xách ra, nhẹ nhàng đi ra ngoài.

Chùm đèn thủy tinh trong phòng khách tản ra những tia sáng êm dịu càng làm tăng thêm sự tao nhã. Dưới ánh đèn mờ mờ, Thượng Quan Tuyền dễ dàng đến được phòng sách của Lãnh Thiên Hi.

Sau khi xác định không có gì bất thường, cô nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào phòng sách.

Cô quét mắt nhìn quanh phòng một lượt, sau đó tầm mắt dừng lại ở góc tường, bên cạnh có bộ ghế sofa bằng da, bên môi cô dần cong lên nụ cười...

Thượng Quan Tuyền lập tức đi về phía đó, đẩy chiếc ghế sofa ra một chút rồi ấn vào một cái nút trong góc tường...

Bức tường mở ra một khoảng trống nhỏ bên trong, cô cất chiếc hộp gỗ vào trong đó rồi đóng lại, kéo sofa về vị trí cũ, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Để con chip ở đây là an toàn nhất!

Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của Thượng Quan Tuyền dần nặng nề, cô biết những ngày tiếp theo bản thân mình sẽ không được yên ổn.

Sau khi về phòng, cô lấy giấy ra viết vài chữ: "Anh Thiên Hi, em đi đây. Cám ơn sự tin tưởng của anh. Hãy bảo trọng!"

Cô nhẹ nhàng đặt tờ giấy lên bàn, sau đó đi ra khỏi biệt thự của Lãnh Thiên Hi.

Ánh trăng trên cao chiếu xuống khiến căn biệt thự như được bao phủ bởi một vầng sáng mờ mờ. Sau khi rời khỏi nơi ấm áp này, Thượng Quan Tuyền biết mình sẽ gặp phải những chuyện gì, đám người đó chắc chắn sẽ truy tìm cô bằng được, nhất là giáo phụ Nhân Cách.

Thầm thở dài một hơi, Thượng Quan Tuyền lắc đầu, bước nhanh trong đêm.

CHƯƠNG 143: TỚI TẬN NƠI ĐỂ TÌM NGƯỜI

Sau khi cô nhi viện Mary được Lãnh thị đầu tư xây dựng mới thì hoàn toàn khác trước.

Chính vì như vậy nên Bùi Vận Nhi lúc này hoàn toàn thoải mái, nhìn khuôn mặt vui cười của bọn trẻ, cô cảm thấy thật hạnh phúc.

Vào buổi sáng, những tia nắng chiếu xuống những cây cổ thụ, từng vạt nắng len lỏi trên con đường mòn, cô dường như còn có thể nghe được tiếng ngâm nga khe khẽ của mấy đứa trẻ.

Nơi này hoàn toàn tĩnh lặng khiến Bùi Vận Nhi cực kì thích thú, rừng tre trúc trải dài, xanh um tươi mát khiến cô có cảm giác nhẹ lòng.

Trong không gian xanh um của lá cây, vườn hoa trong cô nhi viện tỏa ra những sắc màu rực rỡ hòa cùng những tia nắng vàng, hương thơm nồng đậm lan khắp nơi, thấm sâu vào tận đáy lòng khiến tinh thần cực kì sảng khoái.

Cách đó không xa là một chiếc hồ nhỏ, mặt nước trong xanh, từng con sóng gợn lăn tăn trên mặt hồ, dường như có thể soi bóng mình dưới mặt nước trầm tĩnh đó.

Toàn bộ khung cảnh này khiến ngay cả chim chóc lẫn con người đều có cảm giác vui mừng, giống như tất cả những tạp niệm đều được gột rửa sạch, chỉ còn lại sự thanh thuần ở nơi đây.

Bùi Vận Nhi hít sâu một hơi, trong không khí tràn ngập mùi hương của trúc, cảm giác thật sự rất tốt, nếu Tiểu Tuyền có ở đây thì hẳn là cô ấy sẽ rất thích.

Nhưng khi cô còn đang vươn vai thì cách đó không xa có một chiếc xe dừng lại khiến cô phải chú ý.

Chiếc xe Bugatti màu đen xa hoa đã nói lên thân phận tôn quý của chủ nhân nó. Cửa xe từ từ mở ra, đôi chân dài rắn chắc bước ra. Ngay sau đó, bóng hình cao lớn của Lãnh Thiên Dục chậm rãi bước xuống xe.

Bộ quần áo đen trên người khiến khuôn mặt hắn càng thêm vẻ lãnh đạm cương nghị, chẳng có tia tình cảm nào. Sự lạnh lùng toát ra từ người hắn khiến người khác khó có thể tiếp cận, đôi mắt chim ưng lạnh lẽo nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Bùi Vận Nhi, chẳng hề dao động.

Hắn bước lại gần Bùi Vận Nhi.

Bùi Vận Nhi cảm thấy trái tim mình bị dọa đến mức sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, cô nhìn người đàn ông lạnh lùng đi về phía mình, vô thức lui lại phía sau.

Thấy hành động của cô, Lãnh Thiên Dục nhíu mày, chỉ một động tác hết sức đơn giản nhưng lại càng làm tăng khí chất cương mãnh của hắn. Hắn dừng bước.

- Cô là Bùi Vận Nhi? – Hắn lạnh lùng mở miệng nói.

- À... đúng vậy! – Bùi Vận Nhi cẩn thận đáp lời – Xin hỏi anh là...

Cô lấy hết dũng khí nhìn từ trên xuống dưới người đàn ông cao lớn trước mặt, diện mạo của người này hơi giống anh Thiên Hi, nhưng lạnh lẽo hơn nhiều.

Vì Bùi Vận Nhi chưa từng gặp Lãnh Thiên Dục nên cô không biết anh ta là ai.

Lãnh Thiên Dục cũng chẳng muốn tự giới thiệu, hỏi một câu: "Thượng Quan Tuyền ở đâu?"

- Tiểu Tuyền?

Ánh mắt Bùi Vận Nhi đầy kinh ngạc. Ngay sau đó, cô dè dặt trả lời: "Lâu rồi tôi chưa gặp cô ấy".

Đôi mắt chim ưng của Lãnh Thiên Dục hơi nheo lại, hắn nghe ra Bùi Vận Nhi đang nói thật. Sau một lúc lâu, hắn không nói gì nữa, xoay người quay về phía xe...

- Vị tiên sinh này... – Sắc mặt Bùi Vận Nhi cả kinh, lập tức gọi với lại – Xin anh dừng bước.

Lãnh Thiên Dục dừng bước, quay đầu lại nhưng không nói gì, chỉ lạnh lùng nhìn Bùi Vận Nhi.

- À...

Bùi Vận Nhi thấy mất tự nhiên, cô cảm thấy một luồng gió lạnh lẽo đang tiến đến gần mình. Cô cố nén cảm giác kinh hãi, tiếp tục lên tiếng: "Nếu anh có tin tức của Tiểu Tuyền thì hãy nói cho tôi biết. Tôi... tôi rất lo lắng cho cô ấy".

Thanh âm của cô càng ngày càng nhỏ, cổ họng cũng như nghẹn lại, có trời mới biết cô nhớ Tiểu Tuyền đến mức nào!

Lãnh Thiên Dục nhìn Bùi Vận Nhi, dường như nghe thấy tiếng nghẹn ngào của cô, hắn cất lời, giọng điệu vẫn hết sức lạnh lùng: "Tôi sẽ báo cho cô biết". Nói xong, hắn sải bước về phía trước.

Ngay lúc cửa xe vừa mở ra...

- Anh cả!

Lãnh Thiên Dục quay đầu lại, khi thấy sau lưng Bùi Vận Nhi là Lãnh Thiên Hi, hắn đóng cửa xe lại, khoanh tay đứng nhìn.

- A?

Bùi Vận Nhi giật mình quay người nhìn Lãnh Thiên Hi rồi lại nhìn Lãnh Thiên Dục đang đứng trước xe, ngây ngẩn cả người. Thì ra hai người họ là anh em.

Lãnh Thiên Hi mỉm cười nắm lấy đầu vai mảnh khảnh của Bùi Vận Nhi, thấp giọng nói: "Anh ấy là anh trai anh, tổng giám đốc Lãnh Thiên Dục của Lãnh thị".

Bùi Vận Nhi nghe xong liền mỉm cười, tiến lại gần Lãnh Thiên Dục...

- Thì ra là Lãnh tiên sinh, cô nhi viện Mary có thể ổn định như vậy, thật sự là rất cám ơn anh! – Cô cảm kích nói.

- Người cô cần cám ơn không phải tôi mà là Thiên Hi!

Lãnh Thiên Hi nở nụ cười: "Còn một người nữa, đó chính là Thượng Quan Tuyền".

- Tiểu Tuyền? – Bùi Vận Nhi mơ hồ, nhưng cô vẫn mỉm cười – Đúng vậy, Tiểu Tuyền vì cô nhi viện mà đã phải tốn rất nhiều tâm huyết.

Lãnh Thiên Dục hừ lạnh một tiếng: "Đúng là... tốn rất nhiều tâm huyết". Một câu nói đầy hàm ý.

Bùi Vận Nhi không biết đến giao dịch giữa Thượng Quan Tuyền và Lãnh Thiên Dục nên đương nhiên không hiểu hàm nghĩa trong lời nói của hắn.

- Vận Nhi, vừa rồi mấy đứa trẻ tìm em đấy, mau vào xem đi! – Lãnh Thiên Hi bước lên trước, mỉm cười nói với cô, mỗi động tác đều lộ ra sự yêu chiều.

- Vâng!

Cô cười nhìn Lãnh Thiên Hi, rồi quay sang nói với Lãnh Thiên Dục: "Lãnh tiên sinh, tôi đi trước, hai người cứ nói chuyện đi".

Lãnh Thiên Dục thản nhiên gật đầu, mãi đến khi bóng cô khuất dần, hắn mới mở miệng: "Em... thích cô ấy?"

Lãnh Thiên Hi cười thần thần bí bí, không đáp ngay mà hỏi ngược lại: "Chẳng lẽ anh vẫn cho rằng em thích Tiểu Tuyền à?"

Câu nói của anh khiến Lãnh Thiên Dục lườm một cái.

- Anh tuyệt đối sẽ không bao giờ đồng ý nếu em và Thượng Quan Tuyền có chuyện gì, nhưng vừa rồi đã khẳng định được em có ý với cô gái kia rồi.

Lãnh Thiên Hi không nhịn được cười, xem ra anh cả và Tiểu Tuyền cũng chẳng khác gì nhau cả, chẳng rõ tình cảm của bản thân gì hết.

- Anh cả, anh đến đây vì muốn tìm Tiểu Tuyền? – Anh biết rõ rồi mà còn cố hỏi.

- Cô ấy lấy con chip của Lãnh thị, tại sao lại không đi tìm chứ? – Lãnh Thiên Dục lạnh lùng đáp.

CHƯƠNG 144: VÔ TÌNH GẶP MẶT

Lãnh Thiên Hi nghe vậy, cố ý làm ra vẻ thù hằn nói: "Đúng vậy, thật không ngờ cô ấy lại có thể làm như vậy. Anh cả, vậy anh chỉ cần phái người tới đây tìm là được rồi, sao phải đích thân tới làm gì?"

Nói xong, anh đi về bãi cỏ phía xa xa, cúi người nhìn chăm chú một lượt chiếc xe: "Ôi, cũng chẳng đưa theo vệ sĩ đi cùng, anh cả, anh tự mình lái xe đến đấy à?"

Lãnh Thiên Dục dằn lòng, nhìn Lãnh Thiên Hi tự biên tự diễn một hồi, sau đó nhàn nhã khoanh hai tay trước ngực, thân thể cao lớn dựa vào thân xe.

- Rốt cuộc em muốn nói gì?

Lãnh Thiên Hi không khó để cảm nhận đôi mắt của anh cả đang bắn những tia lạnh lẽo về phía mình, anh nhún vai nói: "Rõ ràng là anh rất để ý đến cô ấy, sao cứ phải bày ra vẻ lạnh lẽo như băng vậy chứ?"

Lãnh Thiên Dục không nói gì, chỉ nhíu mày nhìn em trai mình, sao lại giống Thanh nhi thế không biết, ăn nói chả có đầu có đuôi gì cả.

- Chẳng lẽ em nói sai rồi à? – Lãnh Thiên Hi bất đắc dĩ lắc đầu, vỗ vỗ vai Lãnh Thiên Dục.

- Anh, nếu theo tác phong như mọi khi của anh thì đã sai người đi san bằng chỗ này từ lâu rồi, làm gì có chuyện đích thân tới đây chứ?

- Đạo đức của anh chưa suy đồi đến mức đó, dù sao đây cũng là cô nhi viện! – Lãnh Thiên Dục cố nén giận, lên tiếng giải thích.

Lãnh Thiên Hi nhếch môi: "Thật không? Hay là...".

Trong mắt anh lộ ra tia chế nhạo, tiếp tục nói: "Anh bận tâm đến cảm nhận của Thượng Quan Tuyền chứ gì! Anh biết Thượng Quan Tuyền rất coi trọng nơi này, cũng biết cô ấy không hy vọng Vận Nhi và bọn trẻ phải chịu thiệt thòi nên anh mới tự mình đến đây, thậm chí còn không mang theo vệ sĩ hay tài xế gì cả".

Lãnh Thiên Dục nghe vậy, đôi mắt lạnh lẽo thoáng qua tia giật mình. Hắn lập tức nhíu mày, thấp giọng quát: "Thiên Hi, hôm nay em lắm lời quá đấy".

Nói xong, hắn không kiên nhẫn nữa, mở cửa xe ra...

- Có tinh lực như vậy thì quay về giúp đỡ Lãnh thị đi, cứ đứng đây nói hươu nói vượn cái gì! – Nói xong, Lãnh Thiên Dục khởi động xe, rời khỏi đây.

Lãnh Thiên Hi vẫn đứng yên, bên môi nở nụ cười khổ. Thật đúng là một đôi oan gia, không biết khi nào mới nên chuyện đây.

***

Tay Thượng Quan Tuyền cầm đủ loại bánh ngọt đi đến cô nhi viện Mary. Cô ăn mặc rất thoải mái, đầu đội mũ lưỡi trai đinh tán, đôi mắt trong veo được che khuất bằng một cặp kính râm.

Hôm nay cô quyết định ghé thăm cô nhi viện một chuyến. Trước khi đi cô đã quan sát rất kĩ, xác định không có người nào theo dõi mình.

Thiên Hi nói cho cô biết cô nhi viện Mary đã được trùng tu xong, đoạn đường đó cũng rất yên tĩnh. Nghĩ tới đây, Thượng Quan Tuyền hơi cảm kích Lãnh Thiên Dục, dù sao đây cũng là cách của hắn để đảm bảo an toàn cho cô nhi viện.

Lâu rồi không được gặp Vận Nhi và bọn trẻ, Thượng Quan Tuyền mỉm cười thật sâu, vẻ mặt cực kì vui thích. Cô nhìn đường phía trước, xem ra không lâu nữa sẽ tới nơi rồi.

Nhưng ngay lúc nụ cười trên môi cô còn chưa tắt, một chiếc xe đột nhiên phanh kít trước mặt, chặn đường cô lại.

Kít... m thanh vang lên ngay bên tai cô.

- A... – Thượng Quan Tuyền kinh ngạc, bánh ngọt trong tay cũng bị bay văng ra ngoài.

- Này, lái xe kiểu gì vậy? Đồ đểu, xuống xe cho tôi.

Khi thấy những chiếc bánh ngọt bị rơi xuống đất, Thượng Quan Tuyền liền tức giận, lập tức lại gần đập đập vào cửa kính xe.

Muốn cô tức chết phải không? Đây rõ ràng là cố ý mà, đường rộng rãi thoáng đãng thế này, sao lại cứ phải chặn đường cô chứ? Có cái xe xịn thì muốn làm gì cũng được chắc?

Cửa kính xe chậm rãi hạ xuống...

Khuôn mặt anh tuấn lạnh lùng quen thuộc hiện ra trước mắt Thượng Quan Tuyền, đôi mắt đó như một lưỡi dao sắc bén khiến người ta không rét mà run.

Thượng Quan Tuyền nhất thời trừng lớn hai mắt, hô hấp cũng bắt đầu trở nên dồn dập!

Lãnh Thiên Dục!

Trong xe chính là Lãnh Thiên Dục!

Cô ngơ ngẩn đứng yên, cảm thấy cảm giác lạnh lẽo đang lan tràn khắp toàn thân, giống như cô gặp phải ma quỷ giữa ban ngày ban mặt vậy, vẻ mặt đầy kinh hãi.

- Lên xe! – Giọng điệu của Lãnh Thiên Dục như đến từ địa ngục, bầu không khí ấm áp cũng nhanh chóng bị hạ nhiệt độ.

Thượng Quan Tuyền thở dồn dập, sau đó cô nhanh chân bỏ chạy...

Thấy bóng dáng Thượng Quan Tuyền cuống quýt bỏ chạy, Lãnh Thiên Dục khẽ nhếch môi, đóng cửa kính xe lại, từ từ khởi động xe.

Thượng Quan Tuyền ra sức chạy về phía trước, lúc cô quay đầu lại mới kinh hãi phát hiện ra, xe của Lãnh Thiên Dục đang chậm rãi theo sát phía sau cô, dáng vẻ ung dung như đang chơi trò mèo vờn chuột.

Chết tiệt thật!

Thượng Quan Tuyền chửi thầm, muốn chạy thật nhanh để cắt đuôi chiếc xe đằng sau.

Nhưng mà...

Dù sao thì tốc độ của người chạy thì làm sao địch nổi với tốc độ của một chiếc xe? Cô chỉ có hai chân, dù chạy nhanh đến mấy, trốn vào mấy ngóc ngách thì xe của Lãnh Thiên Dục kiểu gì cũng xuất hiện phía sau cô.

Chiếc xe cứ không nhanh không chậm theo sát phía sau, chẳng vượt lên trên cũng chẳng bỏ cách cô quá xa.

Thượng Quan Tuyền sắp phát điên rồi! Cô vốn cho mình đã luyện tập tính nhẫn nại cực kì tốt rồi, nhưng từ sau khi gặp Lãnh Thiên Dục cô mới phát hiện ra mình đã gặp được đối thủ.

Thật là mệt chết đi được! Cô đành dừng lại bên đường, cúi người thở hổn hển, nhìn chiếc xe đang lại gần mình, trên mặt lại hiện lên sự bất an.

Xe dừng lại trước mặt cô...

Lãnh Thiên Dục bước xuống xe, đi tới trước mặt Thượng Quan Tuyền, bóng dáng cao lớn của hắn đứng trước mặt cô, che khuất ánh mặt trời. Cô cảm thấy trên đầu mình đang tràn ngập hơi thở đầy nguy hiểm. Hắn từ trên cao nhìn xuống cô, trong mắt hiện lên tia phức tạp.

Thượng Quan Tuyền không khó để cảm nhận được áp lực từ trên đầu. Cô ngẩng đầu lên, nhìn vẻ mặt lạnh lẽo của Lãnh Thiên Dục, bất đắc dĩ khoát khoát tay lên tiếng: "Có đuổi theo tôi cũng vô dụng thôi, con chip không ở chỗ tôi".

Lãnh Thiên Dục nghe xong chẳng có phản ứng gì, cực kì lãnh đạm nói một câu: "Cả tôi và Niếp Ngân đều mê man... tại sao em lại chỉ cứu anh ta?"

CHƯƠNG 145: KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ LẠI GẶP NHAU

Những lời này của Lãnh Thiên Dục như một khối băng lạnh lẽo đánh thẳng về phía Thượng Quan Tuyền khiến cả người cô run lên.

- Anh... anh vừa nói gì cơ?

Cô nghi ngờ hỏi một câu, không phải hắn muốn lấy con chip à? Sao tự dưng lại phun ra một câu hỏi kiểu gì vậy?

Nhìn vẻ mặt khó hiểu của cô, sắc mặt Lãnh Thiên Dục đột nhiên trở nên khó coi. Chết tiệt thật! Cô gái này chẳng hề biết mình làm sai điều gì, còn bày ra vẻ mặt cực kì vô tội nhìn hắn nữa chứ?

- Em là người phụ nữ của tôi mà dám ở ngay trước mặt tôi đi cứu người đàn ông khác? – Hắn thấp giọng gào lên, trong mắt hừng hực lửa giận như muốn thiêu đốt Thượng Quan Tuyền.

- Ai là người phụ nữ của anh hả? Tôi cứu anh ấy liên quan gì đến anh?

Thượng Quan Tuyền cũng bắt đầu nổi cáu, cô đứng bật dậy lập tức quát lên. Hắn dựa vào cái gì mà gào lên với cô thế chứ, đúng là đồ đáng ghét!

Sắc mặt Lãnh Thiên Dục nhanh chóng biến thành xanh mét, hắn không nói gì nước, sải bước lên, bàn tay to như sắt nắm chặt cổ tay Thượng Quan Tuyền.

- Lên xe! – Nói xong, hắn lôi cô về phía xe.

- Bỏ ra, anh làm tôi đau.

Thượng Quan Tuyền kinh hãi nhìn thấy có rất nhiều người xung quanh để bắt đầu chú ý đến hai người họ khiến cô càng thấy không thoải mái. (Edit bởi Diễn đàn Lê Quý Đôn). Cô ra sức đấm vào cánh tay Lãnh Thiên Dục nhưng không thoát ra nổi.

- Còn không ngoan ngoãn thì tôi sẽ càng làm em đau.

Lãnh Thiên Dục hết sức lạnh lùng, hơi thở bắt đầu rối loạn. Hắn không hiểu tại sao mỗi lần gặp Thượng Quan Tuyền, sự tự chủ và khống chế hắn luôn tự hào lại chẳng mấy chốc bay lên tận chín tầng mây.

- Dựa vào cái gì mà tôi phải nghe lời anh, bỏ tay ra.

Thượng Quan Tuyền không muốn lên xe của hắn chút nào. Đùa gì chứ, dù cô có muốn cùng đi với hắn thì cũng không phải lúc này. Giờ Lãnh Thiên Dục đáng sợ chẳng khác gì Diêm Vương cả, ý tứ của hắn cô đã hiểu rõ, hắn đến không phải vì con chip mà là vì hôm đó cô đã cứu Niếp Ngân. Nếu vì như vậy mà hắn tức giận thì đi cùng hắn chẳng có kết quả tốt đẹp gì.

- Ngậm miệng! – Lãnh Thiên Dục mở mạnh cửa xe ra...

Hai người không hề để ý ở cách đó không xa có một chiếc xe thương vụ xa hoa đang đỗ lại.

Bên trong xe là đôi mắt đang bùng cháy lửa giận, nhìn chằm chằm vào hai người.

Khuôn mặt anh tuấn như điêu khắc lúc này đầy âm trầm, phảng phất như từng cơn mây đen bao phủ khắp gương mặt. Sự u ám khiến người khác không thể thở nổi.

- Buông cô ấy ra!

Cửa xe vừa bị đóng rầm một cái, thanh âm trầm thấp và tao nhã cũng theo đó vang lên.

Lãnh Thiên Dục và Thượng Quan Tuyền đồng thời quay đầu lại nhìn người vừa lên tiếng.

Niếp Ngân!

Thượng Quan Tuyền lập tức trừng lớn hai mắt.

Hôm nay là ngày gì vậy, tại sao lại gặp cả hai người đàn ông khiến cô phải đau đầu? Mà lại còn gần chỗ của cô nhi viện Mary nữa!

Khoan đã... gần chỗ của cô nhi viện?

Thượng Quan Tuyền cảm thấy choáng váng đầu óc, Lãnh Thiên Dục ở gần chỗ của cô nhi viện có thể giải thích được, dù sao hắn cũng là nhà đầu tư, nhưng còn Niếp Ngân...

Tại sao anh lại ở đây?

Chẳng lẽ anh biết cô và cô nhi viện có quan hệ với nhau? Hay... ngay từ đầu anh đã biết rõ rồi?

Nghĩ tới đây, Thượng Quan Tuyền cảm thấy da đầu truyền đến từng trận tê rần, máu bắt đầu chảy ngược.

Niếp Ngân đến khiến lòng cô vang lên hồi chuông cảnh báo!

Nhưng một tay cô bị Lãnh Thiên Dục bóp chặt cũng khiến cô không rét mà run.

- Bỏ tay ra, buông ra.

Thượng Quan Tuyền vô thức hung hăng cắn mạnh vào tay Lãnh Thiên Dục. Ánh mắt Lãnh Thiên Dục đầy căng thẳng, buông lỏng tay ra...

Ngay sau đó, Thượng Quan Tuyền nhanh chóng thoát khỏi phạm vi lạnh lẽo của Lãnh Thiên Dục, nhưng khổ nỗi cô lại phát hiện mình đang đến gần Niếp Ngân.

Sắc mặt Lãnh Thiên Dục lập tức thay đổi, còn Niếp Ngân khẽ nhếch môi cười, sải bước lên ôm Thượng Quan Tuyền vào lòng...

- Chủ thượng... – Thượng Quan Tuyền cảm thấy trời đất như đảo điên rồi, vừa mới thoát khỏi một khối băng lạnh thì lại nhảy vào hố lửa.

Lãnh Thiên Dục đứng yên nhìn Niếp Ngân ôm Thượng Quan Tuyền, đôi mắt thâm thúy đầy lạnh lẽo...

- Tuyền! – Hắn thấp giọng gọi, tiếng nói trầm thấp đầy từ tính khiến người ta không khỏi run rẩy.

Nghe âm thanh quen thuộc mà đầy nguy hiểm, cơ thể nhỏ nhắn của Thượng Quan Tuyền cứng đờ lại, cô dường như đang nghe được tiếng gọi từ địa ngục.

Hôm nay cô không biết liệu mình có thể thoát khỏi hai người đàn ông này không nữa. Tuy hiện tại cô không muốn nhìn thấy Niếp Ngân, nhưng mà... nếu bị Lãnh Thiên Dục bắt đi thì cũng chẳng khác nhau là mấy!

Trực giác của Niếp Ngân cực kì nhạy bén!

Anh ta lập tức cảm thấy cô gái trong lòng cứng đờ người...

Đôi mắt anh ta bắn ra những tia nguy hiểm, nhất là khi nghe Lãnh Thiên Dục gọi Thượng Quan Tuyền như vậy.

Bộ quần áo đen trên người Lãnh Thiên Dục càng làm tôn lên dáng vẻ cao quý, đôi mắt lạnh lùng, khí thế bừng bừng, từ người hắn toát ra khí khái thâm thúy khiến người ta không thể rời ánh mắt.

Còn Niếp Ngân hôm nay mặc một bộ quần áo đơn giản, quần đen áo sơ mi trắng, anh ta có khí chất của một vương tử, vừa tao nhã lại vừa bình tĩnh và ung dung, toát ra mị lực mê người.

Một đen, một trắng.

Hai người đàn ông cực kì xuất sắc đứng cùng một nơi, hai màu trắng đen rõ ràng tạo cảm giác kích thích thị giác mãnh liệt khiến người qua đường phải dừng lại xem có chuyện gì. Mà ở giữa hai người đàn ông là Thượng Quan Tuyền xinh đẹp, hình ảnh dịu dàng của cô làm tăng thêm sắc ấm và vẻ hài hòa cho bức tranh vốn đã rất đẹp này.

Những người đi đường dừng lại nhìn ngó xung quanh, tìm máy quay... chắc là diễn viên đang đóng phim rồi!

Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân chỉ đứng yên lặng, đôi mắt thầm đánh giá đối phương...

Tính cách khác biệt, diện mạo cũng chẳng giống nhau...

Nhưng hai người đàn ông xuất sắc ưu tú này lại cùng hướng về một cô gái...

- Tuyền!

Niếp Ngân thấp giọng lên tiếng, nụ cười tao nhã lộ lúm đồng tiền bên má. Khi anh ta thấy ánh mắt lạnh lẽo của Lãnh Thiên Dục, đôi môi khẽ cong lên, thâm tình nhìn Thượng Quan Tuyền trong lòng rồi nói: "Ra ngoài lâu như vậy, đến lúc về rồi".

Thượng Quan Tuyền lắc đầu cũng không được mà gật đầu cũng chẳng xong, cô cảm thấy mình ở thế tiến thoái lưỡng nan.

Niếp Ngân giữ chặt đầu vai Thượng Quan Tuyền, tiếp tục nói: "Nhiệm vụ của em hoàn thành rồi, không cần gặp mặt hắn nữa. Quan hệ của hai người đến đây đã kết thúc rồi".

Thượng Quan Tuyền cảm thấy trái tim đang đập rộn ràng, cô vô thức gật gật đầu...

Thấy cảnh này, Lãnh Thiên Dục bất mãn nhíu chặt mày lại, cả người toát ra tia hung ác nhưng tràn đầy lo lắng... Gì? Cô đồng ý không gặp hắn nữa sao?

- Haha! – Khóe môi cương nghị của Lãnh Thiên Dục nhếch lên ý cười, nhưng ý cười còn chưa tràn đầy đáy mắt đã toát ra sự rét lạnh...

- Quan hệ của tôi và Tuyền cực kì phức tạp, nếu muốn kết thúc... là chuyện vô cùng khó!

Hắn nhấn mạnh hai chữ "quan hệ", đầy ngụ ý lườm cô... Quan hệ thân mật giữa thể xác không kẻ nào có thể thay thế được.

Nghe ra ẩn ý trong lời nói của hắn, Thượng Quan Tuyền run lên, khuôn mặt nhỏ nhắn vốn đang tái nhợt giờ lại càng thêm trắng xanh.

Chết tiệt thật! Cái tên đáng ghét này đang nói gì vậy? Chẳng lẽ hắn nhất định muốn nói những lời quá quắt trước mặt Niếp Ngân sao?

Niếp Ngân cũng cảm nhận được sự căng thẳng của cô, càng thêm ôm chặt cô hơn...

- Tuyền...

Anh ta khẽ giơ tay lên, tài xế lập tức đưa một chiếc áo khoác lên. Anh ta nhẹ nhàng choàng áo lên vai Thượng Quan Tuyền, đôi mắt mang theo sự trách cứ và không đồng ý nhưng lời nói lại tràn đầy yêu chiều: "Sao ăn mặc phong phanh vậy, giờ nhiệt độ xuống thấp rồi, cẩn thận không cảm lạnh".

Thượng Quan Tuyền liền cảm thấy tủi thân, người đàn ông này hóa ra vẫn còn quan tâm đến cô sao? Nhưng mà... tại sao lại giết cha nuôi? Tại sao lại ích kỷ lừa gạt cô như thế?

Quanh quẩn trong hơi thở cô toàn là mùi hương nam tính dễ chịu khiến anh ta khiến đầu mũi cô đau xót.

Thấy hai người tình tứ ngọt ngào thân mật như thế, Lãnh Thiên Dục càng thấy chướng mắt. Hắn hận không thể đoạt lại cô, độc chiếm cô...

Mà hắn luôn nghĩ gì làm nấy... Hắn sải bước dài lên phía trước, đôi mắt thâm thúy lóe ra những tia sáng, trực tiếp chụp lấy cổ tay mảnh khảnh của cô...

Nhìn vào đôi mắt đầy nguy hiểm và tràn đầy ham muốn chiếm hữu của Lãnh Thiên Dục, đáy mắt Niếp Ngân dần trở nên sắc lạnh.

- Lãnh tiên sinh!

Anh ta nhanh chóng bước lên, che chắn trước người Thượng Quan Tuyền, giơ tay về phía tay Lãnh Thiên Dục đang cầm tay Thượng Quan Tuyền: "Cám ơn anh đã thay tôi tìm được Tuyền".

Nói xong, Niếp Ngân tươi cười, vẻ mặt hết sức ôn hòa, giọng nói cũng trầm thấp bình tĩnh.

Dù sao cũng đang ở trên đường, xung quanh có rất nhiều người đang đứng xem náo nhiệt. Nếu muốn ra tay thì ở đây hiển nhiên là chẳng có lợi gì.

Đạo lý này...

Niếp Ngân hiểu, mà Lãnh Thiên Dục cũng biết rõ. Nếu không dựa theo tính cách của hắn thì hắn nhất định sẽ không chút do dự mà cướp Thượng Quan Tuyền về, mạnh mẽ đưa cô đi.

Niếp Ngân nắm chặt tay Thượng Quan Tuyền...

Lãnh Thiên Dục bình tĩnh nhìn hai người đang nắm tay nhau, lại liếc nhìn ánh mắt đang né tránh của Thượng Quan Tuyền, giọng điệu lạnh lẽo như gió thổi mùa đông: "Tôi thấy Niếp tiên sinh hiểu lầm rồi, hôm nay tôi không định giao cô ấy cho anh".

Hai tay hắn nắm chặt lại, trong lòng hắn càng thêm khẳng định sự kiên định của mình...

Lãnh Thiên Dục vừa nói đã khiến Niếp Ngân ý thức được nguy cơ...

Trực giác nhạy cảm nói cho anh ta biết phải nhanh chóng đưa Thượng Quan Tuyền rời khỏi người đàn ông đầy nguy hiểm này.

Anh ta không buông tay ra, chỉ bình tĩnh cười: "Lãnh tiên sinh thật biết nói đùa. Từ nhỏ đến lớn Tuyền chỉ có một ngôi nhà duy nhất, dù ở đâu cũng vậy thôi. Tuyền đã ở bên ngoài lâu như vậy, hẳn là rất mệt mỏi, vậy chúng tôi đi trước, tạm biệt!"

Nghe giống vẻ đang chào hỏi rất tử tế nhưng lại ẩn chứa sự tuyên bố rõ ràng. Khuôn mặt tuấn tú vẫn giữ nụ cười ôn hòa khiến người ta không thể nhìn ra anh ta đang suy nghĩ gì.

Đôi mắt chim ưng của Lãnh Thiên Dục nheo lại đầy nguy hiểm, hắn cảm thấy mình đang bị kích thích...

Vốn là một người đàn ông vô cùng tự tin, đối với sự khiêu chiến này hắn đương nhiên không thể bỏ qua... hắn thích cảm giác cạnh tranh, như vậy lúc thắng lợi mới có cảm giác thành công mĩ mãn.

- Tuyền... – Lãnh Thiên Dục khẽ gọi, trong mắt ánh lên tia thương tiếc nhưng cũng đầy ái muội – Nhớ chăm sóc mình cho tốt.

Trên mặt Niếp Ngân vẫn giữ nụ cười tao nhã nhưng anh ta biết Lãnh Thiên Dục không bao giờ buông tay dễ dàng như vậy.

- Lãnh tiên sinh, hẹn gặp lại! – Anh ta ôm Thượng Quan Tuyền xoay người rời đi, để lại Lãnh Thiên Dục lạnh lùng phía sau.

- À... đúng rồi.

Lãnh Thiên Dục bỗng gọi với lại, dường như đột nhiên nhớ ra chuyện gì: "Suýt nữa thì quên mất, Tuyền, lần chúng ta đi du lịch ở Hy Lạp, em đánh rơi cái này ở trên giường..."

Hắn cho tay vào túi quần, chậm rãi rút ra một đồ vật...

CHƯƠNG 146: TRỐN

Nhưng... những lời này lại hù dọa khiến Thượng Quan Tuyền kinh hãi.

Cô nhìn đồ trong tay Lãnh Thiên Dục... là một chiếc vòng chân!

Cô biết hàm ý của Lãnh Thiên Dục không phải chiếc vòng này mà là câu nói ở trước...

Lúc đi du lịch ở Hy Lạp, rơi ở trên giường...

Hô hấp của Thượng Quan Tuyền dần trở nên hỗn loạn, cô hiểu Lãnh Thiên Dục muốn nói cho Niếp Ngân biết hai người đã quan hệ với nhau lúc ở Hy Lạp.

Cô không nín nhịn được nữa, cả người không ngừng run lên...

Cô cảm thấy bóng tối đang che hai mắt cô lại...

Nhìn ánh mắt kinh hoàng của Thượng Quan Tuyền, Niếp Ngân đau lòng siết chặt eo cô, đôi mắt thâm thúy khiến người ta không biết anh ta đang nghĩ gì.

Anh ta cúi đầu nhìn cô gái trong lòng, mỉm cười dịu dàng: "Tuyền, sao lại sơ ý như vậy, vật quan trọng như vậy lại vứt bừa bãi".

Giọng điệu đầy yêu thương, giống như một ông chồng đang cưng chiều vợ mình.

Sau đó, anh ta lạnh lùng nhìn Lãnh Thiên Dục: "Lãnh tiên sinh, cám ơn lòng tốt của anh. Thứ này tôi sẽ cầm giúp Tuyền".

- Được!

Lãnh Thiên Dục bước lên phía trước một bước, nhìn ánh mắt Niếp Ngân đầy cảnh giác. Hắn đưa chiếc vòng cho Niếp Ngân, mà Thượng Quan Tuyền vì hắn đang tiến lại gần cũng cứng đờ cả người lại.

Sau đó, giọng nói đầy ma mị của hắn vang lên: "Nhưng đáng tiếc...". Lãnh Thiên Dục nhìn Niếp Ngân và Thượng Quan Tuyền, bên môi cong lên nụ cười lạnh lẽo.

- Đồ thì anh có thể mang đi, nhưng Tuyền phải về cùng tôi, bởi vì... tôi không cho phép người phụ nữ đang mang thai đứa con của Lãnh gia đi lung tung ở ngoài.

Cái gì?

Rõ ràng những lời này không chỉ chấn kinh đến Thượng Quan Tuyền mà cũng ảnh hưởng đến sự bình tĩnh của Niếp Ngân.

Cánh tay đang ôm Thượng Quan Tuyền của anh ta đột nhiên căng lên...

Đôi mắt tao nhã hiện lên tia nghi hoặc...

- Lãnh Thiên Dục, anh nói bậy bạ cái gì thế? – Thượng Quan Tuyền đầy ngạc nhiên, thân thể cũng vì lời vừa rồi của hắn mà run rẩy.

Người đàn ông này nói bậy gì thế? Con của Lãnh gia? Hắn đang mơ đấy à?

Thấy phản ứng của hai người, Lãnh Thiên Dục cong môi cười đầy châm chọc. Hắn tiến sát lại gần Thượng Quan Tuyền, đôi mắt thâm thúy không chớp nhìn cô, dùng giọng nói chỉ đủ để ba người nghe thấy: "Em quên bốn ngày đánh cược ở Hy Lạp của chúng ta rồi à?"

Tuy hắn đang nhìn Thượng Quan Tuyền nhưng thật ra lại đang nói cho Niếp Ngân nghe. Hắn muốn cho anh ta biết người phụ nữ này anh ta không thể nắm giữ được nữa.

Một câu nói lập tức dội thẳng vào tim Thượng Quan Tuyền!

Cô biết rõ những lời này của Lãnh Thiên Dục đã đẩy cô vào tình thế dù có trăm cái miệng cũng không giải thích nổi. Dù cô có mang thai con của Lãnh Thiên Dục hay không không quan trọng, quan trọng là... hắn đã thành công trong việc để Niếp Ngân biết cô đã lén lút đánh cược với Lãnh Thiên Dục ở sau lưng tổ chức.

Cô cảm giác như trước mắt đang xuất hiện nhưng vòng xoáy đen ngòm đáng sợ, cảm giác bất lực vây lấy cô, dù thế nào cũng không thể kháng cự nổi, chỉ có thể bị hút vào vòng xoáy đó, để mặc nó cắn nuốt...

Dù cô có vùng vẫy thế nào thì vòng xoáy đen ngòm đó vẫn bao vây lấy cô, càng ngày càng tiến đến gần cô hơn...

Đôi môi khẽ cong lên nụ cười nhạt đầy đau đớn, ý cười lạnh nhuộm đầy nơi đáy mắt, cảm giác trống rỗng khiến trái tim người khác cũng cảm nhận được sự tuyệt vọng trong lòng cô...

Niếp Ngân bước lên một bước, tuy trên mặt đang nở nụ cười tươi cho người khác xem nhưng giọng nói lại hết sức lạnh lẽo. Anh ta nhìn Lãnh Thiên Dục, thấp giọng nói: "Lãnh Thiên Dục, đừng có mà ăn nói hàm hồ như thế".

- Hàm hồ?

Lãnh Thiên Dục nhíu mày cười, nhưng nụ cười lại đặc biệt lạnh lẽo và sắc bén. Hắn giống như một người bạn thân thiết, cúi xuống nói từng câu từng chữ bên tai Niếp Ngân: "Anh hẳn là biết giữa tôi và cô ấy đã có chuyện gì. Anh là đàn ông, hôm đó trong điện thoại chắc chắn không thể không biết chúng tôi đang làm gì".

Nói xong, Lãnh Thiên Dục đứng thẳng người lên, đôi mắt ngoan độc lộ vẻ bí hiểm... Hắn không tin Niếp Ngân còn có thể giả vờ ngu ngốc được nữa. Là đàn ông thì không thể không hiểu hàm ý trong lời nói của hắn!

Quả nhiên, ánh mắt Niếp Ngân đột nhiên trở nên lạnh lùng, bàn tay nắm chặt lại...

Thượng Quan Tuyền cảm thấy mình sắp ngất đến nơi rồi... mà bên cạnh lại là một vách núi sâu đen nữa.

Đúng lúc này, một chiếc xe dừng lại xem náo nhiệt ngay bên cạnh cô, chủ xe có vẻ như đang khá vội nhưng vẫn muốn hóng xem ba người này có chuyện gì.

Mắt Thượng Quan Tuyền sáng lên, cô không nói gì nữa, bất ngờ thoát khỏi cánh tay của Niếp Ngân. Sau đó cực kì nhanh chạy về phía chiếc xe, kéo chủ xe ra bên ngoài!

- Này này này, cô... cô... – Chủ xe còn chưa rõ tình hình đã trơ mắt nhìn Thượng Quan Tuyền ngồi vào xe của mình.

Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân ngạc nhiên. Hai người nhanh chóng phản ứng lại, nhưng vừa muốn tiến lên thì Thượng Quan Tuyền đột nhiên nhấn ga, phóng xe như điên lao đi.

Chết tiệt!

Lãnh Thiên Dục không nghĩ nhiều nữa, lập tức quay lại xe của mình, phóng đuổi theo cô. Mặt Niếp Ngân cũng trở nên cực kì khó coi, ra hiệu tài xế của mình ra ngoài, tự anh ta lái xe theo sát phía sau.

- Này, mấy người... xe của tôi, xe của tôi! – Người chủ xe kia cực kì kích động, khi anh ta thấy Niếp Ngân chuẩn bị rời đi liền chạy lên, nhất quyết kêu gào.

- Trả xe cho tôi, trả xe...

Anh ta còn chưa nói xong, tài xế của Niếp Ngân đã lấy ra một tờ chi phiếu mệnh giá lớn đưa cho anh ta. Trên đó có chữ kí của Niếp Ngân.

- Số tiền này đủ rồi chứ hả? – Người tài xế lãnh đạm nói.

Chủ xe giật lấy tờ chi phiếu, nhưng khi anh ta nhìn thấy một chuỗi dài những con số không trên đó thì mặt mày lập tức hớn hở, cúi đầu cám ơn lia lịa.

- Haha, đủ rồi, đủ rồi! – Số tiền trên tờ chi phiếu này đủ mua đến cả mấy cái xe ấy chứ!

CHƯƠNG 147: BỊ THƯƠNG RƠI XUỐNG BIỂN

Luồn lách qua những con ngõ nhỏ lại phóng thẳng trên đường cái rộng lớn, Thượng Quan Tuyền điều khiển xe như một chú cá cực kì điệu nghệ, trong khi đó xe của Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân cũng theo sát phía sau, một bước không rời.

Khi xe của Thượng Quan Tuyền rẽ vào một con ngõ nhỏ, cô nhấn mạnh chân ga, chiếc xe đâm vào mấy cây gậy bằng trúc được đặt ở bên đường. Gậy đổ xuống phát ra những âm thanh lốp bốp. Xe của Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân đang đi sát phía sau.

Kít...

Lãnh Thiên Dục phanh gấp xe lại, tránh những cây gậy trúc đổ lên xe. Ngay sau đó hắn bẻ tay lái, quay xe đi hướng ngược lại, trong khi xe của Niếp Ngân vẫn tiến lên phía trước.

Thượng Quan Tuyền rẽ xe ra đường lớn, cô cảnh giác nhìn qua gương chiếu hậu thì thấy xe của Niếp Ngân đang đuổi theo phía sau, cô lại nhấn mạnh ga tăng tốc.

Khoan đã, sao lại không thấy xe của Lãnh Thiên Dục?

Thượng Quan Tuyền đang nghĩ ngợi thì thấy một chiếc xe Bugatti từ con ngõ nhỏ bên cạnh lao ra, chắn ngay trước đầu xe cô...

Kít...Thượng Quan Tuyền lập tức phanh xe lại. Bánh xe bị phanh gấp ma sát với mặt đường tạo ra những tiếng kêu chói tai. Thấy xe của Niếp Ngân đang tới gần, cô lập tức bẻ tay lái, cắn răng nhấn ga lái xe đi.

Xe của cô chuyển hướng, rất nhanh chóng đã vượt qua được xe của Lãnh Thiên Dục đang cản đường...

Cả ba chiếc xe truy đuổi trên đường phố khiến giao thông bị hỗn loạn, rất nhiều chiếc xe khác phải dừng lại, trong nháy mắt cả con đường vang lên những âm thanh ầm ĩ, chửi bới loạn xạ.

- Chết tiệt! – Lãnh Thiên Dục hung hăng đập vào vô lăng, nhấn mạnh ga, vượt qua xe của Niếp Ngân, xe của hắn dần tiếp cận sát xe của Thượng Quan Tuyền...

Hắn cố gắng phóng lên, mở cửa kính xe hét lớn...

- Dừng xe lại cho tôi! – Hắn tức giận gào lên, cô gái này không muốn sống nữa à, ngoan ngoãn đi cùng hắn khó đến vậy sao?

Thượng Quan Tuyền chẳng rảnh rỗi để quan tâm đến sự lo lắng ẩn giấu sau vẻ mặt bừng bừng lửa giận của hắn, lúc này cô chỉ muốn thoát khỏi hai người đàn ông đó mà thôi.

Cô lại vượt lên xe của Lãnh Thiên Dục, phóng bạt mạng trên đường...

Xe của Niếp Ngân vừa định tiến lên thì bị xe của Lãnh Thiên Dục chặn lại...

- Đủ rồi, đừng đuổi nữa, nếu không cô ấy sẽ xảy ra chuyện mất! – Lãnh Thiên Dục chặn xe của Niếp Ngân lại, lớn tiếng hét lên.

Niếp Ngân cảm thấy lửa giận bừng bừng trong lòng khi nghe những lời này của Lãnh Thiên Dục. Anh ta bẻ tay lái, tránh xe của Lãnh Thiên Dục, giọng nói cực kì lạnh lùng vang lên: "Anh không có quyền ra lệnh cho tôi".

Nói xong, anh ta nhấn mạnh ga, phóng thẳng lên phía trước.

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục cũng đầy phẫn nộ... hắn đạp mạnh chân ga, theo sát phía sau.

Thượng Quan Tuyền phóng ở đằng trước biết rõ nếu không nghĩ ra biện pháp khác thì sớm muộn gì cũng bị đuổi kịp. Qua một lúc điều khiển xe, cô nhận ra tính năng và tốc độ của chiếc xe này không thể đọ nổi với xe của Lãnh Thiên Dục và Niếp Ngân.

Dù sao thì đây cũng chỉ là một chiếc xe bình thường mà thôi, làm sao so được với siêu xe của hai người đàn ông kia chứ.

Xe chạy trên đường cao tốc, một bên là núi còn bên kia là biển. Từ trên cao nhìn xuống, bờ biển như vây quanh lấy con đường nhưng trên đường cao tốc lúc này không có nhiều xe lắm nên mặt đường hết sức thông thoáng.

Thượng Quan Tuyền nhìn qua gương chiếu hậu thấy hai chiếc xe đang theo sát phía sau mình. Cô nhấn mạnh chân ga, tăng tốc tối đa!

Đúng lúc này, một chiếc xe thể thao màu đen đột nhiên lao ra, nhằm thẳng hướng xe của Thượng Quan Tuyền...

- A... – Thượng Quan Tuyền bị bất ngờ, lúc cô nhận ra được điều này thì đã bị chiếc xe đột nhiên lao ra kia phóng lại gần xe mình. Ngay sau đó, cô vô thức bẻ mạnh tay lái về bên trái...

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, chiếc xe thể thao kia đột nhiên lao ra, còn Thượng Quan Tuyền vì muốn tránh va chạm nên xe của cô lập tức lao vào hàng rào chắn...

Kít...

Kít...

Xe của Lãnh Thiên Dục và của Niếp Ngân đồng thời dừng lại!

- Không – Niếp Ngân kinh sợ trợn mắt nhìn cảnh tượng đang xảy ra, thất thanh hét lớn.

Nhưng rõ ràng sự tình chẳng thể cứu vãn được nữa. Hàng rào chắn không chịu nổi va đập quá mạnh nên bị vỡ, xe của Thượng Quan Tuyền cũng bị mất lực cản nên điên cuồng lao đi rồi rơi thẳng xuống biển.

- Tuyền... – Lãnh Thiên Dục thấy vậy, đôi mắt luôn lạnh lẽo lúc này tràn đầy đau xót, hắn cảm thấy mình không thể hít thở được nữa.

Ngay sau đó, hắn mở mạnh cửa xe ra, điên cuồng chạy đến chỗ xe của Thượng Quan Tuyền vừa rơi xuống...

Nhưng hắn lại không hề hay biết, có một khẩu súng đang thò ra từ chiếc xe thể thao kia. Sau đó, tiếng súng vang lên...

Pằng một tiếng, Lãnh Thiên Dục bị trúng đạn!

Tiếng súng lập tức khiến Niếp Ngân chú ý!

- Ưm... – Lãnh Thiên Dục lấy tay che miệng vết thương lại. Lúc này hắn chẳng quan tâm đến máu đang chảy ròng ròng trên người mình, chỉ đưa mắt nhìn xuống biển sâu... Thượng Quan Tuyền, dù thế nào hắn cũng phải cứu cô!

Ngay sau đó, Lãnh Thiên Dục nhảy xuống biển!

Nước biển xanh như nhấn chìm bóng dáng của hắn...

Niếp Ngân cũng chẳng để ý nhiều nữa, anh ta cũng nhảy xuống theo, không phải vì ai khác mà cũng chính vì Thượng Quan Tuyền đang ở dưới đó.

Chiếc xe thể thao kia không rời đi ngay, cửa kính xe chậm rãi hạ xuống lộ ra khuôn mặt giả tạo và nụ cười lạnh lẽo của Sax n. Ngay sau đó, anh ta vuốt ve khẩu súng ống.

Thời gian trôi qua đã được một lúc lâu, mãi đến khi... Niếp Ngân toàn thân ướt sũng xuất hiện trên đường cao tốc.

Anh ta đã tìm rất lâu, mãi mới thấy xe của Thượng Quan Tuyền. Nhưng điều khiến anh ta hoảng sợ là trong xe không hề có ai. Nhìn đi nhìn lại mới thấy cửa kính xe đã bị đập vỡ, rõ ràng là Thượng Quan Tuyền đã được Lãnh Thiên Dục cứu lên rồi!

Lãnh Thiên Dục đang bị thương mà lại có thể nhanh chóng cứu được Thượng Quan Tuyền như vậy!

Niếp Ngân suy sụp chống tay lên thành xe, khi anh ta nhìn rõ chủ nhân của chiếc xe thể thao kia là Sax n, trong mắt tràn ngập hận thù...

Anh ta bước lên vài bước, mở mạnh cửa xe rồi lôi Sax n ra ngoài, đẩy Sax n ngã xuống đất, từng nắm đấm mạnh mẽ trút xuống như mưa...

Ba vệ sĩ của Sax n nhao lên muốn bảo vệ chủ nhân nhưng đều bị Niếp Ngân điên cuồng đấm đá, không thể động đậy!

- Đồ điên, ai cho phép anh làm vậy? – Niếp Ngân gào lên, ra sức đánh Sax n.

- Đánh đi, cứ đánh đi! Haha, dù sao thì người cần chết cũng đã chết rồi! – Sax n điên cuồng cười lớn, không hề có ý định đánh trả lại.

Niếp Ngân càng ra tay mạnh mẽ hơn, khuôn mặt anh tuấn lạnh lẽo đến mức có thể giết người. Anh ta túm lấy cổ áo Sax n, gằn từng tiếng, dập tắt vọng tưởng của Sax n: "Anh cho rằng Lãnh Thiên Dục đã chết rồi sao? Anh thật sự cho rằng hắn ta có thể chết được sao? Đồ ngu!"

- Cái gì? – Sax n nghe Niếp Ngân nói vậy liền kinh sợ, toàn thân run lên.

Trong mắt Niếp Ngân lóe lên những tia thù hận, dường như muốn đấm nát mặt Sax n ra.

- Tôi cảnh cáo anh, tốt nhất nên cầu trời khấn phật cho Thượng Quan Tuyền còn sống, nếu không đừng nói là Lãnh Thiên Dục, ngay cả tôi cũng không tha cho anh đâu. Tôi... nhất định sẽ hủy diệt anh!

loading...