Giao Dich Danh Mat Trai Tim Cua Trum Xa Hoi Den An Tam Hoi 3 Nhiem Vu

CHƯƠNG 21: PHỈ TÔ

Trong đại sảnh của một khách sạn xa hoa, ánh đèn thủy tinh trên cao tản ra thứ ánh sáng lãng mạn mờ ảo, từng luồng ánh sáng tạo thành những quầng sáng đẹp đẽ ánh lên sàn đá cẩm thạch trơn bóng.

Một cô gái xinh đẹp tao nhã ngồi uống cafe trong sảnh khách sạn, cô cầm tách cafe, thổi thổi hơi nóng.

Không lâu sau đó, trong đại sảnh vang lên từng tràng cười của đàn ông. Tiếp đó, một người đàn ông người Mỹ ôm một cô gái xinh đẹp xuất hiện tại khách sạn.

Mặt đá cẩm thạch trơn bóng phản chiếu đôi mắt màu xanh dương, sâu thẳm như không thấy đáy của người đàn ông. Đôi mắt đầy lạnh lẽo trong khi gương mặt thì lại hết sức cợt nhả.

Phía sau người đàn ông là mấy người vệ sĩ lạnh lùng.

Cô gái từ từ cầm tách cafe lên uống rồi nở nụ cười lộ lúm đồng tiền xinh đẹp, đôi mắt màu xanh ẩn dưới chiếc kính râm lóe ra tia sáng khác thường. Cô nhẹ nhàng đứng lên, tao nhã bước lại gần...

Lúc sắp đến gần người đàn ông thì cô gái ra vẻ sắp ngã, hô lên một tiếng. Cơ thể cô nghiêng đi, sau đó ngã nhào đúng vào lồng ngực người đàn ông...

- A... – Cô gái đang được người đàn ông ôm sợ đến mức hét ầm lên.

Mấy người vệ sĩ phía sau kinh hãi, bước lên phía trước...

- Khoan đã! – Người đàn ông mở miệng nói, cô gái vừa ngã vào lòng gã hình như hơi quen. Gã lập tức đỡ cô dậy.

Cô gái ngẩng đầu lên. Khi cô thấy rõ người đàn ông thì gương mặt xinh đẹp liền nở nụ cười tươi tắn khiến người khác phải hoa mắt. Ngay sau đó, cô vòng hai cánh tay trắng trẻo qua cổ người đàn ông.

- Crow, là anh đấy à? – Giọng nói cô ngọt như đường mật.

- Phỉ Tô? Phỉ Tô đấy à? – Crow như không thể tin nổi khi nhìn cô gái trước mặt, gã kích động đến mức lồng ngực phập phồng lên xuống.

- Anh yêu, cô ta là ai vậy? – Cô gái đứng bên cạnh Crow thấy vậy, lập tức ghen lên.

Phỉ Tô nhìn cô gái kia với ánh mắt vô tội, lẩm bẩm: "Crow, giờ.. anh bận lắm à?"

Crow thấy Phỉ Tô như vậy, trái tim như run lên. Gã lập tức lên tiếng: "Không bận, đương nhiên là không bận rồi. Phỉ Tô tìm anh lúc nào cũng được!"

Ngay sau đó, gã đưa mắt nhìn cô gái bên cạnh, nhíu mày nói: "Cô về trước đi, có thời gian tôi sẽ gọi điện cho cô sau".

- Crow... – Cô gái kia liền làm nũng nhưng lại bị giọng nói lạnh lẽo của Crow cắt ngang.

- Còn không đi mau?

Cô ta liền phẫn hận liếc mắt một cái rồi thở hồng hộc đi ra ngoài.

Đợi cô gái kia đi khuất, Crow khẩn trương kéo cánh tay nhỏ bé của Phỉ Tô, tham lam vuốt ve. Trong mắt gã ngập tràn dục vọng: "Phỉ Tô, hôm nay em đặc biệt tới tìm anh à?"

Khi gã thấy Phỉ Tô xuất hiện ở khách sạn của tập đoàn mình thì như mở cờ trong bụng. Thứ nhất là do cô tự mình tìm đến, thứ hai là cô vốn luôn lạnh nhạt với gã, nhưng dù như vậy thì gã vẫn luôn cố gắng lấy lòng cô. Vậy nên khi biết mai là sinh nhật cô thì gã bỏ hết công việc, lập tức bay đến Italy.

Vậy nên hôm nay khi nhìn thấy cô đang đứng ở đây, gã lại càng thêm kích động. Gã là người cẩn trọng nhưng không hề hoài nghi điều gì, gã cho rằng Phỉ Tô đã rung động trước thành ý của gã!

Càng nghĩ gã lại càng thấy kích động!

Phỉ Tô nghe Crow hỏi vậy thì hơi mấp máy môi, nhưng thấy mấy người vệ sĩ đứng phía sau, cô bày ra vẻ mặt mất tự nhiên.

Crow thấy Phỉ Tô như vậy liền nói với mấy người vệ sĩ: "Được rồi, hôm nay công việc của mấy người kết thúc tại đây!"

Mấy người vệ sĩ đưa mắt nhìn nhau. Sau đó, một người bước lên trước nói: "Crow tiên sinh, lão đại đã ra lệnh cho chúng tôi phải bảo vệ an toàn cho ngài...".

- Câm miệng!

Crow thô lỗ cắt ngang lời người vệ sĩ. Sau đó gã cảm thấy làm vậy sẽ đắc tội với Lãnh Thiên Dục nên nở nụ cười làm lành:

- Hôm nay các anh đã đảm bảo an toàn cho tôi rồi, thay tôi gửi lời cám ơn đến Lãnh tiên sinh. Ngày mai tôi sẽ đặc biệt cám ơn ngài ấy sau. Nhưng mà mấy anh cũng thấy rồi đấy, cô Phỉ Tô tìm tôi có việc, hơn nữa ở đây cũng rất an toàn, cho nên các anh không cần lo lắng đâu.

Crow kiên nhẫn thuyết phục mấy người vệ sĩ, dù sao bọn họ cũng là người của Mafia, gã có mấy cái đầu thì cũng không dám đắc tội. Huống chi Lãnh Thiên Dục có thể sắp xếp vệ sĩ bảo vệ gã cũng là quá có tình có nghĩa rồi.

Mấy người vệ sĩ nghe xong liền miễn cưỡng gật đầu!

Crow cười cười rồi quay sang Phỉ Tô, một tay gã ôm cô, kích động lên tiếng: "Bảo bối, rốt cuộc em cũng để ý đến anh rồi. Em có biết anh đợi ngày hôm nay đến mức trái tim như tan nát rồi không?"

Nói xong, gã không đợi được nữa, liền vòng tay ôm lấy eo cô.

Phỉ Tô nhìn xung quanh, sau đó cô nâng gương mặt điềm đạm đáng yêu lên, nói với Crow: "Nếu anh thật lòng thích em thì phải làm chủ cho em đấy. Trong buổi tiệc sinh nhật ngày mai, bố em muốn em đính hôn với người mà em không thích!"

Nói xong, nước mắt cô liền chảy xuống.

Crow thấy vậy liền luống cuống chân tay: "Em yêu, đừng khóc, sao lại có chuyện như vậy được?"

Phỉ Tô nghẹn ngào, dí sát khuôn mặt nhỏ nhắn vào lồng ngực Crow rồi nói:

- Anh biết không, thật ra người ta thích anh từ lâu rồi, nhưng tại người ta ngượng nên không nói ra thôi. Hôm nay không nhịn được nên mới tìm anh, anh phải giúp người ta đó!

Crow nghe vậy thì hưng phấn đến mức muốn khoa chân múa tay luôn. Bàn tay gã không ngừng xoa lên phần lưng khêu gợi của Phỉ Tô, nhẹ giọng nói: "Bảo bối à, đừng khóc nữa, có anh ở đây rồi, có chuyện gì anh nhất định sẽ giải quyết giúp em".

Nói xong, bàn tay to thô ráp của gã liền đặt lên mông cô.

Gã hoàn toàn như biến thành kẻ mù! Mùi hương mê người của cô gái trong ngực, còn có nước mắt của cô khiến gã càng thêm rung động, hoàn toàn không hề đề phòng chút nào!

Phỉ Tô nhăn nhó đánh vào bàn tay thô lỗ của hắn rồi lên tiếng: "Ở đây đông người quá, hay là chúng ta lên phòng anh đi!"

- Lên phòng anh? Được, được! – Crow lập tức hiểu ra lời mời ẩn ý trong lời nói của cô, trả lời cực kì phấn chấn.

Phỉ Tô cười nhẹ, nắm tay Crow đi vào thang máy. Bị hấp dẫn trước người đẹp nên Crow không hề phát hiện ra khi cửa thang máy đóng lại, ánh mắt Phỉ Tô lóe lên tia lạnh lùng.

CHƯƠNG 22: KHIÊU KHÍCH

Chi nhánh của Lãnh thị tại Italy

Màn đêm buông xuống, phố xá lên đèn, ánh đèn ne-ong tản ra những tia sáng bao bọc xung quanh những tòa nhà cao vút.

Không khí trong phòng làm việc của tổng giám đốc lúc này cực kì lạnh lẽo, dù bây giờ đang là đầu hè.

Lãnh Thiên Dục đến đây vì muốn tham gia tiệc sinh nhật Phỉ Tô vào ngày mai, cũng thuận tiện đến kiểm tra tình hình hoạt động của chi nhánh.

Cả chi nhánh đều hết sức cẩn thận. Dù đã đến giờ tan sở nhưng các nhân viên cũng không dám mất tập trung, sợ rằng chỉ cần sơ ý một chút thôi là sẽ mất việc ngay!

Không ai không biết tổng giám đốc Lãnh thị - Lãnh Thiên Dục là một người đàn ông cực kì lạnh lẽo, với cấp dưới của mình, hắn chỉ lạnh lùng nói một câu:

- Tôi không cần biết quá trình làm việc ra sao, tôi chỉ chú trọng đến kết quả!

Mặc dù tổng giám đốc lạnh lẽo không có tình người như vậy nhưng không một ai không nể trọng hắn, nhất là các nhân viên nữ, tất cả đều thầm sùng bái người đàn ông cao cao tại thượng này.

Vậy mà trên thương trường, người ta chỉ gọi hắn là "Lãnh tiên sinh" hoặc "Lãnh tổng". Trong giới hắc đạo, người ta mới gọi hắn là "lão đại". Không phải là không ai biết hai thân phận của hắn mà là không ai dám làm rối loạn quy tắc.

Tiếng chuông điện thoại vang lên phá vỡ bầu không khí yên tĩnh trong phòng làm việc...

Lãnh Thiên Dục liếc mắt nhìn điện thoại, sau đó bắt máy: "Có chuyện gì?"

- Lão đại, Crow đã cho mấy người vệ sĩ ra về! – Phong ở đầu kia lên tiếng.

Gương mặt cương nghị của Lãnh Thiên Dục vẫn không có biểu cảm gì, hắn trầm giọng hỏi: "Nguyên nhân?"

Phong lập tức lên tiếng: "Nghe nói là vì cô Phỉ Tô đến gặp!"

Phong báo cáo ngắn gọn thông tin cho Lãnh Thiên Dục.

Nghe Phong nói vậy, gương mặt lạnh lẽo của Lãnh Thiên Dục càng thêm nặng nề, đôi mắt lóe lên tia sáng muốn giết người.

- Hai người đó vào phòng bao lâu rồi?

- Lão đại, khoảng chừng năm phút rồi!

Sắc mặt Lãnh Thiên Dục thêm phần căng thẳng: "Cho người đi lên ngay lập tức!"

- Vâng! – Phong cũng cảm nhận được chuyện khác thường, chẳng lẽ...

Sau khi cúp máy, sắc mặt Lãnh Thiên Dục lại càng thêm khó coi, sự lo lắng dần nhuốm đầy đôi mắt thâm thúy của hắn. Hắn không khó để đoán ra người đi cùng vào phòng khách sạn với Crow không phải là Phỉ Tô thật mà chính là Thượng Quan Tuyền đã cải trang thành!

Thượng Quan Tuyền, cô đúng là đang dấn thân vào nguy hiểm!

Phẫn nộ! Hắn không chỉ đang phẫn nộ bình thường! Mọi người đều biết Crow là một tên sắc lang có tiếng, chẳng lẽ cô làm vậy chỉ vì muốn đạt mục đích thôi sao! Chết tiệt!

***

Trong phòng tổng thống ở khách sạn, ánh đèn thủy tinh tản ra những tia sáng trắng chiếu lên mặt Phỉ Tô khiến Crow như mở cờ trong bụng...

- Phỉ Tô, bảo bối bé nhỏ yêu dấu của anh... – Crow không thể chờ đợi thêm được nữa, lập tức sán lại muốn hôn môi cô. http://diendanlequydon.com

Nhưng ngay sau đó lại bị Phỉ Tô ngăn cản.

- Anh đáng ghét quá, vừa ôm cô gái khác mà giờ lại đi lấy lòng em! – Cô cố ý ra vẻ đang trách móc.

Crow nghe vậy lập tức nâng tay cô lên xoa xoa: "Em yêu, chỉ cần em trở thành người phụ nữ của anh thì anh đảm bảo từ nay về sau sẽ không động vào người phụ nữ nào khác nữa! Thật ra anh chỉ coi cô ta là em mà thôi!"

Ánh mắt gã đắm đuối nhìn chằm chằm vào nơi cao vút tròn đầy của cô. Chiếc áo bằng tơ lụa mỏng càng tôn lên vóc dáng hoàn hảo.

Phỉ Tô cười duyên rồi đẩy gã ra: "Vậy sao anh còn không đi tắm đi?"

Crow nghe xong, sướng run cả người: "Được, được, anh đi ngay đây, bảo bối, em chờ anh nhé!"

Gã vội vã đi vào phòng tắm. Haha, nói gì đi nữa thì hóa ra cô có ý với gã, rốt cuộc cô cũng biểu đạt ra rồi.

Khi bóng dáng gã khuất dần thì gương mặt Phỉ Tô lập tức trở nên tỉnh táo và đầy chán ghét. Tên Crow này thật sự rất đáng ghét!

Phỉ Tô, không, phải là Thượng Quan Tuyền mới đúng, cô nhanh chóng quay người lại, mở ví Crow ra.

Cô phải nhân lúc gã đi tắm để lấy một thứ. Đó chính là tấm thiệp mời sinh nhật để ngày mai cô có thể tham gia tiệc sinh nhật Phỉ Tô thật. Nếu không có tấm thẻ từ này thì cho dù cô có tốn sức đến mấy cũng không vào được, đừng nói đến việc ám sát Lãnh Thiên Dục!

Có công mài sắt có ngày nên kim, Thượng Quan Tuyền tìm kiếm một lúc cũng tìm được tấm thẻ mỏng như giấy được cất trong chiếc ví da.

Khi cô vừa đặt tấm thẻ vào giày cao gót thì cửa phòng tắm mở ra, sắc mặt cô vẫn không hề thay đổi! Trước khi Crow vào, cô để chiếc ví lại chỗ cũ.

- Bảo bối, anh tới đây!

Crow bị sắc đẹp quyến rũ, ngay sau đó gã đè cô xuống giường.

- Crow, đừng vội thế!

Dù Thượng Quan Tuyền đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng khi bị Crow đè lên người, cô vẫn cảm thấy cực kì buồn nôn.

- Em yêu, em đẹp quá, sao anh có thể không vội được chứ? – Hai mắt Crow sáng lên, bàn tay đặt lên nơi tròn đầy của Thượng Quan Tuyền. Sau đó, gã điên cuồng gặm cắn chiếc cổ trẵng nõn mềm mại của cô.

Thượng Quan Tuyền cắn chặt môi, cô biết mấu chốt để Crow tin tưởng là phải đóng giả là Phỉ Tô. Từ nhỏ cô đã tiếp nhận đặc huấn, do đó chỉ trong một thời gian ngắn cũng có thể bắt chước được thần thái và giọng nói của người khác.

Đây chính là nguyên nhân khiến một kẻ luôn cảnh giác như Crow không hề nghi ngờ gì cô.

Bàn tay nhỏ bé của Thượng Quan Tuyền âm thầm đặt lên chiếc dây chuyền trên cổ. Đây là một sợi dây chuyền bằng kim cương được thiết kế vô cùng đẹp! Vậy mà ngoài cô và những người bị giết ra, không ai biết được sợi dây chuyền này chính là ám khí giết người sắc bén – Cỏ bốn lá!

Thượng Quan Tuyền muốn nhanh chóng giải quyết gã đàn ông buồn nôn này!

Khi Crow thấy tay Thượng Quan Tuyền đặt lên cổ thì nở nụ cười dâm đãng:

- Cô bé xinh đẹp, không cần sốt ruột đâu, anh sẽ dịu dàng mà!

Nói xong, gã lập tức kéo tay Thượng Quan Tuyền ra, khóa chặt ở trên đầu.

Thượng Quan Tuyền giật mình. Sau đó cô cảm thấy Crow đang đưa lưỡi vào miệng mình, tham lam gặm đôi môi đỏ của cô...

Ngoài chán ghét ra thì cũng chỉ có chán ghét mà thôi!

Tại sao lại không giống như đêm đó, mặc dù nụ hôn của người đàn ông đầy bá đạo và mạnh mẽ nhưng không khiến cô thấy chán ghét! Tại sao lại như vậy?

Không được! Không thể tiếp tục chịu đựng được nữa! Thượng Quan Tuyền cảm thấy nếu cô còn ở cùng gã đàn ông này thêm một giây nữa thôi thì cô sẽ phát điên lên mất.

Đúng lúc cô đang định mạo hiểm ra tay thì...

Ding Dong! Tiếng chuông cửa vang lên, sau đó là tiếng đập cửa dồn dập và không ngớt.

Không chỉ có Crow sửng sốt mà Thượng Quan Tuyền cũng hơi ngẩn ra.

- Ai vậy? Đáng ghét quá! – Cô cố ý lên tiếng.

Crow vốn không định để ý đến nhưng tiếng chuông cửa không ngừng vang lên, cuối cùng biến thành tiếng đập cửa rầm rầm.

- Crow tiên sinh... Crow tiên sinh, ngài không sao chứ? – Ngoài cửa vang lên giọng nói của đàn ông.

Là vệ sĩ do Lãnh Thiên Dục phái đến!

Bọn họ đã đi rồi nhưng lại quay lại?

Trong lòng Thượng Quan Tuyền lập tức vang lên hồi chuông cảnh báo, cô nghi hành tung của mình đã bị bại lộ.

Crow không tình nguyện đứng dậy: "Người đẹp, chờ anh một chút, anh đi đuổi mấy tên kia rồi chúng ta sẽ tiếp tục!"

Nói xong, gã liền đi về phía cửa...

- Đến đây, đến đây! – Gã lớn tiếng hét lên.

Thượng Quan Tuyền thấy không thể kéo dài thêm thời gian nữa, cô hơi nhếch môi lên, bật người đứng dậy, bước nhanh về phía trước.

- Người đẹp, em...

Crow giật mình, cảm thấy sau lưng có gì đó không ổn. Gã còn chưa nói hết cô đã thấy cô giật sợi dây chuyền trên cổ ra, sau đó một tia sáng sắc lạnh lóe lên...

- Đi gặp Diêm Vương đi!

Một tay Thượng Quan Tuyền cầm ám khí đâm mạnh vào người gã, tay kia bịt chặt miệng gã lại khiến tiếng hét kinh hãi của gã không thoát ra ngoài!

Crow mở to đôi mắt. Ý thức cuối cùng của gã trước khi chết chính là: cô gái này không phải là Phỉ Tô!

- Crow tiên sinh...

Mấy người vệ sĩ không chờ đợi được nữa, bọn họ cảm nhận thấy có gì đó không ổn liền đạp cửa xông vào!

- Crow...

Một người vệ sĩ vừa xông vào thì đã thấy Crow nằm trong vũng máu. Ngay sau đó, anh ta còn chưa kịp hô lên đã bị Thượng Quan Tuyền đạp cho một cước.

- Bắt cô ta lại! – Người vệ sĩ bị đạp trúng đau đớn hô lên, cô gái này ra tay độc ác quá!

Mấy người vệ sĩ khác lập tức vây quanh Thượng Quan Tuyền...

Thượng Quan Tuyền cười lạnh: "Dựa vào sức của mấy người mà muốn bắt tôi à? Chờ kiếp sau đi!"

Ánh mắt cô vụt qua tia lạnh lùng. Cô bước lên mấy bước, vung tay đánh ngã tên vệ sĩ trước mặt. Sau đó cô nhanh nhẹn xoay người lại, đạp chân vào người vệ sĩ đang định tiến lên.

Cô ra tay vừa nhanh vừa tàn nhẫn khiến mấy người vệ sĩ không kịp phản ứng...

Thượng Quan Tuyền nhân cơ hội đó, lập tức chạy ra đại sảnh khách sạn.

- Mau, bắt cô ta lại!

- Crow tiên sinh thế nào rồi?

- Crow đã bị trúng ám khí, không thể cứu được nữa, cậu... – Một người vệ sĩ chỉ tay vào một người khác – Cậu phụ trách khắc phục hậu quả, những người khác đi theo tôi.

Bọn họ nhanh chóng chia nhau làm việc.

Còi báo động của khách sạn vang lên...

- Mau, cô ta kìa! Mau đuổi theo! – Mấy người vệ sĩ chạy đến đại sảnh liền nhìn thấy Thượng Quan Tuyền đang đứng trên tầng ba.

- Bắt tôi? Nực cười...

Đáy mắt Thượng Quan Tuyền lóe lên tia khinh thường, cô cười lạnh. Sau đó, cô xoay người, nắm lấy tay vịn cầu thang rồi nhảy lên...

- Đúng rồi, chuyển cái này đến Lãnh Thiên Dục giúp tôi!

Nói xong, cô giơ ngón cái lên rồi chậm rãi chỉ xuống phía dưới.

Cô nhếch mép cười nhạt, nhanh chóng tụt người xuống cầu thang xoắn ốc. Mấy người vệ sĩ đuổi theo không kịp, chỉ có thể trơ mắt nhìn Thượng Quan Tuyền biến mất trong bóng đêm.

***

Trong căn phòng lạnh lẽo!

- Lão đại, Crow chết rồi, không bắt được Thượng Quan Tuyền!

Phong đứng cạnh Lãnh Thiên Dục, khó khăn mở miệng. Anh ta nhìn về phía màn hình LED, trên đó là hình ảnh bên trong khách sạn vừa rồi.

Không thể nghi ngờ gì nữa, đây chính là nỗi nhục nhã lớn nhất của bọn họ!

Không ngờ một cô gái nhỏ tuổi như vậy mà lại ra tay tàn nhẫn đến thế! Mấy người vệ sĩ cũng không ứng phó lại với cô!

Lãnh Thiên Dục nhàn nhã ngồi trên sofa, thân hình cao lớn và ngang tàng được che giấu bên trong bộ vest Italy đắt tiền nhưng từ người hắn tỏa ra mùi nguy hiểm thường thấy. Đôi mắt chim ưng lạnh lẽo của hắn nhìn chằm chằm vào Thượng Quan Tuyền trên màn hình, đôi môi mỏng lạnh lùng mím chặt lại, không hề có chút tình cảm nào.

Cô biết rõ khách sạn có lắp camera, vậy mà không hề kiêng nể gì khiêu khích hắn như vậy!

- Lão đại, ngài xem... – Phong cảm thấy mồ hôi đang chảy ướt lưng.

Lãnh Thiên Dục không nói gì, nhẹ nhàng cầm ly rượu lên uống một hớp...

Khi hắn thấy trên màn hình, Thượng Quan Tuyền chỉ ngón cái xuống phía dưới thì bên môi hơi nhếch lên một đường cong hoàn mỹ, gương mặt vẫn lạnh lẽo như cũ, không hề có chút nhiệt độ nào.

- Phong, không cần cho người đuổi theo! Cô gái này... tôi sẽ tự ứng phó!

Lãnh Thiên Dục uống hết rượu trong ly rồi chậm rãi đứng lên, ngoái đầu nhìn Thượng Quan Tuyền trên màn hình.

Cô gái này có thể cải trang thành bất cứ người nào khác, nhưng cô...

Vĩnh viễn không thể che giấu hắn!

CHƯƠNG 23: YẾN TIỆC SINH NHẬT

Phỉ Tô là cô con gái rượu của giáo phụ William. Vậy nên tiệc sinh nhật của cô được thiết kế cực kì long trọng. Người tham gia bữa tiệc đều trong giới hắc bạch đạo, thậm chí cả những người trong chính giới.

Bữa tiệc được tổ chức ở biệt thự nghỉ mát của giáo phụ William. Căn biệt thự rất rộng với phong cách Italy, nghệ thuật kiến trúc đều thể hiện phong cách thời kì Byzantine La Mã và văn hóa thời kì Phục Hưng xung quanh chủ đề Mosaic. Đồ điêu khắc và trang trí trong vườn hoa là điển hình của lối kiến trúc Italy, trong vườn, những đóa hoa hồng đang nở rộ.

Khắp nơi đều là tiếng cười nói của mọi người còn những người phục vụ thì luôn tay luôn chân. Bầu không khí hòa quyện với hương rượu Pháp Rafael và hương rượu vang đỏ Lafite như một lớp tơ mỏng khiến lòng người say không dứt ra được.

Phỉ Tô mặc một chiếc váy công chúa xinh đẹp. Cô là người Italy vậy nên có sự nhiệt tình và vẻ đẹp của người bản địa. Vậy mà lúc này trên mặt cô gái lại thoáng qua nỗi buồn mất mát và sự nóng nảy.

- Phỉ Tô của bố xinh đẹp như thiên thần vậy! Hôm nay là sinh nhật con mà sao trông con phờ phạc thế này? – Giáo phụ William bước lên, tay cầm ly rượu đỏ, nhẹ giọng hỏi.

- Bố, lão đại có đến thật không? – Ánh mắt thâm thúy màu xanh dương của Phỉ Tô như đã trông ngóng đến mỏi mòn, cô sốt ruột hỏi.

Giáo phụ William gật đầu cười: "Yên tâm đi con gái à, lão đại là người giữ lời hứa!"

Hai cha con đang nói chuyện thì một chiếc Bugatti EB16.4 xa hoa và đen bóng chậm rãi tiến vào căn biệt thự, chỉ riêng sườn xe thôi cũng thể hiện được địa vị tôn quý của chủ nhân nó.

Sau khi chiếc xe dừng lại, mấy người vệ sĩ lập tức chạy lên trước, cung kính mở cửa xe ra...

Đôi chân dài được bao quanh bởi chiếc quần Tây màu đen sang trọng bước ra. Sau đó, thân hình cao lớn của Lãnh Thiên Dục chậm rãi bước từ trên xe xuống.

Gương mặt cương nghị của hắn hoàn toàn lạnh lùng và vô cảm, đôi mắt lạnh lẽo được ẩn giấu sau chiếc kính râm, nhưng dù như vậy thì cũng đủ hấp dẫn những người khác muốn bước lên nịnh bợ hắn mấy câu.

- Lão đại!

Phỉ Tô tươi cười chen lấn vào đám đông, sau đó cô gái mặc bộ váy công chúa màu trắng đẹp như thiên thần nhào vào lòng Lãnh Thiên Dục.

Cơ thể cô như dính chặt vào người hắn...

- Lão đại, rốt cuộc ngài cũng tới rồi, hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của em!

Cánh tay trắng muốt của cô nũng nịu ôm cổ Lãnh Thiên Dục, giọng nói cực kì giống người châu Á nhưng dịu dàng hơn một chút.

Thật ra Phỉ Tô là người rất nhiệt tình, nhưng cô cho rằng những người đàn ông như Lãnh Thiên Dục sẽ thích một cô gái dịu dàng hơn. Vậy nên, vì hắn, Phỉ Tô tình nguyện ép buộc bản thân phải thay đổi hình tượng.

Hơn nữa cô cũng vui mừng khi phát hiện ra Lãnh Thiên Dục không hề chán ghét hình tượng này. Cô càng muốn lấy lòng hắn, trở thành người phụ nữ của hắn.

Hàng lông mày của Lãnh Thiên Dục hơi nhíu vào, tuy hắn không ghét cô gái này nhưng cũng chẳng thể coi là thích. Mà cô ta cứ giống con gấu Koala bám riết lấy người hắn khiến hắn cực kì không thoải mái.

Giáo phụ William nhanh chóng nhận ra Lãnh Thiên Dục đang không vui, ông ta lập tức cười nói: "Phỉ Tô, đừng trẻ con như thế, đừng làm lão đại mất hứng!"

Nói xong ông liền kéo Phỉ Tô ra.

Vẻ mặt Lãnh Thiên Dục không hề thay đổi, hắn liếc Phỉ Tô một cái rồi hờ hững lên tiếng: "Sinh nhật vui vẻ!"

Khi hắn nói xong câu đó thì một thuộc hạ phía sau đưa món quà sinh nhật lên: "Cô Phỉ Tô, đây là quà sinh nhật lão đại tặng cô!"

Phỉ Tô cực kì kích động, lập tức nhận lấy hộp quà, vẻ mặt đầy dịu dàng nhìn Lãnh Thiên Dục: "Cám ơn ngài!"

Lãnh Thiên Dục gật đầu: "Cô xem có thích không!"

- Chỉ cần là quà của ngài thì em đều thích! – Phỉ Tô vui mừng lên tiếng, sau đó mở hộp quà ra...

- Oa...

Chiếc hộp từ từ được mở ra, Phỉ Tô cũng kêu lên một tiếng.

Đôi mắt cô hoàn toàn bị hấp dẫn bởi sợi dây chuyền bằng ngọc trai ở trước mặt. Không chỉ có cô mà ngay cả mọi người xung quanh cũng sững sờ khi nhìn thấy sợi dây chuyền này. Nó tỏa ra những tia sáng huyền diệu lấp lánh dưới ánh mặt trời!

- Lão đại, chẳng lẽ đây chính là dây chuyền ngọc trai Baron sao? – Dù sao Phỉ Tô cũng là con gái nhà danh môn, có chút hiểu biết về những đồ vật hiếm có trên đời.

Lãnh Thiên Dục không nói gì, người thuộc hạ phía sau giải thích:

- Cô Phỉ Tô, trong tay cô chính là sợi dây chuyền ngọc trai Baron, sáng nay lão đại mới đấu giá được qua điện thoại, giành được từ tay một doanh nhân ở New York với giá 630 vạn đô la!

- Thật là đẹp! – Phỉ Tô tán thưởng từ tận đáy lòng.

Đây là chuỗi ngọc trai Baron quý báu do sáu mươi tám viên ngọc trai thiên nhiên có đường kính 16.04 milimet tròn đều tạo thành. Vậy nên từ màu sắc đến độ sáng bóng của chiếc dây chuyền đều hết sức hoàn mỹ.

Phỉ Tô nhẹ nhàng giơ cao sợi dây chuyền lên rồi nhìn Lãnh Thiên Dục: "Lão đại, ngài giúp em đeo được không?"

- Phỉ Tô... – Giáo phụ William định ngăn lại, ông ta bị lời nói cô con gái này dọa chết!

- Không sao, giáo phụ William, tôi nên làm vì đây là món quà sinh nhật do tôi tặng!

Lãnh Thiên Dục lạnh lùng lên tiếng, hắn không cự tuyệt yêu cầu của Phỉ Tô vì hắn coi cô gái này như em gái mình, vì thế nên cũng chấp thuận theo cô!

Khuôn mặt Phỉ Tô tràn đầy hạnh phúc. Cô từ từ quay lưng về phía hắn, nhẹ nhàng vén mái tóc xoăn sang một bên vai, để lộ phần lưng trắng nõn. Tâm tình cô trở nên kích động khi chờ đợi Lãnh Thiên Dục đeo sợi dây chuyền cho mình.

Vậy mà Lãnh Thiên Dục đeo giúp cô sợi dây chuyền xong thì rất hờ hững, coi như vừa làm xong một chuyện rất đơn giản.

- Xong rồi! – Hắn lãnh đạm lên tiếng.

- Sao cơ? À, cám ơn ngài! – Phỉ Tô hơi thất vọng.

- Haha, lão đại, mời ngài qua bên này...

Giáo phụ William sao dám để Lãnh Thiên Dục đứng lâu như vậy. Ai cũng biết vị lão đại này tuy mới hai mươi tám tuổi nhưng trời sinh là người có tính tình lạnh lẽo và tàn nhẫn, ai đắc tội với hắn đều không tránh khỏi cái chết! Hắn làm việc cực kì quyết đoán và ngoan độc khiến mọi giáo phụ Mafia trên thế giới đều phải kính nể.

Lãnh Thiên Dục khẽ gật đầu, dưới sự hướng dẫn của giáo phụ William liền chậm rãi bước vào phòng khách chính.

Không ai hay biết, tất cả sự việc vừa xảy ra đều lọt vào một đôi mắt trong veo. Đôi mắt trong veo như làn nước ấy lại ánh lên tia nghi ngờ...

Từ đôi mắt trong veo ấy, nhìn khắp một lượt những người phục vụ thì có thể tìm ra chủ nhân của đôi mắt đang bưng một khay nước!

Người phục vụ này là một cậu bé nho nhã, trang phục chỉnh tề, trên cổ thắt một chiếc nơ màu đen! "Cậu" chính là người đã giết Crow, trộm thẻ từ sau đó trốn thoát ngay trước mắt đám vệ sĩ của Lãnh Thiên Dục – Thượng Quan Tuyền!

"Cậu ta" hết sức tao nhã đưa ly rượu đỏ cho khách, lại lần nữa đưa mắt nhìn về phía người đàn ông mặc áo đen cách đó không xa.

Vóc người hắn cao lớn và cao ngạo, vẻ mặt thâm trầm, mỗi động tác giơ tay nhấc chân đều tỏa ra sức hấp dẫn cùng sự tự tin của người đàn ông chín chắn, từ người hắn tỏa ra khí thế khiến người khác không thể sao lãng.

Người này...

Thượng Quan Tuyền nhíu mày lại, cô cố gắng nhớ lại bởi vì cảm giác này hết sức quen thuộc...

Lập tức trí nhớ của cô như cơn sóng cuồn cuộn hiện lên!

Là hắn?!!

Sắc mặt Thượng Quan Tuyền hết sức khó coi! Nếu như cô không nhớ nhầm thì người đàn ông này chính là người đàn ông đêm đó, người đã bỏ ra một tỷ đô la để mua cô một đêm!

Nghĩ tới đây, cô liền nghiến răng lại, bàn tay nhỏ bé bất giác siết chặt lại một chỗ. Cô... thật sự chỉ muốn xông lên giết chết hắn! Người đàn ông chết tiệt này!

Hắn cũng giống như đêm đó, đeo kính râm để che giấu ánh mắt lạnh lẽo nhưng lại tạo cho người khác cảm giác bức bách.

Rốt cuộc hắn là ai? Tại sao lại xuất hiện ở đây? Hơn nữa nhìn qua thì có thể thấy Phỉ Tô rất thích hắn...

Chẳng lẽ hắn là con rể tương lai của gia tộc William?

Thôi! Không nghĩ ngợi nhiều nữa, Thượng Quan Tuyền thở nhẹ một hơi, lập tức nghĩ đến bây giờ đang cải trang làm con trai, sao có thể suy nghĩ lung tung giống con gái được chứ?

Vậy nên, cô nàng đẹp trai liền lắc đầu. Hôm nay nhiệm vụ quan trọng nhất của cô là quan sát thật kỹ đám vệ sĩ của Lãnh Thiên Dục và hai giới hắc bạch đạo, sau đó tìm cơ hội thích hợp để giết chết Lãnh Thiên Dục!

Thượng Quan Tuyền đưa mắt nhìn tất cả mọi người. Thật ra cô không chắc chắn có thể nhận ra được Lãnh Thiên Dục ngay hay không, vì dù sao tài liệu Niếp Ngân đưa chỉ có ảnh của hắn mười năm về trước. Hơn nữa Lãnh Thiên Dục không hợp tác với giới truyền thông nên những bài báo hay tài liệu sưu tầm được về hắn đã ít lại càng ít hơn, dù có thì cũng không có ảnh.

Điều cô nhớ rõ nhất chính là đôi mắt của Lãnh Thiên Dục! Cho nên hôm nay Thượng Quan Tuyền chỉ có thể dựa vào trí nhớ của mình để tùy cơ ứng biến, cô cũng không muốn thất bại trước đối thủ của mình – Yaelle!

CHƯƠNG 24: THƯỢNG QUAN TUYỀN KHIẾP SỢ

Nhiệm vụ ám sát lần này Thượng Quan Tuyền làm chính còn Yaelle chỉ phối hợp hành động. Vậy nên cô tuyệt đối sẽ không để Yaelle cướp công của mình.

Thượng Quan Tuyền bưng chiếc khay, thoải mái len vào đám đông người. Mặc dù cô rất ức chế, chỉ muốn đi lại gần người đàn ông cao lớn cách đó không xa nhưng mỗi lần như vậy, cô lại ra lệnh cho bản thân dập tắt ngay suy nghĩ đó.

Cô cũng không cần phải quan tâm đến mối quan hệ giữa người đàn ông này với Phỉ Tô hay gia tộc William, chỉ cần hắn không làm chậm trễ hành động của cô là được!

Tiệc sinh nhật chính thức bắt đầu!

Các loại hoa nở đầy căn biệt thự, Phỉ Tô lại càng xinh đẹp động lòng người giữa rừng hoa!

- Các vị, hôm nay giáo phụ William tôi rất vinh hạnh khi mời được ngài lão đại tham gia tiệc sinh nhật của con gái tôi! Xin mời ngài lão đại và các vị khách quý cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật con gái tôi! – Giáo phụ William từ tốn lên tiếng, trên mặt nở nụ cười hiền lành.

Tất cả mọi người trong biệt thự đều đưa mắt nhìn chủ nhân của bữa tiệc, tiếng vỗ tay vang lên như sấm.

Lão đại? Lãnh Thiên Dục!!!

Sau khi Thượng Quan Tuyền nghe vậy thì giật mình, cô lập tức ngó nghiêng nhìn về phía trước...

Khi giáo phụ William cung kính đưa micro cho một người đàn ông cao lớn, Thượng Quan Tuyền sửng sốt!

Bộ vest màu đen đắt giá được cắt may vừa vặn với thân hình cao lớn, tuy phần lớn khuôn mặt được che bởi chiếc kính râm nhưng vẫn có thể nhìn ra sự cương nghị của hắn!

Người này... không phải là người đàn ông đêm đó sao?

Sao có thể như vậy được? Hắn sao có thể là Lãnh Thiên Dục được?

Đầu óc Thượng Quan Tuyền lúc này hoàn toàn trống rỗng, cô ngây ngốc đứng im một chỗ, trơ mắt nhìn người đàn ông cách đó không xa. Hắn từ từ cởi kính xuống!

Đôi mắt chim ưng sắc nhọn, trong như hồ nước nhưng lại sắc nhọn như lưỡi dao hiện ra!

Là hắn! Chính là hắn!! Chỉ có Lãnh Thiên Dục mới có đôi mắt buốt giá đến tận tâm can như vậy. Nực cười thay, hắn lại chính là... người đàn ông đã mua đêm đầu tiên của cô !

Thượng Quan Tuyền thở hổn hển, cô không quên câu nói của người đàn ông đó: "Thượng Quan Tuyền, quá muộn rồi!"

Thì ra Lãnh Thiên Dục đã biết về cô từ trước!

Thượng Quan Tuyền siết chặt tay thành nắm đấm, sức lực dồn hết vào đó khiến hô hấp của cô có phần khó khăn!

Không!!! Cô muốn tự tay mình kết thúc tất cả. Cô không nên đi phân tích những ảnh hưởng mà người đàn ông có đôi mắt lạnh lẽo này để lại cho mình vào mười năm trước nữa. Cô chỉ biết rằng, mười năm sau, hắn chính là mục tiêu mà cô phải ám sát!

Bàn tay nhỏ bé của Thượng Quan Tuyền lại càng siết lại, cô có thể nghe rõ âm thanh đang cuồng loạn trong lồng ngực mình, bàn tay vì nắm chặt cũng thấm đầy mồ hôi lạnh!

Đừng sốt ruột, Thượng Quan Tuyền, bây giờ mày đang cải trang, hắn sẽ không nhận ra đâu!

Thượng Quan Tuyền nhủ thầm, giả vờ vô tình lại gần Lãnh Thiên Dục...

Càng đến gần, cô lại càng cảm thấy áp lực!

CHƯƠNG 25: VẤN ĐỀ NAN GIẢI

- Một lần nữa xin chúc mừng sinh nhật cô Phỉ Tô! – Lãnh Thiên Dục chậm rãi nâng ly rượu lên, làm động tác cụng ly rồi uống cạn.

Khuôn mặt Phỉ Tô đỏ bừng vì ngại ngùng như một cô thiếu nữ, cô tràn đầy vui sướng khi nhìn Lãnh Thiên Dục, đây là người đàn ông mơ ước của cô.

Khi Lãnh Thiên Dục chậm rãi đi xuống sân khấu thì Thượng Quan Tuyền đã đến rất gần hắn...

Cô bất giác sờ vào ám khí đã được giấu dưới khay. Nhưng rõ ràng đây không phải là địa điểm thích hợp để ra tay giết người. Có quá nhiều người đang hướng ánh mắt về phía người đàn ông này, nếu cô ra tay thì sẽ khiến mọi chuyện càng tồi tệ hơn!

Đang lúc suy nghĩ thì đột nhiên trên đỉnh đầu vang lên giọng nói trầm thấp và lạnh lẽo...

- Rượu!

Ngay sau đó, một bàn tay to lập tức duỗi ra trước mặt cô, đường số mệnh trong lòng bàn tay cực kì dài!

Thượng Quan Tuyền cảm thấy áp lực đến mức khó có thể hít thở. Cô bất giác nhướn mày nhìn chủ nhân của bàn tay này.

Lãnh Thiên Dục!!!

Cô hít sâu một hơi! Chính là người đàn ông này!

Đúng! Hắn chính là Lãnh Thiên Dục! Tại sao cô lại chưa từng suy nghĩ về mối liên hệ giữa hắn và người đàn ông đêm đó nhỉ?

Trong lòng Thượng Quan Tuyền hơi căng thẳng, cô chưa từng có cảm giác này bao giờ. Bởi vì khi người đàn ông đứng ngay trước mặt cô đây lại khiến cô có cảm giác quen thuộc... trời sinh hắn là người có khí thế có thể khống chế người khác!

Rốt cuộc cô cũng hiểu nguyên nhân tại sao Niếp Ngân lại phải điều thêm một sát thủ nữa đến để hoàn thành nhiệm vụ lần này!

Thượng Quan Tuyền thầm hít sâu một hơi rồi nở nụ cười đầy tiêu chuẩn. Dù sao Thượng Quan Tuyền cũng tiếp nhận đặc huấn từ nhỏ, phản ứng nhanh nhạy là yêu cầu cơ bản của quá trình huấn luyện.

Cô vẫn không quên mình đang cải trang thành một nam phục vụ, như vậy thì cô có thể tiếp xúc với hắn ở cự ly gần hơn.

Lúc này trông cô cực kì có vẻ nho nhã và thư sinh của một cậu thanh niên trẻ tuổi, ngoài giọng nói ra! Cô không thể nói chuyện, nếu nói ra thì chất giọng con gái sẽ lập tức tố cáo thân phận của cô.

Lãnh Thiên Dục nheo đôi mắt chim ưng lại, nhìn người phục vụ trước mặt không hề chớp mắt.

Thượng Quan Tuyền bị nhìn chằm chằm khiến trong lòng thấy hơi chột dạ, chẳng lẽ hắn nhận ra cô rồi sao? Không! Tuyệt đối không có chuyện đó!

Nghĩ vậy, cô liền kính cẩn đưa ly rượu trong khay cho Lãnh Thiên Dục...

Lãnh Thiên Dục không nói gì, hắn như có điều đang suy nghĩ rồi cầm ly rượu lên, sau đó lại đưa mắt quan sát. Chỉ trong chốc lát, hắn nâng ly lên, uống một hơi cạn sạch!

Ánh mắt của người đàn ông này quá sắc bén khiến Thượng Quan Tuyền không muốn ở lại thêm một giây phút nào nữa, sợ bị hắn nghi ngờ. Cô vừa định quay người rời đi...

- Cất ly rượu này đi!

Giọng nói của Lãnh Thiên Dục vang lên, đồng thời định đặt chiếc ly lên khay. Nhưng hắn không ngờ người phục vụ lại định rời đi, trong nháy mắt, chiếc ly được thả ra...

Khi chiếc ly thủy tinh trống không chỉ còn cách khay khoảng một milimet...

Thượng Quan Tuyền sốt ruột, lập tức nhanh tay lẹ mắt đỡ lấy chiếc ly rỗng...

Ly rượu an toàn nằm ngay ngắn trên khay của Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền làm vậy là có mục đích! Nếu chiếc ly thủy tinh này rơi vỡ xuống đất sẽ tạo ra âm thanh chói tai, thu hút sự chú ý của mọi người. Nghiêm trọng hơn là cô sẽ bị mắng, người mắng sẽ tha hồ chửi bới cô, mà chuyện một người phục vụ không thể mở miệng nói sẽ khiến người khác không thể không nghi ngờ.

Nhưng Thượng Quan Tuyền lại lần nữa ý thức được mình vừa gây ra một chuyện cực kì nghiêm trọng. Dù tránh được sự chú ý của mọi người xung quanh nhưng cô lại thu hút sự chú ý của Lãnh Thiên Dục!

Rốt cuộc Thượng Quan Tuyền cũng hiểu ra dù làm thế nào thì cô cũng đều đi vào ngõ cụt!

Lãnh Thiên Dục vừa định xoay người đi nhưng rõ ràng đã bị hành động vừa rồi của người phục vụ khơi lên hứng thú. Hắn dừng bước đánh giá người phục vụ bằng ánh mắt giá lạnh từ trên xuống dưới!

Lần đầu tiên nhìn hắn đã cảm thấy có điều gì đó bất thường, nhưng hắn cho rằng chỉ là ảo giác của mình mà thôi! Nhưng hành động vừa rồi của cậu ta rõ ràng đã nói lên rằng cậu ta không phải là một người bình thường.

Thượng Quan Tuyền cảm thấy bức bách, tiến không được mà lùi cũng chẳng xong.

- Cậu thật nhanh nhẹn! – Lãnh Thiên Dục từ tốn mở miệng, vừa nói vừa quan sát vẻ mặt của cậu ta không hề chớp mắt.

Thượng Quan Tuyền thầm than một tiếng, sau đó cô ngước mắt lên rồi nở nụ cười, cung kính nhìn Lãnh Thiên Dục rồi xoay người định đi.

Nhưng ngay sau đó, cánh tay Thượng Quan Tuyền liền bị Lãnh Thiên Dục giữ chặt.

Thượng Quan Tuyền giật mình rồi dần cảm thấy lo lắng. Cô buộc mình phải tỉnh táo lại, không được hốt hoảng như vậy.

Cô quay đầu, ra dáng một người phục vụ đang chờ đợi yêu cầu của khách.

Nhưng Lãnh Thiên Dục lại chẳng có hành động gì khác, hắn chỉ nhìn người phục vụ trước mặt đầy hứng thú. Khi ánh mắt hắn vô tình nhìn vào chiếc cổ trắng nõn của cậu ta thì liền nhếch môi lên cười khẩy.

Thượng Quan Tuyền còn chưa hiểu ý đồ của hắn thì đã thấy Lãnh Thiên Dục chậm rãi cúi đầu xuống...

Thượng Quan Tuyền mở to hai mắt, hít sâu một hơi nhưng còn chưa kịp thở ra, cô đã cảm nhận được hơi thở đàn ông nồng đậm của Lãnh Thiên Dục phả vào tai mình.

Trái tim cô kêu "Thịch" một tiếng, suýt nữa thì nhảy ra khỏi lồng ngực. Cô nhanh chóng muốn thoát khỏi Lãnh Thiên Dục, tránh xa phạm vi hơi thở nguy hiểm của hắn.

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục dần trầm xuống, vẻ mặt cũng lạnh đi, toàn thân hắn tỏa ra khí thế vương giả không ai có thể xâm phạm.

Hắn nhếch mép lên nói: "Đàn ông thì phải có dáng vẻ của đàn ông, đừng có yểu điệu như con gái, như vậy... càng hấp dẫn đàn ông hơn".

Nói xong, hắn híp đôi mắt chim ưng nhìn gương mặt ngày càng trở nên khó coi của người phục vụ, đôi mắt đen vụt qua tia sáng lạ!

Thượng Quan Tuyền cảm thấy cực kì khó thở, cô có cảm giác không ổn. Người đàn ông này đã phát hiện ra cô không bình thường, có lẽ tồi tệ hơn là hắn đã nhận ra cô!

Cô đưa tay sờ vào Cỏ bốn lá ở dưới khay, bí quá hóa liều, không phải là cô chưa từng áp dụng phương pháp này, mà mỗi lần áp dụng cô đều có thể chạy thoát thuận lợi!

Lúc Thượng Quan Tuyền chuẩn bị làm vậy...

- Ôi, không phải ngài lão đại mà chúng ta nể trọng nhất đây sao? Ngại quá, tôi tới muộn! – Một giọng nói phách lối như ở chốn không người đột nhiên vang lên.

CHƯƠNG 26: SAX ÂN

Thượng Quan Tuyền cảm thấy tình hình có chút biến chuyển, vì vậy cô nhân cơ hội này âm thầm đặt tay lên ám khí ở dưới khay rồi yên lặng theo dõi diễn biến.

Lãnh Thiên Dục là người rất khó đối phó, chính vì như vậy lại càng kích thích cảm giác trong cô!

Không khí vui vẻ trong biệt thự dường như lắng xuống vì giọng nói đột nhiên vang lên, cũng vì hơi thở lạnh lẽo dần lan tỏa.

Trong căn phòng lớn, một người đàn ông xấp xỉ tuổi Lãnh Thiên Dục liền bước vào. Ánh mắt anh ta sáng quắc, mặc bộ vest màu trắng, dáng người mạnh mẽ, phía sau là mấy người vệ sĩ.

Anh ta chính là Sax n, con trai của giáo phụ Mafia Italy, là một người cực kì nông nổi, tuổi trẻ khí thế ngông cuồng.

Sax n lại gần Lãnh Thiên Dục, nhướn mày nói: "Nếu sớm biết hôm nay lão đại đến đây thì tôi đã đến từ trước để chờ ngài rồi. Hôm nay tôi tới muộn, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của lão đại quá!"

Gương mặt cương nghị của Lãnh Thiên Dục khôi phục lại sự lạnh lẽo vốn có, hắn thờ ơ lên tiếng: "Giáo phụ Nhân Cách có khỏe không?"

Giáo phụ Nhân Cách là giáo phụ có tuổi đời già dặn nhất trong tổ chức Mafia. Ông ta là một người có tầm nhìn khiến người khác bội phục, cũng vì thế nên Lãnh Thiên Dục mới kính trọng ông ta.

Hắn biết Sax n luôn đấu ngầm với mình, có lúc còn khiêu khích rõ ràng nhưng không phải Lãnh Thiên Dục không dám động tới anh ta mà là hắn nể mặt giáo phụ Nhân Cách nên nhẫn nhịn con trai ông ta mà thôi.

Sax n nghe Lãnh Thiên Dục hỏi vậy thì lười biếng đáp lời: "Bố tôi rất khỏe, có lẽ... còn sống thọ hơn cả lão đại nữa ấy chứ!"

Nói xong, ánh mắt anh ta lóe lên ý cười châm biếm!

Lãnh Thiên Dục cười lạnh: "Đây cũng là hy vọng của tôi, nếu không gia tộc La Gia rơi vào tay cậu, khác nào lao xuống dốc không phanh".

Sax n nghe xong thì sắc mặt lập tức trở nên khó coi, nhưng anh ta không thể trở mặt với Lãnh Thiên Dục được dù anh ta rất muốn làm vậy.

Đúng lúc này, giáo phụ William lên tiếng.

- Hai vị, hôm nay là sinh nhật con gái tôi nên mọi công việc khác có thể tạm không bàn tới được không?

Giáo phụ William cười cười, ông ta biết Sax n đang muốn âm thầm so đo với lão đại!

- Được, giáo phụ William thân ái! – Sax n cười lớn rồi ôm bả vai giáo phụ William.

Giáo phụ William gật đầu cười rồi nói với Lãnh Thiên Dục: "Lão đại, sắp đốt nến trên tháp champagne, xin ngài cùng mọi người cạn một ly!"

Lãnh Thiên Dục nhìn người phục vụ đang đẩy tháp champagne lên sân khấu cách đó không xa, chậm rãi gật đầu. Hắn sải đôi chân dài, nhưng không phải đi về hướng sân khấu mà đi về hướng ngược lại.

CHƯƠNG 27: NGUY HIỂM NỰC CƯỜI

- Lão đại... – Giáo phụ kinh ngạc, ông ta không biết ngài lão đại muốn làm gì.

Lãnh Thiên Dục đi thẳng về phía người phục vẻ trẻ tuổi có gương mặt thư sinh.

Vốn đã thoát khỏi tầm mắt của Lãnh Thiên Dục, nhưng lúc này Thượng Quan Tuyền cảm nhận được áp lực đang ngày càng lại gần mình. Cô vội vàng xoay người ra chỗ khác, ra vẻ đang bận rộn công việc. Gương mặt cô trông rất thoải mái nhưng thực tế trong lòng thì đang không ngừng cảnh giác.

- Cậu kia...

Giọng nói của Lãnh Thiên Dục không nhanh không chậm vang lên, mang theo sự lạnh lùng và chế nhạo!

Sau khi Thượng Quan Tuyền thầm động viên bản thân thì liền quay người lại, ngẩng đầu lên đã thấy Lãnh Thiên Dục đứng sau mình, cô lập tức kính cẩn cúi người xuống!

Cô không thể lên tiếng, chỉ có thể dùng hành động để biểu đạt.

Khóe miệng Lãnh Thiên Dục cong lên, hắn ra lệnh:

- Tôi muốn ly rượu cao nhất trên tháp champagne, tôi muốn cậu đi lấy xuống cho tôi!

Nói xong, hắn lập tức quay người đi, không hề quan tâm liệu Thượng Quan Tuyền có đuổi theo kịp hay không, giống như tất cả đều nằm trong dự liệu của hắn.

Trong lòng Thượng Quan Tuyền không ngừng vang lên hồi chuông cảnh báo, cô cắn chặt răng, cố đè nén ý nghĩ bất chấp tất cả mà xông lên giải quyết ngay lập tức người đàn ông lỗ mãng này.

Cô không rõ rốt cuộc Lãnh Thiên Dục đang nghĩ gì!

Rốt cuộc hắn muốn làm gì?

Nghĩ đi nghĩ lại nhưng cô vẫn đi theo sau hắn, nếu không thì mọi chuyện sẽ coi như đổ xuống sông xuống biển.

- Lão đại, mời ngài qua bên này!

Giáo phụ William dẫn đường phía trước, vừa cười vừa nhìn người phục vụ đi theo Lãnh Thiên Dục! Ông ta thật sự không hiểu hành động này của lão đại, chẳng phải đã chuẩn bị sẵn ly rượu rồi hay sao?

Thượng Quan Tuyền vừa bưng khay vừa nhìn chăm chú vào bóng lưng cao ngạo của Lãnh Thiên Dục ở đằng trước. Cô luôn kiêu ngạo trước chiều cao một mét sáu mươi chín của mình nhưng vẫn không thể đứng tới bả vai hắn. Điều này khiến cô hơi ức chế. Dường như thân hình cao lớn của hắn có thể che lấp đi ánh mặt trời trên đầu cô vậy! Người đàn ông như thế, dù chỉ nhìn từ sau lưng thôi cũng khiến người ta cảm thấy cực kì áp lực.

Đang mải suy nghĩ thì Lãnh Thiên Dục đang đi phía trước đột nhiên dừng lại, hắn quay người, quét đôi mắt sắc bén về phía người phục vụ.

Tuy Thượng Quan Tuyền đã tiếp nhận đặc huấn nhưng cô không ngờ rằng người đàn ông trước mặt lại đột nhiên dừng lại. Cô lập tức khựng lại, nhưng vì quán tính nên cả người cô chúi về đằng trước.

Cô còn chưa kịp thở hắt ra thì một bàn tay đã vững vàng ôm ngang hông cô, tay kia nhanh chóng đỡ lấy chiếc khay sắp rơi xuống.

Cảm giác nóng bỏng xuyên thấu qua lớp quần áo truyền đến eo khiến Thượng Quan Tuyền không biết phải làm sao. Dù cô biết mình đã có một đêm triền miên với người đàn ông này nhưng cô vẫn cảm thấy khó chịu!

Cô muốn tránh thoát khỏi lồng ngực hắn, vậy mà cánh tay người đàn ông ngày càng siết chặt lại.

Thượng Quan Tuyền tức giận nhìn Lãnh Thiên Dục, nếu ánh mắt có thể giết người thì Lãnh Thiên Dục đã chết không biết bao nhiêu lần từ lâu rồi!

Người đàn ông này...

Nhất định là cố tình!

Lúc này thì hồi chuông cảnh báo càng vang lên rõ rệt trong đầu cô!

Thượng Quan Tuyền có dự cảm, đó chính là...

Hôm nay... cô khó có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Từ trước đến nay khi thực hiện nhiệm vụ, cô chưa từng có cảm giác và ý nghĩ như vậy!

Hành động của hai người lúc này khiến mọi người xung quanh kinh ngạc. Mọi người đều im bặt lại, bốn phía trở nên an tĩnh khác thường, vì bọn họ phát hiện ra ngài lão đại cao cao tại thượng đang ôm...

Một người phục vụ nam?

Bọn họ chưa từng nghe tin đồn nào về việc lão đại có "tình cảm" khác thường như vậy!

Thượng Quan Tuyền sắp phát điên! Nếu như hắn không buông tay ra thì sớm muộn gì thân phận của cô cũng bị bại lộ!

Lúc này, Lãnh Thiên Dục vốn luôn trầm mặc giờ lại miễn cưỡng mở miệng:

- Cậu bé, gấp gáp như vậy không tốt đâu!

Giọng nói của hắn trầm thấp, bàn tay hắn đặt bên eo Thượng Quan Tuyền như có như không chạy dọc theo từng đường cong trên người cô.

Thượng Quan Tuyền cắn chặt môi, tim cũng sắp nhảy ra ngoài!

Cô muốn đẩy hắn ra nhưng lại bị Lãnh Thiên Dục dùng sức giữ chặt hơn!

Đôi môi nóng bỏng của hắn chậm rãi cúi xuống bên tai cô, hơi thở đàn ông phả vào tai, giọng nói lạnh lẽo và trầm thấp cũng vang lên:

- Tôi... rất có hứng thú với cậu!

Nói xong, hắn từ từ ngẩng đầu lên, nhếch mép nở nụ cười tàn nhẫn, đôi mắt sắc bén như lưỡi dao của hắn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt hơi tái nhợt của Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền giật mình kinh hãi, mặc cho bàn tay của Lãnh Thiên Dục vỗ nhẹ lên người mình mấy cái. Sau đó hắn đi về phía tháp champagne.

- Đi theo tôi!

Hắn không hề quay đầu lại, chỉ ra lệnh hết sức lạnh lùng!

Đôi mắt Thượng Quan Tuyền lóe lên tia sắc bén, nếu hắn thích chơi trò chơi thì được thôi, cô sẽ theo đến cùng. Cô muốn xem rốt cuộc Lãnh Thiên Dục có bản lĩnh đến mức nào!

CHƯƠNG 28: NGOÀI Ý MUỐN

Từng ly rượu champagne hình hoa tulip được xếp chồng lên nhau tạo thành một chiếc tháp cao gần nửa người. Ly rượu phản chiếu ánh sáng mặt trời tạo ra những tia sáng lấp lánh mê người, càng tôn lên nét tao nhã của rượu đỏ champagne. Trong ly vẫn còn bọt khí và mùi hương nồng đậm của rượu.

Tất cả mọi người vỗ tay. Phỉ Tô như một con bướm diễm lệ đứng bên cạnh Lãnh Thiên Dục. Cô đảo đôi mắt đẹp, chậm rãi rót rượu vào tháp ly.

Thượng Quan Tuyền bị buộc phải đứng gần Lãnh Thiên Dục, đôi mắt cô càng trở nên tỉnh táo hơn bao giờ hết. Yên lặng theo dõi tình hình cũng là kỹ năng của một sát thủ đặc công!

Ly rượu cuối cùng sẽ được đặt vào đáy tháp. Cả chiếc tháp trụ vững cũng là nhờ phần đáy vững chắc. Mà người có tư cách hoàn thành việc này chỉ có Lãnh Thiên Dục!

Lãnh Thiên Dục đứng chắp tay, khuôn mặt anh tuấn như điêu khắc hết sức hờ hững. Hắn không nhận lấy chiếc ly đã được chuẩn bị sẵn mà chỉ đứng im, đưa mắt nhìn người phục vụ bên cạnh.

Tất cả mọi người cũng đổ dồn ánh mắt về phía "cậu ta".

Lãnh Thiên Dục nheo mắt lại thành một đường thẳng đầy thâm thúy, hắn không nói gì, chỉ giơ tay chỉ về phía trước, ra hiệu cho Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền cực kì bực mình, thái độ tự cao tự đại của Lãnh Thiên Dục khiến cô hết sức khó chịu. Nhưng cô cũng chỉ có thể gật đầu hiểu ý, bình tĩnh đưa ly rượu cho hắn.

Tên đàn ông đáng ghét, nhất định cô sẽ phanh thây hắn ra, hắn dám coi cô là người phụ vụ mà sai bảo ư?

Lãnh Thiên Dục nhìn lướt qua gò má của "cậu ta", ánh mắt lóe lên tia đùa cợt!

Khóe môi vốn khép chặt lúc này lại nhếch lên nụ cười.

Hắn không nói gì, chỉ đặt ly rượu vững vàng ở đáy tháp.

Mọi người còn chưa kịp vỗ tay thì bên dưới xảy ra náo loạn, một bóng người xoẹt qua trong nháy mắt.

Tháp champagne bị ngoại lực đánh vào, lung lay rồi đổ xuống.

Những chiếc ly thủy tinh va vào nhau vỡ tan tành, tất cả rượu vang đắt tiền lập tức đổ tràn đầy xuống mặt đất...

Tất cả mọi người đều kinh hãi, bầu không khí náo nhiệt trầm hẳn xuống.

Vẻ mặt Lãnh Thiên Dục chẳng hề gợn sóng, đôi mắt chim ưng sắc bén nhìn người vừa gây ra chuyện.

Đó là một người đàn ông mặc áo đen, là vệ sĩ của Sax n. Khi thấy ánh mắt lạnh lùng của Lãnh Thiên Dục phóng đến, gã ta lập tức cúi thấp đầu.

Tất cả mọi người lại đưa mắt nhìn Sax n, xem ra đã rõ ý đồ hôm nay đến đây của anh ta.

Tứ đại chấp pháp của Lãnh Thiên Dục liền bước lên, vẻ mặt cực kì nặng nề!

Bầu không khí ngay lập tức rơi vào trạng thái căng thẳng!

Lúc này, giọng nói phách lối của Sax n vang lên: "Kì lạ quá, tháp champagne to và vững vàng như vậy mà lại không chịu nổi chút xíu lực tác động, đúng là chuyện hiếm có!"

Giáo phụ William thấy tình hình như vậy, sắc mặt lập tức trở nên khó coi. Nhưng do hôm nay là ngày tốt nên ông ta không muốn nổi giận. Người có mắt đều nhìn ra là do vệ sĩ của Sax n cố tình gây rối, mục đích của anh ta rất đơn giản, đó chính là muốn khiêu khích ngài lão đại!

- Cậu! – Lãnh Thiên Dục lạnh lẽo đứng một chỗ, giọng nói khiến người khác phải nổi da gà – Lập tức xin lỗi giáo phụ William!

Hắn nheo đôi mắt đen thâm thúy lại, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Sax Ân.

- Ngài lão đại kính yêu à, tôi chỉ muốn cho mọi người thấy nếu tháp champagne không có cái đế vững chắc thì sẽ rất dễ bị đổ. Đúng, quả thật vừa rồi là do vệ sĩ của tôi vô tình đụng vào, nhưng nếu ngài lão đại hành động nhanh hơn một chút thì dĩ nhiên sẽ không xảy ra chuyện như vậy rồi!

Ý khiêu khích của Sax Ân ngày càng rõ ràng.

Tất cả mọi người đều nín thở, im lặng xem diễn biến mọi chuyện!

Vẻ mặt Lãnh Thiên Dục như được bao phủ bởi một lớp băng, đôi mắt ánh lên sự khát máu.

- Sax Ân, đừng nói nữa!

Giáo phụ William thấy sự việc ngày càng nghiêm trọng, nhất là khi thấy vẻ mặt lão đại nặng nề đi thì lập tức khuyên nhủ.

Ai ngờ Sax Ân biết rằng Lãnh Thiên Dục rất kính trọng cha mình, anh ta cũng không tin lão đại dám ra tay với anh ta nên lại càng nghênh ngang hơn:

- Giáo phụ William, ngài lão đại là người rộng lượng, chẳng lẽ lại không bỏ qua cho một người vệ sĩ nhỏ bé của tôi sao? Đúng không, lão đại?

Anh ta nhếch mép cười cợt nhả! Đúng lúc này...

Pằng! Tiếng súng vang lên khiến lũ chim kinh sợ bay vội lên không trung!

Mọi người đều kinh hãi. Phong đứng sau Lãnh Thiên Dục nhàn nhã thu súng lại, nhìn dòng máu tươi chảy ra từ giữa trán vệ sĩ của Sax Ân!

Yên lặng! Cái chết hết sức nhẹ nhàng!

Tất cả mọi người bất động!

Nụ cười trên mặt Sax Ân cứng đờ!

Phỉ Tô kinh hãi che miệng lại.

Thượng Quan Tuyền thoải mái quan sát trò vui trước mặt...

Ánh mắt Lãnh Thiên Dục lạnh lẽo như của ma quỷ, dường như có thể xuyên thấu vào lòng người. Hắn nói với Sax Ân: "Không biết dạy dỗ thuộc hạ là thất bại lớn nhất của cậu".

Sau đó, giọng hắn càng thêm lớn hơn: "Nếu như tôi muốn giết người thì tuyệt đối không để tâm đến hoàn cảnh xung quanh, chỉ là tôi có muốn hay không mà thôi! Cho nên đừng có cố tình khiêu khích tính nhẫn nại của tôi! Cậu là con của người tôi kính trọng, cho nên tôi sẽ bỏ qua cho cậu lần này!"

Sắc mặt Sax Ân ngày càng khó coi và tái nhợt.

Anh ta và mọi người đều hiểu rõ, lời vừa rồi của Lãnh Thiên Dục tuy ngoài mặt là nói Sax n nhưng trên thực tế là đang răn đe tất cả mọi người. Trên thế giới này, người mà hắn muốn giết đếm không xuể! Sao hắn có thể chỉ dừng lại ở một người được chứ!

Quả nhiên, khi Lãnh Thiên Dục nói xong câu đó, ánh mắt sắc bén của hắn lướt qua từng gương mặt câm như hến của mọi người, sau đó chính xác khóa thẳng về phía đôi mắt Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền chấn động, thậm chí cô còn có dự cảm rằng những lời này của Lãnh Thiên Dục đang nhằm vào cô!

Lãnh Thiên Dục chậm rãi bước xuống bậc tam cấp, thong thả đi xuyên qua đám người. Khi hắn đi qua, mọi người mới dám dè dặt thở hắt ra.

CHƯƠNG 29: KẾ SÁCH KHÁC

Thượng Quan Tuyền trốn khỏi biệt thự! Sau này, mỗi khi nhớ lại hành động này thì cô cảm thấy cực kì xấu hổ. Nói gì thì nói, từ nhỏ cô đã trải qua đặc huấn cực kì nghiêm khắc, dù có gặp phải nhiệm vụ hay khó khăn nào cô đều có thể ứng phó.

Vậy mà lần này khi thấy Lãnh Thiên Dục, cô lại cảm thấy mọi chuyện diễn biến ngày càng vượt xa khỏi tầm kiểm soát của mình. Vốn cô tưởng rằng mình đã nắm chắc mọi chuyện, vậy mà trong bữa tiệc sinh nhật, kết quả lại không như cô tưởng.

Lúc này, cô ngẩn người nhìn mình trong gương, đôi mắt trong veo thoáng qua tia sầu não, mi tâm nhíu lại, rốt cuộc là đã sai ở đâu?

- Này, Thượng Quan Tuyền, cô khẳng định Lãnh Thiên Dục đã nhận ra cô à? – Yaelle sửa sang lại tóc, vừa nói vừa nhìn vào gương.

Từ nhỏ Yaelle và Thượng Quan Tuyền đã lớn lên cùng nhau. Cô ta lúc nào cũng muons so đo với Thượng Quan Tuyền, so về vóc người, sự xinh đẹp hay năng lực, ám khí, thậm chí là so sánh cả về nhiệm vụ. Từ nhỏ đến giờ, Yaelle là người biết rõ về năng lực của Thượng Quan Tuyền. Nói về nhiệm vụ ám sát Lãnh Thiên Dục lần này, dù hắn thật sự là nhân vật khó đối phó nhưng cũng không đến nỗi khiến Thượng Quan Tuyền chưa đánh đã lui rồi chứ?

Cô ta không ngờ rằng khi mình vừa mở cửa phòng thì đã thấy Thượng Quan Tuyền đứng ở cửa, Yaelle ngay lập tức đánh hơi thấy mùi bất thường!

Thượng Quan Tuyền nghe Yaelle chất vấn liền miễn cưỡng lên tiếng: "Điều này tôi không chắc lắm, nhưng người này rất khó đối phó, không phải cô từng giao đấu với hắn ta rồi sao?"

- Đúng, lần trước chủ thượng phái tôi đi dò xét thử Lãnh Thiên Dục, sau khi giao đấu mới biết bản lĩnh của hắn đúng là rất khá. Tôi cũng chỉ có thể khiến tay hắn bị thương mà thôi! – Yaelle nghĩ đến lần dò xét thất bại trước đây.

Thượng Quan Tuyền khẽ thở dài: "Cho nên tôi mới cải trang cho cô, hy vọng lần này có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ. Ánh mắt của Lãnh Thiên Dục rất sắc bén, cho nên cô phải cẩn thận".

- Trước giờ cô chưa từng nói tôi phải cẩn thận, Thượng Quan Tuyền, xem ra hôm nay cô gặp phải đả kích rất lớn! – Yaelle chải lại tóc rồi nhìn gương mặt mình hoàn toàn xa lạ trong gương, cười nói.

Thượng Quan Tuyền chẳng muốn cãi cọ gì thêm, cô nhàn nhã khoanh hai tay trước ngực.

Yaelle đứng lên, nhìn vào gương rồi nói: "Không tệ!"

Cô ta đã được Thượng Quan Tuyền khéo léo cải trang thành một cô gái thuần khiết, vóc dáng mảnh mai thanh lệ khiến người khác vừa gặp sẽ phải rung động.

Thượng Quan Tuyền chỉ lạnh lùng liếc Yaelle rồi lãnh đạm lên tiếng: "Tối nay Lãnh Thiên Dục sẽ đi ngang qua đường A1, có thể hấp dẫn được hắn và lên xe hay không là tùy vào vận may của cô!"

Nói xong, cô đứng dậy, rời khỏi phòng.

Thượng Quan Tuyền nghi ngờ Lãnh Thiên Dục đã nhận ra cô lúc cải trang nên cô không thể trực tiếp thực thi nhiệm vụ được nữa, chỉ có thể nhờ Yaelle hỗ trợ, còn cô ở sau làm hậu thuẫn. Yaelle đã cùng giao đấu với Lãnh Thiên Dục, vậy nên để cẩn thận hơn, Thượng Quan Tuyền đã cải trang cho Yaelle. Vì Yaelle là người châu u, có điểm khác biệt so với cô nên có lẽ sẽ không khiến Lãnh Thiên Dục nghi ngờ.

Chỉ mong mọi chuyện đều thuận lợi, nếu không...

CHƯƠNG 30: NHIỆM VỤ ĐÊM KHUYA

Đêm, thật yên tĩnh! Trên quốc lộ vắng vẻ chỉ có ánh đèn đường leo lắt hắt xuống, bầu trời nổi cơn mưa, ánh đèn mờ phản chiếu lại những giọt nước mưa tinh tế đang trút xuống.

Một chiếc xe đen sang trọng đang xé màn mưa phóng trên đường quốc lộ, phá đi không khí vốn yên tĩnh.

Đây chính là xe của Lãnh Thiên Dục, người đang lái xe là tài xế riêng. Hắn lười biếng dựa người vào thành ghế, chậm rãi thưởng thức rượu đỏ nước Pháp.

- Lãnh tiên sinh, trời mưa to như vậy, chúng ta có cần đi đường vòng không? – Tài xế mở miệng hỏi. Anh ta họ Hứa, đã lái xe cho Lãnh Thiên Dục gần sáu năm cho nên vẫn quen gọi hắn là "Lãnh tiên sinh", dù trong trường hợp nào cũng vậy. Mà Lãnh Thiên Dục cũng không quá để ý đến điểm đó.

Lãnh Thiên Dục uống một hớp rượu, nói: "Không cần, tiếp tục lái xe".

- Vâng, Lãnh tiên sinh.

Tài xế Hứa không hiểu nổi tại sao đêm nay Lãnh tiên sinh không đưa theo vệ sĩ đi cùng, ngài ấy hẳn phải là người hiểu rõ nhất mình có nhiều kẻ thù mới đúng, nếu thật sự xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì cái mạng của anh ta cũng khó giữ.

Lãnh Thiên Dục như có điều suy nghĩ, đưa mắt nhìn cơn mưa đêm ngoài cửa sổ xe, trên mặt lộ vẻ bí hiểm, dáng vẻ tuy uể oải nhưng lại ẩn chứa trong đó tất cả sự hung ác.

Thượng Quan Tuyền!

Trong đầu hắn lập tức nghĩ tới cái tên này, sau đó vẻ đẹp tuyệt mỹ của cô liền hiện lên trong mắt hắn.

Đáy mắt Lãnh Thiên Dục ánh lên một tia khác thường. Trong tiệc sinh nhật của Phỉ Tô, người phục vụ nam không nói lời nào kia chẳng phải là cô sao? Lúc mới vào tiệc, hắn không nghi ngờ gì, nhưng "cậu ta" lại có thể vững vàng đỡ lấy ly rượu, hơn nữa rượu trong các ly khác không hề bị rơi ra giọt nào khiến cho hắn phải chú ý.

Lãnh Thiên Dục không thể không khâm phục tài cải trang bằng mặt nạ của cô gái này. Hơn nữa ngay cả ánh mắt cũng có thể thay đổi, nếu hắn không chú ý thì chẳng thể ngờ một cô gái lại cải trang thành con trai. Nhưng mà...

Chính mùi thơm thanh nhã của cơ thể trên người đã bán đứng cô. Cô gái này đã triền miên cùng hắn một đêm, tuy rằng đêm đó cô uống rượu nhưng Lãnh Thiên Dục vẫn có thể nhớ rõ mùi thơm mê người trên cơ thể của cô.

Xem ra lần này Thượng Quan Tuyền nhắm vào hắn! Lãnh Thiên Dục sớm biết cô nhất định sẽ tìm cơ hội thuận lợi để tiến hành. Hắn biết cô có năng lực hơn hắn nghĩ, dám giết Crow sau đó còn không kiêng dè gì mà làm động tác giơ ngón cái xuống khiêu khích hắn.

Lãnh Thiên Dục đang mải suy nghĩ, chợt thấy chiếc xe phanh gấp lại. Đôi mày kiếm anh tuấn của hắn liền chau lại.

- Lãnh tiên sinh, rất xin lỗi, tôi... – Tài xế vừa giải thích vừa không ngừng chỉ tay ra ngoài cửa sổ xe.

Kính chắn gió gạt nước theo tiết tấu, mưa đọng lại trên cửa sổ xe bị lau đi. Lãnh Thiên Dục nheo đôi mắt chim ưng lạnh như băng, quan sát tình hình ngoài cửa xe.

- Con nhỏ chết tiệt kia, mày định chạy đi đâu?

Một vài chiếc xe con đỗ trên đường quốc lộ vắng vẻ, mấy gã đàn ông đuổi theo một cô gái, vừa đuổi vừa không ngừng quát mắng.

- A... – Cô gái kia hét lên chói tai, thấy cách đó không xa có chiếc xe dừng lại liền chạy về hướng đó.

- Cứu tôi với, cứu tôi với! – Cơn mưa ngày càng to, cô gái ra sức đập vào cửa xe Lãnh Thiên Dục, vẻ mặt đầy hoảng sợ và lo lắng. Cô vừa đập vừa quay đầu nhìn lại phía sau.

- Lãnh tiên sinh... – Tài xế hơi mất tự nhiên nhìn Lãnh Thiên Dục, vệ sĩ không ở đây, anh ta không biết việc này là tốt hay xấu để ứng phó.

Lãnh Thiên Dục ngồi yên trong xe, nhìn qua lớp kính thủy tinh thấy một khuôn mặt xinh đẹp, ánh mắt đầy hoảng sợ làm người ta không thể bàng quan.

- Con nhỏ chết tiệt, còn chạy à? – Vài gã đàn ông lập tức đuổi theo cô gái, trong đó một gã nắm lấy tóc cô, hung hăng đẩy cô ngã xuống dưới.

- Anh em, đánh nó cho tao, xem về sau còn dám chọc vào đại ca của chúng ta nữa không! – Một tên khác hung hăng đá mạnh vào người cô gái, những gã khác cũng theo đó đạp lên thân thể yếu đuối kia.

- Cứu... Cứu tôi với! – Tiếng kêu tràn ngập sự bất lực cùng đau đớn của cô gái vang lên.

Lãnh Thiên Dục ngồi trong xe, ánh mắt lạnh như băng nhìn một lượt.

- Lãnh tiên sinh, có lái đi không ạ? – Tài xế cẩn thận hỏi.

Thật ra anh ta cũng biết có rất nhiều kẻ muốn giết Lãnh Thiên Dục đã nghĩ ra rất nhiều cách, nói không chừng đây cũng là một cái bẫy. Nhưng khi anh ta thấy cô gái điềm đạm đáng yêu ngoài kia, trong lòng lại sinh ra cảm giác thương hại, nhất là khi chứng kiến sự nhu nhược của cô khi bị mấy gã đàn ông to con đấm đá.

Lãnh Thiên Dục nhàn nhã nhấp một ngụm rượu, một lúc lâu sau, hắn lãnh đạm lên tiếng: "Đưa cô ta lên xe".

- Vâng, Lãnh tiên sinh.

***

Trong phòng khách sạn xa hoa, đèn thủy tinh Italy xoay tròn tản ra ánh sáng nhu hòa, kết hợp với thảm lông dày màu trắng càng thêm lộng lẫy. Một cô gái rụt rè đi ra từ phòng tắm, ngồi đối diện với Lãnh Thiên Dục trên sofa.

Cô có mái tóc dài, khuôn mặt nhỏ nhắn hoàn mỹ lại có vẻ đẹp lai của người châu u. Bộ quần áo ướt sũng đã được thay ra, thân hình đầy đặn chỉ dùng khăn tắm quấn quanh, làn da vừa tắm rửa qua có vẻ tinh tế và nhẵn nhụi.

Lãnh Thiên Dục tuy đã thay ra trang phục màu đen nhưng toàn thân vẫn toát ra vẻ lạnh như băng làm người ta không rét mà run. Lúc này, hắn mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản màu trắng, cúc áo trước ngực mở ra để lộ lồng ngực rắn chắc khêu gợi.

Cô gái dịu dàng tươi cười, bàn tay chậm rãi lướt qua bắp đùi thon dài, quỳ gối trước mặt hắn, ngửa đầu nhìn: "Tiên sinh, cám ơn anh đã cứu em, đêm nay em là của anh".

Thanh âm của cô mang theo sự mời gọi mê hoặc, động tác nhìn như lơ đãng nhưng lại khiến cho đàn ông không cách nào kháng cự được cám dỗ.

CHƯƠNG 31: ĐOÁN ĐƯỢC

Cô gái này không phải ai khác mà chính là người được Thượng Quan Tuyền cải trang – Yaelle. Bên môi cô nở nụ cười xinh đẹp, trên má lộ hai lúm đồng tiền, thân hình mềm mại dần dần áp sát vào người Lãnh Thiên Dục.

Đôi mắt lạnh như băng của Lãnh Thiên Dục khẽ chớp như nghĩ tới điều gì. Ánh mắt sắc bén của hắn nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp của cô gái, sau đó đảo qua đôi mắt, môi khẽ mấp máy: "Nói vậy là cô muốn báo đáp tôi?". m thanh trầm thấp lạnh lẽo thản nhiên cất lên.

Yaelle không tự chủ được hơi ngẩn ra. Tuy cô đã cùng đấu với hắn một lần nhưng vẻ lạnh lẽo của hắn khiến cô hơi hoang mang.

Cô nở nụ cười ngọt ngào: "Nếu như không có sự giúp đỡ của anh, đêm nay em sẽ bị bọn họ đánh chết, cho nên tất nhiên phải báo đáp anh rồi".

Lãnh Thiên Dục hừ lạnh một tiếng, không nói gì nữa, chỉ dựa người vào sofa, vẻ ngang tàng tùy ý làm lòng cô gái không khỏi dậy sóng.

Yaelle thừa nhận mình hơi sợ! Cô đã tình nguyện dùng phương thức kiểu này để đạt được mục đích của mình. Mà quan trọng hơn là, cô biết trong lúc hai người bọn họ nói chuyện, Thượng Quan Tuyền đều nghe thấy rõ thông qua dụng cụ tinh vi gắn bên trong tóc. Thậm chí Yaelle hơi hưng phấn vì rốt cuộc cô cũng có thể thắng Thượng Quan Tuyền một lần.

Bàn tay nhỏ bé của Yaelle bắt đầu suồng sã làm càn trên ngực Lãnh Thiên Dục. Nhận thấy trong ánh mắt hắn không có vẻ chán ghét, trong lòng cô càng thêm đắc ý. Đàn ông rốt cuộc cũng chỉ là đàn ông, làm sao có thể thờ ơ khi đối diện với một cô gái như vậy, huống chi Lãnh Thiên Dục cũng không phải Liễu Hạ Huệ.

- Ôm em đi! – Yaelle cố ý ra vẻ điềm đạm đáng yêu, chủ động áp sát thân hình đang quấn khăn tắm vào người hắn.

Bên môi Lãnh Thiên Dục cong lên nụ cười đầy tàn nhẫn, hắn chậm rãi đứng dậy, bàn tay to duỗi ra, ôm Yaelle vào trong ngực.

- A... – Yaelle kêu lên một tiếng, cô cảm thấy hơi khó thở.

- Nóng vội đến thế sao? – Lãnh Thiên Dục cúi xuống gần bên tai cô, cố ý nhẹ giọng nói.

Yaella cảm thấy cả người mềm nhũn, cô lập tức dịu dàng tựa vào trong ngực hắn, ra vẻ một cô gái nhỏ: "Thật đáng ghét, ôm người ta chặt như vậy làm gì chứ, người ta tình nguyện mà".

- Vậy à? – Lãnh Thiên Dục hỏi lại, giọng điệu hết sức hờ hững. Bàn tay to của hắn chậm rãi chạy dọc xuống dưới eo cô...

- Gặp tôi, em... thiệt thòi lớn rồi.

Bàn tay to của hắn dường như khiến cả người Yaelle đột nhiên trở nên cứng đờ.

Cô cố nén cảm giác rung động trong lòng, chậm rãi trượt bàn tay nhỏ bé của mình xuống phía dưới, kì thật cô muốn ngăn cản bàn tay nguy hiểm của Lãnh Thiên Dục, bởi vì...

Nhưng đúng lúc này, Lãnh Thiên Dục kéo mạnh tay xuống, lập tức...

Khăn tắm trên người Yaelle bị rút xuống.

Yaelle cảm thấy trước mắt có một vật kim loại chợt lóe lên, còn chưa kịp kêu, trong tay Lãnh Thiên Dục đã cầm ám khí tinh xảo.

Ám khí này được chế tạo bằng vàng ròng, hình tay kiếm, nhỏ hơn gấp nhiều lần so với bình thường, lại sắc nhọn vô cùng, một khi đâm vào người sẽ gây tổn thương từ bên trong khiến nạn nhân chết.

Yaelle đã giấu nó trong khăn tắm, chờ cơ hội giết Lãnh Thiên Dục.

Bàn tay to của Lãnh Thiên Dục vung lên, ánh mắt lạnh lẽo như băng, ám khí bị tung lên theo đường một cong rơi xuống tấm thảm mềm mại cách đó không xa.

Sắc mặt Yaelle khủng hoảng, làm sao có thể...?

Nhưng cô không có thời gian để suy nghĩ nhiều. Cô xoay người một cái, nhanh tay bổ thẳng về phía Lãnh Thiên Dục.

Nhưng bàn tay to của Lãnh Thiên Dục đã vững vàng đỡ được. Đầu ngón tay bên trong của Yaelle không biết từ khi nào đã cầm một cây ngân châm lấp lánh.

- Dùng cái này để giết tôi? Buồn cười thật đấy!

Sắc mặt Lãnh Thiên Dục không chút biểu cảm, hắn dùng lực kẹp chặt cánh tay kia của Yaelle, đồng thời cắm ngân châm vào đầu vai cô.

- A... – Yaella đau đớn, quỳ một gối xuống.

Đó không phải cây ngân châm bình thường, nó đã trải qua nhiều lần chế tạo, tuy không có khả năng khiến một nhát trí mạng như cây kiếm kia nhưng nếu đâm vào người cũng gây ra cảm giác đau đớn vô cùng.

Lãnh Thiên Dục không chút thương xót kéo Yaelle lên, lấy dụng cụ tinh vi trong tóc cô ra.

- Người đâu! – Hắn bình tĩnh cất giọng.

Ở ngoài cửa, hai người vệ sĩ lập tức tiến vào, trong đó một người nói: "Lão đại, xin ngài phân phó".

- Đưa cô ta đi! – Lãnh Thiên Dục không thèm liếc nhìn Yaelle, ngược lại hắn rất hứng thú với dụng cụ tinh vi kia.

- Vâng! – Hai vệ sĩ lập tức đáp lời, tiến lên lôi Yaelle đi, trên vai cô đầy máu tươi.

Trong phòng yên tĩnh trở lại cứ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Một lúc lâu sau, Lãnh Thiên Dục giơ dụng cụ trong tay ra, thấy tín hiệu nhấp nháy thì lạnh lùng cười. Hắn đưa dụng cụ lên gần miệng rồi nói: "Thượng Quan Tuyền, nghe thấy rồi phải không, không cần tôi nhắc cô phải làm thế nào chứ! Tôi chờ cô!"

Giọng điệu lạnh như băng, tàn nhẫn lại bá đạo không ai bì nổi. Lãnh Thiên Dục chậm rãi nở nụ cười lạnh lẽo, bàn tay to bóp mạnh một cái, dụng cụ tinh vi trong nháy mắt bị vỡ nát.

CHƯƠNG 32: NHIỆM VỤ TRONG ĐÊM MƯA

Đêm càng về khuya, mưa càng nặng hạt, bầu trời dường như đang trút cơn mưa tầm tã. Cơn mưa đã sớm bao phủ lấy chốn phồn hoa đô thị, chỉ có ánh đèn ne-ong lập lòe giống như những cặp mắt thâm sâu trong đêm tối.

Mưa rơi hắt ướt cửa sổ, trên mặt kính còn đọng lại những giọt nước mưa. Nhìn xuyên qua lớp kính thủy tinh dày có thể thấy bóng dáng đờ đẫn của một người.

Thượng Quan Tuyền lẳng lặng ngồi trên ghế, khuôn mặt trắng bệch.

Lãnh Thiên Dục, rốt cuộc hắn là người thế nào? Hắn đã phát hiện ra Yaelle cải trang từ trước nhưng lại không nói gì, thậm chí còn tìm được dụng cụ theo dõi, gọi rõ họ tên cô, chẳng lẽ hắn tin chắc cô sẽ đi cứu Yaella sao?

Thượng Quan Tuyền nắm chặt tay, lửa giận trong lòng bùng lên, đôi mắt đẹp cũng vì lời nói cao ngạo của Lãnh Thiên Dục mà toát ra sự phẫn nộ.

Cô chưa từng gặp tình huống khó giải quyết như thế này, người đàn ông đó quả nhiên không dễ động vào.

Một tiếng chuông vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Thượng Quan Tuyền. Đảo mắt thấy dãy số quen thuộc, cô nhấc máy lên nghe.

- Chủ thượng! – Thanh âm của cô tuy bình tĩnh nhưng trong lòng lại có cảm giác bất an.

- Tuyền, lập tức đến chỗ Lãnh Thiên Dục cứu Yaelle ra! – Điện thoại truyền đến âm thanh trầm thấp và uy nghiêm của Niếp Ngân ở đầu bên kia.

Thượng Quan Tuyền giật mình! Cô không thấy kì quái khi Niếp Ngân lại biết chuyện của Yaelle nhanh đến vậy vì nếu Niếp Ngân muốn biết cũng là chuyện quá dễ dàng. Cô chỉ không ngờ Niếp Ngân lại yêu cầu mình đi cứu Yaelle.

- Tuyền, khi gặp Yaelle, em chỉ có hai sự lựa chọn. Một là cứu cô ấy rồi giao trực tiếp cho tôi, hai là nếu tình huống không cho phép thì giết ngay lập tức.

Niếp Ngân cũng không cho Thượng Quan Tuyền cơ hội lên tiếng, dứt khoát ra mệnh lệnh rồi cúp máy luôn.

Thượng Quan Tuyền nhìn điện thoại không còn tín hiệu, tâm tư lúc này cũng vì mệnh lệnh của Niếp Ngân mà run lên.

Cô hiểu dụng ý của Niếp Ngân, dù cứu được Yaelle trong tay Lãnh Thiên Dục ra rồi giao cho Niếp Ngân hay giết cô ấy ngay lập tức thì đến cuối cùng Yaelle vẫn phải chết.

Đây là quy tắc của sát thủ đặc công, sợ một khi đối phương bức cung, người bị bắt không chống đỡ nổi sẽ tiết lộ chuyện cơ mật. Thượng Quan Tuyền biết Niếp Ngân lo ngại điểm này, làm sát thủ đặc công là phải chấp nhận sự thật nghiệt ngã đó.

Dù là bất kể ai cũng không thể thoát khỏi vận mệnh này.

Cô đưa mắt nhìn qua cơn mưa ngoài cửa sổ, bầu trời đêm giá lạnh khiến cô nghĩ tới hơi thở lạnh lẽo của Lãnh Thiên Dục.

Thượng Quan Tuyền đột nhiên không thấy lo lắng nhiều nữa, nếu hắn đã biết tất cả thì cô cũng chẳng cần phải che giấu làm gì. Sau đó, cô bỏ đồ nghề cải trang ở trên bàn, ung dung đi ra ngoài cửa.

***

Italy – căn cứ của Mafia

Tòa nhà cao tầng được làm bằng thủy tinh, mặc cho mưa to gió lớn vẫn sừng sững đứng ở đó. Cả tòa nhà toát ra vẻ lạnh lẽo, dù bị màn mưa bao phủ nhưng vẫn khẳng định sự tồn tại của mình.

- Lão đại, người tới rồi! – Tứ đại chấp pháp nhìn người đàn ông đang đứng trước cửa sổ rồi thông báo.

Lớp kính thủy tinh phản chiếu lại nụ cười lạnh như băng của Lãnh Thiên Dục. Giọng điệu còn lạnh lẽo hơn của hắn cất lên: "Đưa vào đây".

- Vâng, lão đại.

Chỉ một lát sau, Thượng Quan Tuyền đã đi vào đại điện.

Không sai, nơi này hoàn toàn có thể được gọi là đại điện. Phong cách kiến trúc chỉ toàn màu trắng tinh khôi khiến sâu trong thâm tâm Thượng Quan Tuyền cảm thấy bức bách. Nếu nói màu đen khiến con người ta cảm thấy áp lực thì một nơi toàn màu trắng lại giống như tử địa, cảm giác không có sự sống càng khiến con người ta nổi điên.

Toàn bộ đại điện được thiết kế theo phong cách Roman của châu u. Bốn bức tường vừa lớn vừa dày, trên bề mặt được điêu khắc tỉ mỉ, ở giữa đại điện sắp xếp xen kẽ những khối trụ lớn nhỏ khác nhau được thiết kế giống như ở tháp nghiêng Pisa của Italy.

Đèn treo trên tường tản ra ánh sáng rực rỡ sáng bóng khắp ba tầng thủy tinh tạo ra một bầu không khí âm u và thần bí. Những đường cong uốn lượn của tay vịn làm bằng sắt cứng rắn trên nền bậc thang làm bằng đá cẩm thạch trơn bóng tạo nên vẻ nhu hòa.

Thượng Quan Tuyền cố gắng đè ép cảm giác khác thường trong lòng, đôi mắt bình tĩnh nhìn về phía người đàn ông đang đứng ở xa.

Lãnh Thiên Dục! Dù hắn có hóa thành tro cô cũng nhận ra.

- Rốt cục cô cũng đến đây!

Lãnh Thiên Dục chậm rãi quay người lại, giọng nói lạnh như băng của hắn vang lên, quanh quẩn trong đại điện.

Lúc này, hắn lại càng giống như bậc quân vương cao cao tại thượng, môi hơi mím lại, đôi mắt đen không kiêng nể gì mà đánh giá Thượng Quan Tuyền một lượt từ trên xuống dưới.

Thượng Quan Tuyền mặc bộ trang phục màu đen, vừa vặn phô bày tất cả vẻ duyên dáng của mình, suối tóc dài đến eo, đen mượt xõa trên bờ vai. Màu trắng của đá cẩm thạch ánh lên càng khiến sắc mặt cô tái nhợt, nhưng đôi mắt lại đầy vẻ kiên cường và khinh thường.

- Tôi đã đến rồi, người đâu? – Giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng của Thượng Quan Tuyền vang lên, đôi mắt ánh lên tia sắc bén.

Lãnh Thiên Dục cười lạnh, từng bước từng bước tới gần Thượng Quan Tuyền. Thân hình cao lớn của hắn như vùi lấp thân hình nhỏ nhắn của cô, đôi mắt chim ưng nhìn chằm chằm vào đôi mắt tĩnh như nước.

Thượng Quan Tuyền ngẩng đầu nhìn Lãnh Thiên Dục, ánh mắt không hề trốn tránh mà thoải mái đón nhận. Tuy cô không nói gì nhưng toàn thân đã sớm cảnh giác trước hơi thở khiêu khích của hắn.

- Thượng Quan Tuyền, gan của cô cũng to thật đấy! – Lãnh Thiên Dục khẽ nheo đôi mắt thâm thúy, nét mặt luôn thâm trầm lộ ra chút hứng thú. Hắn quan sát kỹ cô gái trước mặt, ngón tay dài nắm chặt lấy chiếc cằm thon gọn của cô.

Thượng Quan Tuyền nhíu mày.

Lãnh Thiên Dục đột nhiên áp sát lại gần cô.

- Tôi thật sự là càng ngày càng có hứng thú với cô! – Bàn tay đang nắm cằm cô di chuyển lên phía trước, dịu dàng phủ qua gò má, vuốt ve như tuyên bố quyền sở hữu.

Ánh mắt Thượng Quan Tuyền ánh lên vẻ sắc bén, một tay hất tay Lãnh Thiên Dục ra, người cũng tiến lên phía trước, châm biếm gằn từng tiếng một: "Đáng tiếc, tôi thì... không có chút hứng thú nào với anh".

CHƯƠNG 33: QUẬT CƯỜNG

Sắc mặt Lãnh Thiên Dục đột nhiên trở nên khó coi, gần như là xanh mét lại. Hắn kéo mạnh cơ thể Thượng Quan Tuyền ôm vào trong lòng, đôi mắt chim ưng nhìn chăm chú vào cô.

- Thượng Quan Tuyền, cô quả thật không biết trời cao đất rộng là gì.

m thanh trầm thấp vang lên, Thượng Quan Tuyền đang bị ôm chặt lấy bị Lãnh Thiên Dục ép buộc nhìn vào hai mắt hắn.

Sức mạnh của Lãnh Thiên Dục làm Thượng Quan Tuyền không thoải mái, nhưng cô lại cố gắng cưỡng chế cảm giác đau đớn, quật cường nhìn hắn, cười lạnh: "Hừ, rốt cuộc hôm nay tôi cũng biết ngài lão đại đê tiện và hạ lưu đến cỡ nào".

Thượng Quan Tuyền đã chuẩn bị sẵn tâm lý, nếu cô dám một mình đến đây, tới gặp người đàn ông lạnh lùng này thì chắc chắn phải có năng lực đối phó.

- Đê tiện, hạ lưu?

Lãnh Thiên Dục nghe Thượng Quan Tuyền dùng những từ này để miêu tả mình thì không giận mà còn cười: "Xem ra Lãnh Thiên Dục tôi đã được cô Thượng Quan đánh giá quá cao rồi".

- Chẳng lẽ không đúng sao? Anh có bản lĩnh thì một mình đấu với tôi đi, còn bắt người khác để uy hiếp tôi, tôi đã nhìn ra âm mưu của anh từ lâu rồi. Thủ đoạn như vậy còn chưa đủ đê tiện sao? – Thượng Quan Tuyền cất cao giọng, cơn giận dữ trong mắt như nở rộ thành đóa hoa lửa, dị thường đến mê người.

Lãnh Thiên Dục siết chặt cánh tay đang ôm Thượng Quan Tuyền, không hề có ý định buông ra, đôi môi mỏng của hắn khẽ nhếch lên thành một nụ cười lạnh: "Không sai, tôi đồng ý với lời giải thích từ 'đê tiện' này, nhưng mà..."

Hắn chậm rãi cúi người xuống tới bên tai cô, cố ý nhẹ giọng nói: "Tôi muốn nghe cô giải thích từ 'hạ lưu'. Cô cho rằng tôi cố tình uy hiếp cô? Là vì muốn giết cô, hay là vì... "nhớ" cô?"

Mấy từ cuối cùng Lãnh Thiên Dục vừa nói ra lập tức giống như một quả bom nổ tung hai bên tai Thượng Quan Tuyền. Cô liên tục lùi về phía sau vài bước, đôi mắt trong trẻo lập tức tràn đầy lửa giận.

- Lãnh Thiên Dục, anh quá đáng rồi đấy, nếu tôi biết người đêm đó chính là anh thì tôi tình nguyện chọn một người khác! – Thượng Quan Tuyền châm biếm.

Người đàn ông này quả thật rất đáng giận, tạm không nói đến việc đêm đó khiến cô mệt rã rời, thế mà hôm nay lại ở đây nói xằng nói bậy.

Vẻ u trầm khẽ thoáng qua trong ánh mắt Lãnh Thiên Dục, ngay sau đó, giọng nói trầm thấp như Diêm La lại hết sức quyến rũ vang lên. Hắn nhẹ giọng thở dài: "Tốt, tốt lắm, tính tình...".

Hắn tiến lại gần, hơi thở nóng bỏng mà mãnh liệt bao vây lấy cô: "Sau này cô nhất định sẽ phải rút lại những lời này".

- Anh, anh cút ngay! Còn lâu tôi mới thế! – Thượng Quan Tuyền không sợ hãi nhìn hắn. Cô quát lên giống như một con thú đang vùng vẫy khi bị mắc vào bẫy.

- Thật đáng tiếc, xem ra chúng ta không có cùng suy nghĩ với nhau! – Hắn khẽ vuốt mái tóc dài của cô, khuôn mặt tuấn tú như mộng ảo nhưng đôi mắt chim ưng sắc bén lại hiện lên vẻ tàn nhẫn: "Nhưng cô... không có quyền lựa chọn".

Sau khi nói xong, hắn cúi xuống hôn, đầu lưỡi càn quấy trong miệng cô.

Nụ hôn này không mang theo chút tình cảm nào, chỉ là sự trừng phạt lạnh lùng, tùy ý hôn, không hề kiêng dè như muốn hút hết hương thơm trong cái miệng ngọt ngào của cô.

Thượng Quan Tuyền đột nhiên như bị sét đánh trúng, cả người run run. Nỗi khuất nhục trong lòng đột nhiên trào lên, đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng nheo lại.

- A... – Lãnh Thiên Dục kêu lên một tiếng, lập tức buông cô ra, bên khóe môi chảy đầy máu.

- Cô gái chết tiệt, cô dám cắn tôi?

Lãnh Thiên Dục gầm to một tiếng, không khí trong đại điện như nổ tung, hắn không ngờ cô gái này lại dám làm vậy, trên đời này có biết bao nhiêu người phụ nữ ham muốn nụ hôn của hắn chứ? Rốt cuộc hắn bị làm sao vậy, thế nào mà lại bị hương thơm của cô hấp dẫn?

Thượng Quan Tuyền thấy trong mắt Lãnh Thiên Dục lóe lên tia thất bại liền ngửa đầu cười to. Sau khi ngừng lại, cô nhìn vào mắt hắn, nghiến răng nghiến lợi nói: "Lãnh Thiên Dục, anh nghe kĩ cho tôi, so với cắn anh, tôi càng muốn... giết anh hơn".

Đôi mắt Lãnh Thiên Dục tối đen lại, lửa giận bốc lên, dường như chỉ muốn hung hăng mà cắn nuốt cô.

- Vậy phải xem cô có bản lĩnh đó không, còn phải hợp tác với người khác... – Hắn nhìn ánh mắt của cô như đang chờ đợi, liền nói tiếp – Không có bản lĩnh đó!

- Anh... – Thượng Quan Tuyền trước nay luôn hiếu thắng sao có thể dễ dàng bỏ qua khi nghe người khác nói về mình như vậy. Cô nhanh nhẹn, mạnh mẽ tung người về phía hắn.

Lãnh Thiên Dục lắc người, sau đó bàn tay to cứng rắn như sắt giữ chặt cánh tay của Thượng Quan Tuyền đang bổ vào người hắn.

- Thế nào? Nhanh như vậy đã thiếu kiên nhẫn rồi? Nếu Niếp Ngân biết, nhất định sẽ tự trách bản thân đã không huấn luyện hẳn hoi.

Nói xong, Lãnh Thiên Dục buông cánh tay của Thượng Quan Tuyền ra. Thân người cao lớn nhàn nhã ngồi xuống sofa, đôi mày rậm hơi nhướn lên, đôi môi mỏng cười đầy ý vị. Hắn ung dung ngồi quan sát sự thay đổi trên gương mặt cô.

Nhưng khi thấy khuôn mặt nhỏ nhắn dần biến sắc ấy, sắc mặt hắn không khỏi trầm xuống, đôi mắt thâm thúy bỗng hiện lên vẻ hung ác nham hiểm, tìm đâu cũng không thấy vẻ thảnh thơi ban nãy.

Quả nhiên là cô coi trọng người đàn ông đó!

Bàn tay to đột nhiên nắm chặt lại, thậm chí Lãnh Thiên Dục còn có cảm giác bị cô phản bội khiến hắn không thoải mái, hắn rất ghét loại cảm giác này.

Thượng Quan Tuyền biết Lãnh Thiên Dục muốn chọc giận mình, cô hít một hơi thật sâu, âm thầm điều chỉnh lại cảm xúc của mình rồi cất giọng: "Nói nhảm ít thôi, Yaelle đang ở đâu?"

CHƯƠNG 34: AI TỚI BẮT AI?

Lãnh Thiên Dục vừa nghe Thượng Quan Tuyền hỏi vậy, cũng không làm khó cô nữa, hắn duỗi tay ra, nhấn nút điện thoại ở bên cạnh sofa.

- Đưa cô ta lên đây! – Giọng điệu lạnh như băng ra lệnh cho đầu bên kia điện thoại.

- Vâng, thưa lão đại!

Không lâu sau, Phong – đứng đầu tứ đại chấp pháp đi lên đại điện, theo sau anh ta là mấy người vệ sĩ được huấn luyện nghiêm chỉnh. Yaelle bị hai vệ sĩ lôi đi, sắc mặt tiều tụy cùng hơi thở yếu đuối.

Thượng Quan Tuyền bình tĩnh liếc nhìn Yaelle rồi quay sang nhìn người đàn ông lạnh lẽo ngồi ở sofa.

- Các người đã làm gì cô ấy?

Dù có thể nhìn ra Yaelle không bị tra tấn dã man, nhưng qua sắc mặt tiều tụy cũng có thể thấy cô đã phải chịu không ít khổ cực.

Lãnh Thiên Dục hừ lạnh một tiếng, toàn thân toát ra khí lạnh. Hắn chậm rãi đứng lên, đi đến bên quầy rượu, nhàn nhã rót cho mình một ly. Chất lỏng màu hổ phách trong ly rượu thủy tinh trong suốt càng tôn lên vẻ thanh cao và hấp dẫn.

- Cô cũng biết người bạn này của cô muốn làm gì tôi mà! – Lãnh Thiên Dục xoay người, cầm ly rượu trong tay từng bước đến gần Thượng Quan Tuyền.

Đang lúc Thượng Quan Tuyền nghĩ xem hắn sẽ làm gì mình, cả người căng lên đầy cảnh giác thì Lãnh Thiên Dục lại đi vòng qua người cô, tới bên Yaelle.

Gương mặt anh tuấn như được điêu khắc của Lãnh Thiên Dục không có chút biểu cảm, đôi mắt bình tĩnh mà sâu thẳm khiến người khác phải kinh hãi, bàn tay không cầm ly rượu của hắn giơ lên.

Lớp mặt nạ mỏng như cánh ve trên mặt Yaelle theo động tác tay của hắn bị lột ra, sau đó bị quăng ra phía sau theo một đường parabol, rơi xuống sàn đá cẩm thạch bóng loáng không một tiếng động.

Sàn đá cẩm thạch trắng bóng phản chiếu lên gương mặt tái nhợt của Thượng Quan Tuyền.

Gương mặt tuấn tú cương nghị của Lãnh Thiên Dục toát ra vẻ lạnh lẽo của ác ma, đôi mắt chim ưng lạnh như băng quét qua gương mặt nhỏ nhắn đang cố ra vẻ trấn tĩnh của Thượng Quan Tuyền, sau đó đôi môi mỏng khẽ nhếch lên.

Hắn không nói thêm gì nữa, giơ tay đổ ly rượu vào mặt Yaelle.

Thượng Quan Tuyền khẽ nhíu mày, hai bàn tay nhỏ nắm chặt lại, rồi từ từ thả lỏng.

- A... – Bị rượu mạnh hất vào mặt, Yaelle từ từ khôi phục lại chút tỉnh táo.

Cô chậm rãi mở mắt ra, con mắt vô hồn đảo quanh một vòng. Khi nhìn thấy Thượng Quan Tuyền, cả người cô liền run lên, sau đó cũng hiểu ra mục đích tới đây của Thượng Quan Tuyền.

Lãnh Thiên Dục cười lạnh đi đến bên Thượng Quan Tuyền, từ từ cúi người xuống bên tai cô, khẽ hỏi: "Niếp Ngân ở đâu?"

Thượng Quan Tuyền nghiêng đầu, tránh hơi thở khiến cô phải hốt hoảng của người đàn ông, hơi thở này nóng bỏng mà cuồng nhiệt, giống như muốn đem người ta chôn vùi vào trong đó.

- Thật nực cười, anh cho rằng tôi đứng về phía anh sao? – Giọng nói trong trẻo có phần khinh thường của cô vang lên.

- Xem ra tôi chỉ có thể hỏi bạn của cô thôi! – Lãnh Thiên Dục đã sớm đoán được cô sẽ trả lời như vậy, cố làm ra vẻ nuối tiếc mà thở dài. Sau đó toàn bộ vẻ lạnh lẽo đang ẩn núp trong người hắn liền tản ra xung quanh.

Thượng Quan Tuyền nghe vậy chợt ngẩng đầu.

Đáy mắt Lãnh Thiên Dục thoáng hiện tia trào phúng, sau đó lại đi tới cạnh Yaelle. Đôi mắt đột nhiên trở nên lạnh lẽo, bàn tay to túm chặt lấy gáy khiến cô không thể không nhìn vào đôi mắt hắn.

- Chủ thượng của các người đang ở đâu? – Giọng điệu lạnh như băng giống như một thanh kiếm sắc đâm thẳng vào lòng người.

Mấy năm nay, thù giết cha mẹ nên báo cũng đã báo, duy chỉ có một con cá lọt lưới. Không, chính xác phải nói là lọt lưới cả một tổ chức, chính là BABY-M.

Lãnh Thiên Dục không thể không khâm phục khả năng nhạy bén và giữ bí mật của Niếp Ngân. Mấy năm nay trên thế giới xuất hiện không ít những sát thủ của BABY-M, hắn cũng đã sai người đi phá hủy tổ chức đang ngày càng phát triển này, nhưng dù thế nào cũng không thể tìm được Niếp Ngân.

Cái hắn muốn chính là Niếp Ngân. Năm đó chính Niếp Ngân đã bắt cha mẹ của hắn, gián tiếp gây ra cái chết của họ, dĩ nhiên còn có cô gái nhỏ - Thượng Quan Tuyền nữa.

Bầu không khí đè nén khiến người ta cảm thấy khó thở.

Yaelle cố nén cảm giác đau đớn truyền đến từ sau gáy, khó khăn nói: "Nếu muốn giết thì giết nhanh lên, muốn biết chủ thượng ở đâu ư, kiếp sau đi".

Lãnh Thiên Dục hừ lạnh một tiếng, ngay sau đó gia tăng thêm lực: "Xương của mấy người cũng cứng phết nhỉ, xem ra Niếp Ngân đã tốn không ít tâm huyết huấn luyện mấy người. Thật đáng tiếc, cô trung thành với anh ta là vậy nhưng cũng chỉ là một con cờ trong tay anh ta mà thôi, một khi không còn giá trị lợi dụng sẽ lập tức sai người giết cô. Cô còn ở trước mặt tôi ra vẻ trung thành sao?"

Giọng điệu lạnh như băng mà sắc bén, đang nói cho Yaelle nghe nhưng cũng là nói cho Thượng Quan Tuyền biết.

Tất cả mọi người đều nghe ra hàm ý của Lãnh Thiên Dục.

Yaelle cố nhoẻn miệng cười, cô làm sao có thể không biết số phận của mình chứ. Nhưng nếu bắt cô phải chịu thua trước mặt Thượng Quan Tuyền thì cô thà chết còn hơn.

Lãnh Thiên Dục thấy vẻ mặt cô như vậy, đôi mắt hiện lên vẻ mất kiên nhẫn, hắn hừ lạnh rồi buông lỏng tay ra, sau đó ra hiệu cho Phong.

- Vâng, thưa ngài! – Phong hiểu ý của Lãnh Thiên Dục, anh ta lập tức tiến lên, trong tay đã cầm sẵn một con dao sắc bén.

Sắc mặt Thượng Quan Tuyền đột nhiên trở nên căng thẳng, cô còn chưa kịp suy nghĩ nhiều, Phong đã đâm dao vào người Yaelle.

- A... – Yaelle đau đớn kêu to, âm thanh thê lương mà kinh hãi.

- Lãnh Thiên Dục, đủ rồi! – Thượng Quan Tuyền không thể nhịn được nữa, rốt cuộc cô cũng hiểu rõ mình không xứng với cái danh "sát thủ đặc công". Ít nhất là khi đối mặt với những tình cảnh như thế này, cô không thể bình tĩnh nổi.

Dù sao Yaelle cũng lớn lên cùng với cô từ nhỏ, tuy nói giữa hai người không có tình cảm gì, nhưng là một con người, khi chứng kiến cảnh tượng như vậy thì dù máu lạnh đi nữa cũng không thể không đau lòng.

Lãnh Thiên Dục thấy Thượng Quan Tuyền không thể kìm chế, hắn giơ tay lên ra hiệu Phong dừng lại. Ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào cô, âm thanh lạnh lùng vang lên: "Nghĩ thông suốt rồi?"

CHƯƠNG 35: ĐÁNH CƯỢC

Thượng Quan Tuyền bình tĩnh đứng đó, đôi mắt trong trẻo lạnh lùng như đang suy xét. Lát sau, đôi môi cô từ từ cong lên một nụ cười, bên má lộ hai lúm đồng tiền xinh đẹp.

- Lãnh Thiên Dục, anh cho rằng lấy cô ta ra để uy hiếp tôi sẽ có tác dụng sao? Nếu anh biết chắc tôi sẽ tới, vậy hẳn là biết mục đích của tôi.

Lãnh Thiên Dục khẽ nhếch miệng, đưa ly rượu sang bên cạnh, một vệ sĩ lập tức kính cẩn rót rượu vào ly thủy tinh trong suốt.

Hắn từng bước tới gần Thượng Quan Tuyền, cúi người xuống, đôi môi mỏng nhếch lên, cả người tỏa ra sự quyến rũ khiến người khác không thể kháng cự, nguy hiểm mà tràn đầy tính chiếm hữu.

- Cô cũng nên biết, muốn giết người diệt khẩu ngay trước mặt tôi cũng không phải là chuyện dễ dàng gì.

Hơi thở nam tính đầy mùi rượu vây quanh Thượng Quan Tuyền một lần nữa khiến cô cảm thấy khó thở.

- Tôi biết! – Cô không hề sợ hãi ngẩng đầu lên, lúc này đôi mắt trong veo nhìn Lãnh Thiên Dục đầy vẻ khiêu khích và khinh thường.

Cô nói từng từ một: "Cho nên, tôi muốn đánh cược với anh một ván".

- Đánh cược? – Lãnh Thiên Dục nheo mắt lại, đôi mắt luôn thâm sâu khó lường rõ ràng đã lộ ra vẻ hứng thú.

- Đúng! – Đáy mắt Thượng Quan Tuyền vụt qua tia khiêu khích – Không biết lão đại có dám không?

Mọi người trên đại điện đều sững sờ, cô gái này to gan thật, dám nói như vậy trước mặt lão đại.

Bên môi Lãnh Thiên Dục cong lên một nụ cười nhưng đôi mắt vẫn lạnh lùng như cũ.

- Không tồi, rất thú vị! – Hắn cất giọng nói lạnh như băng, ngay sau đó, đưa ly rượu ra trước mặt cô. http://diendanlequydon.com

Trong mắt Thượng Quan Tuyền thoáng lên tia nghi ngờ.

- Có thể đánh cược cùng Lãnh Thiên Dục tôi, cô nhất định rất can đảm! – Hắn mở miệng nói, ý tứ rất rõ ràng.

Đôi mắt to trong veo của Thượng Quan Tuyền nhìn vào ly rượu trong tay Lãnh Thiên Dục, dù cô không uống rượu nhưng vẫn có chút hiểu biết, mùi rượu rất nồng đậm cho thấy đây là rượu mạnh.

- Thế nào? Sợ rồi à? – Vẻ mặt Lãnh Thiên Dục vẫn vô cảm nhưng trong lời nói lộ rõ ý đùa giỡn.

Thượng Quan Tuyền vừa nghe xong liền cất giọng: "Sợ ư? Đừng đùa thế chứ".

Sau đó, cô âm thầm hít một hơi thật sâu, không nói gì nữa mà cầm ly rượu trong tay hắn uống một hơi cạn sạch.

Rượu vừa xuống đến yết hầu, rốt cuộc Thượng Quan Tuyền cũng biết ly rượu này mạnh đến cỡ nào. Cảm giác như có ngọn lửa đang thiêu đốt, cô thấy hơi choáng váng, gương mặt tái nhợt, gò má dần ửng hồng.

Cô nhếch mép, vung tay lên, ly rượu thủy tinh bay lên không trung rồi vỡ tan trên nền đá cẩm thạch, âm thanh trong trẻo vang lên khắp đại điện.

Sau đó, cô ngẩng đầu lên, rất bình tĩnh và không sợ hãi nhìn thẳng vào hai mắt hắn.

Khóe miệng Lãnh Thiên Dục khẽ nhếch lên nụ cười lạnh lùng và thâm sâu.

Cô gái này quả nhiên là lớn mật, dám uống rượu Whisky mạnh như vậy. Những loại Whisky khác chỉ trải qua hai lần chưng cất, nhưng ly rượu kia của hắn là rượu đã trải qua bốn lần chưng cất, vì vậy không chỉ mùi rượu gay mũi mà đến hương vị cũng cực mạnh.

- Khá lắm! – Hắn cất giọng trầm thấp, không dễ phát hiện sự tán thưởng trong đó – Nói đi, cô muốn đánh cược cái gì?

Đôi môi xinh đẹp của Thượng Quan Tuyền nói ra mấy chữ: "Cược kỹ thuật bắn súng".

- Đánh cược thế nào? – Lãnh Thiên Dục khẽ nheo mắt, nở nụ cười lạnh, đôi mắt càng thêm âm u.

Thượng Quan Tuyền nhìn xung quanh một lượt, hờ hững đối diện với đôi mắt lạnh lẽo của hắn. Cô nói: "Lấy giá đựng rượu kia làm tâm, phải bắn vào nắp chai Whisky mà không làm rung giá rượu, không làm vỡ chai rượu. Anh thắng, anh muốn làm gì là quyền của anh; tôi thắng, Yaelle thuộc về tôi.

Gương mặt tuấn kiệt mà thâm sâu của Lãnh Thiên Dục vẫn hờ hững, hắn nhìn vẻ khiêu khích trong mắt Thượng Quan Tuyền, thân hình cao lớn không nhúc nhích. Một lát sau...

- Phong! – Hắn gọi một tiếng rồi nhìn chăm chú vào Thượng Quan Tuyền, tầm mắt của cô vẫn nhìn vào hắn, chưa từng rời đi.

- Vâng, thưa ngài! – Phong hiểu ý của Lãnh Thiên Dục. Anh ta đặt một khẩu súng lục vào tay Lãnh Thiên Dục rồi đứng lùi sang một bên.

- Muốn kiểm tra trước không? – Lãnh Thiên Dục giơ khẩu súng trong tay ra trước mặt Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền nhận lấy khẩu súng lục, cầm vào bá súng, sau đó bẻ một cái. Bên trong là sáu viên đạn M74 năm ly nằm ngay ngắn, cô gật đầu rồi ném trả súng lục cho Lãnh Thiên Dục.

- Anh bắn trước đi! – Cô lạnh lùng nói.

Đôi mắt hẹp dài thâm sâu của Lãnh Thiên Dục khẽ lướt qua tia lạnh lẽo, hắn dứt khoát giơ súng lên, chỉ trong nháy mắt...

Một tiếng súng vang lên, đạn đã xuyên qua nắp của chai Whisky trên giá rượu. Điều làm Thượng Quan Tuyền kinh hãi chính là viên đạn không hề làm rung đến giá rượu, ngay cả ly rượu ở bên cạnh cũng không lắc lư chút nào.

Khi dùng súng, ngắm bắn chuẩn dù rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn là khống chế lực. Mà Lãnh Thiên Dục chắc chắn là đã luyện kĩ năng này đến độ nhuần nhuyễn rồi.

Thân thể nhẹ bẫng tựa như liễu của Thượng Quan Tuyền hơi cứng đờ, bàn tay nhỏ bé vô thức nắm chặt lại thành nắm đấm, đôi mắt nhìn về phía giá rượu.

- Cô gái nhỏ, đến lượt cô rồi đấy!

Lãnh Thiên Dục chậm rãi mở miệng, giọng điệu âm trầm mà nặng nề. Hắn đưa súng tới trước mặt Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền như đang suy nghĩ. Cô nhận lấy súng rồi vô thức liếc nhìn Yaelle, chỉ thấy đôi mắt của Yaelle thoáng qua tia phức tạp.

Trong lòng cô hơi rung động, sau đó chậm rãi giơ súng lên, nhắm vào một chai Whisky khác trên giá rượu.

Lãnh Thiên Dục nhàn nhã khoanh hai tay trước ngực, đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Thượng Quan Tuyền. Sau đó, đôi môi hắn khẽ nhếch lên nụ cười lạnh lẽo khiến người ta không biết hắn đang suy nghĩ gì.

Đúng lúc này, tay cầm súng của Thượng Quan Tuyền đột ngột thay đổi phương hướng, họng súng đen ngòm lập tức nhắm thẳng vào trán của Lãnh Thiên Dục.

CHƯƠNG 36: LIỀU MÌNH CỨU NGƯỜI

Mọi người trên đại điện đều sững sờ. Nhưng chỉ trong chớp mắt, tất cả thuộc hạ của Lãnh Thiên Dục đều rút súng ra, nhắm thẳng vào Thượng Quan Tuyền.

Ngay cả Yaelle cũng ngẩn ra, cô không hiểu mục đích lúc này của Thượng Quan Tuyền. Nếu như cô ấy muốn đến chỗ của Lãnh Thiên Dục chỉ để uy hiếp hắn, vậy thì cô ấy đã phạm phải sai lầm lớn rồi.

- Thượng Quan Tuyền, mau bỏ súng xuống, nếu không chúng tôi sẽ bắn vỡ đầu cô! – Phong cầm súng nhắm thẳng vào Thượng Quan Tuyền, giọng điệu tỉnh táo mà lạnh lẽo, anh ta lập tức lên nòng súng.

Thượng Quan Tuyền khẽ nhếch môi, cô chuyển họng súng đến trước thái dương của Lãnh Thiên Dục, cười lạnh: "Vậy phải xem mấy người có so được với tốc độ của tôi không đã. Nếu đầu tôi vỡ thì ngài lão đại đáng kính của mấy người cũng khó giữ được tính mạng".

Mọi người như ngừng thở, bọn họ cũng biết cô gái sát thủ này giống với người trong tổ chức Mafia, đều tàn ác tuyệt tình. Nếu như không cẩn thận, cô ta nhất định sẽ làm khó lão đại của bọn họ.

Trái ngược với trạng thái căng thẳng của mọi người, gương mặt Lãnh Thiên Dục vẫn không chút biểu cảm, không hề nhìn ra chút sợ hãi nào trong mắt hắn. Hắn cất giọng âm trầm: "Cô cho rằng tôi có giá trị cho cô lợi dụng sao?"

Đôi mắt tỉnh táo của Thượng Quan Tuyền thoáng qua tia lạnh lẽo, cô nhìn một lượt những người vệ sĩ trong đại điện: "Từ phản ứng của bọn họ có thể thấy, anh quả thật là có chút giá trị lợi dụng".

Một tia tán dương vụt qua trong mắt hắn, dám nói chuyện kiểu này với hắn cũng chỉ có một mình Thượng Quan Tuyền cô thôi.

Sau đó, bên môi từ từ cong lên, hắn trầm giọng hỏi: "Nói đi, cô muốn thế nào?"

- Lão đại! – Phong ở một bên gấp gáp nói.

Lãnh Thiên Dục không nói gì, chỉ vung tay lên, ý bảo Phong không được chen ngang.

Thượng Quan Tuyền cất giọng: "Lãnh Thiên Dục, điều kiện của tôi rất đơn giản".

- Là gì? – Lãnh Thiên Dục điềm nhiên hỏi lại.

Thượng Quan Tuyền liếc mắt nhìn Yaelle, ánh mắt hết sức phức tạp, sau đó, cô nhìn Lãnh Thiên Dục rồi nói: "Tôi muốn anh để Yaelle thoát ra ngoài".

Lời của cô vừa dứt, cả người Yaelle run lên. Sau đó, cô ta hét lên: "Thượng Quan Tuyền, ân tình của cô tôi không nhận, cô cho rằng cô làm vậy tôi sẽ cám ơn cô sao?"

- Cô câm miệng vào!

Thượng Quan Tuyền ngắt lời Yaelle, sau đó quát Lãnh Thiên Dục: "Mau, ra lệnh đi!"

Lãnh Thiên Dục nói: "Cô cho rằng cô ta có thể chạy thoát được sao?"

- Hừ, vậy thì phải xem thuộc hạ của anh coi trọng anh đến mức nào! – Thượng Quan Tuyền cười lạnh, tay cầm súng đập mạnh vài cái vào đầu hắn.

Cơn đau truyền đến khiến Lãnh Thiên Dục khẽ nhíu mày, thân thể cao lớn và cứng rắn căng lên tiếp nhận đòn của cô. Hắn không nghĩ tới lực của cô gái này lại mạnh đến vậy, xem ra hắn đã xem thường cô rồi.

- Tôi nói lại lần nữa, hạ lệnh mau lên! – Thượng Quan Tuyền hiển nhiên đã mất kiên nhẫn, lớn tiếng nói.

Một lát sau, sự đau đớn trên người dần biến mất, hắn chậm rãi ưỡn thẳng người lên, nhìn Thượng Quan Tuyền, rồi nói với thuộc hạ phía sau: "Thả cô ta ra!"

- Lão đại! – Vẻ mặt Phong lo lắng như muốn nói điều gì đó.

- Tôi nói thả cô ta ra! – Giọng điệu lạnh như băng của Lãnh Thiên Dục lần nữa vang lên làm người ta không rét mà run.

Mọi người trên đại điện có phần sửng sốt. Từ khi bọn họ đi theo ngài ấy cho tới giờ, chưa từng thấy ngài ấy bị người khác uy hiếp, sự việc ngày hôm nay là thế nào đây?

Nhưng cũng không có cách nào khác, bọn họ chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh, cởi trói cho Yaelle rồi lui về phía sau.

- Thượng Quan Tuyền, cô... – Yaelle nắm chặt tay thành nắm đấm. Cô gái ngốc này, chẳng lẽ cô ấy cho rằng để cô chạy thoát thì cô ấy có thể an toàn rút lui sao?

Một tay cầm súng của Thượng Quan Tuyền vẫn dí vào thái dương của Lãnh Thiên Dục, ánh mắt phức tạp nhìn Yaelle rồi cất giọng: "Yaelle, tôi không cần cô báo đáp ân tình này. Cô hãy nhớ lấy, từ nay về sau không được về tổ chức nữa, đi được bao xa thì cứ đi đi".

Yaelle thở gấp, ánh mắt đầy phức tạp nhìn người cùng lớn lên với mình. Hai người luôn đấu với nhau nhưng cô không ngờ Thượng Quan Tuyền lại làm trái ý chủ thượng, cho cô một con đường sống.

Thượng Quan Tuyền nhắm mắt, không biết tại sao trong lòng cô lại nảy sinh cảm giác không nỡ, vốn là hôm nay muốn đến giết Yaelle, ai ngờ...

Cô lắc đầu, cố gắng loại bỏ cảm xúc hỗn loạn. Đã giúp phải giúp cho trót, nghĩ tới đây, Thượng Quan Tuyền nói với Lãnh Thiên Dục: "Tôi muốn anh đảm bảo người của anh sẽ không làm khó Yaelle".

Đáy mắt Lãnh Thiên Dục thoáng qua tia lạnh lùng, sau đó hắn cất giọng: "Tôi bảo đảm".

Thượng Quan Tuyền đã yên tâm, cô nói với Yaelle: "Còn không đi?"

Cả người Yaelle run lên, không biết tại sao, cô cảm thấy đau đớn trong lòng: "Thượng Quan Tuyền...".

- Đi, đi mau đi! – Thượng Quan Tuyền cáu kỉnh quát lên.

Trước tình cảnh như vậy, Yaelle không thể không đi, cô nói: "Cô... hãy bảo trọng".

Đây là lần đầu tiên cô chủ động quan tâm đến Thượng Quan Tuyền.

Nói xong lời này, Yaelle liền chạy ra khỏi đại điện.

Phong thấy vậy, ngón tay khẽ động.

- Phong! – Ánh mắt sắc bén của Lãnh Thiên Dục quét qua gương mặt Phong, hắn quát lên – Nếu tôi đã đảm bảo an toàn cho cô ta thì không ai được phép động vào cô ta nữa!

- Vâng, lão đại! – Gương mặt Phong thoáng qua tia ẩn nhẫn, chậm rãi rút súng về.

Khi Yaelle hoàn toàn biến mất khỏi đại điện, Lãnh Thiên Dục hướng về phía Thượng Quan Tuyền: "Đúng theo yêu cầu của cô, tôi đã thả cô ta ra, bước tiếp theo cô định làm gì?"

CHƯƠNG 37: LÒNG DẠ THÂM SÂU

Thượng Quan Tuyền hờ hững nhìn xung quanh, phát hiện ra mấy người vệ sĩ vẫn còn đứng đó. Cô cất giọng lạnh lẽo về phía Lãnh Thiên Dục: "Bảo thuộc hạ của anh ra ngoài hết đi, mau lên".

Lãnh Thiên Dục nhìn Thượng Quan Tuyền. Một lát sau, hắn lớn tiếng quát: "Tất cả mau lui ra".

- Lão đại!

- Lui ra!

Mọi người đành nghe theo mệnh lệnh, đi ra ngoài.

- Giờ ở đây chỉ còn tôi và cô, cô muốn thế nào đây? – Đối với khẩu súng đang dí thẳng vào thái dương mình, Lãnh Thiên Dục không hề sợ hãi, ngược lại còn nhàn nhã khoanh hai tay trước ngực, đôi mắt chim ưng nhìn thẳng vào mắt Thượng Quan Tuyền.

Thượng Quan Tuyền khẽ mỉm cười, sau đó từ từ hạ súng xuống, khinh miệt nói: "Thật không ngờ Lãnh Thiên Dục tiên sinh tiếng tăm lẫy lừng lại là hạng người ham sống sợ chết.

Lãnh Thiên Dục không giận mà còn cười, lên tiếng: "Nếu như không phải vậy, cô cho rằng một mình cô có cơ hội đấu lại tôi?"

- Lãnh Thiên Dục, anh... – Đôi mắt xinh đẹp của Thượng Quan Tuyền tràn đầy lửa giận.

Nhưng lời còn chưa kịp nói xong, cô thấy đôi mắt thâm trầm của Lãnh Thiên Dục ánh lên tia chiếm đoạt, hắn duỗi tay, ôm chặt cô vào lòng.

- Anh... tên khốn kiếp này! – Thượng Quan Tuyền không nghĩ Lãnh Thiên Dục sẽ hành động như vậy, nhất thời cảm thấy xấu hổ, hai gò má ửng đỏ nhưng đôi mắt lại đầy lửa giận.

- Thượng Quan Tuyền... – Bàn tay của Lãnh Thiên Dục như chiếc kìm sắt siết chặt eo cô khiến cô không cách nào thoát ra được.

Hắn cúi người xuống, đôi môi mỏng khêu gợi cúi xuống bên tai cô, âm thanh nhẹ nhàng mà mờ ám vang lên: "Có biết tại sao lần nào cô cải trang cũng đều bị tôi phát hiện không?"

Thượng Quan Tuyền chấn động, người đàn ông khốn kiếp này quả nhiên lần nào cũng nhận ra cô.

Loại cảm giác bị người khác đùa giỡn thế này càng làm lửa giận trong cô bùng lên.

Sau khi nói xong, Lãnh Thiên Dục ngẩng đầu, nhìn vào đôi mắt vì lửa giận kia mà trở nên xinh đẹp đến dị thường, trong lòng thầm cảm thán. Hắn chưa từng thấy người nào ngay cả khi tức giận cũng mê người đến vậy.

- Tại sao? – Thượng Quan Tuyền rõ ràng không biết Lãnh Thiên Dục đang nghĩ gì. Vào giờ phút này cô chỉ thấy hận người đàn ông trước mặt, cô muốn biết nguyên nhân. Cô luôn tự tin vào tài cải trang của mình, tất nhiên không thể chịu nổi đả kích như vậy.

Đôi mắt của Lãnh Thiên Dục ánh lên tia mờ ám khó hiểu, hắn đưa tay ra vỗ vỗ vào lưng cô, như là đang dỗ dành, hoặc là đang đe dọa. Giọng nói nhẹ nhàng chậm rãi cất lên: "Bởi vì... tôi nhớ rất rõ mùi hương trên cơ thể cô".

Thượng Quan Tuyền thấy đầu mình như nổ tung. Cái gì? Đây là nguyên nhân kiểu gì vậy? Mùi hương cơ thể cái quái gì chứ?

Nhìn vào đôi mắt đang tràn đầy hứng thú kia, Thượng Quan Tuyền biết mình lại bị hắn đùa giỡn.

- Buông tôi ra, anh đúng là đồ chết tiệt! – Một tay cô nắm chặt súng, tay kia ra sức đánh vào lồng ngực hắn.

Nếu như có thể, cô chỉ muốn bắn một phát súng giết chết hắn luôn, nhưng cổ tay lại bị hắn nắm chặt, không thể động đậy.

- Đồ chết tiệt? – Gương mặt luôn vô cảm của Lãnh Thiên Dục toát lên vẻ lạnh lẽo, đôi mắt dần biến chuyển, ánh lên tia khiến người khác sợ hãi, cả người toát ra vẻ tàn độc.

- Thượng Quan Tuyền, cô đừng quên, tôi là người đã mua đêm đầu tiên của cô, mùi vị của cô tất nhiên là tôi nhớ rồi.

Thượng Quan Tuyền ngẩng đầu lên, hung tợn nhìn hắn, đôi mắt đầy lửa giận dường như có thể giết người: "Lãnh Thiên Dục, anh đừng có mà quá đắc ý, giữa tôi và anh chẳng qua là một cuộc giao dịch mà thôi".

Lãnh Thiên Dục vừa nghe những lời này, đôi mắt càng thêm âm trầm, thanh âm lạnh lẽo giống như đến từ địa ngục vang lên: "Nếu chỉ là giao dịch, như vậy phải có qua có lại mới đúng, hôm nay cô muốn bao nhiêu tiền?"

- Lãnh Thiên Dục, anh nói đủ chưa? – Thượng Quan Tuyền tức giận đến mức cả người run lên.

Lãnh Thiên Dục cười lạnh: "Xem ra cô vẫn còn nhớ, dù gì cô cũng thành phụ nữ rồi".

Nói xong, không đợi Thượng Quan Tuyền hiểu hết hàm ý, Lãnh Thiên Dục cúi người xuống, mang theo nụ hôn mạnh mẽ đầy chiếm đoạt, điên cuồng cắn môi cô, ép cô hé mở đôi môi đang mím chặt.

Thân thể cao lớn của hắn như một ngọn lửa cháy bừng bừng cưỡng ép cô.

Không! Thượng Quan Tuyền cảm thấy mình sắp điên rồi, cô bị buộc phải tiếp nhận hơi thở của hắn, cũng giống như đêm hôm đó.

Cảm giác nhục nhã dội đến, thấy cổ tay có thể cử động, chỉ một lát sau, khẩu súng trực tiếp dí vào người Lãnh Thiên Dục.

- Cô muốn giết tôi? – Lãnh Thiên Dục hài lòng nhìn đôi môi đỏ vừa bị hắn hôn, thanh âm lạnh như băng lại có phần khinh thường.

- Lãnh Thiên Dục, anh đừng quên, nhiệm vụ của tôi chính là giết anh, nếu anh không chết, vậy người chết sẽ là tôi, anh cho rằng tôi sẽ bỏ qua cho anh sao? – Thượng Quan Tuyền vừa cố gắng điều hòa hơi thở vừa nói.

Nụ hôn khi nãy của người đàn ông này khiến tim cô đập nhanh, cô ép buộc bản thân phải bài trừ cảm giác này.

- Tốt lắm, muốn hoàn thành nhiệm vụ à, vậy nổ súng đi! – Lãnh Thiên Dục đứng đó, thân hình cao lớn không hề động đậy, ngay cả tránh cũng không có ý tránh.

Thượng Quan Tuyền cười lạnh một cái, sau đó chậm rãi di chuyển ngón tay đến cò súng, nói: "Lãnh Thiên Dục, có ân oán gì kiếp sau sẽ báo".

Nói xong, cô bóp cò.

Vậy mà...

- Gì vậy... sao có thể? – Thượng Quan Tuyền sững sờ và hoảng sợ khi phát hiện trong súng không có đạn.

- Cô đang tìm cái này? – Bàn tay Lãnh Thiên Dục chậm rãi mở ra, lòng bàn tay hơi nghiêng, năm viên đạn lần lượt rơi xuống đất tạo ra âm thanh chói tai.

- Không thể nào! – Thượng Quan Tuyền lắc đầu, không thể tin vào điều mình vừa thấy. Làm thế nào mà ở ngay trước mặt cô hắn lại có thể lấy đạn ra? Hơn nữa chính cô cũng không hề biết.

Lãnh Thiên Dục lạnh lùng nói: "Thượng Quan Tuyền, trong khi tôi đang lăn lộn ngoài xã hội thì cô mới chỉ là một cô bé con mà thôi, cô cho rằng tôi có thể ngồi lên vị trí này là vì cái gì?"

Nói xong, hắn bước nhanh tới, nhanh như chớp giơ tay đánh vào sau gáy Thượng Quan Tuyền.

- A... – Thượng Quan Tuyền không hề phòng bị, trước mắt đột nhiên tối sầm lại, cả người ngã xuống liền bị Lãnh Thiên Dục vững vàng ôm lấy.

loading...