Chap 4 : Bạo dục

Vẫn là cái trình tự đáng ghét này trong khoảng thời gian qua, buổi sáng Dylan sẽ đến phòng cậu để mang thức ăn tới sau đó lại bỏ đi mà không lấy một lời. Bỏ mặc cậu co rúm trong căn phòng lạnh lẽo, bốn bức tường ngăn cách cậu với thế giới bên ngoài.

Tiểu Thiên  như một con cún đang lẫn trốn trong phạm vi an toàn của bản thân. Nhưng thực tế nào phải lẫn trốn, cậu bị giam giữ trong một nơi chẳng khác nào địa ngục.

Đêm nay anh trở về, lôi theo phía sau một con ngựa gỗ vào phòng cậu.

Vừa đảo mắt người cậu bỗng phát run khi thấy trên lưng ngựa gắn chặt với một dị vật to lớn.

Đặt con ngựa xuống sàn, anh tiến về phía cậu.

- Anh đừng qua đây, cút điii...!!!_Cậu gào thét.

Lơ đi câu nói của cậu,chẳng hề ngần ngại, anh bắt lấy tay cậu kéo xuống giường. Dùng một lực mạnh đến nỗi tay cậu hằn đậm lên một đường đỏ thẫm. Cột hai tay cậu lên trần nhà, mặc dù chân chạm đất nhưng cơ thể cậu không có điểm tựa mà lung lay chao đảo . Tay bị cố định bởi sợi dây thừng phía trên nên cậu không thể ngã xuống sàn được.

- Anh trói tôi làm gì?_ Cậu hét.

- Để tôi thuận tiện chơi em._ Anh dùng ánh mắt sắc bén nhìn cậu.

- Đồ biến thái..chết tiệt...anh thả tôi ra ngay.

- Thả em ra..sao tôi có thể chơi em.

- Đừng động vào tôi...tôi sẽ báo thù anh.

- Cứ làm nếu em có thể.

Dylan nhướn mày khiêu khích cậu, mặc cho cậu la hét anh vẫn không để ý đến.

Chai gel được mở ra, anh đổ một ít lên sextoy trên lưng ngựa, một ít vào giữa kẻ mông cậu.

Anh không khếch trương tiểu huyệt mà trực tiếp lôi con ngựa gỗ đến ấn mạnh mông cậu xuống. Vì ngựa tương đối cao nên khi ngồi xuống tay vẫn giữ nguyên vị trí cố định trong sợi dây treo lơ lửng mà không bị giằng kéo.

Cúi người, anh ấn vào công tắc bên hông ngựa, con ngựa liền cử động lên xuống mạnh dần theo từng nấc tần suất anh điều chỉnh.

Khi xác định được tần suất mình thuận ý, anh bước đến chiếc sofa đối diện cậu. Mắt không ngừng dán lên thân thể cậu, nhìn vào đôi mắt sâu thẳm không hề có ý rung chuyển ấy không ai biết được trong đầu anh đang nghĩ gì.

Con ngươi quan sát từng đợt chuyển động của ngựa, quan sát từng biểu cảm thống khổ hiện lên trên mặt cậu.

Khuôn mặt thanh tú nộm thịt dần trở nên trắng bệch, từng giọt mồ hôi lạnh lăng xuống cơ thể cậu. Môi mỏng không thề kiềm nén kêu lên từng tiếng đứt đoạn :

- A...aa.....a....đau quá..!!!

Qua gần một tiếng đồng hồ sau, máu tươi rỉ từng giọt giữa hai cánh mông trắng nõn, căng mọng kia, nhuộm đỏ cả vật đang ra vào đều đặn không ngừng bên trong cậu. Đau đớn xâm chiếm cả cơ thể, cậu dần rơi vào vô thức mà ngất đi.

Anh tắm rửa sơ sài, chẳng thèm mặc quần áo cho cậu. Bế lên giường đặt xuống một cách nhẹ nhàng,kéo chăn đắp kín người cậu sau đó rời đi.

--------------------------------------

- Ưm...ư...a...!!!

Mặt trời còn chưa ló dạng hoàn toàn, âm thanh ám muội vang ra khắp căn phòng.

Điều khác thường ở đây chính là anh vẫn chưa rời đi mặc dù trời đã sáng.

Nguyên nhân của thanh âm đứt đoạn kia là do đâu ? Trước đó, anh đã ép cậu nuốt một viên thuốc kích dục loại mạnh .

Ý thức bị viên thuốc điều khiển, dục vọng xâm chiếm lý trí cậu khiến cho cơ thể không kháng cự được.

Tự lột sạch quần áo trên người, cậu uốn éo sờ tới sờ lui để thỏa mãn bản thân. Một tay vân vê đầu nhũ hoa của chính mình, tay còn lại trượt xuống hạ thân đang không ngừng co rút chảy ra dịch nhờn kia.

Một ngón, hai ngón, ba ngón, vẫn không đủ để lắp đầu tiểu huyệt đói khát của cậu. Con ngươi đảo đến nơi anh đang ngồi với ánh mắt khao khát mãnh liệt. Dylan tất nhiên hiểu ý Tiểu Thiên, anh ném lên giường một cái dương cụ giả lớn vừa phải.

Cậu nắm ngay lấy nó đẩy vào hoa huyệt hồng phấn, gợi tình của mình. Ngửa cổ ra phía sau hưởng thụ khoái cảm từ phía đười truyền đến. Cậu thở dốc từng đợt, không ngừng rên rỉ :

- Aaaa....a..ư...ưm ...sướng quá..!!

Dương cụ không ngừng trừu sáp vào vách ruột non mềm của cậu. Tốc độ ra vào nhờ lực tay cậu đưa đẩy ngày càng nhanh dần. Miệng không ngừng phát ta những tiếng ''ư..a'' dâm đãng.

Được một lúc sau, cậu ''A'' lớn một tiếng sau đó bắn ra dòng tinh dịch trắng đục. Rút dương cụ ra khỏi tiểu huyệt, nằm lì trên giường thở gấp.

Suốt khoảng thời gian cậu tự thỏa mãn, anh theo dõi gắt gao từng cử động, nét mặt đến không rời mắt khỏi người cậu dù chỉ một giây, đặc biệt là nơi phóng túng phía dưới. Hạ thân Dylan cũng đã cương cứng, trướng đến phát đau nhưng vẫn cố kiềm chế tỏ ra gương mặt vẫn bình thản như mọi khi.

Mặc dù đã bắn tinh nhưng thuốc trong người cậu vẫn chưa hết tác dụng, dương vật nhỏ bé vẫn đang ngóc đầu không hề mềm đi.

Tiểu Thiên gồi dậy bò chậm rãi đến phía Dylan, ngồi vào giữa hai bắp chân anh. Đưa lưỡi liếm lấy lớp quần đang bao bọc dị vật to lớn bên trong. Anh nhìu mày :

- Thật dâm đãng , em còn có thể bắn trong khi chẳng thèm động đến phía trước sao ?

Liếm đến ướt lớp quần đang phòng to, Tiểu Thiên ngước lên dùng đôi mắt gợi tình cầu xin anh :

- Cho tôi....L..làm ơn cho tôi..!!!

Chát!! Bên má cậu nhận lấy một cái tát của anh khiến nó đỏ ửng nhưng dục vọng che mờ lý trí, cậu không cảm nhận được đau đớn. Cúi người dùng răng mở khóa quần của anh, kéo lớp quần lót xuống, cự vật to lớn liền bật nảy ra bên ngoài .

Đưa lưỡi liếm láp đại côn thịt của Dylan. Khoái cảm ập tới khiến anh sung sướng , hung hăng nắm lấy tóc cậu ấn vào khiến cho cự vật đi sâu xuống tận cuống họng cậu.

Quá đột ngột, cậu trợn to mắt , kêu lên nhưng không thành tiếng. Mạnh bạo đẩy đầu cậu ra vào từng nhịp nhanh chóng, miệng nhỏ bao bọc lấy toàn bộ cự vật, chiếc lưỡi mềm mại ấm nóng khiến anh thoải mái vô cùng.

Đến khi anh kéo đầu cậu ra, bắn đầy bạch trọc lên mặt cậu, nhiều đến nỗi nhiễu xuống cổ, lăng xuống người cậu.

Ho khan thành tiếng, tinh dịch đọng trên khuôn mặt mĩ miều hòa với làn da ửng hồng tạo nên một khuôn mặt ướt át, gợi tình .

- Khụ..khụ..khụ.._ Cậu ôm lấy cổ họng bấp chấp ho mấy tiếng.

Đem cậu ấn lên vách tường lạnh buốt, nhắm thẳng cự vật to đùng của mình vào chính giữa tiểu cúc. Đâm một cái thật mạnh khiến miệng huyệt rách toàn ra một cách đau đớn. Dylan điên cuồng thúc vào bên trong như một con dã thú đang ngấu nghiến con mồi.

Vô cùng trơn trượt, ướt át, nào cứ tưởng sự ướt át này vốn do dâm dịch tạo nên nhưng không phải vậy, nó chính là máu tươi từ tiểu cúc bị rách của cậu chảy ra ngoài, vương vãi trên cự vật của Dylan, rơi tí tách xuống nền nhà.

Người Tiểu Thiên tái nhợt, cố sức chịu đựng từng cú thúc thô bạo của Dylan. Anh xoay người cậu lại, nhấc một chân cậu gác lên vai anh, hung hăng đâm vào kẽ mông cậu. Máu làm cho cự vật của anh ra vào hết sức dễ dàng, điên cuồng ra vào như đã lâu anh chưa làm tình.

Tiểu Thiên ngất đi, cả người không còn sức lực mà tuột xuống dưới. Nhưng anh không hề để ý, nắm lấy hông cậu tiếp tục đâm vào mật đạo. Đến khi bắn vào trong từng dòng tinh dịch trắng đục thì anh mới dừng lại. Máu cùng tinh dịch hòa lẫn vào nhau men theo kẽ mông chảy ra ngoài.
-------------------------------------
Tui biết tui viết không được hay lắm nhưng mà mọi người ủng hộ cho tui vui đi, bình chọn cho tui đi mà mọi người 😞 please.......(^人^)

loading...

Danh sách chương: