Chap 12 : Kể từ hôm nay anh sẽ bị cấm dục

Sáng hôm sau, Tiểu Thiên là người thức dậy trước tiên. Cậu ngồi trên giường hậm hực nhìn con người đang thoải mái say giấc kia, chính cái con người này đã hành hạ, chèn ép cậu cả đêm, khiến cho cậu ngất cũng không xong mà tỉnh cũng chẳng được. Tức đến đỏ cả mặt, cậu chỉ muốn cho tên ham mê sắc dục này một đạp hả hê mới đỡ giận. Nghĩ là làm, Tiểu Thiên định giơ chân đạp anh lăng xuống giường nhưng chân vừa tách ra thì bên dưới đã truyền tới một cơn đau rã rời, lưng cũng muốn gãy ra làm đôi. Tiểu Thiên vì không đánh được anh nên càng tức tối hơn, cậu nghĩ cậu chỉ cần trừng phạt thứ đã làm cho mình ra nông nổi này. Tiểu Thiên hành động dứt khoát, trong vòng một giây tay cậu đã tấn công vào vật to lớn đang nằm giữa hai chân Dylan. Một tiếng bốp vang lên, kèm theo sau là một quảng âm thanh dài, nói đúng hơn là tiếng Dylan la hét trong đau đớn.

- Em...em...em tính mưu sát chồng mình sao.

Dylan vì bị đau mà khổ sở ôm lấy thứ vừa bị đánh kia. Vốn dĩ anh đang ngủ vô cùng ngon giấc nào ngờ lại bị Tiểu Thiên gọi dậy bằng cách thức độc đáo này.

- Sao hả? Tất cả cũng tại anh thôi. Tên biến thái chết tiệt nhà anh!

Tiểu Thiên không quan tâm mà vén chăn xuống giường.

- Nhỡ hư rồi thì phải làm sao? Em cũng không dùng được nữa.

- Vậy thì càng tốt, anh cũng sẽ không động tình điên loạn như vậy nữa.

- Em chẳng biết yêu thương gì chồng mình cả._ Dylan tủi thân nói.

- Anh là chồng em khi nào? Đừng có mà mơ tưởng.

Hôm qua sau khi Tiểu Thiên quay trở về đã xảy ra việc gì khiến mới sáng sớm cậu đã bực tức như vậy?

------------------------------------

- Em yêu anh!

- Tiểu Thiên, anh cảm ơn em đã quay về bên anh lần nữa!

Dylan ôm lấy Tiểu Thiên vào trong lòng một cách gọn gàng, Tiểu Thiên cũng nằm trong lòng Dylan như một con cún nhỏ.

- Thôi nào! Em cũng đã về rồi, anh vui lên đi chứ!

- Nhưng anh thật sự rất xúc động.

- Vậy phải làm sao anh mới vui lên đây, em sẽ làm cho anh hết.

- Thật sao? Là do em nói đấy, đừng trách anh không nương tay.

Dylan vừa mới nghe Tiểu Thiên nói như vậy liền bổ nhào vào người cậu đè cậu xuống giường, dùng cơ thể cao lớn của mình đàn áp cậu dưới thân. Hôn lên đôi môi căng mọng đỏ hồng của Tiểu Thiên, mút mát xung quanh đôi môi nhỏ làm Tiểu Thiên đỏ mặt ngượng ngùng. Liếm láp đến mê mẩn, Dylan muốn tiến vào trong khoang miệng của cậu nhưng Tiểu Thiên cứ ngậm chặt không chịu mở. Dylan liền thò tay ra phía sau cậu, bóp một cái thật mạnh lên đôi mông to tròn mịn màng kia. Tiểu Thiên giật bắn người 'A' lên một tiếng, Dylan lợi dụng thời cơ lúc Tiểu Thiên hé môi mà tiến vào trong quấn lấy lưỡi cậu, mút mát như một đứa trẻ, nước bọt của hai người hòa lẫn vào nhau. Dylan hôn mạnh bạo đến mức nghe cả tiếng chụt, tiếng nhóp nhép phát ra ngoài. Tiểu Thiên bị Dylan kéo vào trong nụ hôn tới mê mẩn, cậu nhắm tịt mặt tận hưởng nụ hôn nồng nhiệt này. Một lúc lâu sau đó Dylan mới chịu rời đi, khi môi anh tách khỏi môi cậu như có sự níu kéo, luyến tiếc không muốn buông, ở giữa môi của hai người xuất hiện một sợi chỉ bạc rất kích tình.

Tiểu Thiên thở hổn hển đứt đoạn, cậu vẫn chưa hoàn toàn thoát ra khỏi sự kích thích từ nụ hôn vừa rồi. Đang chìm đắm trong mơ hồ thì Tiểu Thiên cảm thấy người mình bỗng dưng lạnh lạnh, ngước xuống thì phát hiện quần áo trên người đã bị Dylan cởi ra từ lúc nào, cậu trần như nhộng còn anh thì vốn dĩ chỉ quấn khăn tắm nên cũng chẳng kín đáo gì.

Dylan vùi mặt vào cổ cậu, hôn hết chỗ này đến chỗ khác. Hơi thở của anh phả vào làm Tiểu Thiên ngứa ngáy nhưng nó cũng làm cậu kích thích vô cùng. Dylan vừa hôn vừa cắn, cổ Tiểu Thiên vì thế mà đầy dấu hôn lẫn dấu răng của anh.

Dylan hôn khắp người cậu chẳng chừa nơi nào cả. Từ cổ xuống ngực, anh dùng tay xoa nắn hai núm vú của cậu khiến nó trở nên cứng hơn.

- A..a...ư...đừng chạm vào ngực em..ha...nhột...thật nhột...em không chịu được...

- Cơ thể em thật mẩn cảm, bảo bối!

Dylan cúi đầu xuống ngậm lấy một bên ngực Tiểu Thiên, bên còn lại anh vẫn không ngừng xoa nắn. Dylan mút mát vú cậu như đanh nếm một món ăn mình vô cùng yêu thích. Cũng đúng thôi, Tiểu Thiên chính là món ăn mà Dylan thích nhất.

- Haa...a...ưm...đừng mút nữa mà...anh dừng lại đi...

- Sao vậy bảo bối? Mới đó mà em đã không nhịn được rồi sao?

Dylan đã cương cứng từ lúc nào rồi nhưng anh vẫn cố nhịn vì anh biết mình cần phải chuẩn bị cho Tiểu Thiên thật chu đáo để cậu không bị đau.

Trước khi rời khỏi đầu ngực bị mình mút đến đỏ ửng lên, Dylan cắn vào nó một cái nhẹ cũng đủ làm Tiểu Thiên rên lên vì sung sướng.

Dylan đưa lưỡi quét một đường từ đầu khấc hồng hào của cậu xuống dưới kẻ mông. Tiểu Thiên cảm nhận được tiểu huyệt của mình vừa bị lưỡi anh chạm vào, ngay cả tiểu côn thịt lẫn hòn bi nhỏ cũng bị anh ngậm vào miệng mút mạnh trêu đùa, được một lúc anh nhả ra làm nó phát ra một tiếng ' chép ' nhỏ. Anh vẫn dùng tay vọc lên vọc xuống đều đặn theo nhịp.

- Nhìn này, tiểu côn thịt bé nhỏ của em cũng cứng lên cả rồi.

- Aa...ư...ha..bỏ tay ra đi...anh....đừng chạm nữa..mà...ư...

- Sao có thể, anh đang thích đến thế mà!

Dylan lại cúi xuống đưa lưỡi liếm vào hậu huyệt chật hẹp của Tiểu Thiên làm nó đầy nước bọt của anh. Tiểu Thiên cố gắng thoát ra khỏi sự kích thích này nhưng không tài nào làm được. Tiểu côn thịt giật giật, căng lên, miệng huyệt như muốn nới rộng ra để lưỡi anh có thể thọc vào. Bỗng Tiểu Thiên rên lên lớn hơn, từ trong tiểu cự vật phun ra một dòng dịch màu trắng đục. Người Tiểu Thiên cũng ướt đẫm mồ hôi, cậu thở dốc.

Vừa mới trải qua đợt khoái cảm Tiểu Thiên lại giật bắn người cảm nhận được bên dưới tiểu huyệt bị một thứ gì đó xâm chiếm.

- Ư...không được....quá nhanh rồi..!

- Yên nào bảo bối! Anh sẽ nới rộng lỗ nhỏ này ra để lát nữa em không bị đau.

Ngón tay anh đâm vào hậu huyệt nhỏ bé, liên tục ra vào chà sát vào vách thịt của cậu làm cậu sướng đến tê tái.

- Ưm..a...a...chậm lại...nhanh quá

Dylan không những không chậm lại mà còn gia tăng số ngón tay vào trong huyệt động, một ngón rồi hai ngón, ba ngón.

Hậu huyệt được mở rộng một khoảng vừa phải, ba ngón tay của anh có thể ra vào dễ dàng.

- Anh...đủ rồi...đừng lộng nữa...mau...mau vào trong em đi.

Sợi dây lí trí của Dylan dường như đã bị đứt, anh không kiềm được nữa, kéo ngón tay mình ra ngoài. Đặt đầu cự vật trước cửa huyệt chậm rãi di chuyển từ từ đưa cự vật vào trong từng chút một vì sợ Tiểu Thiên bị đau nếu như anh đột ngột đâm vào. Tiểu Thiên nhăn mặt, nhíu mày mỗi khi thứ đó di chuyển sâu vào trong cậu. Dylan đâm được một nữa thì không chịu được liền nhấp mạnh vào trong hậu huyệt làm Tiểu Thiên bất ngờ không kịp đón nhận ưởng người ngửa cổ ra sau.

- Anh..nhẹ thôi...đồ biến thái..

Dylan cười nhẹ nhào tới tóm lấy ngực cậu mút lần nữa để làm cậu quên đi đau đớn phía dưới truyền đến. Bị kích thích từ hai phía Tiểu Thiên không còn cảm thấy đau đớn nữa mà thay vào đó là cảm giác lâng lâng, đê mê bao trùm cả người cậu.

Hậu huyệt bị đâm liên tục, Dylan nhấp mạnh cự vật vào bên trong huyệt động ẩm ướt khiến người Tiểu Thiên lắc lư theo nhịp nhấp của anh. Lỗ nhỏ trên đầu dương vật của cậu cũng rỉ nước ra ngoài, miệng dưới cũng bị thao đến tê dại.

- Không...a...sướng quá rồi...ư..

Khung cảnh dâm đãng lúc này thật ám muội, căn phòng vang đầy tiếng rên của Tiểu Thiên, tiếng va chạm giữa cự vật và mông cậu. Dylan thúc nhanh vào trong, lỗ nhỏ làm anh sướng run người làm anh chỉ muốn thao cậu cả đêm. Âm thanh phát ra từ miệng Tiểu Thiên đầy gợi tình khiến Dylan làm cậu mạnh hơn, nhanh hơn nữa. Thật sự Dylan không thể cưỡng lại thân thể kích tình này được. Làn da trắng mịn màng làm anh muốn được chạm vào cậu nhiều hơn, khuôn mặt xinh đẹp lúc làm tình luôn ửng hồng, đặc biệt lỗ huyệt liên tục co rút hút lấy cự vật anh như kéo côn thịt vào sâu thêm nữa.

- Bảo bối.. Em thật tuyệt...bảo bối..ha...

Tiểu Thiên cố gắng kiềm nén tiếng rên của mình, nhưng mỗi cú thúc của anh luôn đỉnh sâu vào trong cậu, Dylan đâm ngày một nhanh hơn, sâu hơn...chất nhờn rỉ ra từ kẻ mông cậu ngày một nhiều hơn. Điều đó không thể che giấu đi sự sung sướng của cả hai con người đang quấn chặt, giao nhau kia được.

Tiểu Thiên một lần nữa xuất tinh, Dylan cũng rút cự vật ra ngoài. Cứ ngỡ đã xong xuôi nhưng Tiểu Thiên bị anh lật lại nằm úp người xuống giường, mông bị anh kéo nâng lên cao một xíu. Cự vật lại đi sâu vào trong.

- A...sao anh lại nữa...chẳng phải vừa mới bắn rồi sao?

- Anh vẫn chưa, chỉ có mỗi em xuất thôi bảo bối.

Dylan lại điên cuồng đâm chọc vào vách thịt của cậu. Tiếng 'bạch bạch' lại phát ra to hơn, anh đẩy hông mình theo nhịp, cự vật theo đó hướng thẳng vào hang động ẩm ướt kia. Tiểu Thiên vừa mới thỏa mãn lại bị đâm không thương tiếc rên lên từng đợt.

- A...aa..ưm..hư...thật sâu....chậm thôi...em chịu không nổi...

- Có sướng không hả? Bảo bối.

Dylan vỗ mạnh mông cậu, xoa nắn cặp mông căng tròn mọng nước, tay cũng đưa xuống dưới vọc tiểu con thịt hồng hào.

- Sướng...ha...sướng lắm

- Ai làm em sướng? Nói mau.

- Anh..a...anh đâm em sướng.

- Thật dâm đãng!

Dylan cứ đâm mạnh cho đến khi cự vật đụng trúng điểm G của Tiểu Thiên làm cậu hét lên, rùng người, đến mức thân thể run rẩy. Anh tiếp tục chọc sâu vài cái rồi phun tinh dịch trắng đục vào trong cậu.

- Ha...ha...ưm...anh..em muốn đi tắm.

- Gì cơ? Anh vẫn chưa xong đâu.

Nói rồi Dylan bế cậu ngồi lên người mình tiếp tục công việc.

- Aa...anh điên rồi...buông em ra...tên điên này...em sẽ giết anh..không...em sẽ rời khỏi đây.

- Yên nào..!

- Aaaaaaa....

------------------------

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, cả hai ngồi vào bàn ăn sáng. Đang ăn thì nước súp vô tình văng lên người anh.

- Anh cởi áo ra đi!_ Tiểu Thiên bảo.

- Hả? A...tối qua mới làm rồi mà sáng nay em vẫn muốn sao? Được, được, không sao, anh có thể chiều em.

Dylan vừa nói vừa cởi áo mình ra, dang hai tay ý bảo Tiểu Thiên đến ôm anh.

- Tên điên nhà anh, mau đi thay áo đi, áo anh bẩn rồi.

Tiểu Thiên bị Dylan kéo vào người ôm chặt, mông cậu bị dính sát vào hai chân anh. Tiểu Thiên có thể cảm nhận được vật đang nóng lên trong đáy quần anh ma sát vào kẻ mông mình. Tên này đúng là cầm thú, động tình bừa bãi, dù cậu muốn hay không anh vẫn có thể cương lên được chỉ bằng lời nói mơ hồ của cậu.

- Này! Anh có dừng lại ngay không hả?

- Một lần thôi được không?

- Được thôi!

Lại một tiếng bộp vang lên thật trong trẻo. Một lần nữa vũ khí của Dylan bị Tiểu Thiên tấn công không khoang nhường.

-Aaa...em lại thế nữa rồi!

- Ai bảo anh không nghiêm túc, đừng giở trò với em. Nếu không thì anh biết tay em đấy!

Dylan giả vờ đau đớn đến ngã xuống sàn làm Tiểu Thiên hoảnh hốt, cậu nghĩ mình đã dùng lực quá lớn, dù sao cậu cũng là đàn ông, cậu hiểu được nơi đó nhạy cảm thế nào.

- Dylan... Anh không sao chứ. Này..đừng dọa em.

Tiểu Thiên khom xuống nâng anh lên thì phát hiện tên này đang cười khúc khích. Cậu biết rằng mình đã bị lừa, đã vậy tên này còn mặt dày nói :

- Em cho anh làm một lần, anh sẽ không sao.

- Kể từ bây giờ anh bị cấm dục. Không được phép chạm vào em.

Dylan đang cười bỗng dừng ngay, ngồi phắt dậy.

- Cái gì? Em nói gì cơ?

- Em nói là anh bị CẤM DỤC!

- Không được! Anh sẽ bị rỉ sét mất. _ Dylan bất mãn.

- Không liên quan đến em, bắt đầu từ hôm nay thực thi.

---------------------------

Chap sau là sinh nhật của Dylan và dĩ nhiên Tiểu Thiên của chúng ta sẽ chuẩn bị một bất ngờ lớn. Mọi người bình chọn ủng hộ mình để mình có động lực nha ❤



loading...

Danh sách chương: