Thank you

Chào mọi người, cuối cùng fic này cũng đã chính thức hoàn thành rồi 🥺 Mình vui lắm, vì từ giờ trở đi mọi người sẽ không phải chờ chương mới cả nửa năm trời nữa rồi nè!!

Lúc bắt đầu lên ý tưởng viết fic, mình mới đang học lớp 11 thôi, mà giờ mình sắp học hết năm nhất đại học luôn rồi mới hoàn được fic. Trời ơi, bây giờ nhớ lại mình vẫn còn thấy áy náy vì đã bắt mọi người phải chờ mình lâu như vậy luôn á :(

Ngoài chuyện cảm thấy có lỗi, mình cũng rất biết ơn mọi người vì đã ủng hộ "Gia sư Jeon" và @tae-radise nhiệt tình như vậy. Có thể nói, "Gia sư Jeon" là fic được biết đến nhiều nhất của mình, mỗi chương truyện mình đều nhận được rất nhiều lượt vote và cả những comment ủng hộ của mọi người nữa. Chính mình cũng không biết bản thân may mắn đến chừng nào mà có thể được đón nhận nhiều như vậy. Mình thật sự hạnh phúc lắm.

Trong thời gian qua, đã có những chuyện rất khó khăn từng xảy ra với mình, nhưng nhờ có mọi người vẫn luôn bên cạnh mà cuối cùng, mình cũng có động lực để tiếp tục hoàn thành những điều còn dang dở. Thật sự ngoài hai tiếng cảm ơn ít ỏi này mình không biết nói gì hơn, mong mọi người hiểu rằng mình thật sự rất cảm kích và rất hạnh phúc vì có mọi người ở đây theo dõi và ủng hộ mình, trò chuyện với mình.

Bây giờ fic đã kết thúc rồi, mình nghĩ mình sẽ nhớ em bé này nhiều lắm, vì có lẽ nhờ bé mà đã có thêm rất nhiều người biết đến mình. Trong tương lai, mình hi vọng sẽ có thể cho ra đời thêm thật nhiều tác phẩm chất lượng hơn nữa. Mình không dám mong đợi những tác phẩm sau sẽ được đón nhận nhiệt tình như thế này, nhưng mình hi vọng những ai tiếp tục đọc những tác phẩm sau này của mình đều sẽ cảm thấy thật hài lòng và vui vẻ.

Mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thiện cách viết của bản thân nhiều hơn. Chân thành cảm ơn mọi người vì đã đồng hành cùng mình trong suốt quá trình 3 năm của Gia sư Jeon.

Thân ái.

loading...

Danh sách chương: