Gia Dinh Nho 8 Songkimcha

Song Yuvin và Kim Kookheon trở về Đại Hàn Dân Quốc sau năm bốn sống tại Mỹ.

2020

Đợi đến khi Song Yuvin tốt nghiệp, liền sang Mỹ giúp ba tiếp quản công ty. Không chịu được việc yêu xa nên Song Yuvin cổm mất Kim Kookheon theo mình sang Mỹ, tiện thể đem về gia mắt cha mẹ luôn.

Ba mẹ Kim ban đầu không hề chấp thuận để Kim Kookheon đi Mỹ. Một phần vì không muốn xa con trai, con mình nuôi nấng khôn lớn giờ phải xa mình trong mấy năm thì có bậc làm cha làm mẹ nào mong muốn. Một phần là sợ con mình qua bên đó không quen, nhỡ ba mẹ Song Yuvin không chấp nhận con mình, nhỡ Kim Kookheon bị nhà người ta làm khó, ngược đãi. Sợ con mình ủy khuất, tổn thương. Nghĩ đến thôi là thấy đau lòng.

Song Yuvin hiểu những lo lắng của ba mẹ Kim. Anh cũng hết lòng khuyên nhủ, thuyết phục. Song Yuvin cam đoan với ba mẹ Kim rằng sẽ không có bất kì vấn đề nào xảy ra với Kim Kookheon. Ba mẹ Kim cứ yên tâm, khi trở về sẽ đem một Kim Kookheon trắng trẻo, xinh đẹp về cho ba mẹ.

Trước khi đi, Song Yuvin có mở tiệc chia tay, mời tất cả bạn bè thân thiết đến dự. Được các anh lớn dạy dò đủ thứ, như Choi Byungchan bảo không được bắt nạt Kim Kookheon, nếu không sẽ sang tận Mỹ bắt người đem về. Hay Cho Seungyoun nói phải chăm sóc Kim Kookheon thật tốt, cậu ấy mà mất miếng thịt nào sẽ đem Song Yuvin trụng nước sôi.

Lời dặn của các anh hơi thừa ha. Người của mình đương nhiên là mình phải yêu thương, chăm sóc tốt rồi. Mà anh Byungchan ơi, chỉ có Kookheon bắt nạt em thôi, chứ em nào dám.

Trước khi cả hai lên máy bay, Kang Minhee và Kim Yohan còn bảo Song Yuvin khi nào về nhớ mua nhiều quà về, quà rẻ không lấy quà mắc mới lấy nha. Không đem quà xịn xịn về thì ở bên đó luôn đi. Nói mà tức á.

Đáp máy bay xuống Mỹ, lấy hành lý cũng bị về nhà thì trước mắt là một trận hỗn loạn. Có một chiếc xe taxi, phanh xe bị hư đụng trúng một người phụ nữ. May mắn là đứa bé không sao, vì trước đó bà ấy đã đẩy con mình ra.

Đứa bé nhìn thoạt qua chỉ khoảng tuổi hơn. Khi bị mẹ đẩy ra thì ngã xuống đường, vì quá đau nên bé cứ khóc mãi. Bác bảo vệ chạy tới bế bé lên, dỗ dành bé, nhưng mãi vẫn không dứt khóc. Kookheon thấy vậy, liền đến bế bé từ tay bác bảo vệ. Nhẹ nhàng vuốt sóng lưng bé, mọi lời nói cùng hành động hết thảy đều vô cùng dịu dàng. Chẳng lâu sau, bé nín khóc hẳn.

Song Yuvin và Kim Kookheon cùng nhau lên xe đến bệnh viện với mẹ của bé. Sau mấy tiếng ngồi trước phòng cấp cứu, bác sĩ bước ra bảo bệnh nhân không qua khỏi.

Kim Kookheon nhìn xuống đứa bé đang nằm ngủ trong vòng tay mình từ bao giờ. Thật yên lặng, đứa bé còn quá nhỏ để phải chịu sự mất mát này. Được rồi, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi. Kim Kookheon ôm chặt em bé vào lòng mình, hôn lên trán bé.

- Chú sẽ chăm sóc con thật tốt.

Ngoài giấy tờ tùy thân của hai mẹ con thì cũng chẳng còn biết thêm bất kì thông tin nào cả. Thi thể của người mẹ để tại bệnh viện, Song Yuvin đưa bác sĩ một số tiền, giúp chăm sóc người phụ nữ không may mắn đấy tốt một chút.

Cha Junho, chào đời 9/7/2019, quốc tịch Hàn Quốc. Đó là những thông tin trên giấy khai sinh mà Song Yuvin có được từ người phụ nữ ấy, trên giấy tờ chỉ có tên mẹ mà không hề có tên cha. Mẹ đã không còn, cha là ai không hay biết, trông phút chốc em bé đáng yêu trở thành trẻ mồ côi. Song Yuvin không khỏi đau lòng.

- Yuvin, anh muốn nuôi đứa trẻ này.

Song Yuvin có chút sửng sốt trước lời nói của Kim Kookheon, sau đó anh cũng mỉm cười đồng ý. Từ giờ sẽ cho con một gia đình mĩ mãn, bắt đầu một cuộc sống mới.

- Được, theo ý anh. Giờ thì mình về nhà nha.

Khi mọi chuyện đã bàn giao lại cho cảnh sát và bác sĩ. Song Yuvin và Kim Kookheon đem bé Cha Junho về nhà. Trên đường đi, cả hai có mua một số đồ dùng của bé. Mua sữa bột chọn mua loại đắt nhất, tốt cho trẻ nhỏ nhất. Tất cả mọi thứ điều tốt nhất.

Kim Kookheon có ý định ở khách sạn nhưng liền bị Song Yuvin phản đối lập tức. Cậu vẫn còn lo ngại, sợ gia đình anh không chấp nhận. Lần về Mỹ này, Song Yuvin đưa Kim Kookheon ra mắt gia đình, đòi ở khách sạn thì ra mắt kiểu gì. Cứ đưa về này trước rồi có chuyện gì thì tính sau.

- Ba mẹ, con về rồi.

- Ba mẹ nhớ con chết đi được, sao về trễ vậy con.

Bà Song liền quay sang nhìn Kim Kookheon cùng đứa trẻ với ánh mắt ngạc nhiên.

- Ai đây con?

- À, dạ người yêu con.

- Ồ, thế đứa bé.

- Con của con.

- Con có con từ khi nào sao mẹ không biết.

- Một tiếng trước.

Mẹ Song mắt chữ A mồm chữ O nhìn con trai mình trước lời nói của nó. Sau đó, Song Yuvin kể lại toàn bộ cậu chuyện cho mẹ Song nghe. Mẹ Song không khỏi đau lòng, bà đi tới ngồi cạnh Kim Kookheon, nhìn bé Cha Junho còn ngủ trên tay cậu, bà chạm nhẹ vào gò má của bé. Thật đáng yêu, từ giờ bé là cháu của bà sẽ không để cho bé chịu thiệt thòi.

Mọi lo lắng của cả hai đều trở nên dư thừa vì ba mẹ của Song Yuvin khi nhìn thấy Kim Kookheon thì liền có thiện cảm, nhận được sự yêu thích từ ba mẹ Song. Có được con dâu ngoan ngoãn, xinh đẹp, tốt bũng và kìm hãm được thằng con trai mình thì sao mà chẳng thích.

Mẹ Song bảo Kim Kookheon ở lại đây và xem đây như nha của mình. Không cần phải đi làm gì cho vất vả, Song Yuvin đi làm là được rồi. Nhiệm vụ của cậu là ở nhà chăm sóc con là được. Tảng đá trong lòng cậu cuối cùng cũng được gỡ xuống, cứ lo lắng sợ này sợ nọ, nhưng giờ cảm nhận được sự yêu thích từ ba mẹ Song, cậu cũng thoải mái hơn hẳn.

Phòng ốc cũng dọn dẹp sạch sẽ, Kim Kookheon bế bé Cha Junho lên phòng ngủ. Cậu nhẹ nhàng đặt bé xuống giường, đắp chăn cẩn thận mới đi thay đồ. Song Yuvin bảo mấy ngày nữa sẽ đem toàn bộ giấy tờ đi làm lại, đặt tên của bảo bối nhỏ vào hộ khẩu nhà mình.

Bé Cha Junho cựa mình thức dậy thì quấy khóc. Kim Kookheon bên cạnh giật mình, bế lên dỗ bé. Khi thấy cậu, bé Cha Junho không khóc nữa, liền nhẻm miệng cười với cậu. Kim Kookheon theo đó mà mỉm cười.

- Đáng yêu quá. - Xong cuối xuống hôn lên gò má của bé.

Từ khi có Song Yuvin thì ba Song giao hẳn công ty cho anh tiếp quản, còn mình ở nhà chơi với cháu trai. Bé Cha Junho khi quen dần thì trở nên vui vẻ hơn, trẻ con mà nhanh tiếp nhận.

ChaCha là cái tên mà ông Song đặt cho bé, dễ thương mà ha. Bé ChaCha thích ông lắm, bám theo ông suốt, ông cũng hay đưa bé đi chơi nữa, bé thích lắm. Bé ChaCha mỗi ngày thấy Song Yuvin về liền vui vẻ chạy tới nhào vào lòng ba. Anh bế bé lên hôn mấy cái lên má bé, ba còn bóp mông bé nữa, ba còn mua nhiều đồ chơi cho bé nữa.

Khoảng hai tháng sau, thì Song Yuvin và Kim Kookheon đăng kí kết hôn. Không tổ chức lễ cưới chỉ đơn giản là một bữa cơm gia đình. Cũng đã báo tin cho ba mẹ Kim và anh em bạn bè ở quê nhà, ba mẹ Kim cũng mừng lắm.

Tối hôm đó, khi bé ChaCha đã ngủ, Song Yuvin nằm kế bên ôm lấy Kim Kookheon.

- Em ơi!?

- Kêu ai là em hả?

- Kêu Kim Kookheon.

- Anh lớn hơn em đó.

- Thì sao, nhưng em là chồng anh nên phải gọi em là anh.

- Không gọi.

- Không gọi chứ gì? - Song Yuvin nằm đè lên người Kim Kookheon, mạnh mẽ hôn xuống đôi môi của cậu, Kim Kookheon ra sức đẩy cục mỡ nằm trên người mình ra. Song Yuvin càng lộng hành hơn vừa hôn vừa sờ mó lung tung. Khó khăn lắm mới đẩy được Song Yuvin ra.

- Điên hả? Con nằm kế bên đấy.

- Gọi anh đi rồi không làm nữa.

- Anh Anh Anh. Rồi đó được chưa.

- Được rồi, nghe rồi. Từ bây giờ phải gọi anh đó.

- Biết rồi, đi ngủ.

- Bảo bối nhỏ ngủ ngon, bảo bối lớn ngủ ngon

- Đồ trẻ con.

2024

Sau bốn năm làm việc và sống tại Mỹ, Song Yuvin ngỏ ý với ba mình là muốn mở chi nhánh ở Hàn Quốc rồi trở về đấy làm việc, vì đó là quê hương của mình, cả Song Yuvin và Kim Kookheon đều rất nhớ Hàn Quốc. Ba Song cũng đồng ý, ba trai còn trẻ cứ để nó làm những gì nó muốn, gia đình con cái đều đã có, không cần lo lắng nhiều nữa.

Khoảng hai ngày nữa, gia đình nhỏ trở về Hàn Quốc, bé ChaCha háo hức lắm, bé thích ngồi máy bay lắm. Bé đang ngồi xếp quần áo phụ ba nhỏ thì chạy ra chỗ ba lớn.

- Ba lớn ơi, chừng nào mới đi.

- Hai ngày nữa mình đi đó con.

- Sao lâu quá vậy, ChaCha muốn đi liền cơ.

- Ngoan nè, ráng đợi hai ngày nữa mình đi nha.

- Dạ.

Ngày đi cuối cũng đến, trước khi lên máy bay bé còn hôn ông bà Song tạm biệt nữa, bé bảo khi nào ông bà nhớ ChaCha thì gọi điện cho bé.

Bé ChaCha lên máy bay được hai phút thì đã ngủ trong lòng Kim Kookheon, bảo ngắm mây cơ mà, giờ lại ngủ mất rồi, đúng là trẻ con mà. Hai tiếng sau, bé mới tỉnh dậy.

- Con đói không?

- Không ạ.

Bé Cha Junho đứng lên ôm lấy cổ Kim Kookheon.

- Ba nhỏ, hôn đi. - Chu cái môi nhỏ của mình ra.

Chụt

- Lại đây ba lớn hôn cái nữa nè.

Bé ChaCha lại tiếp tục chu môi nhỏ xíu ra để Song Yuvin hôn.

Chụt

Sau khi máy bay hạ cánh, cả gia đình về lại ngôi nhà mà cả hai sống ngày xưa. Tuy không có người sống nhưng căn nhà vẫn có người thường xuyên đến dọn dẹp nên sạch sẽ lắm. Gia đình nghỉ ngơi dưỡng sức để ngày mai sang thăm ba mẹ Kim.

Ba mẹ Kim sau khi nhìn thấy bé Cha Junho bằng xương bằng thịt thì thích lắm. Toàn là call video thôi có thấy tận người đâu, thấy rồi thì thích lắm. Bé ChaCha suốt hôm đó, nói năng suốt thôi, hỏi hết cái này kia, đáng yêu lắm. Kim Kookheon bị ra rìa rồi, trong mắt ông bà chỉ có bé ChaCha thôi, hết ôm hôn rồi lại cưng nựng. Khi về nhà bé còn hôn tạm biệt ông bà mới chịu về.

Khoảng sáu giờ chiều thì Song Yuvin hẹn mọi người ra quán cũ ăn mừng còn bảo nhớ dắt theo mấy bé nữa. Cả lớn lẫn nhỏ khi thấy bé Cha Junho đều rất thích. Bé vừa ngoan ngoãn, đáng yêu, xinh xắn thế mà, các nhanh chóng làm quen với nhau, cả khung trời rộn ràng tiếng nói cười của bọn trẻ. Nhìn các bé vui vẻ, các vị phụ hyunh cũng vui theo.

Moon Hyunbin ngỏ ý cho bé đi học, học ở trường mầm non "Trái sầu riêng" đi, mấy bé ở đây cũng học ở đó. Kim Kookheon vui vẻ đồng ý, đi học cho con có bạn có bè.

"Biệt đội siêu nhân tí hon" đã được một năm từ khi thành lập rồi ha, nhanh thật đấy, bây giờ chính thức kết nạp thêm bé Cha Junho nữa. Biệt đội tổng cộng 8 thành viên gồm bé Nam Dohyon, bé Lee Jinwoo, bé Son Dongpyo, bé Geum Donghyun, bé Kim Mingyu, bé Song Hyeongjun, bé Ham Wonjin và cuối cùng là bé Cha Junho.

- Trễ rồi, chúng ta mau về cho bọn nhóc nghỉ ngơi, mấy ngày nữa lại hẹn gặp nhau. - Đó là lời nói của anh lớn Han Seungwoo.

Đúng là trễ thật rồi, nên về thôi. Các gia đình tạm biệt nhau rồi ra về. Song Yuvin để bé ChaCha ngồi trên vai mình.

- Chơi vui không con?

- Vui lắm ạ. Mà ba lớn ơi, bạn Wonjin cứ nhéo má của ChaCha hoài hà.

- Tại bạn thấy ChaCha dễ thương nên mới nhéo má con đó.

- Hông muốn đâu, nhéo má sẽ bị sệ đó, sẽ không đẹp nữa.

- Vậy lát ba gọi chú Jeongmo bảo tét mông bạn Wonjin không cho nhéo má bé nữa nha.

- Dạ.

Song Yuvin một tay ôm bé Cha Junho, một tay nắm lấy bàn tay Kim Kookheon đi ra xe.

- Gia đình nhỏ về nhà ngủ nào.

loading...