Gia Dinh Moi Cua Toi Creepypasta X Reader Chap 3 Ke Hoach

Y/n pov
Lên danh sách nào :
1 con dao
2 trái ớt
1 ly sinh tố dâu
Ok bắt tay vào làm thôi
Đầu tiên tui cắt ớt ra sau đó ngâm vào ly sinh tố dâu sau vài phút vớt mấy cái ớt ra phải vớt sạch không để lại dấu vết và tui đã sử dụng tuyệt chiêu bí mật để xóa mùi ớt mà vẫn có vị cay rồi tui đi đến chỗ Jeff và ... .
"Đại ca ơi đại ca , đại ca uống ly sinh tố này đi ngon lắm "
"Úi , con nhỏ này gọi tao là đại ca à tao thích nhóc rồi đấy ok tao uống "
Sau đó tui la lên là đau bụng và chạy thật nhanh trước khi hắn uống và rồi sau đó đã có một viễn cảnh rất đẹp là Jeff dí Y/n slender thấy vậy phạt hai đứa cọ nhà vệ sinh ôi thật vãi chưởng!
Jeff pov
Cái con nhóc này tức thật mình mà giết nó được là mình giết liền ngay lập tức và rồi tui nhìn qua con nhóc đó nó đang lau kính thì quay qua hai đứa chạm mắt nhau rồi nó thè lưỡi ra chọc quê tui trông.... Cũng dễ thương đấy chứ.... Khoang sai sai quá rồi rõ ràng mình phải chê chứ sao lại khen nhưng mà.... Thôi bỏ đi bỏ đi!! "
Y/n pov
Sau khi dọn nhà tắm xong thì tui đi ra sân chơi tui thấy smile dog đang chơi với Jeff làm tui cảm thấy tên này cũng không xấu tính lắm rồi khi hắn đi thì tui mới dám lại gần smile dog  tui xoa đầu nó trông nó có vẻ thoải mái lắm rồi nó vẫy cái đuôi qua lại làm tui thấy nó thật dễ thương và tui đã chơi với nó tiếp
Ở phía trong nhà có một người khẽ theo dõi Y/n chơi với cún cưng của mình một kẻ máu lạnh mê giết người như anh lại bị một con nhóc làm rung động trái tim của anh
End.

loading...