phần high bắt đầu :)))

Chào buổi sáng cho các bạn sáng hôm sau thức và chúc ngủ ngon các bạn tối nay đang thức , Gấu đem tới một cái " phần high " đập vào mặt của bạn Tơm đây :3











Một buổi sáng ... Tất nhiên là buổi sáng vì buổi tối không ai thức cả :))) với cả buổi tối không ai rảnh như Y/n phải thức để làm việc nhà cả.

- " chào buổi sáng mọi người ! " _ đây là y/n , cô gái 5 tháng trước đã đến đây để phụ việc ăn việc ở cho dàn Creepypasta ở dinh thự của bác Slen.
Cô gái này không giống như lúc đầu mới đến nữa , hm... Y/n chỉ khác về ngoại hình thôi : chiều cao dù không khá lên mấy vẫn lùn hơn Ben một chút, nhưng bù lại gương mặt tinh tú với mái tóc dài thướt tha được cột một cách đơn giản , đôi mắt trong veo sâu thẳm như có thể cuốn hút bất kì người nào để ý đến. Và cả nụ cười kia nữa , y/n như một ánh sáng ... Ý Gấu là trong mắt Ben , y/n như một người không thể thiếu trong cuộc sống của cậu í .____.
Y/n như mọi ngày , cô bắt đầu đeo cái tạp dề hơi bám bẩn và tiến đến tủ lạnh , nơi cất giữ những quả trứng ngon lành để làm bữa sáng cho mọi người. Tất cả đều nhìn theo y/n từng chi tiết với ánh mắt lưu luyến , hôm nay là buổi sáng cuối cùng mà tất cả được thưởng thức một bữa sáng thân thuộc của y/n , những đĩa trứng nóng hổi được lấy ra từ trong chảo rán kèm ly nước ép cam ngon lành. Jane cô nàng hay dính liền với quyển tiểu thuyết đã gạt nó sang một bên , ngồi cạnh Jeff. E.j nay cũng tạm gác việc đếm mấy miếng thận cắt lát của mình. Dinh thự nay trừ Slen ra thì chỉ còn lại vài bóng dáng thân thuộc như Jeff , Jane , E.j , Helen, Clock với Sally bé bỏng cùng Smile Dog.

Laughing Jack với Jason tên nghiện rối đã cùng nhau dời đến một rạp xiếc tại công viên cho trẻ em, hai người tuy hơi bị một số cha mẹ lũ nhóc xa lánh nhưng ít ra cũng ít nhiều một số nhóc ngây thơ thích và vây quầng bên hai chú hề đơn sắc và tên múa rối kia, điều này khiến cả hai đều vui vẻ. Những ngày được mời lên sân khấu , hai người gom được cả bộn tiền công .
- " wat da fak tụi này đâu có cần nhưng sao ổng lại trả nhiều thế ?!"_ L.j said.

Bộ ba Proxies Toby , Hood và Masky nay cũng chuyển đến gần một cái khu mà khá nhiều các thành phần nghiện ngập , ma túy và các hội nhóm kín , à không thiếu nơi đây có nhiều quán bar hút khách nữa. Ba cậu trai này có lẽ chỉ ở tạm để tiện quan sát thôi , vì ở nơi đây đa số đều xảy ra những trường hợp xuất hiện các creepypasta mới toanh.

Bữa sáng sau khi đã được bày biện ra từng vị trí mỗi người, y/n lại ngồi vào ghế của mình. Hôm nay mọi người tự dưng cảm thấy bữa sáng của y/n làm ngon đến lạ thường, có lẽ vì hôm nay cô bé chuyển đi chăng.

Y/n cũng thấy việc này , cô tránh ánh mắt của mỗi người, cô với Ben đã quyết định rồi, cả sự đồng ý của Slen nữa. Slen bảo rằng nếu ở đây mãi thì y/n sẽ bị ảnh hưởng, và Ben thì do phá phách quá hay gì ấy nên cũng chuyển đi ở cùng với y/n, được một cô bé thế này chăm sóc thì lão cũng không phải lo gì thêm.
Tên Ben sau đó mừng đến điên , được ở chung với cô gái của riêng mình thì còn gì bằng. Y/n thì nghĩ khác , cô nghĩ sao tên Ben này mãi không thay đổi , vẫn cái tính hở chút kiêu căng , hở chút giận dỗi. Dù sao cậu ta cũng bảo vệ y/n ghê lắm, không có "ninja số má" nào có thể động vào y/n của cậu ta. Mỗi lần Helen dạy cô bé vẽ , Ben sẽ đưa ánh mắt chập chờn ma quỷ còn hãi nói chi người nhìn Helen. Cái này hơi quá nhưng đúng là thật , Ben yandere :)))

- " wel... " _ y/n ấp úng vừa muốn nói ra vừa không muốn, vì cô cũng sẽ rất nhớ mọi người. _ " em.. Em muốn cảm ơn tất cả mọi người , mọi người đã cho em nhiều thứ , và em mong trong những tháng ngày qua những thứ nhỏ nhặt em đã làm có thể bù đắp lại lòng tốt của mọi người... "

Đúng lúc Ben đứng tựa vào cửa nhà bếp , ánh mắt hơi buồn vì sẽ xa những đồng đội của mình, xa thằng bạn thân Dép * le Ben giơ ngón f*ck ra và Jeff cũng vậy nhân lúc mọi người không để ý xem như là lời tạm biệt nhau*

Y/n khẽ nhìn sang Ben , cậu ta hiểu ý y/n sẽ rất buồn nên cũng gật đầu một cái cho y/n nói tiếp.

-" đây là bữa sáng cuối cùng em được làm cho mọi người , wel... Hôm nay em sẽ phải tạm biệt tất cả để chuyển đến một nơi khác ... "_ nói đến đây , Y/n lặng lẽ nhìn ra khung cửa sổ bên cạnh  , rồi lại tiếp _" tạm biệt chị Jane , chị Clock , tạm biệt Jack , Jeff , Helen... "

Rồi cô tiến đến Sally , cô bé đưa đôi mắt long lanh buồn bả của mình lên nhìn y/n. Rồi nhảy ra khỏi ghế , ôm y/n mà thút thít
-" em đừng buồn ... Khi nào rảnh rỗi chị và Ben sẽ đến chơi với em nha Sally , cơ mà khi chị đi thì chị Dina sẽ đến đây chơi với em đó."_ Y/n cũng rưng rưng dỗ dành con bé , tay thì vuốt đầu Smile như chào tạm biệt.

-" e hèm..! "_ Ben tằng hắng một tiếng để cắt ngang cái màn tạm biệt ngập đầy nước mắt nước mũi tèm lem của Sally, ra hiệu đến giờ đi. Y/n xoa đầu Sally và gỡ tay con bé ra , hôn lên trán con bé rồi đi ra khỏi bếp.

Hành lí của cả hai đã được y/n sắp xếp và mang ra cửa cạnh bậc tam cấp, Ben xuất hiện với bộ dạng của một thiếu niên gồm quần jean và áo hoodie xanh, y/n thì " bị " Jane ưu ái ép mặt cái đầm đen ngắn hôm trước bả đặt mua được trên mạng, rất có thể vì bả đặt nhầm size. Cô gái khoác lên chiếc đầm của Jane trông chững chạc hơn hẳn.

Đứng cạnh và dựa vào năng lực dịch chuyển của Slen là tiện nhất, vì bìa rừng và dinh thự ẩn không gần nhau tí nào. Y/n quay lại nhìn mọi người lần cuối , cô mỉm cười thật tươi để có thể xem đây không phải là ngày buồn nhất. Ben thì nói gì gì đó so deep với Jeff xong rồi quay sang y/n, rồi cả ba biến mất trong ánh mắt lưu luyến của mọi người.

Trong sự im lặng không kéo dài quá 5s, tất cả lại quay về với công việc thường ngày của mình. Helen thì xa thiên thần của anh đã hơi lâu nên vội quay về phòng để hoàn thành nốt bức tranh đang dang dở vì Slen khi quay lại sẽ mang J.A theo cùng. E.j thì ngồi ườn ra sofa ăn thận vừa xem TV cùng với Jeff, Sally thì bắt đầu biết mang những chiếc đĩa ở bàn ăn đến bồn rửa. Còn Clock với Jane...

- làm gì giờ mày?

- đi rửa bát chứ làm gì ...

- ôi đm... _cả hai đồng thanh.












* một cuộc gọi điện đột nhiên reo lên , do điện thoại ở gần Jeff nhất nên cậu đành nhấc may cho đỡ ồn *

- alo dinh thự lão già Slen nghe đêy !_ Jeff cười

- ta có tin vui nhưng chắc sẽ không vui mấy cho cậu này Jeff _ Slen dài dòng

- không mua được con dao mới của tôi á ?!

- không , Liu anh trai ngươi sẽ đến sống ở dinh thự _ và sau đó là một giọng cười khủng khiếp trêu đùa của Slen vang lên

Tên Jeff đơ người ức chế không thể nói gì thêm và cúp máy...

- * BEEP BEEP BEEP BEEP * !!!!!!!!!



------~-------~-------

Gấu come back :v

Các bợn thấy chap high thế lào :v???
Cmt đê !!! :v
Nhớ ngủ sớm đấy :v

Chòi mé viết phần hai mà Gấu lại quắn quéo cả lên :v

loading...

Danh sách chương: