15. Vẫn là Tom đây

Câu chuyện ngắn ngủn của các nhân vật bị đánh tơi bời ở công trình bỏ hoang bên kia thành phố :

"Tôi còn chưa kịp biết vừa bị cái gì kéo chân thì nó đã phang cho tôi một cái gậy bóng chày, giờ thì tôi không dám nghĩ nhiều không cái đầu tôi sẽ đa... aw!!?" _ Clock said. Nạn nhân đầu tiên


" hình như tôi bị hai vật thể lạ cầm vật nhọn tấn công, tôi không nhớ gì nhiều vì nghe Clock nói tôi đã bị đập đầu bằng khúc củi... à là cây gậy bóng chày" _ Jane said. Nạn nhân thứ hai

" có cả người múa rối giỏi hơn tôi à ? " _ Pup said. Nạn nhân thứ ba không bị đánh nhưng cũng không đánh ai :v

"Tao không quan tâm" _ Jeff said với cái mặt đéo quan tâm cho lắm. Nạn nhân thứ tư bị đánh ít nhất, bị thụi cho một cây vào bụng.

Tom : "còn tao thì chỉ viết thôi mà cũng bị luyên lụy" TvT

Vâng vâng....

____________________________










"Món này thế nào? Có ngon không " _ Y/n cười, cầm chiếc nĩa đút cho Alice miếng trứng rán

Không đáp, Alice cười một cái tỏ vẻ ngon lành rồi ăn tiếp, trông cô nàng rất ư là trẻ con.
Y/n thì cho Alice ăn hết món này sang món kia, tất cả đều do tự tay cô làm, chắc là Alice đói quá nên cái gì cũng chịu ăn.

Ben thì suốt bữa ăn chỉ dằn mặt ra ăn mỗi món trứng ốp la tẻ nhạt, lòng trắng vừa sống vừa nhạt mà lòng đỏ trứng cũng sống nhăn ra, nhạt như con Gấu chết dịch ấy.
Vừa nhìn Alice, trong lòng thầm chửi rủa tức tối, ánh mắt cô ta thiệt là giả tạo nhưng tại sao Y/n lại không nhận ra, hay là thích con nhỏ này rồi!
Thấy Ben chằm dằm , Y/n quay sang quăng vô đĩa Ben miếng cà rốt

"Nè ăn thử đi, Alice bảo không ngon nhưng em cũng không biết nấu sao cho ngon"

"Con này mày chê đồ ăn người yêu tao nấu à, ăn thử xem... ?!?!?"_ Ben lầm bầm chửi rỉa rồi ăn miếng cà rốt
Định phun ra nhưng nghĩ lại nên thôi, nhai nuốt trong tuyệt vọng, Ben rặn ra một câu với vẻ mặt bình thường

"Ngon mà"

Nhưng không ai biết rằng, ẩn giấu đằng sau đó là nỗi kinh hoàng của cà rốt :v

____________________________

"Mẹ!!! Con không !!! Ăn !! Cà rốttt!!!!" _ Tôm
" mày không ăn thì không chơi game đánh lộn gì nữa"

*ăn như điên* :)

_____________________________



Alice thì suốt bữa chỉ việc ăn , cười và gật đầu khen ngon, đôi lúc lườm qua tên Ben với ánh mắt lạnh lẽo.
Những ngày tháng vừa qua quả một khó khăn đối với một cô gái... à không , đối với một ... hồn ma? Đúng hơn thì Alice đứng giữa ranh giới ma quỷ và con người, không phải ma cũng chẳng phải người.
Ôm theo hai con búp bê là hồn ma của một cặp song sinh từ thời thập niên 70, cô nhặt được chúng và vướng vào tình trạng như thế này, quay lại để trả thù một người đàn ông lạ mặt đã hãm hại mình, song cũng đã tấn công không ít ngưòi khác.

Lần đầu ngất ở bậc tam cấp nhà Y/n , Alice tình trạng người ướt sũng, bầm tím và đói lả, cô mặc một cái váy xanh cũ và ôm chặt hai con búp bê, cho dù có chết đi nữa thì Alice vẫn nhất quyết bảo vệ cho hai linh hồn bé bỏng này.

Lết được từ bên kia thành phố sang đến đây đã là một điều khó khăn, vừa phải chống chọi lại một đám sát nhân lì lợm đêm nào cũng đến nhờ khả năng quậy phá vốn có của ma quỷ, vừa phải chịu những cú đánh gián tiếp khi hai con búp bê Vanessa và Valissa bị đám sát nhân chống trả.
Nghĩa là, bất cứ sự đau đớn nào mà một trong hai con búp bê bị tác động, nó sẽ phát tác lên Alice khiến cô bé bị bầm dập thương tích như vậy là điều đã rõ.

Giữa Alice và hai linh hồn song sinh có một sự liên kết ràng buộc không mong muốn, Alice từng là con gái của một gia đình sống phía bên kia thành phố, cô có một người anh trai tài giỏi nhưng mất nhân tính.
Và ba mẹ cô đều là những kẻ phạm pháp, cờ bạc , ma túy chất đống.
Vô tình là mục tiêu của nạn ấu dâm, Alice không thể sống được nữa nếu cô không lang thang khắp chốn , lạc vào rừng hoang và phá rối nơi cất giữ hai linh hồn bé nhỏ Valissa Vanessa.

____________________________

Tom xin phép chuyển một chút, Ben x Y/n thì vẫn là fanfic
Còn Alice & Y/n thì sẽ sang một chút bách , hường hòe

__________♡______________


Có thể bạn chưa biết ☝

Victoria từng bị trả lại trại cô nhi hai lần, con bé thích một cậu bạn tóc vàng ở đó và khi đến SlenderMansion, Vic luôn nhìn Ben rất giống cậu bạn đó.

______________________________

loading...

Danh sách chương: