12. sếp chỉ em được không (18+)

Hạ Thu bối rối đến mức tay chân cô mềm nhũn, nếu không có cánh tay anh ôm phía sau lưng chắc cô xỉu ra đất mất. Cô thầm nghĩ tim mình sắp vỡ ra rồi nên chủ động tách ra khỏi anh. Anh thấy vậy càng giữ chặt hơn, không cho cô thoát.
Tận lâu thật lâu, khi dĩa thức ăn đã nguội, rượu vang để tan hết bọt nước lạnh anh mới chịu buông cô.
Gương mặt Hạ Thu nhuộm đỏ như ánh hoàng hôn chập chờn, đôi mắt mở to dõi theo anh lo lắng. Cô không biết tình huống này là thế nào? Liệu rằng đây có phải tình yêu mà người đời thường nói chăng ?
Một thoáng, cô thấy ánh mắt anh nhìn cô có vẻ dịu dàng khác hẳn so với vẻ nghiêm khắc.
Gương mặt đẹp đẽ của anh chỉ cách cô 10 cm. Anh lấy bàn tay lau khóe miệng, quay sang chỗ khác khiến cô không thể nhìn thấy gương mặt hơi hồng :
- Tôi giúp cô thôi, đừng hiểu lầm
Một câu chống chế vụng về nhưng Hạ Thu vẫn tin sái cổ. Cô chưa từng nghĩ giữa cô và anh tồn tại một thứ gọi là "yêu". Vì cô đâu xứng. Cô chỉ là một đứa đến cái nhà cũng chẳng có, lại không quá xinh đẹp, không tài cán gì. Nếu để gọi là mối quan hệ thì chắc là ông chủ và cô hầu...

Yêu nhau sẽ sex, nhưng sex chưa chắc là yêu.
Anh và cô không hề làm tình sau đêm đó, cũng 1 tháng rồi thì phải. Anh nhớ cơ thể cô đến điên rồi. Anh không tin là mình đã yêu cô, chỉ là sex, anh thầm nghĩ.
Để kiểm chứng lại cảm xúc, anh lần mò bàn tay vào chiếc váy công sở của cô. Mới hôn thôi mà bên dưới ướt nhẹp, anh đưa hai ngón tay dài vào quần nhỏ của Hạ Thu.
- Đừng, ở đây..không được đâu anh..
Cô ra sức đẩy vai anh ra nhưng tiếc là sức của cô yếu xìu.
- Cãi tôi đuổi việc đừng trách!
Cô nghe dọa vậy im lặng ngay, anh đắc ý tung hoành bên dưới ra vào. Nơi ấy của cô ướt nhẹp, cô chẳng cần anh nhắc nhở đã tự động dang rộng đôi chân. Tiếng thở dốc ngày càng rõ rệt, cô đang cố không phát ra tiếng rên rỉ vì cửa không hề khóa.
Anh cúi xuống liếm mút chỗ ấy của cô thì tiếng động bên ngoài vang lên. Món cá hồi đang được đem vào. Anh chui xuống gầm bàn tiếp tục thủ dâm bằng miệng cho Hạ Thu.
Cô phục vụ bưng hai dĩa thức ăn mới lên. Khung cảnh thành phố nhìn từ đây và cả thức ăn chưa bao giờ làm khách thất vọng.
Nhưng Hạ Thu, chẳng còn nghĩ được gì, cô víu chặt lấy khăn trải bàn, khổ sở hít thở để lấy lại bình tĩnh. Nhưng bên dưới đã quá xáo động, cô cắn lấy môi đến bật máu.
Khổ nỗi, món cá hồi sốt kem chanh còn có cả phục vụ ăn.
- Quý khách muốn phục vụ 2 phần hay 1 ạ ?
Cô đâu có nghe gì, ánh mắt mộng mị nhìn bên dưới.
Anh đưa tay giơ hai ngón.
- Ừm.. Ưm... Ha....iii.
Cô phát ra một tiếng rên.
Cô phục vụ ngạc nhiên đôi chút khi biểu hiện của khách hơi kì lạ. Cô ấy gục lên bạn, bấu vào khăn. Nhưng cô đâu biết dưới mu vị khách ấy khoái cảm đang dâng trào.
- Quý khách ổn không ạ ?
Hạ Thu nhất thời bối rối, đầu lưỡi của anh vào sâu bên trong khuấy động.
- Tôi.. Tôi..ổn
Cô phục vừa đóng cửa, anh đã điên cuồng kéo cô xuống gầm bàn và đặt cô lên đùi mình.
Anh chỉ tay vào dương vật gân guốc đã dựng thẳng đứng.
- Cô làm gì với nó đi.
Trước câu ra lệnh của sếp cô chẳng biết nên làm thế nào cả. Cô cứ ngắm chỗ đó mãi.
- Sếp chỉ em được không ?
Cô mím nhẹ nhẹ môi, đỏ mặt ngượng ngùng.

loading...

Danh sách chương: