Full Edit Phe Phi Tham Cung Phuong Duy Xuan Tuy Hoai Phi Van Van Q4 Chuong 12 Vu Nhi

Nhắm mắt, ôn nhu hôn nàng, giờ khắc này, hắn mới cảm thấy nàng hoàn hoàn chỉnh chỉnh ở bên cạnh hắn.

Nguyên Duật Diệp thấp giọng nỉ non: "Vu Nhi, ôm ta."

Thượng Trang nao nao, thấy hắn vẫn nhắm hai mắt, đột nhiên bật cười. Thay vì nói chuyện, nàng dùng sức ôm chặt lấy hắn. Lúc này, Nguyên Duật Diệp mới thỏa mãn cười, cánh môi rời khỏi nữ tử.

Ôm chặt Thượng Trang mềm yếu vào lòng, khí lực rất lớn, phảng phất như muốn khảm nàng vào sâu thân thể.

Trái tim điên cuồng loạn nhịp lúc này mới thoáng bình phục.

Hắn mở mắt, cúi đầu nhìn nàng, chỉ đơn giản là nhìn nàng.

Rất nhiều lời muốn nói đều nghẹn ở yết hầu, bất giác, hắn không biết phải nói cái.

Sự lo lắng của hắn, điều hắn tự trách, cái bất đắc dĩ của hắn...

Chỉ có hai đồng tử kia vẫn sáng rực.

Nội tâm Thượng Trang khẽ động, đưa tay vuốt ve gương mặt của hắn, khẽ hỏi: "Tối qua không ngủ sao?"

"Không ngủ được." Thanh âm của hắn có chút khàn khàn.

Hôm qua, với hắn mà nói đã xảy ra quá nhiều chuyện. Chuyện của nàng, chuyện của Linh Khuyết...

"Nàng không sao thì tốt rồi."

Cúi đầu rũ mắt, kỳ thật nàng muốn hỏi tình hình hiện tại của Nguyên Chính Hoàn, chỉ là nàng biết, bản thân không nên nhắc tới y trước mặt Nguyên Duật Diệp. Đột nhiên nàng lại muốn bật cười, bên cạnh Nguyên Chính Hoàn có Mạc Tầm, y còn cần nàng lo lắng sao?

Thấy nàng cúi đầu, nụ cười trên mặt Nguyên Duật Diệp bất giác biến mất, ánh mắt theo màn cửa nhấc lên mà nhìn ra ngoài, cảnh trí rất nhanh đang lùi về sau, chỉ là, quá khứ sao có thể trở về như vậy?

Sau nửa ngày, hắn mới mở miệng: "Đêm qua, y đã lên đường suốt đêm."

Thượng Trang cả kinh, tuy hắn không nói rõ, nhưng chẳng lẽ nàng còn nghe không hiểu sao?

Không biết vì sao, một khắc này, nàng lại vô cùng thất vọng, rõ ràng biết y sớm đã quên mọi thứ nên mới không quan tâm, nhưng nàng vẫn không khỏi khó chịu. Bên tai lại truyền tới câu nói đêm qua, y nói với nàng... Y muốn nàng tự trọng.

A, tự trọng sao?

Hít một hơi thật sâu, Thượng Trang cố lấy dũng khí ngẩng đầu nhìn nam tử trước mặt, mở miệng hỏi: "Sau này, y không nên trở về, đúng không?"

Gặp nhau không bằng không gặp.

Nguyên Duật Diệp giật mình, nghiêm túc gật đầu.

Không được hắn triệu kiến, Nguyên Chính Hoàn sẽ không được hồi kinh, mà hắn tuyệt đối cũng sẽ không triệu kiến y.

Thượng Trang gật đầu, như thế đối với hôn sự của y và An Lăng Vu cũng tốt. Trở về Thục Quận, bọn họ sẽ không bị ai quấy rầy, có thể trở thành cặp thần tiên quyến lữ tự do tự tại.

Nàng cúi người, tựa vào lồng ngực nam tử, đột nhiên hỏi: "Linh Khuyết... Không sao chứ?"

Nghe nàng đột ngột chuyển chủ đề, Nguyên Duật Diệp nhất thời không kịp thích ứng, sắc mặt bất giác để lộ vẻ nặng nề.

Thượng Trang ngẩng đầu nhìn hắn, lại hỏi: "Là Mộ Dung Tướng tra, hay là Thái Hậu?" Ngay từ đầu Mộ Dung Vân Sở đã nghi ngờ, mà Thái Hậu trước nay vốn đã có thành kiến với Linh Khuyết.

Hắn hừ một tiếng, mới nói: "Thái Hậu phái người điều tra Khánh Hợp Cung, trong tẩm cung của Linh Khuyết tìm được tàng hoa hồng."

Thượng Trang nghe vậy, vội hỏi: "Sau đó?"

"Thời điểm ta tới, Thái Hậu đã dụng hình với cung nhân của Khánh Hợp Cung, ép họ khai ra lai lịch của tàng hoa hồng." Hắn siết chặt hai tay thành đấm, "Nếu không phải ta tới kịp lúc, e rằng Linh Khuyết cũng đã phải chịu hình.

Thái Hậu làm vậy là muốn vu oan giá họa cho Linh Khuyết?

Thượng Trang kinh hãi, vội hỏi: "Vậy còn Mộ Dung Thừa Tướng..."

"Thừa Tướng không biết, lần này Thái Hậu thật sự rất dụng tâm." Hắn cắn răng nói.

Chuyện Thái Hậu qua Khánh Hợp Cung Mộ Dung Vân Sở cũng không biết? Thượng Trang nghĩ nghĩ, cũng đúng, cho dù hắn hoài nghi, nhưng tốt xấu gì Linh Khuyết cũng là phi tử của Nguyên Duật Diệp, hắn cho dù muốn điều tra cũng chỉ có thể ngấm ngầm là việc.

Thái Hậu ở trong cung, nếu thật sự muốn xuống tay với phi tử không phải là quá dễ dàng sao?

Mộ Dung Vân Khương không đứng về phía Thái Hậu, đương nhiên sẽ không có quá nhiều thâm giao với bà ta.

Thượng Trang đột nhiên nhớ lại lời Phục Linh nơi đó, Mộ Dung Vân Khương là vì nguyệt tín tới trễ nên mới truyền thái y. Thời điểm vừa nghe chuyện này, nàng cũng cho rằng Mộ Dung Vân Khương hoài thai, e rằng... E rằng Thái Hậu không tin lời thái y, bà ta cho rằng Mộ Dung Vân Khương mang thai lại gặp chuyện ngoài ý muốn, nên mới hạ lệnh thái y che giấu. Lại không ngờ, thân thể nàng ấy thật sự không khỏe, Thái Hậu không muốn ra tay sau khi hài tử của Hoàng Hậu ra đời, cho nên liền tìm một người tới chịu tiếng xấu thay.

Thượng Trang gấp giọng hỏi: "Vậy... Sự tình giải quyết thế nào rồi?"

Hắn nhíu mày: "Tất cả người của Khánh Hợp Cung đều bị cấm túc, việc này ta sẽ điều tra."

Thượng Trang im lặng không đáp, chuyện của Thái Hậu, nàng chẳng qua là hoài nghi, đương nhiên không thể tùy tiện nói bậy.

Lúc này, bên ngoài có chút động tĩnh, lại nghe tiếng vó ngựa của Dương Thành Phong tới gần. Cách tấm mà, thanh âm của hắn truyền tới: "Hoàng Thượng, bên kia đã xử lý xong."

Nguyên Duật Diệp chỉ "Ừ" một tiếng, không nhiều lời.

Thượng Trang cắn ôi, lại nhớ tới thời điểm Từ Chiêu Nghi dùng chủy thủ đâm vào thân thể Trần Tĩnh, lúc đó nàn mới chân chính hiểu vì sao Nguyên Duật Diệp lại lặp đi lặp lại câu "Tình yêu không có tội".  Đối với Trần Tĩnh mà nói, đây là sự tiếc nuối sao?

Kỳ thật, có thể chết cùng một chỗ với người mình yêu, với hắn mà nói, có lẽ cũng là một loại hạnh phúc, chỉ tiếc là Từ Chiêu Nghi...

Thượng Trang cảm thán một tiếng, có đôi khi, con người quá chấp niệm, vì thế mới không nhìn thấy có người ở cạnh đang lặng lẽ chờ mình.

Xe ngựa đi thêm một đoạn, vốn là đoạn đường gập ghềnh khó đi nay đã trở nên bằng phảng, hẳn là đã ra đại lộ.

Thời điểm Thượng Trang ngẩng đầu, Nguyên Duật Diệp đã tựa vào vách xe mà ngủ.

Nàng định mở miệng, nhưng cuối cùng vẫn nỡ đánh thử. Duỗi tay ôm chặt thân thể nam tử, giờ khắc này, nàng như một đứa trẻ chỉ muốn ôm hắn như muốn tìm thấy sự an tâm.

Cũng không biết thời gian trôi qua bao lâu, xe ngựa mới chậm rãi dừng lại.

Bên ngoài truyền tới thanh âm của An Lăng Tễ: "Dương tướng quân, nương nương thế nào rồi?" Hắn vốn muốn đi theo, nhưng Nguyên Duật Diệp lại nói không cho ai đi cùng, ngoại trừ Dương Thành Phong.

Trái tim Thượng Trang không tự chủ mà thắt chặt, nàng bỗng nhiên nhớ tới sự tình của miếng ngọc bội kia.

Dương Thành Phong xuống ngựa, quay đầu nhìn xe sau lưng, lúc này mới mở miệng: "Nương nương không sao, hiện tại đang nghỉ ngơi bên trong, Hoàng Thượng cũng vậy."

Sắc mặt An Lăng Tễ thay đổi, đưa mắt nhìn qua. Biết nàng không có việc gì, hắn liền thở phào nhẹ nhõm.

Thượng Trang chần chờ, cuối cùng vẫn quyết định không xuống xe, những lời này, nàng không thể nói trong giờ phút này, nhưng An Lăng Tễ chắc chắn sẽ qua Cảnh Nhân Cung tìm nàng.

Lúc Nguyên Duật Diệp tỉnh lại, xe ngựa đã qua cửa cung, hắn ngồi dậy nhìn ra bên ngoài, hỏi: "Sao không gọi ta dậy?" Thời điểm nói chuyện, hắn mới phát hiện nàng vẫn nhìn mình chăm chút. Trái tim bất giác loạn nhịp, hắn không khỏi kinh ngạc mà nhìn nàng.

Thượng Trang ngược lại không chú ý điểm này, chỉ hỏi: "Nhìn ngài ngủ sâu như vậy, cho nên mới không nỡ đánh thức. Lát nữa trở về, ngài ngủ thêm một lát đi."

Hắn khẽ cười, cúi người ôm nàng và lòng.

Phục Linh sớm đã đứng chờ trước cửa Cảnh Nhân Cung, thấy Thượng Trang trở về, nàng liền như tên bắn phóng qua, không màng có Nguyên Duật Diệp ở đây mà khóc lớn.

"Phục Linh..."

"Nô tỳ cao hứng!

Thượng Trang nắm tay nàng, cau mày nói: "Khóc cái gì? Không phải đã trở về rồi sao?"

Thượng Trang bất đắc dĩ mà nhìn nha đầu này, lại thấy Huyên Chu đứng cách đó không xa hành lễ với họ. Nàng quay đầu nói với Dương Thành Phong: "Dương tướng quân đưa Hoàng Thượng hồi cung nghỉ ngơi đi."

Nguyên Duật Diệp nhíu mày, mở miệng: "Nghỉ ngơi trong cung cũng nàng cũng giống vậy thôi." Dứt lời, hắn nâng bước muốn tiến lên.

Thượng Trang vội ngăn hắn lại, nhỏ giọng: "Hoàng Thượng vẫn là trở về Càn Thừa Cung nghỉ ngơi đi, lát nữa ta phải qua Úc Ninh Cung báo bình an với Thái Hậu, hơn nữa sau đó hẳn không thiếu người tới hỏi thăm. Ngài muốn vào nghỉ ngơi, sợ là không được."

Dương Thành Phong nghe Thượng Trang nói vậy cũng tiến lên khuyên: "Hoàng Thượng, nương nương nói rất đúng, ngài vẫn là hồi Càn Thừa Cung đi."

Đưa mắt nhìn Thượng Trang, Nguyên Duật Diệp chỉ đành gật đầu.

Đợi hắn rời đi, Phục Linh liền nhịn không được mà hỏi: "Vì sao tiểu thư lại đuổi Hoàng Thượng về Càn Thừa Cung?"

Thượng Trang nâng bước vào trong, vừa đi vừa nói: "Lát nữa, ca ca sẽ tới." Đây chính là nguyên nhân nàng không giữ Nguyên Duật Diệp ở lại.

Phục Linh không khỏi kinh ngạc, thiếu gia với và việc Hoàng Thượng ở đây có xung đột gì sao?

Nha đầu còn muốn hỏi tiếp, nhưng Thượng Trang đã vào trong, lúc này Phục Linh chỉ có thể nuốt lời định nói trở về.

Huyên Chu cũng đuổi theo, nhỏ giọng: "Nô tỳ đi chuẩn bị nước ấm, nương nương trước tắm rửa, thay y phục đi."

Thượng Trang gật đầu.

Ngâm mình trong nước nóng, Thượng Trang thở dài, nhắm mắt lại.

Lúc này, Phục Linh bước vào, thấy nàng tựa như nghỉ ngơi liền mở miệng hỏi: "Tiểu thư còn muốn qua Úc Ninh Cung không?"

Thượng Trang "Ừ" một tiếng. Đương nhiên là phải đi, Thái Hậu dù sao vẫn là Thái Hậu, không có đạo lý gì nàng bỏ mặc bà ta.

Qua một lúc, bên ngoài truyền tới thanh âm của Huyên Chu: "Nương nương, An Lăng đại nhân tới."

Thượng Trang mở mắt, mà Phục Linh ở bên cạnh liền vui vẻ cười cười: "Nói với đại nhân ở trong sảnh chờ chút, nương nương rất nhanh sẽ ra."

Thấy thân ảnh của Huyên Chu ở ngoài cửa đã rời đi, thời điểm Phục Linh quay đầu, lại thấy Thượng Trang không có ý muốn đứng dậy, không khỏi cau mày: "Tiểu thư không muốn gặp thiếu gia sao?"

Thượng Trang nhìn nha đầu của mình, nhẹ giọng: "Vẫn chưa tắm rửa xong, sao có thể ra ngoài?" Kỳ thật nàng muốn để An Lăng Tễ chờ một lúc, mà nàng cũng có thời gian suy nghĩ lát nữa gặp hắn phải nói thế nào.

"Nhưng thiếu gia đã tới rồi." Phục Linh không khỏi cảm thấy kỳ quái, bình thường tiểu thư không phải như vậy."

"Phục Linh, ta đã nói với ngươi rồi, ngươi là người của ta, không phải huynh ấy." Sau đêm Thất Tịch Phục Linh hạ thuốc trong rượu, Thượng Trang đã nói rõ ràng, nàng mới chính là tiểu thư của nàng ấy.

Phục Linh kinh hãi, tiểu thư nói lời này, rõ ràng là đang giận.

Nhưng vì sao lại tức giận? Nàng thật sự không biết.

Chỉ là giờ phút này, nàng chỉ đành thức thời im lặng.

Qua một lúc lâu, Thượng Trang mới đứng dậy, Phục Linh vội giúp nàng mặc y phục, trang điểm nhẹ nhàng.

Trong sảnh, Huyên Chu đang hầu hạ dâng trà, thấy Thượng Trang tới liền vội nói: "Đại nhân, nương nương tới rồi."

An Lăng Tễ đứng dậy, hành lễ.

Buông tay Phục Linh ra, Thượng Trang lên tiếng: "Không cần đa lễ. Các ngươi lui xuống đi, bổn cung có chuyện muốn nói với An Lăng đại nhân."

Hai cung nữ lập tức lui xuống.

An Lăng Tễ mở miệng: "Nương nương không sao thì tốt rồi."

Thượng Trang cho hắn ngồi, nhìn chằm chằm hắn. Trong mắt nam tử này chỉ có cao hứng, nàng hoàn toàn không nhìn ra bất cứ thứ gì khác. Thượng Trang ngồi xuống cạnh hắn, từ trong xiêm y lấy ra miếng ngọc bội, đặt lên bàn trà.

An Lăng Tễ lộ vẻ kinh ngạc, ngước mắt hỏi: "Cái này..."

Thượng Trang cũng không quanh co lòng vòng, nói thẳng: "Ta nhớ huynh từng nói, ngọc bội này là do cho tặng cho Hoàn Vương, nhưng Hoàn Vương lại nói, ngài ấy không biết nó."

Sắc mặt An Lăng Vu thay đổi, cả kinh nhìn nữ tử trước mặt.

"Tại sao phải gạt ta?" Trong đầu hiện lên vô số lý do vì sao hắn phải gạt nàng, nhưng lúc này, nàng chỉ có thể cắn môi chờ đợi đáp án.

An Lăng Tễ không trả lời, hai người cứ yên lặng ngồi nhìn nhau như vậy.

Qua nửa ngày, Thượng Trang mới chán nản cười nói: "Kỳ thật huynh căn bản không cần giá họa cho Vương gia, bởi vì ngọc bội này không phải do ta nhặt được, mà là Hoàng Thượng đưa cho ta."

Nghe vậy, An Lăng Tễ thật sự chấn kinh, bật thốt lên hỏi: "Hoàng Thượng biết?"

Thượng Trang gật đầu: "Ngay từ đầu ngài ấy đã biết, cũng đã sớm nói cho ta biết, ngài ấy gặp chuyện, An Lăng phủ không thoát được liên quan, nhưng ngài ấy đã giấu ngọc bội này, thậm chí còn đưa cho ta."

Khiếp sợ trên mặt chậm rãi tan đi, qua một lúc lâu, An Lăng Tễ mới mở miệng: "Hoàng Thượng... Vì sao lại làm như vậy?"

Vì sao? Còn không phải vì nàng hay sao?

Thượng Trang chỉ hỏi: "Tại sao phải giá họa cho Vương gia?" Nếu không phải nàng muốn trả lại ngọc bội, chỉ sợ bản thân vẫn còn hiểu lầm Nguyên Chính Hoàn có liên quan tới chuyện kia.

An Lăng Tễ cuối cùng cũng trả lời: "Hoàng Thượng và Vương gia bất hòa, chuyện này đổ cho y là thích hợp nhất."

Thượng Trang cả kinh, đứng bật dậy, lớn tiếng: "Huynh cho rằng ta sẽ nói việc này với Hoàng Thượng đúng không?" Nếu nàng thật sự nói, Nguyên Duật Diệp sẽ càng nghi ngờ Nguyên Chính Hoàn. Có thêm khối ngọc bội này, nếu hắn vẫn để Nguyên Chính Hoàn bình an rời khỏi kinh thành, hắn đã không còn là Nguyên Duật Diệp.

An Lăng Tễ không đáp, coi như thừa nhận.

Hai tay siết chặt thành đấm, nhìn nam tử trước mặt, một câu Thượng Trang cũng không biết phải nói thế nào.

An Lăng Tễ lại nói: "Việc này, muội không cần quản."

Ý của hắn là, tranh chấp giữa nam nhân, nàng không cần tham dự sao? Nhưng Thượng Trang thật sự không rõ, rốt cuộc là vì cái gì? Lão gia không hi vọng An Lăng phủ có bất kỳ liên quan tới hoàng thất, nhưng An Lăng Tễ này lại...

Thượng Trang mở lớn hai mắt, thấp giọng: "Huynh làm việc cho Thái Tử?"

An Lăng Tễ giật mình, mắt nhìn chằm chằm nữ tử trước mặt.

Thượng Trang thật sự muốn cười, thì ra quanh đi quẩn lại, tất cả vẫn là có liên quan tới Thái Tử, mà Thái Tử tiến cử hắn, xem ra cũng không phải một câu tùy tiện.

"Hôm đó, huynh cũng ở hiện trường, đúng không?" Không biết có phải vô ý đánh rơi ngọc bội hay không, nhưng thời điểm lấy ra, hắn liền nói lão gia sớm đã tặng nó cho Hoàn Vương. Tất cả đều bị Thượng Trang thuận lý thành chương mà tin tưởng, dù sao Thái Tử cũng đã chết, những chuyện còn lại đều tùy An Lăng Tễ nói.

"Thượng Trang!" Hắn cắn răng gọi ra tên nàng.

Thượng Trang cả kinh, lập tức lạnh giọng: "Ta không phải Thượng Trang."

An Lăng Tễ chỉ biết nhìn nàng, nghe nàng tiếp tục: "Chuyện quá khứ ta sẽ không truy cứu, chỉ là sau này, không được nhắc tới Hoàn Vương."

Nếu Nguyên Duật Diệp và y sinh ra khoảng cách, bọn họ hẳn sẽ gây chiến, đây là chuyện nàng không muốn nhìn thấy nhất.

Thượng Trang nhét ngọc bội vào tay An Lăng Tễ, hắn ngước mắt nhìn nàng, đáy mắt hiện lên cảm xúc khác thường. Chỉ trong chớp mắt, tất cả sự tức giận đều biến mất, hắn thấp giọng: "Chuyện đó đều đã qua, không còn ai sẽ ghi nhớ."

Thái Tử không còn, đương nhiên sẽ không còn ai nhắc lại.

"Vậy hôm nay, người huynh thuần phục là ai?" Nàng chỉ đơn thuần muốn hỏi hắn một câu.

An Lăng Tễ chần chờ, qua một lúc mới mở miệng: "Đương nhiên là Hoàng Thượng,"

Nhớ tới thời điểm gặp lại hắn, hắn nói, nàng gọi hắn một tiếng "Ca", mà hiện tại nếu không phải hắn thuần phục Nguyên Duật Diệp, cuộc sống làm phi tử của nàng có thể trôi qua thế nào?

Cho nên, nàng nguyện ý tin tưởng An Lăng Tễ thêm một lần.

Không khí khẩn trương dần trở nên hòa hoãn, lúc này Thượng Trang mới nhớ tới phong thư An Lăng Vu nhờ mình giao cho hắn. Lấy thư đưa ra, An Lăng Tễ ngược lại không hề cấm kỵ, mở thư ngay trước mắt nàng.

Thượng Trang nhìn qua, là một tờ giấy chằng chịt chữ. Nàng không tới gần, dù sao đó cũng là chuyện của huynh muội bọn họ, không liên quan tới nàng.

Xem xong, An Lăng Tễ cất phong thư vào ống tay áo, mở miệng: "Muội ấy nói Vương gia đối với muội ấy rất tốt, không cần lo lắng, cũng vì thái độ ngày đó đối với ta mà xin lỗi, còn nói..." Hắn nhìn nàng, tiếp tục, "Còn nói ủy khuất cho muội đã thay muội ấy vào cung."

Thượng Trang không đáp, những lời đó, hôm nay nói cũng vô dụng rồi.

Kỳ thật, nàng ghen ghét An Lăng Vu, ai kêu nàng ấy là tiểu thư, mà nàng chỉ là nha đầu.

An Lăng Tễ đi rồi, sắc trời lại tối sầm, xem ra là sắp đổ mưa.

Thượng Trang gọi người chuẩn bị cổ kiệu để qua Úc Ninh Cung, mà Phục Linh cũng vội vàng đi lấy dù.

Tới Úc Ninh Cung, trời vẫn chưa đổ mưa, chỉ là gió hơi lớn một chút. Ti Y ra nghênh đón, nói Thái Hậu đang nghỉ ngơi.

Thượng Trang không dám quấy rầy bà ta, cho nên liền chờ ở bên ngoài.

Ti Y dâng trà, lẳng lặng đứng một góc hầu hạ. Thượng Trang cúi đầu uống một ngụm, đột nhiên nhớ tới chuyện của Linh Khuyết, hiện tại nơi này không có người ngoài, nàng nhân cơ hội hỏi: "Có người động tay vào thuốc của Hoàng Hậu nương nương, việc này hẳn ngươi cũng biết."

Ti Y kinh ngạc nhìn nàng, lập tức gật đầu.

Thượng Trang tiếp tục: "Đối phương cho rằng Hoàng Hậu nương nương có thai, vốn định hại long thai trong bụng ngài ấy." Nói tới đây, nàng ngước mắt nhìn cung nữ bên cạnh, đổi đề tài, "Khi trước thời điểm hầu hạ Hiền Phi nương nương, bổn cung nghĩ nương nương chưa từng bạc đãi ngươi đúng không?"

"Nương nương..." Ti Y không rõ ý nàng.

Thượng Trang dứt khoát nói: "Không nhắc tới chuyện Hoàng Hậu có phải mang thai hay không, nhưng thuốc kia rõ ràng là muốn làm hại hài tử của Hoàng Thượng. Hoàng Thượng là nhi tử của Hiền Phi nương nương, mà ngươi từng hầu hạ bà ấy, hẳn nên một lòng trung thành."

Nghe vậy, Ti Y lập tức quỳ xuống: "Nô tỳ đương nhiên trung thành với Hiền Phi nương nương." Nói tới đây, cung nữ đương nhiên nghe ra ẩn ý của nàng, liền thấp giọng nói, "Tàng hoa hồng không liên quan tới Thái Hậu, nô tỳ cả ngày đi theo Thái Hậu, khẳng định là người rõ ràng nhất. Lúc trước Hoàng Thượng điều nô tỳ tới Úc Ninh Cung cũng là vì giám thị Thái Hậu."

Thượng Trang không khỏi kinh ngạc, nàng cho rằng chuyện này liên quan tới Thái Hậu, nếu không Thái Hậu sao có thể chủ động đi tra xét Linh Khuyết.

Nhưng Ti Y lại nói không phải, hơn nữa còn rất khẳng định.

Trước đó nàng đã nói tất cả quan hệ lợi hại, hẳn Ti Y cũng không dám giấu diếm.

Thượng Trang cắn môi, chẳng lẽ đúng là nàng hiểu lầm rồi sao?

Lúc này, bên ngoài có tiếng bước chân tới gần, Ti Y vội đứng dậy, nghe cung nữ tới bẩm báo: "Ti Y tỷ tỷ, Thái Hậu dậy rồi."

"Ừ." Dứt lời, Ti Y hành lễ với Thượng Trang, sau đó nhanh chóng ra ngoài.

Đợi nàng ta rời đi, Phục Linh mới lên tiếng: "Tiểu thư, chuyện của Linh Thục Viện người quản làm gì?" Phục Linh cực kỳ chán ghét Linh Khuyết, thậm chí khi biết Linh Khuyết gặp chuyện, nàng còn cảm thấy hả hê.

Thượng Trang cười cười, Linh Khuyết xảy ra chuyện, người mệt mỏi không phải Nguyên Duật Diệp sao? Kỳ thật, nàng cũng không muốn quản nhiều như thế, chỉ là đã tới Úc Ninh Cung, cho nên thuận miệng hỏi mà thôi.

Ngồi thêm một lúc, Thái Hậu được Ti Y dìu vào.

Thượng Trang đứng lên hành lễ, lại nghe Thái Hậu cười nhạo: "Miễn đi, Tu Dung có thể bình an trở về thì tốt, nếu ngươi không trở về, sợ rằng Hoàng Thượng đã lật tung toàn bộ kinh thành này."

Thượng Trang cúi thấp đầu: "Để Hoàng Thượng và Thái Hậu lo lắng, là thần thiếp không phải."

Thái Hậu cười cười, nói với Ti Y: "Lui xuống đi, bổn cung muốn hàn huyên với Vu Tu Dung."

Ti Y khom người lui xuống.

Lúc này, Thái Hậu mới quay đầu nhìn Thượng Trang, lạnh giọng: "Ai gia cũng không rảnh đi lo lắng, ai gia ước gì ngươi không về được." Không về được, chuyện này cũng không liên quan tới bà ta.

Phục Linh cả kinh, ngược lại là Thượng Trang vẫn ung dung như trước mà mở miệng: "Thần thiếp có tội, thần thiếp rõ ràng đã bình an trở về."

Sắc mặt Thái Hậu lộ rõ vẻ tức giận, vẫn cười nói: "Theo ai gia thấy, lần này tuy các ngươi cùng gặp chuyện không hay, tuy vất vả khắp nơi nhưng Hoàng Thượng xem ra vẫn rất cao hứng."

Thượng Trang cúi thấp đầu, hỏi: "Thần thiếp to gan, Thái hậu vì sao lại không buông tha cho Linh Thục Viện? Người cũng biết, trước giờ Hoàng Thượng chưa từng sủng ái nàng."

"Cho dù ả ta không chọc vào phiền toái, ai gia cũng phải khiến ả ta không có chỗ để đi." Thái Hậu cười cười nhìn Thượng Trang, "Ngươi vẫn là tự quản chuyện của mình đi, nếu có một ngày để ai gia bắt được điểm yếu, ai gia tuyệt đối sẽ không mềm lòng."

Phục Linh nhe tới lòng bàn tay đều đã ướt đẫm mồ hôi.

Thượng Trang gật đầu: "Tạ Thái Hậu dạy bảo, thần thiếp sẽ hành sự cẩn thận, chỉ là thần thiếp vẫn còn một câu, không biết có nên nói ra hay không."

Khinh miệt nhìn nàng một cái, Thái Hậu uống ngụm trà, mở miệng: "Nói đi, ai gia thật muốn nghe xem ngươi còn gì muốn nói."

Phục Linh tựa hồ có chút sợ hãi, lặng lẽ kéo ống tay áo Thượng Trang, nhưng Thượng Trang lại gạt đi, lên tiếng: "Thái Hậu cho dù chán ghét Hoàng Thượng nhưng Hoàng Thượng vẫn là tôn tử của Nguyên gia, hiện tại tuy Tiên Hoàng không còn nhưng Thái Hậu người vẫn là nữ nhân tôn quý nhất của hậu cung Tây Chu. Có dù có làm gì, Hoàng Thượng vẫn là Hoàng Thượng, nhưng nếu người muốn hậu cung không yên, ngài ấy cũng không có cách nào ngăn cản, chỉ là thần thiếp muốn hỏi, người làm vậy, rốt cuộc là muốn thế nào?"

Sắc mặt Thái Hậu lập tức thay đổi, vung tay hất nước trà lên người Thượng Trang, nổi trận lôi đình, mắng: "To gan! Chẳng qua là một Tu Dung nhỏ nhoi mà dám nói chuyện với ai gia thế hả?"

"Tiểu thư..." Phục Linh mở miệng gọi, sau đó vội vàng quỳ xuống, "Thái Hậu bớt giận, Thái Hậu bớt giận."

Thượng Trang cũng quỳ, nước trà ấm áp từ gò má chảy xuống vạt áo, từng giọt từng giọt dừng trên mặt đất. Những lời này nói ra, Thái Hậu chắc chắn sẽ nổi giận, nhưng nàng cũng đã suy nghĩ rất lâu, cuối cùng cũng quyết định nói.

Lại không ngờ, thì ra sau khi nói hết, bản thân lại cảm thấy nhẹ nhàng như vậy.

"Nếu đổi lại là thần thiếp, thần thiếp sẽ không làm ra những chuyện không có lý trí như vậy, bởi vì cho dù Hoàng Thượng không sủng ái thần thiếp, thần thiếp vẫn là nương nương cao cao tại thượng."

Đạo lý trong này, nàng kỳ thật hi vọng Thái Hậu có thể lý giải. Hiện tại Thái Hậu đã mất đi trượng phu và nhi tử, lại phải trơ mắt nhìn nhi tử của kẻ thù thường ngày đăng cơ, gọi mình một tiếng "Mẫu hậu", thâm tâm bà ta không chấp nhận được, đó cũng là bình thường.

Chỉ là với tình hình hiện tại, chẳng lẽ bà ta muốn hậu cung Tây Chu tiếp tục không yên ổn sao?

"Ngươi cho rằng Hoàng Thượng dám phế ai gia?"

Thượng Trang cúi đầu: "Hoàng Thượng không phế, cũng không dám phế, chỉ là người đau khổ chỉ có một mình Thái Hậu." Bên cạnh Nguyên Duật Diệp còn nhiều người như vậy, hắn được nhiên sẽ không vì Thái Hậu mà suốt ngày đau đầu.

Thái Hậu tức giận, cầm ly trà ném thẳng vào người Thượng Trang. Phục Linh kinh hãi, định tiến lên, lại bị Thượng Trang đẩy ra. Ly trà mạnh mẽ đập vào người, rất đau, nhưng nàng vẫn cắn răng chịu đựng.

Nếu lần này Phục Linh giúp nàng ngăn cản, Thái Hậu sẽ tiếp tục ra tay.

Nhưng thấy nữ tử trước mặt như vậy, bà ta không khỏi giật mình.

"Cút!" Thái Hậu nghiến răng thốt ra một chữ.

Phục Linh nghe xong như trút được gánh nặng, vội vàng dìu Thượng Trang đứng dậy, hành lễ.

"Thần thiếp cáo lui." Thượng Trang thấp giọng.

Ra tới cửa, thanh âm của Thái Hậu từ bên trong truyền tới: "Đừng tưởng rằng ai gia không biết, chuyện xảy ra ở Hưng Viên, ai gia tuy không có chứng cớ nhưng sớm đã nghi ngờ hắn!"

Lời này thật sự khiến Thượng Trang chấn động.

Nàng luôn cho rằng Thái Hậu sẽ nghĩ đó là chuyện ngoài ý muốn, lại không ngờ...

Nghĩ nghĩ, Thượng Trang quyết định mở miệng đáp: "Thái Hậu không trông thấy tình huống ngày đó, nếu người có mặt, khẳng định sẽ không nghi ngờ Hoàng Thượng."

Hôm đó, thời điểm Tề Hiền Phi kêu lên một tiếng "Diệp Nhi", nàng rõ ràng nhìn thấy hắn từ trên lưng ngựa té xuống. Chuyện nguy hiểm như vậy, ai lại vì ngôi vị hoàng đế mà đánh cược tính mạng?

Cho nên, nàng tin hắn..

Khi đó nói không tin chỉ là vì hắn cắn răng không buông tha Nguyên Chính Hoàn, nàng chẳng qua là giận hắn mà thôi.

Thái Hậu ngẩn ra.

Lúc này Ti Y mang điểm tâm vào, Thượng Trang đưa mắt nhìn cung nữ, lại nói: "Nếu Thái Hậu không tin, người có thể hỏi Ti Y, ngày đó, nàng ấy cũng có mặt."

Dứt lời, nàng liền nâng bước cùng Phục Linh rời đi.

Ra tới bên ngoài, tay Phục Linh vẫn còn run rẩy, nàng ngẩng đầu kiểm tra thương thế cho Thượng Trang, cắn môi: "Đã sưng thành như vậy, tiểu thư tội gì phải nói những lời chọc Thái Hậu tức giận?"

Đưa tay động vào, nơi đó vẫn còn rất đau.

"Tiểu thư, nô tỳ không phải đã khuyên người đừng quản chuyện của Linh Thục Viện rồi sao?"

Thượng Trang miễn cưỡng cười cười: "Cũng không phải là vì Linh Khuyết."

Chuyện của Thái Hậu đối với Nguyên Duật Diệp mà nói là sự tình rất khó giải quyết. Đúng như lời nàng nói, Nguyên Duật Diệp sẽ không phế, cũng không dám phế Thái Hậu. Mọi chuyện đặt chữ hiếu lên đầu, ngay cả khi hắn là hoàng đế cũng không thể đi ngược lại chữ hiếu. Nếu không, làm sao hắn có được nhân tâm?

Phục Linh khó hiểu nhìn nàng, cau mày hỏi: "Vậy là vì cái gì?"

Thượng Trang mỉm cười yếu ớt, không trả lời.

Nhấc màn kiệu lên, Phục Linh lại hỏi: "Tiểu thư còn muốn qua Quán Sư Cung không?"

Thượng Trang tựa vào đệm êm phía sau, gật đầu: "Đương nhiên là đi."

Phục Linh giật giật khóe môi, không nói nữa, một khi tiểu thư đã quyết định việc gì, cho dù nàng muốn khuyên cũng khuyên không được.

Thời điểm tới Quán Sư Cung, Thượng Trang bắt gặp Mộ Dung Vân Sở từ bên trong đi ra. Thấy nàng, hắn không khỏi kinh ngạc, lập tức hành lễ.

Thượng Trang không ngờ hắn đang ở đây, trong lòng cũng có chút ngoài ý muốn.

Mộ Dung Vân Sở nhìn nàng, nói: "Vừa rồi Hoàng Hậu còn nhắc tới nương nương, nghe nói người đã trở về, muội ấy còn định kêu Thanh Nhi qua thăm hỏi, thật không ngờ nương nương đã tự mình tới."

Thượng Trang cười cười: "Nào có đạo lý Hoàng Hậu nương nương phái người tới thăm hỏi bổn cung? Sao vậy, Thừa Tướng phải đi sao?"

Hắn gật đầu: "Nương nương đã nghỉ ngơi, thần đương nhiên phải về trước."

Thì ra là thế, Thượng Trang bất giác đưa mắt nhìn cung điện phía sau hắn, lắc đầu: "Xem ra bổn cung tới không đúng lúc, không biết phượng thể của Hoàng Hậu nương nương thế nào rồi?"

"Đa tạ nương nương quan tâm, Hoàng Hậu nương nương đã không còn gì đáng ngại. Nương nương cũng coi như phúc lớn mạng lớn, chẳng qua chỉ chịu chút thương tích, coi như cũng không có việc gì."

Thượng Trang biết hắn đang ám chỉ vết thương trên thái dương của mình, nếu hắn đã nghĩ vết thương này do xuất cung mà có, vậy nàng cũng không cần giải thích. Lúc này, Thượng Trang chỉ xoay người, nói: "Nếu Hoàng Hậu nương nương đã nghỉ ngơi, bổn cung cũng không tiện vào quấy rầy, vẫn là hồi cung trước."

"Thần tiễn nương nương." Dứt lời, hắn nâng bước đi theo.

Thượng Trang thoáng nghiêng đầu nhìn hắn, cũng không nói gì nhiều, tiếp tục đi về phía trước. Nàng không ngồi kiệu, để mặc bọn họ theo sát từ xa.

"Thái Hậu ở Khánh Hợp Cung tìm thấy tàng hoa hồng, không biết nương nương có nghe nói không?" Mộ Dung Vân Sở nhẹ giọng, ngữ khí mang vẻ thăm dò.

Giật mình một cái, Thượng Trang đáp: "Bổn cung không biết, nếu Thừa Tướng có chứng cớ, ngài có thể trực tiếp đi bẩm báo với Hoàng Thượng, bổn cung tin, Hoàng Thượng sẽ xử lý công bằng.

Hắn lại khẽ cười một tiếng, mở miệng: "Nương nương và Linh Thục Viện bất hòa, thần còn tưởng người nghe được tin này sẽ thấy cao hứng."

Thượng Trang liếc nhìn hắn một cái, mỉm cười: "Làm Thừa Tướng thất vọng rồi sao?"

"Đương nhiên." Hắn ho khan một tiếng rồi tiếp tục, "Thần từng nói sẽ giúp nương nương làm một chuyện, việc này chỉ cần nương nương mở miệng, thần sẽ điều tra tới cùng."

Lời hắn nói khiến Thượng Trang không khỏi chấn kinh. Điều tra mà hắn nói chỉ sợ không đơn giản như vậy, tra rõ, nói trắng ra, e rằng là giá họa.

Có điều theo câu vừa rồi, Thượng Trang cũng biết hắn chưa có chứng cứ trong tay, cho nên mới chưa động tới Linh Khuyết.

Quả thật, nàng bất hòa với Linh Khuyết, nhưng nàng không cần dùng thủ đoạn hèn hạ đi đối phó nàng ấy. Chỉ là, Mộ Dung Vân Sở có thể nói ra những lời này khiến nàng không khỏi ngạc nhiên. Hắn là Thừa Tướng, quyền cao chức trọng, muốn đối phó một nữ tử không có bối cảnh dễ dàng như trở bàn tay.

Mà qua mấy lần tiếp xúc, nàng cũng nhận ra, Mộ Dung Vân Khương không hề hời hợt như vẻ bề ngoài.

Huynh muội bọn họ, nếu bàn về thủ đoạn, không ai thua kém ai.

Thượng Trang cười cự tuyệt: "Bổn cung sớm đã nói, ngày đó ở Hưng Viên Thừa Tướng cứu bổn cung một mạng, coi như là đền ơn." Cho nên, giữa hai người sớm đã thanh toán rõ ràng.

Mộ Dung Vân Sở vẫn giữ nét mặt bình tĩnh như trước, cười nói: "Nương nương là người mềm lòng."

A, lời này Mộ Dung Vân Khương từng nói với nàng, xem ra huynh muội bọn họ thật sự rất giống nhau.

Thượng Trang dừng bước, xoay người: "Thừa Tướng tiễn bổn cung tới đây được rồi, bổn cung phải hồi cung." Dứt lời, nàng nâng bước đi về phía cỗ kiệu.

Nam tử sau lưng đột nhiên mở miệng: "Kỳ thật thần còn một chuyện hiếu kỳ, đó là Hoàn Vương Phi tương lai."

Bước chân bên dưới thoáng chậm lại, Thượng Trang không xoay người, chỉ nói: "Chẳng qua là một nữ tử bình thường, Thừa Tướng hẳn sẽ không có hứng thú với nàng ấy, ngược lại là bổn cung cảm thấy hiếu kỳ, vì sao Thừa Tướng còn chưa thành thân? Hi vọng ngày bổn cung có thể gửi lời chúc tới Thừa Tướng sẽ còn không xa."

Thời điểm lên kiệu, buông màn xuống, nam tử bên kia vẫn chưa rời đi.

Nhìn cỗ kiệu xa dần, khóe miệng Mộ Dung Vân Sở lộ ra nụ cười, lẩm bẩm: "An Lăng Vu..."

Trở về Cảnh Nhân Cung, Phục Linh vội theo sát phía sau, gọi: "Tiểu thư, vết thương trên trán của người..."

Vừa đẩy cửa ra, một thân minh hoàng liền đập vào mắt, Phục Linh cả kinh, vội vàng quỳ xuống hành lễ. Thượng Trang cũng kinh hãi, thật sự không ngờ hắn lại ở đây lúc này.

Nàng tiến lên hành lễ, thấy hắn nhíu mày, bỗng dưng đứng lên, kéo nàng qua, hỏi: "Đầu bị sao vậy?"

Thượng Trang cả kinh, vội lấy một cái cớ để đáp: "À, trên đường trở về, không cẩn thận bị thương."

Đưa tay lướt qua thái dương của nàng, hắn đau lòng nói: "Nàng bao nhiêu tuổi rồi, sao lại không cẩn thận như vậy? Phục Linh, còn không mau lấy thuốc!"

Giờ phút này Phục Linh cũng không dám nhiều lời, chỉ nhận lệnh rồi lui xuống.

Thấy hắn kéo mình qua ngồi trên đùi, Thượng Trang không khỏi quẫn bách, chỉ đành mở miệng hỏi: "Sao Hoàng Thượng lại tới Cảnh Nhân Cung lúc này?"

Ánh mắt xẹt qua vết thương trên đầu nàng, hắn nhẹ giọng: "Qua Ngự Thư Phòng giải quyết chút chuyện rồi trở về thăm nàng, lại nghe cung nhân nói nàng tới Úc Ninh Cung, ta..." Hắn dừng lại, tựa hồ nghĩ tới điều gì đó.

Sợ hắn nghi ngờ Thái Hậu, Thượng Trang vội cười nói: "Thì ra là thế, lúc trở về ta định qua Quán Sư Cung thỉnh an Hoàng Hậu nương nương, ai ngờ nương nương đã nghỉ ngơi, về thế đành hồi cung."

Hắn "Ừ" một tiếng, đúng lúc này, Phục Linh đã mang thuốc tới.

Hắn nhận lấy, giúp nàng bôi lên vết thương.

Đợi Phục Linh thu dọn mọi thứ rồi lui xuống, Thượng Trang mới chú ý tới sắc mặt không tốt của hắn, không tự chủ mà hỏi: "Hoàng Thượng có tâm sự sao?"

Hắn nắm chặt tay nàng, không vui mở miệng: "Bên Ngự Dược Phòng có một thái giám vừa khai, nói Linh Khuyết tự mình tới hỏi hắn tàng hoa hồng."

Đầu ngón tay run lên, Thượng Trang nhìn hắn, hỏi: "Hoàng Thượng tin sao?"

Hắn cắn răng: "Ta không tin cũng vô dụng, Thái Hậu vốn có thành kiến với Linh Khuyết, bà ta sẽ bám lấy quyết không tha."

Thượng Trang trở tay cầm lấy tay hắn, nhẹ giọng: "Vậy sao Hoàng Thượng không qua Khánh Hợp Cung? Giờ phút này, Linh Khuyết cần ngài." Nàng ấy đã bị cấm túc, không thể gặp ai, nhưng chỉ cần nghĩ nàng cũng có thể tưởng tượng ra bộ dáng của Linh Khuyết lúc này.

"Mọi người trong cung đều biết việc này, hiện tại ta qua đó chính là bao che lỗi lầm cho nàng ấy. Hoàng Hậu dù sao cũng là Hoàng Hậu, ta không thể..."

Thượng Trang hiểu, hắn không thể không để tâm tới Mộ Dung Thừa Tướng.

Nghĩ lại những lời Mộ Dung Vân Sở vừa nói, giờ phút này, nàng vẫn không khỏi kinh ngạc.

Thượng Trang bất giác bật cười: "Vậy Hoàng Thượng qua Quán Sư Cung đi." Không thể an ủi Linh Khuyết, vậy đi an ủi Hoàng Hậu là được!

Thanh âm của hắn có chút không vui: "Vừa rồi nàng qua cũng không gặp được Hoàng Hậu, ta đương nhiên sẽ không đi."

Bất đắc dĩ nhìn hắn, chỗ của Linh Khuyết hắn không thể đi, bên Hoàng Hậu hắn lại không muốn tới, quanh đi quẩn lại, cuối cùng hắn lại chọn Cảnh Nhân Cung của nàng.

Vết thương trên trán đã không còn đau, tâm tình của nàng thoáng chốc cũng tốt lên.

Chạng vạng, cùng hắn dùng bữa tối, sau đó hắn cũng không đi, Thượng Trang thật không nhớ rõ hắn đã bao lâu không ở lại Cảnh Nhân Cung rồi.

Hôm nay, hắn không nói nhiều, có lẽ là vì chuyện của Linh Khuyết mà phiền lòng.

Ngồi trong phòng một lúc, hắn đột nhiên lên tiếng: "Vu Nhi, đàn cho ta nghe một khúc."

Thượng Trang không khỏi giật mình, sau đó cười nói: "Ta chỉ biết chơi tỳ bà."

Hắn gật đầu, đưa mắt nhìn.

Gọi người mang đàn lê, Thượng Trang gảy vài tiếng, lâu rồi không động tới, ngón tay có chút không quen. Một khúc "Tướng Quân Lệnh": Tắc thượng trường phong, địch thanh thanh lãnh, đại mạc lạc nhật tàn nguyệt đương khống...

Nguyên Duật Diệp đột nhiên bật cười: "Nhạc khúc này nàng nên đàn cho Thành Phong nghe một chút."

Thượng Trang cười cười, chỉ là nghe hắn nhắc tới Dương Thành Phong, nàng đột nhiên nhớ tới một chuyện, không khỏi mở miệng hỏi: "Đúng rồi, chuyện của Bùi tướng quân lần trước thế nào rồi?"

Sắc mặt hắn liền có chút khó coi, trầm giọng: "Không tìm được, sợ là sớm đã ra khỏi thành."

Thượng Trang im lặng, nếu thật là vậy thì càng khẳng định trong kinh thành có nội ứng.

Không muốn tiếp tục chủ đề này, Thượng Trang hỏi: "Hoàng Thượng còn muốn nghe đàn không?"

Hắn lắc đầu, ngoắc tay với nàng: "Tới đây."

Buông tỳ bà xuống, nàng đứng dậy, tay hắn thoáng dùng sức, kéo nàng ôm vào lòng. Cằm nam tử chống trên bả vai, nàng hơi đau, nhưng không lên tiếng.

Hình như hắn thở dài, thì thầm bên tai: "Ta vẫn luôn muốn giúp Linh Khuyết thay đổi thân phận, để nàng ấy xuất cung."

Cho Linh Khuyết xuất cung?

Thượng Trang chấn động, quay đầu nhìn hắn, nói: "Nàng ấy không muốn." Nàng không dám nói bản thân hiểu rõ Linh Khuyết, nhưng chuyện này chắc chắn không có chỗ thương lượng. Nếu không, ngày đó nàng ấy cũng không cảnh cáo nàng không được nói ra sự thật của khối ngọc bội kia.

Hắn cười chua xót: "Rất nhiều lúc ta không thể chú ý tới nàng ấy, nàng ấy cũng không thông minh như nàng, ta thật không còn cách khác."

"Ngài muốn nàng ấy ve sầu thoát xác sao?" Nếu không, hắn có thể nghĩ ra cách gì tốt hơn?

Hắn im lặng, qua nửa ngày mới lên tiếng: "Thị vệ bên cạnh hoàng thúc không phải rất thích nàng sao? Huống hồ, trong tay hắn còn có Vong Tình Thủy."

Thân thể run lên, hắn muốn... Nguyên Chính Hoàn cho Linh Khuyết uống Vong Tình Thủy!

"Hoàng Thượng..." Đây là chuyện nàng chưa từng nghĩ tới.

"Ta biết như vậy rất tàn nhẫn, nhưng lúc này ta không thể giữ nàng ấy ở lại. Nàng ấy nên sớm nói cho ta biết trên người nàng ấy có một khối ngọc bội, bằng không, sự tình sao có thể đi tới tình huống này? Thái Hậu chắc chắn sẽ điều tra tới cùng, ta nghĩ thông suốt rồi, muốn tra thì cứ tra đi." Hắn nói với ngữ khí bất đắc dĩ.

Thượng Trang động môi, vốn định nói Thái Hậu có lẽ sẽ tha cho Linh Khuyết, chỉ là lời nói đã tới bên môi lại nuốt trở về, dù sao hôm nay thời điểm nói những lời kia, Thái Hậu vẫn chưa tỏ thái độ.

Thượng Trang đứng lên, nhẹ giọng khuyên nhủ: "Hoàng Thượng đừng nghĩ nhiều, trước nghỉ ngơi đi, ngày mai còn thượng triều sớm."

Hắn gật đầu, cũng đứng dậy. Lúc này, bên ngoài truyền tới thanh âm gấp gáp của Trương công công: "Hoàng Thượng, không tốt rồi, cung nhân tới báo, nói Khánh Hợp Cung đang cháy!"

loading...