Full Edit Phe Phi Tham Cung Phuong Duy Xuan Tuy Hoai Phi Van Van Q1 Chuong 41 Biet Ro

Phía sau y, một người nam tử từ trong bóng tối đi ra, chính là Mạc Tầm.

Hắn chần chờ, tiến lên gọi: "Chủ tử."

Nguyên Chính Hoàn không xoay người lại, chỉ hỏi: "Nhìn đủ chưa?"

Mạc Tầm cả kinh, vội quỳ một chân xuống: "Chủ tử thứ tội, thuộc hạ chỉ muốn..." Hắn theo bản năng ngước mắt nhìn hướng nữ tử vừa rời đi, nơi đó đã không còn nhìn thấy thân ảnh nàng nữa. Hắn hít vào một hơi, nói tiếp: "Chủ tử, cung nữ kia vốn không phải Thượng Trang, nàng ta thật ra là..."

Lời còn chưa nói xong, Nguyên Chính Hoàn đã ngắt lời: "Bổn vương mệt rồi, chúng ta về phủ thôi." Nói xong, y tự mình đẩy xe lăn đi về phía trước.

Mạc Tầm vội đứng dậy cầm lấy tay nắm xe lăn, nhíu mày định lên tiếng, lại nghe Nguyên Chính Hoàn mở miệng: "Bổn vương biết rõ."

Mạc Tầm giật mình, y nói y biết. Hắn không khỏi nhìn thoáng về phía trước, bỗng nhiên yếu ớt mà cười. Đúng vậy, Hoàn Vương là ai, chỉ bằng mấy thủ đoạn đó của An Lăng Vu thì sao có thể mê hoặc được y? Giờ phút này, nghe y tự mình nói ra, tâm tình Mạc Tầm vốn treo lơ lửng lúc này cũng được buông lỏng.

Nàng có việc gạt y, y cảm nhận được. Cho nên, y mới nói với nàng mắt tuy không thấy nhưng giác quan lại nhạy cảm đặc biệt. Nhưng, cho dù có thế, y vẫn không cảm thấy nàng tiếp cận y là vì mục đích nào đó. Y không nên dễ dàng tin người, chỉ là, ở trước mặt nàng, y không kìm lòng được. Thở dài một tiếng, y khẽ nhíu mày. Một lát sau, y lên tiếng hỏi: "Thánh Thượng truyền ngươi hỏi chuyện gì?"

Mạc Thần vội đáp: "Về chuyện của chủ tử và Mộ Dung tiểu thư."

"Vậy ngươi trả lời thế nào?"

"Thuộc hạ nói, những lần đó thuộc hạ không ở cạnh chủ tử, nên không biết."

Y khẽ cười một tiếng, gật đầu: "Rất tốt." Nếu Mộ Dung Vân Khương đã không muốn gả, vậy tất cả chuyện này y đành phải đẩy cho nàng thôi. Đương nhiên, y cũng không muốn cưới nàng. Hoàng đế tính toán rất kỹ, Nguyên Chính Hoàn y không có cách nào để thừa kế hoàng vị, nhưng, cho dù là thế, hoàng đế vẫn không quên lợi dụng thân phận của y để giúp đỡ con cháu của mình.

Mạc Tầm chần chờ, rốt cuộc vẫn lên tiếng: "Thánh Thượng nói, nếu ngày mai ngài có rảnh thì qua Càn Thừa cung. Hoàng đế còn nói, ngài và chủ tử đã lâu chưa trò chuyện."

Lần này, Nguyên Chính Hoàn không nói gì thêm, chỉ "Ừ" nhẹ một tiếng. Mạc Tầm cũng không nói gì, hai người cứ chậm rãi mà xuất cung.

Đi thêm một đoạn thì gặp đoàn người đi tới.

Mạc Tầm dừng bước, cúi đầu hành lễ: "Thần tham kiến Thái tử điện hạ."

Nguyên Duật Phong thấy người trước mặt là Hoàn Vương, vẻ mặt có chút khác thường nhưng vẫn tiến lên, cười nói: "Hôm nay là ngày gì, sao hoàng thúc cũng vào cung vậy?" Ban ngày, hắn nghe nói Mộ Dung Vân Sở đã cáo bệnh nhiều ngày cũng tiến cung.

Kỳ thật hắn đã nghe nói, bọn họ đều gặp Mộ Dung Vân Khương.

Hắn có chút không hiểu, nếu đã biết Mộ Dung Vân Khương cự tuyệt ban hôn, nhưng Hoàn Vương vẫn nhất quyết không chịu gặp nàng. Thật là kỳ lạ.

Nguyên Chính Hoàn cảm nhận được người trước mặt tới gần, lạnh nhạt nói: "Điện hạ đang dò xét để trả lời với Thánh Thượng sao? Bổn vương phải về phủ rồi."

Mạc Tầm vội đẩy xe lăn của Nguyên Chính Hoàn tiến lên, Nguyên Duật Phong cũng không ngăn cản, chỉ xoay người nhìn y: "Hoàng thúc, Mộ Dung Vân Khương kia to gan như vậy, không cưới cũng được. Nếu hoàng thúc thích, bổn cung sẽ tặng ngài vài vị mỹ nhân."

"Chủ tử..." Mạc Tầm tức giận cắn răng.

Nguyên Chính Hoàn giơ tay, y bảo Mạc Tầm không cần nổi nóng. Đi thêm một đoạn khá xa, Nguyên Chính Hoàn mới lạnh lùng nói: "Mạc Tầm, ngày mai truyền lời vào cung, thân thể bổn vương khó chịu, không tiện diện thánh."

Mạc Tầm cảm thấy khó hiểu: "Vậy còn chuyện của Mộ Dung tiểu thư kia..."

Nguyên Chính Hoàn khẽ cười: "Ngày mai chỉ sợ sẽ có náo nhiệt, chuyện này chúng ta không nên tham gia."

Mạc Tầm vẫn không rõ, nhưng cũng không hỏi nhiều. Chủ tử của hắn trước giờ liệu việc như thần.

Nguyên Duật Phong vừa xoay người lại, liền nghe thái giám hỏi: "Điện hạ, nô tài nghe nói lần này Thánh Thượng ban ba tú nữ cho Thành Vương. Vì sao Thánh Thượng lại không ban ai cho ngài vậy?"

Nguyên Duật Phong trừng mắt nhìn hắn, thái giám bị dọa, lập tức câm miệng. Thấy Thái tử bước nhanh về trước, hắn chỉ đành vội vàng đuổi theo.

loading...