Full Edit Phe Phi Tham Cung Phuong Duy Xuan Tuy Hoai Phi Van Van Q1 Chuong 20 Duong Lui

Dù sao cũng đã tới bước này, Thượng Trang chỉ đành tiếp tục: "Nếu ngay từ đầu biết sẽ có kết cục như vậy, nô tỳ thà rằng không để Thánh Thượng chú ý." 

Ý là không thể lấy 'trang phục đơn giản' khiến hoàng đế chú ý thay cái họ 'An Lăng'. Lúc này, không phải nàng quên lời lão gia dặn, mà mọi chuyện đã vượt khỏi dự đoán. 

Nhưng, có một chuyện nàng vẫn hiểu, đó chính là không thể mang tới rắc rối cho An Lăng phủ. 

Muội muội thất lạc nhiều năm của nàng còn phải trông cậy lão gia. Nàng tự nhủ An Lăng phủ sẽ là nhà của muội muội. Mặc dù không chắc chắn có thể tìm được nhưng nàng chưa từng từ bỏ hi vọng. Chỉ cần có hi vọng, nàng sẽ cố gắng. 

Nàng sẽ không quên thân phận hiện tại của mình, một khi có người biết nàng không phải An Lăng Vu, vậy người đầu tiên chịu tội khi quân sẽ là nàng, người chết đầu tiên cũng chính là nàng.

Rất đơn giản, nàng không muốn chết. Trên thế gian này khẳng định không có ai dễ dàng muốn chết, nhưng nếu sự thật không còn đường lui, nàng đành cam chịu.

Hoàng đế nhìn chằm chằm nữ tử đang quỳ dưới đất, bỗng nhiên cười nhạo, chậm rãi đứng dậy.

Thượng Trang hoảng sợ, theo bản năng lui lại, nhưng trán vẫn còn chạm đất, đôi giày màu vàng kia đã đứng trước mặt. Nàng mở to mắt không tin mà nhìn, ông ta thật sự đã bước xuống.

Vậy ông ta sẽ phong nàng làm phi, sau đó đày nàng vào lãnh cung sao?

Hoàng đế ngồi xuống, dùng sức nâng cằm nàng lên.

Thượng Trang đau tới nhíu mày nhưng vẫn cắn môi, không cho bản thân bật thốt thành tiếng.

Hoàng đế dùng sức nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, cách ông ta quá gần, mùi nguy hiểm dần lan rộng. Cuối cùng, hoàng đế lại nở một cười, nhỏ giọng: "Có biết vì sao trẫm không ban người cho đám Vương gia không?"

Thượng Trang im lặng không đáp. Hoàng đế lại nói: "Nữ tử An Lăng gia đều là họa thủy. Cho nên, trẫm phải giữ ngươi bên cạnh để giám sát." Bỗng nhiên, ông lại cười: "Ngươi cho rằng trẫm thật sẽ phong phi sao? A, trẫm vốn không định cho ngươi bất cứ danh phận nào cả. Thời gian của trẫm không còn nhiều, cho dù ngày sau có phải tuẫn táng, trẫm vẫn không cho ngươi danh phận. Chắc chắn không!"

Ba chữ cuối hoàng đế nói thật nhẹ nhàng nhưng lọt vào tai Thượng Trang lại vô cùng nặng. Rốt cuộc là hận ý thế nào mới khiến ông ta phải làm như vậy?

Nàng thật sự muốn hỏi vì sao, nhưng nàng không thể. 

Nàng là An Lăng Vu, cho nên không thể đi hỏi chuyện này, bởi vì tất cả vốn là chuyện nàng nên 'biết'.

Cánh tay bóp cằm nàng đã buông ra, sau đó xoa nhẹ gương mặt nàng. Lòng bàn tay hoàng đế có nhiều vết chai sạn nhưng lúc tiếp xúc lại không hề cảm thấy đau rát.

Hoàng đế lại nói: "Ngươi cho rằng có thể dùng vẻ đẹp của mình mê hoặc trẫm sao? Trẫm trước giờ chưa từng hồ đồ như thế."

Dứt lời, ông lập tức đứng dậy, có thể là do hành động quá nhanh, cả người lảo đảo mấy cái mới đứng vững, thanh âm nặng nề phát ra: "Người đâu, mang nàng ta tới Hoán Y Cục."

Thượng Trang sợ hãi nhìn ông ta. Hoán Y Cục là nơi thấp nhất dành cho cung nữ, mà nàng lại là tú nữ. Tuy tú nữ có thể không được chọn, nhưng sau đó có thể được phân tới các cung của chủ tử, cấp bậc chính là nữ quan, trước nay chưa từng nghe nói có tú nữ trực tiếp bị đày tới Hoán Y Cục. Từ xưa tới nay, nàng là người đầu tiên.

Có thái giám từ ngoài tiến vào, đáp: "Vâng." Sau đó hắn vung phất trần, lạnh giọng: "Đi thôi!"

loading...