Q1.Chương 56: Không bằng hành thích vua

Nam tử trước mặt ngẩn ra một lúc lâu, bỗng nhiên cười tự giễu, thì ra y tính toán lâu như vậy, rốt cuộc vẫn không thắng nổi một cung nữ nho nhỏ. Có phải, đời này, y đã định sẵn sẽ bại trong tay Bạc Hề Hành?

Lòng bàn tay y lạnh băng, Toàn Cơ kinh hãi, nàng nhấc chăn lên liền thấy thấy miệng vết thương đã nứt ra, màu máu đỏ thắm đã xuyên qua áo lót thẩm thấu ra ngoài, từ khe hở ngón tay y mà tràn ra.

"Nô tỳ đi gọi thái y." Nàng đứng lên, lại bị y kéo lại tay.

"Vương gia..."

"Vì sao?" Y như không biết đau đớn, chỉ thẳng tắp nhìn nàng.

Toàn Cơ chần chờ, cuối cùng mở miệng: "Bởi vì Ánh phi nương nương không thể rời khỏi nô tỳ, nô tỳ không muốn nghe lời Hoàng Thượng cùng Vương gia trở về đất phong."

Y cười: "Tiếc là bổn vương đã mở miệng nói muốn ngươi."

"Hoàng Thượng còn chưa có đồng ý."

"Trong lòng hắn đã nguyện ý rồi."

Nàng sửng sốt, ngay sau đó mới nói: "Vương gia sẽ có cách làm ngài ấy không đồng ý." Nàng tin, đối với Bạc Hề Hành, y hiểu hắn cũng không thua kém nàng.

Toàn Cơ nhẹ nhàng đỡ y nằm xuống, trên bàn có kim sang dược tốt nhất, dùng để đề phòngcho bất cứ tình huống nào. Nàng xoay người đem tới, lại lấy thêm một chút băng gạc.

Vạch áo lót ra, nàng cẩn thận thay băng cho y, y không động, chỉ là hô hấp thoáng nặng nề. Nửa năm qua, mỗi ngày Mạnh Trường Dạ đều luyện tập trên người gỗ, thậm chí còn có thị vệ trung thành nguyện ý làm thử. Y tin, lúc này hắn sẽ không thất thủ.

Sự thật chứng minh, Mạnh Trường Dạ không hề cô phụ kỳ vọng của y.

Một kiếm này của hắn, đã giữ được mạng của Tần Phái, cũng thử được độ tuyệt tình của Bạc Hề Hành. Còn nữa, kéo dài ở thời gian Dĩnh Kinh, tất cả điều này, với hắn mà nói, cũng đã đủ rồi. Chỉ là Toàn Cơ, rốt cuộc vẫn là một việc ngoài ý muốn.

Hai năm nay, nữ tử ở bên cạnh y nhiều không đếm xuể, chỉ là trước sau y chưa từng gặp một người đặc biệt như nàng. Có rất nhiều thứ, y cũng vì sự thông minh của nàng mà bị thuyết phục.

Trong lòng chua xót cười, vì sao Bạc Hề Hành luôn là có vận khí tốt như vậy? Cho dù là Toàn Cơ hay Vân Tâm của hai năm trước, đều không giống người thường như vậy.

Động tác trên tay không tự giác mà thả nhẹ, Toàn Cơ liếc mắt nhìn nam tử, nhỏ giọng nói: "Vương gia không sợ Hoàng Thượng sẽ không cứu ngài sao?"

Y không đáp, chỉ khép hai mắt lại.

Bạc Hề Hành sớm đã lựa chọn không cứu, chỉ tiếc, nhát kiếm kia không làm cho y chết được.

Vậy nên, lúc này, Bạc Hề Hành không thể động đến y, hắn nhất định còn phải bảo vệ y thật tốt.

Chuyện này, liên lụy tới phía sau rất nhiều, Bạc Hề Hành so với y đương nhiên phải càng thấu triệt.

Y không nói lời nào, Toàn Cơ không sợ, vẫn tiếp tục mở miệng: "Nếu Vương gia đã có tâm tư kia, nô tỳ cho rằng, thích khách hôm nay, còn không bằng thật sự......" Nàng thanh âm trầm xuống, nhấn mạnh từng chữ, "Hành thích vua."

Tấn Huyền Vương chấn động, bất giác mở hai mắt nhìn sắc mặt cung nữ vẫn bình tĩnh trước mặt. Nàng vẫn chuyên chú làm công việc trong tay, phảng phất như câu nói vừa rồi chưa từng nói ra.

Y rốt cuộc cũng lên tiếng: "Thích khách không phải người của bổn vương." Y chẳng qua chỉ là thuận nước đẩy thuyền.

Toàn Cơ giật mình, xem tình hình, cũng không có khả năng là người của Bạc Hề Hành, vậy đến tột cùng là...

Suy nghĩ vẫn quay lại, đã nghe y hỏi: "Ngươi biết bổn vương có tâm tư gì?"

Yên lặng nhìn y, Toàn Cơ không có đáp.

"Bổn vương muốn nghe ngươi nói." Y vẫn hỏi.

Quấn băng gạc cẩn thận, nàng lại lấy khăn lau vết máu trên lòng bàn tay y, thấp giọng: "Vương gia, có một số việc, chỉ có thể làm, không thể nói."

Tỷ như việc này.

Tấn Huyền Vương rốt cuộc cũng động dung, cung nữ này quả thật là lớn mật!

loading...

Danh sách chương: