Q1.Chương 47: Để nàng ở lại

Lúc Sở Linh Tê và Toàn Cơ chạy tới thì thấy ngự giá bên này đã đi. Sở Linh Tê không kịp do dự, lập tức cúi người chạy như bay lên xe ngựa Tấn Huyền Vương.

Toàn Cơ quay đầu nhìn lại, nghe được âm thanh bánh xe ngự giá lăn lộn. Nàng lập tức xoay người, đi theo bên cạnh Đồng Dần.

Bạc Hề Hành mơ hồ nghe được Đồng Dần kêu một tiếng "Toàn Cơ cô nương", giơ tay nhấc màn xe lên, quả nhiên nhìn thấy nữ tử cúi đầu đi theo bên cạnh ngự giá. Ánh mắt hắn dời về phía sau, giờ phút này lại không thấy xe ngựa kia, đáy lòng khẽ trầm tư, rốt cuộc cũng mở miệng: "Đi hầu hạ Tấn Huyền Vương đi."

Cách màn mưa, thanh âm của nam tử vẫn rõ ràng như vậy. Toàn Cơ theo bản năng nhấc mắt, nước mưa, theo mái tóc mà chảy xuống, rớt vào trong hốc mắt, ngay lập tức dường như dẫn theo nước mắt ra ngoài.

Nàng có chút hoảng loạn rũ mí mắt xuống, một giọt nước mắt nóng bỏng bỗng dưng lăn xuống dưới, hợp với một chút tiếng vang như chưa xuất hiện.

Nàng trả lời: "Vâng." Ngay sau đó, bước chân dừng lại.

Hàn Thanh thúc ngựa tiến lên, bất giác nhìn cung nữ phía dưới, cả người nàng đều đã ướt đẫm, bộ dáng vâng vâng dạ dạ kia lại làm hắn nhíu mi. Tình huống vừa rồi kinh hoảng như vậy, hắn thật sự không có thời gian chú ý tới cung nữ này, chỉ là, nàng cho hắn cảm giác, quá mức bình tĩnh. Đây, không phải là biểu hiện mà một cung nữ mới tiến cung nên có.

Ngựa đi lướt qua nàng, hắn nghe tiếng Đồng Dần gọi hắn. Lúc này hắn mới kéo dây cương ngựa lấy lại tinh thần.

Nhìn xe ngựa phía sau đang đi tới, Toàn Cơ bảo xa phu cho xe ngựa đi chậm lại, sau đó bắt lấy thân xe, cắn răng nhảy lên. Nàng còn chưa đứng vững, đột nhiên một cánh tay hữu lực từ trong xe ngựa vươn ra, một tay hất nàng. Toàn Cơ chỉ cảm thấy trời đất một trận quay cuồng, cái ót nặng nề đập xuống vách xe, khuôn mặt Mạnh Trường Dạ lạnh băng kia đưa ra ngoài.

"Trường Dạ!" Tần Phái vừa định ngăn cản, chỉ là lời còn chưa thốt ra, đã thấy Toàn Cơ bị hắn bóp cổ.

Lời nói Mạnh Trường Dại tức giận hỗn loạn: "Tiên sinh không cần thay nàng nói chuyện, nàng ở ngoài xe nghe lén!"

"Không có..." Lời nói gian nan yết hầu phun ra, đầu nàng rất đau, muốn động liền không động đậy nổi. Tầm nhìn, trừ khuôn mặt Mạnh Trường Dạ phẫn nộ không thôi thì không có gì khác, nàng không thấy Tấn Huyền Vương nhưng trong không khí có thể ngửi thấy được mùi máu tươi nồng đậm.

Sở Linh Tê mím môi, căn bản muốn nói gì đó, chỉ là nhìn thoáng qua sắc mặt trắng bệch của Tấn Huyền Vương, rốt cuộc cũng không nói một lời. Sư huynh mặc dù có nhiều lúc làm việc lỗ mãng nhưng rốt cuộc mọi chuyện đều là vì Vương gia.

Lực đạo trên tay mạnh thêm một chút, thanh âm hắn trầm xuống: "Trở về nói với chủ tử nhà ngươi, Vương gia vì mà hắn bị thương, hắn còn cái gì không yên tâm nữa hả?"

Mạnh Trường Dạ đương nhiên nhận định Toàn Cơ là người của Bạc Hề Hành nhưng Bạc Hề Hành muốn nàng tới đây hầu hạ Tấn Huyền vương, nàng lúc này sao có thể trở về? Trong lòng khẽ trầm tư, nàng gian nan mới mở miệng: "Không phải... Nô tỳ... Hiểu chút y thuật, cho nên Hoàng thượng mới... Mới..."

Mạnh Trường Dạ lại lạnh lùng cười: "Không phiền ngươi lo lắng." Tay kia vẫn không có chút ý muốn buông ra.

Toàn Cơ không cam lòng: "Ngài không sợ...... Sợ Vương gia......" Câu nói kế tiếp, nàng muốn nói ra cũng không thể nói. Nam tử trước mặt lại nói: "Sợ là phải khiến chủ tử ngươi phải thất vọng rồi!"

Lời hắn nói, làm Toàn Cơ ngẩn ra.

Thanh âm yếu ớt từ phía sau đột nhiên truyền tới: "Trường Dạ, để nàng ở lại."

"Vương gia!" Hắn kinh ngạc nhìn Tấn Huyền Vương.

Tấn Huyền Vương khẽ nhắm hai mắt, Mạnh Trường Dạ không khỏi chấn động, cánh tay rốt cuộc cũng buông nữ tử phía dưới.

loading...

Danh sách chương: