17 . Vòng đấu loại

Thay đổi cho nhau quần áo chút thôi mà :)) hợp phết nhỉ :))

(----------------_----------------)

Nariko đã tỉnh lại sau cơn hôn mê và gặp lại nhóm của mình trong toà tháp. Thật may mắn khi tất cả đều đã an toàn trở về.

Sau năm ngày kết thúc vòng thi số hai.  Thì tất cả những người còn sống sót bắt đầu tiến vào khu vực thi số ba theo chỉ dẫn. 

Đây là một nơi diễn ra trận đấu,  trước mặt họ là một bức tượng bàn tay kết ấn . Các thầy cô trong việc chỉ dạy và chăm sóc cho đội đều có mặt đầy đủ.  Ngay cả ngài hokage đệ tam cũng ở đây nhằm phát biểu một số vấn đề cho tất cả. 

Lí do có kì thi chung với các làng khác là vì mối giao hảo giữa các nước đồng minh và nâng cao trình độ của các ninja.  Sử dụng việc thi Chuunin này là dùng thay thế cho việc chiến đấu giữa các nước.....

Và cứ thế Nariko đứng nghe liên tục không ngừng nghỉ giữa ngài đệ tam và một số người cứ đặt ra câu hỏi.  Đến cuối cùng thì giám khảo phần thi thứ ba cũng xuất hiện.

Anh ta là Hayate,  người sẽ làm trọng tài cho việc đấu loại này. Nó sẽ thi ngay lập tức chứ không nghỉ ngơi gì cả, cho nên anh ta cũng đã hỏi có người nào muốn rời khỏi hay là không. Trong 7 đội còn sót lại tức là 22 người vì nhóm Naruto có 4 thành viên. 

Trong sự im lặng đó thì một âm thanh hô lên và giơ tay, anh ta là Kabuto.

- Kabuto ! Dược sĩ của làng là có thể bỏ tay xuống, hiện giờ còn ai nữa hay không? - Hayate nhìn xung quanh.

- Anh bỏ cuộc thật sao anh Kabuto ? - Naruto nghiêm giọng liếc nhìn.

- Ừ thì em cũng thấy đó, sau trận đánh với tên làng âm thanh thì tai của anh cũng bị nghiêm trọng rồi,  anh không muốn mất luôn cái mạng đâu - kabuto cười hì hì.

- Em nghĩ anh quyết định sáng suốt đó anh Kabuto - Nariko mỉm cười nhìn qua anh ta.

Tất cả bắt đầu dồn mắt về phía bọn họ. Cảm giác cứ như một cuộc tranh cãi vậy!  Kabuto cũng dường như quên mất sự hiện diện của Nariko, không phải là quên mà là từ lúc đầu anh chưa hề biết cô có mặt , vả lại khuôn mặt đó nhìn khá giống với Naruto nên anh không ấn tượng nhiều.

-  Anh cũng nghĩ là vậy!!!  - Kabuto gượng cười và quay người đi mất.

- Chị nói có hơi quá đáng không? - Naruto nhăn mặt.

- Không!  Vì anh ta hiện tại xứng đáng được câu nói đó - Nariko làm vẻ mặt khó chịu nhìn bóng lưng Kabuto .

Anh ta làm cô có cảm giác bất an vô cùng. Hơn nữa cái tên làng âm thanh đứng phía trên  lầu có ánh mắt giống với tên Orochimaru nữa. Điều đó khiến cô hoài nghi rất nhiều.

- Sasuke à,  chúng ta nên rút lui thôi!  Cậu bị thương quá nhiều rồi - Sakura nắm lấy tay Sasuke mà run.

- Tớ sẽ không rút lui , tớ sẽ chiến thắng vòng này và trở nên mạnh hơn nữa để đánh bại hắn.... Và cả cậu nữa Naruto,  Nariko- Sasuke nắm chặt tay Sakura và nhìn về phía hai chị em họ.

- Hả!!!  - Naruto và Nariko cũng tròn mắt nhìn.

Và rồi thời gian quyết định đã hết,  trên màn hình bắt đầu hiện lên. Sasuke và một người cùng làng có vẻ lớn tuổi hơn chiến đấu ngay vòng đầu tiên.

Sasuke mặc dù đang rất đau nhưng cậu ta không bỏ cuộc và đã sử dụng ngay chiêu thức đánh nhanh thắng nhanh.  Sau một hồi Sasuke đã chiến thắng.

- Tuyệt lắm Sasuke - Naruto giơ ngón cái.

- Sasuke - Sakura cũng vui mừng.

Tiếp đến mấy vòng sau thì Sakura lại chiến đấu với Ino. Hai cô gái này đều có tính khí hơi dữ dằn thật đấy,  cứ thấy nhau một cái là tranh chấp nhưng khi cần thì họ lại giúp đỡ nhau. 

Cuối cùng cả hai đã ngất đi sau cuộc chiến,  trận đấu coi như hoà và họ đều loại.  Asuma và Kakashi leo xuống để đưa học trò của mình lên nghỉ ngơi .

Tiếp tục kéo dài Naruto với Kiba thì Naruto đã chiến thắng một cách ngoạn mục, cậu ta không ngu ngốc như những gì họ tưởng. Với cách đánh thông thường nhưng lại gây một sức ép lớn không nhầm vào đâu được của Nariko.  Lee đã nếm trải một lần và đang cố bình tĩnh.

- Ủa khoan.....  Nếu như thí sinh 22 mà trừ Kabuto ra còn 21...... Vậy cô lúc đó phải đấu với ai ?????? - Nariko bất chợt nhận ra một chuyện.

- Nếu như em không có trong vòng này thì coi như em bị loại đó - Kakashi.

- Cái gì!!!!  - Cô giật mình.

- Đùa thôi,  em vẫn vào bình thường- Kakashi cười khúc khích.

- Thầy dám chọc em -Nariko hiện ra khuôn mặt tức giận và đấm vài phát nhẹ vào người thầy ấy cho hả dạ.

Gaara liếc nhìn sang Nariko,  khi cô vui vẻ hay tức giận thì trông cô đều dễ thương đối với cậu ta.  Nhưng dù thế Gaara lại ngứa mắt ông thầy của Nariko , không biết tại sao.

Trận tiếp theo Gaara đấu với Lee . Cả hai đều đi xuống sân đấu. Lee là người đánh trước và Gaara thì lại phòng thủ.

Để chiến thắng Lee sử dụng " Sinh môn " , chiêu thức chuyển đổi cơ thể và cậu ta đã mở đến cổng bốn.  Tuy đánh rất nhiều nhưng Gaara lại mạnh hơn và đã dùng cát bóp gãy tay và chân của Lee.  Gai xuất hiện để ngăn lại cuộc đấu. 

Tuy mất ý thức nhưng Lee vẫn đứng dậy. Điều này Nariko cảm thấy khâm phục thật.

- Trận đấu kết thúc,  người chiến thắng là Gaara làng Cát. - Hayate.

- có vẻ như mọi chuyện đã xong rồi nhưng phải đưa Lee cấp cứu - Kakashi thở dài.

- Về phần một thí sinh nữa là Uzumaki
Nariko,  do thí sinh có chênh lệch cho nên em được đặc cách qua vòng thi này.....  - Hayate gãi đầu.

- đấy thấy chưa -Kakashi.

- Chán thiệt - Nariko chu mỏ thất vọng.

Dù Sao Nariko cũng gặp may đi. Về phần thi chính thức sẽ được tổ chức trong 1 tháng tới,  cho nên những thí sinh có mặt ở đây đều được nghỉ ngơi và tự chuẩn bị.

Còn tiếp.

loading...

Danh sách chương: