Full Dich Nu Vuong Phi Nam Quang Chuong 87 Tai Hoa Ngap Dau

Lần nữa nghe lại giống như đã qua mấy đời, Thẩm Lưu Ly bỗng chốc ngẩng đầu lên, mở to hai mắt, nhìn gương mặt tự tin trước mắt, toàn thân tản ra hơi thở quen thuộc.

Làm nha hoàn cho nữ nhân này, vậy chẳng phải có thể tiến vào Vương phủ vàng son lộng lẫy sao? Hai mắt Kim Hoa sáng lên, mong đợi nhìn Vân Tuyết Phi.

Nhưng một lúc sau, Vân Tuyết Phi cũng không liếc nhìn nàng ta dù chỉ một cái, nàng ta cảm thấy rất không vui, nhất là nghe thấy câu nói kia 'Ta sẽ bảo vệ ngươi chu toàn!'. Sắc mặt nàng thay đổi dần, giọng nói the thé vang lên: "Nhưng Thẩm lão đại là chỗ dựa của chúng ta, Vương phi người chỉ mang một mình Thẩm lão đại đi, vậy chúng ta làm sao bây giờ?"

Mới vừa rồi còn đầy vẻ oán giận, hận không thể lập tức phủi sạch quan hệ với Thẩm lão đại. Hiện tại lại khoác lên bộ mặt khác, Thẩm lão đại mệt mỏi suốt một đời, Phạm Hồng cau mày, nàng hoàn toàn không biết dụng ý của Vương phi, lần ám sát này. Thẩm lão đại chắc chắn đã bại lộ, trong các nàng bất cứ người nào đi theo đều có thể mang đến nguy hiểm cho nàng ấy, chỉ cần ở bên cạnh Vương phi, có Hộ quốc Vương phủ che chở, mới có cơ hội sống sót!

Thẩm Lưu Ly khổ sở nhìn về phía Vân Tuyết Phi, đây cũng là chuyện nàng đang lo lắng, những người này đều do nàng cứu về, có nàng bảo vệ, mới có thể an tĩnh sống tới hôm nay. Nếu như nàng đi, họ bị ức hiếp thì phải làm sao?

Vân Tuyết Phi không ngờ Thẩm Lưu Ly vẫn còn quan tâm đến tương lai của những người này. Mắt nàng trợn trắng, làm ơn! Vừa nãy chính bọn họ tại thời điểm không lối thoát, hận không được lập tức trói ngươi lại giao ra.

Nàng quay đầu cười như không cười nhìn chằm chằm nữ nhân đang giận dữ kia, sao nàng có thể không nhìn ra tính toán trong lòng nàng ta.

Kim Hoa bị ánh mắt nhìn thấu lòng người kia khiến cho toàn thân run rẩy, vẫn kiên trì ưỡn ngực chỉ trích nói: "Thẩm lão đại từng nói sẽ bảo vệ bọn ta cả đời, Vương phi người không thể chỉ dẫn theo một mình Thẩm lão đại!"

"Hả?" Vân Tuyết Phi gật đầu một cái, ngó Thẩm Lưu Ly đang đấu tranh nội tâm nói: "Vậy ngươi nói xem phải làm sao?"

Kim Hoa cảm thấy chuyện có vẻ chuyển biến, đảo mắt, hốc mắt ửng đỏ, không ngừng nói với Thẩm Lưu Ly: "Thẩm lão đại, kể từ lúc tỷ cứu ta, ta đã coi tỷ giống như đại tỷ ruột của mình, tỷ không thể vứt bỏ ta!"

Phạm Hồng nhịn không nổi nữa, nếu nàng còn không nhìn ra tâm tư của Kim Hoa, nàng sống quá uổng phí rồi. Thẩm lão đại cứu nàng ta còn chăm sóc nàng ta lâu như vậy, nàng ta không biết ơn thì thôi đi. Hiện tại sống chết trước mắt, nàng ta vẫn vì tư lợi như thế, nàng nhắc nhở: "Kim Hoa, ngươi chỉ có một muội muội ruột tên Kim Ngọc, nhanh thu dọn đồ đạc cùng nhau chuẩn bị xuống núi, trễ nữa sẽ không kịp!"

Kim Hoa nghe vậy, sắc mặt đỏ bừng, không vui nhìn chằm chằm nữ nhân phá hư chuyện tốt của mình nói: "Trong lòng ta, chỉ có một người thân là Thẩm lão đại!"

Nói được đến mức này, Vân Tuyết Phi rất muốn vỗ tay khen hay, vì lòng tham của mình, thậm chí ngay cả muội muội ruột cũng không cần, nàng thở dài, thương tiếc ngước mắt nhìn cô nương ngốc nghếch đang khó khăn trong việc chọn lựa nói: "Nếu Kim quản sự đã coi trọng tình nghĩa với ngươi như vậy, mà ngươi cũng không nỡ bỏ mặc. Ta sẽ không miễn cưỡng, ngươi và Kim quản sự cùng nhau xuống núi đi!"

Sau đó quay đầu nói với Hứa Oanh Nhi ở sau lưng mình mình: "Thời gian không còn sớm, ngươi đi theo ta!"

Hứa Oanh Nhi gật đầu, dáng vẻ rụt rè, nói khẽ: "Tạ Vương phi tỷ tỷ!"

Kim Hoa trợn tròn mắt, nàng cho rằng chỉ cần mình làm náo loạn lên, nắm được điểm yếu của Thẩm Lưu Ly, có thể cùng đi Vương phủ hưởng phúc! Chẳng ngờ vị Vương phi này lại không chút do dự từ bỏ, bây giờ ngay cả Thẩm Lưu Ly cũng không cần. Thẩm Lưu Ly không đến Vương phủ, mình và nàng ta xuống núi, không phải là muốn chết sao? Nàng có ngu đi nữa cũng biết, Thẩm Lưu Ly bại lộ, người đi chung với nàng ta vô cùng có khả năng còn chưa vào thành, đã là vong hồn dưới đao rồi!

Phạm Hồng hung ác trợn mắt trừng Kim Hoa, đứng ra ngăn cản Vân Tuyết Phi, khẩn cầu: "Xin Vương phi mang Thẩm lão đại đi cùng, Thẩm lão đại hành xử đúng mực, sẽ không mang thêm phiền toái cho Vương phi, về phần. . . . . ." Nàng quay đầu cảnh cáo đầu sỏ vừa gây ra mọi chuyện: "Kim Hoa muội muội chỉ nhất thời nghĩ không thông mà thôi, Vương phi không cần quan tâm!" Nếu Kim Hoa dám quấy nhiễu nữa, nàng sẽ lập tức trừ khử nữ nhân này!

"Thật sao?" Vân Tuyết Phi lần nữa đưa mắt nhìn sang Thẩm Lưu Ly, nghiêm túc hỏi "Ngươi nguyện ý đi theo ta?"

"Thẩm lão đại, đi đi, không cần lo lắng, quan binh sắp đánh lên núi rồi, núi xanh còn đó, sợ gì không có củi đun. Chờ người an toàn, sau này chúng ta có rất nhiều cơ hội gặp lại nhau, ta sẽ chăm sóc tốt mọi người!" Phạm Hồng nghẹn ngào, cho tới bây giờ nàng luôn tự cho mình là đại tỷ, rất ít khi đỏ mắt, thế nhưng một khắc này nàng đã rơi lệ rồi.

Tướng công Phạm Hồng mê cờ bạc, lần đầu gặp mặt, nàng ấy đang bị tướng công ép buộc bán vào Thanh lâu, khi đó nàng vẫn còn nhớ ánh mắt bất khuất đó, ẩn chứa tức giận, không cam lòng, thù hận. . . . . . Nhưng ngoan cố không cho nước mắt chảy ra, Phạm Hồng là người nàng cứu đầu tiên. Sau lại ở chung với nhau, cho dù vừa mệt mỏi vừa khổ sở, cũng chưa từng thấy vị đại tỷ kiên cường này rơi lệ, nhưng nàng không nghĩ tới hôm nay, vì Thẩm Lưu Ly nàng, Phạm Hồng thế nhưng đã khóc!

"Vương phi, ta đi với người!" Thẩm Lưu Ly rốt cuộc hạ quyết tâm.

Vân Tuyết Phi nhìn chăm chú vào Thẩm Lưu Ly, đối mặt trực diện với nàng ấy, hỏi vặn lại: "Ngươi chắc chứ?"

Thẩm Lưu Ly kiên định gật đầu, miễn là còn sống, thì có cơ hội gặp mặt, còn vì muốn báo thù cho tiểu thư của nàng!

"Quan binh đánh lên núi rồi. . . . . ."

Một trận kinh hoảng, kéo theo tiếng la hét gào khóc thảm thiết, tiếng kêu cứu mạng. . . . . .

"Sao có thể lên núi nhanh như vậy?" Phạm Hồng căng thẳng hỏi, địa thế chỗ bọn họ rất dốc, không dễ đi lên, sử dụng công cụ lên núi cũng phải ba bốn ngày, người trên núi xuống núi mua đồ đều đi trong mật đạo, con đường này chỉ có người một nhà các nàng biết.

Thẩm Lưu Ly nhịn không được nữa, nhấc chân bèn chạy ra bên ngoài, đó là người thân của nàng, nàng không thể để họ có chuyện được!

Vân Tuyết Phi cũng khiếp sợ theo, nàng dường như đã ngửi thấy mùi máu tươi gay mũi, cả đám người đều chạy theo ra ngoài.

Vừa đi ra ngoài đã nhìn thấy binh sĩ áo giáp màu bạc huy động kiếm trong tay, đâm xuống những phụ nhân tay trói gà không chặt cùng với bọn trẻ không chút lưu tình, từng đường máu tươi vung vẩy nối tiếp nhau, vốn đang sống khỏe mạnh thoáng chốc ngã trên mặt đất thành thi thể lạnh băng.

Được một ít người biết võ công, ẩu đả với đám quan binh, nhưng yếu không địch lại mạnh, cuối cùng từng người một một mở to hai mắt không cam lòng ngã xuống.

Các nữ nhân chạy trốn khắp nơi, thét chói tai, nhưng không khiến bọn đao phủ thương hại một phần.

Vốn là thế ngoại đào nguyên yên tĩnh, lúc này xác chết khắp nơi, máu tươi nhiễm đỏ đất đai dưới chân, mùi máu tươi tràn ngập trong không khí, tiếng kêu than dậy khắp trời đất.

Thẩm Lưu Ly tức giận hét lớn một tiếng: "Tất cả dừng tay cho ta!"

Nữ nhân chạy trốn vừa nghe thấy giọng nói này, nhìn thấy các nàng giống như thần thủ hộ đứng ở cách đó không xa, vội vàng vọt tới chỗ Thẩm Lưu Ly.

"Dừng lại!" Đầu lĩnh Tướng quân giơ thanh đao nhuộm đầy máu tươi ra lệnh, trong nháy mắt binh sĩ vừa rồi còn đại khai sát giới lập tức cung kính đứng ở phía sau hắn.

Đi lên đằng trước quét mắt một vòng trông thấy bọn nữ nhân ôm nhau run lẩy bẩy, ánh mắt hắn dừng lại trên người Thẩm Lưu Ly lạnh lùng nói: "Ngươi là Thẩm Lưu Ly?"

Trong mắt Thẩm Lưu Ly đầy ắp phẫn hận, màu máu tươi đỏ thắm làm cho mắt nàng đau nhức, thiêu đốt trái tim nàng, không kiềm chế nổi nữa, tay nàng nắm thành quyền muốn đánh tới, nhưng đột nhiên tay bị kéo, vẻ mặt Phạm Hồng tràn đầy sự nghiêm túc lẫn phẫn nộ dành nói trước: "Ta là Thẩm Lưu Ly!"

"Ồ?" Tròng mắt Tướng quân tản ra sự lạnh lẽo, tầm mắt sắc bén xem xét giữa Thẩm Lưu Ly và Phạm Hồng, cuối cùng đột nhiên ổn dừng lại người đang núp ở sau lưng run lẩy bẩy, lạnh lùng ra lệnh: "Ngươi đi ra cho ta!"

Kim Hoa núp ở sau lưng, bị sợ đến mức chân cẳng bủn rủn, chỗ nào còn có nửa phần khí thế làm mưa làm gió thường ngày. Khoảnh khắc nhìn thấy tầm mắt mọi người cũng tập trung trên người mình, sắc mặt nàng trắng bệch, vươn ngón tay run run chỉ mình nói: "Tướng, Tướng quân, ngài đang, gọi ta. . . . . ."

"Còn không mau lăn ra đây cho bản tướng quân!" Tướng quân mặt lạnh không giữ bình tĩnh nữa, giận dữ hét, khuôn mặt đã vốn băng lãnh nay càng thêm dữ tợn: "Ngươi là người truyền tin cho lão tử, nói Thẩm Lưu Ly ở trên núi này, nhiều nữ nhân như vậy, rốt cuộc là người nào? Nếu không nói, lão tử giết hết toàn bộ!"

Bầu trời vốn quang đãng giống như bị sét đánh, Thẩm Lưu Ly vốn muốn giãy giụa tiến lên, nhưng hiện tại chết đứng tại chỗ, không thể tin quay đầu, nhìn nữ nhân đang sợ sệt trốn ở sau lưng, không dằn được cảm xúc, nàng xông lên bóp cổ Kim Hoa, trong hốc mắt giăng đầy tơ máu, nàng lạnh giọng chất vấn: "Là ngươi dẫn bọn hắn lên núi?"

Cổ bị bóp chặt, Kim Hoa chợt cảm thấy khó thở, trợn trắng mắt, đưa tay thử vặn đôi tay đang nắm cổ mình, ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Tướng quân đứng bên cạnh, đồng thời đưa ngón tay chỉ Thẩm Lưu Ly, giọng nói ngắt quãng truyền ra: "Thẩm, Thẩm Lưu, Thẩm Lưu Ly, Tướng, Tướng quân cứu ta. . . . . ."

Một tiếng này không thể nghi ngờ là thừa nhận sự phỏng đoán vừa nãy, hiện tại Phạm Hồng vô cùng tức giận. Lúc trước nếu không phải nàng cứu nữ nhân này, dẫn nàng ta lên núi, giờ đây mọi người cũng sẽ không bị kiếp nạn này, nàng rốt cuộc không thể nhịn nữa, dứt khoát rút chủy thủ bên hông ra, đâm vào ngực Kim Hoa.

Một dòng máu đỏ lan ra, nhiễm đỏ váy, nàng cố gắng mở mắt ra, muốn sống, nhưng hơi sức toàn thân đều bị rút sạch, cánh tay vốn đang cầu cứu từ từ vô lực rũ xuống, vào lúc ý thức mơ hồ, giống như nhìn thấy muội muội của nàng Kim Ngọc mặt lạnh lùng đứng ở chỗ không xa nhìn nàng.

Sau khi chứng kiến Kim Hoa giãy giụa lần cuối cùng, mãi mãi nhắm mắt lại, sắc mặt Thẩm Lưu Ly run lên, hung hăng ném thi thể trong tay xuống đất.

"Thì ra ngươi chính là Thẩm Lưu Ly!" Tướng quân mặt lạnh lần nữ chuyển ánh mắt lạnh lẽo lên người Thẩm Lưu Ly, đôi con ngươi diều hâu khát máu nói: "Mộ Dung Hoàng quý phi có lệnh, dẫn ngươi trở về, thức thời đi theo chúng ta. Nếu không, bản tướng quân không ngại mang thi thể ngươi trở về phục mệnh!"

"Nàng là người của bổn vương phi, muốn mang nàng đi, cũng phải hỏi xem bổn vương phi có đồng ý hay không!" Vân Tuyết Phi chậm rãi tiến lên, lạnh lẽo nhìn những binh sĩ mặc khôi giáp thiêng liêng kia. Mộ Dung Thanh Y thật sự là người tài ba, vì lợi ích của bản thân mà khiến bọn binh lính vốn nên bảo vệ quốc gia thành đao phủ giết người không chớp mắt.

Không nghĩ tới bên trong cái làng này cũng có nữ nhân đầy khí thế như vậy, ánh mắt Ly Hàn Viễn chợt lóe, đợi nhìn thấy gương mặt xa lạ. Ở Kinh thành này chỉ có hai vị Vương phi, một là Thuần Vương phi, người còn lại là Hộ quốc Vương phi. Thuần Vương phi thì hắn đã từng thấy, một nữ tử hội tụ đủ dung mạo lẫn khí chất. Mặc dù chưa được gặp Hộ quốc Vương phi, nhưng hắn cho rằng Vương phi của Hộ quốc Vương gia chắc chắn đẹp hơn Thuần Vương phi. Sao có thể là nữ nhân trước mắt với nhan sắc chỉ có thể coi là thanh tú này!

Hắn lia mắt lên xuống trên người Vân Tuyết Phi, sau đó cười lạnh: "Xin hỏi là Vương phi của vị Vương gia nào, sao lại sống chung với cường đạo?"

Giọng điệu khinh miệt chứng minh rõ ràng hắn đang không tin, sao Vân Tuyết Phi có thể không hiểu chứ, nàng nhìn thẳng: "Từng nghe nói Ly Tướng quân ba đời làm tướng, vì nước Đại Hạ lập được công lao hãn mã. Hôm nay quả nhiên khiến bổn vương phi mở rộng tầm mắt, thì ra cái gọi là danh môn trung tướng, chính là tàn sát phụ nữ và trẻ con. Chẳng biết liệt tổ liệt tông của Ly Tướng quân dưới suối vàng biết được, có thể vì Ly Tướng quân mà cảm thấy kiêu ngạo không?"

Ly Hàn Viễn không ngờ nữ nhân trước mắt này thế nhưng biết lai lịch mình, tròng mắt hắn ngưng trọng, nắm chặt bội kiếm đang dính máu trong tay, hừ lạnh nói: "Bản tướng quân phụng lệnh Hoàng quý phi nương nương, tiến hành vây diệt cường đạo, loạn dân tạo phản, há lại bởi vì người nói không thì dừng à!"

Hắn lần nữa giơ kiếm ra lệnh: "Tất cả đều lên cho ta, giết sạch bọn cường đạo này, không chừa một mống!"

"Ta không muốn chết, Thẩm lão đại cứu chúng ta!" Từng con ngươi hy vọng nhìn Thẩm Lưu Ly, trong mắt có sợ hãi cùng khẩn cầu.

"Ai dám! Hộ quốc Vương phi ở đây, ai dám vô lễ!" Thiên Tầm lách mình một cái, lập tức chắn trước mặt Vân Tuyết Phi, vẻ mặt hung ác trừng đám binh lính đang rục rịch kia.

Ly Hàn Viễn sợ hết hồn, chỉ là ngắn ngủi, Hộ quốc Vương gia là nam nhân có địa vị ngang hàng với Hoàng thượng, làm sao lại cưới một nữ nhân như vậy? Hơn nữa Hoàng quý phi cũng không nhắc đến, Hộ quốc Vương phi ở Hổ Đầu sơn.

"Giết cho ta!" Ly Hàn Viễn không kiên nhẫn nữa, nếu chỉ có mấy người phụ nhân mà mình cũng không xử lý tốt, về sau sao Hoàng quý phi dám tin tưởng mình chứ?

Lửa giận cháy lan tràn trong tròng mắt Thẩm Lưu Ly và Phạm Hồng, lập tức nhặt kiếm dưới đất lên, vọt mạnh về phía trước, hòa cùng đám binh lính hung ác quấn quít lại với nhau.

Bởi vì bả vai Thẩm Lưu Ly bị thương, hành động chậm trễ rất nhiều, dựa vào hơi sức còn sót lại, múa kiếm trong tay, kiếm phong quét đến đâu thì nơi đó máu tươi chảy đầm đìa.

Theo từng cái một binh lính ngay trước mắt ngã xuống, những binh lính khác theo sát bên kia, một cuộc ác chiến bắt đầu.

Vân Tuyết Phi và Thiên Tầm cũng gia nhập cuộc chiến, các nàng lao thẳng đến khống chế binh lính ở trước mặt, không để cho bọn họ đến gần đám nữ nhân đang hoảng sợ tột độ.

Một đường đao bén ngọt, đột nhiên máu xuất hiện trên cánh tay của Thẩm Lưu Ly, tay của nàng bỗng chốc vô lực, máu theo thân kiếm chảy xuống đất, phát ra tiếng vang thanh thúy. Ngay sau đó trên lưng truyền đến một trận đau đớn, Thẩm Lưu Ly lảo đảo một cái, thiếu chút nữa té ngã xuống đất.

"Lưu Ly!" Vân Tuyết Phi vội vàng dùng kiếm trong tay mở một đường máu, gian nan chạy về phía Thẩm Lưu Ly.

Chứng kiến Thẩm Lưu Ly trái cản phải tránh, tay không đón lấy lưỡi đao, tim Vân Tuyết Phi nhảy lên tới cổ họng, trán nàng rịn mồ hôi lạnh, thật vất vả gặp nhau, lo lắng lần nữa lại mất đi.

Chém giết vẫn tiếp tục như trước, chợt âm thanh đao kiếm giao nhau trở mãnh liệt và hỗn loạn.

Đột nhiên một đám người mặc trường bào màu bạc, nam tử mang mặt nạ kỳ dị từ trên trời giáng xuống, gia nhập cuộc chiến. Không bao lâu sau, trên chiến trường đã không còn một bóng dáng áo giáp bạc.

Mười ngân y nam tử bỗng chốc xoay người, một chân quỳ xuống với Vân Tuyết Phi, cung kính nói: "Đã hoàn thành nhiệm vụ, thuộc hạ cáo lui!"

Tiếng nói vừa dứt, lần nữa vận dụng khinh công, thoáng chốc đã biến mất ở trước mắt mọi người.

Vân Tuyết Phi tiến lên, vội vàng muốn kiểm tra vết thương Thẩm Lưu Ly, nhưng Thẩm Lưu Ly lại đẩy nàng ra, bước tới phịch một tiếng quỳ gối trước đám nữ nhân còn sống sót, dập mạnh đầu trên mặt đất, giọng nói tràn ngập thống khổ và áy náy: "Ta thật xin lỗi mọi người!"

Trong lòng đột nhiên mềm nhũn, trong lòng Vân Tuyết Phi cũng không chịu nổi, nhìn những người đó lạnh lẽo nhìn Thẩm Lưu Ly, nàng đứng ra nói: "Hôm nay ở chỗ này nghỉ một đêm đi, ngày mai chúng ta xuống núi, sau này tất cả mọi người sẽ sống một cuộc sống bình thường!"

Mọi người không có ai để ý Thẩm Lưu Ly, cũng không có ai đi đỡ nàng. Đối với bọn họ mà nói, hôm nay những thứ này đều là cơn ác mộng, và Thẩm Lưu Ly chính là ngọn nguồn.

Khi bóng đêm lại một lần nữa phủ xuống, Vân Tuyết Phi nhìn ánh đèn rời rạc xung quanh, trong lòng thầm thở dài.

Một cơn gió mát lướt qua, Tư Nam Tuyệt xuất hiện sau lưng nàng, đưa tay nhẹ nhàng xoa bóp bả vai nàng, xoay người nàng lại.

Đôi mắt đẹp ngày thường giờ phút này đầy tràn nặng nề, hắn cẩn thận kiểm tra trên dưới Vân Tuyết Phi, đợi đến khi phát hiện không có bất kỳ vết thương gì, hắn rốt cuộc mới yên tâm.

Vân Tuyết Phi cảm thấy rất khó chịu, mặc dù chuyện này không quan hệ gì với nàng, nhưng nhìn những gương mặt lạnh như băng kia, trong lòng khó tránh khỏi co rút đau đớn, nàng đưa tay nhẹ nhàng vòng chắc eo của Tư Nam Tuyệt, yên lặng tựa đầu vào trên ngực hắn, cảm thụ tiếng tim đập mạnh mẽ của hắn.

loading...