Full Dich Nu Vuong Phi Nam Quang Chuong 83 Mot Cau That Xin Loi

Trải qua mấy ngày tích cực điều tra, rốt cuộc Vân Tuyết Phi cũng tìm được bà mụ đỡ đẻ cho Tô Uyển mười bảy năm trước. Thì ra những lời Vân Hoan Nhan nói đều là thật, nàng sinh ra thiếu ngày thiếu tháng. Như vậy Vân Hoài Thiên không thể là phụ thân của nàng, thế ai mới là phụ thân nàng đây? Và ông ta thực sự là một tên cường bạo sao?

Tư Nam Tuyệt nhẹ nhàng ôm Vân Tuyết Phi vào lòng, cúi đầu xuống, đưa tay xoa xoa mặt Vân Tuyết Phi, yêu thương nói: "Còn để ý?"

"Chàng không để ý, tội gì ta phải để ý! So với tên cường bạo đó Vân Hoài Thiên cũng không tốt hơn là bao, mặt người dạ thú như nhau thôi!" Vân Tuyết Phi rúc vào trong ngực Tư Nam Tuyệt, cảm thụ sự ấm áp làm cho người ta lưu luyến trên người hắn, nàng thở dài nói: "Chẳng qua trong lòng không khỏi khó chịu vì mẫu thân Tô Uyển, một nữ tử tốt đẹp như vậy, lại gặp phải người không thuộc về mình, hứng chịu biết bao nhiêu đau khổ, lại còn chết không rõ nguyên nhân!" Nếu ông trời để cho nàng sống lại trong thân thể này, tiếp nhận cả trí nhớ lẫn tình cảm của nàng ấy, thì nàng chính là Vân Tuyết Phi, nàng nhất định phải điều tra rõ ràng, báo thù cho Tô Uyển!

Đột nhiên Tư Nam Tuyệt nắm lấy bàn tay Vân Tuyết Phi, mười ngón tay đan xen nhau, giữ chặt mỗi ngón tay của nàng, giọng nói thanh nhuận ấm áp vang lên trên đỉnh đầu Vân Tuyết Phi: "Bất kể nàng quyết định thế nào, ta đều sẽ ủng hộ nàng!" Tô Uyển là mẫu thân nàng kính yêu, hắn biết đáy lòng nàng rất đau, cũng biết sự thù hận trong lòng nàng!

Vân Tuyết Phi vùi đầu vào trong ngực Tư Nam Tuyệt, ngửi được hơi thở nhẹ nhàng khoan khoái của hắn, khụt khịt mũi: "Cám ơn chàng!"

"Đứa ngốc!" Tư Nam Tuyệt cười khẽ, mặt mày vui vẻ cong lên.

"Chủ tử, đã có manh mối!"

Bạch Phong bất thình lình xuất hiện, phá vỡ phút giây ấm áp ngắn ngủi này.

Tay Tư Nam Tuyệt vỗ về Vân Tuyết Phi chợt dừng lại, cúi đầu nhìn qua nàng một cái, ánh mắt lóe lên nói: "Phi nhi, ta có chút chuyện phải rời khỏi nhà hai ngày!"

Cơ thể hơi giật mình, Vân Tuyết Phi từ trong ngực Tư Nam Tuyệt ngẩng đầu lên, ai oán nói: "Gần đây chàng thường xuyên không ở nhà!"

Trông thấy vẻ mặt nàng không nỡ, lòng Tư Nam Tuyệt ấm áp nói không nên lời, hắn nhìn chăm chú Vân Tuyết Phi nói: "Ngoan ngoãn ở nhà chờ ta. . . ta sẽ mau chóng trở lại, nhớ lời ta dặn. . . , không được ra ngoài!"

Gương mặt tràn ngập sự thâm tình cùng quan tâm như một tấm lưới lớn bao gọn Vân Tuyết Phi lại, mặt nàng đỏ lên, nhìn thẳng vào mắt hắn, gật đầu một cái.

Tư Nam Tuyệt không đành buông Vân Tuyết Phi ra, khóe môi khẽ nâng lên, lần nữa dặn dò: "Ngoan ngoãn ở nhà chờ ta trở về!"

Sau đó xoay người rời đi, ánh mặt trời giống như vầng hào quang phủ lên người hắn.

Nhìn bóng dáng hắn càng ngày càng xa, Vân Tuyết Phi không vui bĩu môi.

Gió mang theo một chút cảm giác mát lạnh thổi bay vạt áo nàng, vài sợi tóc nhẹ nhàng bị nó cuốn trôi, nàng đứng ở nơi đó nhìn một lúc lâu, mãi cho đến khi bóng dáng của hắn hoàn toàn biến mất.

"Tình cảm của Vương phi và Vương gia thật sự làm cho người ta hâm mộ!" Chẳng biết lúc nào, Tần Hương Quân từ bên cạnh đi ra, mỉm cười nói.

Vân Tuyết Phi thu hồi tầm mắt, nhìn gương mặt hồng hào đối diện, tư thái xinh đẹp, nàng cười như không cười nói: "Ngươi cũng không kém, xem ra hắn đối xử rất tốt với ngươi!"

Hắn trong câu nói kia đương nhiên là chỉ Tiêu Hàn, trên mặt Tần Hương Quân hiện lên một rặng mây đỏ, nhìn hai nha hoàn Thính Tuyết và Thính Vũ ở sau lưng nói: "Các ngươi đi về trước, ta có chút việc cần trao đổi với Vương phi!"

"Dạ!" Thính Tuyết và Thính Vũ cung kính trả lời, lui xuống.

Xung quanh an tĩnh, thỉnh thoảng có thể nghe thấy tiếng lá cây bị gió thổi rụng xuống. Sau một lúc im lặng, Vân Tuyết Phi hạ giọng dò hỏi: "Khi nào thì thành thân với Tiêu Hàn?"

Sắc mặt Tần Hương Quân tối sầm lại, âm thanh nhẹ như mây khói: "Có thể sao?" Kể từ lúc sống chung cùng Tiêu Hàn, mỗi ngày trôi qua nàng đều cảm thấy rất vui vẻ, nhưng nàng tránh không khỏi băn khoăn vì hạnh phúc tới quá nhanh, quá dễ dàng.

"Ngươi không muốn gả cho hắn?" Vân Tuyết Phi nhíu mày nhìn nàng ta, nàng có thể nhìn ra sự luyến tiếc trong mắt Tần Hương Quân, còn có một ít giãy giụa.

Tần Hương Quân mơ màng nhìn về nơi xa, cười khổ nói: "Ta và hắn sẽ có tương lai sao?" Nàng luôn có cảm giác hạnh phúc bây giờ là do trộm được, rất cẩn thận che chở, hi vọng nó có thể lâu dài hơn.

"Tương lai là phải dựa vào sự nỗ lực của hai người!" Vân Tuyết Phi liếc mắt kiên định, nói năng rất có khí phách, tiếp theo nhíu mày hỏi: "Tiêu Hàn làm nhiều như vậy, ngươi vẫn không tin hắn? Nếu đúng là vậy, ta cảm thấy xót xa thay cho Tiêu Hàn!"

Tần Hương Quân thoáng run rẩy, trong mắt có hốt hoảng và khổ sở, nàng siết chặt quả đấm, âm thanh bị đè nén cực thấp vang lên: "Sao ta có thể không tin hắn? Haiz ~ chẳng qua ta không tin mình thôi, hắn có tiền đồ sáng lạng như vậy, ta chỉ là một tiểu thiếp ở Hộ quốc Vương phủ. Nếu ta ở cùng hắn, người ta sẽ nghĩ gì đây? Bọn họ ai cũng sẽ nói hắn nhặt giày rách của Vương gia!"

Càng nói đến cuối cùng, thân thể của nàng càng run rẩy, âm thanh khàn khàn bi thương: "Ta. . . ta không muốn hắn bởi vì ta mà bị người khác xem thường! Hắn đáng giá có được. . . . . ." Chữ nữ nhân tốt hơn, làm sao nàng cũng nói không ra, nàng và hắn gặp nhau trong thời gian tốt đẹp nhất, lại chống không lại sự bất đắc dĩ của thế tục.

"Ta không biết ngươi e ngại điều gì? Ta chỉ biết yêu thì phải tranh thủ, người sống một đời, vì sao cần quan tâm ý nghĩ của người khác? Ngươi nói nhiều như vậy, đối với Tiêu Hàn mà nói hoàn toàn không phải là vấn đề, hắn có khả năng tự suy xét, ngươi và hắn, người đời có thể sẽ có lời đồn đại, ta tin tưởng Tiêu Hàn đã sớm chuẩn bị tốt, cùng ngươi đối mặt với hết thảy!"

Vân Tuyết Phi không nháy mắt dù chỉ một cái nhìn chăm chú vào Tần Hương Quân tiếp tục nói: "Lời đồn đại một mặt mà nói cũng là vì bọn bọn ghen tỵ với hạnh phúc của ngươi, nam tử si tình như Tiêu Hàn cũng không nhiều, hơn nữa còn ưu tú như vậy, văn võ song toàn, là phu quân lý tưởng của các khuê nữ. Nếu ngươi không nắm bắt kịp thời, bị người khác cướp mất, đến lúc đó đừng trách ta không nhắc nhở ngươi!"

Tần Hương Quân giật mình, trước đây nàng đã làm rất nhiều chuyện sai lầm, mắng nàng ta, thậm chí tính kế nàng ta. Không ngờ nữ nhân này lại hoàn toàn không để ý tới, còn suy nghĩ vì mình như vậy, nhất thời nàng cảm thấy có chút hổ thẹn, thiên ngôn vạn ngữ không biết nên nói như thế nào, chỉ có thể thốt ra ba chữ đơn giản: "Thật xin lỗi!"

Vân Tuyết Phi tiến lên, vỗ vỗ bả vai Tần Hương Quân, cười như nước chảy nói: "Nếu đã tìm được hướng đi của đời mình, thì hãy cố gắng đạt được nó!"

Tần Hương Quân giương mắt nhìn Vân Tuyết Phi: "Tại sao Vương phi lại để tâm chuyện của ta và Tiêu Hàn như thế?"

Nói thì hào hùng như thế, nhưng đúng là có một chút lòng riêng, Vân Tuyết Phi ngượng ngùng lè lưỡi: "Ta không hy vọng trên đầu ngươi vẫn mang danh hiệu nữ nhân của Tư Nam Tuyệt, mặc dù biết các ngươi không hề xảy ra quan hệ, nhưng ta rất để ý, ta hi vọng hắn bất luận ngoài mặt hay bên trong chỉ có một nữ nhân duy nhất là ta!"

Con ngươi rạng rỡ lóe sáng, chạm đến nội tâm Tần Hương Quân, cuối cùng nàng nàng cũng hiểu vì sao một nam tử ưu tú như Tư Nam Tuyệt lại chung tình với nữ nhân trước mắt này. Vốn nàng còn tưởng rằng Tư Nam Tuyệt coi nàng ta chỉ là thế thân, nhưng hai người họ không hề giống nhau, tại sao là thế thân được chứ?

Trong lúc Tần Hương Quân đắm chìm trong ý nghĩ của mình, Vân Tuyết Phi đột nhiên đến gần, kề tai nàng nói: "Ta đi trước, người kia tìm tới, ngươi tốt nhất nên cùng hắn nói chuyện một chút, ta biết có nữ nhân thích Tiêu Hàn rất lâu rồi!"

Tròng mắt Tần Hương Quân dao động, Vân Tuyết Phi nháy mắt về một phương hướng, quả nhiên nhìn thấy Tiêu Hàn mặc một bộ quần áo màu đen, nở nụ cười ấm áp đi tới mình, một khắc kia khóe miệng nàng không tự chủ nâng lên độ cong mềm mại.

Ánh mặt trời ấm áp, cành liễu bay tán loạn, gió thổi nhè nhẹ mát mẻ.

Nhìn hai người Tiêu Hàn và Tần Hương Quân ôm ấp ở xa xa, trong lòng nàng hơi vui mừng, đồng thời cũng có mất mát.

Bước đi không có mục đích, nhàm chán đá đá hòn đá nhỏ dưới chân, đột nhiên sau lưng một cơn gió thổi tới, con ngươi Vân Tuyết Phi căng thẳng, xoay người giơ chân lên đá mạnh trả lại.

"Công phu không tệ!" Hạ Hầu Cảnh vân vê mấy viên đá nhỏ trong tay, chậm rãi từ trong đình hóng mát đối diện đi ra.

"Sao ngươi ở đây?" Vân Tuyết Phi vô ý buột miệng hỏi, đã nhiều ngày chưa gặp Hạ Hầu Cảnh, nàng hầu như quên mất có một người như thế.

Thời gian dài không gặp, Hạ Hầu Cảnh phát hiện hơi nhớ nữ nhân này, nhưng không ngờ nàng mở miệng hỏi câu đầu tiên là như vậy, không hề mừng rỡ, điều này làm cho hắn ít nhiều có chút không vui.

"Đương nhiên là vì chờ ngươi!" Hạ Hầu Cảnh buồn bã nói: "Tiểu gia ta chờ ngươi, đứng ở đây cả buổi, ngươi lại dùng vẻ mặt như nhìn thấy quỷ với ta?"

Dáng vẻ y như một oán phụ, tố cáo Vân Tuyết Phi, khiến nàng không khỏi sinh ra cảm giác tội lỗi. Dù sao bất luận kiếp hay kiếp này, hắn đều rất tốt với mình.

Nàng hít sâu vào rồi thở mạnh ra, bày ra nụ cười tự nhận là hữu hảo nhất nói: "Tìm ta có chuyện gì?"

"Không có việc thì không thể tới tìm ngươi?" Sắc mặt Hạ Hầu Cảnh âm u, ngữ điệu đột lạnh lẽo.

"Ta không phải ý này!" Vân Tuyết Phi liếc Hạ Hầu Cảnh một cái, tức giận nói: "Ngươi mới ăn thuốc nổ à! Vừa thấy ta đã làm mặt lạnh!"

Có lẽ nhận ra mình có phần nóng giận quá mức, Hạ Hầu Cảnh ho khan hai tiếng: "Thật xin lỗi, tâm tình ta hơi bị kích động!"

Bất chợt tiếng ừng ực nối tiếp nhau vang lên, trong nháy mắt phá vỡ không khí khẩn trương giữa hai người.

Vân Tuyết Phi theo âm thanh nhìn sang, không thể tin đưa tay chỉ bụng Hạ Hầu Cảnh, cố nén cười nói: "Ngươi thế nhưng, thế nhưng. . . . . ." Đường đường là một Vương gia, lại để bụng đói đến nông nổi như vậy, quả thật khiến cho người ta nghẹn họng nhìn trân trối.

Hạ Hầu Cảnh che bụng của mình, lạnh lùng nói: "Không phải chỉ là đói bụng thôi sao? Cần gì mà ngạc nhiên đến vậy?" Ở chỗ Vân Tuyết Phi không nhìn thấy, vành tai của hắn hơi ửng đỏ.

Vân Tuyết Phi ép buột mình ngưng cười, trông thấy bộ dạng hắn tức giận, sờ lỗ mũi một cái, nhỏ giọng nói: "Thật xin lỗi, ta không phải cố ý, ta mời ngươi ăn cơm!"

"Tiểu gia ta là loại người không có tiền để ăn nổi một bữa cơm?" Hạ Hầu Cảnh trợn mắt giận dữ nói, nhìn nữ nhân cười đến mức sắc mặt đỏ bừng kia, hận không thể lập tức bóp chết nàng, người mà khiến cho hắn phải chật vật như vậy.

"Ta không phải có ý đó, xuất phát từ tình bằng hữu, ta mời ngươi ăn cơm, nếu ngươi không ăn thì thôi!" Vân Tuyết Phi bực bội xoay người, thật sự là một nam nhân khó hầu hạ.

Nhìn Vân Tuyết Phi cất bước định rời đi, trong mắt Hạ Hầu Cảnh lóe lên không biết tên cảm xúc, hắn vội vàng kéo lại nàng nói: "Giận cái gì? Cũng chỉ là nói đùa với ngươi thôi, ai nói ta không ăn cơm?"

Liếc thấy Vân Tuyết Phi xoay chuyển theo chiều hướng tốt, Hạ Hầu Cảnh tiếp tục nói: "Ngươi ở Vương phủ mời ta ăn cơm cũng không quá có thành ý rồi, nếu thật sự muốn mời cơm, chúng ta đi ra ngoài ăn!"

"Đi ra ngoài?" Vân Tuyết Phi chợt ngẩng đầu lên, nhìn vẻ mặt mong đợi của Hạ Hầu Cảnh nói: "Ăn ở Vương phủ cũng giống nhau thôi, sơn hào hải vị ngươi cứ chọn thoải mái, còn có món móng giò heo kho tàu ngươi thích nhất nữa!"

"Sao ngươi biết ta thích ăn móng giò heo kho tàu?" Hạ Hầu Cảnh đột nhiên dừng lại, con ngươi hoài nghi đảo qua gương mặt nàng, chuyện hắn thích ăn móng giò heo kho tàu rất ít người biết đến.

"Éc. . . . . ." Vân Tuyết Phi giật mình biết mình nói sai, cảm thụ tầm mắt nóng rực trên người mình, nàng nhép miệng nói: "Ta nghe Tư Nam Tuyệt nói, hắn nói ngươi thích ăn cái này nhất!"

"Nam Tuyệt nói?" Hạ Hầu Cảnh vẫn nhìn chằm chằm, tiếp tục hỏi.

Vân Tuyết Phi vội vàng gật đầu nói: "Đúng, hắn nói cho ta biết, không tin ngươi có thể hỏi hắn!"

Hạ Hầu Cảnh thu hồi con ngươi dò xét, yên lặng thốt lên một câu: "Xem ra Nam Tuyệt huynh rất yêu thương ta!"

Vân Tuyết Phi lảo đảo một cái, cười gượng nói: "Vậy sao ~" Nếu để cho Tư Nam Tuyệt nghe được câu này, chẳng biết hắn có tức giận đến hộc máu không?

"Bây giờ chúng ta đi Túy Hương lâu ăn cơm, nghe nói dạo gần đây lại thêm mấy món ăn mới!" Hạ Hầu Cảnh kéo tay Vân Tuyết Phi đi ra ngoài, trong giọng nói có chút cảm giác vội vàng.

"Vậy một mình ngươi đi ăn đi, ta không thể xuất môn, phải ở nhà!" Vân Tuyết Phi giãy giụa rút tay ra khỏi tay Hạ Hầu Cảnh.

Bất chợt Hạ Hầu Cảnh chua chát mở miệng: "Có phải ngươi vẫn còn để bụng chuyện lần trước ta cùng ra ngoài gặp phải nguy hiểm hay không?" Dừng một chút, hắn áy náy nhìn về Vân Tuyết Phi nói: "Lần đó là lỗi của ta, nếu không phải ta dẫn ngươi đi ra ngoài, ngươi sẽ không bị thương nặng như vậy thiếu chút nữa đã chết!"

"Thật xin lỗi!" Hắn xoay người, nhấc chân định rời đi.

Gương mặt tràn đầy đau thương và khổ sở, bóng lưng cô đơn như kim châm làm mắt Vân Tuyết Phi đau nhói, nàng vội vàng kéo Hạ Hầu Cảnh lại, không chút nghĩ ngợi nói: "Ý ta không phải vậy, ta chưa bao giờ trách ngươi!" Lòng bàn tay lạnh lẽo khiến nàng hạ quyết tâm nói: "Chúng ta ra ngoài ăn cơm, vừa vặn ta cũng muốn ăn món vịt nổi tiếng nhất của Túy Hương lâu!"

Hạ Hầu Cảnh sững sờ không biết vì sao nàng lại luống cuống như vậy, sự mềm mại trong tay va chạm mạnh vào đáy lòng hắn, hắn nhắm mắt lại, nặng nề hỏi: "Ngươi xác định muốn theo ta ra ngoài ăn cơm?"

Vân Tuyết Phi gật đầu nói: "Ừ, đi thôi ~ đúng lúc ta cũng đói bụng rồi!"

Chợ phiên vẫn trước sau như một cực kỳ náo nhiệt, tới tới lui lui, gót chân nối tiếp nhau, từ lầu ba Túy Hương lâu quan sát, có thể nhìn thấy toàn cảnh con đường này.

Sau khi tiểu nhị đem từng món ăn sắp xếp chỉnh tề trên bàn xong, Vân Tuyết Phi không để ý hình tượng, tìm một chỗ ngồi xuống, đưa tay cầm lấy cái chân vịt đặt ở trong miệng gặm.

Hạ Hầu Cảnh bật cười lắc đầu một cái, chìa khăn nói: "Làm ơn, giữ chút hình tượng, không ai giành với ngươi!" Nét mặt tràn đầy cưng chiều chính hắn cũng không phát hiện ra.

Vân Tuyết Phi vừa ăn vừa tò mò ngắm bốn phía nói: "Thật khéo, lần này lại là căn phòng lần trước!"

"Căn phòng này là ta đặc biệt đặt trước, mãi mãi luôn đấy!" Hạ Hầu Cảnh rót cho mình ly rượu, một hơi uống cạn: "Hoàn cảnh ở đây không tệ, mỗi khi ta phiền muộn sẽ tới đây uống rượu!"

Vân Tuyết Phi không ăn nữa, cầm khăn lau dầu mỡ quanh miệng, nhìn người nào đó một ly lại một ly rót rượu vào trong bụng, nàng cau mày nói: "Uống ít một chút, ăn đồ ăn trước!" Nói xong gấp một cái móng giò kho tàu để trong chén Hạ Hầu Cảnh nói: "Ăn trước, bụng rỗng uống rượu sẽ không tốt cho sức khỏe!"

Hạ Hầu Cảnh cúi đầu cười một tiếng, nhưng nụ cười kia nhưng không có chút ấm áp nào, hắn tự giễu nói: "Đừng. . . quá tốt với ta, ta không xứng, ta là người xấu, người rất xấu!"

Tiếp theo lại uống thêm một ly, hắn đứng dậy vân vê ly rượu đi đến trước giường, chứng kiến phía dưới người người tới lui, hắn giống như đã say nói: "Ngươi nên biết khúc mắc giữa ta, Hạ Hầu Huyền và Tiết Phỉ!"

Vân Tuyết Phi ngừng ăn, khẽ trả lời: "Ừ ~" Cảm giác chân vịt trên tay không phải là mỹ vị nữa.

"Từ nhỏ ta đã thích Phỉ nhi, dùng sinh mạng để thích, ta và nàng có thể tính là thanh mai trúc mã, vẫn cho rằng sau này nàng sẽ trở thành tân nương của ta, không ngờ xuất hiện thêm một Hạ Hầu Huyền, vốn là chỉ hai người, lại biến thành ba người. Trước đó Phỉ nhi chỉ biết chơi với một mình ta, một người luôn ầm ĩ, nhưng sau khi Hạ Hầu Huyền tới, lập tức phân tán sự chú ý của nàng với ta, thậm chí nàng còn đỏ mặt ở trước mặt Hạ Hầu Huyền, mà ở trước mặt ta vĩnh viễn đều là một bộ dáng cười nói tự nhiên. Lúc ấy ta đã biết nàng đã không còn không thuộc về ta, nhưng ta không muốn buông tha như vậy, vẫn cứ lừa mình dối người!"

"Về sau lo lắng của ta rốt cuộc cũng thành sự thật, nàng thừa nhận đã thích Hạ Hầu Huyền, một khắc kia trong lòng ta thật là đau!" Hắn lấy tay che ngực, mặt tràn đầy khổ sở.

"Thật xin lỗi!" Vân Tuyết Phi mấp máy môi, tối nghĩa mà nói, năm đó nàng hoàn toàn không ý thức được tình cảm của Hạ Hầu Cảnh, đợi đến lúc biết, trong lòng nàng đã chứa đầy bóng hình Hạ Hầu Huyền.

"Dù biết nàng thích Hạ Hầu Huyền, ta vẫn không muốn buông tha, luôn luôn ở bên cạnh nàng. Nhìn nàng và Hạ Hầu Huyền có đôi có cặp, tuy trong lòng đang rỉ máu, nhưng mặt vẫn tươi cười, ta tin tưởng nếu ta đủ cố gắng, để cho nàng nhìn thấy chân tình của ta, để cho nàng nhìn thấy ta yêu thương nàng hơn cả Hạ Hầu Huyền. Có thể cảm động nàng, khiến nàng ngã vào lồng ngực của ta! Nhưng ta không ngờ, một mực chờ đợi cố gắng, cuối cùng đổi lại nét mặt nàng hạnh phúc nói cho ta biết nàng muốn gả cho Hạ Hầu Huyền!"

Vân Tuyết Phi mím chặt môi, muốn mở miệng nói chuyện, lại phát hiện hơi sức há mồm cũng không có.

"Ta đã từng oán trách, căm hận, thậm chí ác độc nghĩ, hi vọng nàng sống không hạnh phúc, đến lúc đó mình xuất hiện trước mặt nàng, khiến nàng hối hận, để cho nàng biết chỉ có ta mới là người yêu nàng nhất! Nhưng giây phúc trông thấy nàng mặc giá y đỏ thắm, ta đột nhiên phát hiện mình quả thật rất ty tiện, nàng tràn đầy khát khao như vậy, khát khao hạnh phúc của mình và tương lai sau này. Lỗi duy nhất của nàng chính là người trong lòng không phải là ta, nàng tốt đẹp như thế, nàng nên đạt được hạnh phúc!"

Vân Tuyết Phi chợt vô lực nhắm hai mắt lại, trong đầu ý thức hỗn độn mơ hồ, một mặt nàng ngượng ngùng thổ lộ với Hạ Hầu Huyền, một mặt nàng nhẫn tâm ném vỡ ngọc bội Hạ Hầu Cảnh cho nàng, tiếp theo là Tư Nam Tuyệt ôm chặt nàng, nói cho nàng biết ở nhà chờ hắn, không nên đi ra ngoài.

"Dưới ánh mắt lưu luyến không rời của nàng, ta đi đến vùng đất biên cảnh xa xôi, nhưng không nghĩ rằng đó là lần cuối cùng gặp nàng! Khi tin Tiết hoàng hậu chết truyền tới biên cảnh, ta cảm thấy đất trời như sụp đổ, trong lòng trống trải, ta căm hận Hạ Hầu Huyền, căm hận những kẻ đã tổn thương Tiết Phỉ. Ta thề nhất định sẽ tra rõ chân tướng, báo thù cho nàng, đây là chuyện duy nhất ta có thể làm vì nàng, bất luận trả bất cứ giá nào, cho nên đó là lý do mà ta. . . . . ."

Cho nên đó là lý do mà ta. . . . . , đột nhiên ý thức sau cùng như dây cung đứt đoạn, một vùng tăm tối ập tới, nàng gục xuống bàn!

loading...