Full Dich Nu Vuong Phi Nam Quang Chuong 79 Hung Hang Trung Tri Mo Dung Thanh Y

"Nô tỳ tham kiến Vương phi!" Giọng nói tinh tế vang lên giữa căn phòng yên tĩnh.

Sắc mặt Vân Tuyết Phi không vui, nàng từ từ bước tới trước giường, cúi đầu mắt nhìn xuống nha hoàn đang thỉnh an lạnh lùng nói: "Ngươi làm gì ở trong phòng bổn vương phi?"

Ở nơi người không nhìn thấy, ánh mắt lóe sáng, cung kính trả lời "Nô tỳ sắp xếp lại chăn màn cho Vương phi!"

"Chuyện chăn màn của bổn vương phi đều do Ngũ Trà thu dọn!" Mắt Vân Tuyết Phi chăm chú nhìn vào thân thể bên dưới, sao nha hoàn này nhìn quen thế nhỉ! Ngó về phía giường đang vô cùng lộn xộn, rõ ràng cho thấy đã từng bị người ta lục lọi, ánh mắt nàng quét một vòng bốn phía, đều có dấu vết bị động qua, chân mày khẽ nhíu chặt: "Ngươi tìm cái gì ở trên giường?"

"Nô tỳ không biết Vương phi hỏi gì?" Tiếp tục cung kính trả lời.

"Ngẩng đầu lên!" Vân Tuyết Phi lớn tiếng ra lệnh, không cho phép nha hoàn này phủ nhận.

Ngừng một lúc, sau đó chậm rãi ngẩng đầu, gương mặt quen thuộc phơi bày ở trước mặt Vân Tuyết Phi.

"Thiên Thủy!" Vân Tuyết Phi kinh hãi, rõ ràng dung mạo giống nhau như đúc, nhưng giọng nói lại thay đổi.

"Trí nhớ Vương phi rất tốt!" Thiên Thủy nhếch môi, khẽ cười nói.

"Ngươi vẫn còn ở Vương phủ!" Trong lòng Vân Tuyết Phi run lên, lúc ấy sau khi Quan Tâm Liên chết, nàng cũng không làm khó nha hoàn này, chỉ trả di thể Quan Tâm Liên và nàng về nhà.

"Nô tỳ chưa hoàn thành nhiệm vụ, đương nhiên không thể đi!" Thiên Thủy chợt cười một tiếng, ném ra một câu nói.

"Nhiệm vụ?" Giọng Vân Tuyết Phi hơi trầm xuống, ánh mắt sắc bén mà nhìn chằm chằm vào nha hoàn trước mắt chất vấn: "Nhiệm vụ gì?"

"Nhiệm vụ là . . . . ." Thiên Thủy cố ý kéo dài âm thanh, trong sự chờ đợi để được nghe nốt phần sau của Vân Tuyết Phi, tròng mắt nàng ta thoáng qua chút đen tối, nhanh chóng vẩy thuốc mê trong tay ra ngoài.

Vân Tuyết Phi phát hiện thì đã chậm, thuốc mê khuếch tán trong không khí, nàng tránh không khỏi bị hít vào một ít, lập tức cảm thấy tay chân như nhũn ra, đầu căng ra, tầm mắt đột nhiên trở nên mơ hồ, bóng dáng Thiên Thủy biến thành nhiều cái, nàng há miệng khó khăn nặn ra mấy chữ: "Ngươi. . . ngươi lại. . . . . ." Nàng muốn vung tay đánh nha hoàn ghê tởm này, nhưng một chút sức lực cũng không có.

Thiên Thủy hài lòng đứng lên phủi phủi vạt áo, trả lời tiếp vấn đề ban nãy: "Nhiệm vụ chủ yếu chính là tìm được một nửa Hổ Phù của Tư Nam Tuyệt!"

Dừng một chút, nhìn nữ nhân này, trước kia ỷ có Tư Nam Tuyệt sủng ái, cao cao tại thượng, kiêu ngạo khiến người ta chán ghét. Hiện tại trúng chiêu bộ dáng sắp bị làm thịt, thật khiến cho lòng người ta sung sướng mà, nàng ta nâng lên khóe môi, mỉm cười: "Không tìm được Hổ Phù, bắt ngươi cũng giống nhau thôi, ta nghĩ Mộ Dung Hoàng quý phi nương nương sẽ rất vui!"

Mộ Dung Hoàng quý phi? Mộ Dung Thanh Y?

Mi mắt như đeo chùy nặng ngàn cân, rốt cuộc chống đỡ không nổi nữa, cùng với nụ cười hả hê của Thiên Thủy bộp một tiếng, thần kinh căng thẳng bị chặt đứt, thế giới một mảnh tối tăm, nàng chìm vào hôn mê.

Ánh nắng chiều rải đầy cả vùng đất, khiến cho thế giới như được phủ kín một tầng khói mông lung.

Ở sâu trong Hoàng cung, một bé gái ngồi trong đình khóc thút thít, ở nơi an tĩnh này thì càng có vẻ thê lương hơn.

"Tiểu Y, rốt cuộc tìm được muội rồi!"

Nương theo tiếng nói hưng phấn, một trận tiếng bước chân gấp gáp đã chạy tới bên này.

"Ta nghe nha hoàn nói muội vào cung, thế nhưng không tới tìm tỷ, muội. . . . . ."

Tiếng ồn ào khi chạm đến gương mặt tràn đầy nước mắt trước mặt, bỗng chốc dừng lại, nàng vội vàng tiến lên, kéo lấy cánh tay Mộ Dung Thanh Y quan tâm nói: "Muội sao vậy? Ai ăn hiếp muội?"

Mắt Mộ Dung Thanh Y sưng to, lúc Tiết Phỉ túm chặt cánh tay nàng, khó chịu nhíu mày, khẽ kêu đau.

Tiết Phỉ vội vàng buông tay ra, vén tay áo Mộ Dung Thanh Y lên, nhìn thấy hàng loạt vết thương dọa người đập vào mắt, xanh tím đan xen, ngực chứa đầy lửa giận lẫn đau lòng, nàng tức giận nói: "Có phải bị tỷ tỷ cặn bã ức hiếp nữa hay không?"

Nàng đứng dậy, nổi giận đùng đùng muốn đi đến Mộ Dung phủ tìm Mộ Dung Thanh Liễu báo thù, nhưng chân mới vừa nhấc lên, cánh tay bị một đôi tay mềm mại kéo lại, nàng đảo mắt nhìn sang, trông thấy Mộ Dung Thanh Y nước mắt đầm đìa, nàng nổi đóa nói: "Tiểu Y, lần này muội đừng cản tỷ nữa. Nữ nhân kia quá ghê tởm, muội tốt xấu gì cũng là muội muội của nàng ta, vậy mà nàng ta lại ba ngày hai bữa đánh muội!"

Mộ Dung Thanh Y lắc đầu một cái, đôi mắt chứa đựng nước mắt khẩn cầu: "Thôi đi, dù sao nàng ta cũng là đích tỷ của muội!"

Bất chợt ánh mắt nàng cô đơn nhìn về một nơi xa xăm yếu ớt nói: "Muội không giống tỷ, có Hoàng thượng che chở, tỷ thân là Hoàng hậu, chánh thất của Hoàng thượng, mẫu thân muội chỉ là một thị thiếp, nào có tư cách tranh giành với những con cháu dòng chính kia chứ!"

Sau đó nàng chuyển mắt qua Tiết Phỉ, chớp chớp mắt, nước mắt theo gương mặt chảy xuống, gượng cười: "Tỷ bảo vệ được muội hiện tại, lại không bảo vệ muội cả đời, muội phải học nhẫn nại!"

Ánh mắt bi thương kia chạm đến trái tim của Tiết Phỉ, Mộ Dung Thanh Y là bằng hữu duy nhất của nàng, một cô gái nhu nhược như vậy, nàng nhất định phải bảo vệ tốt muội ấy, nàng trịnh trọng, nghiêm túc nói: "Trong nam nhân, tỷ chỉ đối xử tốt với phu quân tỷ là Hạ Hầu Huyền, trong nữ nhân, tỷ chỉ đối xử tốt với một mình Tiểu Y muội!!"

Thời gian giống như dừng lại ở một khắc kia, dưới trời chiều, hai nữ tử bèn nhìn nhau cười.

Chẳng ai nghĩ tới sau này cảnh còn người mất, thời gian chống không lại sự vô tình lẫn ích kỷ của lòng người!

Vân Tuyết Phi chậm rãi mở mắt ra, nhìn đỉnh màn xa lạ, nàng nhíu mày một cái, giật giật tay, phát hiện vẫn vô lực như cũ.

"Ngươi đã tỉnh?"

Giọng nói êm ái quen thuộc tựa như tiếng sấm rền, Vân Tuyết Phi ngẩn ra, không thể tin do dự ngước mắt nhìn nữ nhân mặc cung trang hoa lệ đứng đó.

Một bộ cung trang màu tím ôm lấy dáng người lung linh, đoan trang trong trẻo, lại không mất đi nét sự nhã nhặn. Dưới ánh đèn lờ mờ càng thêm xinh đẹp, thanh tú tao nhã.

Thiên Thủy cung kính hầu hạ ở phía sau, thỉnh thoảng lại ném ánh mắt chán ghét lên người nàng.

Nàng hơi nhắm mắt, không nguyện ý nhìn đến hai người kia. Sau một phút trầm mặc, nàng khan giọng hỏi: "Đây là đâu?"

Mộ Dung Thanh Y nhẹ nhàng cười một tiếng, âm thanh kia vẫn êm ái trước sau như một: "Vương phi không cần sợ, bổn cung chỉ mời Vương phi tới đây làm khách, trao đổi một chút tình cảm, chắc chắn sẽ không tổn hại Vương phi!"

Khóe môi Vân Tuyết Phi nâng lên nụ cười giễu cợt, nữ nhân trước mắt này nào có nửa phần nhu nhược cần bảo vệ, mà là một người có quyền có thế. Có lẽ đây mới là bộ mặt thực sự của nàng ta, chỉ trách mình quá ngu, không phát hiện mà thôi!

"Cách mời người của Tiểu Y thật đặc biệt!" Vân Tuyết Phi nhắm mắt lại, cánh môi mở ra, âm thanh khô khốc, cực khàn.

Sự xưng hô này! Kể từ sau khi nữ nhân kia chết, đã không còn ai gọi mình như vậy nữa!

Sắc mặt Mộ Dung Thanh Y đại biến, đôi con ngươi xinh đẹp nhìn chằm chằm nữ nhân nằm trên giường, tay cầm ly trà không vững, giọng nói cũng run run: "Ngươi. . . ngươi gọi ta là gì?"

Bóng đêm yên tĩnh, bỗng chốc gió lớn nổi lên, như ác quỷ từ trong địa ngục bò ra ngoài giãy giụa hét la, làm cho người ta sợ hãi.

Căn phòng to như vậy, cho dù là ban đêm, nhưng lại được ánh nến chiếu sáng khắp mọi ngõ ngách.

Trong căn phòng trống rỗng, không ai lên tiếng, một lúc sau, Vân Tuyết Phi khẽ thở dài: "Tiểu Y, làm sao ngươi ngay cả ta cũng không biết?" Âm điệu u ám trầm thấp, lộ ra vô tận tang thương cùng thê lương, trong đêm tối yên tĩnh càng kinh khủng hơn.

"Rốt cuộc ngươi là ai?" Mộ Dung Thanh Y cũng nhịn không được nữa, vứt ly trà vào trong khay, âm thanh đồ sứ va chạm vang lên chói tai, chất vấn.

"Chủ tử, xin tỉnh táo!" Thiên Thủy vốn định bắt Vân Tuyết Phi tới làm con tin uy hiếp Tư Nam Tuyệt, giúp chủ nhân nàng đoạt được Hổ Phù, nhưng khi nhìn thấy tình cảnh mới vừa rồi. Mặc dù nàng không hiểu rõ, nhưng có thể chắc chắn chủ tử đang hoảng loạn, Vân Tuyết Phi chiếm ưu thế.

Thấy Vân Tuyết Phi nhắm mắt không nói, hoàn toàn không để ý tới mình, Mộ Dung Thanh Y đưa mắt hung ác trừng nha hoàn Thiên Thủy, nàng đột nhiên tóm cánh tay Thiên Thủy, ánh mắt ác độc nói: "Nữ nhân này rốt cuộc là ai?"

Lúc này dáng vẻ Mộ Dung Thanh Y vô cùng dữ tợn, nào có cao quý tao nhã ngày thường.

Người Thiên Thủy run lên, trên trán ướt đẫm mồ hôi, vốn muốn tranh công, bây giờ nhìn sắc mặt chủ tử âm u, nàng vội vàng cúi đầu cung kính trả lời: "Nàng là Hộ quốc Vương phi Vân Tuyết Phi, nữ nhân trong lòng Tư Nam Tuyệt, chỉ cần có nàng trong tay, mục đích của chúng ta nhất định có thể đạt thành!"

Mộ Dung Thanh Y khẽ thở phào một cái, Tiết Phỉ đã chết, nữ nhân trước mắt này sao có thể là nàng ta chứ? Nàng nhớ lại ngày đó mẫu thân nói với nàng, nàng ta không chỉ có tên giống Tiết Phỉ, còn biết rất nhiều chuyện của Tiết Phỉ! Chẳng lẽ. . . . . .

Ánh mắt nàng bén nhọn quét đến bóng dáng vẫn bất động trên giường, thời gian dài sống trong Hậu cung, khiến cho nàng trở nên dè dặt cẩn trọng hơn, không được phép để xảy ra tai họa về sau.

Thiên Thủy chần chờ hồi lâu, nhìn thấy hôm nay chủ tử thế nhưng mất bình tĩnh, nàng nhỏ giọng dò hỏi: "Chủ tử, người và Vân Tuyết Phi có quen biết trước ư? Tại sao nàng ta lại gọi người là Tiểu Y?"

Mộ Dung Thanh Y nhìn Thiên Thủy ngưng trọng, trên mặt có chút không vui, trầm giọng nói: "Chú ý thân phận của ngươi, đây không phải việc ngươi nên hỏi!" Chuyện Tiết Phỉ năm đó là một cấm kỵ trong lòng nàng, chính nàng không muốn nhớ lại, cũng không muốn những người khác nhắc tới, càng không muốn bị những người khác biết đến những chuyện kia!

Thiên Thủy sợ run, hiểu mình đã vượt qua khuôn phép rồi, nàng thấp thỏm lo âu, vội vàng lên tiếng trả lời: "Chẳng qua nô tỳ quan tâm nương nương, xin nương nương tha lỗi! Sau này nô tỳ sẽ không hỏi lung tung nữa!"

Mộ Dung Thanh Y hừ một tiếng, đứng dậy, khoát tay một cái nói: "Ngươi đi ra bên ngoài chờ!" Nữ nhân này giả thần giả quỷ, mình phải tra cho rõ. Nếu như nàng ta thật sự biết chuyện không nên biết. Nàng sẽ phải thay đổi kế hoạch, ra tay với nữ nhân này trước, nàng không cho phép bất luận kẻ nào uy hiếp địa vị hiện tại của nàng!

Thần kinh Thiên Thủy căng thẳng đột nhiên tỉnh táo lại, nàng liếc trên giường một cái, sau đó cung kính nhận lệnh: "Nô tỳ chờ ở bên ngoài, nương nương có chuyện cứ gọi!"

Đợi lúc trong phòng chỉ còn lại hai người, bầu không khí càng thêm an tĩnh, bên ngoài gió lạnh gào thét dường như muốn phá tan trở ngại, xông thẳng vào.

Mộ Dung Thanh Y đứng lên, chậm rãi đi tới trước giường, trên cao nhìn xuống xem kỹ Vân Tuyết Phi, nữ nhân này nhiều nhất cũng được coi là thanh tú, một nữ tử kém xa tưởng tượng của mình.

Tuyết Phi, Tiết Phỉ, tên hai người này cũng thật giống nhau, trước nàng vẫn luôn lo lắng Vân Tuyết Phi cùng một dạng với con hồ ly tinh kia, gương mặt tương tự Tiết Phỉ. Hôm nay tận mắt nhìn thấy, nàng thở phào nhẹ nhõm một cái, nàng biết Hoàng thượng ở Hộ quốc Vương phủ. Nếu nữ nhân này có tên và diện mạo đều giống với Tiết Phỉ, đã thế nàng lại thêm một đối thủ khó dây dưa nữa rồi.

"Rốt cuộc ngươi là ai, quan hệ thế nào với Tiết Phỉ?" Nàng cảm thấy nàng ta gọi nàng như vậy khẳng định không phải trùng hợp, nàng dám chắc không có ai biết quan hệ giữa nàng và Tiết Phỉ, hôm nay nàng nhất định phải biết rõ.

Hương hoa lan nhàn nhạt vẩn quanh, Vân Tuyết Phi từ từ mở mắt ra, con ngươi sáng loáng nhìn Mộ Dung Thanh Y đột nhiên cười nói: "Tiểu Y, một kiếm kia thật là đau, chỗ này của ta đau quá!"

Vân Tuyết Phi đưa tay che ngực, sắc mặt khổ sở nói: "Tại sao ngươi và Huyền ca ca lại phản bội ta? Một là phu quân của ta, một là bằng hữu tốt nhất của ta, các ngươi làm như vậy không cảm thấy có lỗi với ta sao?"

Trong mắt nàng dâng lên một tầng hơi nước, mắt sáng như đuốc chế trụ Mộ Dung Thanh Y.

Mộ Dung Thanh Y rùng mình một cái, buổi tối yên tĩnh, ánh mắt tràn đầy oán hận như vậy, nếu không phải trước đó nàng sớm điều tra ra, chắc đã bị nàng ta lừa rồi

Nàng cười lạnh nói: "Vương phi có ý gì?" Theo như nàng điều tra, trước khi Vân Tuyết Phi gả đến Hộ quốc Vương phủ, là tiểu thư dòng chính Vân phủ, trải qua cuộc sống không bằng hạ nhân, rõ ràng là một người còn sống sờ sờ! Nếu không có người này, nói không chừng nàng sẽ tin tưởng Tiết Phỉ chưa chết, người ở trước mắt này chỉ thay đổi gương mặt thôi!

Vân Tuyết Phi giống như không nghe thấy lời nói của Mộ Dung Thanh Y, nàng rơi vào trong hồi ức bi thương nói: "Tiểu Y, ngươi và Huyền ca ca là hai người quan trọng nhất trong cuộc đời ta, ta từng nói qua trong nam nhân, ta chỉ đối xử tốt với Huyền ca ca, trong nữ nhân, ta chỉ đối xử tốt với một mình Tiểu Y ngươi!"

Làm sao lại như vậy? Mộ Dung Thanh Y trợn to hai mắt, máu trong người bắt đầu chảy ngược, tay chân rét run, những lời này bao nhiêu năm qua, nàng gần như sắp quên mất, tại sao nữ nhân này biết chứ?

"Chúng ta đã từng ngủ chung, tâm sự những chuyện thầm kín với nhau, tại giây phút cuối cùng trước khi chết, ta vẫn không tin ngươi và Huyền ca ca phản bội ta!"

Tròng mắt Vân Tuyết trống rỗng, lâm vào trạng thái khổ sở của chính mình, nước mắt từ khóe mi theo gò má chảy xuống, thấm ướt gối đầu dưới người.

Nàng đột nhiên vô ý thức ngồi dậy, trong ánh mắt hoảng sợ của Mộ Dung Thanh Y, bàn tay run rẩy đưa ra, xoa da thịt trắng mịn của nàng ta.

Bàn tay xanh xao lạnh như băng, phảng phất lộ ra khí lạnh, không giống như tay của một người bình thường.

Mộ Dung Thanh Y trợn to mắt, Vân Tuyết Phi đứng dậy, bàn tay lạnh lẽo miết tới miết lui gương mặt của nàng ta, như lưỡi rắn độc, lạnh lẽo quấn quanh, thấm đến lòng người, khiến cho cả người Mộ Dung Thanh Y kinh hãi, đôi môi phát run: "Không, ngươi không phải là nàng, làm sao ngươi có thể là nàng? Nàng đã chết, chết ở trên chiến trường rồi. Tiết Nhã tận mắt nhìn thấy, chính miệng nàng ta đã nói!"

Vân Tuyết Phi nâng khóe môi, ở nơi Mộ Dung Thanh Y không thấy được, trong mắt chợt lóe lên tia đen tối, nàng tiếp tục lạnh giọng nói: "Tỷ ở dưới đất lạnh quá, Tiểu Y, muội có muốn theo tỷ không?"

Đột nhiên hai cánh tay nàng nâng lên, vuốt ve bả vai Mộ Dung Thanh Y, dưới ánh mắt hoảng sợ của nàng ta, con ngươi Vân Tuyết Phi rét lạnh, bất chợt bóp cổ Mộ Dung Thanh Y.

Mộ Dung Thanh Y bị bóp cổ xanh cả mặt, nàng hoảng sợ hai mắt trừng lớn, nhìn thứ giống như máu lan tràn ra trong mắt Vân Tuyết Phi. Nàng lắc đầu một cái muốn kêu to, nhưng cổ họng bị cấu chặt, làm sao cũng không phát ra được âm thanh nào!

"Tại sao ngươi lại đối xử với ta như vậy? Tiểu Y, ta tốt với ngươi như vậy, mẫu thân của ngươi bị ức hiếp, ta dùng quyền thế bức phụ thân ngươi nâng mẫu thân ngươi lên làm bình thê, ngươi bị đích tỷ thứ muội bắt nạt, ta thay ngươi ra mặt. Thậm chí còn kết tình tỷ muội với ngươi, mẹ cả chèn ép ngươi, ta buộc bà ta xin lỗi ngươi. . . . . . Mọi thứ từ ăn mặc ở ta đều chia sẻ cùng ngươi, sao ngươi có thể ở sau lưng ta leo lên giường phu quân ta chứ?"

Mộ Dung Thanh Y không thể giữ bình tĩnh nữa, mỗi một câu chất vấn, tựa như đang lăng trì nàng. Nữ nhân trước mắt này tuyệt đối là ác quỷ bò ra từ địa ngục. Nàng đưa tay giãy giụa, ho khan, nhưng lại không thể thốt ra bất kỳ lời nói nào.

Không biết qua bao lâu, tại thời điểm Mộ Dung Thanh Y cho là sẽ chết, đột nhiên cổ buông lỏng, nàng vô lực trượt xuống ngồi bệt trên mặt đất.

Mộ Dung Thanh Y vừa được tự do, không quan tâm hình tượng, vội vàng bò dậy muốn chạy ra bên ngoài.

"Ơ? Không phải ta đang ở trong Vương phủ à? Sao lại chạy đến đây rồi?" Đôi mắt Vân Tuyết Phi sáng trong, nhìn bốn phía không hiểu hoàn cảnh kêu lên.

Hiện tại tinh thần Mộ Dung Thanh Y cực kì hoảng loạng, nàng cũng không nghe rõ bất kỳ thứ gì nữa, vội vàng chạy tới cửa, vừa chạy vừa thét chói tai: "Người đâu, người đâu, cứu mạng ~"

Thiên Thủy căng thẳng trong lòng, lập tức vọt vào, nhìn thấy sắc mặt chủ tử mình trắng bệch, bộ dáng mất hồn, nàng gấp gáp nói: "Nương nương, người làm sao vậy?"

Mộ Dung Thanh Y run rẩy đưa tay chỉ ra phía sau, trong mắt hiện lên sự hoảng sợ, nàng lo lắng nói: "Quỷ, phía sau có quỷ!"

Thiên Thủy theo phương hướng nhìn sang, thấy Vân Tuyết Phi mỉm cười đứng ở nơi đó, nàng nhíu chặt mày, không phải nữ nhân này trúng thuốc mê sao? Nàng ta khỏe như vậy giống như người không có chuyện gì?

Mộ Dung Thanh Y nắm chặt tay Thiên Thủy, đầu ngón tay dùng sức, hận không thể kéo da trên tay Thiên Thủy xuống. 

Thiên Thủy cau mày, nhìn quanh phòng một vòng, cũng không nhìn thấy có vật gì kỳ quái, đừng nói chi đến quỷ!

Cuối cùng nàng thu hồi tầm mắt nhíu mi nói: "Quỷ ở đâu?"

"Hả? Chỗ nào có quỷ, sao bổn vương phi không thấy?" Vân Tuyết Phi đề cao âm lượng, quan sát Thiên Thủy, giống như nghĩ đến cái gì, nàng híp mắt lại.

Mộ Dung Thanh Y vội vàng xoay người, lôi kéo Thiên Thủy nói: "Là Vân Tuyết Phi, nàng ta chính là Tiết Phỉ, nàng ta là quỷ, tới tìm ta báo thù!"

Thiên Thủy càng thêm mê mang, không phải Tiết Hoàng hậu đã sớm chết rồi sao? Hơn nữa theo nàng biết, tình cảm giữa nương nương và tiên Hoàng hậu rất tốt. Lúc trước nhờ được Hoàng hậu ưu ái, mới có cơ hội vào Hoàng cung, đến gần Hoàng thượng, cho nên chờ sau khi Hoàng hậu mất, nương nương vì thay Hoàng hậu chăm sóc Hoàng thượng, trực tiếp vào cung thụ phong thành Hoàng quý phi!

Chẳng lẽ. . . . . . Nàng quét ánh mắt bén nhọn về phía Vân Tuyết Phi, cắn răng chất vấn: "Ngươi đã làm gì chủ tử ta?"

Vân Tuyết Phi mở hai tay ra, cười như không cười nói: "Ngươi nên hỏi chủ ngươi, có phải đã làm việc gì trái lương tâm không? Nếu không tại sao luôn kêu có quỷ! Cái gọi là bình thường không làm việc trái lương tâm, nửa đêm không sợ quỷ gõ cửa!"

"Tiết Phỉ, tỷ đừng giết muội, không phải muội hại tỷ. Mặc dù muội thích Hoàng thượng, nhưng cho tới bây giờ vẫn chưa từng nghĩ sẽ hại tỷ, muội chỉ muốn cùng tỷ noi theo Nga Hoàng, Nữ Anh hầu hạ Hoàng thượng!" Cuối cùng cái gì Mộ Dung Thanh Y không nghe thấy gì nữa, trải qua thời gian dài sự khẩn trương sợ hãi bị đè nén ở trong lòng rốt cuộc cùng bùng nổ.

Thiên Thủy sợ hết hồn, tiên Hoàng hậu là bị hại chết! Vân Tuyết Phi, Tiết Phỉ, không trách được hôm nay chủ tử khác thường như vậy, thì ra là nàng phản bội tỷ muội tốt của mình.

Nhìn chủ tử lâm vào ma chướng, trong mắt Thiên Thủy thoáng qua sự vô lực, nàng đưa tay điểm huyệt ngủ Mộ Dung Thanh Y.

Tức khắc Mộ Dung Thanh Y im bặt, thẳng tắp ngã xuống đất, Thiên Thủy vội vàng đỡ lấy.

Ôm thân thể Mộ Dung Thanh Y, Thiên Thủy hung ác trợn mắt nhìn nữ nhân đang hả hê kia nói: "Lần này bỏ qua ngươi, lần sau gặp, ta nhất định sẽ báo thù!"

Nói xong cũng ôm Mộ Dung Thanh Y đi ra ngoài.

Đợi trong phòng chỉ còn lại một mình Vân Tuyết Phi, nàng lè lưỡi một cái, trong lòng sung sướng vô cùng, nữ nhân đáng chết, quả nhiên có tật giật mình. Chẳng qua mình có rất nhiều thời gian chơi đùa với nàng ta, hôm nay chỉ mới bắt đầu thôi!

Nàng đột nhiên lấy một lọ thuốc từ trong quần áo ra, mỉm cười, đây đúng thật là đồ tốt. Hạ Hầu Cảnh đúng là bạn tâm giao, loại thuốc thế này vậy mà cũng tìm được cho nàng!

Tại thời điểm nàng đang đắc ý, đèn đuốc trong phòng vốn sáng trưng, bỗng chốc chợt lóe, toàn bộ tắt hết, cửa chính và cửa sổ bị gió lớn quật qua quật lại, ngay cả những thứ đồ khác trong phòng cũng bắt đầu rung rinh.

Vân Tuyết Phi ớn lạnh, nhìn bốn phía đen như mực, khí lạnh lùa vào trong phòng thổi nàng cả người rét run, nàng cảm giác đột nhiên mình đứng bất động tại chỗ, chẳng lẽ thật sự có quỷ?

loading...