Full Dich Nu Vuong Phi Nam Quang Chuong 69 Chap Niem

Vân Tuyết Phi đứng trước cửa sổ, nhìn ra bên ngoài, gió thổi vào từng cơn, khiến tóc nàng nhẹ nhàng bay bay, trong phòng đèn thắp sáng trưng, bên ngoài lại là một khoảng không gian đen kịt, chiếu lên dung nhan nàng lúc sáng lúc tối.

"Tiểu thư, đã trễ thế này nên đi ngủ thôi!" Ngũ Trà lo lắng đi lên khoác một cái áo choàng lông chồn màu trắng lên người Vân Tuyết Phi.

Vân Tuyết Phi lắc đầu, nhớ lại chuyện hôm nay, nàng liền cảm thấy khó chịu, không ngờ buổi tối hắn thật sự không đến, quả nhiên là trong lòng có quỷ.

"Tiểu thư, người, có phải đang đợi Vương gia không?" Ngũ Trà thận trọng hỏi, trước kia thường vào giờ này, Vương gia đã sớm ở Lâm Phượng viên rồi.

Vân Tuyết Phi sững sờ, chờ hắn? Làm sao có thể? Là nàng không để cho hắn tới, làm sao có thể chờ hắn chứ?

"Ngũ Trà, chúng ta có bao nhiêu bạc?" Vân Tuyết Phi quay đầu lại hỏi, mình không thể lệ thuộc vào Tư Nam Tuyệt mãi, nên chuẩn bị cho mình một con đường lui thôi.

Ngũ Trà lưu loát trả lời, giọng nói tràn ngập vui sướng, hai tay nàng ra dấu trước mặt Vân Tuyết Phi: "Có một trăm vạn lượng bạc!" Tiểu thư thật lợi hại, nhiều bạc như vậy, cả đời này không cần phải lo ăn uống nữa rồi.

Vân Tuyết Phi gật đầu, nhìn dáng vẻ hân hoang của Ngũ Trà, nàng cũng vui lây, khóe miệng vểnh lên, nở nụ cười: "Ngũ Trà, ngày mai ngươi mang theo Đào Thất đi ra ngoài kiếm một tòa nhà vừa đủ để ba người chúng ta ở thoải mái. Mặt khác, hoàn cảnh xung quanh nên tốt một chút !"

Ngũ Trà mở to hai mắt, tâm tình vốn đang cao hứng thoáng cái bất an, nàng chần chờ nhìn tiểu thư, căng thẳng hỏi "Tiểu thư, có phải người và Vương gia đã cãi nhau không?" Nếu không sao lại nghĩ đến chuyện mua nhà, nàng vẫn cho là tiểu thư sẽ sống đến già với Vương gia ở Vương phủ.

Vân Tuyết Phi bỗng nhiên cười khẽ, giơ ngón tay lên nhẹ nhàng bún cái trán Ngũ Trà, nhíu mày nói: "Không cãi nhau thì không thể mua nhà?"

Mặc dù nụ cười rất lạnh nhạt, nhưng lại mang một vẻ đẹp nói không nên lời, Ngũ Trà như bị đầu độc, ngẩn ngơ nhìn tiểu thư trước mắt, trong lúc nhất thời quên cả việc nói chuyện.

"Tuy bây giờ chúng ta ở Vương phủ, nhưng đây là địa bàn của người ta, hiện tại tiểu thư ngươi được sủng, sau này thì khó nói lắm. Nếu bỗng nhiên xuất hiện một mỹ nhân tuyệt sắc, cướp mất trái tim Vương gia, vậy ta liền bị thất sủng, không có chỗ ở, chẳng phải sẽ rơi vào cảnh đầu đường xó chợ sao!" Vân Tuyết Phi vươn ngón tay trắng ngần sờ sờ gò má Ngũ Trà, chớp chớp mắt nói: "Lo trước khỏi hoạ (có phòng bị trước sẽ tránh được tai họa)!"

"Tiểu thư, người nói ba người chúng ta là sao?" Ngũ Trà nhìn xung quanh cũng chỉ có hai người nàng và tiểu thư, nhớ lại lúc nãy tiểu thư cho mình và Đào Thất cùng đi xem nhà, không thể tin mở to hai mắt, mừng rỡ hỏi: "Tiểu thư, ý của người là về sau Đào Thất và ta cùng nhau hầu hạ tiểu thư người?"

Vân Tuyết Phi hé miệng cười, nha đầu này thật đáng yêu, nàng gật đầu một cái: "Bên cạnh ta chỉ có một nha hoàn là ngươi, dẫn đến một số việc khi xử lý hơi bị bất tiện, nàng ta và ngươi quan hệ không tệ, cũng là một nữ tử tốt, cho nên sau này sẽ đi theo chúng ta!"

Ngũ Trà gật đầu đồng ý, mấy ngày trước nàng đã muốn nhờ tiểu thư giúp đỡ, không ngờ tiểu thư tốt như vậy, đã sớm quyết định, về sau mình sẽ có thêm một người chị em tốt, cảm giác này thật tuyệt!

"Thời gian không còn sớm, ngươi trở về phòng ngủ đi, tiểu thư ta cũng phải ngủ đây!" Vân Tuyết Phi đi tới giường cởi bỏ áo choàng, ngồi xuống, thân thể hơi ngã về phía sau, bốn chi ngửa ra hai tay chắp lại nằm trên giường, lầm bầm oán trách: "Buồn ngủ chết đi được!"

Ngũ Trà khẽ cười nói: "Nô tỳ cáo lui trước!"

Nói xong cũng vui vẻ đi ra ngoài, cài then cửa xong, vội vàng trở về nói cho Đào Thất hay tin tức tốt này.

Bóng đêm như mực, một người nhẹ nhàng đi vào Đông Lâm viện, áo bào màu đen bao bọc thân thể ngang tàng cao lớn, vẻ mặt rõ ràng như đao khắc, hắn lạnh lùng nhìn ngọn đèn dầu sáng rỡ trong phòng, cả người tỏa ra hơi thở âm trầm, hoàn toàn hòa nhập vào đêm đen, giống như hắn chính là người thống trị bóng tối!

"Hạ Hầu huynh, đã đến đây rồi thì vào đi!" Giọng nói Tư Nam Tuyệt ôn hòa vang lên từ trong nhà, phá vỡ sự yên tĩnh ban đêm.

Hạ Hầu Huyền không chút do dự đẩy cửa đi vào, đợi đến khi trông thấy Tư Nam Tuyệt toàn thân bạch y đứng trước cửa sổ, hắn cau mày hỏi: "Ngươi tính sao?"

Tư Nam Tuyệt xoay người nhìn hảo bằng hữu ngày xưa của mình, thở dài nói: "Ngươi tội gì phải làm như vậy chứ?"

"Ngươi không phải là ta, tuyệt nhiên sẽ không hiểu được nỗi đau trong lòng ta!" Sắc mặt Hạ Hầu Huyền phát lạnh, khắp người bao phủ một tầng hơi thở thê lương, cất bước đi tới bên cạnh Tư Nam Tuyệt, nhìn phía bóng đêm lạnh lẽo ngoài cửa sổ: "Năm đó tất cả những người tham dự vào âm mưu kia, một người ta cũng sẽ không bỏ qua!"

Nhìn Hạ Hầu Huyền hồi lâu, khóe môi Tư Nam Tuyệt lộ ra đường cong cười như không cười, châm chọc nói: "Suy cho cùng tên đầu sỏ gây ra mọi chuyện chính là ngươi! Ban đầu nếu không phải ngươi phản bội lời thề với nàng, vì một nữ nhân khác điều động nàng ra trận, làm sao kẻ gian đạt được như ý, khiến nàng chết trận trên chiến trường!"

Quả đấm Hạ Hầu Huyền kêu răng rắc, sắc mặt âm u ngẩng đầu nhìn Tư Nam Tuyệt: "Ta thừa nhận là ta làm sai, nhưng tại sao số mạng bất công như vậy, một cơ hội cũng không cho ta, trực tiếp đoạt lấy nàng?"

Nhớ lại hỉ phòng tràn ngập màu đỏ, thời điểm hắn đẩy khăn voan Mộ Dung Thanh Y ra, xuất hiện trước mắt mình lại là Phỉ nhi mặc cung trang đỏ thẫm, một khắc kia hắn mới phát hiện, hắn sai quá rồi, lầm lỡ khi coi sự mới mẻ và thương tiếc nhất thời thành tình yêu. Vẫn cho rằng Phỉ nhi kiên cường hơn những nữ nhân khác, hoàn toàn không cần hắn che chở. Nhưng bây giờ hắn đã nhận ra, nàng không phải không cần che chở, chẳng qua không muốn thêm phiền toái cho mình mà thôi.

Hắn vĩnh viễn không thể quên một ngày kia, khi hắn biết rõ tâm ý của mình, rạng sáng chạy ra cửa thành, định đích thân đón nàng, sám hối và thổ lộ tình yêu với nàng, nhưng không ngờ đợi đến khi nhìn thấy lại là một cỗ quan tài chứa quần áo và đồ dùng tùy thân của nàng, tất cả mọi người đều nói nàng chết rồi, không tìm được thi thể, hắn không muốn tin tưởng, cho đến lúc Tiết Nhã xuất hiện trước mặt mình, tức giận chỉ trích mình, hắn mới sực tỉnh, thế giới này thật trống trải, sớm đã không còn hơi thở của nàng.

"Ngươi tự mình xuất cung điều tra chuyện giặc cỏ Hổ Đầu sơn, là vì Thẩm Lưu Ly!" Tư Nam Tuyệt nhìn chằm chằm Hạ Hầu Huyền hỏi: "Người đã chết rồi, ngươi còn chấp nhất với khối thi thể đó làm gì?"

Chứng kiến ánh sáng bể tan tành trong mắt Hạ Hầu Huyền, hắn không có bất kỳ sự đồng tình nào, đây đều là hắn tự chuốc lấy, Tư Nam Tuyệt nhíu mày, lạnh lùng châm biếm: "Có lẽ Tiết Phỉ cũng chẳng muốn trở về bên cạnh ngươi!"

Hạ Hầu Huyền không nhịn được nữa, trực tiếp vung quyền ra, phẫn nộ quát: "Ngươi câm miệng cho ta!" Ánh mắt hắn đỏ ngầu, sắc mặt trắng bệch hoàn toàn, sự đau đớn lẫn nỗi hối hận hành hạ khiến ngực hắn như bị tê liệt.

Tư Nam Tuyệt nhanh nhẹn né được một quyền tràn đầy tức giận kia, trông thấy mặt Hạ Hầu Huyền nặng nề, hắn nhăn mày lại: "Còn lạnh lùng như vậy!"

"Ngươi rốt cuộc có bằng lòng giúp ta hay không?" Hạ Hầu Huyền lạnh lùng trừng Tư Nam Tuyệt, gương mặt góc cạnh hơi hằn lên sự thâm trầm, hắn giờ phút này, trên người như ngưng tụ bão tố mãnh liệt, giống như có thể bộc phát bất cứ lúc nào!

"Ta có chỗ tốt gì?" Tư Nam Tuyệt cười nhạt, ánh sáng thoáng qua trong mắt không dễ dàng phát giác.

"Ta có thể giúp ngươi lấy được Bạch Tuyết Nhu!" Ánh mắt Hạ Hầu Huyền kiên định, mang theo thù hận và tức giận.

Bóng đêm vẫn dày đặc như trước, mây đen che khuất ánh trăng, để lại một màn đêm lạnh lẽo.

Đáy mắt chợt hiện sự mỉa mai, hắn không chút lưu tình nói: "Ta không có ngu như ngươi, người mình yêu là ai cũng không biết!"

Con ngươi sắc bén của Hạ Hầu Huyền thoáng qua một chút giận dữ, hắn cắn răng nói: "Tư Nam Tuyệt, ngươi đừng quá đáng!" Đột nhiên như nghĩ đến thứ gì đó, hắn không khỏi cười nhạt, ngữ điệu cao chút: "Ngươi hẳn không kịch giả thành thật, thích sự tươi mới đó chứ?" Rồi sau đó sờ sờ cằm, âm hiểm nói: "Nếu ngươi không giúp ta, nói không chừng ta lỡ miệng, đến lúc đó Vân cô nương trong cơn tức giận, cũng không thể bảo đảm sẽ xảy ra chuyện gì!"

"Ngươi có thể thử xem!" Tư Nam Tuyệt cười khẽ một tiếng, nhưng nụ cười lần này lại dẫn theo sát ý lạnh lẽo, hắn vẫn luôn hiểu rõ mình cần cái gì. Nếu như đã xác định thứ mình muốn, hắn chắc chắn sẽ không buông tay, bất kỳ sự cản trở uy hiếp người của hắn, hắn sẽ không nể tình diệt trừ hết!

Hạ Hầu Huyền đột nhiên cười một tiếng, nụ cười cực mỏng, lan đến khóe miệng, nhưng vẫn không chạm tới đáy mắt: "Đùa với ngươi thôi! Dầu gì ta và ngươi cũng làm huynh đệ nhiều năm, loại chuyện thất đức này ta chắc chắn không làm!"

Tư Nam Tuyệt hừ lạnh, đưa tay lấy một khối binh phù từ trong ống tay áo ra ném cho Hạ Hầu Huyền: "Chính ngươi tự giải quyết cho tốt!" Sau đó chậm rãi cất bước đi ra ngoài.

"Đa tạ! Huynh đệ tốt!" Hạ Hầu Huyền một tay giơ tấm binh phù lên, ánh mắt sâu kín, nhàn nhạt cười một tiếng, đợi đến khi không nhìn thấy bóng lưng Tư Nam Tuyệt, sắc mặt hắn bỗng chốc trở nên ác độc, lần này hắn sẽ không chừa một mống!

Bên trong Linh Thính viên, Lê Họa giang hai tay, tùy ý để bọn nha hoàn đo cơ thể may quần áo cho nàng, nhìn năm sáu nha hoàn bận rộn vây quanh mình, trong lòng nàng trước nay chưa từng vui như vậy, được người hầu hạ, cảm giác cao cao tại thượng nàng đã lâu không tận hưởng rồi.

Mấy ngày nay Phong Cực mang theo nàng đi dạo phủ Tướng quân, nàng mới phát hiện, nơi này lớn hơn rất nhiều so với tưởng tượng của mình, không hổ là Đô thành, phủ đệ tốt gấp mấy lần những quan viên ở nơi khác. Nàng không thích Phong Cực, lúc ở chung, tuy rằng hắn ngoan ngoãn phục tùng mình, nàng vẫn ghét loại mãng phu không có đầu óc như vậy, nhưng nàng lại thích cuộc sống sung túc hắn mang lại cho nàng. Nàng tự an ủi bản thân, vì báo thù, tất cả nàng đều có thể chịu được!

"Tiểu thư, quần áo có năm màu, ba kiểu dáng, người có muốn xem mình thích loại nào không?" Một nha hoàn cầm quyển sổ ghi chép các yêu cầu để may quần áo, cung kính dâng lên trước mặt Lê Họa.

Lê Họa đón lấy, tùy tiện lật đi lật lại, hồng, vàng, lam, xanh lá, tím, năm màu này coi như cũng không tệ, kiểu dáng theo thứ tự là viền hoa, in hoa lên vải, còn có nếp gấp thắt lưng, mỗi mẫu đều có nét đặc sắc của mình, nàng đưa quyển sổ cho nha hoàn: "Ta đều thích!"

Nha hoàn thoáng chốc trợn tròn mắt, vậy làm thế nào đây, chẳng lẽ cứ mỗi kiểu phối với một màu sao. Như thế, chẳng phải hơn mười bộ rồi ư! Danh Y đường này nổi tiếng giá trị ngàn vàng, nàng vội vã hỏi: "Nhưng tiểu thư có thể vui lòng chọn một bộ thôi được không?"

Lê Họa không vui cau mày: "Ta nói ta đều thích, ngươi không nghe thấy sao?"

Trán lục y nha hoàn lấm tấm mồ hôi, trong lòng nàng lập tức căng thẳng, vốn nghĩ tân chủ tử đến, bọn họ sang đây hầu hạ thì sẽ không cần ngày ngày nhìn thấy gương mặt kinh khủng của Phu nhân, không ngờ tân chủ tử cũng là nhân vật không dễ ở chung, nàng tiếp tục hỏi: "Nhưng tiểu thư nói, muốn mỗi mẫu phối với một màu khác nhau?"

Lê Họa nổi cáu: "Ta muốn mỗi kiểu một bộ, không được sao?" Hôm nay lẽ ra sắm thêm quần áo và đồ trang sức, là chuyện rất vui vẻ. Nhưng kể từ lúc Lê phủ bị mất, nàng ăn nhờ ở đậu lâu như vậy, làm gì có chuyện mặc được quần áo mới, đeo trang sức mới, đã thế còn bị Vân phủ dâng cho Tư Nam Tuyệt, chịu sự sai khiến của họ.

Ánh mắt tức giận khiến nha hoàn toát ra mồ hôi lạnh, nàng áp chế sự sợ hãi, vội vàng gật đầu khom lưng cười nói: "Nô tỳ hiểu rồi, nô tỳ hiểu rồi!"

"Tiểu thư, tiểu thư. . . . . ." Thanh Hoa vội vàng chạy từ bên ngoài vào, đưa lá thư trong tay cho Lê Họa: "Tiểu thư, mới vừa rồi có người gửi nó cho thị vệ phủ, nói là của tiểu thư người đấy!" Thanh Hoa là do Phong Cực điều đến làm nha hoàn cận thân cùng với một nha hoàn khác ở bên trong hầu hạ Lê Họa.

Lê Họa nhận thư, cau mày, dường như sau khi phủ Tướng quân diệt môn, tất cả mọi người đều cho rằng Tam tiểu thư phủ Tướng quân Lê Họa cũng đã chết, mình phiêu bạt nhiều năm vẫn chẳng kết giao bằng hữu gì, thế nào có người đưa tin cho mình? Nàng mở lá thư ra, sắc mặt đột nhiên đại biến, hận ý lan tràn trong mắt rõ rành rành.

Vò thư thành một cục, không ngờ tên cẩu Hoàng đế kia lại đang ở Hộ quốc Vương phủ, trong lòng nàng từng cơn co rút đau đớn, hình ảnh đoạn đầu đài ngày ấy, từng gương mặt thân thuộc, lưỡi đao chém xuống, đầu giống như quả cầu lăn đi, máu tươi văng khắp nơi, nàng siết chặt đôi tay, trên mặt tràn đầy dữ tợn: 'Cẩu Hoàng đế, rốt cuộc đợi được cơ hội ngươi xuất cung rồi!'

Nàng vội vàng như một làn gió xông ra ngoài, không để ý nha hoàn phía sau kêu gào, trực tiếp nâng váy phóng tới cửa lớn, chỉ cần có thể báo thù cho người thân, cho dù cùng cẩu Hoàng đế đồng quy vu tận nàng cũng không chối từ.

"Giữ nàng ta lại cho ta!" Đột nhiên một tiếng ra lệnh truyền đến, ngay sau đó một cơn gió mạnh ùa tới, nàng bị hai cánh tay lực lưỡng kiềm chặt, dẫn tới trước mặt xấu nữ nhân.

Nàng khó chịu giãy giụa quát Tống Thi Linh: "Buông ta ra, các ngươi muốn làm gì?" Vào Hoàng cung khó càng thêm khó, nàng thật vất vả mới chờ đến lúc đến cẩu Hoàng đế xuất cung. Hơn nữa đang ở vùng phụ cận gần mình, sao nàng có thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy!

"Muội muội, đừng lo lắng, tỷ tỷ chỉ muốn tâm sự với muội, trao đổi tình cảm. . . . . ." Tống Thi Linh ôn hòa tiến lên.

"Chúng ta không có gì để trao đổi!" Lê Họa trợn mắt, trực tiếp cắt đứt.

"Muội muội đừng nói như vậy, dù sao muội vẫn là nữ nhân Tướng quân thích, sớm muộn gì cũng được thu vào phòng, tỷ tỷ thân là Phu nhân Tướng quân, tự nhiên phải hiền đức rộng lượng, trao đổi tình cảm với muội muội nhiều hơn, về sau cùng nhau hầu hạ tốt Tướng quân!" Tống Thi Linh che miệng cười nói, hai mắt nheo lại lộ ra ánh sáng quỷ dị.

Được thu vào phòng? Sao Lê Họa không biết ý tứ trong lời nói Tống Thi Linh, mình đường đường Thiên kim phủ Tướng quân, thế nào có thể uất ức làm thiếp cho người ta?

Sự ghét bỏ và dã tâm không được che giấu cứ như vậy rơi vào đáy mắt Tống Thi Linh. Hừ! Quả nhiên là một con hồ ly, muốn tranh vị trí Chánh thất Phu nhân với mình, quả thực là nằm mơ!

Nhìn làn da mềm mại trước mặt, mặt mày như vẽ, mắt ngọc mày ngài, rõ ràng ăn mặc không bằng mình, nhưng lại tỏa ra sự quyến rũ mê người. Tống Thi Linh không khỏi sờ sờ mặt mình, trước đây không lâu, mình cũng xinh đẹp như vậy, thậm chí còn xinh đẹp hơn nàng ta, nhưng bây giờ thứ bàn tay chạm vào, chính là một gương mặt chằng chịt vết sẹo, ngay cả nàng cũng ghét bỏ, sao có thể có nam nhân thích?

"Nữ nhân xấu xí, mau thả ta. . . ta còn có chuyện, không có thời gian ở nơi này lãng phí với ngươi!" Lê Hoạ trong lòng như kiến bò trong chảo nóng. Hiện tại nàng rất muốn lập tức chắp đôi cánh, bay đến Hộ quốc Vương phủ, nàng vô cùng lo lắng nếu đi trễ, thì sẽ công toi mất.

Thần kinh Tống Thi Linh lần nữa bị kích thích, ánh sáng lạnh chợt lóe chợt lóe trong mắt, giơ tay lên, hung hăng cho nữ nhân đang kêu gào một bạt tay.

Lập tức năm dấu ngón tay đỏ tươi xuất hiên trên gương mặt trắng nõn của Lê Họa, đau rát, lúc nào thì Lê Họa chịu qua loại uất ức này, nàng trừng mắt, cắn răng nghiến lợi: "Nữ nhân xấu xí, ngươi dám đánh ta!" Đôi tay bị vịn chặt, nàng không thoát được, chỉ hận không thể dùng ánh mắt giết chết nữ nhân ác độc trước mặt này!

Tống Thi Linh vẫy vẫy cánh tay do vừa rồi dùng sức quá độ, hả hê liếc nhìn nữ nhân đang trừng mắt kia, trong lòng sung sướng. Phong Cực ngươi dám đánh ta, ta liền đánh lên người ngươi yêu quý nhất, chỉ cần ta một ngày vẫn còn, nữ nhân này vĩnh viễn chỉ có thể là thiếp, vĩnh viễn chỉ có thể bị mình hành hạ!

Đột nhiên nàng cười một tiếng, đưa tay lạnh lẽo vuốt ve da thịt trơn nhẵn của Lê Họa, thở dài nói: "Không trách được Phong Cực vì ngươi vung tiền như rác, tìm Danh Y đường tới đây đo đạc may quần áo theo yêu cầu cho ngươi, nhìn này, da dẻ mịn màng, nên mặc quần áo tốt nhất để bảo dưỡng, nếu không bị thương thì phải làm sao?"

Ngón tay lạnh như băng sờ tới sờ lui trên mặt mình, như một con rắn độc, thè ra cái lưỡi đỏ tươi, ra oai với mình. Chợt Lê Họa cảm thấy không ổn, nàng nhớ Phong Cực từng nói với nàng, cách xa bà điên một chút, nghe nói trong phủ đã có nhiều nữ nhân bị nàng ta hạ độc thủ, hủy hoại khuôn mặt. Nàng không khỏi ngẩng đầu nhìn về phía từng vết sẹo nhô ra, mang theo màu đỏ sậm, như con rết, che kín gương mặt. Lúc này trong mắt nàng ta tràn đầy sự ghen ghét.

Nàng rốt cuộc cũng bị dọa sợ, không phải là nữ nhân này muốn hủy mặt của nàng chứ, nàng nhịn không được run lẩy bẩy, trong lòng đột nhiên oán hận Phong Cực, người đàn ông này luôn miệng nói yêu mình, nhưng lại để một người xấu xí nguy hiểm như vậy ở trong phủ, còn là một Chánh thất Phu nhân, đè ở trên đầu mình.

"Ơ ~ sao vậy? Không phải mới vừa rất có dũng khí sao? Thế nào đột nhiên run giống như cái sàng thế?" Tay Tống Thi Linh vốn đang vuốt ve chợt dừng lại, cúi đầu cười nói, cảm giác nhìn thấy kẻ thù vùng vẫy giãy chết ở trước mắt mình thật tốt. Phong Cực, giờ phút này chắc ngươi có nằm mơ cũng chẳng ngờ, nữ thần của ngươi đang ở trên tay ta, ta muốn cho ngươi hối hận, cho ngươi khổ sở!

Bất thình lình, nàng đưa tay rút cây trâm từ trên đầu ra, chĩa về phía Lê Họa tàn nhẫn cười nói: "Ngươi muốn trách thì trách chính ngươi, không nên quyến rũ tiện nam nhân Phong Cực đó!"

Hiện tại Lê Họa thật sự sợ, thân thể nàng bị giữ chặt, không thể lui lại, chỉ có thể ngửa đầu ra sau, trong khẩn trương, nàng nhìn thấy màu đỏ nổi bật chỗ sắc bén của cây trâm, trong lòng nàng rợn cả tóc gáy.

Đoán được ý định của nàng ta, Tống Thi Linh điên cuồng cười to: "Ngươi nên cảm thấy may mắn, trâm này đã rạch mặt rất nhiều nữ nhân, ngươi không phải là người đầu tiên!"

Bất luận Lê Họa ngửa ra sau thế nào, cây trâm vẫn giống như bùa đòi mạng, cách mình càng ngày càng gần, nàng bắt đầu tuyệt vọng, chẳng lẽ hôm nay mình thật sự bị hủy ở nơi này.

loading...