Chương 42: Sự Lựa Chọn Đau Khổ

Ami vẫn đứng đó nhìn Lee Soo Man, nói trong sự bình tĩnh: "Tôi không nghĩ như vậy."

Lee Soo Man cười cuồng ngạo: "Phải thế chứ! Stella của Lee Soo Man, tốt nhất không nên kiên nể bất cứ thứ gì? Kể cả người thân, cô hiểu rõ chứ ?"

Đúng, cô là Stella, một người nghe đến tên phải run sợ, Stella là tên mà những người trong thế giới ngầm gọi cô mặc dù họ chưa từng nhìn thấy mặt của cô. Những lần cô xuất hiện đều vào buổi tối, nhiệm vụ cô thực hiện chỉ có hai chữ "giết người", bất luận họ là ai chỉ cần lệnh chủ nhân ban xuống cô đều thực hiện. Không biết khi nào bàn tay cô đã nhuốm máu của rất nhiều người. 

Đặc biệt, cách cô giết người là giết phải thấy. Ý nói, khi giết bóng của cô và người bị giết sẽ được người khác nhìn thấy. Bởi vậy, cô mới có tên "Stella". Để lại sự ám ảnh trước cách cô giết người. 

Lại nói, lúc cô rơi vào tay Lee Se Min mà không thoát ra được, không phải cô không muốn thoát mà là vì cô không muốn bản thân bị bại lộ. Nếu một người phụ nữ đánh lại hai người đàn ông và một người nữa, thì họ sẽ sinh ra nghi ngờ. 

Lúc trước và bây giờ, không khi nào cô không cảm thấy lo lắng trước thân phận đó của mình, rồi Kim Taehyung sẽ nghĩ như thế nào khi lấy một cô gái vừa cứu người lại vừa giết người. 

Thoát khỏi suy nghĩ, Ami nói: "Chủ nhân, ngài gọi tôi tới là có chuyện gì ?"

"Giết một người."_ Lee Soo Man nói, đôi mắt sâu thẳm khó đoán. 

"Ngài cứ nói."

"Kim Taehyung." 

Kim Taehyung

Kim Taehyung

Kim Taehyung  

Kim Taehyung

Đầu óc cô cứ lặp đi cái tên đã khắc vào trong tim. Không dám nghe nữa, giết người cô yêu nhất! Có thể sao ? 

Ami đứng như không vững, đôi mắt bắt đầu dao động: "Cho tôi một lí do."

"Khi giết người, không cần biết lí do, mà người cô giết lần này là chồng mình nên tôi sẽ miễn cưỡng cho cô biết lí do."

Lee Soo Man đứng dậy, đi lại gần cô, giọng nói hiện lên tia độc ác: "Cậu ta hại chết con gái tôi, Lee JiEun."

"Anh ấy thế nào lại hại chết con gái ngài."_ Ami có phần sắc lạnh. 

"Hai năm trước, JiEun và Kim Taehyung quen nhau, không ngờ sau này JiEun mới phát hiện Kim Taehyung không yêu nó chỉ xem nó là trò vui. Đau khổ quá, nó cắt cổ tay tự vẫn để lại một mình ta cô đơn không một người thân...." 

Taehyung anh ấy từng là người như vậy sao ? 

Ami cảm thấy bất lực, không kìm được nói: "Vậy lúc trước, ngài bảo tôi giúp Kim thị vì Kim JongHyung là bạn ngài, bây giờ ngài lại bảo tôi chính tay giết Taehyung vì Taehyung hại chết con gái ngài, Lee Soo Man, ngài nói tôi biết, rốt cuộc ngài muốn làm gì ?"

Lee Soo Man trở về chỗ ngồi, cười thâm sâu: "Đáng khen với câu hỏi của cô, như cô nói tôi không có hứng thú với Kim thị, người tôi muốn là Kim Taehyung. Lúc trước cậu ta ngốc, tôi muốn tự tay giết chết nhưng tôi muốn cậu ta phải đau khổ như con gái tôi đã phải gánh chịu, để cậu ta biết thế nào là cảm giác đau khổ khi bị chính người mình yêu giết chết, hahaha, chắc thú vị lắm."

Trong màn đêm, tiếng cười man rợ vang lên, người con gái rối rắm trước sự lựa chọn đau khổ này. 

Rồi cô phải làm sao ? 

Ami lặng lẽ rời khỏi, trong cô vô cùng thảm sầu. Đi mãi, đi mãi đến khi màn đêm buông xuống. 

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

loading...

Danh sách chương: