Finding Love In Pubg Jensoo Lichaeng Longfic Chap 36


     Jennie cùng bà Kim đi mua sắm, tất nhiên là không thể thiếu vệ sĩ bên cạnh. Hai người vệ sĩ cao lớn được điều đi theo bảo vệ hai người họ, cả hai bước vào trung tâm mua sắm trong sự ngưỡng mộ của mọi người. Bây giờ cả Đại Hàn ai mà không biết Kim Jennie, người góp phần đẩy mạnh giá của phiếu của tập đoàn Kim thị, người mẫu đang được săn đón nhiều nhất hiện nay.

- "Jennie, cái áo đó không hợp với con." - Bà Kim nhìn cái áo lắc đầu.

- "Con mua cho Jisoo đó mẹ."

- "Con mua cho con đi chứ, từ nãy đến giờ con chỉ mua cho cái đồ ngốc đó." - Bà Kim không hài lòng.

- "Nãy giờ không có cái nào hợp với con."

- "Không mua quần áo nữa. Qua đây xem trang sức đi, thích cái nào mẹ mua cho con."

     Bà Kim kéo tay Jennie qua cửa hàng trang sức, bà chọn đủ thứ để ướm lên tay Jennie khiến Jennie không biết làm sao để từ chối.

- "Cái này con đeo đẹp quá. Chọn cái này, gói lại cho tôi."

     Bà Kim quyết định nhanh đến mức Jennie chỉ biết ú ớ không nói được gì. Chiếc thẻ của Jisoo bị cà tới cà lui không biết bao nhiêu lần, nhưng mà chẳng có ai để ý đến chuyện đó cả, bà Kim cứ thích là cà thôi, Jennie cũng vậy. Tiền nhiều để làm gì, cũng chỉ để phục vụ cho cuộc sống của họ thôi.

     Sau khi mua sắm xong, hai người cùng nhau đến spa làm đẹp. Nằm trong phòng massage hai người nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, mấy cô nhân viên cũng hứng thú nghe chuyện hào môn.

- "Jennie, con và Jisoo định khi nào cưới?"

- "Tụi con chưa tính đến chuyện đó mẹ à." - Jennie nằm thoải mái trên giường để nhân viên đặt đá nóng lên lưng mình.

- "Con không mau mau cưới, bây giờ nhiều hồ ly lắm. Gia thế chúng ta tốt như vậy, Jisoo thực sự là món mồi ngon. Con không lơ là được đâu."

- "Con tin tưởng Jisoo."

- "Tin tưởng là một chuyện, còn người bên ngoài sẵn sàng làm mọi cách để chen vào lại là một chuyện khác. Hồi đó appa Jisoo mẹ cũng phải dằn mặt không biết bao nhiêu người mới yên ổn được." - Bà Kim nói lý.

- "Nếu cưới thì chắc cũng phải đợi đến cuối năm mẹ ạ. Bây giờ công việc con và Jisoo khá là bận rộn."

     Jennie nghe xong cũng lo lắng mấy phần, nói chi xa Yumi chính là đối tượng đó sẵn sàng làm mọi cách chen chân vào giữa cô và Jisoo. Hết lần này đến lần khác phá họ, cô ta lại là thư ký của Jisoo không lo không được. Bà Kim nghe xong cũng yên tâm phần nào, bà là ưng Jennie nhất, lần trước ăn tối cùng lão Cha và Yumi. Có nghe chuyện tác hợp Yumi và Jisoo, nhưng bà không hài lòng về Yumi lắm, bà đã hơn 50 chẳng lẽ người người không rõ.

- "Đúng rồi, càng sớm càng tốt."

- "Jennie, công việc con có tốt không? Có cần mẹ nói với Irene một tiếng không, mẹ nghe nói giới giải trí đấu đá cạnh tranh, thủ đoạn dữ lắm."

- "Không cần đâu mẹ, công việc con đang rất thuận lợi, Irene rất tốt với con. Con và cậu ấy bây giờ là bạn thân với nhau rồi."

- "Vậy thì tốt rồi, cần gì cứ nói mẹ một tiếng."

- "Vâng."

————————————

      Hôm nay là sinh nhật con gái của Irene và Seulgi. Cặp đôi JenSoo và LiChaeng và Taeny đều được mời đến. Taeyeon và Tiffany đều là nghệ sĩ dưới trướng YG và Rose đang là thực tập sinh mảng producer.

- "Thiên thần nhỏ, cô mua máy chơi game cho con. Là loại mới nhất luôn đó." - Jisoo ôm đứa bé vào lòng.

- "Yah cậu đang tập hư con gái tôi à, con bé mới có 4 tuổi cậu đã tặng nó máy chơi game. Muốn nó ham chơi giống cậu sao, sao không tặng con bé cổ phiếu ấy?" - Seulgi móc méo Jisoo khi thấy cậu tặng con bé máy PS4

- "Yah Kang Seulgi, sinh nhật con gái cậu hay sinh nhật cậu mà đòi hỏi vậy? Cậu không thấy con bé thích như thế nào à." - Jisoo cũng không vừa.

Irene thấy hai người kia cứ cãi nhau như trẻ con thì cũng lắc đầu. Jennie cầm bộ đồ chơi búp bê lớn đến tặng cho Wendy.

- "Cô Jennie tặng cho con nè."

- "Cảm ơn cô." - Tiếng của bé con vang lên thíc thú.

Bữa tiệc bắt đầu, mọi người cùng nhau ăn uống ngoài trời, Wendy được vú nuôi đưa vào nhà ngủ. Bên ngoài chỉ còn những người lớn ăn uống và trò chuyện. Tám người chia ra hai phe rõ rệt, một bên thì bàn chuyện game với kinh doanh một bên thì bàn thời trang với mỹ phẫm. Lúc này Joy cầm một túi quà nhỏ từ bên ngoài bước vào.

- "Xin lỗi mọi người, tôi đến trễ."

- "Joy, cậu mau vào đây đi."

Irene vừa thấy Joy liền vẫy tay chào, nhưng Joy chỉ mãi tìm Jennie thôi. Cô ấy đang ngồi cạnh Jisoo, hai người đang mặc đồ đôi, bộ đồ mà đã cùng cô đi mua lần trước. Jennie thấy Joy cũng không quá ngạc nhiên, Joy là bạn thân của Irene, cô cũng vẫy tay chào còn Jisoo thì chỉ nhìn một cái rồi thôi.

- "Wendy ngủ rồi sao?"

- "Ừm, con bé đi ngủ rồi. Mau qua đây ngồi đi."

     Joy đến ngồi bên cạnh Jennie, Jisoo có để ý nhưng cũng chỉ nhìn rồi quay đi tiếp tục nói chuyện với Taeyeon. Jennie ngồi bên cạnh gấp đồ ăn cho Jisoo.

- "Soo ăn thêm thịt không?"

- "Có."

- "Để em đi lấy."

     Jennie đứng lên đến chỗ bếp nướng BBQ , Joy cũng đi cùng cô.

- "Tôi đi với em, tôi cũng muốn lấy thức ăn."

     Jennie gấp mấy miếng thịt sơ ý quơ tay trúng vỉ nướng còn nóng bên cạnh giật mình đánh rơi cái đĩa.

- "Aaaa!"

- "Em có sao không?"

     Joy buông đồ gắp xuống vội vàng cầm lấy tay Jennie xem xét. Jisoo nghe tiếng Jennie hét cũng bật người đứng dậy nhìn. Thấy Joy đang nắm tay Jennie thì lạnh lùng đẩy ghế bước đến kéo tay Jennie trở lại.

- "Em không sao chứ? Đưa Soo xem."

     Joy cũng chỉ biết mím môi đứng nhìn Jisoo dắt Jennie đi chỗ khác. Trong lòng có chút sốt sắn khi thấy Jennie bị thương mà không làm gì được. Lisa và Rose nãy giờ ngồi quan sát tất cả, Rose thì thầm vào tai Lisa.

- "Lili thấy Joy lạ không? Cách Joy nhìn Jennie unnie nó không được bình thường."

- "Lili cũng thấy vậy. Ánh mắt lo lắng và hành động của Joy rất kì lạ, không giống như cách bạn bè đối xử với nhau." - Lisa gật gù đồng tình.

- "Chẳng lẽ..... Joy thích Jennie unnie?"

- "Cũng có thể."

     Jisoo dắt Jennie về bàn ngồi rồi cầm tay cô thổi vào vết bỏng nhỏ, miệng càu nhàu.

- "Sao em không cẩn thận gì hết."

- "Em có biết là nó nóng đâu. Soo còn mắng em. Em đi lấy cho Soo chứ lấy cho ai." - Jennie xụ mặt.

- "Thôi thôi Soo xin lỗi được chưa. Em ngồi đây đi không cần đi nữa đâu." - Jisoo hôn môi Jennie an ủi.

     Jennie ngoan ngoãn nghe lời Jisoo ngồi lại tiếp tục nói chuyện cùng Fany và Rose. Joy cầm ly rượu bước đến chỗ Jisoo ý mời cậu.

- "Tôi có thể mời Kim tổng một ly không?"

- "Joy à, Jisoo không uống được rượu mạnh đâu." - Jennie nghe Joy mời rượu Jisoo thì ngăn lại.

- "Giám đốc tập đoàn lớn mà không uống được rượu sao?" - Joy ý mỉa mai.

- "Ai nói tôi không uống được?"

     Jisoo không chịu thua Joy cầm ly Cognac, một loại rượu mạnh từ tay Joy rồi không ngần ngại tu cạn ly khiến Jennie ngồi bên cạnh cũng không kịp ngăn. Joy thấy tính cách trẻ con hơn thua của Jisoo thì càng thích thú. Cô muốn chuốc rượu Jisoo để khi cậu say, Joy sẽ nhân cơ hội đó đưa Jennie về với tư cách là quản lí.

- "Jisoo đừng uống nữa." - Jennie nhăn mặt không đồng tình.

- "Soo vẫn uống được nhé, chỉ là không thích uống thôi." - Jisoo bắt đầu say rồi.

- "Rồi em biết rồi. Bỏ ly xuống."

     Jennie giành lấy cái ly rượu trên tay cậu nhưng không được, Jisoo bắt đầu nói lung tung rồi. Cứ uống hết ly này tới ly khác khiến Jennie không biết đỡ chỗ nào. Lisa bên cạnh nhìn Jisoo không khỏi buồn cười.

- "Lâu rồi mới thấy Jisoo unnie say như vậy."

- "Thật không biết nói làm sao luôn." - Jennie chán nản nhìn Jisoo đang múa may cùng Taeyeon.

- "Unnie yên tâm, Jisoo unnie về đến nhà, chỉ cần chị ấy đặt lưng xuống giường là ngủ như chết. Trời có sập hay có ai đè ra làm thịt cũng chẳng động đậy gì đâu."

     Trời cũng khuya, Jisoo thì say sỉn rồi bay nhảy lung tung trong sân nhà Irene nhìn thật mất mặt. Cô muốn đưa Jisoo về, TaeNy thì có tài xế riêng, Lisa và Rose thì đi moto. Cô không thể để Jisoo ngồi một mình rồi lái xe được. Còn Joy thôi.

- "Joy unnie có thể đưa em và Jisoo về nhà được không?"

- "Được chứ, trách nhiệm của tôi mà."

Sau khi chào tạm biệt Seulgi và Irene, Jennie và Joy dìu Jisoo ra xe. Jisoo thì sỉn nên cứ nói sảng khiến Jennie chỉ muốn lấy băng keo dán miệng cậu lại.

- "Cô là ai vậy.... đừng có hòng mà đụng ..... vô tôi nha... Jennie là người.... yêu tôi đó.... cô ấy không tha.... cho cô đâu... M249 100 viên cô.... ăn đủ đó..." - Jisoo đẩy cánh tay Joy ra khi cô đỡ cậu.

- "Unnie đừng nghe cậu ấy nói, mặc kệ đi."

Jennie thấy thật mất mặt, cái tên Kim Jisoo này đúng là.... Còn dám nói xấu cô trước mặt Joy. Joy chỉ biết cười thôi, cô không ngờ Kim Jisoo lại trẻ con như vậy, không hiểu sao Jennie lại yêu cậu ta.

Đặt Jisoo vào ghế sau, Jennie đình vào ngồi cạnh thì Joy kéo tay cô lại, Joy muốn cô ngồi ở ghế trước. Cô không muốn nhìn thấy hai người thân mật.

- "Jennie, em lên ghế trước ngồi đi, để Jisoo nằm cho thoải mái."

- "À không cần đâu, em sẽ ngồi cùng Jisoo. Không có người đỡ chắc té xuống mất."

Jennie mỉm cười từ chối rồi vào ngồi cùng Jisoo, để đầu cậu tựa lên vai mình. Joy cũng không còn cách nào khác quay về ghế lái.

- "Đưa em về nhà Jisoo nha."

- "Được rồi."

Trên đường về Jisoo cứ lầm bầm mãi vào tai Jennie, hết khen cô xinh đẹp rồi lại đến chuyện chơi game, nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Mắt thì mặt nhắm mắt mở mặt đỏ bừng. Jennie vừa đến nhà thì Lisa và Rose cũng vừa về, Lisa phụ Jennie đưa Jisoo lên phòng còn Joy thì chờ bên dưới. Vừa vào đến phòng Jisoo đã đè Jennie giướng giường rồi hôn hít khắp mặt cô.

- "Jennie, em đẹp quá à. Thơm thơm đi."

- "Jisoo ngủ đi." - Jennie đẩy mặt cậu ra.

- "Không, thơm đi."

Jisoo vùi mặt vào cổ cô, Jennie lấy hết bình sinh mà đẩy Jisoo qua một bên. Đúng như lời Lisa nói, lưng Jisoo vừa chạm xuống nệm thì không nghe thêm tiếng động nào từ cậu phát ra nữa. Mệt mỏi ngồi dậy đắp chăn cho Jisoo rồi bước ra ngoài, vừa xuống lầu thì gặp Rose đang bê hai ly sữa chắc là cho Lisa rồi.

- "Trễ rồi unnie còn định về sao? Ở lại đây đi. Với lại để Jisoo một mình như vậy, em không thể qua trông chị ấy được."

Jennie lưỡng lự một hồi thì thấy cũng đúng, Jisoo như vậy lỡ nữa đêm có chuyện gì thì sao. Lisa thì dễ gì mà chịu rời Rose, thôi thì tối ở lại. Jennie ra ngoài, Joy vẫn đứng đó đợi cô. Vừa nhìn thấy Jennie Joy liền mỉm cười.

- "Chúng ta đi thôi."

- "Unnie, chắc tối nay em ở lại nhà Jisoo. Cậu ấy như vậy em về không yên tâm."

- "Có Lisa và Rose ở nhà mà." - Joy cảm thấy khó chịu vì Jennie lo lắng quá mức cho Jisoo, cô đang thấy ghen tị.

- "Lisa cũng say rồi, Rose cũng phải lo cho em ấy. Unnie về đi cũng trễ rồi."

Joy cũng không thể nói gì thêm, cô còn lí do nào để cản Jennie ở lại sao. Chỉ thấy giận bản thân cứ tự mình làm tổn thương mình. Nhìn Jennie bằng ánh mắt luyến tiếc rồi cũng gật đầu ra về.

Jennie quay trở lại phòng, nhìn Jisoo yên ổn ngon giấc thì cũng yên tâm. Vào toilet lấy khăn lau mặt cho cậu, đắp lại chăn rồi lấy quần áo đi tắm. Ngâm mình trong bồn tự nhiên lại bật cười, Jennie thấy mình cứ như là một người vợ thực sự của Jisoo vậy, như mấy bà ở nhà chờ chồng về rồi phải vật lộn với cơn say của chồng. Đúng là buồn cười, cái tên Kim Jisoo đang ghét đó, đã không biết uống còn bày đặt thể hiện. Uống say lại ăn nói lung tung khiến cô không biết giấu mặt ở đâu cho hết ngượng. Ngày mau thức dậy đi rồi biết.

Rời khỏi bồn tắm, khoác khăn lông lên người rồi lên giường nằm cùng Jisoo. Nhìn cậu ngủ Jennie thấy bình yên hẳn, lại cảm thấy yên tâm với cái tính cách kì lạ khi say của cậu. Nếu cứ say đặt xuống nệm ngủ như chết vậy thì cô không còn lo Jisoo bên ngoài bị người khác chuốc rượu rồi làm bậy được. Hôn Jisoo một cái rồi vòng tay qua ôm cậu, rúc người vào lồng ngực cậu rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

——————————————

- "Cô Cha, tôi chụp được rất nhiều tấm đắt giá. Suốt mấy ngày nay theo dõi kiếm được rất nhiều hình ảnh chất lượng. Tôi nghĩ tôi sẽ tăng giá nó một chút." - Người đàn ông ngồi trong phòng với điếu thuốc trên tay nói chuyện qua điện thoại.

- "Chỉ cần tôi thấy được. Ông sẽ có con số ông muốn."

- "Cô Cha đúng là khách hàng vip. Ngày mai tôi sẽ giao hình cho cô."

- "Tôi chờ mail của ông. Hình tốt, chất lượng thì tiền cũng sẽ nhanh và chất lượng."

- "Ok. Chào cô."

Cúp máy rồi nhìn vào màn hình, những tấm hình thân mật của Jisoo và Jennie ở trung tâm mua sắm, nhà hàng, công ti, nhà riêng đều bị Yumi cho người chụp lại.

- "Để rồi coi, lần này cô sống nổi trong sự đay nghiến của dư luận không."

loading...