#20 Bên Anh

  Sau đêm hôm đó, hắn năn nỉ  cô về Min Gia, bằng mọi giá nào đó hắn cuối cùng cũng đưa cô và Yoonsoo về nhà.
Mẹ Min có lẽ hơi giận vì cô đã bỏ đi mà không nói với bà nhưng cũng không kém vui mừng trong lòng vì con dâu và cháu nội cuối cùng đã về.

Tập đoàn thì ngày một ổn định hơn, tuy nhiên, chuyện mà Park Gia, Kim Gia làm với hắn, chắc chắn cả đời này hắn khắc cốt ghi tâm.

Kim Taehyung từ cái đêm bị Yoongi đấm vào mặt và khi biết cô quay về Min Gia thì hắn ngày càng cay cú, ngày càng dễ nổi giận, làm việc thiếu tập trung và đó chính là lí do khiến tập đoàn của hắn ngày càng mất uy tín và cổ phần ngày càng rẻ, cổ phiếu lại hạ giá, điều này không những khiến Kim lão gia nổi giận mà còn muốn tống anh ra khỏi tập đoàn.

Jeon Jungkook là một người có năng lực, tuy chỉ ở công ty con của tập đoàn nhà Kim gia, nhưng thực lực của cậu luôn được Kim lão gia đánh giá cao. Nên từ vụ việc Jungkook có cảm tình với T/b cộng thêm lấy lòng được ba mình, đã khiến Kim Taehyung ghét tên họ Jeon ấy vô cùng, hắn sợ một ngày nào đó chiếc ghế chủ tịch sẽ rơi vào tay Jungkook mất.

--

Yoongi vừa về nhà thì đập vào mắt mình là hình ảnh khuôn mặt xanh xao của vợ mình, anh lo lắng, sốt ruột hỏi cô..

- T/b à! Em.. bị làm sao vậy?

- Em không biết nữa... từ sáng giờ em thấy không được khoẻ..

Và thế là anh gọi bác sĩ đến.

- Cô ấy bị gì vậy bác sĩ?

- Cô ấy bị sốt khá nặng, với lại đường ruột lại không được ổn định cho lắm, anh nhớ nhắc cổ không được nhịn đói nữa vì như thế rất nguy hiểm..!

- Tôi cảm ơn bác sĩ!

Bước vào phòng, anh vừa giận cô lại vừa thương cô.. ánh mắt lạnh lùng nhìn cô..

- Yoongi à... bác sĩ nói gì vậy?

Cô ngồi dậy, giọng yếu ớt hỏi anh.

- Em lại còn hỏi tôi sao ? Em không biết chăm sóc cho bản thân mình, ngay cả việc ăn uống cũng không, em đang coi thường tính mạng của em sao ?? Rốt cuộc những lời tôi dặn dò em hằng ngày em bỏ ngoài tai hết sao Kim T/b??

Anh quát lớn, khuôn mặt có chút giận dữ.

Cô giật mình thì chợt nhớ ra rằng dạo này Yoonsoo quậy quá nên cô chẳng có thời gian chăm sóc cho mình...

- Yoongi à.. anh đừng giận.. em biết rồi... Em xin lỗi..

Cô gục đầu, mắt có chút ngấn lệ..

Anh hạ cơn giận trong người xuống, ngồi xuống mép giường ôm cô vào lòng...

- Nghỉ ngơi cho tốt vào, anh chỉ là không muốn em bị gì cả, đừng để anh lo lắng có được không?

- Em biết rồi..

Cô vòng tay qua cổ ôm anh thật chặt...

Quả thật tình yêu có thể làm con người thay đổi, Min Yoongi trước kia lạnh lùng, tính khí ngang ngược thế nào thì bây giờ lại ấm áp và tình cảm thế nấy. Từng là một thằng ăn chơi sa đoạ, gái đẹp qua đêm đếm không xuể, vậy mà lại thay đổi nhanh chóng chỉ vì một cô gái hết sức bình thường. Đây đúng là phép màu..

loading...

Danh sách chương: