Ff Taehyung Fan Ho Yeu Roi Moi Cuoi Minh Cuoi Roi Moi Yeu Cung Anh Di Dao

Anh nắm tay cô kéo đi, hai đứa đi dạo ở phố KangNam, tới trung tâm mua sắm.Trung tâm mua sắm này lần trước cô đã từng đến, nhưng lại không biết đó là 1 trung tâm của tập đoàn nhà anh.
Khi tin tức được công khai thì mọi người mới biết anh là ông chủ nhỏ nên thái độ của họ rất kính trọng khi nhìn thấy anh.

-Này, không mua gì vào đây làm gì?

-Tôi chỉ muốn mấy chị bán hàng biết mặt em để sau này có tới thì chọn đồ cho em đẹp hơn. Bộ đồ em đang mặc không đẹp lắm đâu.

-Như vậy cũng được mà.

-Nghe bố tôi nói chiều mai em bắt đầu đến công ty nhà em làm việc. Em cứ mặc vậy có ổn không?

-Sao chứ? Thế này cũng được mà.

-Nhưng nó chỉ hợp cho đi nhà thờ thôi nhé. Mặc gì đâu mà lúc thì nghiêm túc quá, lúc thì dễ dãi quá.

Dù cô ăn mặc cũng không đến nỗi nào nhưng qua con mắt thời trang của Kim TaeHyung thì vẫn chưa hài lòng.
Đi một vòng trung tâm mà gần như rước hết đồ, anh sai người gửi đồ về nhà cô. Mọi người ai cũng trầm trồ,nói to nói nhỏ về cô và anh mà không rõ là nói xấu hay khen nữa.
Cô giản dị tới mức còn chả thèm make up, tóc nhuộm màu hạt rẻ xoăn lọn sóng nhẹ. Ừ thì mọi thứ trên người cô đều đơn giản mộc mạc nhưng không làm lu mờ đi vẻ đẹp sẵn có. Không như "ai đó" trong lòng anh, một lớp trang điểm dày ơi là dày. Người thì nói cô không biết cách làm đẹp, cũng có người lại khen cô cố ý để đẹp tự nhiên.

-Em không cần để ý họ nói gì đâu.

Tay vẫn trong tay, nắm lâu đến nỗi toát cả mồ hôi tay. Có vài nhân viên bán hàng chụp ảnh cô và anh, xong đều bị cấm không được đăng lên SNS hay cho ai xem mặt cô khi không có sự cho phép của anh, nếu không họ sẽ bị đuổi việc.
TaeHyung à! Từ khi nào mà ở địa bàn của anh anh như một tổng tài vậy 😂.
Bất kỳ khách hàng nào muốn chụp ảnh cũng đều bị các nhân viên và bảo vệ ngăn lại và bắt xoá hết. Cô yên tâm vì sẽ không có tấm hình nào có mặt cô bị lộ ra ngoài.

Ra bên ngoài đến công viên giải trí gần ngay đó, công viên này thì là của tập đoàn nhà cô. Giữa trung tâm mua sắm nhà anh và công viên giải trí nhà cô là một khách sạn lớn 5 sao,do nhà anh và nhà cô hợp tác,cùng nhau mua lại từ 1 tập đoàn khác.
Từ đó đến giờ mới hiểu rằng hai nhà kết tình thông gia và tương trợ lẫn nhau là như vậy.
Lượn lờ chán rồi, bụng cô lại biểu tình lần nữa. Anh dẫn cô đi ăn đồ vỉa hè, ven đường. Vì anh biết đồ nhà hàng cô không ăn được, cơ mà mấy món vỉa hè này không nhằm nhò gì. Phố đã lên đèn, người đi bộ cũng nhiều hơn. Anh và cô ăn xong nhanh chóng quay lại nơi để xe rồi về, đông người thì tỉ lệ nhận ra anh càng cao, lúc đó cũng không tốt cho cô. Cô thấy đông người là cứ lóng ngóng, như đứa trẻ con sợ lạc. Anh nắm chặt lấy tay cô rồi kéo đi, anh sợ anh lại làm cô phải đợi anh lần nữa. Anh không muốn khiến cô tổn thương.
Hai đứa đi nhanh cỡ nào thì cũng không thể thoát khỏi camera cú vọ của fan. Chỉ may mắn là lúc đó đi qua hàng cây mặt cô và anh bị che tối lại không rõ. Bức ảnh chỉ sau vài giờ đã được tung lên SNS.

——–———---—–

Anh đưa cô về, vào nhà chào bố mẹ vợ tương lai rồi lại đi ngay. Bắt đầu tối nay anh lại làm việc cùng BangTan, và ở luôn KTX.

Cô về phòng cũng bắt đầu lên lịch cho bản thân mình:

Sáng- Đi học.
Chiều-Đến công ty làm việc.
Chiều tối- Đi tập yoga ( đang muốn dáng đẹp để mặc váy cưới)
Tối- Bồi dưỡng tiếng Hàn.
Khuya- Làm việc cho công ty xong->đi ngủ.

Lịch hoạt động của cô cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày trong suốt hai tuần chờ cho đến đám cưới. Anh cũng tất bật thực hiện các lịch trình. Việc chụp ảnh cưới cũng chỉ chụp 1 tấm lớn treo phòng cưới nên chụp lúc nào cũng được.
Vết thương ở bả vai của cô cũng đã dần dần lành hẳn, tuy nhiên bác sĩ nói không được vận động mạnh vì sẽ ảnh hưởng. Điều này cũng khiến cô lo sợ và bị bắt nạt nhiều hơn ở trường.

Trên SNS tranh cãi về bức ảnh, không thể khẳng định đó là Kim Tae Hyung và hôn thê của anh. Cũng không thể nhận diện được khuôn mặt của cô. Chỉ đơn giản là mọi người đều nhìn rõ cái dáng " không cao" của cô gái bên cạnh chàng idol nổi tiếng.

loading...