Ff Taehyung Fan Ho Yeu Roi Moi Cuoi Minh Cuoi Roi Moi Yeu Chap 45

Dù trước cũng có ôm vài lần nhưng chỉ là ôm vai thôi, đằng này lại là "eo". Là "eo" đấy. Hạnh phúc đang tìm cô sao? Cô thấp, anh cao, nên anh tựa cằm vào vai cô. Chỉ là cái ôm từ sau, nhưng chắc chắn anh biết nhịp tim cô đang đập nhanh đến mức nào.

-Đúng. Tuần trăng mật bị thay đổi cũng là do quyển nhật ký đó.

-Sao anh......

Flash back
[Nội dung trang nhật ký]

Lại một ngày mới bắt đầu, tôi nên vui hay nên buồn. Có lẽ từ bây giờ nên viết nhật ký bằng tiếng Hàn, để thông thạo hơn. Viết tới đây hình như sai vài lỗi chính tả ㅋㅋㅋㅋ.
18 tuổi lấy chồng rồi? Rõ ràng mình không muốn lấy chồng sớm đâu. A a a a a. Còn chưa hưởng hết tuổi trẻ lông bông rong chơi. Mà sao tự nhiên lại muốn lấy chồng nhanh vậy? Vì chồng tương lai là người có bán cả bản thân cũng không thể có được. Đến bản thân còn chẳng thể tin đây là sự thật.
Chồng mình là TaeHyung đó.
Nhưng anh không thích mình, mình biết. Anh ấy nói anh ấy đang yêu người khác, chị ấy cũng là idol mà. Nhưng sau đó anh lại chấp nhận cuộc hôn nhân này, không biết anh đang suy nghĩ gì nữa.
Một lần thôi. TaeHyung à! Em muốn anh yêu em, một ít cũng được. Miễn là đừng để cuộc sống sau hôn nhân của chúng ta trở thành địa ngục. Em thích anh, và những gì anh làm biến thích thành yêu mất rồi. Nói thật là buồn cười, không thích anh sao được, anh hoàn mỹ vậy mà. Chỉ là em muốn cùng cùng anh đến nơi mà em thích, cùng em chơi trò chơi, làm những điều mà các cặp đôi hẹn hò làm
Muốn cùng anh đến đảo Nami, đi vườn hoa, hàng cây chụp ảnh, những bức ảnh chụp anh nắm tay em đi. Cùng đạp xe quanh đảo, cùng nhau thử cảm giác khi chơi trò bungee. Và hạnh phúc nhất, là sáng thức dậy được anh ôm bất ngờ vào lòng,....... Nhiều điều muốn làm quá. Em muốn anh hạnh phúc bên em, đón nhận tình yêu của em. Em muốn một gia đình đầm ấm,hạnh phúc. Anh và em sẽ sinh con, sẽ cùng nhau đi du lịch thật nhiều.
Nhưng điều em cần nhất bây là tình yêu của anh........Anh yêu em có được không?
Ôi trời em điên thật đấy, nói làm gì khi anh chẳng thể biết chứ. Mặc kệ mọi thứ theo lẽ tự nhiên đi. Những điều đó không nhất thiết là phải có, chỉ cần anh không ghét em là được rồi. Mà nhiều lúc anh đáng ghét lắm. "

End back-------

-Sao là sao?

-Anh đọc trộm nhật ký của em.

(Thay đổi cách nói chuyện thân mật và ngot ngào hơn, nên thành anh-em)

-Nó đập vào mắt anh nên anh đọc. Dù sao thì anh cũng đã thực hiện đủ nguyện vọng của em trong đó rồi.

-Sao....sao tự nhiên lại ôm em vậy?

Anh nghe cô nói vội buông tay ra, đứng nghiêm như chào cờ.

-Là....để em bớt run thôi, chẳng phải em rất cảm động đó sao.

-Cảm ơn anh.

-Sao?

-Cảm ơn anh, vì mọi chuyện. Em thấy khoảng cách của chúng ta bớt xa hơn rồi.

-Này, anh làm những việc này cho em không phải là không công đâu nhá.

-Hả?

-Anh luôn nói là có đi có lại đúng không?

-À...ừm..

-Vậy anh muốn em chấp nhận anh một yêu cầu.

-Yêu cầu gì? ( cô hồi hộp sợ yêu cầu anh nói ra không như mong muốn)

-Tạm thời chưa nghĩ ra, chưa nói được. Em hứa, phải chấp nhận đó.

-Miễn là em làm được và không quá đáng.

-Được rồi. Anh về phòng nghỉ đây.

-Về phòng?

-Sao vậy?

-Em tưởng.....

-Đây là phòng của em. Anh sẽ ngủ ở phòng bên. Cứ coi như đây là phòng chúng ta, tối bố mẹ sẽ qua đây kiểm tra. Anh sẽ vẫn sang đây để làm việc vì bàn làm việc ở bên này.

-À.

Anh về phòng "của anh", còn cô thì đang đứng thẫn thờ giữa phòng "của cô". Câu "à" cô thốt ra nghe nặng trĩu và đầy thất vọng. Thì ra anh đòi ở riêng, đòi về nhà mới sớm cũng vì không muốn ngủ cạnh cô. Ở đây anh có thể thoải mái ngủ đâu thì ngủ, chứ ở nhà bố mẹ sẽ phải chung phòng......... Rồi lại một nỗi lo sợ thoáng hiện lên khuôn mặt cô. Bạn nhớ về cuộc nói chuyện giữa anh và Zzz, có lẽ điều anh muốn cô chấp nhận chưa nói ra kia phải chăng là "ly hôn". Còn chẳng biết hôn nhân của cô và anh sẽ tồn tại đến bao giờ. Anh ngủ riêng có lẽ cũng vì muốn giữ mình trong sạch cho Zzz, họ sẽ quay lại với nhau.
Tốt rồi, dù sao thì anh cũng đã khiến cô bất ngờ vì căn phòng này, dù suy nghĩ tồi tệ kia vẫn đang lang thang trong đầu cô, cô vẫn không thể không vui khi anh làm những thứ này.

_____________

Cứ sống với nhau như vậy suốt hai tháng qua, anh bận rộn với lịch trình cùng BTS nên một tuần về nhà có 2,3 lần,thậm chí có tuần không về. Cô hiểu anh, vì anh là idol mà, bận rộn cũng phải thôi. Còn cô thì cũng đã "vác xác" đến công ty để tiếp tục "hành hạ" nhân viên của mình. Nhưng có vẻ các nhân viên giờ đã biết "nghe lời" và tôn trọng cô khi văn phòng của cô được các cổ đông và cấp trên khen ngợi vì chất lượng và hiệu quả đặc biệt. Họ hiểu rằng nhờ có cô "khó tính kỳ lạ" mà họ mới được tuyên dương và khen thưởng như vậy. Trước đây văn phòng chỉ được khen vì tốc độ làm việc nhanh chóng, nay lại được khen thưởng nhiều hơn vì chất lượng và hiệu quả làm việc.
Trên báo cũng rầm rầm tin tức của cô nhiều hơn. Cô bắt đầu được báo chí quan tâm từ lúc lộ mặt sau đám cưới và những kết quả mang về cho công ty. Phần lớn đều là những tin tức tốt, khen ngợi tuổi trẻ tài cao, số đỏ và may mắn. Nhưng cũng không ít kẻ ghen tị thuê báo viết tin xấu cho cô, mặc dù ít nhưng nhiều người không hiểu mà đọc được sẽ quay sang ghét.

loading...