Fanficton Fangirl Idol Ki Tuc Xa Chap 7

Càng tiếp xúc nhiều với Rae Bin, người ta lại càng muốn tìm hiểu cô hơn. Rae Bin tuy là con gái, dịu dàng đảm đang thật đó, nhưng nhiều sở thích của cô thì chẳng khác gì con trai. Một ngày nọ được về sớm, nấu cơm xong, Rae Bin lấy ván trượt của Mark ra nghịch. Ngày trước bạn cô cho cô xem trên mạng, thấy GOT7 trượt ván rất tốt, Rae Bin đã vạn lần ngưỡng mộ trong lòng, thầm tự hứa nhất định sẽ tập trượt ván giỏi như vậy. Rae Bin đứng trên ván trượt lòng vòng trong nhà. Bỗng nghe thấy tiếng mở cửa. Cô loay hoay mãi không xuống được khỏi chiếc ván nên đã ngồi xổm xuống ván, chống tay lên mặt đất và bò xuống khỏi ván trượt. GOT7 nhìn cô maknae của họ như người ngoài Trái Đất:

-" Rae.. Rae Bin à em làm gì vậy?" Bambam hỏi, khóe môi giật giật.

-'' Em đang xuống.. AAAAAAA ''

Rầm.

Rae Bin lồm cồm bò dậy. Do chưa giữ được thăng bằng nên cô đã ngã xuống đất, tuy không bị ngã từ trên cao nhưng cũng làm cô bé thâm tím cả đầu gối.

-'' Anh nói bao nhiêu lần rồi, để dần dần anh dạy cho. Cứ thế này ngày em gãy chân cũng sẽ không xa đâu!'' Mark nhíu mày chạy tới đỡ cô dậy, không quên nghiêm giọng nhắc nhở.

-'' Em xin lỗi.'' Rae Bin xoa xoa đầu gối. Tuyệt thật! Cô tập đã sớm ngã đến đầu gối cũng quen bị đau rồi mà sao vẫn không được. Trên đôi chân trắng muốt đã hiện lên hai vết bầm vừa đỏ vừa tím, nhìn thật chướng mắt.

-'' Đá chườm đây.'' JB thoắt cái đã lấy được túi chườm cho cô em nhỏ.

Sau đó.

-'' Chân thuận chân thuận chân thuận chân thuận! Chân thuận cơ mà!'' Mark tự động bật chế độ bắn rap với âm lượng to.

-'' Mark hyung* AAAA!!!'' main vocal kiêm lead rapper của nhóm nữ tương lai đang dùng chất giọng nội lực của mình mà ra sức kêu thét.

-'' Đúng rồi, cứ giữ như thế. Nào bây giờ bước xuống.'' Bambam cổ vũ.

Rầm

-'' Cẩn thận!'' Junior không khỏi xót xa. Em gái bảo bối của anh ngã lên ngã xuống như vậy, làm sao mà không xót chứ!

-'' Thôi Rae Bin ơi, mai em còn tập nữa mà. Chân đau nhảy làm sao?'' Yu Gyeom là đang muốn Rae Bin đi ngủ. Đứa trẻ này rất cứng đầu, lại còn quá quyết tâm, một khi đã muốn thì dù gươm kề ngay cổ cũng không thèm để tâm, nhất định phải làm bằng được mới thôi.

-'' Không thích. Các hyung cứ để em tập một lúc nữa. Đi ngủ đi chúc ngủ ngon!" Rae Bin nói liền một hơi rồi xua tay đẩy 7 ông anh về phòng rồi quay lại tập.

Mười phút
Hai mươi phút.

-" Hyung có nghĩ con bé sẽ đi ngủ không?" Bambam nhỏ giọng hỏi, mắt dán vào Rae Bin, chỉ sợ cô bé ngã lần nữa.

-" Em ấy bướng bỉnh lắm, hyung nghĩ nhất định em ấy phải tập đến khi được mới đi ngủ cơ." Young Jae thì thào.

-" Nha đầu này ngang bướng nhưng sẽ làm được thôi!" Jackson vẫn là luôn tin tưởng vào Rae Bin.

GOT7 của chúng ta đang làm gì vậy? Chính là bảy người đứng thập thò ở hành lang quan sát một cô nhóc 17 tuổi tập trượt ván mà ngã tới tím bầm hết cả cánh tay.

-" Hyung hyung hyung nhìn kìa!" Junior ngạc nhiên "Em ấy xuống được rồi!"

Qủa thật Sung Rae Bin đã làm được, thành công bước từ trên ván xuống mà không bị ngã. Cô làm thêm vài lần nữa cho thật chắc chắn rồi tắt đèn nằm luôn trên sôfa mà đi vào mộng đẹp. GOT7 cũng yên tâm đi ngủ, bỏ lại Young Jae với chứng mù tối* giống Rae Bin đang muốn khóc ở hành lang khi không thấy đường về phòng.

---
*Hyung: tiếng Việt nghĩa là "anh". Trong tiếng Hàn cách gọi "anh" của con trai khác con gái. Con gái sẽ gọi "oppa" (오빠) còn con trai sẽ gọi "hyung" (형). Rae Bin nhà ta vì tính cách khá là tomboy nên gọi các anh chị lớn tuổi hơn bằng danh xưng dùng cho con trai.

*Hội chứng mù tối: người mắc phải hội chứng này khi không gian xung quanh tối đi mắt không thể thích ứng với bóng tối, phần lớn là nữ. Nguyên nhân là do các tế bào nón ở đáy mắt không thể tự điều chỉnh để thu thập nhiều ánh sáng hơn trong không gian tối, đồng tử gần như không giãn ra, tóm gọn lại là trời tối rồi thì sẽ thành người mù 😂 phần lớn những người bị mù tối sẽ rất sợ bóng tối, bị cái này khổ lắm mị cũng bị mà 😭

loading...