Fanficton Fangirl Idol Ki Tuc Xa Chap 55

Sáng hôm sau

Ánh nắng chiếu vào từ cửa sổ. Rae Bin mơ màng mở mắt, nhìn xung quanh. Tất cả đều trắng muốt, từ trần nhà, nội thất đều một màu trắng trong trẻo. Bụng dưới cô dồn lên một trận đau khác thường, lưng cũng đau như vỡ vụn, cô quay sang nhìn Mark. Anh ấy đang ngủ, tay trái ôm siết ngang ngực cô, chân cũng rất không kiêng nể mà quấn lấy cặp đùi không còn cảm giác gì ngoài mỏi nhừ của cô. Cô khó nhọc mất nửa ngày mới quay được người sang phía anh, nằm hạnh phúc nhìn ngắm anh. Làn da trắng mịn, đôi mắt đẹp nhắm nghiền, sống mũi cao đẹp đẽ, đôi môi ngọt ngào của anh cứ phiếm đỏ, càng nhìn càng thấy quyến rũ. Rae Bin nhịn không được, rướn người tới định hôn anh, đột nhiên anh cười nhẹ, nói:
-" Em cứ nhìn anh như thế anh không chắc sẽ kiềm chế nổi bản thân như lúc em ngủ đâu."
-" Ơ anh... tỉnh rồi hả?"
-" Chào buổi sáng." Anh cười thật tươi, hôn một cái lên bờ môi hơi mở của cô. Hôn xong, Rae Bin cố lờ đi thân thể đang đau như muốn vỡ vụn của mình, gắng sức ngồi dậy định đi tắm, nhưng vừa đứng dậy thì thân cô như sợi bún thiu mà rơi tọt xuống. Thì ra hôm qua anh nói vậy, quả nhiên không doạ cô chút nào.
-" Anh đã bảo mà, em làm sao mà ra khỏi giường được." Anh bế cô lên, vừa cười vừa trêu cô.
-" Thế mà anh vẫn làm." Rae Bin mặt đỏ như gấc chín, cánh tay vô lực đấm nhẹ lên vai anh.
-" Thì tại hôm qua có người quấn chặt eo anh cầu xin dữ dội quá" anh cười xấu xa, cắn môi cô một cái "nên anh mới tận tâm hành động như vậy mà."
Rae Bin xấu hổ không biết chui đi đâu nữa, quấn chặt chăn quanh người, một chút cũng không để lộ. Mark bật cười, kéo kéo chăn:
-" Mau dậy đi tắm đi heo con, lát đi chơi với anh."
-" Trưa nay qua nhà ba mẹ anh nha? Theo truyền thống Việt Nam thì con dâu phải lại nhà hầu ba mẹ chồng hôm đầu tiên ấy mà."
-" Okay okay. Thế đi dạo chút rồi sang nhé."

Hai người nắm tay nhau tản bộ dọc bờ biển South California lộng lẫy. Gió biển lồng lộng, mùi biển như ôm lấy hai người. Ánh nắng rực rỡ chiếu sáng họ, như ánh đèn sân khấu đã chiếu lên họ bao năm nay. Tiếng sóng dịu dàng vỗ lấy bờ cát, trầm ổn nhưng nồng nàn.

Cả tuần đó, hai người đi khắp Los Angeles. Mark đưa cô đi giới thiệu hết với bạn bè của mình. Nửa ngày trời mới xong xuôi, khi hai người về tới nhà thì sao đã mọc lấp lánh trên bầu trời đêm.
-" Anh sợ gì nhất? Em ở cạnh anh lâu đến như vậy, một thứ cũng chưa từng thấy anh sợ qua." bạn main vocalist nào đó lăn lộn trên giường, tròn mắt hỏi bạn rapper kiêm visual nào đó. 7 năm nay quen biết, cô chưa từng thấy anh sợ hãi điều gì cả.
-" ..." Bạn rapper ôm bạn main vocalist đang lăn lộn đến chóng mặt vào lòng.
-" Anh đừng nói anh không sợ thứ gì nha!" Bạn main vocalist nào đó chu môi lên "nhất định là sợ thứ gì đó, anh không nói em liền đi hỏi anh Jackson, em còn có thể hỏi mẹ nữa, anh có sợ bọ không? Hay sợ độ cao?"
-" Anh sợ mất em."
Bạn main vocalist thấy bạn rapper rất nghiêm chỉnh nhìn thẳng vào mình mà nói câu đó liền bị đông cứng, đôi môi đang cong lên cũng liền bị đông cứng theo.
-" Em nhớ không, hôm em cấp cứu ở bệnh viện ấy." Mark ôm chặt cô trong vòng tay, nhớ lại cảnh tượng đó mà trái tim anh vẫn còn đau nhói. Rae Bin khi ấy tựa như sợi chỉ mảnh, có thể dễ dàng mà đứt bất cứ lúc nào. Anh đã đau khổ đến tột đỉnh. Rae Bin cứ xanh rớt như cọng rau, đến đi đứng cũng liêu xiêu lảo đảo. Sau khi dạ dày lành lặn cô mới có thể ăn uống bình thường, đến lúc đó cô mới dần khoẻ lên. Từ đầu đến cuối anh đều chăm sóc cô, cô cự tuyệt cách nào cũng không được, cuối cùng cô rất không cam tâm nằm dưới sự chăm sóc của Mark, sau khi cô khoẻ lại, anh từ sáu mươi mấy cân sụt xuống còn năm mươi chín cân, quầng mắt cũng dài tới tận cằm, người gầy rộc hẳn đi, thiếu điều anh cũng nên cùng Rae Bin mà nằm viện dưỡng bệnh.
-" Lúc đó em bệnh nặng đến vậy mà vẫn ra sức chống đối anh. Anh cho ăn cũng không chịu, cứ khóc mà đòi anh phải đi nơi khác." Mark mỉm cười.
-" ..." Rae Bin im lặng. Trong lời nói của anh có chút vụn vỡ, có thể thấy cô đã làm anh đau tới mức nào.
-" Thì vì... lúc đó em giận anh quá mà. Anh cứ đi thì em ăn mà, sao còn cố sống cố chết mà ở lại?"
-" Anh sợ... em sẽ bỏ anh mà đi."
Rae Bin im lặng, sau đó từ từ hôn anh. Mark xoay người Rae Bin lại, để cô nằm trên chiếc giường êm ái, nhẹ nhàng kéo váy ngủ của cô lên. Bàn tay anh chu du khắp cơ thể mỹ miều đã sớm trở nên quen thuộc ấy, cũng rất không kiêng nể lưu lại những dấu hôn mới đè lên những dấu hôn còn chưa nhạt màu trên làn da trắng mịn. Cảm nhận được cơ thể mềm mại đang run rẩy trong lòng, Mark không thể đợi thêm, hai tay mạnh mẽ tách hai đầu gối của Rae Bin ra, để dục vọng đang trướng phồng đi thẳng vào.
Rae Bin cong người, tay túm chặt lấy ga giường. Từ lần đầu tiên mấy hôm trước đến giờ, ngày lẫn đêm nào cũng trải qua đến giờ đã là lần thứ n rồi, vẫn là khiến cô hồn lìa khỏi xác. Cả thân thể cô liền mất cảm giác, chân cô vòng quanh eo anh thiếu chút nữa rơi tọt xuống, tay túm chặt lấy gối, đón nhận sự va chạm mạnh mẽ của anh.
-" Yi En... Aaa..." Rae Bin mơ màng gọi, cơ thể không ngừng chuyển động trong lúc anh ra vào kịch liệt, loại khoái cảm nguyên thuỷ này tựa như chất gây nghiện, đã thử qua sẽ rất khó dừng lại. Đương nhiên, vẫn phải là anh.
Nhìn thấy người phụ nữ của mình sung sướng đến tột đỉnh dưới thân mình, Mark như được cổ vũ, động tác càng nhanh chóng hơn, biến đổi hàng loạt tư thế khác nhau. Cơ thể Rae Bin vì tập nhảy nên vô cùng dẻo dai, mọi góc độ đều phù hợp, anh mạnh mẽ xâm nhập, chạm đến nơi sâu nhất, mềm mại nhất, ra vào lại một lần ra vào
Không ngừng không nghỉ...

loading...