Fanficton Fangirl Idol Ki Tuc Xa Chap 46

Xe cấp cứu.
-" Bệnh nhân đâu? Chuyện gì xảy ra vậy?"
-" Chúng tôi không biết, nhưng em ấy bị đau bụng, tinh thần hoảng loạn, em ấy ngất xỉu rồi." Junior rành rọt kể lại các triệu chứng.
-" Truyền nước cho bệnh nhân, đo huyết áp và kiểm tra phản ứng."
Cô y tá dùng đèn pin kiểm tra phản ứng mắt của Rae Bin với ánh sáng. Đồng tử của Rae Bin cố trốn tránh ánh đèn đang chiếu thẳng vào mắt cô, đồng nghĩa với việc cô vẫn giữ được ý thức. Y tá thở phào, quay sang nhìn Suzy đang dỗ dành Nayeon mắt đã đỏ hoe, ngoài ra còn có Mark đang căng thẳng tới tột độ:
-" Ơ.. Miss A.. Twice.. GOT7???"
Cô y tá do từ lúc đến đã tập trung cấp cứu cho Rae Bin mà không nhận ra bệnh nhân của cô chính là thành viên nhóm nhạc nữ đang lên rất nhanh của công ty JYP. Mark lúc này bắt đầu bình tĩnh lại, quay sang nói với cô y tá:
-" Cảm ơn cô đã cấp cứu rất tận tình cho Rae Bin của chúng tôi. Cảm phiền cô đừng làm lộ ra chúng tôi đang ở đây. Còn nữa, nếu không phiền làm ơn cho chúng tôi xin vài chiếc khẩu trang. Chúng tôi không muốn gây ra mất trật tự ở bệnh viện."
Cô y tá cũng định thần lại, đưa khẩu trang cho họ. Vừa vặn xe cấp cứu tới bệnh viện, mọi người chạy vội xuống xe, bác sĩ trực và y tá đưa Rae Bin vào phòng cấp cứu.
-" Bác sĩ, tình hình bệnh nhân rất xấu, cô ấy nôn ra máu, huyết áp rất thấp, mạch yếu."
-" Tiêm thuốc nâng áp, cho bệnh nhân thở oxygen. Xét nghiệm máu cho bệnh nhân sau đó truyền máu trực tiếp, siêu âm ổ bụng. Nghi ngờ chảy máu dạ dày. Liên lạc trưởng khoa ngoại Kim. Còn nữa, triệu tập nhóm hội chẩn gấp. Tôi sẽ gặp người nhà bệnh nhân."
-" Bác sĩ, em ấy sao rồi ạ?"
Bác sĩ nhìn nửa tá những cô cậu nhóc mới lớn vây quanh mình, lo lắng hỏi. Nayeon mắt đỏ hoe, Jungyeon và Suzy cũng vậy. Các chàng trai thì giữ được bình tĩnh, nhưng cũng mang vẻ mặt lo lắng đến thất thần.
-" Bệnh nhân có tiền sử bị đau dạ dày..." Bác sĩ vừa lật nhanh y bạ của Rae Bin vừa hỏi "Gần đây cô bé ăn uống thế nào?"
-" Em ấy.. Em ấy bỏ ăn sáng, trưa cũng chỉ ăn vài miếng kimbab, tối em ấy hầu như chỉ ăn canh rong biển nhưng cũng rất ít. Em ấy tập nhảy rất nhiều, cả ngày chỉ ngồi trong phòng luyện thanh để tập sáng tác." Nayeon vừa nấc vừa trả lời bác sĩ. Con bé này, trước kia đã yêu phòng tập đến mức chỉ hận không thể ở luôn trong đó, từ ngày đó thì nó ở lì trong đó luôn rồi.
-" Sao noona biết? Đợt vừa rồi noona có ở nhà mấy đâu?" Bambam ngạc nhiên.
-" Mấy đứa nhỏ chăm Rae Bin không được phải gọi noona cầu cứu. Chúng biết Rae Bin rất nghe lời noona nên mấy đứa kể hết cho noona rồi. Noona vừa về là phải theo sát Rae Bin đấy. Noona thông báo cho Ha Neul rồi, tụi nhỏ đang trên đường tới đây." Nayeon giải thích.
-" Và mấy đứa để Sung Rae Bin ăn như thế?" Mark nắm chặt tay, trầm giọng hỏi. Anh thực sự tức giận. Con bé này, tức anh thì mắc mớ gì phải tự tuyệt thực chứ?
-" Tụi em ép em ấy ăn, nhưng em ấy nhất định không chịu. Còn nói là đang giảm cân nữa chứ!" Jungyeon đưa tay lau nước mắt "Twice chúng em và mấy đứa nhóc từ ngày anh và Rae Bin... từ hôm đấy phải luôn theo sát Rae Bin đấy, đề phòng ngộ nhỡ con bé xảy ra việc gì thì còn biết."
-" Đối với người bị đau dạ dày" bác sĩ nói tiếp "nếu bỏ ăn sẽ khiến dạ dày xuất hiện vết loét do nồng độ acid vẫn như vậy nhưng không có thức ăn để tiêu hoá. Lượng acid vì vậy sẽ bào mòn niêm mạc dạ dày. Gần đây cô bé ngủ nghỉ thế nào?"
-" Em ấy ngủ tốt, nhưng ngủ lại hay bị giật mình. Nhất là từ đêm qua." Nayeon thuật lại triệu chứng. Tối qua Rae Bin qua chơi với Twice, ngủ luôn ở kí túc xá Twice, nửa đêm khóc trong mơ làm Nayeon sợ gần chết.

Mark giật mình. Tối qua anh gặp Rae Bin ở công ty. Cô đang tập nhảy. Anh mở cửa bước vào, định kéo cô về, nhưng cô nhất quyết ở lại. Khi thấy anh định ở lại cùng cô, cô thu dọn đồ đạc rồi chạy ngay ra khỏi đó. Mark biết, cô là đang giận anh đã không tin tưởng cô. Anh biết tính Rae Bin, chỉ cần kiên trì, thành tâm biết lỗi, cô sẽ cho anh một cơ hội để xin lỗi. Không ngờ anh đã làm cô tổn thương sâu sắc đến vậy...
-" Chắc hẳn tối qua bệnh nhân đã gặp chuyện gì chấn động đến tinh thần nên mới mang cả nỗi chấn động vào giấc ngủ như vậy."
-" Tại cháu"
Mọi người quay lại, nhìn Mark nãy giờ im lặng bây giờ mới lên tiếng.
-" Cháu đã khiến em ấy bị tổn thương, chấn động ấy có thể đã khiến em ấy bị kích động mạnh như vậy. Em ấy cứ nhìn thấy cháu là lại bị đau bụng."
-" Tôi cũng đã xem qua y bạ của bệnh nhân rồi. Đúng là dạ dày của cô bé rất nhạy cảm với các kích thích thần kinh. Tình trạng tinh thần hoảng loạn như các bạn miêu tả hôm nay là do mất máu do xuất huyết, dầm mưa khiến thân nhiệt hạ cộng với việc bị kích động thần kinh khiến trí não cô bé rơi vào trạng thái rối loạn. Tất cả những hành động kì lạ như la hét và thay đổi kính ngữ là do ảo giác của bộ não chi phối, bệnh nhân không ý thức được, giống như người bị mộng du vậy. Khi nhìn thấy cậu..." bác sĩ nhìn Mark dò xét "... bệnh nhân bị kích động, dạ dày do có tác động từ hệ thần kinh trung ương nên co bóp mạnh, vết loét xuất huyết, gây đau đớn cho cô bé. Bệnh nhân trong vô thức cảm nhận được mỗi khi nhìn thấy cậu bụng mình lại đau nên trong tiềm thức cô bé sinh ra sợ hãi cậu và trốn tránh. Cậu tốt nhất nên..."
-" Bác sĩ, bệnh nhân lại nôn ra máu, huyết áp đột ngột giảm mạnh. Nhóm hội chẩn quyết định mổ hở thay vì nội soi để can thiệp vì dạ dày của bệnh nhân bị loét, đang xuất huyết nghiêm trọng gây đau đớn cho cô bé, mất máu nhiều, bệnh nhân đang ở trạng thái cận hôn mê, nếu như nội soi trong tình trạng này... tỉ lệ tử vong... gần 100%"

loading...