Fanficton Fangirl Idol Ki Tuc Xa Chap 22

Mark quay sang nhìn Rae Bin, khẽ gạt vài sợi tóc trên má cô, mỉm cười. Lần đầu tiên anh gặp Rae Bin hôm cô mới đến, thân người bé nhỏ 1m65 mà lại đeo một chiếc balô phải to hơn một nửa cô nữa. Mark nhớ rất rõ dáng vẻ của Rae Bin hôm ấy. Cô mặc một chiếc quần skinny jeans, áo thun trắng rộng rãi cùng đôi giày thể thao năng động, trên tay còn ôm cô gấu bông Ginger của cô, mái tóc đen dài buộc gọn gàng lộ rõ gương mặt hoàn toàn không trang điểm nhưng vẫn rất xinh xắn. Mark nhớ rõ biểu cảm của cô khi giới thiệu về mình. Đôi mắt nai to tròn sáng lên, cái miệng xinh xinh cười rất tươi, giới thiệu quy củ, rõ ràng đã có sự chuẩn bị. Khi CEO thông báo không có kí túc xá cho Rae Bin, cô không hiểu, nhưng rõ ràng cô cảm nhận được sự bất thường. Đôi mắt nai mở to, tròn xoe, ngơ ngác hết nhìn Hari đến nhìn CEO.

Flashback:

-" Hyung, liệu cô bé này có thể ở cùng kí túc xá của chúng ta không nhỉ?" Junior quay sang hỏi Mark. GOT7 nhìn nhau thì thầm, không thể để thực tập sinh mới bị lạc lõng được, lại còn là người nước ngoài, cô bé sẽ phải khổ sở thế nào? Mark cứ nhìn cô bé thực tập sinh mới này. Không chắc cô có hiểu mọi người đang nói gì hay không, nhưng đôi mắt nai con to tròn kia cứ ngơ ngác hết nhìn JYP hyung đến Hari noona. Đôi mắt ấy ánh lên sự lo lắng, xen lẫn một chút hồi hộp nhưng lại hoàn toàn ngây thơ, có vẻ cô bé ấy thực sự bối rối. Mark cứ như được đôi mắt xinh xắn ấy kể cho một câu chuyện, ngẫm nghĩ một lúc rồi nói:

-" Cái phòng trên gác lửng còn trống ấy, cô bé có thể ở đó được. Vấn đề là khi ra ngoài phải thật cẩn thận."

-" Vậy đồng ý cho cô bé về ở nhé? Bambam với Yu Gyeom?*gật đầu* OK. Young Jae thì sao..?*gật gật* Jackson thì sao? *gật đầu* Được rồi vậy là chúng ta đều đồng ý rồi nhé?" Junior hỏi ý kiến GOT7 một vòng, sau đó quay ra thông báo:

-" Em ấy có thể ở kí túc xá GOT7 chúng cháu, có một phòng trên gác lửng không dùng tới."

------

Mark khẽ bật cười nhớ lại. Vì một lí do nào đó lúc ấy anh cũng đồng thanh nói cùng Junior luôn. Rae Bin nghe thấy tiếng người thì quay ngoắt lại nhìn anh. Cô có kiểu luôn luôn nhìn thẳng vào mắt người đối diện, bất kể đó là ai. Lần đầu tiên nhìn nhau, đôi mắt nai to tròn của cô cứ như xoáy thẳng vào mắt anh như vậy. Người ta nói, nam nữ nhìn vào mắt nhau 7 giây là tình yêu. Lần đầu cô nhìn anh ít nhất phải đến 17 giây. Anh không thể dứt khỏi đôi mắt cô được. Mark rất thích những lúc Rae Bin nhìn thẳng vào mắt anh. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, với một cô gái được trời phú cho đôi mắt còn trung thực hơn lời nói như Rae Bin, không khó để anh biết cô nghĩ gì. Cô đói, cô mệt, cô vui, cô nghĩ ngợi gì anh cũng biết. Khi cô nhìn anh, đôi mắt ấy chuyển từ lo lắng sang ngạc nhiên cực độ, cũng không che giấu nổi niềm vui mừng, nhưng trong đó anh có thể thấy cả chút lo lắng thấp thoáng ẩn hiện.

Sáng hôm sau GOT7 không có lịch trình, Rae Bin bị ốm nặng phải nghỉ tập. Không rõ là từ đâu mà bị nhiễm cúm dạ dày, "dì cả" đến thăm cộng thêm việc lâu ngày không uống thuốc bổ máu nên Rae Bin bị vắt đến xanh rớt cả người. Trong vòng 3 ngày sốt li bì, cô không ăn uống gì được, cứ ăn là lại nôn hết ra, chỉ còn cách truyền nước. GOT7 nhất quyết đòi đưa cô đi bệnh viện, nhưng Rae Bin cố sống cố chết bám ở nhà, không chịu đi bệnh viện, không còn cách nào khác 7 chàng ca sĩ liền chuyển ngành làm y tá. Rae Bin là một đứa trẻ rất tự lập, không thể tự mình tiêm được bèn gắng hết sức mà hướng dẫn cho Mark cách xác định mạch máu, tiêm và điều chỉnh lượng truyền. GOT7 thay phiên nhau chăm cô. Mark rất lo, cứ ở lì trong phòng cô để giúp cô mỗi lúc cô cần. Lưng cô bị đau vì nằm lâu, anh đấm lưng cho cô. Cô nôn đến xuất huyết cuống họng, anh pha nước chanh cho cô uống để sát khuẩn. Bụng cô đau anh sạc nóng túi chườm cho cô dùng.
Rae Bin cứ nửa tỉnh nửa mê như vậy khoảng 1 tuần, giữa các giấc ngủ chập chờn luôn có hình bóng của Mark. Trong lòng cô nảy sinh một loại cảm giác ấm áp, thấy anh chầu chực lo lắng cho cô như vậy, cơ thể mệt mỏi của cô như có thêm sức mạnh, gắng gượng một tuần cuối cùng cũng ngồi dậy được.

Rae Bin mở mắt, đầu óc choáng váng hoa mày chóng mặt. Thử cử động chân tay, nhúc nhích được. Vừa chống tay ngồi dậy thì lưng như vô lực mà bủn rủn rơi xuống, trần nhà lập tức quay cuồng, vạn vật chao đảo. Cô nhắm mắt lại một chút rồi cố ngồi dậy, tựa lưng vào tường. Rae Bin cố đứng dậy, vịn tường lấy quần áo đi tắm. Tắm gội xong, vừa mở cửa bước ra ngoài:
-" Rae Bin!"

loading...