chap 24 : giải cứu hay được cứu ?

note : Đầu tuần up chap mới ha :)) từ giờ cứ một tuần hai chap nhé , mình sẽ tung 1 chap nữa vào cuối tuần :") thân ái !

yuri đứng lên , chạy thật nhanh ra chỗ cửa sổ miệng gọi lớn "yoona ! unnie đến cứu em "rồi vụt đi trước con mắt ngỡ ngàng của hai tên đực  rựa . Chúng đờ ra một lúc sau đó nhìn nhau ,lập tức chạy theo cô như một lũ không óc . Jessica lúc này run bần bật , nhìn thân ảnh yuri luồn lách qua những thân cây mà tim cũng thót theo từng đợt . Cô tranh thủ không có ai ,thu hết can đảm chạy vào bên trong cởi trói cho yoona .

-"jessica unnie , sao unnie lại ở đây ??"

Cô nghe yoona nhưng không trả lời hay nói đúng hơn không có tâm trạng mà trả lời . Trí óc cô tập trung vào từng nút thắt của sợ dây thừng , ra sức cậy chúng ra trước khi những tên bắt cóc quay lại . Mất tầm năm phút thì toàn bộ sợi dây trên người yoona bung ra , jessica vội vã kéo con bé ra ngoài , đầu vẫn lo sợ không biết yuri có bị bắt không . Nhưng vừa ra đến ngoài cửa , một toán người đã ùa đến bủa vây , khiến cho sica tái mét run bần bật .

-"mấy con ranh , định chạy đi đâu ?"-tên cao kều miệng hét , vung dao lên giận giữ . Tình hình xem ra manh động là chết với bọn chúng nên sica cố gắng hết sức bình tĩnh , từ tốn thương lượng .

-"bây giờ các người muốn gì mới chịu thả bọn  tôi đi ? "

-"muốn cái xác khô của bọn mày có được không ?? hahah....bắt chúng nó lại "-tên cao kều nói , bọn đàn em nhanh chóng xông lên , jessica lúc này chỉ còn nước nhắm chặt mắt chịu chận . Nhưng nhanh như cắt một lực mạnh đẩy cô ra phía sau , hứng lấy toàn bộ hành động của bọn côn đồ .

-"yoona ...."- jessica mở to mắt , nhìn thân hình mỏng manh của yoona uyển chuyển đoạt lấy cây gậy trên tay  côn đồ.  Con bé  đập một bên , đạp một phía , động tác nhanh gọn dứt khoát chả mấy chốc 3 tên hung hãn tiến lên  đã gục . Không chỉ cô mà tất cả  bọn côn đồ đều kinh ngạc , thái độ ngang tàn khi nẫy hoàn toàn biến mất , ai nấy cùng nhìn nhau dè chứng yoona không dám tiến lên .

-"chúng mày làm cái gì đấy ...còn không mau đập nó "-mặt tên cao kều có nét sợ nhưng vẫn cứng rắn hô to . Hắn ra lệnh cho một toán năm người đồng loạt xông lên , hướng đến yoona thoải mái đấm chém . Khoảnh khoắc thót tim nhất là khi mọt tên cầm dao bổ thẳng vào đầu yoona nhưng con bé nhanh tay cầm gậy đỡ . Yoona dùng chuôi gậy đập mạnh vào đầu tên cướp sau đó đập một đường sang ngang bên phải khiến tên bên cạnh cũng ngất theo . Thừa thắng , yoona chủ động tiến bước dần cho những tên còn lại một chận , không quá 5' tất cả đều nằm lăn lộn dưới đất trừ tên cầm đầu .

-"mày ....mày ...mà lại đây là chết chắc đấy !"-tên cao kều giờ run cầm cập cầm cây kiếm chĩa về phía bọn cô . Trái lại với thái độ hết sức điềm tĩnh của yoona , hắn có vẻ sợ hãi hoàn toàn đi giật lùi , chân cũng không thể đứng vững được nữa .

-"bỏ kiếm xuống đi "-giọng yoona đều đều mang tính hăm dọa , chân con bé vẫn cứ tiến bước về phía tên côn đồ trong khi tay cầm gậy ở tư thế phòng thủ . Đột nhiên tên côn đồ hét toáng , chạy về phía yoona vung kiếm lên  , nhanh như cắt yoona chọc thảng gậy vào mặt hắn , sau đó chém chéo một phát qua đầu , 1,2,3 giây tên côn đồ liền gục xuống .

-"unnie có sao không ?'-yoona bỏ cây gậy xuống , hướng jessica lo lắng hỏi. Nhìn vào khuôn mặt anh tú ,tất nhiên là sica lắc đầu nhưng tâm vẫn còn ngỡ ngàng trước khả năng của yoona . Liếc đám ô hợp nằm quằn quại dưới đất , cảm giác tự hào không biết từ đâu trào dâng . Cô cảm phục nhìn yoona , bàn tay vô thức đưa lên lau những giọt mồ hôi trên chán cô ấy , trong khoảnh khắc quên khuấy luôn chuyện của yuri .

-"unnie với yuri rốt cuộc làm sao bị lạc vậy ? làm mọi người lo lắng gần chết "

-" YURI ?!!"

--------------------------------------------------------------

Ở một chỗ khá xa nơi yoona bị nhốt , Yuri khó xử nhìn hai tên côn đồ cầm khẩu súng chĩa về phía mình . Mặt bọn chúng hăm he chờ trực bắn ,tình huống  thật sự rất nan giải . Yuri đứng bất động nghĩ một lúc , dù sao bọn nam nhân này nhìn cũng ngu ngốc , cứ động não nghĩ  kế thử xem , biết đâu hai thằng đần lại không qua được ải mỹ nhân .

-"mày ! dơ hai tay lên , theo bọn tao về "-một tên mập lên tiếng , tên này không cầm súng , dáng người lại có vẻ nặng nề chậm chạp , yuri tính bắt đầu từ tên này trước .

-"bình tĩnh nào đại ca đẹp giai , mọi chuyện chúng ta đều có thể thương lượng mà "-yuri cười hýp mắt , ngũ quan tinh xảo , hàng mi gợn sóng , tất cả đồ sơn họa thủy đều đem ra khoe hết cho mấy tên trời đánh này ngắm . Cô tiến tới , đặt nhẹ tay lên vai tên mập , giả bộ liễu yếu đào tơ nói .

-" Thật ra chúng ta cũng có thể coi là cùng  trí hướng , 2 đại ca có thể xem xét cùng thương lượng "

-"thương lượng ???"-tên mập nhìn yuri đưa đẩy , tâm chợt giao động , tay cũng mềm nhũn ra , nhỏ nhẹ nói .

-"đúng ! một vụ làm ăn có lợi cho cả 2 bên  ! "-yuri búng tay  cái tách , vẻ mặt lừa tình lập tức biến mất , thay vào đó là dáng vẻ của kẻ làm ăn .

-"Đừng có nghe nó nói lung tung ...coi chừng mắc lừa đấy !!"-tên gầy cầm súng quát lên , tay dí sát nòng súng vào cổ họng cô , khiến mồ hôi cô cũng rịn đầy ra áo . Yuri lập tức dơ hai tay lên , vẻ mặt đáng thương cầu cứu anh mập

-"tôi nói thật mà , làm theo tôi các anh sẽ nhận được 1 khoản tiền lớn. Đủ đề bỏ cái nghề này sinh sống đàng hoàng "

-"ấy , mày cứ từ từ ...xem nó nói gì đã "-thằng mập cười cười , đem tay hạ đầu súng xuống , sau đó hướng cô nghiêm giọng , ra dáng vẻ lão đại -"rốt cuộc là có chuyện gì mau nói ? đừng có làm mất thời giờ bọn tao "

-"chuyện cũng chả có gì , đứa con gái mấy anh bắt cũng chính là đứa tôi đang tìm . Con nhỏ đó vốn là vợ mới cưới của sếp tôi, nhưng đêm tân hôn nó dám chuốc chồng rượu say rồi thông dâm với thằng khác . Chuyện này vỡ lở , ông chủ vì quá tức giận mà hạ lệnh cho tôi đi lấy mạng  con nhỏ  . Nếu bắn được vào giữa trái tim nó , ông ấy sẽ thưởng thêm cho một khoản tiền lớn "

-"chuyện này thì liên quan gì đến bọn tao?"-thằng gầy lại tức giận giơ súng lên , tay nó sờ vào cò như thể cô mà nói nữa thì sẽ bắn .

-"tao đã bảo mày bình tĩnh cơ mà thằng ngu !"-tên mập giật lấy khẩu súng rồi củng vào đầu tên gầy một phát . Lúc quay sang cô mặt lập tức tươi cười , nhe hàm răng vàng khè duyên dáng nói -"rốt cuộc là cô em muốn gì ở bọn này ???"-

 -"Đại ca à .....tiền thưởng em có thể cho mấy đại ca hết , chỉ cần đại ca giúp em bắn chết con nhỏ đó thôi ....có được không ???"- yuri lập tức ngả vào lòng tên béo , miệng lưỡi ngọt xớt vỗ về . Dù buồn nôn đến chết , nhưng cô vẫn quyết diễn cho xong màn kịch .

-"thật sự có thể cho bọn ta hết ? "-tên mập tròn xoe mắt nhìn cô , mồm còn như sắp chảy dãi . Yuri biết con mồi đã sập bẫy , lập tức tươi cười rút ra trong túi 2 chiếc nhẫn .

-"ở đây có 2 cái nhẫn làm bằng vàng trắng, hai đại ca cầm tạm , hàng quý hiếm đấy , trên thế giới chỉ có duy nhất một đôi thôi .....Coi như em mua lại khẩu súng của 2 người , sau đó chúng ta cùng quay về bắn chết con nhỏ đó , có được không ???"

Tên mập cầm lấy cặp nhẫn in chữ yulsic mân mê suy nghĩ một lúc , tên gầy gầy cũng có ghé tai  nói đôi lời . Yuri nhìn chúng thủ thỉ mà tim cứ như ngừng đập , ngộ nhỡ bọn này thông mình hơn cô nghĩ ,  có lẽ đây là lần cuối cô nhìn thấy mặt trời .

-"thôi được tụi này đồng ý ....chúng ta về sử lí con dâm phụ kia thôi "- tên mập gật đầu chắc chắn khiến cô thở phào  ,hắn  nhanh tay đút đôi nhẫn vào túi áo rồi đưa cô khẩu súng . Chúng nhìn cô lên đạn một lúc rồi thản nhiên quay lưng bước đi . Thật là ngốc chưa từng gặp  .

-"Này !!! bây giờ thì đứng lại được rồi đấy "-yuri lập tức đổi giọng , đanh thép nhìn hai thằng ngốc không biết chuyện gì xảy ra . Cô nhếch mép nhìn bọn chúng , lòng quyết tâm phải trả thủ lại cái lúc   xuống nước nịnh nọt , thật ghê tởm chết .

-"Có chuyện gì vậy ???"-tên mập ngây thơ hỏi khi thấy yuri chĩa súng về phía bọn chúng trong khi mặt tên gầy còm đã vội tái mép .

-"không phải hỏi nhiều ...chúng mày là hai thằng ngốc xít , giờ thì dơ tay lên và dắt tao ra khỏi khu rừng này ngay "-Yuri rít lên , khuôn mặt giữ tợn nhìn hai tên ngốc . Nhìn cô giờ này cũng rất ra dáng bậc anh chị trong giang hồ .

Ò OE Ò OE ......

tiếng còi báo động của cảnh sát inh ỏi kêu từ xa . Yuri nghe thấy vội vui mừng nhìn về phía phát ra tiếng , rất nhanh sau đó 6 cái xe cảnh sát tiến lại vây quanh lấy cô và tất nhiên ....những khẩu súng cũng chĩa về phía cô

-"đề nghị đối tượng thả súng xuống ....tôi nhắc lại đối tượng lập tức thả súng xuống ....nêu muốn  nhận được sự khoan hồng của pháp luật !!!"

viên cảnh sát bắc lòa nhìn yuri nói khiến cô rối bời . Rõ ràng là có sự nhầm lẫn ở đây , cô là người bị hại và 2 tên kia mới là côn đồ mà .Phải mất đến một lúc rằng co yuri  mới  nhận ra trên tay mình là khẩu súng,  vỡ lẽ thả vội xuống đất . Kết quả là cô và 2 tên kia cùng bị áp giải về nhưng cô bị nhốt trong cũi , còn hai tên cô coi là đần lại ung  dung ngồi trong xe kính đen của người bị nạn .

Về đến sở cảnh sát , 2 tên kia được lấy lời khai trước , mặc cho cô uất ức ngồi trong nhà tù giam tạm .Chúng nhìn cô rồi khai linh tinh , bố láo bố lếu , ngang nhiên biến cô thành kẻ sát nhân  đi lùng giết con nhà người ta, khiến ruột yuri lộn luôn lên não  . Phải mãi đến khi yoona và jessica  đến sở thì cô mới được rửa oan và thoát nạn .

-"Thật sự xin lỗi ....vì cứu tôi nên yuri ssi mới phải chịu nhiều rắc rối như thế này "

-"ai nói là tôi cứu cậu chứ ?! xứ ! "-yuri tỉnh bơ đáp lại yoona rồi đi thẳng ra bên ngoài  . Thật tình là vẫn còn ngượng cơ khi mà bị kình địch bắt gặp trong lúc phải ngồi tù . Yuri đã lập lời thề rằng có chết cô cũng không bao giờ quay lại nơi đây . Nhưng phải công nhận từ khi thấy jessica vào lòng cô an tâm hẳn , ít ra đứa con gái ngốc kia cũng không bị sứt mẻ tý nào .

 Nhìn yuri đi , toàn thân lành lặn không xây sát gì , jessica thở phào nhẹ nhõm . Cô  ngồi xuống cái ghế gỗ bên cạnh sau đó vỗ xuống ra hiệu cho yoona cũng mau ngồi . Vừa rồi vì lo cho yuri , 2 người đã chạy thần tốc 1 mạch từ trên núi xuống để báo cảnh sát . Ai dè vào đến sở thì đập ngay vào mắt một con khỉ đen nhăn nhó , oan ức ngồi trong lồng , nghĩ lại cảnh đấy sica lại muốn bật cười .

 -"xin lỗi 2 cô là người thân của cô gái da ngăm vừa rồi ?"- một viên cảnh sát tiến đến chỗ sica lịch sự hỏi . Sau khi nhận được cái gật đầu từ cả hai , anh mới lấy từ trong túi ra một gói giấy nhỏ .

-"đây là đồ của cô gái mà hai tên côn đồ chôm được ...nhờ hai người chuyển cho cô ấy giúp "

jessica nhận lấy gói giấy rồi gập người cảm ơn viên cảnh sát . Nhìn vào bọc giấy nho nhỏ hình vuông , jessica ngứa tay định mở nó ra thì giọng thất thanh từ đâu đã la tới .

-"OMG ...jessiiiii !!!"-tiffany đứng ngoài cửa chông thấy sica liền bổ nhào tới ôm , nước mắt ngay lập tức dàn dụa thật thê lương .

-"xin lỗi đã để cho mọi người phải lo lắng "-jessica cười trừ nói , đôi mắt cũng đong đầy nước mắt . Quả thật là 1 ngày qua , cô chịu cũng không ít tủi thân .

-"không tất cả là lỗi của mình ....nếu mình không nhờ cậu ...."

-"thôi thôi được rồi ....tất cả đều không sao chúng ta về thôi "-taeyeon nhìn 2 người phụ nữ sướt mướt ở sở cảnh sát mà cũng thấy ái ngại . Cô đẩy 2 người kia ra ngoài , còn con mắt hướng yoona ra hiệu hỏi thăm . Nhận được cái gật đầu ngầm ý , cô mới tươi cười mang mọi người ra khỏi sở cảnh sát .

Ra đến bên ngoài , sooyoung và hyo lập tức xúm vào hỏi thăm yoonsic nhưng jessica không để ý lắm . Ánh mắt cô đang hướng về nơi có yuri đang đứng và hyuna thì cứ ân cần hỏi thăm .

-"yuri có sao không ? có bị thương ở đâu không ? haizz ,  mới một ngày mà trông yuri gầy đi nhiều quá "

Hyuna hỏi han tới tấp , tay không thôi sờ soạn khắp người . Yuri nhìn phong thái quan tâm quá mức  của hyuna ,lòng có chút không thích .Cô chỉ cười cười gật đầu sau đó nắm lấy bàn tay không yên vị của hyuna kéo về khách sạn . Dù gì ở đây cũng chả ai quan tâm tới cô , tất cả đều xúm vào hỏi thăm 2 người kia hết nên ở đây cũng bằng thừa .

--------------------------------------------------------------

Về đến khách sạn , jessica mệt nhọc trở về nghỉ ngơi . Việc đầu tiên cô làm chính là đi tắm , người ưa sạch sẽ như cô thì không tắm một ngày đã là quá bẩn . Sau khi thư thái ngâm mình trong bồn nước nóng 30' , sương cốt của sica cũng như dãn ra , cơn mỏi mệt như bị đánh tan mất . Cô khoan khoái khoác áo choàng tắm ra ngoài ,tự rót cho mình một cốc sữa ấm rồi ngồi xuống sofa từ từ thưởng thức .

CỐC CỐC !!!

Nghe tiếng gõ cửa từ bên ngoài , sica mỉm cười biết rõ là ai . Ngoài nàng nấm hường ngốc nghếch ra , sẽ chẳng có ai làm phiền cô vào lúc này .Đủng đỉnh ra ngoài mở cửa , miệng jessica còn không thể dừng cười

-"mình đã bảo cậu không cần áy này về...."

-"unnie !"

-"yoona ?!"

Yoona quỳ dưới đất xoa thuốc lên vết bầm khá lớn ở chân cho sica . Động tác cô nhẹ nhàng , khoan thai thật sự rất giống với hình tượng người yêu ân cần . Jessica nhìn , im lặng trong đôi phút rồi chợt nhớ ra điều gì đó liền mở miệng .

-"yoona này ! em biết võ ư ???"

Nghe câu hỏi của sica , động tác yoona có dừng lại đôi chút rồi lại tiếp tục xoa đều nơi bầm tím kia .Bộ dạng cô trầm ngâm , suy nghĩ điều gì đó mơ hồ mà sica không đoán ra được . Đến lúc ai cũng nghĩ rằng cô sẽ không trả lời thì yoona lại lên tiếng

-"Trước kia ở nhật , em có học qua môn kiếm đạo "

-"Em trước kia ở nhật  ??"

Yoona ngẩng đầu lên khi nghe được âm thanh ngạc nhiên của sica . Hàng lông mày nhỏ của cô ấy nhếch lên , đôi môi hồng chu chu lại thật đáng yêu.  Trong phút chốc tim yoona lại tăng tốc khiến tâm trạng của cô trở nên hưng phấn hơn nhiều .

-"em là người nhật gốc hàn mà unnie ....em mới về nước được mấy tháng thôi "

-"em là người nhật gốc hàn??? sao trước kia unnie chưa từng biết nhỉ ?..à...em không có ghi trong hồ sơ "

-"vâng , em sợ ghi vào sẽ không được nhận vì cản trở ngôn ngữ . Hơn nữa tình hình hai nước cũng đang căng thẳng "-yoona nói , ánh mắt trong trẻo lại ánh lên vài tia thích thú . Cô  khiến jessica mất tập trung vào câu chuyện và chính bản thân mình cũng không  kiềm soát nổi khi 2 đôi mắt đang nhìn thẳng vào nhau .

-"Ausss.."

-"em xin lỗi !!"-yoona hốt hoảng khi jessica khẽ kêu lên , cô vừa xoa mạnh vào vết bầm lớn . Thấy mặt sica nhăn nhó là tay chân cô lóng ngóng không biết phải làm sao , ngập ngừng một hồi bỗng nhấc bổng chân sica lên thổi thổi .

-"thôi được rồi chân unnie sẽ không sao đâu "-jessica bật cười vì động tác thái quá ấy , cô đưa ánh mắt ôn nhu hướng yoona thật chân thành -"thời gian qua thật vất vả cho em rồi !"

-"không sao mà unnie  là do em tự nguyện , hơn nữa....."

Yoona bỗng ngập ngừng còn jessica thì lém lỉnh tra hỏi . Cô tươi cười nhìn khuôn mặt thẹn hồng của yoona mà chêu chọc

-"hơn nữa sao ???? không phải em thích thầm unnie chứ ??"

-"không ! không phải thích thầm , từ giờ em sẽ thích unnie thật sự ! "-Yoona bỗng cười tươi rói rồi đứng lên trước khuôn mặt đơ như tượng đá của sica . Cô để lại lọ dầu bên cạnh giường cho cô ấy sau đó thu hết can đảm hôn phớt lên má người kia . Rất nhanh sau đó đã ở bên ngoài đóng cửa lại , nhịp tim thì nằm ngoài tầm kiểm soát .

--------------------------------------------------------------

 Tắm xong , yuri đờ đẫn tung thân xuống giường , hyuna cũng nhanh chóng mò lên theo rồi ôm lấy tâm thân mỏi mệt của cô . Yuri tất nhiên nhăn mặt , lấy tay hất hyuna ra xa , cô thật không muốn lại gần ai lúc này khi cái tâm trạng tủi thân vẫn còn chưa nguôi . Nghĩ lại cái cảnh cô bước ra khỏi sở cảnh sát mà không ai chào đón , tất cả mọi người đều nhìn cô bằng ánh mắt xa lạ không quan tâm ngoại trừ tiffany . Chỉ có duy nhất một mình hyuna hướng cô chạy lại tới , trong lòng lập tức quặn thắt thấy đắng ngắt ở nơi cổ họng .Nhớ rồi lại bỗng thấy cảm kích người nằm bên cạnh , cô đưa cánh tay luồn qua ôm lấy vòng eo nóng bóng  , kéo cô ấy xát vào lòng mình  . Đôi môi và chiếc mũi đặt lên đỉnh đầu có mùi hương xa lạ , yuri chợt thấy lạnh tâm hồn. Cô cảm thấy cô độc khi toàn bộ bạn bè thân thiết đều đã trở thành người dưng , Không một ai quan tâm đến sự tồn tại của cô ngoại trừ người phụ nữa này . Có lẽ thật sự cô và hyuna sẽ trở thành một cặp đôi độc ác sao ?!

-"yuri à , yuri không sao chứ ?"-Hyuna đưa tay vuốt mặt cô một cách nhẹ nhàng khiến tâm khẽ động . Cảm giác được quan tâm tỉ mỉ khiến sống mũi yuri cảm thấy cay cay .

-"không sao...."-giọng yuri rất nhỏ , đáp lại giống như một tiếng rên . Cô sợ mình nói nhiều , nước mắt sẽ không kiềm chế được mà rớt xuống . Những lúc như thế này cô chỉ muốn ngủ , đầu óc được nghỉ ngơi , hoàn toàn quên hết mọi chuyện . Nhưng hyuna nào có để cô yên , cô ấy tiếp tục dùng trán mình áp vào trán cô , lấy chiếc mũi nhỏ cạ nhẹ vào cái mũi thẳng tắp , âu yếm nói .

-"em đã thấy cách họ đối xử với yuri ....quá tàn nhẫn ...nhưng yuri đừng sợ , đừng cảm thấy cô đơn .Em sẽ luôn ở bên yuri dù có chuyện gì đi nữa ! "

Thật không biết vì quá cảm động hay cảm xúc tủi thân vỡ òa mà hàng mi đen dài của yuri đã dính nước . Cô gồng mình ra sức chống chế để lệ không rơi nhưng cuối cùng không được . kéo hyuna ghì chặt vào lòng mình để chắc chắn cô ấy không nhìn thấy , Yuri bất lực để cho những giọt ngắn dài thi nhau lăn từ má xuống gối . Tâm trạng đang xúc động nhưng cô vẫn muốn nói gì đó để trả thù đám người tàn nhẫn kia . Yuri hôn nhẹ lên đỉnh đầu hyuna , giọng run run tuyên bố

-"trên thế gian này ......cần mình em là đủ "

END CHAP 24 #

Đôi khi :
• Người mà bạn từ bỏ hôm nay
• Lại là người hôm sau
- Bạn Muốn Tìm Lại Nhất...!

loading...

Danh sách chương: