chap 22 : kế hoạch của tiffany

Note :• gập người • xl các rd vì bây h mới đăng chap , tại mình đi du lịch muốn dành chọn thời gian để nghỉ ngơi nên ko có viết fic. Giờ đăng bù , mong các rd bỏ quá cho ạ :D

CẢM TẠ !

yuri nhìn vào mắt hyuna rồi thò lưỡi và chạm vào đóa hoa nóng bỏng của cô ấy.Hyuna dù đang tức giận nhưng cũng thở thật sâu rồi nhắm mắt lại, cơ hội yuri chủ động thế này quả là không có nhiều .Kwon Yuri liếm táo bạo hơn, thưởng thức mùi hương đậm đặc của người nằm dưới mình . Hyuna rúng động, cô ấy thở hổn hển khi lưỡi yuri lướt dọc theo các cánh hoa ẩm ướt. Khi lưỡi yuri chạm vào nhụy ,hyuna thở mạnh hơn và cứng người. Không ngạc nhiên trước phản ứng đó, yuri tách đôi cánh hoa ra để nhụy hoa có thể lộ rõ mồn một. yuri búng nhẹ lưỡi dọc cái núm thịt nhỏ khiến hyuna gào lên, đẩy mạnh đóa hoa của mình vào lưỡi yuri . Sự lưỡng lự cuối cùng mất đi,yuri không tài nào ngăn cơn giận dữ khi nhớ đến cảnh sica liều chết đẩy mình ở hồ bơi .kẹp chặt đôi môi ấm áp của mình lên cái gò ẩm ướt, yuri quyết định đem hyuna trở thành vật chút giận , cô bắt đầu ra sức bú trong khi lưỡi kích thích nhị hoa của của hyuna một cách tột độ . Lưỡi yuri đẩy vào trong hyuna trong khi đôi môi căng mọng của cô hút hết mật ngọt của cánh hoa . Hyuna thở hổn hển và ngã hẳn người xuống sàn , dang dộng hai chân mặc sức cho yuri muốn làm gì thì làm , khoái cảm từ bên trong đang thực sự giết chết cơ thể cô . Mặc dù trong đầu đang chàn ngập hình yoona bế sica từ bể bơi lên , nhưng yuri vẫn hoàn toàn nhận ra hyuna đang sắp đến cơn cực khoái. Cô cảm thấy bị kích thích mạnh khi ngắm nhìn cơ đùi cô ấy căng lại và rung động mỗi khi cô quét lưỡi. Đôi môi yuri bịt kín lên bông hoa nhỏ và cạ nhẹ vào. Cái lưỡi nhẫn tâm của cô lướt tới đỉnh bông hoa và cứ thế lia lưỡi dọc khắp từ trên xuống dưới liên tục. Hyuna vẫn tiếp tục rên rỉ từng cơn. Cô ấy thở hổn hển rồi bật thẳng dậy và giữ chặt phía sau đầu yuri kéo sát cô vào mình cùng với tiếng gào nhỏ, hyuna thả mình trở về sàn, vật đầu sang bên liên tục, tay giữ chặt lấy mái tóc đen mượt của yuri . Hyuna đẩy mình về phía miệng yuri và rên rỉ càng lúc càng to đủ để phòng kế bên nghe được. Yuri không có thời gian lo lắng về chuyện đó, những hình về sự chán ghét của jessica dành cho cô làm cô không thể kiềm chế mà tăng cường vùi dập đóa hóa đáng thương của kẻ nằm dưới , cô liên tục bú liếm khiên cho đóa hoa sưng lên và mọng đỏ . Hyuna cũng chả biết phải làm gì ngoài việc rít to và cứng đờ lại, cô ấy đẩy âm hộ mình vào mặt yuri khi cơn cực khoái bùng nổ bên trong mình. Từng giọt mật ấm áp từ cánh hoa rịn ra được yuri mút hết. Hyuna cứ nghĩ chuyện đến đây là kết thúc ai dè cô vừa xuất hết nước mật ra thì yuri liền ngoạm lấy cả cánh hoa của cô rồi ra sức ngấu nghiến. Cơn khoái cảm vừa qua đi thì tất cả chỉ còn lại là sự đau đớn , đóa hoa như hết thuốc tê , hyuna cảm giác đau xót ở hạ bộ khi miệng yuri cứ hút chặt lấy như muốn hái đứt bông hoa .

-"yuri ....đau quá !!"-hyuna không kiềm chế được bắt buộc phải kêu đau rồi dùng sức đẩy đầu yuri ra khỏi người .

Yuri bị cự tuyệt tất nhiên cũng không gượng ép nữa , cô ngẩng đầu lên nhìn hyuna bằng đôi mắt đáng sợ sau đó đứng dậy tiến đến tủ lạnh lấy 1 trai bia còn tỏa khói . Cô bật nặp , uống 1 ngụm lớn rồi đem toàn bộ số nước còn lại đổ đi. Hyuna nhìn cũng không hiểu gì cho lắm , nên vẫn thản nhiên ngồi chờ cho cánh hoa hạ hỏa , bớt xót mãi cho tới khi thấy yuri cầm chai bia rỗng tiến lại phía mình mới cảm thấy không lành .

yuri từ từ tiến tới , ôm hyuna vào lòng thì thầm to nhỏ -" đây không phải điều cô muốn sao ?" rồi đem miệng chai ấn thẳng vào trong . cảm giác lạnh buốt của vật thể lạ tiến sâu vào trong người khiến hyuna tê dại cả đi , toàn thân run bần bật . Một vài tia khoái cảm chạy dọc thân thể hyuna khiến cô rên lên nhè nhẹ mỗi lần thò ra thụt vào của đầu chai , nhưng đến khi yuri điên cuồng thao tác thì từ khoái cám đã biến thành tê dại sau đó là vô cùng đau đớn , xót buốt đến nổi da gà . Hyuna ra sức kêu đau nhưng yuri hoàn toàn không có dừng lại , ánh mắt cô ấy thậm chí còn hằn lên vài tia đỏ vô cùng đáng sợ . Giây phút ghê rợn nhất có lẽ là lúc cô cố gắng thoát ra khỏi yuri nhưng cô ấy đã dùng sức mạnh ghì chặt không cho cô cử động .Hyuna sợ hãi , vùng vẫy không được đành kêu la , cái cảm giác đau đớn đến buốt óc này thật sự kinh hoàng và cô đã khóc nức nở trong vô thức .

yuri trong đầu mụ mị không có gì ngoài những câu hỏi dành cho sica . Nếu lúc ấy ngoài cô ra không có ai cứu cô ấy thì như thế nào ? liệu cô ấy có chấp nhận cái chết thay vì đụng vào người cô không ? Thật sự cô ấy đã hận cô đến mức nào ?khi sica nhìn thấy cảnh này thì cô ấy sẽ đau đớn như cô chứ ? sẽ còn vì cô mà đau khổ chứ ?? còn nhiều nhiều câu hỏi xoay xung quanh mối quan hệ và tình cảm của jessica vào lúc này . Yuri cứ chìn đắm trong những khúc mắc mà không biết bản thân đã gây ra hành động tội lỗi gì , mãi đến khi âm lượng của hyuna kêu lên đến mức đạt chuẩn mới đủ sức để kéo yuri trở về hiện tại . Nhìn khuôn mặt ướt đẫm nước mắt của hyuna cô mới hoảng hốt cầm chai bia quăng sang một bên . Cô nhìn hyuna quằn quại rồi lại nhìn vào bàn tay mình , đầu óc hoang mang ,sợ hãi không biết mình đã nghĩ gì ,tại sao lại có thể tra tấn 1 người không liên quan ? kwon yuri mày điên rồi , mày đâu còn là mày nữa đâu .

yuri vụt đi trong sợ hãi , cô như 1 con rùa rụt đầu đang cố tìm kiếm cho mình một cái mai an toàn nhất để chốn chạy .

---------------------------------------------------------

jessica ngồi im lặng trong căn phòng , tiếng nước chảy róc rách trong nhà tắm làm đầu óc cô có vẻ thư thái hơn nhưng tâm lại cứ hướng về chuyện ở hồ bơi lúc nãy . Cô không nhớ được tại sao mình lại đẩy yuri ra trong lúc đấy , chỉ biết rằng khi rơi xuống nước cô đã rất sợ hãi và trong đầu chỉ chàn ngập hình ảnh cái chết của bản thân . Jessica đã mong ước người đó đến cứu mình , trong khoảnh khắc quan trọng giữa sự sống và cái chết cô vẫn chỉ mong bàn tay thân thuộc của ai kia nắm lấy tay mình . Sẽ là rất tuyệt nếu như khi cô ngoi lên khỏi mặt nước , cứ thế chỉ nhìn thấy mỗi khuôn mặt tinh khôi của yuri thay vì cả hình ảnh của hyuna đứng đằng sau cô ấy . Nhưng chính hyuna đã giúp cô nhớ ra rằng, yuri không còn thuộc về cô nữa và rằng cô ấy đã tàn nhẫn với cô như thế nào để rồi lòng tự ái trỗi lên , mạnh đến nỗi ngay cả mạng sống cô cũng không cần liều mình tách cả 2 ra . jessica không hối tiếc về việc đó , nhưng không hiểu sao trái tim cô lại khó chịu . Nó khiến cô cảm thấy bức bối khi chỉ ngồi yên ở trong phòng nên theo tiếng gọi của thiên nhiên , cô mở cửa quyết định ra ngoài .

Không khí ngoài trời không phải là nơi lý tưởng cho đi dạo lắm , bầu trời trên đảo bị sương mù bao phủ khó khăn lắm mới nhìn được ánh trăng . Thời tiết về đêm thì lạnh giá đến buốt da buốt thịt mà jessica lại quên mất . Cô chỉ khoác hờ ra bên ngoài 1 chiếc áo len mỏng nên giờ thì co ro đi lại đằng sau khi vườn đã phủ đầy 1 lớp băng . Tính chịu lạnh vốn không cao , nên đi được vài bước trong vườn jessica đã định quay lại, chỉ là vô tình thấy một bóng người đang đứng thở dốc mà hiếu kì dừng lại . Cô cố gắng để đôi mắt thích nghi với bóng tối và rồi phát hiện ra đó là một cô gái với mái tóc dài đang đứng tựa tường với dáng vẻ vô cùng sợ sệt . Cô ấy cứ đứng nhìn vào hai bàn tay của mình làm lòng jessica chợt suy diễn đến việc không hay nên bạo dạn lên tiếng hỏi thăm .

-"c...cô gì ơi ..cô không sao chứ ?"-jessica nheo nheo mắt , nhìn bóng đen có chút phản ứng liền hồi hộp hỏi lại lần nữa

-"cô có cần tôi kêu người tới giúp không ?"- lần này sau câu hỏi của cô , bóng đen lập tức chuyển mình , đôi chân sải bước hướng cô đi đến . Không cần nói cũng thấy lông mao của jessica dựng đứng lên toàn bộ , cổ họng nghẹn lại lắp bắp không thôi vì cái cảnh vô cùng giống bộ phim kinh dị này .

-"cô làm gì ở đây vào cái giờ này hả ?"- bước ra ngoài ánh sáng , kwon yuri từ tốn đi đến , dáng vẻ bình thản đến đáng ngờ .Cô ấy nhìn cô bằng cặp mắt đên láy , hấp háy nghi hoặc làm cho jessica đang từ trạng thái sợ sệt chuyển sang bực tức vì khi không bị dọa cho toát mồ hôi .

-"tôi phải hỏi cô mới đúng . Đêm hôm khuya khoắt tự nhiên ra ngoài đứng , bộ dạng thì hổn hển chắc chắn vừa làm việc gì không tốt "-jessica lạnh lùng kết án , đôi mắt hổ phách xoáy sâu , khóa chặt đôi mắt đen lại khiến cho đối phương bỗng dưng bối rối . Thấy yuri ậm ừ không nói hay cũng coi như là cứng họng , jessica chỉ còn biết nhếch mép cười không dám tìm hiểu thêm vì sợ càng đau lòng . cô cứ thế xoay lưng bước đi , nhẹ hẫng như yuri chưa từng là gánh nặng .

-"jessica cô......"-yuri chợt buột miệng nói gì đó giữa không khí vô cùng vắng vẻ . Trong lòng vốn định hỏi jessica đã ghét mình tới cỡ nào nhưng tại không gian lạnh lẽo và hiu hắt này , cô mới chợt nhận ra rằng sica đã gầy đi rất nhiều so với hồi trước , tấm lưng nhỏ nhắn ngày nào giờ càng mong manh hơn giữa những cơn gió rít qua từng cơn . Cô đã làm đau jessica quá nhiều , bây giờ cơ bản dù cô ấy có ghét cô như thế nào cô cũng không có quyền quản nữa . Vậy là lại im lặng cứ thế để cô ấy bước đi , cũng như ngày nào chấp nhận buông tay và dặn lòng không được hối tiếc .

Đợi được bóng jessica đi khuất , yuri cũng rời đi nơi khác . Cô lang thang khắp nơi trong khách sạn để chạy chốn điều kinh khủng mình đã làm , vừa đi vừa nghĩ , thơ thẩn như bóng ma lảng vảng .

CỐC !

đầu đập nhẹ vào cửa , yuri chợt thanh tỉnh phát hiện ra mình đã đến bể bơi . Qua lớp cửa kính trong suốt cô có thể thấy mặt nước sáng bừng lên mà không khỏi ngạc nhiên " tối rồi đèn bể bơi còn bật sao ?" .Nhẹ đẩy cánh cửa, yuri bước vào trong , thân ảnh quen thuộc lại một lần nữa đập vào mắt . Dáng người nhỏ bé của jessica đang khom sát xuống bể như cố gắng tìm gì đó , bàn tay thỉnh thoảng quấy trong làn nước lạnh khiến chân yuri bất ngờ tiến đến như muốn giúp .

-"Cô đi theo tôi ? " -jessica nghe tiếng động ngẩng lên thì thấy yuri đang tiến về phía mình , cảm giác như ăn trộm bị bắt quả tang , cô cáu kỉnh hướng yuri nhăn nhó . Người cũng nhanh chóng đứng dậy thoát khỏi tư thế khó coi lúc lẫy .

-"tôi không có rảnh thế đâu, hơn nữa đây cũng đâu phải bể bơi của jung gia "-vốn có ý tốt lại bị đối xử thái độ , yuri cũng nổi máu chanh chua quạc lại sica với ánh mắt giễu cợt . Cô khoanh tay từ tốn đến bên chiếc ghế dài cạnh bể bơi nằm xuống , mắt nhắm lại thư thái tận hưởng trong thời tiết lạnh dưới 0 độ C .Jessica nhìn mà muốn tức điên nhưng không biểu hiện ra ngoài , cô chỉ khẽ thở dài sau đó nhìn về phía bể bơi luyến tiếc rời đi . Bước chân không khỏi nặng nề theo tâm trạng .

-----------------------------------------------------------

Sáng hôm sau , thời tiết trở lạnh , mặt đất trên đảo chính thức được thay một tấm áo mới với màu trắng xóa đặc trưng . Trời thì lạnh trong phòng điều hòa thì ấm , phải khó khăn lắm tiffany mới có thể tập trung hết mọi người ở sảnh khách sạn chuẩn bị cho khóa trượt tuyết mà cô đã dầy công bày đặt . Nhìn gương mặt trưng hửng của jessica và yuri , tiffany lại tự hứa hẹn với bản thân rằng hôm nay bước thứ 2 nhất định sẽ rất thú vị .

-"appa yuri ! appa cõng con đi ...cõng con đi "-seohyun háo hức nhìn yuri làm nũng , con bé tự nhận thức rằng ngày hôm nay sẽ rất vui , vì đêm qua mẹ fany đã rất hí hửng khi nhắc tới .

yuri nhìn seohyun, nở nụ cười rồi khom người xuống để con bé leo lên . Nhanh như cắt , trên lưng lập tức cảm nhận được sức nặng của khối thịt ấm áp gây nên , trong lòng cũng có chút tư vị gia đình .

-"ya ,ya...đã đông đủ thì mau đi thôi còn chờ đến bao giờ nữa "-hyo xem ra còn háo hức hơn cả seohyun . Cô tươi cười thúc giục mọi người rồi kéo tay sooyoung xung phong ra ngoài trước, bỏ lại phía sau đám người lớn với một trẻ con đứng tủm tỉm lắc đầu .

Xe chạy lên đỉnh núi mất 15' nhưng khung cảnh bên đường lại giúp khoảng thời gian ngắn lại đáng kể . Lúc đầu ai cũng tưởng tượng trên đỉnh núi không có nhiều người , đến khi lên lại hoàn toàn choáng ngợp trước biển người nô nức phi thân trên mặt tuyết , tâm trạng lập tức không vui , đặc biệt là tiffany ngốc .

-"em còn không mau thay giầy đi "-taeyeon lên tiếng nhắc nhở khi thấy fany cứ nhìn chằm chằm yuri và hyuna . Thật tình cô cũng rất ngứa mắt khi chứng kiến cảnh mùi mẫn của cặp đôi độc ác này . Trời thì lạnh thật nhưng cũng không đến nỗi mà yuri phải quỳ xuống đi giầy cho ả kia đâu , làm quá à !

-"bọn mình đi trước đây !"-hyo vui vẻ kéo sooyoung đi trượt tuyết trước , bỏ lại 3 cặp còn chưa thay xong đồ . Tiffany nhìn bóng họ đi xa bỗng môi mỉm cười nhẹ , tâm trạng cũng trở nên hưng phấn , hớn hở đến bên sica nịnh nọt nói :

-"jessi , chúng mình cùng đi cáp trượt lên đỉnh đi , trượt ở dưới này chán lắm "

-"cậu với mình có biết trượt đâu mà chán hay không ?! mình thấy ở dưới này là tốt nhất "-jessica buồn chán đáp , khuôn mặt không có lấy một tia cảm xúc . Ngay từ đầu cô đã không vui thích gì với chuyến đi này , trượt trên trượt dưới với cô cũng là một . Hơn nữa lại còn mất công ngồi cáp treo , cái bản tính lười của cô đã phản đối rất dữ dội rồi .

-"aishh.....không biết mới phải tập ,hơn nữa trượt ở mặt phẳng nghiêng bao giờ cũng dễ hơn mà "

-"phải đấy unnie ....cứ lên trên đỉnh đi , em sẽ giúp chị tập "-yoona nhìn vẻ mặt lưỡng lự của jessica liền lên tiếng . Dù sao kĩ năng trượt tuyết của cô cũng không tồi , thật sự rất tự tin để phô diễn cũng như kèm cặp sica .

nhìn 2 người , kẻ thì cười tươi trông chờ người thì chu mỏ làm nũng , jessica cũng chỉ còn biết cười trừ gật đầu đồng ý rồi lén nhìn sang bên yuri và hyuna . Họ có vẻ cũng sẽ lên đỉnh nên trong lòg lại có chút miễn cưỡng rất không muốn đi .

Lên đến đỉnh núi , không ai bảo ai sáu người tự động rẽ ra đi riêng . Jessica có chút kinh ngạc khi fany lại dễ dàng buông tha cho cô đi theo taeyeon như thế . Chưa kịp suy nghĩ thì bản thân đã chìm vào không khí vô cùng ngượng ngùng cùng yoona . Cứ nghĩ lên đây chỉ việc ngồi thôi , ai dè cô ấy quyết tâm dậy cô trượt tuyết thật . Cả buổi 2 người cứ động chạm nhau , khiến cơ thể jessica liên tục có nguồn điện chạy qua vô cùng khó chịu .

-"unnie phải dồn trọng lượng về phía trước , cố gắng giữ thăng bằng ......"-còn chưa nói hết câu , jessica đã ngã oạch xuống đất , khiến yoona hớt hải chạy ra đỡ . Nhìn khuôn mặt nhắn nhó , bực tức của sica , yoona cũng đoán được tổng giám đốc không còn đủ kiên nhân nữa rồi . Nếu cứ ép cô ấy tập , e rằng sẽ rước họa vào thân nên ân cần quỳ xuống tháo chiếc ván ra khỏi chân jessica .

-"làm gì thế ?"-jessica chu mỏ , nhăn nhó xoa cẳng tay , thấy yoona từ tốn tháo ván trượt ra cho mình có chút ngạc nhiên . Động tác cô ấy nhẹ nhàng và nhanh nhẹn , trong chốc lát đã đỡ cô đứng dậy với đôi giầy không vô cùng thoải mái .

-"unnie đã rất chăm chỉ hôm nay , nếu tập nữa sẽ bị thương đấy !"-yoona cười tỏa nắng , đôi mắt to , sáng híp lại vô cùng đáng yêu khiến cho tim ai kia đập nhanh vài nhịp . Jessica nhìn yoona cũng mỉm cười đồng ý , cái kiểu động viên nhẹ nhàng , ấm áp này đối với cô là vô cùng ý nghĩa . Nó cho cô cảm giác mình được nâng niu , bảo vệ và yêu thương giống như trước kia , cái thời mà vạn vật còn chưa thay lòng đổi dạ .

-"jessi ...jessimình muốn nhờ cậu chút việc "-không khí ấm áp nhanh chóng bị phá vỡ bởi tiffany , cô ấy nhanh chóng cầm lấy tay jessica kéo đi sau khi để lại cho yoona vài lời xin lỗi . Tất nhiên yoona cũng chả thể làm gì được ngoài việc gật đầu đồng ý rồi lao đi trượt tuyết để chữa ngượng .

-"có chuyện gì mà cậu cứ kéo mình sềnh sệch như thế ???"-jessica mệt mỏi khó chịu nói , thậm chí cô còn chưa nghỉ được 5' đã bị đồ nhiễu sự này kéo đi . Lòng thầm ai oán mình quá ngây thơ khi nghĩ nấm ngơ buông tha cô một cách dễ dàng như thế .

-"cậu phải giúp mình jessi....mình đã làm rơi chiếc vòng taeyeon tặng trong rừng và không thể tìm lại nó một mình "-tiffany lo sợ nói , đôi mắt long lanh ứa nước như thật sự sợ hãi -"taeyeon sẽ dỗi mình cả năm nếu mình làm mất nó "

Nhìn bộ mặt mếu máo muốn khóc của nấm mà jessica chỉ còn biết thở dài ngao ngán . Cái tính hậu đậu đờ đẫn đúng là không bao giờ sửa được , chuyến đi này đúng là sức khỏe của cô đang bị bòn rút mà .-"cậu dẫn đường đi , chúng ta sẽ thử vào đấy tìm xem sao "

nhận được đồng ý , tiffany quay ngắt 180 độ hăng hái kéo jessica chạy vào rừng . Hai người cứ loanh quanh bên rìa khu rừng một lúc để tìm kiếm cho đến khi tiffany nảy ra sáng kiến

-"A! mình nhớ là mình có đi sâu vào khu rừng , jessi cậu đi thẳng vào phía trong rừng tìm đi , mình sẽ gọi thêm người đến giúp "

jessica nhìn tiffany với đôi mắt cảm thán , cô không hiểu cô ấy nghĩ gì mà đi trượt tuyết lại chui vào rừng chứ ?! Thật sự đôi lúc lại xuất hiện vài điểm mà bao năm qua jessica vẫn không tài nào thấu hiểu được tiffany .

Cô miễn cưỡng gật đầu , sau đó đi sâu hơn vào khu rừng tìm kiếm . Rừng thông mùa đông ngoài những thân cây cao vút ra thì chỉ còn lại mặt tuyết trắng xóa nên tìm kiếm một chiếc vòng cổ không phải việc quá khó . Có điều tìm suốt 15' qua mà cô vẫn không thấy gì , bản thân cũng không biết đã đi bao xa nên có chút hoang mang . Cô định quay đầu lại tìm đường ra thì ngay lập tức bị một bàn tay thô ráp bịp miệng kéo đi .

-"Ư...ưmm...ưmmm"

-"im mồm vào , không tao giết mày chết "- Người đàn ông lên tiếng dí con dao nhỏ vào cổ khiến jessica hoang mang cực độ .Cô thôi vùng vậy cũng như kêu la , cố gắng để bản thân bình tĩnh nhất có thể như 1 ám hiệu thỏa hiệp với kẻ xấu .

Thấy cô đã thôi phàn kháng , người đàn ông kia cũng nhẹ nhàng hơn kéo cô đi thêm một đoạn nữa rồi ném mạnh về phía thân cây , miệng quát lớn

-"Khôn hồn thì đưa hết tiền , trang sức trên người đây "

bị va đập mạnh vào thân cây cứng ngắt , jessica đau ê ẩm cả cái lưng ,lại bị bộ mặt hung tợn của tên cướp dọa làm tình trạng càng thêm thê thảm hơn .Cô nhăn nhó , yếu ớt đáp lại tên cướp

-"tôi không có tiền, đi trượt tuyết thì mang theo làm gì chứ ''

-"mày nói điêu ! không có tiền thì lôi trang sức ra đây "-tên cướp gào lên , lại lôi con dao găm nhỏ ra dí và cổ cô . Lưới dão sắc bén kề vào làn da trắng nõn mỏng manh tạo nên một đoạn thẳng ngắn màu đỏ tươi .

-"tôi nói thật , trên người tôi không có thứ gì hết "-jessica đáng thương lên tiếng , ánh mắt cô long lanh van nài . Nét mặt sợ sệt cùng đôi chút đỏ ửng vì trời lạnh vô tình tạo nên một dung nhan họa thủy khó cưỡng .

Tên cướp đơ người nhìn jessica một chút , bỗng nhếch mép đầy gian xảo . Hắn cười dê vài tiếng rồi buông con dao găm xuống đất , cúi xuống nhẹ nhàng hỏi jessica

-"lạnh sao ?"

*gật gật *

-"thời tiết thế này mà làm chuyện ấy thì sẽ không lạnh "-nói rồi hắn lôi jessica gần vào mình , đôi môi thâm đen không ngừng hôn hít lên mặt cô trong khi bàn tay bẩn thiu , khốn nạn làm càn . Hắn mạnh bạo không chế jessica không được cử động nhưng lại rất thoải mái để mặc cô ấy la hét . Hơn nữa còn khoái chí kích động

-"cứ hét thoải mái cô em .....không ai nghe thấy đâu .....hét nhiều tý rên mới có cảm xúc hahahaha...."

BỘP !!!

tên cướp bỗng ngã nhào ra đất bất động trước sự sợ hãi và bất lực của jessica . Cô hoảng hốt ngẩng lên thì thấy yuri đang cầm trên tay một khúc gỗ . Cô ấy vội vã đỡ cô dậy , rồi kéo cô chạy đi khi thấy tên cướp đã động đậy trở lại . Đầu óc cô trống rỗng sau chuyện vừa rồi nên cứ vô thức chạy theo yuri mà không để ý hai người đã bị lạc . Yuri dẫn cô Chạy đi chạy lại vẫn không tài nào tìm được đường ra , đến khi cả hai mệt lả không chạy được nữa thì trời cũng đã sẩm tối .

-"không ...chạ,,,y nữa.....tôi ..khô,,,g....chạy được nữa "-jessica hổn hển ngồi phịch xuống đất , sức cô giờ thở cũng không ra hơi chứ đừng nói là đi ra khỏi khu rừng quỷ quái này .

yuri nhìn jessica tỏ ý không muốn đi nữa liền lắc đầu quầy quậy . Ở lại đây quá nguy hiểm ,nếu 2 người không chết vì chuyện bất chắc thì cũng chết vì lạnh , tuyệt đối không thể qua đêm ở ngoài trời đông thế này được .

-"lên đi nhanh lên "-yuri quỳ xuống trước sica ra hiệu cho cô ấy leo lên lưng mình , nhưng chờ mãi vẫn chưa thấy dấu hiệu gì liền bực tức quay lại quát

-"không có nhiều tời gian đâu , còn phải tìm chỗ trú trước khi trời tối hẳn ...cô muốn chết ở đây hả ?"

không mất nhiều thời gian , sau khi quát trên lưng yuri liền có sức nặng đè đến . Nhanh như cắt cô sốc jessica trên lưng rồi di chuyển tới một nơi khác . Tuyết rơi mỗi ngày một nhiều , mặt tuyết cũng trở nên dầy hơn làm cho mỗi bước chân của yuri đều bị lún sâu trong tuyết , di chuyển vô cùng khó khăn . Đã thế jessica còn muốn giữ thể diện dù có leo lên lưng cô cũng chỉ dựa hờ , tự lấy sức của bản thân để ra tăng khoảng cách làm cho mọi chuyện càng vất vả hơn .

-"không đi được thì thả tôi xuống đi "

-"cô im lặng cho tôi ... tôi bỏ cô ở lại cho tên cướp xử lí bây giờ "-yuri lên tiếng hăm dọa ,đi đến mấy chục phút rồi vẫn chưa tìm thấy chỗ trú đã đủ lo , nay người trên lưng lại bắt đầu lải nhải thật khiến cho cô phát tiết .

-"bỏ thì bỏ , dù sao cũng đâu phải lần đầu "-jessica nhếch mép tự giễu rồi tụt xuống , hành động cô nhanh chóng khiến yuri không kịp trở tay , chỉ mất mấy giây cô đã bình lặng đi trên mặt tuyết .

yuri không biết mình vừa nói điều không phải nhưng cũng im lặng đi theo sau , dù gì cũng sắp hết sức , nếu tiếp tục cõng e cũng không được bao lâu .Hai người cứ im lặng đi bộ trên mặt tuyết , được một lúc lâu thì phía sau gáy sica có vật đập tới .

-"ya ! cô làm cái trò gì thế hả ???"-jessica phát tiết khi những bông tuyết lạnh buốt luồn vào trong áo mình , ánh mắt cô nảy lửa với trò nghịch dại của yuri vừa rồi .

-"cô mới làm cái trò gì ý , gọi mãi cũng không trả lời .....tìm thấy chỗ trú rồi mau vào thôi "-yuri cũng không vừa quát lại , cô hướng ngôi nhà gỗ đi tới măc kệ con người kì lạ kia . Từ khi từ trên lưng cô xuống , jessica hoàn toàn kì lạ , cô ta cứ thơ thẩn đi trên tuyết như một người máy lập trình sẵn , không hề chú tâm vào việc gì . Vừa rồi cô gọi thậm chí còn chả thèm quay lại , cứ thế mà đi thật khiến người ta tức chết . Yuri hướng tới ngôi nhà bằng ngỗ nhỏ xem xét , thấy cửa không khóa liền vui mừng tạ ơn trời đất . Cô cứ thế mở cánh cửa ra , bên trong tối om cũng không nhìn được gì nhiều , chỉ nhận dạng được vài cái xẻng và đồ cuốc đất nên nhận định đây chắc là một cái kho cũ của dân . Cẩn trọng bước vào xem xét kĩ lưỡng ,yuri phát hiện ra chỗ để củi và vật dụng nhóm lửa , cô lại cảm tạ trời đất lần 2 rồi nhanh chóng thao tác nhóm lửa lên . Đến khi mọi vật đều bừng sáng và an toàn , cô mới ngócái đầu ra khỏi cửa gọi lớn

-"Ê , cô không vào là tôi đóng cửa đây "

Jessica còn đang trên mây thì bị yuri gọi sực tỉnh cũng lật đật bước vào . Vừa rồi hành động của yuri khiến cô phân tâm không ít , liên tục gợi nhớ đến khoảng thời gian đắm chìm vào mối tình đầu của cô trước đây . Khi đó hai người cùng đến quảng trường xem hội , thời tiết cũng lạnh buốt và trắng xóa như thế này , yuri cũng lấy bông tuyết ném cô y như thế , 2 người ngày ấy thật hạnh phúc biết bao .Giờ nghĩ lại hiện tại đâm ra lại cảm thấy cay đắng , đau đớn muôn phần .

----------------------------------------------------------

lại nói về những con người ngây thơ ở nhà lo lắng .Họ phát hiện ra sự vắng mặt của yulsic và tiffany từ lúc chiều nhưng lại cứ nghĩ 3 người đi chung với nhau cho đến khi tiffany trở về đem "sự thật" truyền bá thì ai nấy cũng đều té ngửa lo lắng .Chuyện là sau khi tiffany lừa được ca ca vào rừng tìm cái vẫn đang trên người cô , fany đã nhanh chóng trở về kéo yuri sang một góc và nói thấy sica vào rừng một mình nguy hiểm để khiến yuri mò vào theo . Mọi chuyện còn lại tất nhiên diễn ra theo kế hoạch và fany nhà ta chỉ cần trở về thông báo cho cả nhà rằng nhờ yulsic đi tìm cái vòng nhưng 1 lúc 3 người lạc nhau tìm mãi cũng chẳng thấy đâu . Khi taesoo kêu báo cảnh sát thì nàng ra sức ngăn cản , nói rằng cứ chờ đến sáng mai xem họ có về không , giờ lôi cảnh sát vào rất phiền phức .....cho đến khi ....

-"alo ! mọi chuyện vẫn ổn chứ ? các ngươi nhốt họ chúng một phòng chứ ?"

-"ya!! cô lừa chúng tôi à ? từ sáng tới giờ có ai mò đến đâu ....Tôi không biết cô vẫn phải thanh toán đầy đủ đấy . "

-"Không ai đến là sao ???"

-"thì đấy ......chả thấy ai mò đến cả báo hại chúng tôi chết cóng đứng chờ ....mai tôi sẽ đến nhận tiền . Cô mà chốn là chết chắc đấy !"

TÚT TÚT TÚT....

-"YA !! YA!!!"

-"fany sao thế em ?"

-"tae tae à mình báo cảnh sát thôi !"

loading...

Danh sách chương: