chap 18-2

NOTE :

thân ái gửi rds , chap này mình viết vào những lúc rảnh rỗi nên cảm xúc không được liền mạch cho lắm :) nói toẹt ra là viết hơi chán =] Nhưng dù sao mình cũng đã cố găng ra chap cho các bạn đỡ nhớ , vậy nên hãy thưởng thức và đừng chọi đá mình . Thân ái tạm biệt !

p/s : mình vẫn chưa về T.T từ giờ đến lúc về chắc dồn hết sức cũng ra được 1 chap nữa thôi các bạn thông cảm nha :D à mà viết = điện thoại nên có lỗi chữ thì các bạn cũng bỏ quá cho ạ !

yuri thức dậy khi hyun a gọi điện đến , cô ấy nhắc nhở cô về việc kí hợp đồng với đối tác vào trưa nay .Nhưng trái lại với thái độ đầy nhiệt tình của hyuna thì yuri lại hoàn toàn lãnh đạm với nó . Cô chỉ ậm ừ cho qua chuyện rồi cúp máy ,trong đầu vẫn thầm rủa giấc mông xuân quá đỗi thực hôm qua khiến cô thức dậy trong sự hụt hẫng và khát khao . 

 quyết định rời giường khi đã thực sự tỉnh táo , yuri làm nhanh thủ tục buổi sáng rồi quay sang chuẩn bị cho bản hợp đồng sẽ kí vào trưa nay . Đồng hồ sau đó rất nhanh chạy hết 1 vòng ,không bao lâu thì hyun a cũng có mặt tại phòng khách nhà cô và còn mang theo cả 1 đống đồ .

-"yuriiii, mau đỡ hộ em !"-hyun a nhăn nhó khi thấy yuri hoàn toàn không để ý tới mình . Từ lúc cô vào cửa đã gây ra không ít tiếng động làm gì có chuyện không biết có người , rõ ràng là cô ấy cố tình lơ cô .

-"em mua đồ ăn làm gì chứ ?!"-yuri hơi cau mày đỡ lấy tui đồ to nhất trên tay hyuna  .   Cô luôn có cảm giác không tốt khi người con gái này làm việc bất thường . Có thể là cô quá đa nghi nhưng hyuna thực sự là con người làm gì cũng có mục đích , việc mua đồ ăn chắc cũng không ngoại lệ .

-"không phải hôm nay sẽ kí hợp đồng tại gia sao ? yuri định kí xong rồi để đối tác về luôn chắc "-hyuna cười cười rồi tự vào bếp lấy cho mình 1 cốc nước , cũng không quên nói vọng ra -"yuri mang túi đồ ăn vào đây đi  "

yuri nghe âm thanh lanh lảnh đó mà có chút buồn cười , cô mang chiếc túi vào bếp rồi nhìn hyuna đầy nghi hoặc , khóe miệng còn nhếch nhếch lên đầy chế giễu .

-"em cũng biết nấu ăn sao ?"

-"cũng là như thế nào ??? em có học qua lớp nấu ăn đấy !"-hyuna cong mỏ lên đanh đá phản đối , cô chúa ghét bị người khác coi thường mà thực tế từ bé đền lớn ngoài yuri ra ai cũng chưa từng dám đối với cô coi thường .

 yuri cũng không nói gì nữa , lẳng lặng quay lưng mà bước đi . Đáng tiếc là vừa đi được vài bước đã bị gọi lại

-"yuri cũng phải giúp em đấy , mau lấy rau củ ra rửa rồi thái đi "

thở hắt nhẹ , yuri từ tốn bỏ mọi thứ trong túi ni lông ra rồi rửa chúng . Cô tỉ mỉ rửa từng chút một rồi sau đó đem tất cả lên thớt xử lí 1 lượt . Những nhát dao của yuri nhanh và dứt khoát , thuần thục như 1 đầu bếp chuyên nghiệp .Xem ra khoảng thời gian làm nội chợ thay sica không phải là không có ích . Yuri tập chung băm chặt được hơn nửa đồ thì cảm thấy đằng sau có 1 vật mềm mại áp sát vào lưng mình , rất nhanh sau đó vòng tay nhỏ nhắn cũng quấn lấy eo cô . Yuri có hơi giật mình dẫu biết là hyun a , cô toan quay đầu ra sau nói gì đó thì bờ môi gợi cảm kia đã rúc vào tai cô thì thầm .

-"có biết từ đằng sau nhìn yuri rất hấp dẫn không hả ?"-câu nói nhỏ nhẹ ,ngọt lịm của hyuna khiến yuri 1 phen rùng mình . Cô tiện thế liếm nhẹ vành tai của yuri rồi cảm nhận  làn da ngăm ngăm mềm mại kia  đang sùi lên  vô cùng thích thú . Hyuna cố áp sát thân mình vào tấm lưng dong dỏng của yuri hơn , khuôn ngực đầy đặn cách qua mấy lớp áo vẫn vô cùng kích thích khi cọ xát da thịt . Bàn tay hư hỏng của hyun a mò vào trong áo thun trắng , không yên vị càng ngày càng tiến lên trên cho đến khi chạm vào chân ngọn đồi thì bị yuri phũ phàng gạt tay ra .

-"em nên tập trung vào nấu ăn đi , nếu không sẽ không kịp đâu ."-yuri nói đều đều không cảm xúc rồi đem đống rau mình thái được bỏ vào nồi để mặc hyun a vẫn đứng ở chỗ cũ . Thật sự những kích thích vừa rồi với cô là hoàn toàn vô nghĩa , yuri đã sớm biết bất luận hyuna có làm trò gì thì  cơ thể cô cũng chả có luồng khí nóng nào chạy qua cả  . Căn bản là cô hề hứng thú với hyun a, một chút cũng không .

Nhưng hyun a lại hoàn toàn ngược lại , chỉ cần tiếp xúc thân với  thể của  yuri 1 cách thoáng qua cũng đủ làm người cô  nóng bừng , các tế bào thi nhau   râm ran như kim châm .Kẹt nỗi là mọi chuyện không tiến xa hơn được nữa . Mấy tháng bên nhau 2 người vẫn chỉ dừng lại ở những cái nắm tay hay hôn phớt mà tất cả đều là do cô chủ động, yuri tuyệt nhiên không có chút cảm xúc gì hết .Điều này thật sự khiến hyuna phiền não , đôi khi là rất tức giận .Dẫu có biết trước mục đích yuri đến với mình là gì nhưng cô vẫn không nén nổi ao ước có được 1 đêm ân ái với người mình yêu khi cả 2 cùng tự nguyện . Lần này cũng vậy , hyuna cũng khao khát yuri có thể đáp trả lại mình 1 chút gì đó chỉ là 1 chút thôi nhưng rút cuộc kết quả vẫn là số không .Có lẽ cô thật sự cần dùng biện pháp mạnh hơn để thúc đẩy mối quan hệ này

-"kết thúc ở đây đi"-hyuna lạnh lùng nói 

-" em...."

-"kết thúc ở đây thôi ! nếu yuri đã không muốn thì đừng cố làm gì ...giải thể công ty rồi đường ai nấy đi đi"

-"không muốn cái gì chứ ?! em bị làm sao thế ?"-yuri giả ngây ngô không hiểu ,mặc cho tâm trạng đang  xáo động mạnh .Cô biết hyuna đang lấy cái gì đang đe dọa mình và thứ này đúng là điểm yếu chí mạng của cô .

-"chuyện đó ....không phải yuri không muốn sao còn giả vờ ."

-"không phải không muốn mà là....tôi thấy chuyện đó không cần thiết lắm nên..."

-"ân ái là chuyện 2 người yêu nhau vẫn làm sao lại không cần thiết  ???? em thật sự nghi ngờ sự chân thành của yuri đối với em đấy ! "-hyuna cũng nhập vai,  biến thành  một đứa con gái ngây thơ , hoàn toàn bị lợi dụng . Cô muốn yuri cảm thấy có lỗi , muốn cô ấy thật sự ấy náy với mình .

-"........."

-"em về đây ! "-câu nói cuối cùng hyun a buông xuống rồi tiến thẳng ra cửa . Bước đi của cô ấy dứt khoát và nhanh chóng như đã hạ quyết tâm khiến yuri phát hoảng . Cô không muốn những gì mình vất vả xây dựng tan vỡ lúc này ,không muốn phải bắt đầu lại từ đầu càng không muốn phải quay lại cuộc sống của 1 kẻ chẳng có gì như trước kia . Quá đắt !.....cái giá cho sự chung thủy phải chăng là quá đắt ?!

-"hyuna  em !...em phải nghe tôi giải thích đã ~"-yuri vội vã chạy theo nắm lấy cổ tay hyuna kéo mạnh lại . Trong phút chốc khoảng cách giữa 2 người là rất gần , gần đến nỗi nhìn rõ cả đối phương trong mắt nhau .

-"yuri không cần giải thích gì hết . Dùng hành động để chứng minh đi ! "giọng nói hyuna lả lơi chỉ đủ để 2 người nghe thấy . Cô từ từ tiến đến khuôn mặt như tạc kia càng ngày càng sát . Có ngu mới bỏ qua cơ hội này , nghìn năm mới có 1 lần yuri lay động mạnh như thế , nhất định phải thừa cơ tìm đường tấn công .

-"yuri à ...yuri biết em yêu yuri có phải không ?"-hyuna nhỏ nhẹ nói rồi hướng môi yuri áp lên . Cô từ tốn nhâm nhi từng chút 1 bờ môi ngọt ngào ấy nhẹ nhàng hết mức có thể . Bàn tay nhỏ nhắn cũng không lỗ mãng sờ soạn khắp người cô ấy mà chậm rãi luồn vào trong áo vẽ lên lưng yuri những đường tròn ân ái . Hyuna thấy yuri không phản khác gì nên trong lòng nở hoa , cảm xúc càng dâng trào . Bàn tay phối hợp nhịp nhàng cùng nhịp điệu đôi môi chả mấy chốc đã tháo bay được chiếc bra đen của ai kia xuống sàn . Chân cô bắt đầu rảo bước , nhẹ nhàng đẩy yuri hướng về phía phòng ngủ . Tuy bị vưóng đoạn cầu thang lên tầng nhưng hyuna cũng rất thông minh khi xoay người để cả 2 người cùng bước ngang lên cầu thang khiến cho nụ hôn nông nàn kia không thể đứt quãng .Đến được phòng ngủ , hyuna thật sự bùng nổ không kìm được bản thân mà mạnh mẽ cởi luôn chiếc áo thun của yuri ra rồi lao vào như  hổ đói . Thật sự hôm nay yuri sẽ thuộc về cô sao ??

----------------------------------------------------------------

jessica bước ra khỏi căn nhà với tâm hồn vụn nát . Mắt cô lập tức nhòa đi khi chứng kiến lần thứ 2 có người lạ trên giường của mình , giờ thì jessica  đã hiểu mình ngu dốt đến mức nào khi có ý định tha thứ cho yuri . Cô ta không đáng được tha thứ , hoàn toàn không đáng để cô phải quỵ lụy nhớ thương . Nước mắt vì ai kia mà cạn , cô lê từng bước thẫn thờ trên phố với đôi mắt đỏ hoe và khô khốc . jessica mệt mỏi không phương hướng chỉ biết bước về phía trước , cô đã chấp nhận đối mặt với những đớn đau khi xa nhau để lặng lẽ cất bước , rút lui khỏi trái tim yuri . Có lẽ đây là điều cô nên làm từ lâu .

-"giám đốc ??! "-âm thành thuần túy của 1 cô gái vang lên phía sau lưng jessica nhưng cô không để ý và cũng không còn tâm trạng nào mà để ý. Tiếp tục lững thững bước đi , sica bỏ mặc những ánh mắt hiếu kì nhìn mình trên phố .

-"giám đốc jung , có phải cô không ?"-âm thanh ấy lại vang lên lần thứ 2 , lần này còn chỉ đích danh họ . jessica thật muốn bỏ ngoài tai nhưng tiếng bước chân đã đến rất gần nên liền lấy kính râm đeo vào mắt che dấu sự thẫn thờ. Để người khác thấy mình yếu đuối vì yuri là điều cô không muốn lặp lại 1 lần nào nữa .

-"Ah thật sự đúng là giám đốc jung !"-cô gái vui vẻ thốt lên rồi cúi chào , jessica chưa có ấn tượng nhiều chỉ thấy là cái dáng người cao ráo này rất quen . Đến khi nhìn rõ khuôn mặt người đối diện thì cô mới biết chính là cô gái thực tập họ Im. Không hiểu sao tâm trạng của jessica có chút giống như trời đang mưa thì gặp nắng nhưng rút cuộc vẫn là muốn kết thúc nhanh cuộc nói chuyện để được 1 mình thôi .

-"giám đốc jung không nhớ tôi sao ? uhm.....tôi là thực tập sinh ở công ty của giám đốc ..."

-"tôi biết ...cô Im "-jessica biết ý khi thấy được nét mặt thất vọng của cô gái . Càng nhìn kĩ thì jessica càng thấy ngũ quan của cô gái này đẹp rất đơn giản nhưng không phải loại đơn giản của mỹ nhân bậc trung mà nó mang 1 nét gì đó nhẹ nhàng và thuần khiết , giống như bước từ 1 cuốn truyện tranh ra vậy . Nhìn vào là thấy cả khuôn mặt sáng ngời , tỏa ra khí chất hoạt bát vui tươi thật khiến người đối diện dịu mắt .

-"cô Im gọi tôi có chuyện gì sao ?"-jessica cố nặn ra một nụ cười nhỏ để gọi cô gái còn đang ngây ngốc kia trở về mặt đất , cô muốn kết thúc câu chuyện càng nhanh càng tốt .

-"à cũng không hẳn ...chỉ là tôi đã nhận được bảng điểm tuần này ...thật cảm ơn cô vì đã không trừ điểm tôi đi muộn "

-"cô Im đừng hiểu lầm ...chả phải có lần cô  ở lại làm việc đến tối muộn sao , việc đó với việc đi muộn coi như bù trừ cho nhau nên tôi mới không trừ điểm của cô thôi "  -ngữ khí jessica có phần lạnh lùng nói . Đang đau khổ quằn quại vì tình yêu thì lại bị những chuyện vớ vẩn quấy rầy , người bình thường thật khó lòng không điên tiết .

-"à...vậy ..."

-"nếu không có chuyện gì nữa thì tôi đi trước đây . Chúc cô 1 ngày tốt lành "-jessica chủ động cúi chào trước rồi hướng thẳng phía trước bước đi  .Tâm trạng của cô bây giờ hoàn toàn không quản được chuyện gì hết .

-"ya yoong ! làm cái gì mà thần người ra thế ?"-eunji từ quán ăn nhảy ra khoác lấy vai yoona rồi cùng nhìn theo hướng cô ấy đang nhìn .....chả thấy gì hết !

-"à không ...đi thôi "-yoona có chút buồn ,mỉm cười nhìn eunji sau đó cũng cất bước.

-"ya ! cậu nói xem hôm nay chúng ta sẽ chơi những trò gì ?"-eunji rất nhanh sau đó lấy lại cảm xúc , cô hào hứng khoác cánh tay yoona 1 cách thân mật .-"hay chơi trò ném bóng nước như lần trước nhá ..hì hì "

-"Không ! không có chơi trò đấy đâu "-yoona kinh hãi nói , lần trước chơi trò đó cô bị eunji ném cho te tua , thảm hại đến không ngờ  trong khi bản thân lại trả ném chúng được 1 quả nào . Có họa ngu cô mới chơi lại lần thứ 2, hơn nữa hứng thú đi công viên cũng bị vị giám đốc kia đánh cho tiêu tan rồi . Lồng ngực cô giờ toàn là hàn khí người đó để lại .

yoona và eunji đi xe bus rất nhanh sau đó đã đến được công viên . Ban đầu yoona có chút ngán ngẩm không muốn chơi nhưng khi bước vào bên trong thì liền xao i bản chính tâm trạng của eunji hồ hởi chạy lăng quăng. Cả 2 người đều ở đổ tuổi 18 vẫn còn rất teen nên khó cầm lòng trước cám dỗ của thế giới trò chơi bầy ra trước mặt .2 người chơi đủ trò ở trong đó  ăn cũng  đủ thứ linh tinh nhưng không hề có dấu hiệu của việc mệt mỏi . Họ cười cười nói nói với nhau vô cùng vui vẻ góp vui thêm không khí náo nhiệt của nơi này . Tiếc là mới gần 3h chiều trời không may chuyển màu u ám , những đám mây đen kéo đến che lấp cả mặt trời rồi sau đó vài phút liền đổ cơn mưa rào khiến mọi người trở tay không kịp . Cả công viên giải trí lúc bấy giờ nháo nhào tìm chỗ chú rất nhanh lấp đầu mọi khoảng chống có mái che . Eunji và yoona  cũng chiếm được 1 chỗ chú ngon lành thì tự nhiên eunji nhận được cuộc điện thoại đòi hỏi  2 người phải về ngay nên đành để yoona ấm ức đội mưa chạy sang bên kia mua ô .

-"bác à cho cháu 1 cái ô đi "-yoona nhanh nhảu nói , những sợi tóc mái dính nước bết lại với nhau khiến cô trông quyến rũ hơn bao giờ hết . Ông bán hàng cứ thần người mãi mới đưa cho cô được chiếc ô màu vàng và nhận tiền trả .

-"cảm ơn bác !'-yoona mỉm cười lễ phép sau đó bật ô lên . Tình hình là chiếc ô này hơi nhỏ , nếu đem che cho cả 2 người có lẽ không đủ nên cô định quay lại mua thêm 1 chiếc nữa thì thấy 1 thân ảnh quen thuộc bất ngờ chạy lướt qua . 

Nhìn xa xa yoona cũng thấy được hình dáng cô gái đang chạy nhanh trong cơn mưa , bộ đồ trắng và mái tóc vàng kia giúp yoona khẳng định ngay đó là giám đốc của mình nên lập tức đuổi theo .

-"tôi nghĩ giám đốc cần đi nhờ , mưa to thế này sẽ không tìm được chỗ chú đâu "-yoona rất nhanh đã kề bên và che ô cho jessica 

-"lại là cô Im sao ?"-jessica nheo nheo mắt cố gắng nhìn cho rõ , nước mưa làm mắt cô mờ đi cũng không ít .

-"bên ngoài gọi tôi là yoona là được rồi "-yoona cười híp mắt , cục mỡ nhỏ dưới mắt được dịp nhô lên phô diễn nét đáng yêu trời phú .

-"cảm ơn cô nhưng tài xế của tôi đỗ cách đấy mấy ngã tư thôi ...tôi sợ không tiện ...."

-"không sao ...không phiền chút nào đâu hơn nữa mấy ngã tư cũng đủ làm cô ướt sũng rồi "-yoona lắc đầu quầy quậy , ánh mắt thiết tha nhìn jessica . Ngoài mặt biểu hiện không có gì khác thường lắm nhưng thật ra trong lòng lại đang hô phong hoán vũ mong cô ấy đồng ý .

-"vậy cảm ơn cô "-jessica cười nhưng nụ cười cộng với ánh mắt lại khiến yoona mơ hồ cảm nhận được nỗi buồn của cô . Xích lại gần hơn 1 chút , jessica bình thản bước cùng yoona trên đường . Ngay từ đầu cô đã có ấn tượng tốt với cô gái này nên việc đi chung ô cùng cô ấy cũng không khiến cô khó chịu trên cả đoạn đường .

mưa mỗi lúc một to , không có dấu hiệu nào cho thấy lượng nước sẽ ngớt . Jessica hôm nay lại đi giày cao gót nên việc đi lại trên mặt đất ướt lại càng khó khắn , cô phải đi cẩn thận từng bước 1 để tránh trượt ngã và đương nhiên yoona cũng phải chậm lại theo  .Nhưng điều kì diệu là dù đi nghiêng ngả thế nào thì cô cũng không hề ướt , không hề có cảm giác bị nước mưa thấm vào thân mình . Ban đầu jessica cũng không để ý mãi đến khi thấy cặp nam nữ ướt sũng chạy qua mới nhận ra  chiếc ô đang nghiêng 2/3 về phía mình . Lén liếc mắt nhìn chộm , jessica thấy nửa người bên kia của yoona cũng đã ướt sũng trong lòng liến dấy lên cảm giác áy náy cùng đôi chút cảm động . Cô nửa muốn lên tiếng nửa không bảo rằng yoona nên che ô cho cả mình nữa  nhưng lại sợ việc đó sẽ làm cả 2 càng ngại ngùng hơn . Suy nghĩ 1 hồi thì quyết định lặng lẳng đứng sát vào yoona hơn để cô ấy có thể che ô cho cả bản thân mình .

về phần yoona , vì bị nước mưa ngấm nên cả thân người cũng bắt đầu run lên vì lạnh .Cô liên tục hít ra thờ vào thật sâu để lấy  nhiệt cho bản thân nhưng ngay cả việc này  cũng rất khó khăn vì sợ giám đốc sẽ biết mình đang lạnh . Có điều yoona  không ngờ được giám đốc jung lại chủ động đi sát  gần người mình , mỗi lần vai jessica chạm vào vai cô là chân tay lập tức bủn rủn . Trong lòng cô dâng lên một loại cảm giác rất lạ , nó khiến tim cô đập nhanh hơn còn người lại nóng 1 cách lạ thường .

-"giám đốc ...nếu lúc trước tôi có hơi nhiều lời làm giám đốc khó chịu thì cho tôi xin lỗi ..."-yoona rụt rè lên tiếng , cô quyết định bắt chuyện trước khi jessica nhận ra sự khác thường của cơ thể cô .

-"à , đó không phải là lỗi của yoona ssi đâu. Chỉ là tôi đang có chuyện buồn thôi "-jessica cười gượng , cô không muốn đối xử quá bất công với những người tốt như cô gái này .Nhưng không thể phủ nhận là lúc lẫy yoona đã làm cô bực mình không ít .

-"tôi có 1 bí quyết để làm vơi đi nỗi buồn , không biệt liệu giám đốc có muốn nghe "-yoona bất ngờ tinh nghịch nói .

-"bí quyết ?"-jessica có chút tò mò , dẫu biết nỗi buồn của cô không có gì có thể giải quyết được nhưng biết đâu những người đặc biệt như yoona lại thật sự có cách .

-"khi buồn giám đốc jung hãy nghĩ rằng ở đâu đó có người đang mơ về nụ cười của mình, ở đâu đó có người cảm thấy sự có mặt của mình là đáng giá, vì vậy khi  cô đơn, buồn rầu và ủ rũ, hãy nhớ ràng có ai đó, ở đâu đó đang nghĩ về mình là được "-yoona nhìn vào mái tóc vàng hơi ướt rồi chân thành nói ,không hiểu sao cô lại mong muốn giám đốc hiểu được cái người "ai đó , ở đâu đó " chính là cô đây .

-"so với độ tuổi 18 thì những câu vừa rồi của yoona ssi thật sự sến "-jessica ngẩng mặt lên nhìn yoona phì cười,cô không ngờ cái "bí quyết" của yoona lại đơn giản đến như vậy . Jessica không thất vọng khi nghe xong điều đó vì dù gì cô cũng sớm biết yoona là đứa trẻ rất đơn thuần , chỉ là cô thấy mình thật ngốc nghếch khi vừa rồi còn có chút kì vọng vào sáng kiến của yoona .

-"vậy sao ??"-yoona cười trừ đưa tay lên xoa đầu vì ngượng . Vốn định tranh thù làm nhà tâm lý học cho lên mặt ai ngờ bị chê là sến đúng là quê đến chín cả người .

jessica không biết bộ mặt kinh diễm đến bức người của yoona lại có lúc ngốc ngếch giống trẻ con như vậy ,điểm này thật giống với yuri . Nhưng từ "yuri " vừa thoàng qua đầu jessica là lập tực khiến tâm trạng cô như rơi xuống vực thẳm , Nỗi đau đớn , buồn rầu lập tức kéo đến lấp đầy khoảng trống trong tâm hồn cô khiến jessica rơi vào trang thái thẫn thờ vô hồn ngay lập tức . Cô im lặng không nói gì nữa , khuôn mặt cũng đặc biệt trở nên lạnh băng tỏa hàn khí ùn ùn  làm yoona đứng bên cũng im bặt . Đi thêm được 1 đoạn dài nữa thì cô cũng nhìn thấy tài xế từ trong xe cầm dù ra che cho mình 

-"tiểu thư vào trong xe thôi !"

-"cảm ơn cô đã cho tôi đi nhờ "-jessica quay lại cảm ơn yoona nhưng lời nói cộng với biểu cảm khuôn mặt đều rất lạnh lùng ,dửng dưng . Không đợi yoona tạm biệt hay nói bất cứ thứ gì ,cô bước vào thẳng trong xe rồi nhanh chóng biến mất trong màn mưa trắng xóa để lại 1 người nhìn theo tiếc nuối không thôi .

----------------------------------------------------------------------------

-"yul ~....uhmm~~~..."

câu thì thào giữa nụ hôn nồng nhiệt của hyuna khiến yuri như sực tỉnh , cô lập tức đẩy hyuna ra khỏi người mình rồi ngồi dậy với khuôn mặt bàng hoàng .

-"đối tác sắp đến rồi , mình còn chưa nấu ăn xong "-yuri mặt mày xanh mét nhìn hyuna lo lắng nói . Thoạt nhìn thì có vẻ lo lắng cho công việc nhưng thật ra là hyuna đã vô tình réo tên thân mật của cô lên . "yul" cái tên này cô chỉ cho phép 1 mình jessica gọi .

-"thêm 1 lúc nữa cũng được mà ...cùng lắm mời người ta đi ăn hàng "-hyuna khát vọng đang dâng trào đương nhiên không dễ dàng chấp nhận . Cô lập tức chèo lên người yuri vuốt ve bờ ngực mềm mại định nối lại nụ hôn nhưng yuri đã rất nhanh cự tuyệt

 -"vậy không hay đâu , mình còn nhiều thời gian sau này làm cũng được ....ngoan ~ mau xuống chuẩn bị đồ ăn đi "-yuri dỗ ngọt hyuna trong khi tay  vơ lấy áo mặc liền .

-" *chụt * ...là yuri nói đấy nhé "-hyuna vui vẻ hôn môi yuri rồi xuống bếp không nuối tiếc nữa . Dù gì yuri cũng đã đồng ý  nên việc ăn sớm hay muộn không còn là điều quan trọng nữa .

yuri thở phào nhẹ nhõm khi dáng hyuna đã khuất sau cánh cửa . Cô mệt mỏi ngồi dậy kéo rèm cửa thầm mong ánh sáng mặt trời sẽ làm mình thanh tỉnh được phần nào . Mở cửa sổ cho không khí trong lành ùa vào , yuri hít thở sâu để tìm lại chính con người mình .Mắt cô đưa một vòng nhìn quanh khu vườn rồi dừng tại chiếc BMW  trắng đỗ ở sân

-"jessica đến đây sao ?"

.

loading...

Danh sách chương: