chap 1

note : đây là p2 của fic SONG SONG nhé !

CHAP 1 :  BẮT ĐẦU TỪ ĐÂU ???

3 NĂM SAU KHI YUL SIC KẾT HÔN

KWON YURI :

25t ,hiện đang làm tổng giám đốc marketing của tập đoàn jung thị .Vợ hợp pháp của cô là jessica jung – con gái đầu lòng của chủ tịch jung .Quyến rũ và quyền lực chính là 2 cụm từ mọi người nghĩ đến khi nhắc tới kwon yuri .Nhưng ít ai biết rằng cái ghế yuri đang ngồi là do bị ép chứ lúc nào cô cũng mơ ước được cầm bút vẽ ra những bộ sưu tập thời trang của riêng mình .

Quan hệ : là bạn thân của choi sooyoung và kim taeyeon

JESSICA JUNG :

24t, hiện đang là nhà thiết kế triển vọng của ngành thời trang hàn quốc . Jessica jung  chính là người sáng lập ra hãng thời trang YS (yulsic) hiện đang làm mưa làm bão trong giới trẻ bởi giá cả phải chăng và phong cách thời thượng mà nhãn hàng mang lại . Xinh đẹp và tài năng , cô làm cho các ông lớn trong ngành thời trang tiếc đứt ruột khi nhìn thấy chiếc nhẫn cưới trên tay mình .

Quan hệ : bạn shopping của tiffany hwang

KIM TAEYEON :

25t , là một kiến trúc sư tài ba và xuất chúng . Lấy vợ từ sớm nhưng thật sự khởi nghiệp vào năm 20 tuổi , mọi người nhanh chóng biến đến cái tên kim taeyeon khi toàn bộ đại hàn dân quốc ai cũng phải suýt xoa trước độ xa hoa và tráng lệ của dinh tổng thống do chính tay cô tự thiết kế .  Hiện tại taeyeon đã có 1 vợ và 1 con , vợ cô ấy tên là tiffany hwang –gái tây chính hiệu , còn con gái tên là Kim seohuyn – 1 thiên thần 3 tuổi. Phương châm sống của cô là : thà ở đợ còn hơn mất vợ

Quan hệ : kim taeyeon là bạn thân với kwon yuri và choi sooyoung 

TIFFANY HWANG :

25t , hiện đang là thủ quỹ của gia đình , công việc chính là đi shopping . Cô là 1 tín đồ nghiện màu hồng đồng thời cũng là 1 người vợ đáng yêu của kim taeyeon và  người mẹ siêu chiều con của seo baby ~ . Phương châm sống của cô : 1 khi đã ghen đừng chen lại gần ( nghĩa là sofa thẳng tiến đó )

Quan hệ : bạn shopping của Jessica jung và chị em tán phét của kim hyoyoen 

CHOI SOOYOUNG :

25t , hiện đang là thiếu gia nhà họ choi , không công ăn việc làm . Những gì cô làm chỉ có ăn ngủ và dẫn vợ đi chơi ! Vợ hợp pháp của cô là kim hyoyeon

Quan hệ : bạn thân của taeyeon , yuri và đồng thời là gián điệp bí mật của Jessica và tiffany

KIM HYOYEON :

25t, là Trưởng khoa của bênh viện seoul . Với mái tóc vàng rực rỡ , ai gặp cô lần đầu cũng tưởng người nước ngoài nhưng cô lại là người hàn 100% . Là người Thương chồng hết mực nhưng 1 khi đã tức thì không khác gì bà chúa sơn lâm .

Quan hệ : leader của chém gió hội ( bao gồm jessica và tiffany )

-----------------------------------------------------------------

Sau cuộc mây mưa nóng bỏng và đầy nhiệt huyết , yulsic nằm trong chăn cố điều khiển nhịp thở trong khi bàn tay vẫn không ngừng vuốt ve lẫn nhau . Yuri thì  không ngừng vẽ những hình tròn không đầu không đuôi lên đùi của jessica đang gác lên mình còn jessica thì cứ ngậm đầu nhũ hoa của yuri mà day day trong miệng có vẻ thích thú .

-“A !....yul này “-jessica chợt nhớ ra điều gì đó

-“sao hở baby ??”-yuri lơ đãng trả lời

-“em sắp phải đi công tác 1 tháng đấy “

-“cái gì ???......1 tháng ???”-yuri ngồi bật dậy làm chiếc chăn không còn che được phần trên của cô nữa .

Thấy phản ứng của chồng , Jessica cũng ngồi dậy theo

-“chỉ 1 tháng thôi mà yul  …sẽ rất nhanh thôi “-jessica vuốt ve cánh tay của yuri

-“không đi không được sao ? ….em là sếp mà ……những 1 tháng sao yul chịu nổi “-yuri phụng phịu nhìn jessica với ánh mắt cún con

-“em phải đi để chuẩn bị cho buổi trình diễn ……em là nhà thiết kế mà , làm sao vắng mặt được”

-“haizzzz…….”-yuri thở dài

Kéo chồng mình nằm lại xuống giường , jessica xoay yuri đối diện với mình rồi áp tay lên má cô ấy nói

-“1 tháng trôi nhanh thôi …..rồi em sẽ lại về với yul mà “

Yuri không đáp lại , khuôn mặt cô có vẻ giận dỗi

-“thôi nào yul ~…..đừng như vậy với em chứ ! “-jessica cố gắng năn nỉ

-“……”

-“yul đừng quên rằng em có 3 ngày nghỉ ở nhà trước khi đi đấy nhé…..nếu yul không ngoan thì sẽ chẳng được lợi ích gì đâu “-jessica ma mãnh dọa nạt yuri

-“vậy yul ngoan thì sao ???”-yuri rụt rè lên tiếng

-“thì yul sẽ có những điều mình muốn “-jessica cười hôn lên trán chồng mình

-“thật chứ ???”-mắt yuri sáng lên như đứa trẻ nhìn thấy kẹo

-“thật ! “-jessica đáp

Yuri ôm vợ mình vào lòng , cô mỉm cười với những ý nghĩ gian tà đang nhảy múa khắp nơi trong đầu khi jessica nói trong 3 ngày cô muốn làm gì cũng được . Nếu các bạn còn nghĩ kwon yuri vẫn là  con người thánh thiện và đầy đức hy sinh như ngày nào thì lầm to rồi nhé ! 3 năm kể từ khi lấy vợ cũng đủ để yuri trở thành con cáo 9 đuôi trong chuyện chăn gối .

-------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau  , yuri trở Jessica đến chỗ làm của cô ấy rồi cô cũng đến tổng công ty để nộp báo cáo cho bố vợ . Bước vào thế giới của họ jung , kwon yuri đi đến đâu cũng nhận được những cái gập người kính cẩn .Ai nấy cũng nhìn cô với hình ảnh của người thừa kế tập đoàn jung thị trong tương lai mà không biết rằng chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra .

CẠCH !!!

-“chủ tịch , con đến rồi “ –kwon yuri cúi người chào bố vợ

-“ngồi đi yuri “-ông jung gập đống hồ sơ lại rồi tiến thẳng ra ghế sofa

-“đây là bản báo cáo tháng này , con đã thống kê chi tiết nhất có thể rồi thưa chủ tích !”-yuri đưa tập tài liệu màu đó cho ông jung xem . Nhưng vừa cầm nó , ông jung đã đặt ngay xuống bàn có vẻ không quan tâm lắm .

-“ta nghe nói jess sắp đi pháp công tác có phải không ?’-nhấp ngụm trà ông từ tốn nói

-“à …vâng , vợ con chuẩn bị đi “-yuri thấy không thoải mái lắm

-“con đồng ý chứ ?”-ông jung xoáy vào mắt yuri

-“tất nhiên …rồi…..con phản đối làm gì chứ ?!”-yuri bối rối

-“hừ hừ hừ…đúng vậy …..con phản đối làm gì chứ ?!…. Con chỉ cần làm tốt công việc ta dao là được ….còn jess thì cứ để nó thực hiện ước mơ của mình đi “-ông jung cười đầy ngụ ý

-“vâng ! con hiểu …….nếu không còn chuyện gì thì xin phép chủ tịch , con về công ty để tiếp tục làm việc “-yuri đứng lên khi cảm thấy khó chịu trong người

-“được rồi ….con về đi ! ….bản báo cáo ta sẽ xem và báo cho con sau “-ông jung điềm tĩnh nói

CẠCH !!!

Tiếng của phòng đóng lại , ông jung nhấp môi 1 ngụm trà rồi mỉm cười đắc thắng . 3 năm qua ông đã luôn cố gắng kìm hãm yuri lại và chưa bao giờ thất bại . Ngay từ ngày đầu tiên ông cố gắng bắt ép yuri về công ty của mình làm chính là vì không muốn cô ấy bước chân vào ngành thời trang . Tài năng của yuri là điều không thể phủ nhận và với con mắt tinh tường , khi so bản vẽ của yuri vs Jessica thì ai cũng có thể thấy rằng những thiết kế của yuri hoàn toàn tinh tế hơn một cách kì lạ . Vốn chưa bao giờ thật sự chấp nhận yuri nay lại thấy con mình có vẻ lép vế so với chồng nên ông jung hoàn toàn không thể ngồi yên nhìn .Ông không muốn đứa con gái thân yêu của mình phải kém cạnh bất cứ ai , con gái họ jung thì luôn phải đứng đầu dù ở lĩnh vực nào đi chăng nữa .

--------------------------------------------------------

Yuri buồn vu vơ lái xe đi trên phố .Cô lơ đãng nhìn ngắm những cửa hàng quần áo ở 2 bên đường  , những ước mơ cũ kĩ trở nên bùng cháy giữ dội khi vô tình cô thấy một cô gái trẻ đang ngồi vạch những đường kẻ lên tấm vải trong cửa hàng . dừng xe lại bên đường , yuri chăm chú nhìn từng đường nét mà cô gái ấy vẽ ra , hết cong lại thẳng hết thẳng rồi lại cong .Cô gái ấy đang làm việc 1 cách xuất thuần khi bàn tay cô ấy uyển chuyển nhẹ nhàng cứ như múa . Khẽ nhíu lông mày  yuri vừa tìm ra một điểm không ưng ý trên tấm vái đó  , đáng lẽ ra bờ vai phải vẽ  hơi cong 1 chút chứ đừng vẽ thẳng tắp như vậy , nó sẽ làm cho vai người mặc trở nên ngang và thô .Còn nữa ,khoảng cách đính cúc áo cũng không nên xa như thế , như vậy sẽ gây ra những khó chịu cho người mặc khi phải chú ý đến những tình huống hớ hênh . Khi nhìn cô gái cắt vải , yuri nhận ra có lẽ cô ấy mới vào nghề khi những đường cắt trông còn khá vụng về và thiếu dứt khoát . Mẫu thiết tế không tệ nhưng nếu mảnh vải đó mà vào tay cô thì mọi chuyện chắc sẽ khác .

CỘC CỘC !!!

Yuri giật mình khi thấy cảnh sát giao thông đang gõ cửa xe mình . Vội vã kéo kính chắn xuông , cô ngó đầu ra

-“xin lỗi nhưng cô không được phép đỗ xe ở đây “-viên cảnh sát giao thông nói

-“oh …tôi xin lỗi , tôi đánh xe đi ngay đây “-yuri rối rít

-“chúng tôi buộc phải viết giấy phạt thưa cô !....cô đã đỗ xe ở đây hơn 5’ rồi “

Vậy là đây là tờ giấy phạt thứ 3 trong tuần yuri phải nhận sau mỗi lần cô vô thức đỗ xe trước cửa hàng thời trang nào đó . Buồn bã lái xe trên đường , yuri nhận ra giờ đã là 10h và cô nên đi đến chỗ vợ mình cho kịp giờ ăn trưa .

TỔNG CÔNG TY YS:

-“sunny, Jessica đâu ?”-yuri hỏi cô thư kí với mái tóc ngắn cũn cỡn

-“giám đốc đang ở trong phòng đó cô kwon “-sunny cười tít mắt

Gật nhẹ đầu ,yuri mở cửa phòng làm việc ra và thấy Jessica đang làm việc rất chăm chú . Cô nhìn xung quanh căn phòng thì thấy màn hình và máy chiếu cũng được chuẩn bị hết rồi , có vẻ như sắp có 1 cuộc họp diễn ra tại đây .

-“đến giờ ăn rồi bà xã ơiiiiii”-yuri lên tiếng

Nghe tiếng chồng gọi , Jessica ngẩng lên với khuôn mặt có lỗi , hơi nhăn trán cô nói

-“yul à , em xin lỗi …….1 tiếng nữa em lại có cuộc họp đột xuất ….yul tự đi ăn nhé !”

-“họp thì cũng phải ăn chứ ! em định làm việc đến chết sao ?!”-yuri bĩu môi tiến lại gần chỗ Jessica làm việc

-“nhưng em thật sự rất bận yul à! …thông cảm cho em đi “-jessica quay lại với mấy bản thiết kế

Bỏ mặc lời nói của vợ , yuri tiến sát người sica từ phía sau rồi ghé vào tai cô ấy nói

-“bây giờ là tự giác hay để yul dùng vũ lực đây “

Jessica khẽ nổi da gà vì hạnh động đó của yuri , cô hơi gắt

-“em thật sự bận đấy !”

-“vậy là em thích vũ lực rồi “-yuri nhỏem miệng cười tinh quái

Cúi người xuống thấp hơn 1 tý , yuri hít lấy mùi nước hoa chanel đậm đà của jessica khiến mũi của mình hơi ngái ngái . Cắn nhẹ vào vành tai của jessica khiến cô ấy rùng mình , yuri di chuyển đôi môi xuống hõm cổ của sica rồi đặt lên đấy 1 nụ hôn nhẹ nhàng

-“yul à…. không phải lúc này”-giọng sica hơi run

-“em cứ nói vậy đi ……xem bao lâu thì em nhập cuộc “-yuri cười tự đắc

Cô quay lại với công việc mình , tiếp tục đặt những nụ hôn ướt át và nóng bóng lên cổ vợ mình trong khi bàn tay thì bắt đầu sợ soạn linh tinh . Nụ hôn trải dài từ hõm cổ cho đến khi da thịt của jessica bị che chắn bởi cổ áo  .

-“đủ rồi yul ! em còn phải làm việc “-jessica đẩy yuri ra

Nhưng yuri không trả lời , cô ấy cứ nhìn chằm chằm vào đôi mắt bối rối của cô như muốn đánh cắp lí trí  . Nhìn nhau một hồi lâu thì môi cô và yuri vô thức tìm lấy nhau . Chúng chạm vào nhau rồi quấn lại trong đam mê của nhục giục . Người cô thấy nóng gian mỗi khi yuri nút lưỡi mình lại , nhất là khi bàn tay hư hỏng của yuri đã chạm vào nơi ẩm ướt bên dưới  .

Luồn tay vào váy jessica , yuri  cảm thấy sự ẩm ướt của sica qua đáy quần lót đã ướt đẫm , tách khỏi nụ hôn cô nói

-“baby ~ …em ướt đẫm cả rồi đấy “

-“tại ai hả??? ….còn không mau đi “-jessica khó nhọc nói , cô đã bất lực trước ham muốn của bản thân .

Nhận được sự đồng ý của vợ , yuri  quỳ xuống rồi tháo phăng chiếc quần lót của cô ây ra đút vô túi quần mình . Vén nhẹ chiếc váy lên để lộ vùng tam giác tuyệt đẹp của sica , yuri bắt đầu vục mặt vào đó để bú . Cô liếm , mút sụt sịt khiến nước nhờn của jessica  cứ thế mà tiết ra theo từng đường liếm của chiếc lưỡi  . Văn phòng của jessica được cách âm với bên ngoài nên những lúc thế này , jessica hoàn toàn cố thể rên rỉ cho sướng cổ họng của mình

-“yul ah~~~…..nhanh lên …….cho vào đi ..ư….em ..còn phải họp đấy !”-jessica rên rỉ , mắt nhắm nghiền lại

Khi cảm thấy nước nhờn ra đã đủ , yuri mỉm cười kéo vợ mình đứng dậy . Cô đẩy jessica tựa vào cửa kính trong suốt rồi chỉnh cho chân cô ấy rang rộng ra . Lấy ngón giữa day day nơi mồng đốc khiến jessica bị kích mà rít lên

-“ahhhhhhhh~~~~ ….yul…….vào đi………..vào đi “

Lệnh vợ là lệnh trời , yuri đẩy ngón tay của mình đi sâu vào trong jessica , khi đã ổn định vị chí , cô yên tâm nhấp từng cái một mặc cho jessica cố vặn vẹo người vì sung sướng như thế nào .

-“nhanh lên …..nhanh nữa lên ….”-jessica dục khi cô thấy hạ bộ của mình cứ nóng râm ran như kiến bò .

Jessica như bị lạc trong cơn khoái lạc , cô không còn biết trời trăng gì nữa , chỉ thấy toàn cơ thể như có luồng điện chạy đi khắp nơi còn phần dứoi cứ đê mê không tài nào diễn tả được . Tận hưởng được mười mấy phút , jessica chợt bàng hoàng nhận ra cô và yuri đang dựa vào bức tường thủy tinh trong suốt của căn phòng để làm tình . Từ tầng 10 nhìn xuống , cô có thể thấy rõ mồn một xe cộ và dòng người tất nập trên đường phố , ngộ nhỡ mà có ai nhìn lên cao lúc này ,chắc chắn sẽ thấy cái việc đồi trụy mà cô với yuri đang làm , thật không biết dấu mặt vào đâu !

-“yul à….đổi….đổi chỗ đi….chỗ này người ta nhìn lên là….chết đó !”-jessica nói giữa cơn khoái cảm

-“sợ gì chứ …..sẽ chả ai nhìn lên cao vào buổi trưa đâu “-yuri nói , những ngón tay vẫn không ngừng đâm sâu vào trong

Họ chiến nhau thêm được mươi , mười lắm phút thì người jessica bắt đầu co dật , dấu hiệu của việc lên đỉnh  cũng đã đến

-“ahhhhh~~…mạnh lên yul…….a a a…..em sắp ra rồi …..nhanh lên ~~~”-jessica tỳ mạnh vào cửa kính , chuẩn bị dồn sức cho bên dưới

CỐC CỐC !!!

-“giám đốc , đến giờ họp rồi….các đối tác đang chờ bên ngoài đấy ạ  “-sunny nhắc nhở

-“chết tiệt .!!!”-jessica bỗng chửi thề khi nghe sunny gọi , cô sắp lên đỉnh mà phải dừng ngay lúc này thì quá bằng cha tấn

Yuri  dừng tay lại khi nghe sunny nói , cô rút tay ra khỏi jessica rồi mỉm cười

-“em nên làm việc đi “

-“yul làm cái quái gì thế ??? mau hoàn thành nốt công việc của mình đi !!! “-jessica gắt lên , khoái cảm luôn  khiến cô mất tự chủ

-“các đối tác đang chờ em bên ngoài ….sẽ không tốt nếu bắt họ đợi “-yuri ra vẻ đạo đức

-“zời ơi !!! bây giờ họ không đợi cũng không được …..làm sao em có thể làm việc khi người bứt rứt như vậy chứ ?! “-jessica bắt đầu xuống nước

-“họp xong chúng ta vẫn tiếp tục được mà “-yuri tinh quái cầm chiếc bút bi trên mặt bàn

-“tiếp tục ??”-jessica đơ mặt

PHẬP !!!

Chiếc bút bi nhanh chóng đâm lút cán vào trong jessica khiến cô ấy nhăn mặt kếu lên

-“Aaaaaaaaaaa….”

-“cái này sẽ giúp em giữ được cảm giác cho đến khi yul quay lại “-yuri thì thầm rồi hôn vào má sica ,bỏ ra ngoài

-“yul…….”-người jessica run lên khi chiếc bút nằm yên vị bên trong

Đây không phải lần đầu tiên yuri nhét vật thể lạ vào trong cô nhưng  chưa bao giờ cô thấy tức giận với chuyện đó như hôm nay . Cô sắp phải họp và cô sẽ ra sao khi cứ có vật thể chọc vào cô như thế này ?!

-“yul mở cửa đây “-yuri lên tiếng cảnh báo cho jessica để cô ấy có thể điều chỉnh mọi thứ về bình thường

Nhanh chóng chỉnh lại trang phục và đầu tóc cho ngay ngắn , jessica bỗng quay lại nói

-“yul…….”

-“yul sẽ giữ nó cho đến lúc yul quay lại “-yuri mỉm cười dơ chiếc quần lót của jessica ra trước mặt

CẠCH !!!

Cánh cửa được mở ra , yuri nhanh chóng lẩn ra và biến mất khi các vị khách bắt đầu đi vào

-“xin lỗi vì để các ngài phải đợi lâu “-jessica mỉm cười  , cố lấy lại phong  độ

-“không sao đâu ! chúng ta bắt đầu được chưa ?”-một đối tác lên tiếng

-“tất nhiên rồi …mời các ông “-jessica chỉ vào những chiếc ghế trước màn hình chiếu

Cô ngồi xuống ghế da của mình nhưng rồi nhanh chóng nhận được cảm giác nhói lên ở nơi thâm sâu cùng cốc . Chiếc bụt bị vừa bị chiếc ghế đẩy lên chạm vào tới tận tử cung khiến jessica hét lên

-“A !”

-“cô không sao chứ cô jung ???”-những đối tác ngạc nhiên nhìn khuôn mặt nhăn nhó của jessica

-“à….không…không sao “-jessica cười trừ , cô ngả người ra sau để giúp cho chiếc bút không chạm vào ghế nữa

Máy chiếu được bật lên , ai cũng tập  trung nhìn vào những bản thiết kế của jessica và nhưng tư liệu phục vụ cho buổi trình diễn trừ chính chủ nhân của căn phòng này . Tuy mắt sica cũng dán chặt vào màn hình , nhưng chả ai biết được rằng tâm hồn cô lại đang để đi nơi khác . Mỗi lần hơi cựa người , cô lại cảm thấy chiếc bút cọ xát vào thịt gây ra một cảm giác lâng lâng khó tả vô cùng . Nước nhờn của cô chảy ra mỗi lúc một nhiều , thậm chí chũng đã tạo thành 1 vũng nhỏ trên chiếc ghế da cao cấp  . Cố gắng sua tan đi những dục vọng đen tối , Jessica cố gắng cười và đối đáp những câu hỏi của đối tác , nhờ vào khả năng chịu đựng tuyệt vời của mình , cuối cùng 45 phút của cuộc họp cũng chôi qua

-“cảm ơn cô jung 1 lần nữa ….dự án lần này hết sức tuyệt vời “-những vị đối tác mỉm cười hết sức hài lòng

Jessica thấy vậy cũng đứng lên tươi cười bát tay đối tác

-“không có gì …tôi mong rằng chúng ta sẽ hợp tác thành công “-cô khẽ rùng mình khi nhận ra chớt nhờn của mình bắt đầu chảy dài từ háng xuống đùi .

Khi các vị khách đã ra về hết , Jessica thở phảo nhẹ nhõm từ từ ngồi xuống ghế rồi ấn điện thoại bàn gọi

-“sunny ,mau gọi yuri vào đây cho tôi !”

loading...

Danh sách chương: