Fanfic Knb Tuyen Tap Oneshot Kuroko No Basuke Kise Ryouta

KISE RYOUTA.

Author: Nhiễm
Pairing: Kise Ryouta, Kuroko Tetsuya, Aomine Daiki, Akashi Seijuro.
Category: SA, OOC, OE, Yan...
Status: Hoàn thành.
Disclaimer: Nhân vật thuộc về Tadatoshi Fujimaki-sensei. Fic thuộc về tôi.
Warning: Kise thay đổi hình tượng và bùng cháy.

~~~~

Đối với tôi, câu lạc bộ bóng rổ trường sơ trung Teikou, giống như một hành tinh xa xôi vậy, người bình thường như tôi không thể nào với tới được, và những thành viên trong đó là những người ngoài hành tinh tài giỏi không gì có thể sánh bằng. Chính vì thế, khi lần đầu tiên tôi nhìn thấy cậu ta, tôi đã hoàn toàn tin tưởng và bị chinh phục ngay lập tức.

Aomine Daiki, một cầu thủ xuất sắc cùng lối chơi tự do. Từng chuyển động của cậu ta khiến tôi không thể nào rời mắt được. Từng nhịp đập của quả bóng. Từng cú bật người bỏ rổ. Aomine Daiki, cậu ta chính là một vị thần từ nơi xa xôi hạ mình đến thế gian này.

Từ khoảng khắc đó, tôi quyết định sẽ chơi bóng rổ, tôi sẽ bước vào thế giới của cậu ấy, bước vào nơi được gọi là "vùng đất dành cho các kỳ tích".

.....

"Xin chào, tôi là Kise Ryouta, thành viên vừa mới gia nhập câu lạc bộ bóng rổ. Xin được chỉ giáo thêm."

Tôi tươi cười cúi chào họ, những thành viên trong đội bóng rổ. Tất nhiên, trong mắt tôi họ không là gì, chẳng qua giống như một phông nền làm bước đạp cho vị thần của tôi - Aomine Daiki.

"Chỉ giáo thì không dám, nhưng vì là người mới nên sẽ có người hướng dẫn cho cậu."

Hừ, giọng điệu nói chuyện của cậu ta thật đáng ghét. Tôi biết cậu ta, cậu ta là Akashi Seijuro, một kẻ được mệnh danh là hoàng đế, nhà lãnh đạo thiên tài. Nực cười, hoàng đế sao? Thiên tài sao? Chẳng qua cũng chỉ là một con người nhỏ bé.

"Được, vậy người hướng dẫn cho tôi là Ao---~~"

"Tetsuya, cậu giúp tôi hướng dẫn cho Kise-kun những bước cơ bản trước nhé."

Tetsuya là ai? Tại sao không phải là Aomine Daiki? Cậu chơi tôi à? Tôi đến đây là vì Aomine Daiki đấy, một người toàn diện như tôi mà phải học từ một kẻ vô danh sao?

"Tôi là Kuroko Tetsuya, mong được giúp đỡ."

"Tất nhiên rồi."

Tôi cười, phải cười thật chân thành, vì có như thế tôi mới ngăn được sự trào phúng và khinh rẻ trong lòng. Kuroko Tetsuya, một con người với vẻ ngoài yếu ớt , quả thật chính là rác rưỡi trong mắt tôi. Mặc kệ cậu ta là người hướng dẫn như thế nào, mục tiêu của tôi vẫn là Aomine Daiki.

......

"Tetsu, cùng tôi chơi bóng đi."

Aomine chạy đến, cậu ấy tươi cười nắm lấy Kuroko. Sao có thể? Tại sao một con người tài giỏi như Aomine lại tỏ ra thân thiết với kẻ vô dụng như Kuroko? Đều đó là không thể và tôi không muốn nó diễn ra nữa, nhưng tôi phải làm gì? Phải làm gì?

"Aominecchi, tớ ngưỡng mộ cậu đã lâu, có thể cùng đấu một trận 1-on-1 với tớ không? Coi như chỉ giảo người mới."

"Cậu là Kise Ryouta, anh chàng người mẫu được tụi con gái bàn tán đó hả? Được thôi, nếu muốn chết thì nhào vô."

Hãy nhìn tôi đi Kuroko, căng hai mắt cậu ra thật to mà nhìn tôi cùng Aomine chuyển động cùng quả bóng, nhìn đi, đây là thế giới của kẻ mạnh, một con người yếu ớt như cậu không xen vào được đâu.

......

"Trận giao hữu cuối tuần này, Tetsuya, Kise-kun cùng đội hai sẽ chơi toàn trận nhé."

Tất nhiên, tôi đợi điều này đã lâu rồi đấy Akashi Seijuro.

"Kise-kun, cùng nhau cố gắng nhé."

"Haha... tất nhiên rồi, tự tôi sẽ ghi thật nhiều điểm."

Thế nên, Kuroko-kun đừng vướng chân tôi nhé.

......

"Kuroko....cchi, lối chơi của cậu thật tuyệt. Những đường chuyền ấy quả thật rất..."

"Cảm ơn Kise-kun, thật ra người giỏi nhất chính là cậu......"

"Tetsu, giỏi lắm, tớ biết nhất định cậu sẽ thắng mà. Ha ha..."

Lại một lần nữa, lại một lần nữa, chỉ vì cậu ta mà vị thần của tôi lại phớt lờ tôi. Kuroko, tôi thừa nhận cậu không yếu ớt, thậm chí là rất giỏi, nhưng, vị trí bên cạnh Aominecchi phải là của tôi, cậu tuyệt đối không có quyền cướp đi...

"Aominecchi đừng xoa đầu Kurokocchi nữa, cậu ấy sẽ hói mất. Mà không công bằng chút nào, tớ cũng giỏi tại sao Aominecchi không khen tớ."

"Kise, cậu đang nhõng nhẻo sao? Đồ ngốc, cậu cũng rất giỏi, giỏi hơn những gì tôi mong đợi nữa."

Nụ cười của Aominecchi, nhất định phải chỉ thuộc về tôi.

....

"Akashi-kun, tại sao, tại sao, tại sao.... tại sao lại khinh rẻ công sức và nhiệt huyết của họ thế? Akashi-kun, chẳng phải cậu đã chấp nhận lời van xin của tôi rồi sao? Sẽ chơi hết mình, sẽ chơi hết mình... nhưng mà.... tại sao... lại đối xử với tôi như thế?"

"Đừng trẻ con nữa Tetsuya, chiến thắng mới chính là điều tôi hướng tới, cái thứ nhiệt huyết cậu nói đến... nên vứt đi."

Câu lạc bộ bóng rổ sơ trung Teikou đoạt cúp vô địch toàn quốc, nhưng cũng chính vì điều đó đã khiến mối quan hệ của chúng tôi tan vỡ, Kurokochi lặng lẽ rút khỏi đội bóng, tình bạn chúng tôi xây dựng trong 2 năm chấm dứt, kết cục này thật khiến lòng người đau đớn........

Ha ha ha.... đùa thôi, đùa thôi, các người đừng tin là thật nhé, cậu ta biến mất khỏi tầm mắt tôi mở tiệc ăn mừng còn không kịp ấy.

Kuroko Tetsuya nhìn đi, tình bạn, tình đồng đội của cậu rẻ mạt không đáng một xu, cuối cùng có thể giữ được Aominecchi chỉ có tài năng và sức mạnh của tôi đây.

Kuroko Tetsuya, giờ đây cậu có khóc cũng chả có ai thương tiếc, vì cuối cùng Aominecchi đã là của tôi, và tôi là người cuối cùng sẽ ở bên cạnh cậu ấy.

Kuroko Tetsuya bùng nổ và hối tiếc đi.

.
.
End.

loading...