Fanfic Knb Tuyen Tap Oneshot Kuroko No Basuke Don Phuong 1

Author: #Nhiễm
Pairing: Aomine Daiki, Kise Ryouta, Kuroko Tetsuya, Kagami, Momoi...
Rating: PG
Category: SA, OOC
Tình trạng: hoàn thành
Disclaimer: Mọi nhân vật thuộc về sensei Tadatoshi Fujimaki. Bản quyền fic thuộc về tôi.

~~~~~~~

Tôi yêu Kise, nhưng mà cậu ấy không yêu tôi. Với Kise tôi chỉ là một người bạn, thân thiết hơn chút thì vẫn chỉ là một thần tượng khiến cậu ấy ngưỡng mộ. Tôi chán ghét điều đó, thứ tôi muốn không phải chỉ gói gọn là bạn hay thần tượng.

Nhưng mà, chỉ cần một câu nói đơn giản của cậu ấy liền khiến tôi cười ngu như một thằng đần. Kise nói gì nhỉ? Một câu nói bảy chữ ngắn gọn:

"Lúc Aominecchi chơi bóng rổ là tuyệt nhất."

Thế nên, tôi ngày ngày miệt mài luyện tập để vĩnh viễn trong mắt Kise tôi là tuyệt nhất.

Bạn biết đó, người tôi yêu là Kise, nhưng không có nghĩa là Kise cũng yêu tôi. Cậu ấy vẫn cứ như thế, vẫn cứ vô tư đến vô tâm mà xem tôi như một người bạn thân, bi kịch thật, chỉ là bạn thân thôi.

Vậy nên, có một ngày kia tên bạn thân tôi yêu lại nói với tôi rằng cậu ấy biết yêu rồi, mà người cậu ấy yêu không phải là tôi, cậu ấy yêu một người khác, một người con trai nhỏ bé đúng nghĩa là bạn thân của tôi - Kuroko Tetsuya.

Sự thật rằng, trên thế giới này không có việc gì đau khổ bằng chuyện hàng ngày phải trơ mắt nở nụ cười nhìn người mình yêu thương vui vẻ bên kẻ khác, mà kẻ khác đó lại là bạn thân ngày ngày bên cạnh nhờ mình dạy cách chơi bóng rổ.

Aomine Daiki là một tên đần, luôn làm chuyện mà lỗ lãi điều thua sạch.

Nhưng mà, chuyện bất ngờ lúc nào cũng xảy ra. Ví dụ như Tôi yêu Kise, Kise yêu Tetsu, mà Tetsu kia lại nói yêu tôi...

Cho nên.....

Cho nên giữa ba chúng tôi liền bị cuốn vào vòng tròn lẩn quẩn của tình yêu tay ba.

Tôi đúng là khóc không ra nước mắt mà, thật không hiểu từ lúc nào tôi lại biến thành tình địch của người tôi yêu thế này?

Cứ như vậy, ba chúng tôi day dưa nhau suốt ba năm sơ trung. Cuối cùng... cuối cùng người Tetsu chọn là tên đần Kagami kia, cuối cùng tôi vẫn không thể chân chính bên cạnh Kise, bởi vì, cậu ấy vĩnh viễn chỉ xem tôi là bạn.

Cười tôi ngu ngốc đi, nhưng đừng thương hại tôi. Tình yêu không có lỗi, chẳng qua con người cố chấp yêu người không yêu mình để rồi tự làm đau bản thân.

Kise lại yêu người khác rồi, một người mới, ở một nơi mới, bắt đầu những tháng ngày mới. Tôi biết người đó, anh ta là đội trưởng của câu lạc bộ bóng rổ Kaijo mà Kise theo học. Có thể là vì đồng cảm nên nảy sinh tình cảm, hoặc chính anh ta mới là người đi cùng Kise đến cuối chặng đường.

Hỏi tôi có buồn không sao? Ngu ngốc, thử yêu một người rồi nhìn người ta hạnh phúc bên kẻ khác đi, sẽ hiểu được có buồn hay không? Thật sự đau đến chết đi sống lại ấy.

Một ngày kia, tôi gặp lại Tetsu. Cậu ta nhìn tôi cười, không biết nụ cười kia có ý nghĩa gì, nhưng tôi hiểu thế nào gọi là thất bại triệt để.

Tôi thua rồi, thua từ tình cảm đến sân đấu.

Satsuki nắm lấy tay tôi mà lặng lẽ nói:

"Dai-chan, còn tớ đây."

loading...