[SeMi] Bức thư tình đầu tiên

Kim Sejeong âm thầm dành tình cảm cho em đã lâu.
Em là Jeon Somi, là cô gái Hàn lai Canada. Em 16 tuổi. Em tài năng, em tốt bụng và quan trọng hơn cả là: Em đẹp! Một nét đẹp đặc biệt, rất hút mắt, ưa nhìn và ấn tượng, có chút sang chảnh, kiêu kì nhưng cũng không kém phần gần gũi, dễ mến.

Bất kì ai cũng dễ dàng đổ gục trước em, nhất là một Kim Sejeong dại gái như cô thì điều đó càng không thể tránh khỏi. Cô dành sự quan tâm đặc biệt đến em mọi lúc mọi nơi, cũng không ngần ngại trả lời phỏng vấn rằng cô đã ngưỡng mộ em ngay từ trước khi Produce 101 bắt đầu.
Thế nhưng sự đời vốn là như vậy, theo tình tình chạy, crush bé nhỏ của cô không thân thiết với cô lắm. Mọi thứ em đáp trả cô có chút gì đó cách xa, ngại ngần vậy. Tất cả những điều đó làm Sejeong khổ tâm hết sức.

Nhưng cô không bỏ cuộc, nếu như Kim Sejeong cô đã kiên trì theo đuổi giấc mơ mà mình lựa chọn như thế nào thì giờ cô cũng kiên trì theo đuổi người con gái của mình như vậy.

Phải gây ấn tượng với em, phải trở nên xứng đáng với em! Em đẹp, cô cũng đẹp với nụ cười tươi tắn, làm một ngày u ám nhất cũng trở nên bừng sáng. Em tài năng, cô cũng sở hữu giọng hát trong trẻo, giàu cảm xúc, êm ái, dịu dàng. Em tốt bụng, cô cũng là một người mang trái tim ấm áp, quan tâm chăm sóc với tất cả những người xung quanh.

Người ta thường nói, khi thích một người, bạn sẽ trở nên có xu hướng giống với người đó. Sejeong không rõ điều đó đúng hay không nhưng cô thật sự mong muốn có thể tới gần em hơn, từng bước, từng bước một...

Tham gia SKT Telecom, các thành viên I.O.I sẽ lựa chọn một người để gửi thư, thổ lộ những cảm xúc suy nghĩ, những điều muốn nói của mình với người nhận.

Sejeong vốn định gửi cho Somi nhưng rồi lại thôi, không nên cái gì cũng hướng về em như vậy, em sẽ rất không thoải mái.

- Oh! Somi gửi thư cho Sejeong kìa! - Ai đó chợt hét lên.

What?! Có lý nào lại như vậy. Tai của cô thật không thể tin được nữa. Bức thư được chuyển đến tay Sejeong: "From Jeon Somi". Cô dụi mắt ba bốn lượt, mắt à, giờ cả mày cũng phản chủ đúng không?

Sự thật? Đúng đó là sự thật. Jeon Somi cuối cùng cũng đã chú ý đến Kim Sejeong này sau 5 tháng dài đằng đẵng chờ đợi.

Cô vui mừng vội vàng đưa mắt tìm kiếm hình bóng crush nhỏ bé, à mà không, có lẽ sắp là người yêu rồi bởi Sejeong đã thấy người con gái đó bẽn lẽn hướng ánh nhìn về phía cô, khóe môi cong lên một đường ngọt ngào.

(Hết)

Hải Nhân.

~~~~ Đôi lời lảm nhảm ~~~~~

- Oneshot post lại để không làm loãng shortfic :(( hãy vote và comment bù cho tui nha :(( ♡

loading...

Danh sách chương: