Fanfic I O I Pd101 Nhung Cau Chuyen Nho Cathchae Mua H


Tôi đang trong giai đoạn ôn thi. Tất nhiên, tôi không có đến một phút rảnh rỗi. Ấy thế mà rồi tôi vẫn còn nằm ườn ra giường đây, mặc kệ hai cái kim đồng hồ chạy đuổi nhau như điên, chẳng chịu chờ tôi dù chỉ tích tắc.

Tôi rất muốn thốt ra câu chửi thề. Bài tập còn dồn đống. Đề thi thử còn xếp đầy ra. Từ góc này nhìn ngắm chúng nó, có đôi lúc tôi còn tưởng chúng nó sắp kéo nhau, hô hào nhau lao thẳng tới đây mà đè tôi chết bẹp dí vậy. Có lẽ tôi bị hoa mắt rồi.

Đã là mười hai giờ đêm, cơn mưa rả rich ngoài ô cửa sổ từ chiều đến giờ không ngớt. Cơn mưa có phần làm tôi thêm khó chịu, tôi không thích mưa. Gặp phải thời tiết như thế này, tôi sẽ rúc vào chỗ nào ấm ấp, khô ráo mà ngủ ngon lành một giấc dài bất kể đang là ngày hay đêm. Chắc vì tập tính lạ lùng đó mà bạn bè gọi tôi là Cathy hay thân mật hơn là Cat, nghĩa là con mèo, thay vì gọi tên trong giấy khai sinh của tôi là Ki Heehyun.

Ấy thế mà hôm nay, con mèo này – là tôi đây, dù trời mưa lạnh, dù đã muộn rồi vẫn còn nằm nhìn đăm đăm lên trần nhà. Trần nhà thì không có gì đâu, cái màu trắng nhàm chán ấy nhưng sự mệt mỏi về cả thể xác và tâm hồn làm tôi nhìn ra ti tỉ những thứ muôn màu khác và có cả em, nổi bật nhất.

Chuông điện thoại reo lên một cách vô duyên, tôi nhăn nhó mặt mũi nhưng rồi cũng chịu khó cầm lên, mắt vẫn dán chặt vào điểm vô định nào đó chẳng buồn nhìn tên người gọi.

- Heehyun à...

Hai hàng lông mày của tôi dãn ra gần như ngay tức khắc. Trong lòng tự nhiên như có hàng ngàn con bướm bay lượn, cảm giác lâng lâng khó tả. Chỉ có em và mỗi em gọi tôi như thế.

- Chị đây, Chaeyeon.

- Chị đang làm gì thế?

- Chị vừa nghĩ tới em, chị nhớ em...

Bên đầu dây kia im lặng nhưng tôi đoán chắc khoé môi nhỏ xinh, phơn phớt hồng thoang thoảng mùi dâu đó đang cong lên, ít nhất là cong nhẹ.

Và rồi sau đó lại là một tiếng thở dài. Tôi hơi bất ngờ.

- Em xin lỗi, tàu đến trễ. Có lẽ do thời tiết xấu...

- Vậy...

- Em không chắc là mình về kịp.

Mưa. Mưa. Lại là mưa. Mưa làm tôi chán nản, mưa làm tôi lười biếng, mưa làm tôi mệt mỏi và mưa làm cô gái nhỏ của tôi không kịp trở về bên tôi.

Tôi chẳng biết phải diễn tả cảm giác của mình như thế nào nữa. Chaeyeon bối rối nhẹ nhàng an ủi:

- Chị ngủ trước đi. Nhớ đắp chăn cho ấm, sáng mai mở mắt ra sẽ thấy em. Nhé?

- Ừ, chị biết rồi. Em đi đường cẩn thận.

Điện thoại cúp rồi, nước mắt mới bắt đầu tức tối, ấm ức tuôn trào ra. Tôi khóc như một đứa trẻ con khát sữa. Nói hơi quá nhưng tôi đã thiếu hơi em cả tuần nay rồi. Jung Chaeyeon, sao em lại phải đi thực tập ngay vào mùa mưa như thế này chứ? Tôi nhớ em quá, nhớ em đến bứt rứt tâm can, cũng may trước lúc đi em đã cắt móng cẩn thận cho tôi rồi, nếu không tôi sẽ vô thức mà tự cào cấu mình mất.

Ngoài kia trời vẫn cứ mưa, trong lòng tôi cũng đổ mưa. Lạnh và không có em, còn điều gì tệ hơn nữa?

Một ý nghĩ kì quặc loé lên trong đầu, tôi lọ mọ ngồi dậy, lê lết bước tới tủ quần áo của em.

***

- Heehyun?

Jung Chaeyeon dựng chiếc ô trắng vào tường cạnh cửa ra vào. Nước mưa nhỏ xuống ướt đầy xung quanh. Em cũng ướt không kém gì cái ô. Tàu bị hoãn chuyến, em lo sợ Heehyun của em ở nhà đợi không nổi nên gọi taxi chạy liên tục mấy tiếng đồng hồ về thẳng nhà.

Em biết Heehyun vốn ghét mưa, lại đang trong thời kì ôn thi căng thẳng cộng với không có em ở bên cạnh, cô khổ sở biết bao nhiêu. Lúc Heehyun cúp máy điện thoại, trong đầu em cứ mường tượng ra cái cảnh cô giống như một con mèo mắc mưa, ướt đẫm và tội nghiệp, co ro nơi mái hiên nhà trông ngóng em trở về.

Trong nhà vẫn còn bật đèn sáng trưng, có lẽ Heehyun chưa ngủ nhưng tuyệt nhiên lại chẳng tìm thấy cô ở đâu.

Giờ đã là bốn giờ sáng rồi, có chỗ nào trong thành phố này cô có thể đi tới chứ? Chaeyeon tâm trí nghiền ngẫm suy nghĩ, tay mở tủ quần áo tìm đồ tay, dù gì muốn sưởi ấm được cho con mèo ướt kia của em thì em phải giữ cho bản thân mình khô ráo trước đã.

Và rồi thì đó là tất cả những gì em nhìn thấy.

Ki Heehyun ngủ giữa đống quần áo của em. Nhìn đáng yêu nhưng cũng có chút biến thái nữa khi mà đồ lót của em vinh dự được cô ôm ấp, vùi mặt vào. Hai má em thoáng đỏ ửng lên.

- Heehyun... - Em lay nhẹ cô – Em về rồi, đi ra ngoài ngủ với em, mau!

Nằm trong tủ quần áo không thoải mái gì thành ra cô ngủ rất tỉnh, chỉ vừa nghe loáng thoáng giọng em bay bay bên tai, mi mắt cô đã động đậy.

- Em về rồi?

- Phải, em về rồi, mau ra đây.

- Sáng quá, tắt đèn đi đã...

Jung Chaeyeon chiều ý Ki Heehyun, em bước tới góc phòng, dập công tắc rồi lại quay về chỗ tủ quần áo mang con mèo kia ra giường.

- Chị chui vào đó làm gì?

- Chị nhớ hơi em...

Heehyun vòng tay ôm ngang eo Chaeyeon, vùi mặt vào ngực em, dụi dụi vẻ rất thỏa mãn.

- Nhớ em nhiều thế sao?

- Em đã đi cả một tuần rồi đấy...

Cô chuyển qua nằm lên trên thân em, một tay đặt dưới đầu em, tay còn lại mân mê từng đường nét trên gương mặt thân thuộc đó. Giọng cô hạ tông trầm nhất có thể, vì xúc động và chắc cũng vì điều gì đó khác nữa.

Khoảng cách giữa cô và em bị thu gọn nhanh chóng. Môi cô từ khi nào đã đặt lên môi em một nụ hôn cuồng nhiệt, em không phản đối, dù cho em vừa đi một đoạn đường xa về, còn đang rất mệt.

Chaeyeon vòng tay lên cổ Heehyun, kéo cô xuống sát mình hơn, đẩy nụ hôn sâu hơn. Lưỡi nhỏ chủ động tìm đến nơi khoang miệng cô. Em muốn cô, muốn cô ngay bây giờ, ngay lúc này và không điều gì khác.

Ki Heehyun cũng vô thức mụ mị bị cuốn theo sự chủ động hợp tác của em. Hai bàn tay bắt đầu những cử động quen thuộc. Quần áo của cả cô và em chẳng mấy chốc nằm vương đầy trên sàn nhà.

Cô thôi không trêu đùa em như bình thường cô vẫn hay làm, mà nhanh chóng rải đều nụ hôn trên từng tấc da thịt trắng trẻo, mềm mại của em. Đôi môi cô chu du đến đâu, em liền cong người hưởng ứng cổ vũ đến đó. Âm thanh rên rỉ nho nhỏ trong cổ họng khe khẽ bật lên. Hai khỏa đầy đặn bị cô dày vò quyết liệt, đôi lúc cô cắn nhẹ vào nó làm cho Chaeyeon bị kích thích một cách mạnh mẽ.

Ngón tay Heehyun vuốt ve phần đùi trong của Chaeyeon rồi lướt nhẹ đến nơi tư mật, cảm giác em thật ướt át. Cô không chờ đợi thêm được và cô biết em cũng thế. Cô nhanh chóng trượt vào trong, lấp đầy em. Chaeyeon rên lớn một tiếng, mắt nhắm nghiền, tay lùa vào mái tóc người nằm trên níu chặt.

Cơ thể em bị xốc lên sau những cú đẩy của cô, lớp ga giường bên dưới tấm lưng trần nhăn nhúm, xô lệch đi. Cô hẳn đã nhớ em nhiều lắm mới dữ dội đến như vậy.

Heehyun vẫn cứ mãi chăm chỉ thực hiện một chuỗi các hành động của mình. Ra vào nơi tư mật của em, hôn em, nâng niu em, chiều chuộng em. Âm thanh va chạm làm không khí trong căn phòng thêm nóng bỏng, ngột ngạt.

Chaeyeon thở dốc, cách cô chạm vào em mãnh liệt quá. Không một nơi nào bên trong em bị bỏ sót, tất cả đều được ngón tay Heehyun tìm đến, ma sát kịch liệt với vách thịt non mềm bên trong em. Rồi dần dần chỉ tập trung vào một điểm nhạy cảm nhất. Cô luôn biết em muốn gì, ở đâu và khi nào.

- Heehyun...a~

Chaeyeon cảm thấy phần bụng dưới cuộn trào lên từng đợt sóng khoái cảm, vô thức gọi tên cô. Cô không trả lời em, hai ngón tay chuyển động nhanh và mạnh hơn. Cả người em đang run lên, môi em gấp gáp rối rít tìm môi cô. Heehyun để em làm những gì em muốn đồng thời cũng mê đắm đáp trả nụ hôn của em.

Đột ngột, ngón tay Heehyun dồn lực chạm vào em một lần đỉnh điểm, cả người Chaeyeon cong oằn lên, hai chân em vòng quanh eo cô siết chặt, vòng tay ôm ghì lấy lưng cô. Em bật thốt ra tiếng hét của kẻ vừa chạm chân tới thiên đàng. Khoé mắt em hơi ươn ướt.

Nơi những đầu ngón tay Heehyun nhanh chóng được bao phủ bởi dòng nhiệt ấm nóng rồi vượt thoát ra ngoài mà chảy xuống cả phần cổ tay của cô.

Khoé môi cô cong lên hài lòng. Con thỏ trắng nhỏ của cô thì ra cũng nhớ cô nhiều lắm.

Khi cao trào đã qua đi.

Em nép bên cô, thì thầm nho nhỏ đứt quãng.

- Em...yêu...chị...

- Chị cũng yêu em. - Cô hôn nhẹ lên trán em.

Chaeyeon nghe được câu trả lời, vô thức gật gù, rúc sâu vào lòng Heehyun, nhắm nghiền mắt. Em thật sự không còn chút sức lực nào cả.

Còn Ki Heehyun, năng lượng lại chảy tràn khắp mạch máu, thớ thịt. Cô thậm chí chẳng buồn ngủ nữa. Cứ như thế nhẹ nhàng xoa lưng cho em, vuốt ve em bằng ánh mắt.

Ngoài kia, mưa đã ngừng rơi.

(Hết.)

Hải Nhân.

~~~~~ Đôi lời lảm nhảm ~~~~~

- Ahihi :)) quyết tâm tập viết H :))

- Biết là pr thế này là trắng trợn lắm nhưng các thím vào đường link này và vote giùm tôi nha :)) nếu cmt được thì càng tốt. Cảm ơn các thím nhiều nhiều :)) link tôi để ở phần cmt :)) chả là đang tham gia cuộc thi viết fic bên CathChae ấy mà. Các thím nếu có hứng thú cũng hãy nhào vô đi :*

loading...