Fanfic Hq Full Miya Twins Anh Voi Em Hay Cho Voi Meo 10


Tôi không nghĩ là mọi thứ diễn ra sớm như vậy. Rốt cuộc thì thằng em trai yêu dấu có khuôn mặt y hệt tôi đã nổi khùng vào ngày hôm nay, mà nó đã có dấu hiệu khó ở cả tuần rồi. Nó gào lên với tôi rằng nó đã chịu hết nổi với cái mặt không-chơi-được của tôi, và rằng tôi đã xem nó như một thằng ngốc. Thật oan uổng! Mặc dù nó ngu ngốc thật nhưng tôi chưa bao giờ tỏ ra là mình xem thường nó cả.

Osamu chơi bóng chuyền, thế nhưng không có nghĩa là nó không có sức mạnh của một thằng cha "chơi" cử tạ. Cái va li dày cui của tôi cứ thế mà bay một đường vòng cung đẹp đẽ uỵch ra khỏi cửa, kèm theo cú chuyền không thể chính xác hơn, cái phong bì to tướng đáp cái bốp vào giữa mặt tôi. Ít nhất thì tôi đã tìm ra thêm một cái vảy ngược nữa của Osamu, rằng khi nó nổi xung lên thì thiên kim tiểu thư nhà nào hay vận động viên đại diện cho lớp trẻ Quốc gia đi thi đấu quốc tế cũng như nhau cả thôi, kết cục bị đá đít khỏi cửa là nhẹ nhất rồi. Đặc biệt là lúc nó sinh chứng khó ở.

Ôi, em trai yêu dấu.

Tôi nâng cái phong bì nằng nặng trên tay. Nó biết tôi chưa nhận lương tháng này đây mà. Tôi nâng niu cái phong bì như nâng niu một báu vật. Ôi, em trai yêu dấu. Ít ra nó vẫn thương tôi, cho tôi tiền để phục vụ nhu cầu sinh hoạt. Bao nhiêu thế nhỉ? Tôi hớn hở rạch phong bì. Nặng thế này chắc đống tiền nhét bên trong không ít đâu.

Nhưng nó kiếm đâu ra mà nhiều thế nhỉ?

Tôi hớn hở đếm tiền. Một. Hai. Ba. Bốn, năm, sáu. Bảy, tám, chín, mười. Mười ngàn yên. Nhưng mà, có ai giải thích cho tôi một đống Durex lẫn Sagami đang xếp lớp như vảy cá trong cái phong bì dày cộm này không? Còn có hai típ gel bôi trơn là thế quái nào?

Osamu tay cầm tờ giấy trắng trắng đen đen, tay cầm túi chườm đá áp lên má, đứng bên cửa sổ và nhìn tôi với vẻ mặt lạnh te. Nó nhăn đôi mày, mấp máy môi, mà nếu không có cái túi chườm bên má phải, hẳn chễm chệ trên gương mặt nó sẽ là một nụ cười mỉa mai và trơ tráo.

Cút. Xài không hết thì đừng về.

Nhưng mày muốn anh áp dụng nó với ai chứ? Tôi nhìn nó trân trối, trước khi nó cảm thấy trò đấu mắt này mệt mỏi quá và buông túi chườm xuống, kéo phăng rèm cửa lại.

Hình như màu tóc mới nhuộm lại của tôi giống màu cái rèm cửa nó mới thay thì phải.

Bao cao su thì tôi có thể xài cho nữ, nhưng còn gel bôi trơn? Mặc dù tôi hay thả thính lung tung nhưng tôi không phải một thằng gay. Hoặc ít nhất tôi không có sự quan tâm kỳ lạ của Ushiwaka dành cho Oikawa, hay cũng chẳng bao giờ ôm thằng con trai nào mà hôn hít như Kiyoomi ôm Motoya.

Chả lẽ nó muốn tôi phang phập hết cả câu lạc bộ Atsumu no fangirl và cả đội tuyển Quốc gia rồi mới được về nhà à? Đảm bảo sau đó không có bà bầu nào đến đòi chịu trách nhiệm thì sẽ có cả tá đơn kiện từ đồng bọn cùng đội, hoặc có thể Kiyoomi hay một ai đó sẽ đến và xử tôi đầu tiên vì can tội xớ rớ tới "người yêu" của họ.

Ôi, em trai yêu dấu! Mày là một thằng chết tiệt! Tôi xách va li, chửi thề trong bụng.    

loading...