Fanfic Hq Full Miya Twins Anh Voi Em Hay Cho Voi Meo 1

Ngay khi cái gối đáp xuống mũi tôi, và rồi cái điện thoại trên tay rơi bộp xuống đệm, ấy là lúc trận chiến với gối trước giờ ngủ bắt đầu.

Atsumu không phải một thằng anh trai tốt, chắc chắn là vậy. Luôn có nhiều kịch bản cho vở diễn của một cặp sinh đôi. Hoặc là họ yêu thương nhau chết đi được ấy, đồng bộ với nhau từ cái gật tới cái lắc đầu, hoặc là họ trái tính trái nết nhau, nhưng vẫn yêu thương nhau. Hoặc là, họ sẽ như Atsumu và tôi, đã trái tính trái nết còn chí chóe nhau suốt ngày.

"Bộ tụi bây là chó với mèo hả?" Aran ngán ngẩm.

Có lý, nhưng đừng có so tôi với mèo. Lông mèo làm tôi hắt xì hơi. Cũng đừng so với chó. Ngày trước tôi đã được con chó nhà cậu tặng cho một dấu răng vào bắp chân lúc tôi đang thấy đời mình đẹp nhất, may mà lúc đó tôi mặc quần dài. Và rồi đó là lý do tôi nổi cộc rượt nó xung quanh bốn chân bàn. Nếu muốn so thì so với Atsumu kia kìa, nhìn kiểu gì chả thấy giống. Thằng chả không bảnh tỏn như mèo Ba Tư với bộ dạng được nhiều cặp mắt dõi theo thì cũng luôn ngẩng cao đầu mà oai vệ như chó ngao Đức vậy.

Tôi không ưa Atsumu. Nhất là khi thằng chả hứng lên là lại ra thêm điều luật mới trong phòng của hai đứa vậy.

Như là vào những ngày như Ba, Năm, Bảy trong tuần, tôi phải về nhà muộn, bởi thằng chả luôn dắt gái về nhà vào mấy hôm đó.

loading...