Fanfic Doan Van Khai Nguyen Nam Tay

Đến Hàn Quốc, dường như cả Tuấn Khải và Nguyên Nguyên đều bị không khí lãng mạn nơi này hấp dẫn, cả hai cũng thân mật hơn rất nhiều.

Hôm nay sau khi kết thúc một cảnh quay, Nguyên Nguyên liền ngồi bẹp xuống ghế mà than rằng:

- Ai nha, mệt quá trời luôn!

Ngay lập tức Tiểu Khải đang ngồi kế bên liền đưa chai nước đang uống qua, Bảo Bối liền vô tình mà uống trúng chỗ con cua nào đó vừa mới uống... Hồn nhiên không phát hiện ra ý đồ trẻ con của Tiểu Khải, Nguyên Nguyên còn đang híp mắt nghĩ xem lát nữa quay xong nên đi ăn cái gì, mặc cho tên kia cười đầy ẩn ý.

Nghỉ ngơi được một lúc thì đạo diễn tập hợp mọi người lại quay tiếp. Đại Ca liền đứng dậy trước, đưa tay ra trước mặt Nguyên Nguyên, ánh mắt vô cùng dịu dàng, mà Nguyên Nguyên cũng thật ngoan ngoãn đặt tay mình lên tay Đại Ca rồi đứng dậy...

Nhìn hai người quay lưng đi xa, Bạng Hổ yên lặng đứng một bên rơi lệ: Rốt cuộc là trong mắt bọn họ còn có nhân dân hay không a??? Anh như vậy mà cũng biến thành vô hình rồi!

~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mấy thím cứ thử tưởng tượng cảnh đó đi :'( Có khác chi trong tiểu thuyết ngôn tình đâu trời ạ, tui bị hai đứa nhỏ đập cả tấn đường vào mặt rồi :'( Sao giống cảnh chúng nó chuẩn bị dắt nhau vào lễ đường thế này!!! À cái vụ nắm tay nhau đó là rumour đấy nhá, các thím cũng đừng có manh động, chỉ là rumour thôi :v

loading...