Fanfic Doan Van Khai Nguyen An Dau Hu

Lại là quà lễ 30/4 - 1/5 muộn đây :3 Định viết cái oneshot tặng các bạn yêu quý nhưng chả biết viết gì nên thôi lại viết đoản vậy :3 Hết ngày mai là chúng ta lại phải đi học/đi làm rồi đó TT_TT Mà dạo này cứ toàn post bài giờ thiêng lúc nửa đêm không ha~ Chắc chẳng ai thức giờ này đâu~

~~~~~~~~~

Kỳ thực bạn học Tiểu Khải nhà chúng ta rất không an phận, luôn luôn tìm cách để ăn được đậu hũ của Nguyên Nguyên đồng học.

Chẳng hạn như lúc quay quảng cáo sẽ lợi dụng mò mẫm eo thon của thỏ nhỏ, tay cứ vuốt lên vuốt xuống lưng của ai kia, mặt thì thỏa mãn cười híp mắt.

Này thì nhân lúc Vương Nguyên mải nói chuyện với Dịch thiếu thì tay để lên cổ Nguyên Nguyên, sờ lên nốt ruồi sau gáy rồi thuận tiện kéo cổ áo xuống vài tấc, mặc cho ánh nhìn khinh bỉ của Thiên Tổng.

Còn không chính là nhân lúc quay phòng tự học mà kéo áo con người ta muốn rách, may là Nguyên Nhi mặc hai lớp áo!

Lại còn được dịp đông người nơi sân bay mà quang minh chính đại ôm em vào lòng. Ai nha, mấy chị Khải Nguyên mắt còn tinh lắm đó, sao có thể giấu được?

Cho dù Tinh ca lắm của tiền nhiều cưng Bảo Bối nhất hành tinh thì sao? Cho dù tập đoàn fanboy siêu soái của Bảo Bối trải dài từ Á sang Âu thì sao? Còn không phải chỉ có Khải đại gia ta mới có quyền ăn đậu hũ của Bảo Bối thôi sao? Thôi thì mấy anh fanboy cứ ngoan ngoãn lui về hậu cung, chức vị Thê nô của Bảo Bối này nhất định là của Vương Tuấn Khải rồi!

loading...