Fanfic Chien Dich Cua Trai 100 Ngay Full Chuong 6 Thich Cau That Roi



"Đi đi"

"Đi lại đó đi!"

"Ơ kìa...nhanh cái chân lên."

Tiếng xì xầm của mấy cô bạn gái đang nấp trong bụi cây gần đó càng khiến Lisa cảm thấy căng thẳng nhiều hơn.

Cậu ấy đang thong thả ngồi đọc sách ở ngay chỗ kia, còn cô thì hai chân cứ phải quýnh quáng hết cả lên. Chỉ hi vọng dưới đất lúc này không có cục đá nào, trong tình huống như thế này mà ngã một cái thì còn gì là mặt mũi nữa chứ?

"Này...cậu gì đó ơi!"

Jungkook ngẩn đầu lên nhìn cô, trên mặt còn phảng phất vài tia kinh ngạc.

Lisa rụt cổ lại, lấy từ trong túi áo ra cái bảng tên học sinh đưa đến trước mặt Jungkook:

"Cái này...hôm qua cậu đánh rơi!"

"À, cái này sao.Vậy... cảm ơn cậu!" Cậu nhận lấy, vốn dĩ là muốn trở lại phòng học  ngay sau đó thì bỗng nhiên, ống tay áo bị ai đó giữ chặt lại.

"Có chuyện này tớ muốn xác nhận lại một chút." Lisa nhìn thẳng vào mắt Jungkook, phần nào đã bớt đi sự ngượng ngịu ban đầu.

Jungkook nghi hoặc nhìn cô, tâm tình liền sinh ra một loại dự cảm không lành: "Chuyện gì thế?"

"Không mất nhiều thời gian của cậu đâu mà." Nói xong liền bắt lấy bàn tay của người trước mặt rồi thản nhiên áp lên má.

Hành động bộc phát này của Lisa khiến cậu trở tay không kịp. Phản ứng nhanh nhạy của thiên tài khoa tự nhiên cũng tự dưng bị vô hiệu hoá ngay lập tức. Cậu ú ớ gì đó trong cổ họng, ý bảo cô mau tránh ra nhưng cô gái đó...EQ...ừm...có chút thấp, hoàn toàn không hiểu mấy tiếng "ú ớ" này là như thế nào.

Khiếp, bàn tay của cậu ta đúng là mềm mại, ngay cả bàn tay con gái cũng không mềm được như thế. Thanh niên Lisa còn cố ép chặt vào hơn để tìm...vết chai, nhưng hoàn toàn thất bại. Chỉ thấy...gò má bánh bao của mình đang bắt đầu nóng ran.

Cô vội buông tay Jungkook ra, lập tức bước liền một bước lớn mà đứng sát vào người cậu ấy. Thanh niên Jeon Jungkook trong lúc đầu vẫn đang được "reset" lại, vẫn đang trong trạng thái mơ mơ hồ hồ thì đã bị ai đó thoải mái áp má lên ngực.

"Trời!!!"

Ba đứa con gái nấp trong bụi cỏ đồng loạt kêu lên một tiếng, mấy cặp mắt thi nhau mở to hết cỡ, đến mức tròng mắt cũng suýt rơi hết cả ra ngoài.

Trong khi cả đám đã bắt đầu quắn quéo ôm ghì lấy nhau ở phía xa xa kia thì bạn Lisa của chúng ta vẫn đang tự do "làm loạn" trên ngực của người ta.

"Này!!! Cậu đang làm gì vậy hả?" Jungkook cố đẩy đầu người trước mặt ra khỏi ngực mình, nhưng càng đẩy lại càng vô lực.

Vì hai cánh tay của cô đã vòng ra sau mà ôm chặt lấy lưng cậu mất rồi.

Đôi mắt nâu xinh đẹp của Lisa đột nhiên rung lên một cái, mi mắt cứ nhấp nháy liên hồn, mặt nóng bừng như phải lửa. Cô buông tay, thảng thốt lùi lại sau mấy bước.

Ơ hay, nhìn xem, nhìn xem cái vẻ mặt đó kìa! Tại sao cậu ta lại có thể trưng ra bộ mặt oan ức đó ngay sau khi vừa.... ức hiếp kẻ khác như vậy chứ?

"Đồ biến thái!" Jeon Jungkook đùng đùng bỏ đi, mặt mũi cứ phải nói là đỏ lựng hết cả lên. Thế quái nào lại vẫn cứ...đẹp trai như thường!

Ba đứa con gái đó chỉ chờ có vậy, vừa thấy nam chính bỏ đi là liền xông ra ngay tức khắc. Rose chạy đến ôm chầm lấy Lisa như ôm bức tượng của thần Hy Lạp, tuôn trào cảm thán:

"Lisa, cậu quả là chiến thần uy phong nhất trong cuộc đời tớ. Sự dũng cảm của cậu sẽ được ghi vào sử sách huhu."

Lisa lúc này cũng hoá tượng thật rồi, cả người đông cứng, cả đầu cũng đông cứng, chỉ có tim là vẫn đập *bang bang* như muốn cả thế giới phải nghe thấy.

"Chết rồi, lần này thì chết thật rồi!!!"

...

Cái cô Lisa ngốc nghếch sau hôm đó, quả là đã được ghi vào sử sách của trung học Myungsang thật. Cả trường lại được dịp náo loạn lần nữa chỉ vì một cô gái mang tên "Lalisa".

Jungkook trở về lớp. Sau cú sốc tinh thần ban nãy, dám chắc cả đời này cậu cũng không dám mò đến sân thể dục thêm lần nào nữa. Gân xanh trên cánh tay bắt đầu giật giật, mồ hôi hai bên trán tuôn ra như mưa, chảy xuống dọc hai bên má, luồng gió từ cửa sổ thổi mạnh qua, man mát phía sau lưng, phát hiện cả áo sơ mi cũng ướt đẫm từ bao giờ.

Bên ngoài lại huyên náo như chợ vỡ, có tiếng bước chân dồn dập của ai đó ngoài hành lang...

"Jeon Jungkook, tớ thích cậu. Hình như là thích cậu thật rồi!"

Lisa gào lên giữa lớp, khí thế bức người khiến mấy thanh niên lớp A đồng loạt cho hết tay vào mồm, mắt trợn ngược như cắn phải bã. Có đứa không kiềm được, kêu lên một tiếng thản thốt:

"Trời ơi, nghiệp chướng gì nữa đây chứ?"

Jimin đứng ở cửa lớp học, hai tay run run đánh rơi quyển sách xuống nền nhà. "Cậu ấy bảo gì cơ? Thích?? Thích ai?"

loading...